Top 15+ mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m đẹp mỹ mãn.

Nhà cấp 4 mái Thái 8x12m được kiến trúc sư Angcovat thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng độc đáo cho bạn tha hồ lựa chọn. Sở hữu mẫu thiết kế nhà này, bạn không chỉ tiết kiệm được một khoản chi phí mà công năng sử dụng cũng được tận dụng tối đa vì có thêm phần gác lửng, gara oto hay được hòa mình vào không gian sống xanh tươi mát,...Cùng Angcovat chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 8x12m tuyệt đẹp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhé !

 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

 

 

  •  
1000 bản vẽ nhà cấp 4 đẹp giá rẻ nhất hiện nay
  •  
Mẫu nhà vườn mái thái ai nhìn cũng mê
  •  

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp xuất sắc

Thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 mái Thái 8x12m ở Hà Nam 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái Thái 8x12m 

Nhà  cấp 4 mái Thái kích thước 8x12m là lựa chọn tuyệt vời và phù hợp với hầu hết các hộ gia đình Việt hiện nay cũng bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí mà gia chủ đưa ra. Thứ nhất, chi phí xây dựng cho mẫu thiết kế này là vô cùng hợp lý vừa phải, chỉ từ 750 triệu đồng đến 1 tỷ bạn đã có thể sở hữu 1 ngôi nhà cấp 4 mái Thái 8x12m sang trọng và đẹp mắt. Thứ hai, đề cập đến tính thẩm mỹ về thiết kế ngoại thất, nội thất nổi bật, hiện đại và không bị lỗi mốt so với xu hướng thiết kế nhà ở mới nhất hiện nay, kiến trúc sư Angcovat luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu nhà sang, xịn, đẹp để có thể làm hài lòng khách hàng. Cuối cùng là công năng sử dụng vô cùng tiện ích của nhà cấp 4 với kích thước 8x12m đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. 

Trong mẫu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 mái Thái 8x12m ở Hà Nam với ưu điểm nổi bật nhất là nhà có mặt tiền khá thông thoáng, sáng sủa và tràn ngập sinh khí. Người xưa có câu “minh đường tụ thủy - hậu đường tọa sơn” - tức là đề cao vai trò của việc thiết kế mặt tiền đẹp, hợp phong thủy để đem lại tài lộc, sự hưng phượng và hạnh phúc cho gia đình. Ngôi nhà có phần tiền sảnh tươi sáng, hướng ra khoảng sân rộng rãi và thoáng mát, ngoài ra việc trang trí cây xanh xung quanh nhà cũng là một điểm cộng về phong thủy, dễ thu hút tài lộc vào nhà.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có 3 phòng ngủ tiện ích

Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có diện tích 8x12m với 3 phòng ngủ có những hình khối vuông vắn, vững chắc cùng nét kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, trang nhã và mang phong cách hiện đại. Trong toàn bộ phần kiến trúc của bản thiết kế này, cùng với ý kiến của gia chủ yêu thích nhẹ nhàng, kiến trúc sư Angcovat đã lấy sự  lấy sự đơn giản làm sợi dây xuyên suốt công trình. Màu chủ đạo là màu xám trắng kết hợp với phần chân tường ốp đá rối màu ghi trang nhã tạo cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn mang đến sự hài hòa nhất. Chính vì vậy, mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có 3 phòng ngủ này trở thành mẫu nhà phù hợp với mọi gia đình hiện nay.
bản thiết kế công năng nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mặt bằng công năng công trình nhà cấp 4 mái Thái 8x12m

Bản thiết kế công năng của nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có 3 phòng ngủ như sau: 1 phòng ngủ master dành cho vợ chồng gia chủ rộng 10m2 được chú trọng thiết kế và được tích hợp đầy đủ các khu chức năng, gồm những nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, nhà vệ sinh,... đảm bảo không gian riêng tư giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất; phòng ngủ thứ 2 dành cho con gái là 8,2m2; wc1=wc2= 4m2; 

Phòng thờ được xây ở vị trí có hướng ra vườn không gian thoáng đãng, trong lành thể hiện sự trang trọng và tấm lòng biết ơn của con cháu đối với ông bà tổ tiên trong gia đình.

Tham khảo: Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp

Phương án xây nhà cấp 4 mái Thái diện tích 8x12m đẹp

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Thiết kế mái Thái cho nhà cấp 4 diện tích 8x12m sang trọng và đẳng cấp

Hiện nay trên thị trường nhà ở những mẫu nhà kiến trúc theo kiểu mái Thái ngày càng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng bởi mái Thái vừa đẹp về tính thẩm mỹ mà còn tối ưu rất tốt mặt bằng công năng sử dụng. Kiến trúc mái thái không chỉ được sử dụng ở các mẫu nhà biệt thự nhiều tầng sang trọng và lộng lẫy mà còn hợp để thiết kế các mẫu nhà cấp 4 với nhiều kích thước khác nhau, đây đã và đang là xu hướng kiến trúc mới rất nổi trội. Cũng đúng như tên gọi của nó, mái Thái có nguồn gốc xuất phát từ Thái Lan và được du nhập sang nước ta từ khá lâu, đặc điểm của mái Thái là có độ dốc lớn hơn mái Nhật, thiết kế chủ yếu theo hình chữ A đổ về hai bên một cách cân đối, đều đặn, ban đầu chủ yếu lợp bằng mái ngói Thái.

Nhà cấp 4 với kích thước 8x12m được thiết kế mái Thái với độ dốc vừa phải để phù hợp với chiều cao của ngôi nhà mang đến cái nhìn tổng thể được hài hòa, cân đối. Mẫu thiết kế sử dụng loại ngói cao cấp màu xanh than là sự kết hợp giữa màu xanh dương và màu đen, màu này biểu tượng cho sự lịch lãm, sâu sắc thông minh và đáng tin cậy. Đó cũng chính là những điều mong ước mà các thành viên trong gia đình luôn hướng đến.

Sử dụng mái Thái thay cho các kiểu mái truyền thống khá quen thuộc bấy lâu nay như mái bằng, mái tôn,....thì mái Thái có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Mái Thái giúp cho ngôi nhà của bạn có thể thoát nước nhanh mỗi khi trời mưa, tránh được khả năng bị ứ đọng nước gây dột nát, ẩm mốc, mất đi mỹ quan và giảm tuổi thọ của ngôi nhà. Ngoài ra với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái cũng có khả năng cách nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, tạo cho không gian bên trong nhà luôn luôn thông thoáng, mát mẻ. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12mBố trí nội thất cực đẹp mắt của mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m

Không gian bên trong của nhà cấp 4 mái Thái 8x12m được thiết kế đẹp, gọn gàng và ngăn nắp, tiện cho việc sinh hoạt và di chuyển của các thành viên trong gia đình. Ngoài việc phải sắp xếp nội thất trong không gian các phòng sao cho thẩm mỹ hợp lý thì vẫn phải tuân thủ các yếu tố phong thủy cơ bản nhất. Đối với người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam, thiết kế nhà hợp phong thủy từ lâu đã là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm, bởi vậy mà KTS Angcovat luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà. 

Màu sắc trong nhà chủ yếu sử dụng các gam màu trung tính như vàng, nâu, xanh, đỏ bã trầu, ghi xám,... khi kết hợp chúng với nhau tạo nên cảm giác ấm áp và thoải mái. Chúng tôi tư vấn trưng bày thêm cây xanh tạo sự thân thiện, mang không gian xanh của thiên nhiên vào nhà. Căn nhà được thiết kế theo không gian mở. Kết nối với phòng khách là nhà bếp, sàn nhà được thay thế bằng gạch đá phiến màu nâu nhạt chống ố, và như một ranh giới không gian.

Tuyển tập: Các mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống đẹp

Nhà cấp 4 mái Thái 8x12m 4 phòng ngủ kết hợp cửa gỗ đẹp mắt 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Cửa gỗ tôn thêm vẻ đẹp hiện đại sang trọng của nhà cấp 4 mái Thái 8x12m

Không phải ngẫu nhiên mẫu cửa gỗ lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho ngôi nhà cấp 4 8x12m của gia đình mình. Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì khi sở hữu những mẫu cửa gỗ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khẳng định được sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ cao của gia chủ.
  • Cửa gỗ mang lại sự an toàn, vẻ đẹp khỏe khoắn, cứng cỏi, nhìn tổng thể kiến trúc ngoại thất được sang trọng hơn rất nhiều
  • Thiết kế cửa gỗ dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì độ bền cao, cách nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh. Cửa gỗ đảm bảo là có thể chống chịu được với các tác nhân từ bên ngoài gây ra, mà đặc biệt là sự khắc nghiệt của thời tiết 2 mùa rõ rệt ở nước ta.
  • Những sản phẩm nội thất bằng gỗ trong đó có những bộ cửa gỗ sẽ mang đến sự hài hòa, dễ chịu và bình yên trong cuộc sống của chúng ta, mang đến sự sung túc và đủ đầy. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Vẻ đẹp nổi bật của nhà cấp 4 mái Thái 8x12m

Kích thước 8x12m vừa vặn để xây dựng những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản mà vẫn hiện đại thế này. Màu nâu của bộ cánh cửa gỗ nổi bật trên nền trắng của những bức tường nhà, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã. 

Kết hợp với cảnh quan sân vườn cửa gỗ tự nhiên tạo cho ngôi nhà cấp 4 mái Thái 8x12m cảm giác gần gũi thiên nhiên, sang trọng, màu sắc và chất lượng đều đẹp mắt. Với kinh phí xây dựng mà chủ đầu tư đưa ra khoảng 900 triệu đồng, kiến trúc sư đã lựa chọn loại gỗ cao cấp, chất lượng được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ sẽ tránh bị cong hoặc vênh nứt nẻ theo thời gian giúp cho ngôi nhà của bạn luôn luôn bền đẹp.

Có thể bạn cần biết: mẫu thiết kế biệt thự 20m mặt tiền 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái cửa gỗ có ô thoáng

Người ta thiết kế ô thoáng – ô gió trên cửa phần nhiều là dành cho các loại cửa gỗ với những tấm nan nhỏ đặt song song, cách đều nhau bằng một khoảng cách nhất định nhằm tạo nên khe hở và thông khí giữa 2 không gian bên trong và bên ngoài. Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cửa sổ có ô thoáng nhằm thu hút gió tươi từ bên ngoài, đồng thời là tăng thêm quá trình trao đổi không khí giúp không gian không bị ngột ngạt, bí bách. 

Mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m được thiết kế cột sảnh, cột hiên tròn đều đẹp tạo nét sáng tạo riêng mang đến cho ngôi nhà một phong cách giản dị, đồng quê, bình yên và thư thái cho gia chủ. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m này ưu tiên tối đa cho phần tĩnh – 4 phòng ngủ. Bốn phòng ngủ được thiết kế với diện tích lớn, thông với ban công lớn hoặc có cửa sổ lớn càng tạo sự thông thoáng hơn cho những giấc ngủ ngon. Nội thất gỗ điểm xuyến tạo cảm giác ấm áp cho căn hộ. Sắc trắng bao trùm không gian nội thất có chút hơi hướng của phong cách hiện đại. Từ trần tường đến nội thất gỗ, toát lên vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn.

Xem thêm: nhà cấp 4 180m2 4 phòng ngủ mái ngói ai cũng yêu

Nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có gác lửng 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp không chỉ phù hợp để xây dựng ở khu vực nông thôn mà cả ở thành phố cũng rất được ưa chuộng.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x1m có gác lửng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại dành riêng cho gia đình có 4 người sinh hoạt thoải mái. Các khối mái thái được thiết kế đua rộng đối xứng cũng góp phần tạo nên sự cân bằng trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà cấp 4 mái thái có gác lửng.

 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Không chỉ có bố cục hài hòa của khung ngoại, mà nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp cũng vô cùng độc đáo. Ngoại thất ngôi nhà được tạo nên từ các khối hình vuông, chữ nhật, mang lại sự khỏe khoắn và mạnh mẽ. Khu vực mái nhà được tạo hình cầu kỳ hơn bằng cách ốp gạch giả gỗ, phá bỏ sự nhàm chán từ các bức tường trắng.

Xem thêm: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có hệ mái thái đua ra cân đối, đưa đến sự độc đáo, kết hợp cùng hệ cột vuông kiên cố phía trước tạo nên sự bề thế và vững chắc cho công trình.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Dù là kiến trúc thấp tầng, nhưng nhờ hệ mái thái cao và dốc giúp ngôi nhà thêm thông thoáng, chống thấm chống ẩm tốt vào mùa mưa. Thiết kế mẫu nhà mái thái gác lửng diện tích nhỏ có màu sắc đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 8x12m

Diện tích xây dựng và kiến trúc sư dự kiến cho công trình thi công như sau:

Diện tích xây dựng tầng trệt 8m x 9m = 96m2

Diện tích xây dựng tầng lửng = 50% diện tích tầng trệt = 48m2

=> Tổng diện tích thi công công trình là 144m2

 

Chi phí thiết kế kiến trúc, 3D, điện nước, kết cấu tính theo m2 = 144 x 110.000đ/m2 = 15.840.000 (triệu đồng)

Chi phí thi công mẫu nhà có gác lửng 8x12m

+ Xây dựng trọn gói = 144 x 5.500.000 = 792.000.000 (vật tư chất lượng trung bình khá)

+ Gói nhân công hoàn thiện = 144 x 1.000.000 = 144.000.000 (triệu đồng)

Như vậy nếu như thiết kế thi công trọn gói mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 8x12m thì tổng kinh phí đầu tư là:

15.840.000 + 792.000.000 = 807.840.000 (triệu đồng)

Nếu lựa chọn gói nhân công hoàn thiện, chủ đầu tư lo trọn gói nguyên vật tư thì kinh phí là 144.000.000 triệu đồng

Phương án thiết kế cầu thang nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có gác lửng

Gia đình bạn đang có dự định xây nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng với diện tích 8x12m (96m2) hãy tham khảo những mẫu nhà dưới đây nhé. Mẫu nhà được thiết kế sao cho lấy sáng hiệu quả nhất giúp tiết kiệm năng lượng triệt để. Bên cạnh đó cường độ sáng cao giúp ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Màu sắc của gác và không gian chung nên có sự hài hòa

Ngay từ khi mới xuất hiện, nhà gác lửng đã trở thành xu hướng trong xây dựng, vì mang phong cách hiện đại và thời thường vô cùng tiện dụng cho sinh hoạt lẫn xây dựng.

Để tạo cảm giác hòa hợp giữa tầng lửng và không gian chung, gác lửng nên được sơn màu chủ đạo của nhà hoặc không, phải là màu nhạt hơn. Đặc biệt, tường kính là vật liệu rất đẹp để làm rào gác lửng.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có gác đầy đủ phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách

Thiết kế gác lửng rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nếu như được thiết kế, bố trí nội thất thông minh, căn nhà của bạn vô cùng đẹp, hiện đại. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m này, phần gác lửng 1 phòng ngủ sẽ được tích hợp thêm 1 góc để kệ sách và là nơi lý tưởng để làm việc, học tập bởi có không gian riêng tư, yên tĩnh sẽ mang lại kết quả cao. Dù có diện tích tương đối khiêm tốn nhưng bạn vẫn có thể trang trí và sửa lại giúp phòng thêm phần sạch sẽ và hiện đại hơn

Xem ngay: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái 8x12m 3 phòng ngủ hiện đại

Cách phối hợp màu sắc trong thiết kế nhà cấp 4 đẹp là mấu chốt để giúp căn nhà luôn thu hút. Các mảng khối ốp đá gợi về sự ấm áp, tĩnh lặng, trong khi đó màu trắng lại khiến căn nhà nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Đây cũng chính là mẫu gác lửng nhà cấp 4 đẹp được nhiều người lựa chọn nhất với số lượng thành viên từ 2-4 người tùy thuộc vào nhu cầu. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Vì gác lửng là không gian có chiều cao thấp nên trong thiết kế nội thất chúng tôi hạn chế chọn các món nội thất quá cồng kềnh cho không gian này. Những món đồ có đường nét đơn giản, màu trung tính sẽ làm không gian rộng và thoải mái hơn.

Báo giá chi phí làm nhà cấp 4 gác lửng đẹp hiện nay

Dưới đây là bảng báo giá chi phí làm nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có gác lửng bên Angcovat. Bảng báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào vị trí, giá vật liệu xây dựng, đội thợ thầu thi công mà giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Loại nhà

Đơn giá (VNĐ/m2)

Xây nhà cấp 4 gác lửng ở nông thôn

800.000 - 1.000.000

Xây nhà cấp 4 gác lửng ở thành phố

1.100.000 - 1.400.000

Phong cách cổ điển

7.000.000 - 10.000.000

Phong cách tân cổ điển

5.500.000 - 6.500.000

Phong cách hiện đại

5.000.000 - 5.500.000

Nhà mái thái

4.000.000 - 4.200.000

Nhà mái bằng

5.000.000 - 5.500.000

Hoặc, tính giá xây nhà gác lửng theo vật tư:

  • Chất lượng vật tư trung bình giá khoảng 4.500.00/m2 - 5.500.000 đồng/m2
  • Chất lượng vật tư vật tư khá giá khoảng 5.500.000/m2 - 6.000.000 đồng/m2
  • Chất lượng vật tư vật tư tốt giá khoảng 6.000.000đồng /m2 - 6.500.000/m2

Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có không gian xanh tươi mát

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Không gian sống xanh mang lại cảm giác hạnh phúc và bình yên 

Thanh bình và thư giãn là cảm giác đầu tiên khi mà bạn ngắm nhìn ngôi nhà này. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 8x12m đặc biệt được chú trọng thiết kế sân vườn và còn mang không gian xanh kéo lại sát bên gia đình gia chủ với thiết kế nhiều bồn hoa nhỏ xinh và lan can hoa gỗ kính che mưa đón nắng nhẹ làm nảy mầm những nụ hoa làm sống động, bừng tỉnh cả không gian ngôi nhà vào mỗi buổi sớm bình minh.

Phong cách nhà vườn là một lựa chọn hoàn hảo với không gian xanh lớn, không khí trong lành, thoáng mát khi tính toán tỉ mỉ tận dụng đất thiết kế sân vườn rộng, gần gũi và kiến trúc ngoại thất nhà đơn giản, hài hòa thiên nhiên.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Tiểu cảnh sân vườn trước của thiết kế nhà vô cùng xanh mát thu hút ánh nhìn

Hai bên sảnh chính được bố trí 2 bồn để trồng cây xanh, trang trí cho mặt tiền của ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn. Ngoài ra vườn cây xung quanh ngôi nhà giúp không gian trở nên dễ chịu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Nhà cấp 4 mái Thái đẹp 8x12m tràn ngập không gian xanh 

Mặt tiền được thiết kế không quá cầu kỳ với những nét thiết kế đơn giản, cùng với phần mái được thiết kế đan xen tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà. Khoảng sân vườn được bố trí với nhiều cây xanh cùng với khoảng sân rộng rãi giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ và hòa quyện với thiên nhiên.

Theo phong cách Châu Âu bền vững với môi trường, ngôi nhà cấp 4 mái Thái 8x12m được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, giao hòa thiên nhiên với cuộc sống, con người bên trong. Hệ màu sắc trắng - nâu chủ đạo là hai gam màu thực ở thiên nhiên, vừa tạo cảm nhận sang trọng, vừa dịu mắt người ngắm. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Mẫu nhà cấp 4 sử dụng kiến trúc tân cổ điển kết hợp với phần mái Thái giật cấp mang đến một vẻ ngoài bề thế và sang trọng. Vẫn là thiết kế nhà hiện đại, với mái thái giật cấp để tạo sự uyển chuyển, song mẫu nhà cấp 4 mái thái có sân vườn đẹp có nét riêng biệt bằng lối trang trí cầu kỳ và tinh tế hơn cho ngoại thất.

Tông trắng bật lên sáng cả ngôi nhà. Ngôi nhà cấp 4 mái ngói thái xanh được kết hợp với những đường nét tinh tế và tỉ mỉ, mang dáng dấp của kiến trúc Pháp. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Đơn giản tạo nên sự sang trọng trong mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m

Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 mái Thái có sân vườn nổi bật với sự kết hợp của gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế cùng gam màu xanh hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các đường nét thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Tông màu trắng là tông màu chủ đạo của ngôi nhà với sự chấm phá của một số các tông màu như : màu xanh, màu ghi với màu xám tạo nên sự hài hòa về màu sắc và tôn lên sự hiện đại của mẫu nhà cấp 4 đẹp này

Tư vấn cho bạn: Mẫu nhà vườn cấp 4 4 phòng ngủ 140m2 đẹp nhất

7. Xây nhà cấp 4 mái Thái 8x12m có gara để xe ô tô. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Việc bố trí thêm gara không chỉ hợp lý mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Lối kiến trúc của căn nhà mái ngói thái màu xanh có gara trong nhà này đậm chất châu Âu bởi các họa tiết đường nét hoa văn cầu kỳ, điêu luyện. Phần trên của gara còn được tận dụng làm ban công rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình vui chơi trò chuyện hoặc là nơi lý tưởng để ngồi thưởng trà đọc sách. 

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Gara của ngôi nhà này được xây dựng phía bên hông phải của ngôi nhà cấp 4 mái Thái 8x12m. 

Để tương thích với nhu cầu hoạt động và sinh hoạt, vui chơi lúc, hiện nay những kiểu nhà có sân vườn thoáng rộng hay gara để xe hơi ngày càng trở nên thông dụng và cần thiết hơn. Với diện tích xây dựng gần 100m2, chúng tôi hoàn toàn có thể sắp xếp công suất của ngôi nhà bạn gồm có: phòng khách, phòng nhà bếp, 3 phòng ngủ, phòng tắm, WC và gara xe hơi hoặc sân vườn. 

Trong mẫu nhà cấp 4 mái Thái 8x12m trên, phần gara chỉ bao gồm phần mái che và các trụ nhưng đảm bảo tính tiện ích và không gian sinh hoạt của ngôi nhà.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Tông màu vàng nâu ấm áp là màu chủ đạo của ngôi nhà. Ngoài sảnh chính, ngôi nhà còn có thêm sản phụ ở mặt bên trái nhà giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn, nhất là khi trời mưa gió. 

Toàn bộ hệ cửa mẫu nhà cấp 4 mái thái có gara được trang bị kính cường lực, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong nhà. Gara của căn nhà vừa đủ cho 1 chiếc ô tô 7 chỗ. Tông màu xám được vận dụng tối đa trong mẫu nhà này. Ngoài ra, KTS còn bố trí các tiểu cảnh quanh nhà nhằm tạo nét tự nhiên, yên bình.

nhà cấp 4 mái thái 8x12m

Ngôi nhà mái thái này nhìn có vẻ đơn giản, nhưng cách thiết kế đã làm bật lên vẻ hiện đại, tinh tế. Phần gara được xây thành một căn nhà phụ bên hông nhà, có cửa gỗ đóng mở gara 1 cách dễ dàng.

Nguyên liệu gỗ rất được tận dụng trong mẫu thiết kế này. Từ khung cửa, cửa gara đến sàn đều được lát gỗ. Cách thiết kế này rõ ràng hiệu quả khi giúp căn nhà trông gần gũi và tự nhiên, tinh tế hơn.

 

Trên đây là Tổng hợp 15+ mẫu nhà cấp 4 mái Thái với kích thước 8x12m sang trọng, hiện đại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp những bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng mới lạ độc đáo cho thiết kế ngôi nhà của chính mình.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và hỗ trợ về mẫu nhà đẹp bạn vui lòng liên hệ tới kiến trúc sư Angcovat để được giải đáp miễn phí.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

Mời quý vị xem tiếp: những mẫu nhà 2 tầng chữ L mái Nhật vô cùng đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận