Cập nhật xu hướng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Khác với kiểu nhà cấp 4 mái thái được ưa chuộng trước đây, thì những năm trở lại đây. Chủ đầu tư, đặc biệt là các gia đình ở vùng nông thôn, ngoại thành,… đều ưa chuộng kiểu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật. Những công trình này không những mang đầy đủ vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ vô cùng đặc trưng, mà còn đem lại cho người sử dụng không gian sống tối ưu và trọn vẹn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật có trong nội dung dưới đây được chia sẻ:

Nhà cấp 4 nông thôn mái nhật là gì?

Nhà cấp 4 nông thôn mái nhật là một kiểu nhà cấp 4 được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của đất nước mặt trời mọc. Trong quá trình du nhập vào nước ta, loại hình nhà ở này phát huy được rất nhiều giá trị độc đáo, ấn tượng,… và phù hợp với nhu cầu sử dụng điều kiện, khí hậu ở nước ta. Những mẫu nhà này thường có đặc trưng của phần mái rất riêng biệt. Và được gọi chung là nhà cấp 4 nông thôn mái nhật.

Mẫu nhà này thường có những đặc trưng như:

  • Kết cấu thấp tầng: 1 tầng: Bao gồm mặt bằng của móng, sàn nhà và mái
  • Mái nhật: Mái nhật với đặc trưng có độ dốc nhẹ, Đủ để hứng được nước mưa chảy một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Thường được xây dựng ở những mảnh đất vườn rộng rãi, có 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên tại khu vực nông thôn hoặc những vùng ngoại ô.

Với những đặc trưng cơ bản này, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được đánh giá cao và đem đến rất nhiều lợi ích thú vị cho người sử dụng. Do đó, loại hình nhà ở này trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 5 phòng ngủ đẹp 

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật khoảng bao nhiêu?

Vấn đề chi phí xây dựng các mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật này cũng rất được khách hàng quan tâm trước khi xây dựng. Chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật cao hay thấp còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

chi phí xây nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật là bao nhiêu? 

  • Diện tích, quy mô, độ lớn của mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật
  • Chi phí phụ thuộc vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà: cầu kì, hay đơn giản
  • Chi phí phụ thuộc vào thời gian, địa điểm xây dựng công trình
  • Chi phí phụ thuộc vào mức độ đầu tư của công trình đó.

Với những yếu tố ảnh hưởng như đó, chủ đầu tư sẽ xác định rõ ràng để tính toán chi phí sao cho hợp lý. Tuy nhiên, so với yêu cầu và những kinh nghiệm thực tế mà đội ngũ KTS của ANGCOVAT đã thực hiện rất nhiều công trình tương tự. Thì chi phí xây dựng nhà cấp 4 sẽ được tính như sau. Lưu ý rằng, đây là chi phí trọn gói thi công công trình với mức giá khoảng:

  • Đối với mức độ đầu tư vật liệu trung bình: Khoảng 5 triệu đồng/m2
  • Đối với mức độ đầu tư vật liệu mức khá: Khoảng 5.5 – 6 triệu đồng/m2
  • Đối với mức độ đầu tư vật liệu mức tốt: Trên 6.5 triệu đồng/m2

Chi phí này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào từng vị trí, khu vực, và thời điểm. Căn cứ vào cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật như thế này. Mà chủ đầu tư cũng có thể dễ dàng dự tính được khoảng chi phí xây dựng và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình là bao nhiêu. Từ đó, sẽ đưa ra phương án thiết kế và thi công thích hợp nhất để hạn chế được những phát sinh trong quá trình thi công.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế kiến trúc, xây dựng

Cập nhật xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật mới nhất hiện nay

Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt là những chủ đầu tư tại khu vực nông thôn. Thì việc nhìn thấy và xây dựng những ngôi nhà cấp 4 như thế này là rất thương xuyên và phổ biến.

Những người Kiến trúc sư, các công ty tư vấn thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên xu hướng thiết kế kiến trúc mới này. Việc cập nhật và tìm kiếm những không gian không tối ưu hơn, hiện đại hơn và phù hợp với xu hướng hơn trở thành lựa chọn và mong muốn của nhiều gia đình.

xu hướng xây nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Cập nhật xu hướng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật mới nhất

Xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được thể hiên ở những yếu tố, đặc trưng như sau:

+ Khai thác tối đa điều kiện tự nhiên, không gian thiên nhiên, không gian nông thôn tiện lợi và đẹp mắt. Không gian thiên nhiên của mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được đánh giá cao. Tận dụng triệt để sự kết nối với thiên nhiên và không gian xung quanh. Hầu hết các công trình nhà cấp 4 nông thôn mái nhật đều được xây dựng thuận tự nhiên. Lựa theo những không gian sân vườn rộng rãi và thoáng đãng.

+ Xây dựng theo những phong cách kiến trúc khác nhau, mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật thể hiện được sự sang trọng, độc đáo theo từng phong cách kiến trúc riêng biệt.

+ Việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được bố trí công năng sử dụng tiện nghi, phù hợp với thói quen sử dụng. Cũng như nhu cầu cuộc sống của từng gia đình.

+ Khai thác tuyệt đối các chi tiết kiến trúc nhỏ để tạo nên dấu ấn lớn. Nhờ đó, mà không gian kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật trở nên hiện đại, có chiều sâu và điểm nhấn xung quanh rõ ràng và chính xác hơn.

Nắm rõ được xu hướng xây dựng đó, mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được xây dựng và hoàn thiện đem đến sự mới mẻ tuyệt vời cho không gian xây dựng.

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lạc lối của những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và đặc biệt của những thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được đánh giá cao. Mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng với những chi tiết và màu sắc đặc trưng, đem đến giá trị cho người sử dụng. Dưới đây sẽ là gợi ý đến bạn một số mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật vô cùng sang trọng và đẳng cấp để tham khảo. Cũng là những ý tưởng phù hợp cho mong muốn xây dựng và sở hữu mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật của mình:

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 1: Mẫu nhà cpas 4 nông thôn mái nhật hiện đại và sang trọng diện tích 140m2. Công trình này được xây dựng ở Hải Dương với quy mô rộng rãi và bố cục kiến trúc sang trọng, tiện nghi. Tận dụng tối đa nguyên tắc đối xứng trong thiết kế, mẫu thiết kế này đem đến sự mới mẻ, cùng những dấu ấn đặc biệt và thú vị cho không gian nội thất bên trong. Điều này đủ chứng minh được sự chỉn chu, tỷ mỉ của đôi ngũ KTS trong quá trình thiết kế và hoàn thiện cho công trình. 

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật diện tích 130m2. Công trình này được xây dựng tại Vĩnh Phúc. Mang đầy đủ đặc trưng và giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng. Với mong muốn đem đến những không gian sống hiện đại, đặc trưng và giàu tính thẩm mỹ, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng với không gian sống của chúng tôi. Với hy vọng đem đến sự bề thế, uy nghi, hình ảnh ngôi nhà sẽ khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng về không gian sống thú vị này. 

Chi tiết công trình xem tại: Mẫu biệt thự vuông 1 tầng mái nhật 130m2 3 phòng ngủ đẹp

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 3: Ngắm vẻ đẹp mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật hiện đại. Nhờ sự kết hợp của các mảng màu vật liệu hiện đại, tự nhiên. Mà công trình có được dấu ấn kiến trúc mạnh mẽ và kiên cố. Không gian và màu sắc của ngôi nhà có sự thống nhất. Tone màu sơn trắng, cùng màu xám truyền thống hiện đại tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho ngoại thất của công trình này. Hệ thống gạch, đá ốp tương hiện đại và giàu tính thẩm mỹ làm tăng thêm vẻ đẹp, giá trị kiến trúc cho công trình hơn cả. 

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được yêu thích

Mẫu số 4: Ngắm nhìn vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật độc đáo. Kiểu nhà này cũng được thiết kế và xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tuyệt vời của nhiều gia đình. Do đó, xây dựng các không gian mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật thành biệt thự nghỉ dưỡng cũng là phương án thú vị được nhiều gia đình lựa chọn. Khi đó, đồng thời với không gian kiến trúc của ngôi nhà, thì những khu vực của vườn, ao cá, bể bơi... xung quanh cũng được trang trí và quy hoạch mang đến vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ cho tổng thể không gian của nó. Đây sẽ thực sự là những lựa chọn thú vị và độc đáo dành cho những ai yêu thích kiến trúc của các ngôi nhà nghỉ dưỡng tham khảo và xây dựng. 

Chi tiết công trình xem tại: Thiết kế nhà vườn 11x20m mái nhật 1 tầng kết hợp cảnh quan thiên nhiên

Nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật sang trọng và bề thế. Mẫu nhà này vận dụng được tối ưu những đặc trưn của phong cách kiến trúc mái nhật. Cùng với việc sử dụng đá, gạch thô để tạo nên được điểm nhấn kiến trúc. Từng chi tiết, màu sắc, vật liệu đều nhằm hoàn thiện được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Đây thực sự là lựa chọn vô cùng hoàn hảo và thú vị cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại, ấn tượng. Công trình với các đường kẻ chỉ ở mặt tiền, tăng thêm tính thẩm mỹ và ấn tượng, đỡ nhàm chán cho bức tường ngoại thất. 

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật sang trọng

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật diện tích lớn gần 300m2. Công trình này được thiết kế và thi công theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mang lại cho thiết kế vẻ đẹp vô cùng sang trọng và chuẩn mực. Thiết kế được đánh giá cao với các chi tiết, màu sắc, như cột, phào chỉ tinh tế và gọn gàng. Đồng thời, quy mô công trình rộng lớn cũng là điểm cộng rất lớn của mẫu thiết kế. Khu vực mái nhật được thiết kế vô cùng ấn tượng. Mái được giật 3 cấp, tạo nên hiệu ứng thị giác, hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng và bề thế vô cùng. Điều này thường thấy trong những công trình có chi phí xây dựng cao. Được đánh giá rất lớn về chi phí và kiến trúc xây dựng phù hợp. Đây sẽ là ý tưởng thiết kế thú vị bạn có thể tham khảo để hoàn thiện mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật cho mình. 

Chi tiết công trình xem tại: Hình ảnh biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ nhẹ

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 8: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mới nhất mang vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút. 

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

Mẫu số 9: Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật vô cùng độc đáo và ấn tượng

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

10. Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật vô cùng ấn tượng và bề thế. Với diện tích của sàn lên đến 250m2, đây cũng là một công trình được đánh giá rất cao về quy mô xây dựng. Cũng như về các yêu cầu thẩm mỹ, kiến trúc, công năng. Hệ thống cột của mẫu nhà cấp 4 nông thôn này vô cùng uy nghi, rộng rãi và chắc chắn. Cột được sử dụng bao gồm hệ thống cột đơn, cột đôi với hình trụ linh hoạt. Cột đem đến cho ngoại thất vẻ đẹp chắc chắn, mới mẻ và vô cùng ấn tượng. Cùng với đó và chi tiết mái, cũng như sự hoành tráng và bề thế của khu vực sảnh và mái. Nhờ đó, mà tổng thể công trình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn nữa. 

Chi tiết công trình xem tại: Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 3 phòng ngủ ấn tượng có bê bơi trong nhà

mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

11. Mẫu biệt thự 1 tầng nghỉ dưỡng mái nhật vô cùng tinh tế, sang trọng. 

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

12. Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái nhật đơn giản, tinh tế, phù hợp với cuộc sống hiện đại. 

nhà cấp 4 nông thôn mái nhật

13. vẻ đẹp sang trọng và vô cùng ấn tượng từ mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được thiết kế và thi công bởi kiến trúc ANGCOVAT. Đây sẽ là những công trình ấn tượng và phù hợp với nhu cầu xây dựng, sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. 

Kiến trúc ANGCOVAT – Đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật đẹp

Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật và các mẫu nhà ở, biệt thự dân dụng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng:

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế chất lượng nhất,
  • Phương án tư vấn thiết kế hài hòa, hợp lý về kiến trúc, công năng và các yếu tố phong thủy
  • Sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24
  • DỊch vụ tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật được thực hiện và hoàn thiện bởi đội ngũ KTS ANGCOVAT chính là minh chứng rõ ràng và tiêu biểu nhất cho những cố gắng, nỗ lực và tin tưởng của khách hàng dành cho đội ngũ chúng tôi. Đây sẽ là những phương án thực sự tối ưu, khiến bạn hài lòng và yêu thích.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng và thi công mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái nhật bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS Angcovat để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988.030.680

>>> xem thêm: Mẫu biệt thự vườn 1 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận