Top các mẫu nhà mái nhật 800 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có số tiền khoảng 800 triệu, thì việc sở hữu một mẫu nhà mái nhật 800 triệu là điều vô cùng hợp lý và cần thiết trong trường hợp này. Trong nội dung dưới đây, cùng chúng tôi tham khảo về các mẫu nhà mái nhật 800 triệu, phù hợp với quy mô, diện tích, cũng như mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho người sử dụng. Chi tiết có trong nội dung dưới đây được chúng tôi chia sẻ:

MỤC LỤC

 1. Với 800 triệu, có thể làm được mẫu nhà mái nhật hay không?

 2. Mẫu nhà mái nhật 800 triệu – lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình

 3. Chia sẻ một vài kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà mái nhật 800 triệu phù hợp

 4. Tham khảo những mẫu nhà mái nhật 800 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Với 800 triệu, có thể làm được mẫu nhà mái nhật hay không?

Sự thay đổi của giá thành, vật liệu. Nhân công,.. kéo theo việc chi phí xây dựng một ngôi nhà ngày càng tăng cao. Điều này chắn hẳn bất cứ ai khi bắt đầu xây dựng nhà cửa đều cảm nhận được rõ ràng nhất. Do đó, việc chuẩn bị tiền nong, kinh phí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để có thể xây dựng được ngôi nhà như mong muốn. Vậy với 800 triệu, có thể làm được mẫu nhà mái nhật hay không.

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

Mẫu nhà mái nhật 800 triệu có thể xây được không? 

800 triệu hoàn toàn có thể làm được nhà mái nhật. Tuy nhiên, số tiền này cũng không quá lớn. Do đó, bạn cần “liệu cơm gắp mắm”. Với chi phí cho phép, bạn có thể tính toán làm nhà 1 tầng, hoặc làm nhà 2 tầng với diện tích nhỏ, phù hợp để số tiền hoàn thiện ngôi nhà không quá cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu nhà mái nhật 1 tầng diện tích khoảng dưới 110m2. Hoặc có thể xây dựng những ngôi nhà mái nhật 2 tầng diện tích khoảng dưới 70m2/sàn. Thì chi phí 800 triệu có thể đủ để hoàn thiện cơ bản. 

Đương nhiên, bạn sẽ không quá đòi hỏi về mức độ hoàn thiện của ngôi nhà. Vì 800 triệu, bạn sẽ không thể chọn lựa các vật liệu hoàn thiện được cho là ở mức “cao cấp” được. Do đó, một ngôi nhà với quy mô, diện tích vừa và nhỏ. Cùng với việc sử dụng các nguyên vật liệu hoàn thiện ở mức trung bình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thiện và sở hữu được một mẫu nhà mái nhật 800 triệu với chi phí và điều kiện tốt nhất.

>>> xem thêm: Tổng hợp 10+ mẫu thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ đẹp nhất năm 2022

Mẫu nhà mái nhật 800 triệu – lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình

Trong đó, việc sử dụng nhà mái nhật và xây dựng loại hình nhà ở này trở thành lựa chọn được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn. Mẫu nhà mái nhật 800 triệu được yêu thích bởi những đặc trưng như:

+ Thiết kế mái nhật vô cùng sang trọng và hoành tráng: Kết cấu và hình dạng của nhà mái nhật mang đến cho người xem cảm giác về sự hoành tráng, bề thế vô cùng. Kiểu mái nhật với 4 mặt đua ra ngoài tạo nên sự bề thế và vững chắc. Mái nhật cũng là kiểu mái vô cùng an toàn, hiệu quả và phù hợp với kiến trúc đặc trưng của người Việt. Mang lại sự thấu hiểu trọn vẹn về kiến trúc, giữa không gian và điều kiện khí hậu, thời tiết hiện nay của nước ta.

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

Mẫu nhà mái nhật 800 triệu trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình

+ Hầu hết, đây đều là các mẫu nhà vườn, có sự kết nối và gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Điều này đem đến cho không gian sống của mẫu nhà mái nhật sự gần gũi thiên nhiên trọn vẹn. Đây thực sự trở thành một không gian sống hoàn thiện và thú vị dành cho mọi gia đình tham khảo và lựa chọn xây dựng cho mình.

+ Chi phí xây dựng phù hợp: 800 triệu sẽ là con số chi phí đầu tư phù hợp đối với nhiều gia đình hiện nay. DO đó, loại hình nhà ở mái nhật này ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ khách hàng.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Chia sẻ một vài kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà mái nhật 800 triệu phù hợp

Tuy nhiên, để sở hữu được một mẫu nhà mái nhật 800 triệu đẹp, hợp lý về cả công năng và kiến trúc. Thì người chủ đầu tư cần lưu ý đến một số yếu tố sau. Những kinh nghiệm này sẽ giúp được bạn rất nhiều trong việc hoàn thiện được quá trình thi công và xây dựng nhà ở của mình một cách tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Một vài kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn bao gồm:

+ Lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản: Hiện nay, với chi phí xây nhà 800 triệu đồng, bạn nên ưu tiên những mẫu thiết kế đơn giản, hiện đại, đồng thời lựa chọn phong cách tối giản trong trang trí không gian. Điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí xây nhà trọn gói và giảm thời gian thi công. Đồng thời, với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, bạn cũng ít cần sử dụng các vật liệu hoàn thiện hơn. Do đó, chi phí cho phần hoàn thiện cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

kinh nghiệm làm mẫu nhà mái nhật 800 triệu

Chia sẻ một vài kinh nghiệm để sở hữu mẫu nhà mái nhật 800 triệu

+ Khởi công xây dựng vào mùa khô: Mùa khô là thời điểm thích hợp để gia chủ xây nhà, vì quá trình xây dựng không rơi vào trạng thái “tạm ngưng” khi có mưa bão. Đồng thời, với thời tiết khô ráo, việc vận chuyển vật liệu cũng như quy trình hoàn thành các hạng mục cũng diễn ra thuận lợi hơn. Bạn có thể bắt đầu xây dựng nhà vào mùa xuân, hoặc vào mùa thu nếu như công trình nhỏ.

+ Mua vật liệu với số lượng “vừa đủ”: Đây là cách để bạn tiết kiệm chi phí rất tốt, tránh tình trạng lãng phí. Ở hạng mục hoàn thiện như sơn nước, cửa, gạch ốp lát…, bạn nên ưu tiên dòng sản phẩm tầm trung, giúp nhà 800 triệu mà vẫn đẹp lung linh. Bạn có thể cân nhắc các địa chỉ mua vật liệu phù hợp . Từ đó, có thể dễ dàng kiểm soát được chi phí và khối lượng mua vật liệu phù hợp để tránh được sự lãng phí trong quá trình sử dụng và chọn mua vật liêu xây dựng cho ngôi nhà.

+ Xác định vị trí và diện tích xây nhà chuẩn xác: Xây nhà ở vị trí thuận lợi sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công, chi phí vận chuyển vật liệu. Bên cạnh đó, bạn cần cân đối giữa ngân sách xây dựng và nhu cầu sử dụng để xây nhà với diện tích phù hợp, thể hiện sự hài hòa và đẹp mắt. Để chắc chắn hơn về việc công năng và diện tích, khi đó, bạn nên tìm thuê thiết kế. Một hồ sơ thiết kế chi tiết sẽ giúp bạn định hình được chính xác nhất kiến trúc, công năng, diện tích của ngôi nhà. Từ đó, giúp bạn dự tính được chi phí xây dựng một cách chuẩn xác nhất.

+ Tìm kiếm công ty xây nhà trọn gói uy tín: Trên thực tế, nếu gia chủ không có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở thì việc nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế là cần thiết. Điều này sẽ đảm bảo sự tối ưu của phương án thiết kế, công trình có chất lượng tốt, không có chi phí phát sinh. Nhà thầu xây dựng uy tín sẽ có mức giá hợp lý, có chất lượng thi công tốt. Điều này sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều phát sinh và rắc rối trong quá trình thi công, xây dựng nhà ở trọn gói.

>>> Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng 90m2 đẹp

Tham khảo những mẫu nhà mái nhật 800 triệu được yêu thích nhất hiện nay

Với những thông tin, chia sẻ trên đây, chúng  tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ý tưởng xây dựng mẫu nhà mái nhật 800 triệu phù hợp. Đây sẽ là những ý tưởng thú vị và cực kì hợp lý đối với bạn và gia đình khi tham khảo và sử dụng, lựa chọn.

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

1. Mẫu nhà mái nhật 800 triệu 1 tầng đơn giản

Đây cũng là một gợi ý xây dựng mẫu nhà mái nhật 800 triệu đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Với chi phí như thế, ngôi nhà có thể xây dựng ở diện tích dưới 100m2. Điều này sẽ mang đến được vẻ đẹp, giá trị cũng như sự mới mẻ và ấn tượng cho không gian kiến trúc của công trình. Các chi tiết và màu sắc được sử dụng linh hoạt, mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cho công trình. Phương án thiết kế và bố trí 1 mặt tiền như thế sẽ giúp cho ngôi nhà thể hiện được vẻ đẹp của ngoại thất. Tuy nhiên, cũng giúp hạn chế và tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng cho công trình. Ngôi nhà này thể hiện được sự chỉn chu, tinh tế trong việc bố trí. Phần ngoại thất cũng nhờ đó mà trở nên hấp dẫn hơn, tiện nghi và phù hợp hơn với công trình này. 

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

2. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mái nhật 800 triệu sang trọng 

Ngôi nhà này cũng được thiết kế và bố cục tương tự như ngoại thất của công trình nêu trên. Với diện tích khoảng 80m2, đây sẽ là phương án thiết kế đáp ứng được phần lớn nguyện vọng của gia chủ về một không gian sống thú vị và trọn vẹn bậc nhất. Hầu hết, các loại vật tư được sử dụng đều dễ tìm, dễ thấy và thể hiện được sự tinh tế, gọn gàng. Không sử dụng các loại vật liệu cao cấp. Mà thay vào đó là việc lựa chọn các loại vật liệu đơn giản như gach ốp chân tường, cửa kính. Thay vào đó, việc sử dụng các loại ngói lợp cao cấp, nhờ đó, phần kết cấu mái nhật của ngôi nhà trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Chi tiết xem tại: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải Dương BT330092

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

3. Mẫu nhà mái nhật 800 triệu1 tầng đơn giản hiện đại

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

4. Mặt tiền đơn giản của mẫu nhà mái nhật 800 triệu được nhiều người yêu thích

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

5. Tư vấn thiết kế ngoại thất mẫu nhà mái nhật 800 triệu đơn giản

Mẫu nhà mái nhật 800 triệu 1 tầng này có sự nổi bật vô cùng nhờ vào gam màu trắng hiện đại. Chất liệu đá được sử dụng để ốp tường kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự mới mẻ, độc đáo và hiện đại. Đá được sử dụng là đá granit và vẫn được giữ lại trọn vẹn các hình vân đá tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho công trình thêm được sự mới mẻ, sang trọng và hiện đại.Chi tiết cột, sàn,,, cũng được áp dụng đá để tạo nên sự sang trọng cho kiến trúc. Màu sắc cũng được chọn lựa kĩ để tạo nên được sự hài hòa giữa màu sắc của chân tường, và tường nhà. Cũng vì thế mà phần mái của ngôi nhà trở nên nổi bật và độc đáo hơn vô cùng. 

>>> Xem thêm: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng hiện đại 130m2 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng BT3030822

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

 6. Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mái nhật 800 triệu hiện đại sang trọng

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

 7. Ngắm mẫu nhà mái nhật 800 triệu 2 tầng

Ngôi nhà với diện tích sàn 60m2.sàn cùng với thiết kế đơn giản, sử dụng vật liệu mức trung bình cũng có chi phí xây dựng khoảng 600 triệu để bạn tham khảo và lựa chọn. Gam màu trắng nhẹ nhàng góp phần làm nổi bật được tổng thể kiến trúc ngoại thất sang trọng và hiện đại, mới mẻ cho ngôi nhà này. Đồng thời, với hình dạng và màu sắc như vậy, công trình luôn đem đến sự nổi bật cho thiết kế mái. Mái nhật có thể trở thành lựa chọn phổ biến và đa dạng của nhiều chủ đầu tư, nhiều công trình hiện nay. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

 8. Ngắm mẫu nhà mái nhật 800 triêu đơn giản mà đẹp

mẫu nhà mái nhật 800 triệu

9. Tư vấn thiết kế mẫu nhà 800 triệu 2 tầng mái nhật đơn giản và sang trọng

Lời kết:

Hy vọng rằng, với những thông tin, hình ảnh gợi ý các mẫu nhà mái nhật 800 triệu trên đây, bạn sẽ có được những ý tưởng xây dựng phù hợp với mình. Đồng thời, mang đến những lựa chọn và trải nghiệm thú vị cho mình và gia đình để xây dựng và hoàn thiện được mẫu nhà mái nhật như mong muốn.

Tại ANGCOVAT, chúng tôi cũng cung cấp đến bạn dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nhà mái nhật trọn gói. Quý khách hàng có mong muốn xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố... có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo và phù hợp đối với mọi gia đình.

Liên hệ với ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ thêm:

Hotline: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận