Điểm qua 2 mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp được cho là xu hướng thiết kế nổi bật trong năm 2022. Với đầy đủ các công năng thì so với các mẫu thiết kế nhà khác tì những mẫu nhà 4 đang được rất nhiều các gia chủ đánh giá cao, phù hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để bạn có thể tìm kiếm 1 thiết kế phù hợp với kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Angcova đi tìm hiểu 2 mẫu thiết kế nhà ngoại thất nổi bật nhất năm trong bài viết sau nhé!

Khái niệm nhà cấp 4 là gì?

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được xem là kiểu nhà có diện tích trên dưới 100m2 và thường được xây dựng không vượt quá 1 tầng, có thể có thêm gác lửng. Dựa vào chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế cùng địa lý thì mẫu nhà này đã và đang trở nên phổ biến ở các vùng nông thôn.

Thông thường những mẫu nhà cấp 4 sẽ có kiến trúc xây dựng với quy mô không quá cầu kỳ và tốn ít thời gian xây dựng. Hiện tại thì có tới hơn 60% người dân Việt lựa chọn mẫu nhà cấp 4 bởi sự tiện lợi trong việc bố trí công năng và đa dạng với mọi loại diện tích nhà ở mà vẫn đảm bảo tốt được không gian sống.

Báo giá thiết kế nhà cấp 4 đơn giản giá rẻ tại Angcovat

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

 

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: 10 cực phẩm nhà biệt thự sân vườn mái nghiêng

Tiêu chuẩn xây dựng nhà cấp 4 hiện nay

Trong thi công xây dựng nhà cấp 4 được xây dựng dựa trên các tiêu chí như sau:

  • Nhà cấp 4 có kết cấu chịu lực ít sủ dụng các loại bê tông cốt thép và chủ yếu là gạch và gỗ.
  • Tường ngăn các không gian với nhau bằng gạch và thường có bề dày gạch vào khoảng 11cm hoặc 22cm.
  • Sử dụng mái ngói hoặc mái tôn với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.
  • Vật liệu hoàn thiện chất liệu trung bình
  • Tiện nghi sinh hoạt nhưng vẫn phải đáp ứng tốt được các nhu cầu cần thiết.

Điểm danh hai mẫu nhà cấp 4 đẹp mang kiểu dáng thiết kế độc đáo

Để quý khách có thể hình dung được rõ hơn về vẻ đẹp của những mẫu nhà cấp 4 thì ngay sau đây, Angcovat xin chia sẻ tới bạn 2 mẫu thiết kế nhà độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay:

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản với gam màu trắng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gam màu trắng cùng hệ mái thái đẹpMẫu thiết kế nhà cấp 4 gam màu trắng cùng hệ mái thái đẹp

Nhà cấp 4 1 tầng mang vẻ đẹp đơn giản, thanh tao theo phong cách kiến trúc hiện đại. Công trình hiện lên nét trẻ trung, khỏe khoắn nhờ những hình khối vững chắc đặt cạnh nhau. Những hình khối đơn giản, mảng tường đơn sắc và chất liệu kính luôn có mặt trong những công trình nhà ở hiên đại.

Mặt tiền căn nhà cấp 4 được thiết kế độc đáoMặt tiền căn nhà cấp 4 được thiết kế độc đáo

Bên ngoài mặt tiền căn nhà được thiết kế một cách gọn gàng với một chiếc bàn nhỏ để gia chủ có thể ngồi uống nước vào mỗi buổi chiều mát mẻ. Hệ cửa kính gỗ được sử dụng nhiều đan xen trong căn nhà cấp 4, giúp ngia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà theo ý muốn. Từ đó giúp không gian nội thất ngập tràn ánh sáng và hạn chế ánh sáng nhân tạo từ đèn điện.

Đừng bỏ qua: Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Lối đi vào cửa sau được thiết kế vừa đủ bên hông nhàLối đi vào cửa sau được thiết kế vừa đủ bên hông nhà

Bao quanh căn nhà cũng được thiết kế một bức tường bao đồng màu với màu sơn của nhà giúp chúng ta có cảm giác không gian trở nên rộng mở tương đồng với nhau hơn. Thêm vào đó bức tường cũng giống như một lớp bảo vệ giúp gia chủ có thể yên tâm khi trải nghiệm cuộc sống cùng thành viên trong gia đình mà không cần lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Phòng khách được thiết kế đơn giản hài hòaPhòng khách được thiết kế đơn giản hài hòa

Ở đây, gam màu trắng trong phòng khách biểu hiện cho sự sạch sẽ, thanh khiến, tốt lành và giản dị tuyệt đối. Để tránh màu sắc này quá đơn giản, tạo cảm giác lạnh lẽo, chúng tôi kết hợp khá nhiều với màu vàng nâu của gỗ. Sự đan xen kết hợp các màu sắc tạo dựng được cân bằng thị giác cho người nhìn, mang ý nghĩa riêng và phù hợp với cá tính của gia chủ. Ghế sofa có màu sắc nhẹ nhàng hài hòa với sắc màu sơn tường. Và chắc chắn không thể thiếu những chiếc gối ôm, gối tựa. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế là gam màu trắng, ấm, mang đến cảm giác dịu nhẹ và vô cùng thư thái.

Không gian mở kết nối từ phòng khách tới các công năng khácKhông gian mở kết nối từ phòng khách tới các công năng khác

Hệ cửa kính gỗ được lắp đặt đan xen lấy ánh sáng tự nhiên vô cùng tốtHệ cửa kính gỗ được lắp đặt đan xen lấy ánh sáng tự nhiên vô cùng tốt

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng được ưu tiên không gian mở, không sử dụng các vách ngăn. Những cửa kính lớn rộng, kết nối không gian trong ngoài linh hoạt. Rèm cửa mành 1 lớp được sử dụng nhằm điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng, vừa đem lại nét đẹp tinh tế cho toàn bộ không gian căn nhà cấp 4.

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái dốc lệch

Bố trí công năng hợp lý trong mẫu nhà cấp 4Bố trí công năng hợp lý trong mẫu nhà cấp 4

Bên trong nội thất được sử dụng đa số là các vật dụng gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng cho toàn bộ mẫu thiết kế này.

Phòng bếp tràn ngập ánh sáng tiện lợi cho việc đi lạiPhòng bếp tràn ngập ánh sáng tiện lợi cho việc đi lại

Một cửa phụ được bố trí ngay bên cạnh hông nhà cũng được thiết kế bằng vật liệu kính mang lại cho căn bếp nhỏ tràn ngập ánh sáng. Tủ bếp sử dụng màu trắng nhẹ nhàng với hình chữ I giúp tối ưu diện tích một cách hiệu quả và cung cấp không gian lưu trữ thoải mái.

Gọn gàng ở cách bố trí công năng trong căn bếp nhỏGọn gàng ở cách bố trí công năng trong căn bếp nhỏ

Việc bố trí như vậy có thể dễ dàng vệ sinh và thuận tiện cho việc nấu nướng của người nội trợ.

Không gian mở giữa bếp và phòng kháchKhông gian mở giữa bếp và phòng khách

Phòng bếp và phòng khách có sự kết nối với nhau tạo ra sự liên kết mở. Giữa 2 khu vực này được ngăn đôi bởi một lớp cửa gỗ kính kéo mỏng giúp mọi người có thể cảm nhận được sự rộng rãi của không gian sống.  Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp kết hợp cùng chất hiện đại của bố cục màu sắc tạo nên một tổng thể sang trọng.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 2 phòng ngủ mặt tiền 8x12m

Phòng đọc sách thiết kế nhỏ gọn hài hòaPhòng đọc sách thiết kế nhỏ gọn hài hòa

Phòng vệ sinh sạch sẽ được thiết kế mang đậm chất hiện đạiPhòng vệ sinh sạch sẽ được thiết kế mang đậm chất hiện đại

Phòng tắm nhà cấp 4 gam màu trắng được bố trí kệ tường thông minh với hệ thống cửa thông gió cung cấp cho việc lưu trữ, đặt những vật dụng trong phòng một cách gọn gàng. Nội thất phòng tắm được tối giản giúp cảm nhận sự rộng thoáng.

Phòng tắm bố trí kệ tường thông minhPhòng tắm bố trí kệ tường thông minh

Phòng tắm đứng ốp đá sang trọng cao cấp. Từng vật dụng cần thiết đều được sắp xếp đầy đủ cung cấp một không gian sinh hoạt tiện nghi. Những thiết bị vệ sinh cao cấp đem đến một không gian tiện nghi và sang trọng.

Phòng ngủ thiết kế mở cung cấp một không gian nghỉ ngơi thư tháiPhòng ngủ thiết kế mở cung cấp một không gian nghỉ ngơi thư thái

Không gian phòng ngủ của mẫu nhà cấp 4 thiết kế mở nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư nhờ rèm che 2 lớp. Giường ngủ lớn êm ái hài hòa với nền sơn và sàn gỗ. Ghế sofa màu xám nhỏ được sủ dụng để đọc sách trước khi ngủ tạo ra sự nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng. Phòng ngủ tuy tối giản mà vẫn toát lên nét sang trọng, tiện nghi.

Đừng nên bỏ lỡ: Nhà biệt thự 2 tầng 150m2

Nội thất trong phòng được lựa chọn với nguyên liệu chính là gỗ vừa mộc mạc nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.Nội thất trong phòng được lựa chọn với nguyên liệu chính là gỗ vừa mộc mạc nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng.

Có thể thấy rằng, từ màu sắc của giường đến đồ nội thất bên trong được các kiến trúc sư cân nhắc sử dụng sao cho phù hợp nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 gian sử dụng hệ mái ngói thái đỏ tươi

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng rãiPhối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng rãi

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng kiểu 3 gian truyền thống giúp không gian bên trong luôn thoáng đãng, mát mẻ. Từng chi tiết mà các KTS thiết kế tại mặt tiền của căn nhà đều được giản lược tối đa đúng chất hiện đại. Thay vì sử dụng cửa gỗ, chất liệu kính ưu tiên thay thế khiến cho ngoại thất ngôi nhà càng thêm sang trọng.

Cận cảnh hệ mái thái đỏ tươi của mẫu nhà cấp 4Cận cảnh hệ mái thái đỏ tươi của mẫu nhà cấp 4

Gam màu ngói đỏ luôn được lựa chọn nhiều trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tâng bởi nó mang đậm dấu ấn truyền thống của người dân Việt. Khuôn viên xanh được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết. Những lối đi được thiết kế từ những viên đá vỡ, tiểu cảnh tươi mát đẹp tuyệt càng làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc biệt thự vườn.

Xem ngay: Cảm nhận vẻ đẹp từ thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu trang nhã

Tổng quan toàn bộ căn nhà cấp 4 mái ngói đỏTổng quan toàn bộ căn nhà cấp 4 mái ngói đỏ

Mái thái dốc giúp cho quá trình thoát nước dễ dàng và đảm bảo căn nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông đến. Từ trên cao nhìn xuống chúng ta có thể dễ dàng thấy được quang cảnh sân vườn bao quanh căn nhà mang tới không gian yên bình, thanh cảnh. Khuôn viên rộng rãi với những thảm cỏ xinh tươi được cắt tỉa cẩn thận phía sau mang tới một không gian thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. 

Không gian mở được thiết kế một cách trọn vẹnKhông gian mở được thiết kế một cách trọn vẹn

Đối với việc thiết kế một căn nhà cấp 4 đẹp thì không thể thiếu cảnh quan sân vườn. Công trình này đã ghi điểm trọn vẹn với cách bố trí khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và đẹp mắt. Hồ thủy sinh tươi mát giúp cân bằng các yếu tố trong công trình với các loại cây thủy tạo nên sự sinh động cho hồ nước.

Bộ bàn ghế gỗ đơn giản dưới cây dù lớn trở thành vị trí lý tưởng cho cả gia đình thư giãnBộ bàn ghế gỗ đơn giản dưới cây dù lớn trở thành vị trí lý tưởng cho cả gia đình thư giãn

Công trình biết cách ghi điểm với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và đẹp mắt. KTS đã bố trí một bộ bàn ghế gỗ có mái che trước hiên nhà để gia chủ dễ dàng ngồi thưởng trà ngắm cảnh, trò chuyện mỗi khi có khách ghé chơi.

Thư giãn trong khu vườn nhỏ của căn nhà cấp 4Thư giãn trong khu vườn nhỏ của căn nhà cấp 4

Lối đi trong vườn được ốp sàn gỗ sạch sẽ, chống trơn trượt khi trời mưa. Đan xen vào đó là hệ thống tiểu cảnh tạo điểm nhấn sinh động cho khu vườn. Việc dùng sàn gỗ lát sân cũng hạn chế tình trạng bụi bẩn sau những cơn mưa rào rả rích, ảnh hưởng tới mỹ quan của căn nhà.

BẠN ĐÃ LỰA CHỌN ĐƯỢC ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP NHẤT CHƯA?

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà 1 tầng đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà cấp 4 uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận