Tổng hợp 10+ mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đẹp nhất năm 2022

Nhà vườn kiểu Mỹ cùng với kiểu dáng thiết kế độc đáo hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý hiện nay. Mẫu nhà này đáp ứng đầy đủ đường nét sang trọng và ấp áp, gần gũi với thiên nhiên cùng với thiết kế không gian mở sẽ mang lại cho gia đình bạn những phút giây yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn các thông tin có liên quan tới mẫu nhà độc đáo này nhé.

MỤC LỤC

1. Sự đặc trưng có trong mỗi mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ

1.1 Phối cảnh ngoại thất

1.2 Phối cảnh nội thất

1.3 Trang trí nhà theo kiểu Mỹ

2. Phong cách thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ tại Việt Nam

3. Báo giá thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đẹp tại Angcovat

4. Tổng hợp các mẫu nhà vườn kiểu Mỹ đẹp nhất năm 2022

5. Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ uy tín

 

Mẫu nhà vườn kiểu mỹ sang trọng và đẳng cấpMẫu nhà vườn kiểu mỹ sang trọng và đẳng cấp

Sự đặc trưng có trong mỗi mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ

Để hiểu rõ hơn về sự độc đáo của các mẫu thiết kế nhà đẹp này thì ngay sau đây, cùng theo chân Angcovat đón đọc các thông tin về một vài nét đặc trưng của mẫu nhà vườn phong cách Mỹ. Cụ thể:

Phối cảnh ngoại thất

Các phong cách hiện đại thường được yêu thích trong khi thiết kế ngoại thất nhà vườn tại Mỹ. Vẻ đẹp hiện đại, tối giản những hoa văn họa tiết ưu tiên những mảng tường hình khối, kiểu dáng độc đáo. Chúng ta thường thấy không gian thiên nhiên là một phần không thể thiếu bên trong mỗi căn nhà vườn. Từ đó làm nổi bật căn nhà với một khuôn viên rộng và thoáng bên cạnh không gian xanh.

Các hệ thống tường rào gần như được loai bỏ bởi các mẫu nhà vườn kiểu Mỹ hướng tới sự tối giản. Không gian sống gần như được hòa hợp làm một với thiên nhiên. Bên cạnh đó thì các gam màu được lựa chọn trong thiết kế đa phần đều là màu trung tính, trắng nhẹ nhàng hay màu gạch đỏ,..

Các mẫu thiết kế nhà thường có thêm ống khói làm nổi bật hệ mái cùng các ô cửa sổ được làm bằng kính. Điều này giúp căn nhà được tiếp thêm nguồn sáng từ thiên nhiên. Bao quanh khuôn viên nhà sẽ là các mẫu cây nhỏ mang nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Mỹ.

Phối cảnh ngoại thất nhà vườn MỹPhối cảnh ngoại thất nhà vườn Mỹ

Xem thêm: Mãn nhãn với mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái lệch đẹp - độc - lạ

Phối cảnh nội thất

Đối với thiết kế nội thất bên trong những căn nhà vườn Mỹ thì cũng luôn được gia chủ ưu tiên lối sống hiện đại. Tránh đi sự rườm rà và các họa tiết cầu kỳ không cần thiết. Điều này làm cho không gian sống được mở rộng trở nên thoáng hơn. Một trong những đặc trưng dễ nhận thấy ở những ngôi nhà ở Mỹ là lò sưởi và sàn gỗ. 

Các khu vực phòng ngủ đều được sử dụng chủ yếu là vật liệu kính và cửa áp trần. Điều này khiến cho không gian sống của bạn có thể tràn ngập ánh sáng tự nhiên đồng thời từ phòng ngủ có thể ngắm nhìn được ra bên ngoài.

Phối cảnh nội thất nhà vườn MỹPhối cảnh nội thất nhà vườn Mỹ

Trang trí nhà theo kiểu Mỹ

Việc trang trí nhà không thê thiếu những chiếc đèn được ưu tiên sử dụng trong từng không gian với kích thước phù hợp. Thảm trải sàn cũng được ưu tiên sử dụng trong trang trí nhà ở nhằm mang đến cảm giác ấm ấp, sang trọng hơn. Những bức tranh hay chậu cây xanh dường như cũng không thể thiếu nhằm mang tới cho gia chủ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang tính nghệ thuật.

Trang trí nhà theo kiểu cách MỹTrang trí nhà theo kiểu cách Mỹ

Đừng bỏ qua: Cách tính chiều cao nhà mái Nhật 2 tầng sao cho hợp lý

Phong cách thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ tại Việt Nam

Việc lối thiết kế theo các dạng nhà vườn ở Mỹ cũng đã được du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên thì còn cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cùng thời tiết tiết để có thể biến không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo. Dưới đây là một số các đường nét cần chú ý khi thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ tại Việt Nam:

  • Phần mái được lược bỏ đi các ống khói thay vào đó là mái bằng hoặc mái ngói. Mang đến một kiến trúc thẩm mỹ tương đồng với người Việt và phù hợp với khí hậu.
  • Xây nhà kiểu Mỹ ở Việt Nam thường sở hữu phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn bao quanh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên.
  • Ở Việt Nam thì thường thiên về lối sử dụng các thảm cỏ xanh hơn là việc trồng cây xung quanh nhà như ở Mỹ
  • Thiết kế không gian nội thất hài hòa với kiến trúc mở mang đến sự thoải mái, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt thư giãn.
  • Các gam màu sắc được sử dụng hạn chế những hoa văn, hoạt tiết tạo cho người nhìn cảm giác ấm cúng, yên bình.

Phong cách thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ tại thị trường ViệtPhong cách thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ tại thị trường Việt

Báo giá thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đẹp tại Angcovat

Đối với thiết kế nhà vườn 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà vườn 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà vườn 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà vườn 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà vườn 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Báo giá thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ phù hợp với mọi khách hàngBáo giá thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ phù hợp với mọi khách hàng

- Đối vơi thiết kế nhà vườn > 2 tầng:

  • Thiết kế vườn phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế vườn phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế vườn phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Có thể bạn quan tâm: Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Tổng hợp các mẫu nhà vườn kiểu Mỹ đẹp nhất năm 2022

Mỗi mẫu nhà vườn kiểu Mỹ bên dưới đây đều được xem là một tác phẩm nghệ thuật có đầy đủ cả yếu tố thiên nhiên lẫn không gian sống hiện đại. Cùng chúng tôi ngắm nhìn từng mẫu nhà để có thêm ý tưởng cho việc thiết kế không gian sống của bạn nhé.

Mẫu nhà vườn kiểu Mỹ với thiết kế sang trọng cùng phong cách hiện đại nổi bật với gam màu trắng nhẹ nhàng.Mẫu nhà vườn kiểu Mỹ với thiết kế sang trọng cùng phong cách hiện đại nổi bật với gam màu trắng nhẹ nhàng. Lớp mái ngói dốc thoải về hai bề mặt kết hợp với không gian sân vườn giúp cho chúng ta cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời.

Căn nhà vườn kiểu dáng Mỹ có thiết kế độc đáo với một ống khói đặc trưng. Căn nhà vườn kiểu dáng Mỹ có thiết kế độc đáo với một ống khói đặc trưng. Khoảng sân vườn rộng với gam màu sơn trắng đen nổi bật khiến không gian sống trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Việc sử dụng các mẫu tường gạch được cho là điểm nhân của mẫu nhà vườn này.Việc sử dụng các mẫu tường gạch được cho là điểm nhân của mẫu nhà vườn này. Bên cạnh thiết kế là một khoảng sân rộng dành cho việc nghỉ ngơi thư giãn hay tổ chức các buổi tiệc của các thành viên trong gia đình.

Không nên bỏ qua: Mẫu nhà mặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà kiểu Mỹ có gara rộng để xe ô tô.Mẫu thiết kế nhà kiểu Mỹ có gara rộng để xe ô tô. Bên cạnh đó là một lối đi nhỏ dẫn vào nhà, chúng ta có thể thấy được ở mẫu nhà vườn này có đầy đủ cả sự tiện nghi lẫn ấm cúng.

Mẫu nhà vườn 1 tầng kiểu Mỹ đơn giản mà đẹp với gam màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Mẫu nhà vườn 1 tầng kiểu Mỹ đơn giản mà đẹp với gam màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Thêm vào đó là khoảng sân vườn phía trước nhà mang lại một sự nhẹ nhàng thơ mộng cho không gian sống của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp sang trọng nổi bật với khung gỗ tự nhiên mang đến một không gian thư gian thoải mái tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp sang trọng nổi bật với khung gỗ tự nhiên mang đến một không gian thư gian thoải mái tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Căn nhà vườn 2 tầng kiểu Mỹ lung linh hơn vào ban đêm với những cửa kính đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong được dễ dàng.Căn nhà vườn 2 tầng kiểu Mỹ lung linh hơn vào ban đêm với những cửa kính đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong được dễ dàng.

Xem ngay: Ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ 2 tầng có lối đi rộng rãi xung quanh đặc biệt tầng trệt phía dưới được sử dụng sơn tường gạch làm nổi bật toàn bộ không gian.Mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ 2 tầng có lối đi rộng rãi xung quanh đặc biệt tầng trệt phía dưới được sử dụng sơn tường gạch làm nổi bật toàn bộ không gian.

Thiết kế nhà kiểu Mỹ 2 tầng đẹp với sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo, bức tường gạch thô đan xen với gam màu đen hay màu vàng từ những đường chỉ…Thiết kế nhà kiểu Mỹ 2 tầng đẹp với sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo, bức tường gạch thô đan xen với gam màu đen hay màu vàng từ những đường chỉ…

Căn nhà vườn 2 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại cùng hệ mái nhật sang trọng. Căn nhà vườn 2 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại cùng hệ mái nhật sang trọng. Chúng ta có thể thấy được cách trang trí vô cùng độc đáo với sơn tường màu trắng gắn liền với những ô cửa kính gỗ hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên đặc trưng của phong cách MỹMẫu thiết kế nhà vườn đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên đặc trưng của phong cách Mỹ

Thay vì xây dựng những khu tầng hầm chìm thì các ngôi nhà vườn ở Mỹ bố trí gara ở ngay trên mặt tiền bố trí ở tầng trệt và hệ mái nhật được xếp lớp tạo nên nét thanh thoát tinh tế cho ngôi nhà.Thay vì xây dựng những khu tầng hầm chìm thì các ngôi nhà vườn ở Mỹ bố trí gara ở ngay trên mặt tiền bố trí ở tầng trệt và hệ mái nhật được xếp lớp tạo nên nét thanh thoát tinh tế cho ngôi nhà.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà vườn uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận