Giới thiệu các mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2022

Mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được rất nhiều người tìm kiếm. Yêu thích và xây dựng những công trình này, chủ đầu tư là người thích sự đơn giản, tiện nghi. Kiến trúc, công năng sử dụng, cộng với chi phí xây dựng… đem đến nhiều ưu điểm và sự hài lòng cho chủ đầu tư. Chính vì vậy, mà những không gian sống đơn giản, nhẹ nhàng, đầy sự gần gũi của mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản luôn nhận được sự yêu thương từ khách hàng.

Gắn bó với công việc thiết kế và thi công kiến trúc nhiều năm, đội ngũ KTS Angcovat tiếp nhận và xử lý rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế, thi công các mẫu nhà 1 tầng chữ l đơn giản như vậy. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu được mong muốn và sở thích của chủ đầu tư khi lựa chọn xây dựng các mẫu nhà dạng này.

Đặc trưng của các mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản

Mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản là những công trình nhà ở 1 tầng, mang kiến trúc đơn giản, không cầu kì. Với phong cách kiến trúc đơn giản, không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí cầu kì, công phu... các mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản tạo được dấu ấn bởi sự nhẹ nhàng, mộc mạc, và có chi phí xây dựng hợp lý. Hình dạng ngôi nhà chữ L khá đơn giản, tạo thuận lợi cho việc bố cục và sắp xếp mặt bằng công năng. Một vài đặc trưng có thể dễ dàng nhìn thấy ở mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản bao gồm:

Xem thêm: Các mẫu biệt thự nông thôn 1 tầng đẹp khiến bao gia chủ thích thú

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

Một vài đặc trưng thường thấy của mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản 

  • Kiến trúc hiện đại, tối giản: Không sử dụng nhiều chi tiết trang trí, chủ yếu tập trung vào tổng thể hình khối. Cùng với sự kết nối của màu sắc, vật liệu để tạo thành không gian kiến trúc tối giản nhất. Kiến trúc tân cổ điển, hay kiến trúc cổ điển trong trường hợp này là không phù hợp. Do đó, những mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản thường chỉ ứng dụng kiến trúc hiện đại, truyền thống. Thể hiện được vẻ đẹp hoàn thiện và tối giản nhất.
  • Hình dạng nhà chữ L: Đây là kiểu hình dạng nhà ở khá phổ biến. Đặc biệt là trong xây dựng dân dụng. Dạng nhà chữ L cho phép việc bố cục công năng, cũng như sắp xếp tiện nghi trong ngôi nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. So với nhà hình chữ nhât, hình vuông, dạng nhà chữ nhất... thì kiểu nhà chữ L khá phổ biến. Những công trình nhà vườn 1, 2, 3 tầng xây dựng chữ L cũng là cách hoàn hảo để tiết kiệm được diện tích sử dụng.
  • Kết nối với thiên nhiên: Đây cũng là đặc trưng dễ thấy ở các mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản. Những mẫu nhà 1 tầng dạng biệt thự vườn, kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. Có 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên tạo nên sự gần gũi vô cùng. Sự kết nối với thiên nhiên xung quanh cũng là điểm cộng khiến cho nhiều chủ đầu tư, khách hàng yêu thích những ngôi nhà vườn chữ L đơn giản như vậy.
  • Chi phí xây dựng giá rẻ, hợp lý: Không gian kiến trúc đơn giản, cùng với cách thức bố cục công năng hợp lý... Sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện ở mức trung bình khá... Tất cả những điều này giúp cho chi phí xây dựng và hoàn thiện các mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản khá phù hợp với nhiều chủ đầu tư, cũng như mức độ xây dựng ở quê. Do đó, rất được lòng khách hàng.

Với những đặc trưng chủ đạo trên, việc xây dựng các mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Trước khi xây dựng, bạn cũng cần tìm hiểu những kinh nghiệm xây dựng dưới đây cho mình.

Xem thêm:  Thiết kế nhà vườn 11x20m mái nhật 1 tầng kết hợp cảnh quan thiên nhiên

Kinh nghiệm thiết kế và xây dựng mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản

Bạn cần nhiều kinh nghiệm để xây dựng và hoàn thiện được một mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm hữu ích từ KTS bạn có thể tham khảo để xây dựng và hoàn thiện cho gia đình mình: cụ thể như sau:

1. Chuẩn bị hồ sơ thiết kế chi tiết mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản

Việc xây dựng mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều khi bạn chuẩn bị hồ sơ thiết kế chi tiết mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản tốt nhất. Hồ sơ thiết kế sẽ bao gồm các bản vẽ thiết kế chi tiết phần điện, nước, kết cấu, kiến trúc. Đảm bảo tuyệt đối các yêu cầu về thẩm mỹ, kĩ thuật, kết cấu xây dựng ... như thế nào. Căn cứ vào đó, bạn có thể thi công được ngôi nhà của mình một cách dễ dàng nhất. Do đó, không có lý do nào để bạn từ chối việc chuẩn bị hồ sơ thiết kế. Tìm thuê cho mình được một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín và chất lượng bậc nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự khác nhau để bạn lựa chọn. Trước khi bắt tay vào xây dựng thì bạn nên đưa ra những ý tưởng yêu thích, và lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế để được tư vấn cụ thể hơn.

Trong số các đơn vị thiết kế xây dựng hiện nay kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản và tiện nghi với chi phí hợp lí nhất.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp

2. Xác định rõ ràng nhu cầu xây dựng mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

Để tránh được hiện tượng thay đổi ý định, thay đổi bản vẽ thiết kế, thay đổi trong quá trình thi công nhà ở... thì chủ đầu tư cần xác định rõ ràng ngay từ ban đầu nhu cầu xây dựng ngôi nhà của mình như thế nào. Từ đó sẽ hạn chế được những thay đổi, phát sinh trong quá trình xây dựng sau này. Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản được xây dựng, bạn cần xác định rõ những nhu cầu như:

nhu cầu xây dựng nhà chữ l 1 tầng đơn giản

Xác định rõ nhu cầu xây dựng nhà chữ l 1 tầng đơn giản

  • Diện tích ngôi nhà
  • Vị trí xây dựng
  • Số lượng các phòng, vị trí các phòng
  • Nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình như thế nào?
  • ….

Làm rõ được những yếu tố này trong quá trình thiết kế, đội ngũ KTS sẽ giúp bạn định hình được rõ ngôi nhà bằng bản vẽ thiết kế. Khi đó, sẽ hạn chế được tối đa những thay đổi, cũng như phát sinh trong quá trình xây dựng nhà ở, biệt thự cho gia đình mình.

3. Chuẩn bị chi phí xây dựng mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

Chi phí xây dựng mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản cần được chuẩn bị kĩ càng trước khi xây dựng. Bạn cần xác định rõ diện tích ngôi nhà, phong cách kiến trúc…. Như thế nào? Từ đó sẽ dự trù được chi phí xây dựng của công trình.

Hiện nay, chi phí xây dựng một ngôi nhà có thể được tính theo phong cách kiến trúc.

  • Phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản: Chi phí xây dựng trọn gói khoảng 4.5 – 5 triệu đồng/m2
  • Phong cách kiến trúc tân cổ điển: Chi phí xây dựng trọn gói khoảng 6 triệu đồng/m2
  • Phong cách kiến trúc cổ điển: Khoảng > 6.5 triệu đồng/m2

Với khoảng chi phí xây dựng dụ trù, bạn sẽ hạn chế được tối đa những chi phí phát sinh để có được ngôi nhà tốt nhất.

Xem thêm:  Tìm kiếm không gian yên bình trong mẫu thiết kế sân vườn ở nông thôn BT1161221

4. Kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản – Lựa chọn đơn vị thiết kế, nhà thầu xây dựng uy tín.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và nhà thầu xây dựng uy tín là cách tốt nhất để bạn có thể xây dựng được một mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp và hoàn hảo nhất. Đơn vị tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn có được một bộ hồ sơ chất lượng và hoàn thiện. Còn nhà thầu xây dựng uy tín sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà với quy trình xây dựng tốt nhất, chất lượng nhất.

Tham khảo những mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp

Ý tưởng mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Đặc biệt là các khu vực ở nông thôn, ngoại thành. Đây là nơi có ưu thế về mặt diện tích xây dựng, sự rộng rãi, và thoáng đãng cho phép việc xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà một cách tốt nhất. Dưới đây sẽ là một số mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp bạn có thể tham khảo để xây dựng cho gia đình mình.

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

1. Vẻ đẹp mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được nhiều gia đình yêu thích. Sự chỉn chu, cẩn thận trong từng chi tiết, vật liệu và màu sắc sử dụng tạo nên tính hấp dẫn cho mẫu thiết kế. Hình dạng chữ L cho phép việc bố trí và sắp xếp công năng sử dụng linh hoạt và đầy đủ. Các mảng tường kiến trúc được phối hợp linh hoạt giữa gạch ốp tường, cộng với mảng tường được sơn trơn đơn giản tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho kiến trúc công trình. Sử dụng hệ thống mái ngói thái màu xanh xám đem đến sự hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. 

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

2. Mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được xây dựng ở nông thôn với sự tiện nghi từ kiến trúc cho đến công năng sử dụng. Sử dụng loại mái thái tốt đem đến cho công trình chất lượng và sự bền vững cho ngôi nhà. Màu sắc mái ngói xanh tinh tế và đẹp mắt cũng là một trong những điểm cộng của loại ngói này. Lớp ngói phía trên mái có tác dụng hiệu quả trong việc chống va đập. Sử dụng loại mái này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và không gian sống hoàn hảo cho các gia đình.  

Tư vấn mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp

3. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp hiện đại. Những công trình này sử dụng nhiều loại gạch ốp tường, kết hợp với các loại đá ốp chân tường đem lại vẻ đẹp hoàn thiện cho thiết kế. Chất liệu kính hiện đại được sử dụng rất phổ biến cho không gian kiến trúc. 

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

4. mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được bố trí với 4 phòng ngủ, diện tích rộng rãi cho phép việc bố trí và sắp xếp công năng sử dụng dễ dàng.

Tư vấn mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp

5. Mẫu thiết kế nhà chữ l 1 tầng đơn giản. Với nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay, diện tích 110 - 120m2 khá phổ biến. Hình dạng chữ L phù hợp với mảnh đất của gia chủ. Được sắp xếp thuận tiện và vừa vặn với mảnh đất xây dựng. 

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng đơn giản đẹp

hình ảnh mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp

6. Mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp - Lựa chọn màu sắc đỏ gạch phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi tạo nên sự hoàn thiện tuyệt đối cho công trình. 

làm nhà chữ l 1 tầng đơn giản

7. Tham khảo mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản mái ngói đỏ tươi,

thiết kế nhà chữ l 1 tầng đơn giản tại ANG

8. Vẻ đẹp gần gũi, thân thiện của mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

9. mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản được nhiều người yêu thích

Mẫu nhà chữ L 1 tầng đơn giản

10. Gần gũi với thiên nhiên - mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản mang lại sự sang trọng, tiện nghi vô cùng

Kiến trúc ANGCOVAT – Địa chỉ tư vấn thiết kế mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản uy tín

Khách hàng trên khắp cả nước cũng không còn xa lạ với những mẫu thiết kế ấn tượng mang đậm hơi hướn truyền thống, cũng như thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của ANGCOVAT. Những công trình này đều thỏa mãn được mong muốn, sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng hồ sơ thiết kế của mỗi công trình.

Với dịch vụ thiết kế tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng thiết kế, chất lượng hồ sơ, cũng như toàn bộ thời gian xây dựng và hoàn thiện công trình.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan:

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng mái ngói đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận