10 cực phẩm nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng làm mưa làm gió năm 2023

Bạn có đoán được hình thái nhà ở nào sẽ trở thành xu hướng trong mùa xây dựng 2023 sắp tới không? Đáp án chính là nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng. Hình thái kiến trúc này hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng trong thiết kế và xây dựng nhà ở trong thời gian tới. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá sức hút vượt bậc của hình mẫu nhà ở đầy thu hút này.

Giải mã những cực phẩm nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng

Giải mã những cực phẩm nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng

Nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng có gì hấp dẫn?

Tại sao giữa vô vàn những hình mẫu kiến trúc hiện nay, chúng tôi lại đề cử nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng? Đơn giản chỉ vì nó mang tới những ưu điểm vượt trội cho không gian sinh hoạt nói riêng và cuộc sống của con người nói chung.

Ngoại hình vượt trội

Đầu tiên, chúng ta nói về ngoại hình của hình mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng. Đây là một trong những hình mẫu nhà ở có vẻ ngoài thu hút nhất. Sức hút của nó đến từ tạo hình của nó.

Những mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng thường có quy mô khá lớn. Diện tích rộng rãi, tạo hình độc đáo kết hợp hài hoà cùng hệ thống mái nghiêng thu hút. Đặc biệt, việc kết hợp cùng không gian sân vườn rộng rãi, tươi xanh. Sự kết hợp hài hoà của tất cả những yếu tố đó làm nên giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn của những ngôi biệt thự vườn xinh đẹp này.

Công năng tiện nghi

Tiếp theo, chúng ta phải thừa nhận sự tiện nghi về phương diện công năng của những mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng. Những mẫu biệt thự nhà vườn này bởi có diện tích và không gian lớn nên việc bài bố công năng sinh hoạt vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Dù là biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… thì chúng ta cũng có thể bố trí không gian sinh hoạt một cách tiện nghi và dễ dàng.

Mà, việc tạo nên một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi là điều vô cùng quan trọng đối với một không gian sống. Đó đã trở thành một trong những yếu tố người ta dùng để đánh giá giá trị của một ngôi nhà. Hiển nhiên, những mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng không chỉ đáp ứng mà còn thoả mãn rất tốt nội dung đó. Cũng bởi đó mà sức hút của hình thái nhà ở này càng được nâng tầm.

Sức hút cực lớn được bộc lộ tại nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng

Sức hút cực lớn được bộc lộ tại nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng

Bầu không khí chất lượng

Thêm một ưu điểm vượt trội của những mẫu thiết kế nhà biệt thự này thể hiện chính là chất lượng bầu không khí. Những phương án thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng không chỉ nổi bật bởi kiến trúc. Sân vườn cảnh quan chính là một trong những điểm làm nên giá trị liên thành của nó.

Sân vườn tại nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Trước tiên phải kể đến chính là tính thẩm mỹ. Sân vườn tươi xanh, rộng rãi được quy hoạch và tạo hình hoàn mỹ làm nên vẻ đẹp và sức hút cho công trình. Tiếp theo, nó còn mang tới cho cuộc sống sinh hoạt của con người bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Sự tổng hoà của những yếu tố ấy sẽ góp phần to lớn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.

Thuận phong lợi thuỷ

Tiếp theo, chúng ta xét về phương diện phong thuỷ. Phong thuỷ là một trong những nội dung vô cùng quan trọng mà chúng ta cần phải lưu tâm khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Nếu được tạo ra phù hợp với phong thuỷ thì không gian sống sẽ được đánh giá là tốt. Cái tốt đó sẽ trở thành động lực giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, thuận lợi. Nhưng ngược lại, nếu các yêu tố phong thuỷ tại nhà ở bị "phạm", "nghịch" thì con người sống tại đó sẽ gặp nhiều điều không may, bất chắc... 

Cũng bởi nguyên do đó mà chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm đến phương diện phong thuỷ này. Đối với việc thiết kế và xây dựng nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng cũng như vậy, chúng ta cần phải dành sự quan tâm đặc biệt dành cho nó. Một điều đáng quý là những công trình được tạo ra theo hình thức này sẽ có điều kiện, không gian để thực hiện điều đó. Chúng ta có thể bố trí, thiết kế không gian kiến trúc sao cho phù hợp với phong thuỷ nhất. Điều này hoàn toàn trái ngược  so với những công trình có điều kiện hạn hẹp về mặt kích thước, không gian như nhà phố, nhà ống...

Từ đó có thể thấy rằng những mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng có điều kiện vô cùng tốt để thoả mãn các yếu tố phong thuỷ. Đây cũng chính là nguyên do tại sao chúng ta đánh giá rất cao sức hút, giá trị và tiềm năng của những công trình được tạo ra theo hình mẫu này.

Chi phí xây nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng năm 2023 là bao nhiêu?

Một nội dung nữa mà chúng ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về những mẫu nhà biệt thự hấp dẫn này. Chúng ta cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ mang tên nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng ưng ý? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm đáp án thông qua nội dung ngay sau đây.

Chi phí xây dựng nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng đẹp

Chi phí xây dựng nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng đẹp

Thực ra việc xác định chi phí xây dựng nhà ở nói chung và nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng nói riêng không hề khó. Chúng ta chỉ cần tìm được phương án tính toán đúng đắn thì việc cho ra đáp án chuẩn xác sẽ không hề phức tạp. Và sau đây, chúng tôi sẽ giúp người đọc có được công thức tính toán chi phí xây dựng nhà ở đơn giản mà chính xác nhất. Công thức cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích X Đơn giá trung bình

Chi phí xây dựng nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng được xác định thông qua hai đại lượng là Tổng diện tích và Đơn giá trung bình. Tổng diện tích chính là diện tích các mặt sàn và mái của công trình. Diện tích mái nghiêng được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn (tầng) được mái bao phủ; Đơn giá trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là khoảng 6-7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 7-8 triệu đồng/m2 và kiến trúc cổ điển là 8-10 triệu đồng/m2.

Để tính toán được chi phí xây dựng nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng đơn giản mà chính xác nhất, chúng ta chỉ cần làm rõ từng đại lượng và thực hiện theo công thức trên. Đáp án cuối cùng chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý.

Top 10 mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng đắt khách nhất năm 2023

Và sau đây sẽ là nội dung chính của bài viết này - giới thiệu 10 mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng hấp dẫn nhất hiện nay. Nếu vẫn chưa tìm được hình mẫu nào phù hợp, bạn hãy tham khảo và nghiên cứu ngay danh sách này. Nó sẽ không làm bạn phải thất bọng. 

Mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng lệch 1 tầng độc đáo

Mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng lệch 1 tầng độc lạ

 Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 1 tầng vô cùng độc đáo, mới lạ. Nhà 1 tầng mái dốc lệch không còn là hình ảnh xa lạ đối với chúng ta. Mặc dù được thiết kế theo hình thái đó nhưng công trình này vẫn khiến chúng ta phải ấn tượng sâu sắc. Chính cách tạo hình đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo khi kết hợp cùng những màu sắc, vật liệu phù hơp đã tạo nên một siêu phẩm kiến trúc mà ai cũng phải động lòng.

Hình mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng phóng khoáng, thoáng đãng

Hình mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng phóng khoáng, thoáng đãng

 Phương án thứ hai, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng vô cùng thu hút. Sức hút của nó đến từ tạo hình ngoại thất đơn giản mà phóng khoáng. Nó cũng xuất phát từ không gian sân vườn tươi tắn và rộng rãi nhưng không kém phần xinh đẹp, quyến rũ. Sự phối kết hợp nhuần nhuyễn giữa những yếu tố ấy đã tạo nên một hình mẫu kiến trúc vô cùng hoàn mỹ cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng mới lạ, cá tính

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng mới lạ, cá tính

Nếu yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính thì bạn hãy cân nhắc đến mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng này. Công trình tiếp tục đươc thiết kế và tạo hình dưới dạng nhà biệt thự 1 tầng đơn giản. Phần tường và các chi tiết trang trí đều được tạo nên theo lối tối giản. Nhưng, chính sự độc đáo, mới lạ và phá cách của hệ thống mái đã làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và hút mắt. Nếu đây là những điều mà bạn đang kiếm tìm và mong muốn sẽ có ở không gian sống thì đừng nên bỏ qua phương ấn thiết kế đầy mới lạ này. 

Hình mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng được làm từ gỗ

Hình mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng được làm từ gỗ

 Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hết sức ấn tượng. Mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 2 tầng này được làm hoàn toàn từ gỗ. Vật liệu ấy đã thành công nói nên sự sang quý và giá trị khổng lồ của công trình. Nhưng không chỉ ghi điểm ở vật liệu, phương cách tạo hình ngoại thất và bố cục không gian cũng chính là nhân tố vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của siêu phẩm ấy.

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng cầu kỳ, mới lạ

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng cầu kỳ, mới lạ

Tiếp theo sẽ là một nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng vô cùng đặc biệt. Nó đặc biệt bởi tạo hình. Nó càng đặc biệt ở vật liệu. Nếu như ta thường hay bắt gặp hệ thống mái được lợp ngói ở những ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc thì ở công trình này lại không như vậy. Hệ thống mái được tạo hình cầu kỳ nhưng lại đươc lợp tôn. Sự kết hợp ấy không những không khập khiễng mà ngược lại, vô cùng hài hoà. Nó tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần xinh đẹp, thu hút của công trình. 

Phương án thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 2 tầng hiện đại

Phương án thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 2 tầng hiện đại

Ta cùng tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng kiến trúc hiện đại. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái lệch này được tạo hình không quá phức tạp nhưng vẫn vô cùng khoẻ khoắn và trẻ trung. Nó vô cùng phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi và yêu thích sự tự do, phóng khoáng. 

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng lợp ngói ưa nhìn

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng lợp ngói ưa nhìn

Lại là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái ngói. Nhưng hiển nhiên, mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng cũng sẽ không làm chúng ta phải thất vọng. Nó được tạo hình hoàn hảo đến từng chi tiết. Với sức hút không thể đong đếm đó, hẳn ai cũng sẽ phải đổ gục trước nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tạo hình nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 3 tầng đen trắng cá tính

Tạo hình nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 3 tầng đen trắng cá tính

Nếu yêu thích sự thuần tuý nhưng không kém phần sang trọng và hoa mỹ thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng này sẽ là đáp án dành cho bạn. Mẫu nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 3 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng mới lạ và độc đáo. Những chi tiết, bộ phận kiến trúc được tạo hình quá ư xuất sắc. Cùng với đó là cách dụng màu vô cùng táo bạo. Công trình chỉ sử dụng duy nhất hai màu là trắng và đen. Chính điều đó đã tạo cảm giác ấn tượng sâu sắc khi ta đối diện trực tiếp với nó.

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn lấy cảm hứng từ hình học

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng lấy cảm hứng từ hình học

 Nếu bạn là người yêu những sự góc cạnh, sắc xảo nhưng không kém phần tinh tế thì mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng này sinh ra là để dành cho bạn. Nó được lấy cảm hứng từ hình hình học quen thuộc. Nhưng để không bị thô cứng cũng như nhàm chán, kiến trúc sư đã tiến hành tạo hình nó vô cùng tinh tế và tỷ mỷ. Và kết quả cuối cùng chính là mẫu thiết kế vô cùng hoàn mỹ ngay trước mắt chúng ta.

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 2 tầng hoành tráng và xa hoa từ gỗ

Thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng 2 tầng hoành tráng và xa hoa từ gỗ

Chúng ta sẽ cùng nhau chốt lại danh sách bằng một siêu phẩm nhà biệt thự 2 tầng bằng gỗ. Gỗ được lựa chọn để làm vật liệu chủ đạo trong xây dựng công trình này. Diện tích hoành tráng kết hợp cùng sân vườn rộng rãi chính là điểm "chết người" của mẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng. Bạn sẽ có trải nghiệm sinh hoạt vô cùng tuyệt vời nếu được trải qua ngay chính trong ngôi nhà biệt thự xa hoa, hoàn mỹ này.

Đó cũng chính là những nội dung thông tin sẽ giúp bạn tiến gần hơn về phía một không gian sống mà ai cũng phải ngưỡng mộ mang tên nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng. Và nếu nóng lòng muốn trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống đáng mơ ước như vậy, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Bằng năng lực vượt trội, kinh nghiệm dày dặn và sự tinh tế trong mọi tính huống, Angcovat tự tin sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận