Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đốn tim triệu người

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi những tính ưu việt của nó. Đây không chỉ là không gian sinh hoạt rộng rãi và thoáng đãng cho đại gia đình mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa. Trong bài viết này, hãy cùng Kiến trúc Angcovat chiêm ngưỡng những không gian sống đẹp và thoải mái nhất mà ai cũng phải trầm trồ nhé!

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ khiến ai cũng mê mẩn

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ

Hiện nay, nhiều chủ đầu tư lựa chọn thiết kế nhà kết hợp sân vườn và bố trí công năng trên cùng một mặt bằng nếu sở hữu khu đất rộng rãi. Theo kiến trúc sư Angcovat, thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sẽ mang đến một cuộc sống sinh hoạt thuận tiện cho cả gia đình. Bởi khi các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ cùng trên một mặt bằng thì việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì thiết kế này càng phát huy được ưu điểm của nó khi không phải di chuyển giữa các tầng cao.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ
Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm

Bên cạnh đó, kiểu nhà này cũng rất phù hợp với văn hóa của người Việt Nam. Việc cùng sinh hoạt trên một mặt bằng sẽ giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng kết nối và quây quần cùng nhau. Không chỉ vậy, cách bố trí này cũng giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn phong cách, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đều có thể áp dụng.

Vì vậy, nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang sở hữu một khu đất có diện tích rộng, tại sao không thử cân nhắc thiết kế mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ này nhỉ. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng được rất nhiều gia đình ưu ái lựa chọn trong những năm tới bởi rất nhiều ưu điểm của nó.

ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ NHÀ MÁI THÁI 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ

Không phải tự nhiên mà mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ lại được lòng nhiều chủ đầu tư đến vậy. Bởi mẫu thiết kế này có rất nhiều ưu điểm mà các gia đình đang tìm kiếm cho tổ ấm trọn vẹn của mình:

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • Phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam: Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chắc chắn phải kể đến khả năng tản nhiệt và chống nóng khá tốt. Chính bởi vậy mà vào mùa hè, không gian sống của gia đình sẽ trở nên dễ chịu, mát mẻ. Bên cạnh đó, thiết kế mái thái dốc còn tăng khả năng thoát nước mưa, chống ứ đọng nước gây ra dột hoặc thấm. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình: Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ dễ dàng áp dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau, vì vậy sẽ khéo léo tôn lên được những vẻ đẹp, kiểu dáng của ngôi nhà và thu hút được mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. 
  • Không gian sống kết nối với thiên nhiên: Được xây dựng trên một khu đất rộng, thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ còn dễ dàng kết hợp được cùng sân vườn, mang đến không gian kết nối với thiên nhiên, thoáng mát và trong lành khiến các thành viên có thể hưởng thụ cuộc sống lành mạnh quanh năm.

KHÁM PHÁ NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ MÁI THÁI 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI MỌI GIA ĐÌNH

Chắc hẳn sau khi tham khảo những ưu điểm của thiết kế mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ, quý bạn đọc và quý khách hàng đã phần nào dành cảm tình cho mẫu nhà này. Để giúp bạn thêm phần chắc chắn cho việc lựa chọn thiết kế này cho công trình tương lai của gia đình mình, sau đây, chúng tôi sẽ mang đến những mẫu thiết kế nhà 1 tầng được đội ngũ kiến trúc sư Angcovat tâm đắc thực hiện.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ được xây dựng chủ yếu ở các vùng ngoại ô, nông thôn - nơi có quý đất rộng rãi. Việc xây dựng nhà ở kết hợp thêm sân vườn mang tới cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi và không khí trong lành, mát mẻ. Cũng chính bởi thế mà mẫu nhà này vẫn tạo được sức hút vô cùng lớn đến đông đảo các gia đình, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên, hay có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại và thu hút

Ngôi nhà này được lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản. Có thể nói, so với các phong cách kiến trúc khác như cổ điển hay tân cổ điển,... thì nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ vẫn luôn có ưu thế về tiết kiệm chi phí hơn cả. Phong cách thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện nghi qua những đường nét và hình khối phẳng, tối giản những chi tiết hoa văn cầu kỳ mà thay vào đó là một ngôi nhà sáng tạo với các khối kiến trúc phi đối xứng và tràn ngập ánh sáng, không khí tự nhiên. Kiến trúc nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ này mang lại cuộc sống thư thái, gần gũi với thiên nhiên - là sự lựa chọn lý tưởng cho chủ đầu tư xây dựng nhà vườn ở quê.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách hiện đại

Đi từ sảnh chính vào sẽ là phòng khách kết hợp với phòng thờ rộng rãi và được trang bị nội thất sang trọng để làm nơi đón tiếp các vị khách tới chơi nhà. Đối xứng 2 bên sẽ là phòng bếp ăn và phòng ngủ dành cho bố mẹ. Đặc biệt, phòng ngủ master được thiết kế có phòng WC khép kín nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt. qua hành lang rộng, đi hết không gian chính sẽ đến 3 phòng ngủ còn lại dành cho các con và các vị khách đến chơi nhà nghỉ lại qua đêm. Kiến trúc sư còn khéo léo thiết kế thêm một lối phụ để kết nối với phòng bếp và khu giặt, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn so với chỉ có 1 lối đi qua sảnh chính. Với diện tích 220m2, mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đã được kiến trúc sư bố trí rất khoa học và tiện nghi theo nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Sở hữu thiết kế này, chắc chắn gia chủ nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng và mãn nguyện.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L đẹp

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ mang tới một không gian sống tập trung, đảm bảo sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Xu hướng hiện nay mà nhiều gia đình đang hướng tới đó là xây dựng nhà vườn ở vùng ngoại ô hoặc nông thôn để vừa làm nơi sinh sống vừa làm nơi nghỉ dưỡng. Với không gian sống khá thuận tiện cùng giá trị thẩm mỹ cao, mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L dưới đây có thể là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà chữ L mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ này có lợi thế tận dụng được khoảng không gian tiếp xúc nhiều với thiên nhiên bên ngoài, vì vậy mà không gian đối lưu không khí tốt, trở nên thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Một ngôi nhà luôn tràn đầy năng lượng tự nhiên, mát mẻ và thoáng đãng chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của nhiều gia chủ đang sống tại những ngôi nhà phố với mặt tiền hạn chế.

Phần trang trí đầu hồi trong mẫu thiết kế này được coi là quan trọng nhất, bởi đây là vị trí trung tâm thu hút mọi ánh nhìn khi tới ngôi nhà. Nếu thiết kế quá rườm rà sẽ gây rối mắt và tốn kém, nhưng thiết kế quá đơn điệu sẽ tạo cảm giác tẻ nhạt và không có điểm nhấn. Một mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hoàn hảo đòi hỏi phải có sự kết hợp hài hòa giữa tinh tế và khỏe khoắn. Vì thế, các kiến trúc sư Angcovat đã sáng tạo ra những chi tiết thể hiện sự dứt khoát, mạch lạc và nhấn nhá tập trung vào các mảng miếng to mang lại sự trọn vẹn và hài hòa cho bố cục của không gian kiến trúc.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Không gian nội thất mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L

Ngôi nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ chữ L được kiến trúc sư Angcovat bố trí khá khoa học và hợp lý. Từ sảnh chính vào là phòng khách kết hợp phòng thờ để tiết kiệm không gian và thuận tiện đón tiếp khách tới thăm nhà. Phòng khách được đặt ở trung tâm của ngôi nhà, được trang bị đầy đủ nội thất và đồ trang trí khiến không gian trở nên nổi bật và sang trọng. Đặc biệt ưu thế của nhà chữ L là có 2 mặt tiền nên sẽ có thêm 1 cửa để có thể ra vào từ phòng bếp, giúp các thành viên trong gia đình có lối đi lại dễ dàng mà đôi khi không cần phải đi qua phòng bếp. Ngoài ra, các phòng ngủ đều được bố trí đối xứng và nối tiếp ở 2 cạnh của chữ L - đều là những nơi yên tĩnh, có cửa sổ giúp không gian thoáng đãng, thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách Châu Âu

Trong thời đại phát triển như ngày nay, xu hướng xây dựng nhà vườn ở vùng ngoại thành hay nông thôn với mục đích nghỉ dưỡng ngày một tăng cao. Đặc biệt, các mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ luôn gây ấn tượng bởi sở hữu diện tích rộng rãi, công năng được bố trí đầy đủ và hợp lý, cùng với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng và bắt mắt khiến ai cũng muốn sở hữu.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Những đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã được kiến trúc sư Angcovat khéo léo thể hiện qua hình khối của mặt tiền với các thức cột, mái vòm trước hiên cửa không quá rườm rà nhưng vẫn mang lại nét đẹp kiều diễm pha chút hiện đại của những hoa văn trang trí. Mái thái là kiểu mái với gam màu xanh ghi được lựa chọn trong mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này.  Đây cũng là gam màu thường xuất hiện trong phong cách châu âu bởi toát lên sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. 

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách Châu Âu sang trọng

Cũng giống như những thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ khác, mẫu nhà này được các kiến trúc sư Angcovat tính toán rất kỹ để bố trí mặt bằng sao cho đáp ứng đầy đủ công năng mà vẫn thông thoáng và thẩm mỹ. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng rãi, được trang bị đầy đủ nội thất là nơi thể hiện rõ nhất sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Qua phòng khách là hành lang dẫn tới phòng thờ, được bố trí theo đúng hướng hợp với phong thủy cũng như tuổi và mệnh của chủ nhà, nhằm mang đến cuộc sống an nhiên và gặp nhiều may mắn cho cả gia đình. Cuối nhà là 4 phòng ngủ khá thoải mái và rộng rãi dành cho các thành viên trong gia đình và các vị khách đến thăm nhà, đây cũng là nơi yên tĩnh và riêng tư phù hợp cho không gian nghỉ ngơi. Bên cạnh phòng khách không thể không kể đến phòng bếp và phòng ăn, tuy có diện tích không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, bố trí khoa học và ấm cúng.

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ & THI CÔNG NHÀ MÁI THÁI 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ UY TÍN

Để có thể sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo, thể hiện được hết những nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín là vô cùng quan trọng. Giữ thị trường đang dần trở nên “bão hòa” với rất nhiều đơn vị khác nhau, quý bạn đọc và quý khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng để có sự lựa chọn đúng đắn.

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ

Một trong hàng trăm thiết kế tâm huyết của đội ngũ Angcovat

Kiến trúc Angcovat là một trong những đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay với tên tuổi đã được khẳng định qua hàng trăm công trình trên khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng có thể giúp quý khách hàng thực hiện hóa mọi ý tưởng thành những công trình kiến trúc đẹp vượt thời gian.

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang cần tư vấn về mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Angcovat qua hotline 0988 030 680 để được hỗ trợ nhiệt tình và kỹ lưỡng nhất!

Có thể tham khảo: 10 mẫu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại nổi bật nhất năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận