Loạn nhịp với những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng sang trọng

Nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đang là mẫu thiết kế thu hút đông đảo số lượng khách hàng quan tâm và chú ý hiện nay. Đây được xem là một cách gọi khác của mẫu nhà 2 tầng mái bằng. Đối với một số địa phương thì “tầng trệt” và “tầng lầu” được xem là cách gọi của địa phương, ở nhiều vùng miền khác nhau thì “tầng trệt” là tầng đầu tiên, tầng 1 và tầng trên của tầng trệt là “tầng lầu”. Trong bài viết dưới đây, Angcovat sẽ chia sẻ tới bạn các thông tin chính xác nhất liên quan tới mẫu nhà độc đáo này. Cùng theo dõi ngay nhé!

Ngày nay, nhiều gia chủ vẫn lựa chọ thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng bếp bởi giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thậm chí rất nhiều gia đình có kinh phí cao ccũng lựa chọn thiết kế xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự nhà vườn để làm nơi nghỉ dưỡng khi gia đình có thời gian.

MỤC LỤC

1. Đặc điểm nổi bật có ở mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng

2. Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng bạn cần nắm được

2.1 Phụ thuộc vào không gian sống

2.2 Bố trí công năng sống

2.3 Phối màu sắc hợp lý hài hòa

2.4 Phong cách kiến trúc

3. Báo giá thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Angcovat

4. Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẹp nhất năm 2022

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẳng cấp Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẳng cấp 

Đặc điểm nổi bật có ở mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng

Có thể nói đa phần hiện nay các mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đều hướng mặt tiền ra đường và đó việc đảm bảo các yếu tố cơ bản trong thiết kế là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số các đặc điểm của mẫu nhà này:

  • Thời gian thi công nhanh hơn so với các mẫu thiết kế nhà nhiều tầng khác.
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với xu hướng xây dựng hiện đại.
  • Hình khối và đường nét thiết kế đơn gian, linh hoạt theo từng địa hình thi công.
  • Cấu trúc nhà đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Nhà xây vuông vắn phù hợp với phong thủy/
  • Bố trí các công năng sử dụng dễ dàng. Thông thường ở tầng trệt sẽ bao gồm: phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh, khu vực sân sau (nếu có). Còn ở tầng lầu sẽ bao gồm: phòng thờ, phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật có bên trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằngĐặc điểm nổi bật có bên trong mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng

Xem thêm: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà ống có giếng trời diện tích 5x20m độc lạ

Những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng bạn cần nắm được

Tại Angcovat bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đối với mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu. Nhưng để có thể xây dựng được 1 mẫu nhà sao cho đáp ứng được đầy đủ vừa có tính tiện nghi vừa có yếu tố thẩm mỹ thì là điều không mấy dễ dàng. Dưới đây là một số các lưu ý xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu đó là:

Phụ thuộc vào không gian sống

Đối với những ngôi nhà ống hay hình hộp 1 trệt 1 lầu thì sẽ thích hợp với diện tích đất xây dựng hẹp về chiều ngang và chiều sâu dài vào trong. Khi đó, việc lựa chọn phương án các phòng xếp nối tiếp nhanh khoảng từ 3 – 4 phòng chính là giải pháp tối ưu để mang đến một không gian thuận tiện và hợp lý nhất cho các gia chủ.

Với các ngôi nhà xây dựng theo quỹ đất hình chữ L thì bạn có thể tận dụng làm sân phơi và chỗ để xe biến không gian sống của mình trở nên rộng và thoáng hơn.

Bố trí công năng sống

Việc bố trí công năng phù hợp sao cho hợp lý và khoa học cũng là điều hết sức quan trọng. Bài trí nội thất hợp lý và khoa học sẽ giúp không gian sống của gia chủ có sự rộng rãi và thông thoáng cũng như mang lại sự tiện nghi có các thành viên khi sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Lưu ý xây nhà phụ thuộc và từng không gian sốngLưu ý xây nhà phụ thuộc và từng không gian sống

Phối màu sắc hợp lý hài hòa

Màu sắc là một trong những yếu tố mang đến sự ấn tượng cho công trình nhà ở của bạn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn màu sắc cho nhà 1 trệt 1 lầu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như không gian xung quanh như thế nào, sở thích và phong thủy.

Trong thiết kế thì chúng ta luôn cần đảm bảo sự hài hòa với không gian kiến trúc xung quanh sao cho phù hợp với những thiết kế nội thát và phù hợp với tuổi của gia chủ. Màu sắc phù hợp được khéo léo kết hợp với đường nét thiết kế sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

Phong cách kiến trúc

Đối với mỗi gia chủ sẽ đều có mức chi phí kinh tế cùng sở thích riêng nên việc lựa chọn phong cách kiến trúc đều có sự khác nhau. Việc mà bạn lựa chọn phòng cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại…nó tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Đừng bỏ qua: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà vuông 8x11m 2 tầng đẹp

Báo giá thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp tại Angcovat

Đối với mẫu nhà 1 trệt 1 lầu báo giá thiết kế cũng có sự thay đổi khác nhau tùy thuộc theo từng phong cách thiết kế:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Báo giá thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẹpBáo giá thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẹp

Top 10 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng đẹp nhất năm 2022

Với những thông tin trên đây thì bạn có thể thấy rõ mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng là giải pháp tiết kiệm diện tích cũng như chi phí. Dưới đây là những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng có thiết kế đẹp nhất năm 2022 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Đón xem ngay nhé:

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu không mang đến sự bề thế hay đồ sộ như mái thái Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu không mang đến sự bề thế hay đồ sộ như mái thái nhưng thiết kế mái bằng lại đáp ứng được những tiêu chí đơn giản và trang nhã. Sự đơn giản trong mẫu thiết kế nhà mái bằng này được thể hiện khá rõ ràng với những gam màu xám tương ứng, cùng với những chi tiết hiện đại, tinh tế như đá nâu ốp tường, cửa kính hiện đại… đem đến hình ảnh hiện đại cho ngôi nhà.

Đừng bỏ lỡ: Nhà biệt thự 1 tầng 100m2

Nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng gam màu trắng này chẳng khác gì một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp khi có hồ bơi ở phía trước mặt tiền.Nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng gam màu trắng này chẳng khác gì một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp khi có hồ bơi ở phía trước mặt tiền. Mẫu nhà tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài với toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính xingfa vô cùng sang trọng và tinh tế.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sử dụng 2 gam màu chủ đạo là màu trắng, nâu gỗ giúp tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhàMẫu nhà 1 trệt 1 lầu sử dụng 2 gam màu chủ đạo là màu trắng, nâu gỗ giúp tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. Bên cạnh việc nhà căn nhà có các chi tiết thiết kế vuông văn thì các KTS còn sử dụng nhiều nguyên vật liệu mới hiện đại giúp cho ngôi nhà hoàn hảo hơn, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, nên luôn thông thoáng và mát mẻ.

Xem ngay: Vẻ đẹp tinh tế đầy lôi cuốn của mẫu nhà 1 trệt 1 gác mái diện tích 100m2

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng này là sự kết hợp hòa hợp của nhiều yếu tố cùng các gam màu. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng này là sự kết hợp hòa hợp của nhiều yếu tố cùng các gam màu. Từ thiết kế ngoại thất, tông màu chủ đạo cho đến cảnh quan thiên nhiên sân vườn xung quanh, tất cả tạo nên một sức hút kỳ ấn tượng cho người nhìn. Phía trước mặt tiền chúng ta có thể thấy được một bộ bàn ghế cùng tone màu sơn nhà vô cùng trang nhã, đây sẽ là nơi để gia chủ tiếp đón các vị khách tới chơi thăm nhà.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu vô cùng vuông văn sử dụng hệ mái bằng với màu sắc ngoại thất hài hòa kết hợp với hệ thống cửa kính hiện đại. Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu vô cùng vuông văn sử dụng hệ mái bằng với màu sắc ngoại thất hài hòa kết hợp với hệ thống cửa kính hiện đại. Thông qua điều này vừa giúp đón được nhiều ánh sáng, vừa tạo được điểm nhấn nổi trội cho công trình.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng  có thiết kế đơn giản, màu sơn sáng tươi, bắt mắt và những hình khối vô cùng ấn tượng. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng  có thiết kế đơn giản, màu sơn sáng tươi, bắt mắt và những hình khối vô cùng ấn tượng. Tất cả làm nên một tổng thể hài hòa kết hợp với khuôn viên xanh ở sân vườn mang lại sự dễ chịu, mát mắt cho người nhìn.

Ngoại thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng nổi bật bới những mảng tường giật cấp ấn tượng gam màu kem sữa.Ngoại thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng nổi bật bới những mảng tường giật cấp ấn tượng gam màu kem sữa. Bên cạnh đó việc thêm cây xanh vào trong nhằm mang đến bầu không khí trong lành. Gara ô tô được thiết kế đơn giản ngay cạnh căn nhà thuận tiện cho việc di của cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Thưởng thức vẻ đẹp mới mẻ từ mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại

Nhà 1 trệt 1 lầu với thiết kế kiến trúc mái bằng giật cấp, đua rộng cùng họa tiết trang trí đơn giản tạo chiều sâu ấn tượng. Nhà 1 trệt 1 lầu với thiết kế kiến trúc mái bằng giật cấp, đua rộng cùng họa tiết trang trí đơn giản tạo chiều sâu ấn tượng. Mang đến một tổng thể hài hòa và phô diễn những đường nét khỏe mạnh của không gian. Căn nhà sử dụng chủ yếu là gam màu nhẹ nhàng cùng hệ thống gạch ốp tường giả đá vô cùng sang trọng làm toát lên sự đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu thiết kế sở hữu phong cách hiện đại, thay vì tập trung vào các chi tiết trang trí cầu kỳ,Mẫu thiết kế sở hữu phong cách hiện đại, thay vì tập trung vào các chi tiết trang trí cầu kỳ, mẫu nhà mái bằng này hướng thẳng đến kiến trúc đơn giản với không gian mở, màu sắc trung tính và hài hòa. Hệ thống đèn âm trần được bố trí chạy dọc bên dưới hệ mái giúp cho căn nhà trở nên lung linh hơn vào mỗi buổi tối.

Căn nhà có màu sơn tường chủ đạo là màu trắng tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng. Căn nhà có màu sơn tường chủ đạo là màu trắng tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng. Đồng thời đối lập với màu đen của khung cửa kính, của đá ốp tường tạo sự tương phản nhưng lại cực kì kích thích mắt của người khác khi ngắm nhìn căn nhà. Màu trắng cũng rất lý tưởng để sử dụng nhằm mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu này.

Xem ngay: Ghi điểm với mẫu nhà trệt 2 phòng ngủ 110m2 ở nông thôn vạn người mê

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận