Tổng hợp các mẫu nhà bungalow lắp ghép đẹp nhất hiện nay

Những năm gần đây thì dần nổi lên mẫu nhà bungalow lắp ghép, dạng homestay này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người hoặc việc mà hiểu biết về thông tin loại nhà này vẫn còn khá xa lạ. Sau dây Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây.

Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Lịch sử mẫu nhà bungalow như thế nào?

Mẫu nhà bungalow được xem là kiểu nhà một tầng có nguồn gốc từ Ấn Độ và bắt đầu được xuất hiện từ đầu thế kỷ XVII. Mỗi mấu thiết kế bungalow đẹp thường được thiết kế nằm riêng biệt, cùng với diện tích khá nhỏ và có kết cấu vô cùng đơn giản. Ban đầu thì các mẫu nhà được xây dựng với mục đích là cư trú cho các thủy thủ tới từ Anh và sau đó thì bungalow trở thành loại nhà dành cho tầng lớp lao động bình dân với những gia đình 1 thế hệ ở Ấn Độ.

Mẫu nhà bungalow đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà bungalow đẹp mê lòng người

Dần dần thì các mẫu bungalow dần trở nên phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Anh và kiểu nhà bungalow được xây dựng với diện tích lớn hơn dành cho những gia đình mở rộng. Còn trong thời gian gần đây, bungalow cũng bắt đầu du nhập vào Việt Nam tạo nên làn gió mới cho cư dân và nhà đầu tư trong nước. Bởi sản phẩm nhà ở mang đến sự trải nghiệm khác biệt nhờ các điểm độc đáo riêng.

Mẫu nhà bungalow lắp ghép là loại hình nhà ở như thế nào?

Nhà lắp ghép được coi là nhà được xây dựng từa các loại vật liệu có cân nặng siêu nhẹ. Sản phẩm này mang theo nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật như: Bền, kiên cố, có màu sắc đẹp cùng với tính thẩm mỹ vô cùng cao. Loại hình nhà bungalow lắp ghép được cho là ngày càng phù hợp và đa dạng sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp làm nhà nghỉ cho nhân viên, nhà kho hay nhà trọ và xưởng,..

Khái niệm mẫu nhà bungalow lắp ghépKhái niệm mẫu nhà bungalow lắp ghép

Mẫu nhà lắp ghép này cũng có nguồn gốc khá xa xưa khi mà ra đời từ Liên Xô cũ và là sự kỳ vọng của độ cứng, dẻo dai, độ an toàn đảm bảo và cả tính cách nhiệt cao. Đặc biệt hơn nữa thì mẫu nhà này còn có chi phí khá rẻ và thời gian thi công vô cùng nhanh. Các mẫu nhà bungalow lắp ghép thường được bô trí tại các khu vực có đất rộng rãi và xung quanh là không gian khu vực cây xanh.

Xem thêm: Thiết kế bungalow 40m2 nhỏ xinh giá rẻ nhất hiện nay

Đặc điểm của mẫu nhà bungalow lắp ghép

Dưới đây là các đặc điểm của mẫu nhà độc đáo này mà Angcovat muốn gửi tới bạn và những người đọc khác:

  • Phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.
  • Nhà chỉ có 1 tầng thuận tiện cho việc đi lại.
  • Vật liệu nhẹ nhàng ưu tiên các loại như gỗ, tre và nứa không gây tổn hại tới môi trường.
  • Bungaglow thường đặt trong bối cảnh sân vườn và thiên nhiên tươi xanh. Vậy nên, tuy diện tích bungalow không rộng.
  • Mái hiên của nhà bungalow rất rộng để tạo khoảng hiên nhà rộng rãi. Thoáng mát, có thể tận dụng làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.
  • Mẫu nhà bungalow lắp ghép được thiết kế ở những nơi không che lấp đi tầm nhìn.
  • Diện tích của các mẫu nhà này thường không vượt quá 150m2.
  • Nội thất bungalow được thiết kế khá đơn giản, chỉ có giường ngủ, nhà vệ sinh và bếp ăn nhỏ.
  • Đặc điểm thiết kế và phân chia công năng trong bungalow được thiết kế tối giản.
  • Cửa số của mẫu nhà bungalow lắp ghép được thiết kế đơn giản và phẳng, mang lại hiệu quả về ánh sáng và sự thoáng đãng.

Đặc điểm của mẫu nhà bungalow lắp ghépĐặc điểm của mẫu nhà bungalow lắp ghép

Đừng bỏ qua: Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng trong mẫu thiết kế bungalow đẹp 1500m2

Ứng dụng của mẫut nhà bungalow lắp ghép trong cuộc sống

Những mẫu nhà bungalow lắp ghép hiện cũng được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các công trình được Angcovat kể tới dưới đây:

  • Dành cho các đôi vợ chồng trẻ.
  • Những các nhân kinh doanh Homestay, Farmstay, Resort..
  • Thi công tại những địa hình có diện tích đất yếu và hiểm trở.
  • Thi công tại những mảnh đất không được phép xây dựng.
  • Thi công tại những mảnh đất có thời hạn sử dụng ngắng từ 10-15 năm.
  • Cần nhà ở khi trong tay có ít vốn xây dựng.

Ứng dụng của mẫu nhà bungalow lắp ghép trong cuộc sốngỨng dụng của mẫu nhà bungalow lắp ghép trong cuộc sống

Các mẫu nhà bungalow lắp ghép có vẻ đẹp nổi bật nhất năm 2022

Các mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép dưới đây được Angcovat sưu tập và tổng hợp gửi đến bạn tham khảo những hình ảnh đẹp nhất. Đây đều là các mẫu nhà gỗ bungalow đẹp được xây dựng ở rừng, và cả ở biển... phù hợp với nhu cầu xây dựng và điều kiện thực tế của nhiều khu du lịch, vui chơi hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu thiết kế nhà bungalow lắp gắp đẹp dưới đây bạn nhé:

Mẫu 1: Mẫu bungalow được làm từ nguyên liệu chính là gỗ có kết cấu siêu vững chắc, cùng khả năng chống nóng tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.Mẫu 1: Mẫu bungalow được làm từ nguyên liệu chính là gỗ có kết cấu siêu vững chắc, cùng khả năng chống nóng tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu 2: Mẫu bungalow đơn giản đem lại sự hòa hợp giữa khách hàng và thiên nhiên.Mẫu 2: Mẫu bungalow đơn giản đem lại sự hòa hợp giữa khách hàng và thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế bungalow trong khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn

Mẫu 3: Thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp 1 tầng. Có thể thấy, địa hình xây dựng của kiêu nhà gỗ bungalow này khá ghập ghềnh, không bằng phẳng.Mẫu 3: Thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp 1 tầng. Có thể thấy, địa hình xây dựng của kiêu nhà gỗ bungalow này khá ghập ghềnh, không bằng phẳng.

Mẫu 4: Mẫu nhà gỗ bungalow lắp ghép này được hoàn thiện bằng vật liệu gỗ thôngMẫu 4: Mẫu nhà gỗ bungalow lắp ghép này được hoàn thiện bằng vật liệu gỗ thông, kết hợp cùng với vật liệu bằng kính. Mẫu nhà gỗ bungalow này rộng rãi, và có mái hiên đua ra ngoài làm tăng thêm hiệu quả đón nhận không gian sống tự nhiên.

Mẫu 5: Căn bungalo lắp ghép được xây dựng ngay trên bãi cỏ xanh và nằm gần khu sinh thái rừng giúp khách hàng có thể hòa mình vào thiên nhiên.Mẫu 5: Căn bungalo lắp ghép được xây dựng ngay trên bãi cỏ xanh và nằm gần khu sinh thái rừng giúp khách hàng có thể hòa mình vào thiên nhiên.

Mẫu 6: Bungalow được xây dựng với diện tích vừa và nhỏMẫu 6: Bungalow được xây dựng với diện tích vừa và nhỏ

Xem thêm: Top 100 các mẫu bungalow trong resort đẹp

Mẫu 7: Căn bungalow có không gian sinh hoạt thoáng đãng. Không bị bó hẹp trong không gian sống tù túng, căn bungalows được thiết kế riêng khuôn viên thoáng đãng bao quanh.Mẫu 7: Căn bungalow có không gian sinh hoạt thoáng đãng. Không bị bó hẹp trong không gian sống tù túng, căn bungalows được thiết kế riêng khuôn viên thoáng đãng bao quanh.

Mẫu 8: Nhìn chung thì mẫu nhà bungalows này có điểm nhấn độc đáo nhờ sự cải tiến đa dạng trong khâu thiết kế nội ngoại thất.Mẫu 8: Nhìn chung thì mẫu nhà bungalows này có điểm nhấn độc đáo nhờ sự cải tiến đa dạng trong khâu thiết kế nội ngoại thất.

Mẫu 9: Mẫu Bungalows mái vòm đẹp độc đáo. Ngoài tạo hình đặc biệt, nội thất sang trọng,Mẫu 9: Mẫu Bungalows mái vòm đẹp độc đáo. Ngoài tạo hình đặc biệt, nội thất sang trọng, điểm thu hút khách hàng ở mẫu bungalo này còn nằm ở khoảng sân nhỏ trước cửa bày đủ bộ bàn ghế.

Mẫu 10: Mẫu Bungalows lắp ghép mang tới cho khách hàng cảm giác như được sinh hoạt trong nhà ở của người dân tộc có đầy đủ tiện nghi. Mẫu 10: Mẫu Bungalows lắp ghép mang tới cho khách hàng cảm giác như được sinh hoạt trong nhà ở của người dân tộc có đầy đủ tiện nghi. Nhất là khi mái nhà hình tam giác cho thấy một vẻ đẹp góc cạnh, cá tính và cũng rất trẻ trung.

Đừng bỏ qua: Cách thiết kế nhà Bungalow mang đến không gian nghỉ dưỡng lý

Mẫu 11: Mẫu nhà bungalows có phần nhà trên đa phần được giữ nguyên chất liệu gỗ để đảm bảo vẻ đẹp giản dị..Mẫu 11: Mẫu nhà bungalows có phần nhà trên đa phần được giữ nguyên chất liệu gỗ để đảm bảo vẻ đẹp giản dị..

Mẫu 12: Bungalow có nhiều điểm khác biệt với villa, resort và khách sạn. Mẫu bungalow trên đem tới cho khách hàng sự thoải mái cũng như gần gũi với thiên nhiên.Mẫu 12: Bungalow có nhiều điểm khác biệt với villa, resort và khách sạn. Mẫu bungalow trên đem tới cho khách hàng sự thoải mái cũng như gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu 13: Mẫu nhà ở phù hợp cho cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ tới thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.Mẫu 13: Mẫu nhà ở phù hợp cho cặp đôi hoặc các gia đình nhỏ tới thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.

Mẫu 14: Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Mẫu bungalow gỗ này có thiết kế khá đơn giản.Mẫu 14: Mẫu nhà gỗ bungalow đẹp 1 tầng đơn giản. Mẫu bungalow gỗ này có thiết kế khá đơn giản. Nó giống như nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng khác được xây dựng phổ biến ở các tỉnh nước ta.

Mẫu 15: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản trên đồi. Những căn bungalow 2 tầng này thường ít thấy hơn so với các mẫu nhà gỗ bungalow 1 tầng. Mẫu 15: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp đơn giản trên đồi. Những căn bungalow 2 tầng này thường ít thấy hơn so với các mẫu nhà gỗ bungalow 1 tầng. Vì kết cấu 2 tầng kết hợp với loại vật liệu xây dựng gỗ như trên thường khó khăn hơn.

Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp rẻ trên thế giới

Mẫu 16: Hình ảnh chi tiết mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp. Mẫu 16: Hình ảnh chi tiết mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp. Vật liệu gỗ chủ đạo làm nên vẻ đẹp của thiết kế này. Những mảng gỗ được ghép nối hiệu quả, chắc chắn khiến cho công trình trở nên ấn tượng và độc đáo hơn hẳn.

Mẫu 17: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp tiện nghi. Mẫu 17: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp tiện nghi. Dạng nhà gỗ bungalow nguyên căn lớn như thế này thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình. Có đầy đủ không gian của sân, gara ô tô, các phòng bếp, ngủ...

Mẫu 18: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp 1 tầng đơn giản. Không gian của các căn nhà gỗ bungalow thường có cả hiên, sảnh,.. Mẫu 18: Ngắm mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp 1 tầng đơn giản. Không gian của các căn nhà gỗ bungalow thường có cả hiên, sảnh,.. vị trí này có thể đặt được 1 chiếc ghế dài, tăng thêm hiệu quả tiếp xúc với thiên nhiên.

Mẫu 19: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp có thiết kế 1 tầng đơn giản.Mẫu 19: Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow lắp ghép đẹp có thiết kế 1 tầng đơn giản. Vật liệu xây dựng của công trình được hoàn thiện bằng gỗ. Bạn có thể sử dụng màu gỗ tự nhiên, hoặc cũng có thể sơn trắng để tạo nên được giá trị thẩm mỹ độc đáo cho công trình.

Mẫu 20: Mẫu bungalow lắp ghép bằng gỗ thông được ghép nối với nhau tạo thành hình dạng nhà ở độc đáoMẫu 20: Mẫu bungalow lắp ghép bằng gỗ thông được ghép nối với nhau tạo thành hình dạng nhà ở độc đáo. Những mẫu nhà gỗ bungalow này thường có diện tích nhỏ với thiết kế độc đáo nên trở thành lựa chọn của nhiều chủ đầu tư cho khu nghỉ dưỡng của bạn.

Đừng bỏ qua: Báo giá chi phí xây nhà bungalow đẹp vạn người mê

Mẫu 21Mẫu 21

Mẫu 22Mẫu 22

Mẫu 23Mẫu 23

Mẫu 24Mẫu 24

Mẫu 25Mẫu 25

Mẫu 26Mẫu 26

Mẫu 27Mẫu 27

Mẫu 28Mẫu 28

Mẫu 29Mẫu 29

Mẫu 30Mẫu 30

Trên đây là  những gì liên quan đến lên mẫu nhà bungalow lắp ghép có giá vô cùng hợp lý từ phong cách đến cách bố trí các phòng ngủ sao cho hợp lý mà Angcovat gửi tới bạn. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu nhà này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận