Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái Nhật đẹp say đắm lòng người

Nhà ống 2 tầng mái Nhật được lấy cảm hướng từ xứ xở hoa anh đào dần được du nhập vào thị trường Việt trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên kiến trúc mái nhật lại được nhiều gia đình lựa chọn. Một trong những nguyên nhân chính mà mẫu nhà này được yêu thích bởi chi phí hợp lý cũng như đáp ứng nhu cầu về công năng sử dụng. Cùng các chuyên gia của Angcovat theo dõi và tìm hiểu tiếp về thông tin mẫu nhà này ngay trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về xu hướng kiến trúc độc đáo này!

Thiết kế nhà ống mái Nhật đơn giản và sang trọngThiết kế nhà ống mái Nhật đơn giản và sang trọng

Phân loại mái nhật và từng nét đặc trưng

Hiện nay trên thị trường có 2 loại mái Nhật phổ biến là mái ngói dốc và mái ngói bằng. Cụ thể:

  • Mái ngói dốc là kiểu mái nhà có đường nét tương tự như mái Thái. Tuy nhiên độ dốc nhỏ hơn, được lợp bằng nhiều viên gạch ngói xếp chồng lên nhau.
  • Mái ngói bằng là mái được đổ bằng bê tông với kích thước rộng và dài ra các góc nhà hỗ trợ che nắng mưa tối đa.

Phân loại mái Nhật cùng một vài đặc điểm cơ bảnPhân loại mái Nhật cùng một vài đặc điểm cơ bản

Sau đây là một vài đặt điểm cơ bản của hệ mái này:

  • Có cấu trúc khá đơn giản. Có cách bố trí công năng sử dụng tối ưu, các chức năng, tiện ích của nhà được tính toán kỹ lưỡng trước khi xây dựng.
  • Mái mở ra nhiều hướng khác nhau và sở hữu tính cân xứng nhất định với phần thân của nhà.
  • Mái Nhật có nhiều bản biến tấu giúp mẫu này độc đáo, mới lạ trong thiết kế xây dựng.

> > > Xem thêm: Không gian yên bình của mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 8m diện tích 150m2 ở Nam Định

Ưu điểm của mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật

Dưới đây là các thông tin về từng ưu điểm nổi bật có ở mẫu nhà độc đáo này. Theo dõi ngay nhé!

Phù hợp với thời tiết Việt Nam

Mái có đặc điểm dốc vừa phải giúp cho việc thoát nước nhanh, chống thấm, chống ẩm mốc vô cùng tốt. Bên cạnh đó kiểu nhà này có khối mái đưa rộng ra nhiều phía giúp tạo điều kiện che mưa nắng hiệu quả. Thêm vào đó những mẫu nhà ống sử dụng hệ mái này còn mang lại không gian sống thoải mái, đông ấm hạ mát cho ngon nhà.

Tính thẩm mỹ cao

Các mẫu nhà có kiểu dáng mái Nhật độc đáo với bốc cục hài hòa và cân đối. Độ dốc mái vừa phải mang đến vẻ đẹp thanh thoát không kém phần bề thế cho mẫu nhà này. Bên cạnh đó mẫu nhà ống 2 tầng còn toát lên vẻ đẹp duyên dáng, đậm chất Á Đông.

Có ý nghĩa phong thủy tốt

Dựa theo quan niệm của người dân Việt thì mái nhà sẽ là nơi tích tụ và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh khí và vượng khí của tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà khi bạn sử dụng mái Nhật cho căn nhà ống 2 tầng sẽ giúp cho việc cân bằng cả về tính thẩm mỹ lẫn hài hòa về mặt phong thủy.

Ưu điểm tuyệt vời có ở mẫu nhà ống 2 tầng mái NhậtƯu điểm tuyệt vời có ở mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật

Chi phí xây dựng tối ưu

Hệ mái Nhật được thiết kế và thi công vô cùng đơn giản. Chính vì vậy mà chi phí xây dựng và thời gian thi công thấp hơn nhiều so với các loại mái khác. Mặt khác, sự đa dạng trong vật liệu mái với giá thành từ thấp đến cao cũng giúp chủ nhà có thể dễ dàng lựa chọn những loại vật liệu hoàn thiện mái phù hợp với nhu cầu để tối ưu về chi phí xây dựng.

> > > Đừng bỏ qua: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Đảm bảo công năng diện tích

Với những gia chủ sở hữu quỹ đất không quá rộng thì nhà ống 2 tầng mái Nhật sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tối ưu mọi công năng sử dụng. Sở dĩ vì nhà 2 tầng mái Nhật không những giúp gia tăng diện tích sử dụng, tăng công năng trong nhà mà còn đáp ứng được chi phí xây dựng cũng như nhu cầu sử dụng mà gia chủ mong muốn. Chính vì đó mà việc lựa chọn một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Báo giá thiết kế mẫu nhà ống mái nhật 2 tầng tại Angcovat

Dưới đây là báo giá thiết kế nhà ống 2 tầng mái Nhật phù hợp với mọi gia đình mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế công trình nhà ống 2 tầng mái Nhật với các phong cách kiến trúcBáo giá thiết kế công trình nhà ống 2 tầng mái Nhật với các phong cách kiến trúc

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

> > > Có thể bạn quan tâm: Siêu phẩm biệt thự 600m2 1 tầng mái nhật đẳng cấp nhất

Tổng hợp các nhà ống 2 tầng mái Nhật có vẻ đẹp nổi bật nhất 2023

Mời bạn đọc khám phá ngay những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dưới đây để có thêm nhiều gợi ý cho những dự định sắp tới của mình.

Mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng hệ mái Nhật có bố cục cân đối – hài hòaMẫu nhà ống 2 tầng sử dụng hệ mái Nhật có bố cục cân đối – hài hòa, những thức cột trụ kép cân đối, nhẹ nhàng mang tới cho ngôi nhà tính thẩm mỹ cực cao. Phần khối kiến trúc của tầng 1 và khu vực áp mái được KTS sử dụng đá ốp Granite cao cấp màu đen tuyền vừa sang trọng, vừa mang đến cảm giác vững chãi cho tổng thể công trình.

Công trình nhà mái Nhật mang vẻ đẹp ấn tượng lai giữa 2 nền kiến trúc Châu Âu và nét đẹp Á đông.Công trình nhà mái Nhật mang vẻ đẹp ấn tượng lai giữa 2 nền kiến trúc Châu Âu và nét đẹp Á đông. Từng chi tiết trang trí tạo nét chấm phá được thể hiện vô cùng hợp lý giúp tôn lên diện mạo hài hòa, tinh tế mà cực kỳ thanh nhã. Đây chắc chắn là không gian sống mà mọi gia chủ luôn ao ước.

> > > Xem ngay: Mẫu nhà vườn kiểu nhật 180m2 như lạc vào xứ sở hoa anh đào

Thiết kế nhà có sân vườn trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi gia chủ.Thiết kế nhà có sân vườn trở thành không gian sống lý tưởng cho mọi gia chủ. Bên cạnh đó nhà ống 2 tầng mái Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hình khối vuông vức của kiến trúc hiện đại cùng mái thái màu xanh đen đẹp mắt.

Điểm ấn tượng nhất của mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật trong hình chính là lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng,Điểm ấn tượng nhất của mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật trong hình chính là lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp với yêu cầu của mọi gia chủ về một không gian sống tối giản về ngoại thất nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

> > > Đón đọc: Mẫu nhà chữ L mặt tiền 8,5m sâu 12m mái thái 4 phòng ngủ hiện đại

Căn nhà ống sử dụng hệ mái Nhật với hệ lam độc đáo tại tầng hai vừa là điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà,Căn nhà ống sử dụng hệ mái Nhật với hệ lam độc đáo tại tầng hai vừa là điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà, vừa hạn chế nắng gắt xuống khu vực phía dưới. Thêm vào đó các KTS đã bày trí thêm một bộ bàn ghế nhỏ để gia chủ có thể uống nước và thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi trở về.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách đơn giản, không cầu kỳ. Mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng lại có độ chắc chắn của có khối hình được sắp xếp vô cùng hoàn hảo. Mọi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng, là sự hài hòa về kiến trúc và phong thủy, thể hiện tính thẩm mỹ và công năng thực tế.

Công trình nhà ống 2 tầng trên đây được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác thanh lịchCông trình nhà ống 2 tầng trên đây được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cho người nhìn cảm giác thanh lịch. Các hệ trụ cột ở trước nhà tạo nên thế đứng vững chắc cho công trình. Ngôi nhà sử dụng mái nhật màu xanh xám được chồng lớp tỉ mỉ, công phu. Bên cạnh đó hệ thống cây xanh được gia chủ bố trí xung quanh nhà để mang tới sự thông thoáng cần thiết.

> > > Tìm hiểu thêm: Kiến trúc sang trọng lịch lãm chỉ có ở bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ

Căn nhà ống 2 tầng mái nhật đề cao sự đơn giản, tiện lợi đúng với phong cách sống không cầu kỳ của người dân Nhật BảnCăn nhà ống 2 tầng mái nhật đề cao sự đơn giản, tiện lợi đúng với phong cách sống không cầu kỳ của người dân Nhật Bản. Một trong những lý do chính để gia chủ lựa chọn hệ mái này nằm ở việc ưu tiên không gian mở gần gũi với thiên nhiên như sân vườn. Kiến trúc nhà ống này sẽ phù hợp với những gia đình có không gian vườn xung quanh nhà.

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái Nhật hiện đại 9x12m tập trung vào sự hài hòa tổng thế. Thiết kế nhà ống 2 tầng mái Nhật hiện đại 9x12m tập trung vào sự hài hòa tổng thế. Hệ mái Nhật là điểm nhấn đặc biệt, vừa sang trọng vừa đem lại cảm giác bề thế khi vừa bước vào cửa nhà. Bậc tam cấp cao với đá hoa cương được trang trí ở các phần chân tường phù hợp với tổng thể.

Mẫu nhà ống 2 tầng trên đây được nhiều gia chủ lựa chọn vì phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng. Mẫu nhà ống 2 tầng trên đây được nhiều gia chủ lựa chọn vì phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng. Điểm nhấn của ngôi nhà là hệ mái Nhật độc đáo và không gian mở là ban công tầng 2 rộng với vườn treo nhỏ xanh mát. Căn nhà được thiết kế bao quanh là sân vườn rộng rãi vừa tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên vừa mang đến không gian sống trong lành cho gia chủ.

> > > Xem ngay: Độc đáo thú vị khi khám phá mẫu nhà bungalow 2 tầng mái thái nhỏ xinh

Thiết kế nhà ống 2 tầng được thiết kế với những mảng khối vuông vắn gợi cho người nhìn cảm giác giác mạnh mẽ.Thiết kế nhà ống 2 tầng được thiết kế với những mảng khối vuông vắn gợi cho người nhìn cảm giác giác mạnh mẽ. Từ hệ thống trụ cột, phào chỉ đều được tối giản mang hơi hướng hiện đại. Hệ thống mái nhật tinh tế, được thiết kế dốc thoải vừa phải, vừa giảm thiểu tình trạng đọng nước, thấm mốc, vừa tạo hành lang giả để gia đình có thể vui chơi.

Lời kết

Hy vọng những mẫu nhà ống 2 tầng mái Nhật tuyệt đẹp trên đây đã giúp quý khách có thêm những ý tưởng tuyệt vời để hiện thực hóa ngôi nhà tương lai. Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế tuyệt vời như vậy, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

  • Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
  • Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận