Hình ảnh biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ kiến trúc tân cổ nhẹ BT5070922

 

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, cũng như yếu tố công năng sử dụng tiện nghi và sinh động. Công trình được đánh giá cao với tính thẩm mỹ tiện nghi, cũng như công năng sử dụng vô cùng linh hoạt, rộng rãi. Đây là phương án thiết kế được đánh giá rất cao bởi khách hàng nhờ thỏa mãn được những mong muốn và yêu cầu của gia đình mình. Cùng KTS ANGCOVAT tham khảo chi tiết mẫu thiết kế thông qua hình ảnh phối cảnh, các bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng trong nội dung dưới đây được chia sẻ. 

Thông tin cơ bản về mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự  

 B5070922

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Minh Quốc
  • Địa điểm công trình
 Việt Trì - Phú Thọ
  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.7 -1.8 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ

- Diện tích: 286m2/sàn

- Công năng sử dụng: Phòng khách 36m2, Phòng thờ 14.2m2, Phòng bếp ăn 26.7m2, Gara ô tô: 35,5m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 26m2, 6 phòng Wc, diện tích từ 4- 6m2/phòng. 

Những thông tin trên đây đều là thông tin chính xác về mẫu thiết kế này. Mọi hình ảnh, nội dung tương tự tại các nguồn khác đều là vi phạm bản quyền. Do đó, khách hàng khi tìm kiếm thông tin, và lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự cho mình cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề này để đảm bảo được chất lượng dịch vụ thiết kế tối nhất. Tránh lựa chọn phải những công ty không có năng lực. 

>>> Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà thờ họ cấp 4 đẹp kết hợp nhà ở 2 phòng ngủ 100m2 BT2170822

Chi phí thiết kế, thi công mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ là bao nhiêu? 

Chi phí thiết kế, thi công bất cứ một công trình nhà ở, biệt thự nào luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để khách hàng lựa chọn và sử dụng. Đối với những công trình nhà ở dân dụng thông thường, rất dễ dẫn đến việc phát sinh chi phí trong quá trình thi công. Lý do là bởi trong toàn bộ quá trình xây dựng nhà ở, chủ nhà chưa dự tính được hết các khoản chi phí. diện tích, vật liệu, đơn giá... do đó, việc phát sinh là không thể tránh khỏi. Có rất nhiều công trình, chi phí phát sinh lên đến 30-40% so với tổng chi phí dự tính ban đầu. Như vậy sẽ gây ra những áp lực rất lớn đối với khách hàng trong quá trình thi công và hoàn thiện nhà ở sau này. Do đó, việc tính toán, dự tính được chuẩn xác chi phí xây dựng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Thông thường, dịch vụ dự toán chi phí xây dựng nhà ở sẽ được thực hiện, bóc tách cho các công rình có diện tích xây dựng lớn, Tuy nhiên, đối với những hạng mục xây dựng nhà ở nhỏ như nhà dân hiện nay thì chi phí xây dựng thường không cần thiết phải làm dự toán chi phí chính xác. Chủ đầu tư có thể tự ước lượng được chi phí xây dựng để tính toán mức chi phí thi công hợp lý. Tuy nhiên, điều này cần đền nhiều kinh nghiệm hơn. Ở mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng này, chi phí xây dựng dự kiến sẽ ở trong khoảng 1.7 đến 1.8 tỷ. Với vật liệu đầu tư ở mức khá trở lên. Do công trình có diện tích sàn tương đối lớn, cũng như mức độ đầu tư về phong cách kiến trúc của công trình này khá cao.

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái nhật tân cổ điển 4 phòng ngủ siêu đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Ngoại thất là những gì thuộc về bên ngoài của một công trình. Thiết kế ngoại thất chính là việc các nhà thiết kế kết hợp giữa sự sáng tạo và nghệ thuật để mang đến những ý tưởng về không gian bên ngoài của một công trình làm sao cho người ta thấy được những nét đặc trưng nhất của công trình đó.Do đó, việc thiết kế và đem đến những không gian kiến trúc ngoại thất ấn tượng, thú vị là điều vô cùng quan trọng để hoàn thiện được một mẫu biệt thự đẹp. Vì thế, trong quá trình xây dựng và hoàn thiện ý tưởng thiết kế, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho chủ đầu tư những không gian kiến trúc ngoại thất mới mẻ, đặc biệt, và tạo được dấu ấn riêng đối với từng khách hàng. Nắm bắt được tư tưởng, sự yêu thích, và mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống trọn vẹn, mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được chúng tôi thực hiện và thi công cho chủ đầu tư theo phong cách kiến trúc tân cổ điển là chủ đạo. Vẻ đẹp ngoại thất của công trình được đánh giá rất cao,đồng thời thể hiện được những đặc trưng rõ ràng và cần thiết. Một số đặc trưng về mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng về mặt kiến trúc có thể kể đến như sau: 

Quy mô và diện tích xây dựng mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng bề thế và hoành tráng

Quy mô xây dựng và diện tích của một công trình kiến trúc cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, đối với những thiết kế biệt thự vườn 1 tầng thì yêu cầu này còn đòi hỏi cao hơn nữa. Diện tích và công năng sử dụng của công trình như thế nào sẽ quyết định được việc xây dựng ngôi nhà đó có thuận lợi và dễ dàng hay không. Ở mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng này, việc thi công và hoàn thiện với quy mô xây dựng cực lớn như vậy sẽ tạo được sự thoải mái, tiện nghi cho chủ đầu tư trong quá trình xây dựng. Công trình này đem đến sự hài lòng tuyệt đối nhờ vào diện tích xây dựng rộng rãi, đem đến không gian sử dụng rộng thoáng và đẹp mắt cho công trình. 

Diện tích và quy mô xây dựng của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tương đối lớn. Diện tích sàn gần 300m2, cùng với quy mô tổng thể của mảnh đất rộng thoáng cũng là yếu tố giúp cho công trình ghi điểm được trong mắt của người nhìn. Nhờ đó, ngoại thất của ngôi nhà trở nên bề thế và hoành tráng hơn. Mẫu biệt thự mái nhật cũng vì thế trở nên thú vị và trọn vẹn hơn về ngoại thất của mình. Không gian rộng rãi từ sân vườn xung quanh đem đến cho mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng sự thoải mái, tiện nghi và vô cùng gần gũi, kết nối với thiên nhiên. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái ngói

Hình ảnh mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 210m2

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng phong cách tân cổ điển

Tỷ lệ kiến trúc đăng đối, cân đối trong mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng

Đặc trưng về mặt tỷ lệ, hình khối kiến trúc trong mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được thể hiện vô cùng đa dạng và linh hoạt. Không gian luôn được tính toán kỹ lưỡng và dựa vào tỷ lệ hoàn hảo theo nguyên tắc đối xứng và cân bằng. Có thể nói đây là đặc điểm luôn được chú trọng khi thiết kế kiến trúc theo phong cách tân cổ điển. Những hình ảnh từ quá khứ luôn được tái hiện qua cách xử lý khéo léo những khối, đường cắt, phào chỉ, hoặc những họa tiết hoa văn trên tường. Cùng với độ dài, độ lớn các chi tiết... đều đem đến vẻ đẹp cân bằng, đối xứng cho người nhìn. Nhờ đó, mà mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng trở nên bề thế và hoành tráng hơn vô cùng. 

Phong cách này sẽ tận dụng tối đa những hình học đơn giản cùng những sự đối xứng trong không gian. Chính tỷ lệ này đã tạo nên nét đặc biệt cho tân cổ điển. Tân cổ điển không có quá nhiều đồ vật được trang trí mà chủ yếu tạo nên sự kết hợp đồng điệu giữa những đường nét mềm mại tự nhiên của nội thất cùng với hình khối tạo thành của không gian. Hình khối và tỷ lệ kiến trúc rõ ràng, mạch lạc sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với không gian ngoại thất. Nhờ đó mà các chi tiết trang trí kiến trúc cũng được trở nên rõ ràng và cân đối hơn. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng 1 tum đẹp

Vật liệu cao cấp được sử dụng trong mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng

Đây cũng là đặc trưng khá rõ ràng trong mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được thể hiện. Phong cách tân cổ điển mang nét hoàng gia đầy sang trọng và quý phái nên chất liệu nội thất cũng cần phải tương xứng với những gì phong cách biểu hiện. Từ những vật liệu hoàn thiện, cho đến các vật liệu xây dựng phần thô đều được sử dụng các loại vật liệu, vật tư cao cấp để hoàn thiện. Điều này đem đến cho mẫu thiết kế vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất mà công trình có được. 

Một số vật liệu hoàn thiện cao cấp được ứng dụng trong mẫu thiết kế có thể kể đến bao gồm: gỗ, kính, sơn tường ngoại thất, phào chỉ, mái nhật... các loại vật liệu này đều được lựa chọn và sử dụng chất liệu cao cấp, giá thành ở mức tốt nhất để đem vào công trình. Nhờ đó, mà ngoại thất của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng trở nên sang trọng hơn, bề thế hơn. Chi phí và mức độ đầu tư hoàn thiện của công trình cũng vì thế trở nên cao hơn. Vật liệu cao cấp được hoàn thiện cũng góp phần giúp cho giá trị của công trình trở nên cao hơn. Đem đến giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà này. Đây thực sự là một không gian sống thú vị và đầy sự sáng tạo , sang trọng để bạn lựa chọn và yêu thích. 

bản vẽ biệt thự 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp nhất

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ sử dụng các chi tiết phào chỉ ngoại thất

Phào chỉ ngoại thất được ứng dụng rất phổ biến trong mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ. Toàn bộ không gian của mặt tiền, cũng như mặt bên của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được sử dụng kết hợp cùng với phào chỉ ngoại thất. Các đường phào chỉ thẳng, cùng với các đường cong mềm mại tạo nên cho không gian ngoại thất vẻ đẹp tối ưu và mang đậm giá trị thảm mỹ vô cùng. Khu vực của cột sảnh, cột ở tường nhà biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ cũng được trang trí, kẻ các đường phào chỉ cẩn thận, tỷ mỉ và đem đến cho không gian điểm nhấn vô cùng thú vị. Cùng với đó, khu vực dưới mái được sử dụng rất nhiều chi tiết phào chỉ ốp tường, cùng các chi tiết bo viền dưới mái đặc trưng... mang lại giá trị và tính thẩm mỹ tối ưu cho công trình này. Nhờ đó, mà mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ trở nên sang trọng, ấn tượng và quyền lực hơn cả.. Họa tiết, hoa văn trong phong cách tân cổ điển thường mang hơi hướng hoàng gia, bởi vậy mà những chi tiết cầu kì, bắt mắt thường được ưa chuộng hơn cả. Đó cũng có thể là những họa tiết mang hình khối hay những chi tiết nhỏ bé nhưng được liên kết với nhau tạo nên hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Trong kiến trúc tân cổ điển, họa tiết thường được sử dụng cho viền tường, cột nhà kể cả cửa. Còn trrong thiết kế nội thất thì nó xuất hiện ở chân bàn ghế, tủ gỗ, giường,…

Phào chỉ được sử dụng trong mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ là phào chỉ thủ công. Được tạo thành hoàn toàn bởi bàn tay tài hoa của người thợ thi công. Do đó, để thi công và hoàn thiện được mẫu biệt thự mái nhật theo phong cách này, bạn cũng cần lựa chọn được nhà thầu xây dựng rất uy tín. Cần tìm những người thợ thi công lành nghề, có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc xây dựng những công trình này. Nhờ đó mà ngôi nhà của bạn mới được thực hiện hoàn thiện và đầy đủ các yêu cầu kĩ thuật tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng và việc sử dụng màu sắc vô cùng sang trọng

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được sử dụng hoàn toàn màu trắng trong thiết kế kiến trúc. Đây cũng là gam màu ngoại thất phổ biến nhất trong những công trình mang phong cách tân cổ điển. Việc không sử dụng màu sắc quá nổi bật mà chủ yếu sử dụng những màu nhẹ tạo nên một tổng thể không gian hoàn hảo, tôn lên sự sang trọng, đậm chất hoàng gia cho không không gian sống của gia đình bạn. Màu sắc cũng góp phần làm nổi bật những đường nét trang trí tinh tế cũng như hoa văn cầu kì trong thiết kế kiến trúc. Việc chọn lựa đúng màu sắc sẽ là nhân tố quan trọng làm nên nét đẹp riêng biệt cho không gian tân cổ điển mà bạn mong muốn.

Màu trắng trong thiết kế kiến trúc của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng đem đến vẻ đẹp và giá trị, sự hoàn thiện cho không gian kiến trúc. Đặc biệt hơn, màu sắc này đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng và tươi sáng, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Màu trắng thật sự hiệu quả trong việc thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho công trình này. 

Bố cục công năng sử dụng của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển

thiết kế mặt bằng biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ 286m2

HÌnh ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Công năng sử dụng của công trình bao gồm: Phòng khách 36m2, Phòng thờ 14.2m2, Phòng bếp ăn 26.7m2, Gara ô tô: 35,5m2, Phòng ngủ 1: 19.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 26m2, 6 phòng Wc, diện tích từ 4- 6m2/phòng. Với diện tích sàn lên đến gần 290m2/sàn. Công trình này được bố trí các phòng trong ngôi nhà vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Đặc biệt hơn, nhờ vào diện tích rộng rãi như thế này, mà việc sắp xếp không gian trong nhà cũng đòi hỏi người KTS kinh nghiệm chuyên môn và năng lực rất tốt. Để tập trung vào việc sử dụng diện tích, và hạn chế được những không gian, diện tích thừa trong ngôi nhà của mình. 

Khu vực của phòng khách và sảnh chính là vị trí trung tâm, tạo được sự nổi bật và rộng rãi nhất trong ngôi nhà này. Các phòng ngủ, phòng WC được bố trí ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Đồng thời tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của mỗi không gian này. Phòng bếp được sắp xếp diện tích rộng lên đến gần 30m2, đáp ứng được quy mô và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Thêm nữa, công trình này cũng được bố trí gara ô tô ở trong nhà, tạo nên được sự sang trọng, rộng rãi cho tổng thể không gian nội thất của công trình. Đây cũng là điểm đặc biệt của mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng này so với các công trình khác. 

Trên đây là toàn bộ hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà biệt thự mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ bạn có thể tham khảo và có thêm ý tưởng xây dựng nhà ở cho gia đình mình. NẾu có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở, bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của ANGOVAT để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc, băn khoăn trong quá trình xây dựng. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những phương án thiết kế tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. 

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ: 

Hotline: 0988.030.680

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận