Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà vườn có ao cá bình yên, gần gũi

Giữa cuộc sống hiện đại ngày càng xô bồ và náo nhiệt, thì việc tìm kiếm và lựa chọn những không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, đem đến cảm giác bình yên đối với các thành viên trong gia đình. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà vườn có ao cá vô cùng gần gũi, yên ả. Mà vẫn đảm bảo được các giá trị thẩm mỹ trong nội dung dưới đây:

Những đặc trưng của thiết kế nhà vườn có ao cá là gì?

Là một loại hình nhà ở mang đậm nét đẹp cùng các giá trị đặc trưng vốn có của nhà vườn. Các mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá đem đến cho người sử dụng rất nhiều trải nghiệm thú vị và phong phú. Những đặc trưng của loại hình nhà ở này có thể kể đến bao gồm:

đặc trưng thiết kế nhà vườn có ao cá

Những đặc trưng của thiết kế nhà vườn có ao cá là gì? 

+ Thiết kế nhà vườn 1 tầng, nhà cấp 4 đơn giản, quy mô thấp tầng.

+ Diện tích nhà vườn lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu và kinh phí đầu tư. Tuy nhiên, công trình thường có quy mô của sân vườn, tổng diện tích lớn.

+ Nhà thường có vườn cây, ao cá, sân vườn rộng thoáng và có sự kết hợp mạnh mẽ giữa cây xanh, các yếu tố gần gũi với thiên nhiên. Điều này mang đến không gian sống vô cùng ấn tượng, thoải mái cho mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá.

Với những đặc trưng như trên, các mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá thực sự trở thành niềm mơ ước của nhiều người giữa cuộc sống bộn bề lo toan này.

>>> Xem thêm: Top 15+ mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m đẹp mỹ mãn

Ưu điểm của thiết kế nhà vườn có ao cá mang lại

Loại hình nhà ở này ngày càng nhận được sự yêu thích và lựa chọn từ nhiều khách hàng. Nhờ nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao từ phía khách hàng mà loại hình nhà ở này được chúng tôi thiết kế ngày càng nhiều và phổ biến hơn. Mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá mang đến những ưu điểm tuyệt vời cho khách hàng như sau:

thiết kế nhà vườn có ao cá

Ưu điểm của không gian thiết kế nhà vườn có ao cá

+ Thiết kế nhà vườn có ao cá mang đến không gian sống vô cùng gần gũi với thiên nhiên: thiết kế nhà vườn có ao cá có không gian sống thoải mái thông thoáng gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc của nhà vườn ao cá lại vô cùng đẹp, nó là sự cải tiến của kiến trúc nhà Việt cổ điển kết hợp với thiên nhiên. Các mặt của mẫu nhà vườn ao cá đều được thiết kế thông thoáng và đẹp mắt. Nhờ đó, mà khi sống trong ngôi nhà như vậy, bạn cũng có thể có được không gian sống vô cùng tiện nghi, thoáng đãng nhờ có sự kết nối với thiên nhiên vô cùng mạnh mẽ.

+ Không gian rộng rãi, kiến trúc đa dạng, công năng tiện nghi: Nhờ có sự rộng rãi trong không gian, diện tích. Mà chủ nhà có thể tùy chọn loại phong cách kiến trúc sao cho phù hợp. Cũng nhờ vào không gian rộng rãi mà việc bố trí công năng sử dụng của khu vực này cũng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn vô cùng.

+ Thiết kế nhà vườn có ao cá với chi phí phù hợp. Mức đầu tư từ trung bình đến cao cấp. Điều này sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Ưu điểm thiết kế nhà vườn có ao cá

Ưu điểm khi thiết kế nhà vườn có ao cá là gì? 

Với những ưu điểm kể trên từ thiết kế nhà vườn có ao cá. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp dành cho nhiều gia đình khi có ý định xây dựng và hoàn thiện mẫu nhà vườn này.

>>> xem thêm: Quy trình thiết kế nhà ở chuyên nghiệp tại Angcovat

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nhà vườn có ao cá

Cũng giống như những loại nhà vườn, nhà ở khác. Việt thiết kế nhà vườn có ao cá cần tuân thủ những nguyên tắc trong quá trình thiết kế, thi công. Đồng thời, cần lưu ý đến các vấn đề như sau trong quá trình làm nhà.

Lưu ý thiết kế nhà vườn có ao cá

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà vườn có ao cá

+ Khi xây nhà cần lưu ý đến vị tri của ao cá. Giữa ao cá và ngôi nhà cần nên có một khoảng cách nhất định vừa phải, phù hợp với tổng thể không gian. Đồng thời, khoảng cách này cũng cần thiết sao cho ánh sáng mặt trời khi phản chiếu vào mặt ao sẽ không chiếu trực tiếp vào nhà.

+ So với kích thước chung của ngôi nhà. Thì kích thước của ao cá không nên quá lớn. Cần có sự hài hòa và hợp lý với tổng thể không gian của ngôi nhà. Điều này sẽ đem đến cảm giác hài hòa và vô cùng hợp lý, ăn ý với tổng thể không gian kiến trúc xung quanh của sản phẩm thiết kế.

+ Xác định rõ phong cách thiết kế của ngôi nhà. Từ đó, tạo được sự đồng điệu, thống nhất với không gian và cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

+ Việc xây dựng và thiết kế nhà vườn có ao cá cần được thiết kế cảnh quan, quy hoạch tổng thể vô cùng ăn ý và phù hợp. Điều này mới tạo nên được giá trị thẩm mỹ và sự tối ưu không gian sống cho ngôi nhà. Do đó, chủ nhà cần cân nhắc việc thiết kế tổng quan khu vực này để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và giá trị trọn vẹn nhất cho mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá.

Với những lưu ý kể trên, hy vọng bạn sẽ xây dựng được mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá đẹp và như ý nhất.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng

Tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà vườn có ao cá vô cùng ấn tượng và độc đáo

Dưới đây đều là những ý tưởng thiết kế nhà vườn có ao cá thú vị và ấn tượng. Mẫu thiết kế được đánh giá cao với chất lượng, cũng như giá trị thẩm mỹ trọn vẹn. Đây sẽ là gợi ý đem đến cho bạn sự hoàn thiện và tối ưu nhất:

thiết kế nhà vườn có ao cá

1. Mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá vô cùng ấn tượng tại kiến trúc ANGCOVAT. 

Đây là phương án thiết kế nhà vườn có ao cá mang vẻ đẹp của phong cách hiện đại. Khi kết hợp với không gian của sân vườn, ao cá... đã tạo nên được một thiết kế vô cùng hoàn mĩ và tối ưu. Việc thiết kế và thi công nhà vườn đem lại sự hoàn thiện tối ưu trong phong cách thiết kế, cũng như bố cục không gian trọn vẹn cho công trình. Đặc biệt hơn, thiết kế của ao cá, sân vườn giúp công trình thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và đầy thú vị. 

Nhà vườn có ao cá đòi hỏi diện tích vườn phải rộng nhưng bù lại nó mang tới một không gian hòa mình với thiên nhiên đúng chuẩn, thử tưởng tượng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được sống ở một ngôi nhà giữa vườn tược xanh mát, bên cạnh nhà có chiếc ao sinh thả cá nước chảy róc rách. Xu hướng nhà vườn có ao cá ngày càng được coi trọng dù chi phí thiết kế và thi công cao hơn một ngôi nhà sân vườn bình thường. Điều đó cũng được thể hiện đầy sinh động và thú vị ở trong mẫu thiết kế này. 

Chi tiết công trình xem tại: Thiết kế nhà vườn 11x20m mái nhật 1 tầng kết hợp cảnh quan thiên nhiên BT1271221

thiết kế nhà vườn có ao cá

2. Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá mang phong cách truyền thống vô cùng sang trọng

 Những không gian nhà ở truyền thống thường xuất hiện ao cá trước nhà. Điều này là đặc trưng thường thấy ở nhiều ngôi nhà từ xưa cho đến nay. Để phù hợp và hài hòa với không gian tổng thể của ngôi nhà. Thì ngoài việc xây dựng hoàn thiện một không gian kiến trúc nhà ở thì việc quy hoạch và xây dựng, trang trí cho khu vực ao cá cũng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này giúp cho tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá trở nên thống nhất và thẩm mỹ hơn. Toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà theo phong cách truyền thống, mới mẻ. Thể hiện được sự tinh tế và tối ưu cho thiết kế. 

Với kiểu nhà 3 gian truyền thống, bạn sẽ thực sự cảm thấy yêu thích và hài lòng với chi tiết, cũng như các loại vật liệu được sử dụng tại đây. Đem đến giá trị, cùng tính thẩm mỹ trọn vẹn cho không gian kiến trúc. 

>>> Chi tiết công trình xem tại: Tư vấn thiết kế nội ngoại thất nhà ba gian truyền thống nhỏ 75m2 BT5130422

thiết kế nhà vườn có ao cá

3. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá đẹp tại ANGCOVAT

Ngôi nhà này trở nên yên bình hơn, tinh tế hơn nhờ được đặt vào không gian sân vườn vô cùng ấn tượng và độc đáo. Thiêt kế này mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, cùng với các chất liệu vô cùng hiện đại đã tạo nên được một thiết kế nhà vườn tinh tế và hoàn hảo. Ao cá được đặt trước nhà, cùng với khoảng cách với sân tạo nên tầm view đẹp mắt và phù hợp với tổng thể cảnh quan thiên nhiên trong thiết kế này. 

Với phong cách thiết kế nhà vườn ao cá hiện đại chủ yếu được quyết định bằng những vật liệu và cách thiết kế cảnh quan của người kiến trúc sư. Thường thì lối đi quanh ao sẽ được thiết kế xen giữa cỏ xanh và đá cùng những đường nét phóng khoáng, rắn rỏi. Khu vực ao cá được bo bằng đá tự nhiên, tạo nên cảnh quan phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. 

>>> chi tiết công trình xem tại: Tham khảo kiến trúc mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2 đẹp ở Phú Thọ BT515119

 

thiết kế nhà vườn có ao cá

4. Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá 2 tầng mộc mạc, bình yên

Vẻ đẹp của những ngôi nhà này thường gắn liên với không gian kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng của ao cá. Những công trình này thường không có diện tích quá lớn. Nhưng quy mô xây dựng của mảnh đất, của công trình thì lại vô cùng rộng rãi và thoải mái. Điều này thể hiện được đặc trưng khá mới mẻ và thú vị cho không gian nội thất của ngôi nhà này. Thêm nữa, sân vườn và tiểu cảnh xung quanh cũng sẽ đem đến cho bạn một không gian kiến trúc mới mẻ và đầy thú vị. 

thiết kế nhà vườn có ao cá

5. Mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá quanh nhà

Không gian sống cực kì thú vị và bình yên của mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá quanh nhà như thế này sẽ chiếm trọn được cảm tình của bạn. Sự tối giản trong không gian thiết kế kế kiến trúc của ngôi nhà trở nên cực kì kết nối và phù hợp với không gian thiên nhiên của ao cá, vườn cây quanh nhà. Với các chất liệu tự nhiên, đơn giản và gần gũi. Thì mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá quanh nhà này mang lại cho không gian kiến trúc vẻ đẹp cực kì thú vị và trọn vẹn. Đây cũng là thiết kế nhận được rất nhiều sự yêu thích và cảm tình từ khách hàng. 

thiết kế nhà vườn có ao cá

6. Mẫu thiết kế nhà có ao cá 

Mang đến tầm view vô cùng thoáng đãng và đẹp măt. Đây thực sự là không gian dành cho nhu cầu nghỉ dưỡng,  sinh hoạt của nhiều gia đình mong muốn đước sở hữu. 

thiết kế nhà vườn có ao cá

7: Mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá vô cùng hiện đại và sang trọng

thiết kế nhà vườn có ao cá

 8. Tư vấn thiết kế nhà vườn có ao cá từ kiến trúc Angcovat

Việc thiết kế nhà vườn có ao cá kiểu nhật như thế này trở thành xu hướng thịnh hành được áp dụng phổ biến hiện nay. Không gian nhà vườn ao cá phong cách Nhật Bản là sự kết hợp của cá Koi, tiểu cảnh nước hoặc hòn non bộ và cây xanh. Đây chính là mẫu thiết kế nhà vườn khá được ưa chuộng ở Việt Nam và được áp dụng rộng rãi ở mọi diện tích sân vườn. Tuy nhiên, chi phí cho cá koi khá đắt tiền nên gia chủ cũng có thể cân nhắc để thay bằng cá chép. Một vài chi tiết đặc trưng ở phong cách này là đèn đá sân vườn, tượng đá…

Tất cả tạo nên được vẻ đẹp thống nhất với kiến trúc của ngôi nhà. Nhờ đó, mà mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá trở nên hiện đại, thu hút và đầy sức hấp dẫn hơn cả. Đây sẽ thực sự là một không gian trọn vẹn và ấn tượng. Được yêu thích và đánh giá cao hiện nay. 

thiết kế nhà vườn có ao cá

Mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá ở giữa nhà

Đây cũng là một kiểu thiết kế vô cùng mới mẻ và thú vị mà bạn có thể tham khảo. Vị trí của ao cá ở giữa trung tâm của ngôi nhà. Mang đến vẻ đẹp mới mẻ và trọn vẹn cho không gian sử dụng. Nhờ đó, mà cảnh quan và khuôn viên xung quanh của mẫu thiết kế nhà vườn có ao cá trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn. 

Kiến trúc ANGCOVAT – địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vườn có ao cá uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vườn có ao cá chất lượng? Hoặc đang tìm kiếm một địa chỉ tư vấn thiết kế nhà ở dân dụng, biệt thự uy tín. Thì ANGCOVAT chính là cái tên bạn không thể bỏ qua: Tại đây, bạn sẽ được:

  • Tư vấn phương án thiết kế tối ưu nhất với nhu cầu công năng sử dụng
  • Hồ sơ thiết kế chất lượng, đầy đủ, dễ dàng trong việc thi công
  • Thiết kế đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ, công năng, phong thủy
  • Chi phí thiết kế công khai, minh bạch, có tính cạnh tranh.

Đây là địa chỉ tư vấn thiết kế nhà vườn có ao cá uy tín. Đảm bảo được nhu cầu sử dụng của khách hàng tối ưu nhất. Cùng với đó, với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được địa chỉ này để tư vấn thiết kế, thi công ngôi nhà để ở cho gia đình mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Hotline: 0988.030.680

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận