Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp BT5031022

 Bạn nghĩ sao về việc trở thành chủ nhân của một ngôi nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi? Đáp án chỉ gói gọn trong một từ duy nhất - TUYỆT VỜI.

Hãy cùng nhau khám phá và tận hưởng sự tuyệt vời đó thông qua một mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 có 4 phòng ngủ của gia đình ông Phạm Trọng Hoàng đến từ tỉnh Quảng Ninh. Một mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn vô cùng đặc sắc đang chờ bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ siêu phẩm kiến trúc dành cho không gian sống của gia đình. Biết đâu, đây chính là hình mẫu mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay.

Một vài thông tin cần biết về mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 hot nhất hiện nay

 Tại đây, chúng tôi cung cấp tất cả những nội dung có liên quan để giúp bạn có thể hiểu hơn về mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 của chủ đầu tư đến từ tỉn Quảng Ninh. Và nội dung trước tiên mà chúng ta cần phải quan tâm chính là bảng dưới đây. Bảng này cung cấp cho chúng ta tất cả những nội dung thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà đẹp này.

  • Mã số 

 BT5031022

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Phạm Trọng Hoàng
  • Địa Chỉ
 Xã Tiền An - Thị xã Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 20.2m

  • Chiều sâu

 17.2m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 700m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh hiên: 13.8m2; Phòng ngủ master: 21m2; Sảnh hiên phòng ngủ master: 5.2m; Phòng khách + bếp: 56m2; Hồ nước bể bơi: 20m2; Phòng ngủ 1: 18.6m2; Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 21.5m2; WC1: 5.2m2; WC2: 5.1m2; WC3: 5.7m2; Phòng thay đồ: 7m2; Hành lang: 11m2.

 

Những nội dung thông tin cơ bản nhất về hình mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ này đều được đề cập tới tại bảng trên. Bạn có thể tham khảo. Và hãy xem xét xem bản thân cùng gia đình có thích hợp với một không gian sống như vậy. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về những nội dung thông tin ấy, hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0988.030.680 hoặc gửi thư, để lại bình luận ngay phía dưới bài viết. 

Khám phá ý tưởng thiết kế nhà vườn 220m2 dành cho gia đình ông Hoàng

Thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Angcoat. Chính bởi vậy, rất nhiều chủ đầu tư đã tìm tới với Angcovat với nhu cầu tạo nên một phương án thiết kế nhà ở Hoàng mỹ theo hình thức ấy. Ông Phạm Trọng Hoàng - chủ đầu tư trong trường hợp này - cũng như vậy. Ông Hoàng đã tin tưởng và vượt quãng đường dài hàng trăm cây số để đến với Kiến trúc Angcovat.

Điều đặc biệt khiến chúng tôi ấn tượng ở ông chính là sự phóng khoáng và khẳng khái. Ông đến với Angcovat vì niềm tin. Bởi vậy, ông cũng đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi. Ông chỉ đưa ra những yêu cầu cơ bản vễ không gian sống mà ông mong muối. Còn việc phát triển nó ra sao là tuỳ vào sự phát huy của kiến trúc sư. Đây là cơ hội và cũng là thử thách đối với người thiết kế. Tất cả những phương án thiết kế hướng về một đáp án duy nhất là mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ đẹp, sang và tiện nghi.

Ông Phạm Trọng Hoàng sở hữu một mảnh đất 700m2 tại khu vực Xã Tiền An - Thị xã Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh. Diện tích rộng, ví trí đắc địa. Đó chính là điều mà chúng ta có thể hiểu được khi nói về mảnh đất của chủ đầu tư. Để xứng tầm với giá trị đó, ông Hoàng mong muốn xây dựng một không gian sống Hoàng mỹ ngay trên nó. Yêu cầu của ông Hoàng về mái ấm gia đình chuẩn bị được thiết kế và xây dựng tại đó rất đơn giản. Đó là phải đẹp, phải sang và phải đầy đủ tiện nghi. Công năng thiết yếu phải đầy đủ và có 4 phòng ngủ. Diện tích mà ông hướng tới là 220m2.

Chỉ đưa ra những yêu cầu đó, còn lại, ông Hoàng để lại không gian cho kiến trúc sư tự phát huy. Như đã nói ở trên, đây là cơ hội và cũng là thử thách đối với người thiết kế. Cơ hội chính là kiến trúc sư có thể thoả sức sáng tạo, thiết kế mà không bị gò bó. Thử thách là phải tạo ra một không gian sống tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư mà gần như không có định hướng cụ thể. Nhưng điều đó đâu thể làm khó được người kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và năng lực vượt trội của kiến trúc sư.

Bản vẽ tư vấn thiết kế nhà vườn 220m2 phong cách hiện đại ở nông thôn

 Lên ý tưởng phù hợp dành cho mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ

Tại đây, kiến trúc sư Angcovat tư vấn phương án thiết kế nhà vườn 220m2 1 tầng hiện đại dành cho ông Hoàng. Hình mẫu này sẽ được thiết kế, tạo hình theo lối tối giản nhưng vẫn vô cùng độc đáo, xinh đẹp. Và hiển nhiên, nó cũng có thể thoả mãn những yêu cầu về mặt công năng sử dụng và không gián sinh hoạt của gia đình.

Kiến trúc sư tiến hành tạo hình mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ theo lối đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Hình khối kiến trúc nhẹ nhàng và độc đáo được lấy cảm hứng từ khối hộp. Hình khối quen thuộc này được người thiết kế biến tấu, cách tân theo lối vô cùng độc đáo để tạo nên một công trình kiến trúc đặc biệt ưa nhìn. 

Không chỉ có vậy, công trình nhà vườn 220m2 này còn hấp dẫn chúng ta ở cách mà kiến trúc sư lựa chọn, sử dụng vật liệu. Những vật liệu được sử dụng tại đây không quá cầu kỳ, mới lạ hay đắt đỏ. Nhưng điều đáng nói là kiến trúc sư đã tận dụng rất tốt chúng. Những vật liệu được lựa chọn khi kết hợp với nhau lại vô cùng hài hoà. Khi kết hợp, chúng tương trợ với nhau để tạo nên một tổng thể kiến trúc Hoàng chỉnh.

Tiêu biểu có thể kể đến việc lựa chọn vật liệu để xây dựng và trang trí cho ngôi nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ của chủ đầu tư đến từ Quảng Ninh. Phần "cứng" của ngôi nhà được xây bằng gạch rồi trát phẳng quen thuộc. Nhưng điều đặc biệt là kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu để ốp lên tường thô cứng, tẻ nhạt đó. Hệ thống gạch thẻ vân đơn giản nhưng không kém phần độc đáo được lựa chọn và sử dụng linh hoạt trong ốp trang trí, bảo vệ bức tường của công trình.

 Thêm một chi tiết nữa mà chúng ta cần phải nói tới khi xem xét mẫu nhà vườn 220m2 này chính là hệ thống cửa. Ta có thể thấy rằng 100% hệ thống cửa của công trình đều được làm từ kính. Từ cửa ra vào cho đến cửa sổ đều làm bằng kính. Khung cửa được thiết kế tối giản đề phù hợp với định hướng chung của công trình. Cách tạo hình này không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ lại còn khiến cho không gian sống của con người tiến gần hơn về phía thế giới tự nhiên.

Thiết kế nhà vườn 220m2 kết hợp không gian xanh độc đáo

"Đất chật người đông" là thực tế hiện nay. Ngày càng có nhiều người được sinh ra. Nhưng, diện tích đất ở lại không thể "sinh sôi" như con người chúng ta được. Đó cũng chính là nguyên do mà đất đai, đặc biệt là đất xây dựng có giá trị ngày càng lớn. Điều đó cũng đồng nghĩa việc xây dựng những mẫu nhà biệt thự có sân vườn rộng rãi ngày càng khó khăn. 

Bởi vậy mà những mẫu nhà biệt thự có khu vực sân vườn rộng rãi có giá trị ngày càng cao. Để xứng tầm với giá trị đó, kiến trúc sư đã vô cùng cẩn trọng trong việc tạo nên một không gian sân vườn Hoàng mỹ cho ông Phạm Trọng Hoàng đến từ Quảng Ninh. Và hiển nhiên, kết quả đã không làm cho chúng ta phải thất vọng.

Phối cảnh mặt tiền nhà vườn 220m2 kích thước 20x17m

 Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ không gian mở ấn tượng

 Ngôi nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Kích thước mặt tiền của ngôi nhà lớn hơn so với chiều sâu. Kính được lựa chọn để trở thành vật liệu cho toàn bộ hệ thống cửa. Đây chính là cơ sở để kiến trúc sư tiến hành thiết kế không gian sống "mở" cho gia đình ông Hoàng.

Không gian sân vườn được kiến trúc sư thiết kế vô cùng Hoàng mỹ. Lối đi trong sân vườn không còn là những đường thẳng cứng nhắc mà nó được tạo hình vô cùng độc đáo. Đó có thể là đá cuội xếp thành lối đi. Hoặc, đó cũng có thể là những tấm gạch, đá có được sắp xếp bất đồng nhưng theo quy luật... Thiết kế ấy giúp cho khu vực này của mẫu nhà vườn 220m2 trở nên độc đáo, mới lạ và thanh thoát hơn.

Toàn bộ khu vực sân vườn của công trình đều được rải thảm cỏ xanh mướt. Cây xanh được quy hoạch vô cùng tỷ mỷ. Từ chủng loại cho, kích thước cho đến số lượng đều được tính toán cẩn trọng để cho ra phương án phù hợp nhất. Thành quả của công cuộc đó chính là không gia sân vườn tươi tắn, xinh đẹp nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung của công trình nhà vườn 220m2.

Thiết kế cổng rào đồng bộ với thiết kế nhà vườn 220m2 kiến trúc hiện đại

 Cổng rào có thể nói là một phần không thể thiếu đối với một ngôi nhà. Nhân tố này càng quan trọng trong đối với một mẫu biệt thự vườn biệt lập như công trình này. Cổng tường rào có chức năng bảo vệ không gian sống của con người khỏi những yếu tố bên ngoài. Bởi vậy, việc thiết kế và xây dựng tường rào luôn đặt nặng vấn đề chắc chắn, bền bỉ.

Thiết kế nhà vườn 220m2 giá rẻ mà đẹp ở nông thôn

 Phương án thiết kế cổng, hàng rào ấn tượng dành cho mẫu nhà vườn 220m2

 Tuy nhiên, ngày nay mục đích của việc tạo ra tường rào không chỉ đơn thuần như vậy. Việc thiết kế và dựng xây cổng, tường rào còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt kiến trúc và thẩm mỹ. Đối với công trình nhà vườn 220m2 này cũng như vậy. Kiến trúc sư đã tiến hành thiết kế hệ thống cổng, tường rào vô cùng ấn tượng dành cho mái ấm gia đình ông Phạm Trọng Hoàng đến từ Quảng Ninh.

Hệ thống cổng tường rào được thiết kế phù hơp nhất với kiến trúc tổng thể. từ tạo hình, vật liệu cho đến màu sắc đều như hoà vào làm một với không gian kiến trúc mẫu nhà vườn 220m2. Chính nó đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao giá trị sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ của công trình nhà biệt thự 1 tầng cấp 4.

Bố cục không gian mẫu nhà vườn 220m2 khoa học mà hấp dẫn

Tiếp theo, chúng ta đi nghiên cứu về bố cục không gian kiến trúc tại mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ. Nội dung này đặc biệt quan trọng bởi nó gắn liền cũng như trở thành nhân tố quyết định đến sự thành công của công trình. 

KTS angcovat tư vấn thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng rộng 220m2 4 phòng ngủ ở quê

 Bố cục không gian kiến trúc tại mẫu nhà vườn 220m2 khoa học, hợp lý

 Như đã nói ở trên, mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ của gia đình ông Hoàng được đặt trên một mảnh đất rộng rãi có diện tích 700m2. Bao quanh ngôi nhà biệt thự 1 tầng có diện tích 220m2 chính là không gian sân vườn rộng rãi, tươi tắn. Điều đáng nói là kiến trúc sư không hề hời hợt trong việc bố cục không gian. Mà ngược lại, mọi chi tiết, bộ phận kiến trúc đều được bố trí vô cùng hợp lý. Từ vị trí, kích thuớc cho đến hình dáng đều được kiến trúc sư lựa chọn cẩn thận. Các yếu tố kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để tạo nên một tổng thể kiến trúc mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Phía trước là sân vườn rộng rãi, kiến trúc sư đã tính toán để đưa ra phương án phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ cũng như sử dụng của con người. Gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể sử dụng không gian nơi đây của nhà vườn 220m2 làm nơi vui chơi, giải trí thông qua hoạt động tụ tập... Hoặc, gia đình cũng có thể lựa chọn trồng những loại cây ăn quả, rau xanh... để cung cấp nguồn thực phẩm sạch ngay tại nhà.

Phía sau ngôi nhà vườn 220m2, kiến trúc sư cùng chủ đầu tư đồng thuận cho rằng nên đặt tại đây một chiếc bể bơi gia đình. Dù không quá rộng rãi nhưng nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình. Thiết kế ấy không chỉ tiện dụng mà còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn về phương diện thẩm mỹ của mẫu biệt thự 1 tầng đơn giản.

Phương án xử lý hệ thống mái Hoàng mỹ tại mẫu nhà vườn 220m2

Kế đến, chúng ta nói tới hệ thống mái của công trình nhà vườn 220m2 có 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh. Đây là một trong những nội dung đặc sắc mà chúng ta không thể bỏ qua. Nó góp phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị lớn lao của công trình.

Quy hoạch mẫu nhà vườn 220m2 hiện đại ở quê

 Phương án thiết kế mái nổi bật dành cho mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ

Mái dốc lợp ngói là phương án được kiến trúc sư áp dụng cho công trình nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ này. Tại thiết kế nhà chính, kiến trúc sư lựa chọn hệ thống mái Nhật. Còn đối với khu vực nhà phụ trợ, mái thái là hình thức được lựa chọn. Dù không đồng nhất trong phương án mái ở hai khu nhà nhưng chúng ta không thể phủ nhận phương án này vô cùng thành công. Mái nhật Hoàngh tráng và vững vàng vô cùng thích hợp với không gian sống của con người. Còn sự thanh thoát, uyển chuyển của mái thái lại thích hợp hơn với khu nhà phụ trợ của công trình.

Một yếu tố giúp cho hệ thống mái của công trình không trở nên "lạc điệu" chính là màu sắc. Dù được lợp trên hai hình thức mái khác nhau nhưng loại ngói lại thống nhất. Kích thước, màu sắc đồng bộ chính là điểm sáng của phương án này. Đặc biệt, màu xanh ghi của hệ thống ngói còn vô cùng thích hợp với màu sắc và phon cách tổng thể của công trình nhà biệt thự 1 tầng mái ngói.

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng hơp lý dành cho mẫu nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ

 Đến nội dung quan trọng tiếp theo khi nghiên cứu về mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 này. Đó chính là phương án bố trí mặt bằng nội thất của công trình. Nội dung này đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Con người có cảm thấy thoải mái, tiện nghi hay không Hoàng toàn phụ thuộc vào nội dung này.

Tư vấn lên phương án thiết kế mặt bằng nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ 1 phòng khách có hồ bơi

 Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu nhà vườn 220m2

Hình ảnh trên đã cho chúng ta thấy được chi tiết phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng của kiến trúc sư tại mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ tại Quảng Ninh. Phương án này chính là đáp án của sự tính toán tỷ mỷ và chi tiết giữa điều kiện thực tế, nhu cầu sử dụng và tổng quan kiến trúc. Và, nó chính là phương án Hoàng hảo nhất khi có thể tổng hoà được mọi yếu tố.

Cụ thể tại đây, kiến trúc sư đã bố trí những công năng sinh hoạt sau: Sảnh hiên: 13.8m2; Phòng ngủ master: 21m2; Sảnh hiên phòng ngủ master: 5.2m; Phòng khách + bếp: 56m2; Hồ nước bể bơi: 20m2; Phòng ngủ 1: 18.6m2; Phòng ngủ 2: 16m2; Phòng ngủ 3: 21.5m2; WC1: 5.2m2; WC2: 5.1m2; WC3: 5.7m2; Phòng thay đồ: 7m2; Hành lang: 11m2. Dù công năng không quá đa dạng nhưng quả thực, mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ này đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người cùng những yếu tố đi kèm.

Đây chính là những nội dung chi tiết về mẫu thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ của gia đình ông Hoàng tại Quảng Ninh. Bạn nghĩ sao về hình mẫu kiến trúc đầy ấn tượng này? Hãy cho chúng tôi biết về suy nghĩ của bạn bằng việc để lại ý kiến ở phần bình luận. Và nếu muốn sở hữu một không gian sống hấp dẫn, hãy lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín hàng đầu, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ trực tiếp hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận