Khám phá những mẫu trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt không thể rời mắt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người. Từ thành thị đến nông thôn, mỗi gia chủ đều mong muốn có một ngôi nhà không chỉ tiện nghi mà còn phô diễn được nét đẹp ngay từ cái nhìn bên ngoài. Khi trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ cảm thấy thật yên bình trong chính căn nhà thân yêu của mình. Nếu bạn có đang phân vân và không hình dung ra mặt tiền căn nhà của mình sẽ được xây như thế nào thì hãy cùng Kiến trúc Angcovat khám phá một số mẫu trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt không thể rời mắt ngay sau đây nhé!

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 trệt đẹp hút hồn được thực hiện bởi đội ngũ Angcovat

VÌ SAO TRANG TRÍ MẶT TIỀN NHÀ CẤP 4 TRỆT NGÀY CÀNG TRỞ NÊN CẦN THIẾT?

Nếu như những ngôi nhà cao tầng thường dễ dàng gây được sự chú ý từ bên ngoài thì những căn nhà cấp 4 nhỏ bé lại có vẻ “lép vế” hơn. Chính vì vậy, việc trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt là rất quan trọng. Tuy nhiên, thiết kế sao để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa ấn tượng, phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà thì không phải dễ dàng.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Ngôi nhà cấp 4 trệt không hề bị “lép vế” trước những ngôi nhà cao tầng bởi thiết kế mặt tiền đẹp lung linh

Hiện nay, nhu cầu xây dựng trang trí mặt tiền nhà cấp 4 mái nhật đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự thuận tiện và tính ưu việt của nó. Để có một căn nhà đẹp thì đòi hỏi các kiến trúc sư phải có kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ để thực hiện công trình một cách hoàn thiện nhất. Một công trình được gọi là hoàn hảo không chỉ đảm bảo nhu cầu về mặt công năng cho gia chủ mà còn phải được trang trí sao cho thật thẩm mỹ ngay từ mặt tiền. 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mặt tiền nhà cấp 4 đơn giản trệt hoàn hảo từ thẩm mỹ đến công năng

Với chi phí đầu tư không quá tốn kém, công năng được bố trí khoa học hiện đại, những mẫu trang trí mặt tiền nhà cấp 4 đơn giản trệt đẹp hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình. Không chỉ riêng ở nông thôn mà ngay cả thành thị những mẫu nhà cấp 4 cũng đang nhận được những ưu ái lớn.


NHỮNG LƯU Ý KHI TRANG TRÍ MẶT TIỀN NHÀ CẤP 4 TRỆT

Chọn màu sơn đẹp cho nhà cấp 4

Để thiết kế mặt tiền ấn tượng thì việc lựa chọn màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 trệt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây, mời bạn tham khảo một số gợi ý màu sơn mặt tiền đẹp cho nhà cấp 4 nhé:

Màu đỏ - nâu: Đây là một màu khá lạ, và cũng khá kén khi sơn ngoại thất. Thế nhưng, nếu biết kết hợp màu đỏ nâu với lối kiến trúc châu Âu sang trọng sẽ mang đến một căn nhà độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, có thể nhấn nhá thêm những chi tiết trang trí màu trắng sứ sẽ giúp căn nhà càng thêm nổi bật.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 độc lạ được sơn màu đỏ - nâu

Màu trắng - vàng: Mặt tiền nhà cấp 4 đẹp sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp với những mảng vàng chạy dọc từ viền mái ngói đến cửa sổ và ban công nổi bật. Mang đến vẻ đẹp tươi tắn, nhã nhặn cho ngôi nhà cấp 4 mini bé nhỏ.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Tone màu vàng trắng mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cho mặt tiền nhà cấp 4 hiện đại

Màu xám - trắng: Đây được mệnh danh là 2 gam màu “thách thức thời gian” nên được rất nhiều gia đình chọn lựa. Mặc dù không quá nổi bật nhưng chúng lại mang vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Và đặc biệt là chẳng bao giờ sợ lỗi thời.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Sơn mặt tiền màu xám - trắng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mặt tiền nhà cấp 4 trệt sang trọng

Chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Bên cạnh sơn màu, sử dụng gạch ốp để trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt cũng là cách bảo vệ rất tốt cho căn nhà. Ngôi nhà của bạn vừa an toàn, sạch sẽ, luôn đẹp đẽ theo thời gian. Tùy theo sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn các loại gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 khác nhau như: gạch thẻ, gạch giả đá, gạch sỏi, gạch giả gỗ,...

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mẫu trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt ốp gạch vừa đẹp vừa bảo vệ tốt

 Chọn gạch ốp mặt tiền cần đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nên tránh lựa chọn gạch có nhiều hoa văn hoặc kết hợp nhiều loại gạch màu sắc khác nhau gây rối mắt. Nếu quý bạn đọc và khách hàng vẫn đang phân vân cách trang trí mặt tiền cho ngôi nhà cấp 4 trệt của mình với gạch ốp tường ra sao, tham khảo ngay những mẫu thiết kế đẹp mắt Angcovat gợi ý dưới đây nhé!

NHỮNG MẪU TRANG TRÍ MẶT TIỀN NHÀ CẤP 4 TRỆT ĐỘC ĐÁO VÀ THẨM MỸ

Mặt tiền nhà cấp cấp 4 phong cách hiện đại

Nếu sở hữu căn nhà cấp 4 trệt này, chắc chắn ai cũng sẽ trầm trồ khi ngắm nhìn ngoại thất ngôi nhà của bạn. Đây là một mẫu nhà vườn cấp 4 mang phong cách hiện đại, với thiết kế mới lạ. Hệ cửa kính mang đến nét trẻ trung, phá cách. Kết hợp với gỗ ốp mặt tiền độc đáo. Tạo nên thiết kế mặt tiền vừa mới lạ, vừa nổi bật.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 mái bằng hiện đại với hình khối, đường nổi bật

Tuy nhiên, mẫu trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hiện đại này sẽ phù hợp với những ngôi nhà xây dựng ở nơi có khí hậu mát mẻ, khô ráo. Nếu bạn đang sống ở những nơi nóng ẩm, mưa nhiều thì Angcovat sẽ không khuyến khích bạn trang trí ngoại thất theo kiểu này bởi chất liệu gỗ sẽ rất dễ bị mủn, cong vênh và xuống cấp trước thời tiết khắc nghiệt.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Cách phối màu bắt mắt của mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại

Mặt tiền nhà cấp 4 sang trọng kiểu Pháp

Mẫu mặt tiền kiểu Pháp đã được du nhập vào Việt Nam và ngày càng trở nên phổ biến. Nó đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở những đô thị, thành phố lớn. Kiểu nhà này sẽ phù hợp nếu gia chủ sở hữu đất có diện tích rộng.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mẫu nhà cấp 4 trang trí mặt tiền kiểu Pháp sang trọng, trang nhã

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp với vẻ đẹp sang trọng đang dần trở thành xu hướng thiết kế hiện nay. Với phong cách này, mặt tiền căn nhà sẽ nổi bật với  các đường nét kiến trúc, mảng miếng mềm mại, uyển chuyển thay vì sự cứng nhắc, rập khuôn và góc cạnh.  

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt phong cách tân cổ điển được nhiều người yêu thích

 Không quá phô trương màu mè nhưng vẫn ẩn chứa sức hút lớn chính là đặc điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 đẹp kiểu Pháp. Mặt tiền được phủ một lớp sơn trắng vừa mới mẻ, tinh tế, lại vừa sang trọng, nhã nhặn. Căn nhà có không gian kiến trúc độc đáo và mặt tiền hút mắt như vậy chắc chắn nhiều cảm tình và thiện cảm từ các gia đình. 

Mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ L

Nhà cấp 4 hình chữ L là kiểu kiến trúc phổ biến, được rất nhiều người ưa chuộng và áp dụng cho ngôi nhà của mình bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Thứ nhất, kiểu nhà này giúp việc việc phân bố các phòng chức năng rất dễ dàng, tạo ra sự hợp lý, tiện lợi trong sinh hoạt. Thứ hai, những căn phòng được bố trí riêng biệt nhưng vẫn tạo ra sự thống nhất. Dưới đây là một mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ L đẹp được thực hiện bởi đội ngũ Angcovat:

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hình chữ L ấn tượng 

Có thể nói, đây là mẫu nhà phù hợp cho những gia chủ yêu thích phong cách hoài cổ, muốn lưu lại những nét đẹp kiến trúc truyền thống bao đời nay. Tuy nhiên, không phải vì thế mà thiết kế nhà cấp 4 trệt hình chữ L trở nên kém thu hút.  Hiện nay, khi các mẫu mặt tiền nhà cấp 4 hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển châu Âu xuất hiện ngày càng nhiều thì thiết kế ngoại thất truyền thống này lại trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nó tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ và độc đáo cho kiến trúc Việt Nam thời kỳ đương đại với những dấu ấn khởi sắc không thể phai mờ.

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt hình chữ L mang đậm dấu ấn kiến trúc Việt Nam

 Mặt tiền ngoại thất chữ mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L với mái ngói xanh kết hợp cùng sơn trắng tạo nên sự tươi mới và khác biệt. Một thiết kế đơn giản, dung dị nhưng vẫn không kém phần nổi bật lại chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình Việt Nam.

Mặt tiền nhà cấp 4 có sân vườn trước

Khi trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt thì thiết kế sân vườn cũng đóng vai trò khá quan trọng. Bởi vì sân vườn phía trước cũng được xem là bộ mặt ngôi nhà. Nếu khách đến nhà, quang cảnh trước nhà của gia chủ sẽ mang đến ấn tượng đầu tiên với họ. Quý bạn đọc và khách hàng có đang tìm kiếm những mẫu nhà cấp 4 có trang trí sân vườn? Hãy cùng tham khảo một thiết kế mà đội ngũ Angcovat khá tâm đắc sau đây nhé!

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Vẻ đẹp của mặt tiền nhà cấp 4 trệt có sân vườn

Đây là một mẫu nhà vườn tưởng chừng như đơn giản, nhưng thực sự thì không phải vậy. Kiến trúc sư hướng tới phong cách đồng quê cho căn nhà cấp 4 hiện đại. Sân vườn phía trước được làm vừa cảm thấy hiện đại, lại thấy tươi xanh như ở quê. 

Phía mặt tiền trước nhà được thiết kế tối giản. Chỉ trồng nhiều cây che bóng mát, còn lại để trông khoảng sân. Bạn có thể tận dụng nó làm nơi để xe hoặc là nơi tổ chức tiệc tùng cũng rất tiện lợi. Bên cạnh đó, mặt sân trước bạn cũng có thể lát toàn bộ gạch hết. Điều này giúp dễ lau dọn, không bị trơn trượt. Từ đó giúp căn nhà cấp 4 của gia chủ sạch sẽ, hiện đại hơn rất nhiều. Hai bên nhà có thể xây 2 bồn hoa nhỏ để trồng cây. 

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt

Trang trí mặt tiền nhà cấp 4 có sân vườn trước mang hơi hướng đồng quê

Hiện nay, phong cách đồng quê đang là một trong những xu hướng nhiều gia đình hướng tới. Một vườn đầy hoa trước và cây xanh sẽ biến căn nhà bạn trở thành một nơi nghỉ dưỡng thực thụ. Ngoài ra, gia chủ có thể bố trí thêm nhiều bồn hoa để trồng hoa vào đó để thêm phong cách đồng quê cho ngôi nhà. 
Trên đây là toàn bộ những thông tin về trang trí mặt tiền nhà cấp 4 trệt mà Angcovat muốn mang đến cho quý bạn đọc và khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ ấy, khách hàng sẽ nắm bắt được như thế nào là một mặt tiền đẹp và nằm lòng cách trang trí đẹp cho tổ ấm của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay nhu cầu trang trí mặt tiền, đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 0988 030 680 để được tư vấn và thi công đúng theo sở nguyện của quý gia chủ.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận