Chiêm ngưỡng mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp năm 2023

Nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp, đơn giản đang là mẫu nhà được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2023. Khi xây dựng công trình cho gia đình, mặt tiền là một trong những yếu tố được chủ đầu tư rất quan tâm bởi nó như là “bộ mặt” của cả ngôi nhà, là thứ gây ấn tượng với chúng ta ngay cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, trong bài viết này, Kiến trúc sư Angcovat sẽ mang đến cho quý bạn đọc và quý khách hàng bộ sưu tập mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp mà ai cũng muốn sở hữu. Mỗi thiết kế đều mang một nét đẹp riêng chắc chắn sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới. Cùng chiêm ngưỡng để lựa chọn mẫu nhà ưng ý cho gia đình mình nhé!

 MỤC LỤC

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ MẶT TIỀN 5M MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐƠN GIẢN ĐẸP 

Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với chi phí xây dựng

Phong cách thiết kế phù hợp

Lựa chọn tone màu cho công trình

Lựa chọn kiểu mái

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp

BỘ SƯU TẬP THIẾT KẾ MẶT TIỀN 5M MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐƠN GIẢN ĐẸP HOT 2023

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng 

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ MẶT TIỀN 5M MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐƠN GIẢN ĐẸP

Trước khi đi vào khám phá những mẫu thiết kế đẹp hút hồn, Kiến trúc Angcovat muốn cung cấp cho quý vị một số kinh nghiệm trong quá trình thiết kế và thi công để gia chủ có thể sở hữu mặt tiền 5m nhà ống 2 tầng đơn giản, đẹp không tì vết. Nếu gia chủ muốn tạo nên một công trình hoàn hảo, chắc chắn không nên bỏ qua những lưu ý này.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp đang được nhiều người săn đón

Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với chi phí xây dựng

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m cần đảm bảo phù hợp với ngân sách xây dựng của gia chủ. Chỉ với mức chi phí xây dựng từ 800 - 900 triệu VNĐ, chủ đầu tư đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một không gian sống đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và vô cùng tiết kiệm.

Ngoài ra, gia chủ cũng cần lên kế hoạch chi tiết, cụ thể và hoạch định được kinh phí dự trù cho những khoản xây dựng, hạn chế tối đa những chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng là người bận rộn hoặc không có nhiều kiến thức về xây dựng có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói uy tín để tiết kiệm thời gian và tính toán chính xác, tránh chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

Phong cách thiết kế phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà chủ đầu tư có thể lựa chọn những phong cách thiết kế sao cho phù hợp. Với mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m, gia chủ có thể dễ dàng áp dụng nhiều phong cách thiết kế và kiểu dáng khác nhau để thể hiện được cá tính của mình. Trong trường hợp gặp khó khăn để lựa chọn một phong cách dành riêng cho công trình của gia đình mình, quý vị có thể liên hệ với đơn vị thiết kế để được hỗ trợ và tư vấn.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Phong cách thiết kế phù hợp là điều vô cùng quan trọng để tạo nên mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp.

Ngoài ra, lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp giúp đem đến sự hài lòng cao khi mẫu nhà được thi công xây dựng hoàn chỉnh, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Lựa chọn tone màu cho công trình

Để nhà 2 tầng mặt tiền 5m trở nên nổi bật và thu hút, đồng thời đem đến cảm giác tươi sáng và năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình, nên lựa chọn những tone màu sáng chủ đạo giúp phối cảnh của ngôi nhà hài hòa, bắt mắt hơn. Đặc biệt, trong thiết kế nhà ở cũng nên tránh những tone màu quá tối sẽ khiến không gian trở nên u ám, giảm bớt tài lộc, vượng khí của ngôi nhà.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Những tone màu tươi sáng được ưu tiên lựa chọn cho mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m

Những tone màu chủ đạo thường được dùng trong phong cách hiện đại như tone màu tường trắng sáng hoặc các khối màu năng động hơn, màu pastel cũng được sử dụng nhiều bởi mang đến sự tinh tế. Tùy vào sở thích và cá tính, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn tone màu sao cho phù hợp.

Lựa chọn kiểu mái

Bên cạnh phong cách thiết kế, màu sắc thì kiểu mái cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp của mặt tiền 5m nhà ống 2 tầng. Có thể nói, kiểu mái của căn nhà quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp tới hình dáng của ngôi nhà, vì thế nên lựa chọn kiểu mái hợp lý với nhu cầu sử dụng.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Mái bằng là một trong những kiểu mái được nhiều người yêu thích

Hiện nay, có các kiểu mái được dùng phổ biến như kiểu mái Thái, kiểu mái bằng, kiểu mái Nhật, kiểu máy lệch,… Đối với phong cách hiện đại, kiến trúc sư thường lựa chọn kiểu mái bằng hoặc kiểu mái lệch; sử dụng kiểu mái thái cho những mẫu nhà ống mặt tiền 5m 2 tầng theo lối kiến trúc truyền thống hoặc sử dụng thiết kế mái Nhật cho những mẫu nhà kiểu tân cổ điển.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp

Lưu ý cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng đó là lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công đủ tâm, đủ tầm để kiến tạo tổ ấm của gia đình mình. Một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo tư vấn phù hợp với mong muốn, yêu cầu của mình để cho ra những mẫu thiết kế ưng ý nhất. Ngoài ra, lựa chọn đơn vị thiết kế xây dựng trọn gói cũng giúp bản thiết kế khi xây dựng có sự đồng nhất, tiết kiệm được nhiều chi phí cho thiết kế và thi công, đồng thời tạo sự an tâm hơn cho gia chủ.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp
Kiến trúc Angcovat - Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công uy tín hàng đầu

Nếu quý vị còn đang đau đầu để lựa chọn một cái tên trong hàng ngàn đơn vị trên thị trường, hãy tìm hiểu về Kiến trúc Angcovat. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những công trình đẹp vượt thời gian!

BỘ SƯU TẬP THIẾT KẾ MẶT TIỀN 5M MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐƠN GIẢN ĐẸP HOT 2023

Và không để quý bạn đọc và quý khách hàng chờ đợi lâu hơn nữa, ngay sau đây, Kiến trúc Angcovat sẽ mang đến những mẫu thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp cho năm 2023. Mỗi mẫu thiết kế đều có những nét đẹp riêng, tuy nhiên đều tựu chung lại ở sự thu hút và nổi bật tuyệt đối.

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Mặt tiền nhà ống 2 tầng mái Thái phong cách tân cổ điển

Mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m mang đậm hơi hướng tân cổ điển luôn toát ra vẻ đẹp bề thế, cuốn hút và độc đáo trên từng đường nét trang trí. Một số hoa văn trang trí bắt mắt, hệ chỉ phào thiết kế tinh xảo góp phần gia tăng điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ công trình. Ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển này sử dụng tone màu sắc chủ đạo đến từ màu trắng - nâu gỗ nhằm tạo ra vẻ đẹp hoàng gia quý tộc. Trên nền tường trắng là sự phối hợp ăn ý với hệ trụ cột vuông vắn và vòm mái che uốn lượn đẹp tinh tế. Từ đó, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và quý phái.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái hiện đại sang trọng

Mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đơn giản sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, trẻ trung và đẹp hiện đại luôn được đông đảo gia chủ Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Có thể thấy ở thiết kế này, mọi hình khối và đường chỉ phào trang trí mang đậm hơi hướng hiện đại, năng động và sang trọng. Kiến trúc nhà ở vững chắc, cao ráo và phóng khoáng khi kết hợp hài hòa với hệ thống cửa làm từ chất liệu nhôm kính. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang tìm kiếm một mẫu thiết kế vừa bề thế, sang trọng lại vừa tiết kiệm chi phí xây dựng thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng 

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Phối cảnh mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Một mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng khó có thể “đụng hàng”. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu với những đường cung tròn chấm phá, kết hợp cùng gạch giả cổ ốp tường đậm màu thô mộc đã được thể hiện trong thiết kế nhà ph 2 tầng này. Công trình được kiến tạo đơn giản mà tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ tối giản, hiện đại của chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra, sử dụng các chất liệu thô mộc cùng màu sắc trung tính còn giúp cho tổng thể càng về lâu, càng giá trị, ít bị lỗi thời. Một trong những điểm nhấn ấn tượng của công trình chính là  thiết kế vòm tròn cân bằng với hình khối vuông vắn, chắc khỏe. Kiến trúc sư còn chu đáo tạo ra các đường nét được bo tròn nhằm đảm bảo an toàn cho các bé khi chạy nhảy, vui chơi. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn “được lòng” gia chủ bởi thiết kế không gian sống xanh mát mang lại không gian sống trong lành và thư thái. Sân trước ốp đá với các rãnh cỏ thoát nước, hạn chế trơn trượt.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng mái bằng đơn giản mà đẹp

Gam màu trắng chủ đạo trong mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m được vận dụng hết sức tinh tế và độc đáo ở kiến trúc toàn bộ bề mặt ngoại thất của công trình này. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được giá trị kiến trúc hết sức độc đáo thông qua màu sắc vô cùng ấn tượng, sinh động. Hơn nữa, không thể không nhắc đến sự kết hợp của các chi tiết trang trí màu nâu giả gỗ ở tầng 2 nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cao, vẻ đẹp kiến trúc sang trọng cho ngoại thất của công trình nhà phố 2 tầng hiện đại này. Màu trắng và màu nâu, 2 màu này kết hợp hài hòa, nâng đỡ lẫn nhau tạo lên một vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn cho không gian mặt tiền của ngôi nhà.

Thiết kế mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch độc đáo bậc nhất

Thiết kế nhà mái lệch 2 tầng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo, phá cách của hệ mái nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng, sự tiện nghi trong sinh hoạt dành cho các gia đình.  Đặc biệt, mẫu nhà mái lệch chịu được tác động xấu của thời tiết. Nhất là thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều đặc trưng tại nước ta. Đồng thời, không gây tiếng ồn lớn như mái tôn, mái lệch có độ dốc vừa phải. Hỗ trợ quá trình thoát nước mưa dễ dàng, hạn chế tình trạng thấm, dột hiệu quả.Ngôi nhà được thiết kế với những đường nét đơn giản, thể hiện vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại. Kiến trúc sư đã chia căn nhà thành hai khối vững chắc, kết hợp cùng hệ mái lệch về 1 bên. Khiến công trình trở nên độc đáo hơn so với những mẫu nhà phố 2 tầng khác.

Có thể quan tâm thêm: Khám phá chi tiết mẫu biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận