Những căn hộ phong cách Muji Nhật Bản nhẹ nhàng “đốn tim” mọi tín đồ yêu nhà đẹp

Phong cách thiết kế nhà muji Nhật Bản là một trong những phong cách trang trí nhà đề cao sự tối giản, sáng sủa, gần gũi với thiên nhiên và chỉ sử dụng những món đồ nội thất cơ bản. Nếu bạn vẫn chưa hình dung cụ thể về phong cách này, hãy cùng ghé thăm những căn hộ thiết kế theo phong cách muji Nhật Bản đơn giản nhưng trông vô cùng thanh lịch, tinh tế và duyên dáng này nhé.

MỤC LỤC 

1. Nhà muji Nhật Bản 1 tầng 1 phòng ngủ 1 phòng khách

2. Mẫu nhà phong cách muji Nhật Bản 1 tầng 2 phòng ngủ mái ngói

3. Căn hộ 45m2 phong cách Muji nhẹ nhàng 1 tầng 1 phòng ngủ 

4. Nhà Muji 1 tầng kiểu Nhật 120m2 mái ngói chữ A 

5. Thiết kế nhà phong cách muji 105m2 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại 

6. Nhà Muji kiểu Nhật 2 tầng kết hợp mái ngói và mái bằng

7. Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng phong cách Muji Nhật Bản

8. Mẫu nhà phong cách Muji Nhật 2 tầng 3 phòng ngủ có bể bơi

 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

 

1. Mẫu nhà muji Nhật Bản 1 tầng 1 phòng ngủ 1 phòng khách

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phong cách muji Nhật Bản đơn giản mà đẹp 

Từ ngoài nhìn vào, ngôi nhà muji kiểu Nhật với sơn màu trắng cùng ô cửa gỗ nổi bật giữa không gian thoáng rộng với nhiều cây xanh xung quanh. Cửa sổ được bố trí ngay phần mặt tiền của ngôi nhà sử dụng chất liệu bằng kính giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào căn nhà, mái che phía trên cửa sổ giúp che chắn mưa to hắt vào phòng.

Một bộ bàn ghế nhỏ được đặt ở ngay trước cửa nhà để uống trà và trò chuyện cùng bạn bè. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng khách sử dụng cửa kính lớn giúp căn phòng thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Vào bên trong ngôi nhà kiểu muji nhỏ xinh này, bạn có thể thấy rõ rằng nó thoáng và sáng với nhiều ánh sáng tự nhiên và các không gian.

Căn hộ 45m2 sở hữu gam tông màu trắng, nâu và kem chủ đạo. Gỗ là chất liệu chính được sử dụng trong không gian, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thân thiện. Xen kẽ với tông màu trên là rất nhiều gam màu tự nhiên vừa tương phản, vừa bổ trợ khác như xanh lá, xám,… giúp không gian sinh động và tràn đầy sức sống hơn.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Cảm giác thư thái nhẹ nhàng ở không gian phòng ngủ nhà muji Nhật Bản

Phòng ngủ với những tone màu dịu nhẹ ấm cúng mang đến cho ngôi nhà phong cách muji kiểu Nhật Bản cảm giác “nhà là nơi để về”. Đề cao sự giản đơn, nội thất trong phòng ngủ của căn nhà không có quá nhiều đồ đạc chỉ bao gồm chiếc giường, ghế tựa nằm xem phim, chiếc bàn nhỏ trang trí chậu cây cho căn phòng thêm sinh động hơn.  

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Sự gọn gàng và ngăn nắp của căn bếp mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình

Theo đuổi lối thiết kế Muji tối giản, phòng bếp được thiết kế đơn giản. Màu sắc chủ đạo ở đây là màu trắng cùng màu gỗ. Xung quanh tường quanh khu vực bếp và trần nhà được ốp gạch men trắng bóng. Gạch men giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bếp bị bám bẩn lúc nấu ăn. Gạch men cũng khiến khu vực bếp tạo ra sự khác biệt với các không gian khác trong căn nhà

 

2. Mẫu nhà phong cách muji Nhật Bản 2 phòng ngủ mái ngói

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Ngôi nhà được thiết kế kiểu Nhật: Giản dị nhưng vẫn tiện nghi, xinh xắn như bước ra từ truyện tranh

Ngôi nhà được hoàn thiện với mặt tiền được sử dụng gam màu trắng kem tươi sáng nổi bật. Khu vực phía trước có một khoảng sân trống thông thoáng để gia chủ có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Các khung gỗ được sắp đặt khéo léo trước mặt tiền, vừa tạo điểm nhấn vừa giữ gìn không gian riêng tư cho gia chủ.

Phía trước căn nhà, gia chủ dựng thêm hiên che bằng chất liệu gỗ cao cấp để che nắng che mưa mang đến không gian sống thêm sinh động, và giúp ngôi nhà mát mẻ hơn vào những ngày trời nắng gắt.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng khách nhỏ nhắn với phong cách bày trí đơn giản nhưng tinh tế, đáng yêu, đặt cạnh 2 ô cửa sổ thoáng đãng, thiết kế hình vuông sang trọng.

Một chiếc tivi, một chiếc bàn trà chất liệu gỗ, kệ để tivi ... giúp gia chủ vừa ngồi nhâm nhi cốc trà, vừa thảnh thơi xem những chương trình mình ưa thích và thư giãn sau ngày dài làm việc.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Góc làm việc yên tĩnh trong phòng có cách âm để đạt hiệu quả cao

Chủ nhà chọn trang trí không gian phòng làm việc bằng các đồ decor đơn giản như tranh ảnh màu nhẹ, cây xanh, bàn ghế gỗ,... Căn nhà nhỏ phong cách muji Nhật phù hợp với gia đình là vợ chồng trẻ nên ưu tiên lối thiết kế trẻ trung, hiện đại không nhiều chi tiết rườm rà.

Đặt cây xanh trong phòng làm việc giúp “đón tài lộc, đón vận may”; đồng thời giảm căng thẳng và thanh lọc không khí trong lành. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Nội thất tối giản tạo cảm giác ấm cúng, phù hợp với gia đình trẻ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách muji Nhật được gia chủ lựa chọn phong cách tối giản với tông màu gỗ, trắng, và xanh lá cây cho căn nhà, giúp căn nhà thoáng đãng, nhẹ nhàng và thanh thoát.

Căn nhà được chia thành nhiều phòng nhỏ với công năng sử dụng khác nhau nhằm hướng đến sự thuận tiện nhất sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Gia chủ là người có tính cách đơn giản nên giảm thiểu tối đa các gam màu có sắc thái đậm.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Nhà 1 tầng Muji có góc nấu nướng nhỏ gọn, đơn giản 

Căn bếp nhỏ gọn mà vẫn sang trọng đầy đủ các công năng sử dụng cơ bản cho gia đình ít thành viên. Gian bếp khá nhỏ nhưng vẫn được thiết kế máy hút mùi, không để mùi gas, mùi nấu nướng làm ảnh hưởng tới các không gian sinh hoạt khác của gia đình. Ngoài ra căn bếp cũng có thêm 2 ô cửa sổ nhỏ nhỏ xinh xinh vừa giúp lấy sáng, thông thoáng không gian, vừa tạo sự thú vị và năng lượng vui vẻ cho người nấu bếp có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bên ngoài. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng tắm giặt kín đáo trong căn hộ 1 tầng 2 phòng ngủ

Mọi món đồ nội thất trong không gian phòng tắm của căn hộ kiểu Muji Nhật Bản 1 tầng chỉ phục vụ những nhu cầu cơ bản. Thế nhưng chất liệu, kiểu dáng và màu sắc được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo nên một không gian kiến trúc đẹp mắt. Sự ấm áp và thân thiện trong không gian được nhấn mạnh bởi bảng màu dịu nhẹ, ánh sáng và thiết kế cửa sổ cao đón ánh sáng thanh thoát.

 

3. Căn hộ 45m2 phong cách Muji nhẹ nhàng 1 tầng 1 phòng ngủ

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Quá thích thú với không gian sống “đa sắc màu” trong căn hộ 45m2 phong cách Muji Nhật

Hôm nay Angcovat sẽ giới thiệu tới các bạn một ý tưởng về căn phòng được trang trí theo phong cách Muji Nhật đặc trưng. Căn hộ tuy chỉ rộng 45m2 nhưng trông vô cùng rộng rãi nhờ các bày biện đồ đạc tinh tế và bảng màu dịu nhẹ. Trang trí theo phong cách Muji hoặc phong cách tối giản là một cách tiếp cận thiết kế và trang trí rất phổ biến. Phong cách này nhấn mạnh một bầu không khí ấm áp và đơn giản, nó thích hợp cho việc thư giãn.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng ngủ được thiết kế không gian mở cực cá tính 

Không gian phòng ngủ trong căn nhà 45m2 phong cách Muji Nhật được phân chia rõ ràng với phòng ngủ qua những bức tường cong và khu vườn xương rồng tuyệt đẹp ở giữa. Các phòng trong căn hộ gần như không có tường ngăn chia để tiết kiệm diện tích và đảm bảo sự thông thoáng.

Đối diện với giường ngủ là bức tường sơn màu trắng tinh tế, các bức tường phẳng của căn phòng cũng được sử dụng làm màn hình để xem những bộ phim yêu thích của bạn thông qua máy chiếu trong phòng. Phòng ngủ trang trí theo phong cách muji Nhật Bản ấm áp và rộng rãi hơn nhờ tận dụng thêm ban công.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Không gian rộng và thoáng trong căn phòng thể hiện qua cách trang trí với tông màu trắng, kem và nâu.

Phòng ngủ của thiết kế nhà Muji Nhật Bản này được đặc trưng bởi một hành lang lớn chia không gian sống thành các phần, mỗi phần được kết nối với nhau. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng đi đến các góc khác nhau trong phòng. Phòng ngủ rộng rãi, phân tách với phòng khách nhờ vách có cửa sổ tường lớn, trên cửa sổ tường được trồng các loài thực vật có chiều cao khác nhau, chủ yếu là xương rồng.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bầu không gian ấm cúng, dịu nhẹ với những ô cửa vòm mềm mại, thanh thoát

Trong nhà 1 tầng Muji kiểu Nhật có góc phòng khách thích hợp đón ánh nắng ban mai. Bạn có thể được trải nghiệm tắm nắng ngay trong chính căn phòng của mình. Thiết kế mái vòm đầy tinh tế và sáng tạo giúp cho ngôi nhà của bạn trông duyên dáng, trẻ trung hơn rất nhiều. Không chỉ có phòng khách mà mọi không gian trong năn nhà đều được bố trí một cách “bất quy luật”, thể hiện sự tự do, phá cách vô cùng độc đáo và táo bạo của gia chủ.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Đắm mình trong làn nước và ngắm cảnh sông nước và thành phố.

Và đây là góc độc đáo của căn hộ 45m2 phong cách Muji nhẹ nhàng 1 tầng 1 phòng ngủ. Đó là góc ngâm mình trong bồn tắm cực chill bên ô cửa thoáng. Bồn tắm thư giãn được bày biện tối giản và tinh tế, không gian tỏa ra sự thư thái và thoải mái. Bạn cũng không cần quá lo lắng, căn nhà vẫn được thiết kế thêm một phòng tắm phụ kín đáo và tiện nghi. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Vào ban đêm, vẻ đẹp của căn phòng càng thêm lung linh và tuyệt vời hơn

Tuân thủ theo phong cách Muji Nhật Bản, căn hộ có cửa sổ lớn giúp ánh sáng có thể tràn vào bên trong. Kết hợp với bảng màu dịu, tông ấm giúp không gian bừng sáng hơn. Những chậu cây xanh điểm xuyết trong nhà tạo điểm nhấn và giúp phân tách không gian một cách thông minh. Một trong những thiết kế nổi bật là ô cửa hình vòm nhẹ nhàng và thanh thoát.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Một góc nấu nướng nhỏ với đầy đủ các chức năng trong nhà phong cách muji kiểu Nhật

Khu bếp nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi. Căn bếp nhỏ nhắn, phù hợp với việc nấu nướng và chuẩn bị những bữa ăn nhỏ, tiện lợi.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Các món đồ trang trí đều mang nét nhẹ nhàng và đơn giản nhưng thu hút

Sự tối giản nhưng tinh tế trong cách trang trí nội thất; bảng màu dịu với gam màu trắng, kem, nâu khiến căn hộ 45m2 muji 1 tầng 1 phòng ngủ càng thêm ấn tượng.

 

4. Nhà Muji 1 tầng kiểu Nhật 120m2 mái ngói chữ A 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Ngắm mẫu nhà 1 tầng phong cách Nhật Bản cực đẹp và tiện nghi

Hệ thống đèn trần phía trên hiên cửa vừa để trang trí, vừa để bật lấy ánh sáng khi trời tối. Mái nhà với tông màu xám nhẹ phủ lên mái hiên gỗ làm tăng thêm độ hài hoà cho cửa chính. Đặc trưng của kiểu nhà muji Nhật Bản trong mẫu thiết kế này là ở dáng ô cửa sổ hình tròn đẹp mắt. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Hình ảnh góc trái nhà muji Nhật Bản đẹp và phong cách

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại Nhìn bên ngoài, căn nhà được thiết kế với không gian xanh mát của khu vườn

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bộ bàn ghế thanh cảnh đặt vị trí bên hiên nhà muji Nhật Bản

Vừa trò chuyện cùng ăn trái cây và thưởng thức món đồ uống yêu thích bên ngoài khung cửa sổ là một không gian thiên nhiên tươi xanh. Nơi này quả tình rất chill, được sống trong một ngôi nhà an yên và trong lành như này là điều đáng mơ ước của rất nhiều người. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bên trong nội thất được thiết kế với những đường nét tối giản nổi bật. 

Không gian phòng khách của mẫu nhà Muji 1 tầng kiểu Nhật 120m2 mái ngói chữ A được thiết kế là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình với khu vực đảo bếp và phòng khách thoáng mát. Các không gian liên thông giúp mọi người có thể quan sát, trò chuyện với nhau trong các sinh hoạt chung của gia đình.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng ngủ master hiện đại và trang nhã mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho gia đình bạn 

 

5. Thiết kế nhà phong cách muji Nhật 105m2 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Tầng trệt của mẫu nhà muji Nhật 105m2 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại có ban công và vườn rau

Không chỉ là một ngôi nhà đẹp, ngôi này còn rất dễ ứng dụng cho các gia đình trẻ ưa thích sự hiện đại nhưng vẫn muốn giữ nét truyền thống. Ngoài ra, đây còn là mẫu nhà rất dễ ứng dụng cho các gia đình Việt

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Chân nhà xây cao thiết kế làm vị trí để xe ô tô tiện lợi 

Hai sân trước và sau của căn nhà 105m2 phong cách muji Nhật Bản được thiết kế làm chỗ đỗ xe và sân vườn. Ở đây, gia chủ có thể ngồi hóng gió, thưởng trà để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc theo đuổi những thú vui như trồng cây cảnh.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Ngay sau bộ sô pha là chiếc bàn làm việc cho chủ nhà. 

Trong phòng khách của nhà muji Nhật 1 tầng 2 phòng ngủ còn thiết kế cửa số lớn nên gia chủ có thể thư giãn, hưởng thụ bầu không khí dễ chịu, trong lành ngay cả khi xem TV hay làm việc.

Phong khách kết hợp cùng chiếc bàn nhỏ gọn và chiếc bàn dài đặt laptop. Từ đây, mọi thành viên có thể thư giãn đọc sách hoặc trò chuyện cùng nhau và hướng mắt ra ngoài ngắm không gian thiên nhiên và lấy cảm hứng làm việc, học tập. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Thiết kế bếp mở lấy quầy bar làm vật ngăn cách không gian

Trong mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 105m2 phong cách muji Nhật, màu trắng được chọn là gam màu chủ đạo của nó cũng giúp tăng độ sáng, làm nổi bật nội thất màu đất nhẹ nhàng xung quanh. Và do họ hàng thường xuyên đến chơi nên một trong phòng khách còn thêm một chiếc ghế dài để khách dễ dàng thư giãn nghỉ ngơi. Tông trắng chủ đạo của bếp cũng làm nổi bật tông màu gỗ của các không gian khác.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Nội thất đơn giản mà vẫn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp

Sự lưu thông gió và ánh sáng trong nhà hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Thiết kế mở trong căn nhà kiểu Muji Nhật Bản này chỉ sử dụng nội thất làm phần ngăn cách khu vực giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua cả nhà khiến không gian trở nên rộng rãi hơn. Trên tường dự định sẽ treo những bức tranh đậm tính Trung Hoa chủ nhà tự tay.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng ngủ kiểu Nhật sử dụng nhiều các vật liệu từ gỗ, ví dụ như giường ngủ, bàn ghế, kệ sách.

Phòng ngủ cho khách được thiết kế như một chiếc ghế dài, không chỉ cung cấp không gian ngủ mà còn có tăng không gian lưu trữ với hệ thống tủ bên dưới. Trong phòng cũng có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

 

6. Nhà Muji kiểu Nhật 2 tầng kết hợp mái ngói và mái bằng

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Mặt tiền của mẫu nhà phong cách muji thu hút sự chú ý của mọi người

Phong cách Muji hay còn được gọi là phong cách thiết kế đơn giản. Chính vì điều này mà tổng quan bên ngoài của căn nhà được xây dựng một cách chỉnh chu. Nhà được chia làm 2 gian riêng biệt, một gian được làm 2 tầng nhưng chiều cao không quá cao hơn so với gian còn lại.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Không gian phòng khách với màu trắng chủ đạo cùng với màu be từ bộ sofa đẹp 

Phòng khách bố trí đơn giản, gồm ghế sofa, bàn trà, kệ tivi gắn tường, kệ tường trưng bày đồ tất cả đều được nổi bật trên tone màu trắng trang nhã và tinh khiết. Đồ nội thất tối giản nhưng không làm cho không gian trở nên nhàm chán, đơn điệu nhờ sự kết hợp của các đồ trang trí như cây xanh, tranh treo tường và thảm trải sàn có màu sắc rực rỡ.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Chủ nhà chọn phong cách Muji tạo cảm giác tối giản, nhẹ nhàng. Không gian sinh hoạt gồm phòng khách và bàn ăn liên thông với nhau. Nhà sử dụng các hệ cửa kính lớn nên lấy được nhiều ánh sáng, thoáng đãng đến mọi ngóc ngách. Bàn ăn rộng rãi phù hợp gia đình đông thành viên, kết hợp bàn ăn màu trắng xanh nhẹ nhàng cùng sàn gỗ nâu với ghế cao tựa lưng hiện đại vừa làm tăng sự ấm áp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

So với không gian sinh hoạt chung nhẹ nhàng, nền nã, phòng bếp nổi bật và rực rỡ hơn với tone trắng - xanh dương. Căn bếp chữ L vừa rộng rãi vừa ngăn nắp, lại tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ cửa sổ kính lớn. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Không gian tổng quan phòng ngủ nhà 2 tầng phong cách muji Nhật Bản đơn giản này

Phòng ngủ có diện tích không lớn nhưng rất gọn gàng nhờ thiết kế ngăn tủ chứa đồ bên dưới giường ngủ. Cửa sổ lớn vừa là ban công giúp căn phòng thoáng khí và sáng sủa. Một vài chậu cây xanh nhỏ sẽ tạo cảm giác cân bằng, dễ chịu hơn cho gia chủ.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng ngủ theo phong cách kiểu Nhật mang đến cảm giác giản dị với các đồ dùng làm từ gỗ

Phong cách thiết kế Muji đơn giản được gia chủ đặt trong cả không gian ngủ. Phòng ngủ với 2 màu kết hợp hài hòa là trắng xung quanh và nội thất màu nâu gỗ. Với lối thiết kế đơn giản gia chủ không sử dụng quá nhiều đồ nội thất mà chỉ đặt thêm 1 chiếc bàn nhỏ và 1 bộ bàn ghế nằm xem phim, đọc sách khi rảnh rỗi.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Mọi không gian trong nhà đều được tận dụng, sắp xếp và bố trí một cách hợp lý 

Sự tinh tế trong cách sắp xếp nội thất của người Nhật thể hiện ở việc toilet và bồn rửa được bố trí riêng biệt nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh. Với thiết kế như vậy, gia đình sẽ yên tâm hơn khi sinh hoạt bởi bàn chải đánh răng và khăn lau mặt ít có nguy cơ bị nhiễm bẩn, toilet cũng khô ráo và sạch sẽ hơn khi tách biệt khỏi phòng tắm. 

 

7. Thiết kế mẫu nhà vuông 2 tầng phong cách Muji Nhật Bản

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phong cách muji trong mẫu nhà vuông 2 tầng với tường trắng và gỗ nâu nhẹ nhàng 

Ngôi nhà với hình vuông hiện đại, nhìn từ phía trước trông giống như những hình hộp vuông tập hợp lại với nhau. Quan sát dễ dàng thấy được phần bậc thềm ở lối vào ở phía sau nhà để xe được làm bằng gỗ, tường sơn màu trắng tinh, mang đến phong cách thiết kế muji Nhật nhẹ nhàng và tự nhiên.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Lối vào ấn tượng với bậc gỗ tự nhiên và cánh cửa màu xanh. 

Những bức tường trắng và sàn gỗ là một điểm nhấn đẹp cho không gian nhà vuông phong cách muji Nhật đơn giản và tự nhiên. Lối vào được thiết kế xen kẽ những thảm cỏ nhật tự nhiên với vỉa hè lát đá và các bậc thang bằng gỗ. Khoảng không trước “bức tường thụt vào” nói trên được trồng nhiều cây xanh. Cấu trúc của ngôi nhà có mái hiên gợi chúng ta hình dung đôi chút về mẫu nhà truyền thống của Nhật Bản. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Không gian phòng khách cực chill ngắm toàn cảnh thiên nhiên 

Qua sảnh vào là phòng khách, phòng ăn và bếp. Đó là một không gian mang hương vị tự nhiên, nơi những bức tường trát vữa và sàn gỗ chắc chắn sẽ xoa dịu những mệt mỏi hàng ngày của bạn. Đèn downlight được đặt ở đây và ở đó để chiếu sáng đồng đều không gian rộng lớn.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Thiết kế kính cường lực cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng

Ngôi nhà vuông phong cách muji là kiểu nhà không thiết kế giếng trời nhưng lại tràn ngập cảm giác thông thoáng vì được chiếu sáng tự nhiên đầy đủ. Ở hai bên phòng khách được kết nối với bên ngoài từ cả hai phía, phòng khách có thể được nhìn thấy được nhiều view ngoài trời hơn bằng cách mở rèm. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bàn trà nhỏ nhắn giữa phòng mẫu nhà muji kiểu Nhật hiện đại thư giãn

Bên cạnh phòng khách và phòng ăn là phòng kiểu Nhật liền kề với diện tích nhỏ gọn. Bằng cách sử dụng thảm trải chiếu Ryukyu hình vuông màu be, đây là một căn phòng kiểu Nhật Bản hiện đại, hòa vào không gian hương vị thiên nhiên xung quanh. Có cửa sổ 2 bên nên nhiều ánh sáng vào ban ngày.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bố trí gác lửng tầng 2 là nơi học tập và làm việc yên tĩnh

Sảnh tầng 2 của nhà muji Nhật Bản từ phía cầu thang đi lên rộng như phòng riêng, có bàn học vừa làm không gian học tập hoặc làm việc cho con cái. Cửa sổ lớn phía trước bức ảnh là cửa sổ khung gỗ, ngoài ra, có hai cửa sổ ở mặt bảng đen tạo không gian thoáng và sáng.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Phòng ăn và nhà bếp nơi có quầy màu xanh lam tỏa sáng trong không gian thiên nhiên

Phòng bếp ăn được thiết kế với quầy màu xanh đậm làm điểm nhấn trong không gian tự nhiên và trưởng thành với sàn, cửa, gỗ và tường trắng ở cầu thang, và tường gạch màu be trong bếp. Đó là một ấn tượng mà bạn có thể thư giãn và ăn uống mỗi ngày ngay trong căn nhà phong cách muji chuẩn Nhật Bản của gia đình mình. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Căn bếp của gia đình trong mẫu nhà vuông muji Nhật vô cùng gọn gàng, sạch sẽ 

Không gian phía sau bếp là tủ đựng thức ăn có thể để được nhiều nguyên liệu và bộ đồ ăn thể hiện sự gọn gàng và ngăn nắp của gia đình. Ngoài ra, vì bàn làm việc được lắp đặt bên trong, tạo sự thuận tiện khi bạn muốn tập trung và làm việc xa phòng khách và phòng ăn một chút.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Khu vực bồn rửa tay và nhà vệ sinh được lát gạch bóng sáng trên nền tường trắng và gỗ

Phòng vệ sinh và nhà vệ sinh trong mẫu nhà muji Nhật Bản 2 tầng có thiết kế tự nhiên với tường trắng và gỗ, cùng tone chủ đạo với các phần còn lại của ngôi nhà. Tuy nhiên, bằng cách thêm gạch, có kết cấu khác, vào khu vực rửa tay làm điểm nhấn, chúng tôi đã tạo ra một không gian nhẹ nhàng và ấm áp vô cùng với chiếc đèn ánh vàng lung linh.

 

8. Mẫu nhà phong cách Muji Nhật 2 tầng 3 phòng ngủ có bể bơi

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Hình ảnh thiết kế mẫu nhà phong cách Muji Nhật 2 tầng 3 phòng ngủ có bể bơi

Chất liệu gỗ có mặt trong hầu hết các thiết kế nhà ở phong cách Muji, mang đến vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp hiệu quả của ánh sáng tự nhiên và các tông màu trung tính tạo nên không gian nhà tươi sáng, trong lành và lý tưởng.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Thiên nhiên tươi đẹp và tràn đầy sức sống gần gũi với con người 

Gia chủ sử dụng hệ cửa kính rộng để tận dụng tối đa ánh sáng trong căn nhà Muji kiểu Nhật 2 tầng, ngoài ra với lối thiết kế mở cho không gian sinh hoạt chính, nhìn căn phòng thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Gam màu kem và nâu gỗ là hai màu chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, yên bình và tạo chiều sâu cho ngôi nhà. Chi tiết trang trí trong nhà đề cao sự tối giản, thanh lịch và chỉ sử dụng những món đồ nội thất cơ bản.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Thiết kế bể hiện đại trong khoảng sân nhà vô cùng thư giãn 

Điểm nổi bật ở mẫu nhà 2 tầng thiết kế phong cách muji Nhật Bản này là có thêm bể bơi ngay trong phần sân nhà vô cùng thư giãn và đẹp mắt. Bể bơi mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng, cũng là nơi để các thành viên thỏa sức với bộ môn thể thao bơi lội yêu thích đảm được sự sạch sẽ và an toàn. Điều này giúp giảm căng thẳng, lo âu cực kì tốt. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Không rời mắt khỏi vẻ đẹp tinh tế của căn phòng ngủ hiện đại

Ba phòng ngủ của căn nhà, gồm 1 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ phụ cho các thế hệ thành viên trong gia đình đều có thiết kế tối giản với tone màu trắng, be, xám, ghi kết hợp. Ngoài ra, phòng ngủ được trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản nhất như giường, bàn trang điểm, ghế sofa, đèn ngủ,.... Nhờ có khu vườn rộng rãi nên các phòng đều có cửa hướng ra khu vườn. dễ dàng lấy khí tươi và tận hưởng thiên nhiên. 

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn chất liệu gỗ đẹp mẫu nhà Muji Nhật 2 tầng 3 phòng ngủ 

Không gian sống đẹp được thể hiện trong phòng ăn, toàn bộ thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tối giản mà vẫn đáp ứng được nhu cầu và công năng. Không gian sống này phù hợp với mọi gia đình, toàn bộ không gian được thiết kế mở, tràn ngập hơi thở của phong cách Muji mạnh mẽ, tinh tế nhưng trầm tĩnh và nhẹ nhàng.

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Lò sưởi trong căn hộ muji Nhật 2 tầng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và nhiều tính năng thú vị 

Sự hiện diện của một lò sưởi trong nội thất của căn hộ mẫu nhà phong cách Muji Nhật 2 tầng 3 phòng ngủ mang lại cho căn phòng tinh tế và sang trọng. Tùy thuộc vào sở thích của chủ sở hữu - nó có thể là một lò sưởi cổ lãng mạn hoặc lò sưởi khối theo phong cách hiện đại. Có rất nhiều biến thể của việc thực hiện lò sưởi, do đó, mỗi người yêu thích yếu tố kiến ​​trúc cổ này có thể chọn giao diện, mục đích và tính năng của chúng theo cách tốt nhất phù hợp với sở thích và sở thích cá nhân của nó.

 

Liên hệ với kiến trúc ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

phong cách thiết kế nhà muji nhật bản đẹp hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận