Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 3 phòng ngủ ấn tượng có bê bơi trong nhà BT1010822

 Bạn có biết hình mẫu kiến trúc nhà ở nào đang "làm mưa làm gió" hiện nay? Đáp án chính là biệt thự 1 tầng mái Nhật. Hình mẫu này đã và đang thể hiện sức hút rất riêng nhưng cũng rất lớn của nó đối với các gia chủ. Và đối với ông Ngô Văn Đông - chủ đầu tư trong trường hợp này - cũng vậy. Ông thể hiện tình cảm và sự yêu thích vô cùng to lớn của bản thân đối với hình thái nhà ở vô cùng hấp dẫn này.

Và đây chính là phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 mà chúng tôi dành riêng cho ông Đông. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá, chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của kiệt tác kiến trúc này.

Một số thông tin về mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2

Tiếp đón những vị khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh phát triển và sôi động không còn là điều xa lạ đối với chúng tôi. Tuy nhiên, ông Ngô Văn Đông - chủ đầu tư của công trình nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật trong trường hợp này lại làm chúng tôi phải bất ngờ. Sở dĩ nói như vậy bởi tuy sống giữa lòng một đô thị sầm uất và năng động bậc nhất nước ta nhưng ông lại không yêu thích và muốn sở hữu một hình mẫu nhà cao tầng, xa hoa. Không phải là biệt thự nhà phố, cũng không phải là biệt thự vườn 2 tầng, biệt thự nhà vườn 3 tầng... mà lại là một ngôi nhà 1 tầng cấp 4.

Nhà 1 tầng cấp 4 có thể xem là một trong những dạng nhà truyền thống của người Việt. Nó đặc biệt phổ biến ở các miền quê Bắc Bộ. Và hình ảnh những ngôi nhà ấy cũng đã đi sâu vào tiềm thức, vào tâm hồn cũng như vào văn hoá của con người Việt. Qua thời gian, hình mẫu nhà này không chỉ không bị mai một mà ngày càng được yêu thích. Tuy nhiên, để phù hợp với thực tế xã hội đương đại, việc tạo hình cũng như xây dựng nó cũng đã được cải biên và cách tân. Chính sự cách tân và cải biến đầy tân tiến đó đã làm cho con người thêm yêu, thêm quý, thêm trọng hình mẫu nhà ở đầy hấp dẫn này.

  • Mẫu biệt thự  

 BT1010822

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ngô Văn Đông
  • Địa điểm công trình
 Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mặt tiền

 16.7m

  • Chiều sâu

 19.1m

  • Kích thước ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2.2 - 2.3 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Công năng: Phòng khách + bếp: 30m2; Phòng thờ: 13m2; Phòng ngủ 1: 13m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 18m2; WC1; WC2.

 

Đến với chúng tôi, ông Đông cũng mang theo tâm thế đó. Qua tìm hiểu, ông Đông hiểu được rằng Angcovat là một trong những đơn vị mạnh nhất về mảng thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng nói chung và nhà biệt thự 1 tầng nói riêng. Đó cũng chính là nguyên do chủ đầu tư đã không quản ngại xa xôi để có thể tìm tới chúng tôi. Và, hiển nhiên, chúng tôi đã mang tới cho chủ đầu tư một mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật vô cùng thuyết phục.

Trên đây chính là một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật của gia đình ông Ngô Văn Đông. Những thông tin như kích thước, diện tích, chi phí xây dựng, thông số công năng... đều đã được làm rõ. Từ đây, bạn có thể phần nào hiểu về hình mẫu kiến trúc đầy hấp dẫn ấy. Và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nội dung cụ thể hơn nữa về hình mẫu nhà ở hấp dẫn này thông qua nội dung sau đây.

Phương án 1: Thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 nổi bật với hệ thống cột tròn

Tại đây, chúng tôi tiến hành thiết kế, tạo hình biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 theo hai hướng không giống nhau. Sự khác biệt đó nằm ở hệ thống cột trụ ở khu vực sảnh. Về cơ bản thì hai phương án chỉ khác nhau ở chi tiết này. Nhưng dù vậy, nó vẫn mang lại hiệu quả thị giác vô cùng khác biệt. Và sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá sự khác biệt đó.

Với phương án thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 thứ nhất này, hệ thống cột trụ sảnh sẽ được tạo hình theo dạng tròn. Thiết kế này thích hợp với những gia chủ yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế nhưng không kém phần vững vàng, chắc chắn. Và hiển nhiên, sức hút của nó vô cùng lớn. 

Gợi ý phương án thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 sang trọng 

 Ông Ngô Văn Đông là một đại gia nức tiếng Sài Thành. Bởi vậy, không có gì phải ngạc nhiên khi ông dành ra một khoảng đất vô cùng rộng rãi để phục vụ mục đích xây nhà. Chỉ riêng phần biệt thự 1 tầng mái Nhật, diện tích của nó đã lên tới 250m2. Cùng với đó là khoảng sân vườn, tiểu cảnh vô cùng rộng rãi. Thực sự đẳng cấp là đây.

Để xứng tầm với những thứ mà ông Đông bỏ ra, kiến trúc sư của chúng tôi đã nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để đưa ra phương án thiết kế phù hợp. Hiển nhiên, phương án thiết kế này đã làm cho chủ đầu tư vô cùng hài lòng.

bản vẽ Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 phong cách hiện đại đẹp ở nông thôn

 Gợi ý phương án thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật của gia chủ tại Tp.Hồ Chí Minh

Việc tạo ra một phương án thiết kế kiến trúc nhà ở chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nó càng khó khăn khi phải thoả mãn nhu cầu, yêu cầu và sở thích của khách hàng. Đó cũng chính là nguyên do khiến cho kiến trúc sư của chúng tôi phải cần trọng trong từng giai đoạn, từng chi tiết thiết kế. Hình mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 này chính là thành quả của cả quá trình ngâm cứu và sáng tạo.

Tại đây, chúng tôi tư vấn lối kiến trúc hiện đại nhưng lại có mang chút hơi hướm hoài cổ cho chủ đầu tư. Mặc dù ban đầu vẫn còn có đôi chút băn khoăn nhưng ông Đông vẫn quyết định đặt trọn vẹn niềm tin vào kiến trúc sư của chúng tôi. Điều này tạo điều kiện cho kiến trúc sư Angcovat thoả sức sáng tạo mà không hề bị gò bó. Thành quả nhận được chính là "cái gật đầu" từ phía khách hàng. 

Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 của gia chủ tại Tp.Hồ Chí Minh

 Ở mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật này, chúng ta phải ấn tượng sâu sắc bởi thiết kế mặt tiền. Đây chính là bộ phận "ăn điểm" vô cùng lớn của mẫu thiết kế này. Nó sẽ tạo ra ấn tượng đầu tiên và cũng sẽ là nhân tố chi phối tình cảm của người nhìn dành cho ngôi nhà.

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 3 phòng ngủ 1 phòng khách

 Tạo hình mặt tiền nổi bật của hình mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2

 Đây chính là hình ảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 của gia chủ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương án thiết kế, tạo hình mặt tiền này quả thực vô cùng xuất sắc. Lối bố cục cân đối đã được kiến trúc sư lựa chọn cho công trình này. Tại đây, mọi chi tiết đều được phát triển từ trục chính ra hai bên. Chính điều đó đã làm nên sự cân bằng và thanh thoát cho công trình. Lối bố cục này tuy không mới nhưng nó thắng ở chỗ "tốt". Nó tạo cảm giác sang trong, xinh đẹp và tinh tế cho công trình.

Thiết kế mặt tiền biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thu hút. Ta có thể quan sát được rằng dù không được tạo hình quá cầu kỳ nhưng chỉ bằng vài nét chấm phá, vẻ đẹp của công trình đã được thể hiện trọn vẹn. Tiêu biểu có thể ể đến như những đường phào chỉ được đắp nổi vô cùng thu hút trên bức tường được trát phẳng. Hay đó là hệ thống cột trụ tròn được ốp đá vân nổi vô cùng tự nhiên. Hoặc đó cũng có thể là hệ thống cửa gỗ kính vừa sang trọng lại vừa hiện đại trẻ trung... Tất cả cổng hưởng lại đã tạo nên một công "gương mặt" vô cùng thu hút cho biệt thự 1 tầng mái ngói diện tích 250m2.

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 2 mặt tiền sang trọng và hấp dẫn

 Đẳng cấp của một mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 là điều mà ai cũng phải thừa nhận. Nhưng, đẳng cấp đó còn được nâng tầm hơn nữa khi nó tích hợp thiết kế biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền xa hoa. Và công trình này đã mang đầy đủ những đặc điểm đó. Đây cũng chính là nguyên do mà khi nhìn vào mẫu thiết kế ấy, chúng ta không thể rời mắt.

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 kiến trúc sang trọng

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 2 mặt tiền vô cùng hấp dẫn 

 Một mặt tiền thôi đã đủ thu hút. Sức hút đó đã được nhân đôi khi biệt thự 1 tầng mái Nhật được thiết kế tới 2 mặt tiền. Mặt tiền thứ hai nằm ngay kế bên mặt tiền chính. Nó được thiết kế và tạo hình đồng bộ với kiến trúc tổng thể. Điều đặc biệt là bao quanh nó được thiết kế nổi bật với dãy hành lang bao quanh. Đây không phải là điều mà bất kỳ công trình kiến trúc nào cũng có thể sở hữu. Bởi, nó đòi hỏi về phương diện diện tích và không gian vô cùng lớn. Nhưng hiển nhiên, hiệu quả mà nó mang lại lại vô cùng lớn.

Thiết kế 2 mặt tiền giúp cho công trình biệt thự 1 tầng mái Nhật trở nên thanh thoát, sang trọng hơn rất nhiều. Lại thêm một điểm vô cùng nổi bật làm chúng ta không thể bỏ qua hình mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền 250m2 này.

Lựa chọn vật liệu xây dựng đặc biệt phù hợp với mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2

Một nhân tố quan trọng làm nên sự thành công của mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 chính là vật liệu. Kiến trúc sư đã nghiên cứu và đưa ra phương án sử dụng vật liệu vô cùng tốt dành cho tác phẩm của mình. 

bản vẽ Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 hiện đại

 Phương án sử dụng vật liệu xây dựng vô cùng thích hợp với biệt thự 1 tầng mái Nhật

 Công trình biệt thự 1 tầng mái Nhật không sử dụng những loại vật liệu quá mới, quá lạ mà vô cùng quen thuộc. Cụ thể tại đây, những bức tường sẽ được xây từ gạch rồi trát phẳng. Hay, hệ thống cửa được làm từ gỗ và kính, mái được lợp ngói, chân tường, chân cột được ốp đá... Những yếu tố tưởng chừng như rất quen thuộc đó lại vô cùng giá trị.

Trước tiên, chúng ta phải thừa nhận với nhau rằng việc thi công xây dựng những loại vật liệu quen thuộc sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Chúng ta cũng sẽ dễ dàng hướng công trình tới sự thành công về cả mặt hình thức lẫn chất lượng.

Kế đến, chúng ta cũng phải nói với nhau rằng những loại vật liệu này có ưu thế rất lớn về mặt chi phí. Chúng ta sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư vào vật liệu cũng như công cuộc xây dựng. Quả thực, những điều này vô cùng đáng quý với việc thiết kế và xây dựng biệt thự 1 tầng mái Nhật.

Phương án 2: Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 cột vuông vững chãi

 Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục với phương án thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật số 2. Sự khác biệt của phương án này với phương án đầu tiên nằm ở hệ thống cột trụ ở sảnh. Nếu ở phương án 1, hệ thống cột trụ được tạo hình theo dạng tròn thì nay lại khác. Hệ thống cột tại đây được tạo hình vuông vắn. Hình thức này tạo cảm giác khoẻ khoắn, chắc chắn cho công trình nhà biệt thự 1 tầng đơn giản.

Phối cảnh mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 đẹp hút hồn

 Tạo hình cột vuông hay cột tròn tại mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 về cơ bản là không khác biệt nhau ở phương diện kết cấu hay tải trọng. Nhưng ta không thể phủ nhận được rằng hiệu quả thẩm mỹ mà chúng thể hiện lại khác biệt. Một bên là sự mềm mại, nhẹ nhàng xen chút lãng mạn. Một bên là rắn rỏi, cứng cáp và vô cùng khoẻ khoắn.

phối cảnh 3d Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 

Phối cảnh 3D hấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 này quả thực là một kiệt tác kiến trúc. Nó được tạo hình hấp dẫn tới từng chi tiết. Và sự tổng hoà của những chi tiết ấy chính là một chỉnh thể kiến trúc hoàn mỹ. Và việc quan sát hình ảnh thiết kế phối cảnh 3D này sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng điều đó.

Từng chi tiết, bộ phận kiến trúc với hình thức và kích thước hoàn hảo. Khi chúng được kết hợp với nhau sẽ cùng hoà quện, đồng bộ với nhau để làm nên một không gian sống mang tên biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 3 phòng ngủ thật thu hút.

Màu sắc hoàn mỹ làm nổi bật vẻ đẹp của mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2

 Thêm một yếu tố cần phải xem xét khi nghiên cứu về mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật này chính là màu sắc. Đây chính là một nhân tố ghi điểm vô cùng lớn. Vệc lựa chọn màu sắc phù hợp như khoác lên ngôi nhà một bộ cánh hoàn mỹ. Chính bộ trang phục đó đã mang tới phong thái và khí chất cao lãnh cho công trình.

tư vấn bản vẽ Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 đẹp hiện đại 

Màu sắc hoàn mỹ nâng tầm giá trị của biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật khoác lên mình một bộ cánh trắng xinh đẹp. Màu trắng làm cho vẻ đẹp từng chi tiết, bộ phận kiến trúc được làm bật lên. Tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng màu sắc vẫn thể hiện khí chất vô cùng hoàn mỹ của công trình.

Bức nền trắng cũng chính là điểm tựa làm tôn lên những chi tiết khác. Đó chính là hệ thống khung cửa tối màu, đá ốp chân tường, chân cột hay là mái ngói... Công trình biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 có màu sắc không quá nổi trội nhưng nó lại "ghi điểm" ở sự hài hoà. Khí chất cao lãnh và phóng khoáng của mẫu thiết kế đã được làm bật lên nhờ vào phương cách sử dụng màu sắc này của kiến trúc sư. 

Không gian kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật phóng khoáng và xinh đẹp

 Phương án quy hoạch không gian kiến trúc tại biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 cũng thật hấp dẫn. Việc quy hoạch không gian kiến trúc hoàn mỹ góp phần to lớn làm nên sự thành công của phương án thiết kế.

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 ở quê

 Không gian kiến trúc biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 vô cùng xinh đẹp

 Bao quanh ngôi biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 là không gian xanh. Đó chính là vườn cùng cây cảnh. Sắc xanh mướt của cây cối tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho cuộc sống của con người. Nhờ vậy mà sức khoẻ cùng tinh thần của con người tại đó mới luôn trong trạng thái tốt nhất. Giá trị, sức hấp dẫn của công trình cũng từ đó mà nâng nâng cao.

Bố cục được áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 đặc biệt thích hợp

Lối bố cục phù hợp cũng là nhân tố góp phần làm nên giá trị liên thành của công trình. Hiển nhiên, kiến trúc sư đã lựa chọn lối bố cục vô cùng phù hợp cho hình mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 3 phòng ngủ này. 

Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 mặt tiền rộng 16m

 Bố cục không gian kiến trúc tại biệt thự 1 tầng mái Nhật vô cùng hợp lý

 Về bố cục phần kiến trúc, kiến trúc sư đã lựa chọn lối bố cục cân xứng, đăng đối. Phương cách này tạo cảm giác an toàn, vững vàng cho không gian sống. Nó cũng dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của từng chi tiết trong phương án thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật.

Về bố cục tổng thể, kiến trúc sư đã đặt mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật 250m2 ở vị trí trung tâm. Bao quanh ngôi nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ chính là sân vườn rộng rãi. Chúng ta vừa có không gian sinh hoạt lại vừa có không gian vui chơi giải trí. Quả thực vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Không gian nội thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi

 Tiếp đến, chúng ta nghiên cứu về không gian bên trong của ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật diện tích 250m2 của gia chủ tại Tp.Hồ Chí Minh. Không gian nội thất nơi đây được kiến trúc sư bố trí với những công năng vô cùng hợp lý.

bản vẽ mặt bằng Thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật 250m2 3 phòng ngủ tiện nghi

Mặt bằng nội thất của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ

 Không gian nội thất 250m2 của công trình biệt thự 1 tầng mái Nhật được kiến trúc sư lấp đầy bằng những công năng vô cùng hợp lý. Cụ thể, không gian biệt thự 1 tầng 250m2 nơi đây bao gồm: Phòng khách + bếp: 30m2; Phòng thờ: 13m2; Phòng ngủ 1: 13m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 18m2; WC1; WC2.

  Trên đây, chúng tôi đã cung cấp những nội dung thông tin vô cùng chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ 250m2 của chủ đầu tư đến từ Tp.Hồ Chí Minh. Nếu yêu thích, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi hiểu bạn hơn. Và nếu muốn sở hữu một không gian sống mà ai cũng ngưỡng mộ như vậy, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Luôn hàng động để mang tới không gian sống tuyệt vời cho khách hàng chính là tôn chỉ làm việc của chúng tôi. Liên hệ hotline: 0988.030.680 để được cung cấp những thông tin chi tiết.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận