Hình ảnh thực tế nhà 2 tầng 8x13m hiện đại hoàn thành full nội thất

Xây nhà 2 tầng 8x13m thế nào cho đẹp, tiết kiệm chi phí, đảm bảo hài hòa công năng sử dụng? Đó là câu hỏi mà các gia chủ băn khoăn khi đang có nhu cầu tham khảo mẫu nhà 8x13m 2 tầng đã thi công thực tế.

 Những điểm cần lưu ý khi xây nhà 2 tầng 8x13m là gì?

cách tính chi phí làm nhà 2 tầng 8x13m hiện đại đẹp

 Ngôi nhà 2 tầng 8x13m hiện đại đã được hoàn thiện đơn giản nhưng bắt mắt

Trước tiên khi xây dựng một ngôi nhà, gia chủ sẽ quan tâm tới chi phí làm nhà, đáp ứng yêu cầu công năng sao cho sinh hoạt thoải mái, tiện nghi của các thành viên trong nhà, tới hướng nhà, hướng cửa, hướng ban thờ, thời gian khởi công, quan tâm tới vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng, tuổi thọ công trình,...

Có khá nhiều băn khoăn với hầu hết các chủ đầu tư đặc biệt là các gia chủ lần đầu làm nhà. Nhưng nếu gia chủ được đơn vị thiết kế nhà có kinh nghiệm tư vấn thì chỉ cần một bộ hồ sơ thiết kế thì đã có đầy đủ các vấn đề mà gia chủ đang suy nghĩ. 

>>> Ấn tượng trong năm: Mẫu thiết kế nhà phố 8x18m mái lệch 2 tầng

Chúng tôi không biết các đơn vị kiến trúc khác như thế nào, nhưng ở Angcovat một bộ hồ sơ thiết kế gồm đầy đủ các nội dung từ kiến trúc, kết cấu, điện, nước,.. 

Các câu hỏi liên quan tới chi phí làm nhà, hướng cửa, hướng ban thờ, số bậc thang, kích thước cửa cũng đều được kiến trúc sư tư vấn cụ thể với từng gia đình. Đây là các nội dung tư vấn phong thủy khoa học được các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm làm việc và lên phương án hài hòa nhất cho gia chủ.

Một bản vẽ đẹp hay một công trình nhà ở đẹp cần phải cân bằng, hài hòa các yếu tố từ thẩm mỹ, tới kết cấu, chất lượng công trình cho tới các vấn đề khác như phong thủy, kinh phí đầu tư,.. Để làm được điều đó, các kiến trúc sư Angcovat sẽ lên cho gia đình bạn một bộ hồ sơ đầy đủ, chi tiết, đáp ứng yêu cầu của gia chủ. 

Tương tự với ngôi nhà 2 tầng diện tích 8x13m mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị ngày hôm nay. Đây là một công trình đã được hoàn thiện thực tế. 

Thi công trọn gói nhà 2 tầng 8x13m 3 phòng ngủ đẹp

 Công trình nhà ở 2 tầng kích thước 8x13m được lắp đặt đầy đủ bóng đèn, cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà vào buổi tối

Đặc trưng kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng 8x13m là gì?

Công trình nhà 2 tầng có kích thước mặt tiền rộng 8m chiều sâu 13m nên đây chính là lợi thế của ngôi nhà. Với kích thước vuông vắn hình chữ nhật, tương đối cân đối thì tỷ lệ kiến trúc sẽ đẹp và bài trí không gian trong nhà sẽ ổn hơn rất nhiều so với kiểu nhà lô, nhà ống mặt tiền hẹp hơn rất nhiều so với chiều sâu.

Với cách triển khai mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ dành cho gia đình có 4 thành viên thì khá dễ dàng, trong đó:

- Tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc

- Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 2wc, sảnh, hành lang

- Tầng tum/ sân thượng: để làm sân chơi, sân phơi, phòng thờ

Với công năng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với đại đa số nhu cầu của các gia đình hiện nay, có thể thêm ông bà và các con còn nhỏ nên sẽ dành 1 phòng cho ông bà, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 1 phòng ngủ cho các con, có thể bố trí giường tầng để cho các con. 

Mẫu nhà 2 tầng 8x13m được thiết kế theo phong cách hiện đại, giản dị, tiết kiệm chi phí. Nhưng nội thất bên trong bài trí khá khoa học, đầu tư nội thất sang trọng, lịch sự đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sử dụng trực tiếp hàng ngày. Vì thế mà một ngôi nhà được đánh giá là đẹp phải ổn từ ngoại thất cho tới nội thất bên trong. Có thể đối với các gia chủ đầu tư kinh phí ở mức trung bình, nhưng vì nhà có thiết kế nên bài trí không gian vẫn rất khoa học, thoáng đãng, và tiện nghi. 

Đừng bở lỡ hình ảnh chân thật nhất về công trình nhà đẹp 2 tầng 8x13m

 Hình ảnh nhà 2 tầng 8x13m sau thi công đẹp hiện đại 

Chia sẻ tới quý vị: Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng 120m2

Cách tính chi phí xây nhà 2 tầng 8x13m mới nhất năm nay

 Chúng tôi nhận được cuộc gọi tư vấn của khách hàng như sau: "Xin chào kiến trúc sư angcovat, tôi là Hòa hiện đang có nhu cầu tư vấn thiết kế ngôi nhà 2 tầng, đất thì rộng nhưng muốn làm kiểu nhà hiện đại 2 tầng 8x13m với nhu cầu 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 khách, bếp ăn và nhà vệ sinh +tắm. Cho tôi hỏi chi phí xây nhà hiện nay là bao nhiêu để gia đình xem có phù hợp ngân sách không?"

 Trả lời quý khách hàng:

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng 8x13m = tổng diện tích xây dựng x đơn giá 

- Cách tính diện tích xây dựng = Diện tích móng + diện tích sàn tầng 1 + diện tích sàn tầng 2 + diện tích mái 

Diện tích móng băng = 50% diện tích = 50% x 104 = 50m2

Diện tích sàn tầng 1 = 100m2

Diện tích sàn tầng 2 = 100m2

Sân thượng = 70% diện tích = 70m2

Tổng diện tích = 50+100+100+70 = 320m2

- Đơn giá thi công phân thô = 3.000.000đ/m2

Chi phí xây thô nhà 2 tầng 8x13m = 320m2 x 3 triệu/m2 = 960 triệu

- Đơn giá xây dựng nhà 2 tầng 8x13m theo gói nhân công: 4-4,5 triệu/m2

Chi phí xây dựng nhân công = 320m2 x 4 triệu/m2 = 1.440.000.000 đồng

- Đơn giá xây dựng trọn gói = 5-6 triệu/m2

Chi phí xây dựng trọn gói nhà 2 tầng 8x13m = 320m2 x 5 triệu/m2 = 1,6 tỷ đồng

>>> Bất ngờ với: Bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng giá rẻ đẹp

 Trên đây là câu trả lời của kiến trúc sư Angcovat cho các gia chủ băn khoăn về chi phí xây nhà mái bằng 2 tầng 8x13m đẹp hiện nay. 

Có thể thấy giá dao động tùy thuộc vào phương thức quý vị lựa chọn: Chi phí xây thô (chưa tính chi phí hoàn thiện), chi phí xây dựng nhà theo gói nhân công địa phương và chi phí thi công trọn gói chìa khóa trao tay.

Mỗi phương án lựa chọn có ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện từng gia đình sẽ lựa chọn gói phù hợp. Trong đó chúng tôi có thể nêu ra một số ưu nhược điểm của từng loại hình thi công hiện nay:

- Với gói thi công nhân công địa phương: ưu điểm là tiết kiệm chi phí hơn, gia chủ tự quản lý điều chỉnh chi phí và loại vật tư lựa chọn. Tuy nhiên sẽ mất thời gian công sức, phải tự quản lý công trình, theo dõi tiến độ, chất lượng công trình, mất thời gian tìm kiếm nhà thầu, lựa chọn từng loại vật tư. Chưa kể với những gia chủ không có chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng thì quả là một điều khó khăn không hề nhỏ, gặp nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý thi công công trình mà không tìm được giải pháp tháo gỡ.

Tuy vậy, một TIP nhỏ cho các gia chủ lựa chọn gói thiết kế nhà của ANGCOVAT và thi công nhân công địa phương: đó chính là khi có gói thiết kế của chúng tôi, các kiến trúc sư sẽ luôn giám sát MIỄN PHÍ qua điện thoại, hình ảnh chụp, video quay được cập nhật thường xuyên trên zalo. Các kiến trúc sư giải đáp mọi thắc mắc về mặt ký thuât cho cả chủ nhà và thợ thi công. Chúng tôi chịu trách nhiệm đến cùng với các công trình mà ANGCOVAT thiết kế. Vì thế quý vị không cần lo khi đã lựa chọn ANGCOVAT là đơn vị thiết kế nhà cho gia đình mình nhé.

- Với gói thi công trọn gói, chìa khóa trao tay tại Angcovat: Qúy vị sẽ nhận được tư vấn của chúng tôi từ quá trình lên ý tưởng thiết kế, hoàn thành hồ sơ thiết kế, báo giá thi công trọn gói đảm bảo không phát sinh chi phí, giám sát trực tiếp thi công, bàn giao nhà chìa khóa trao tay cho gia chủ.

Với gói thi công trọn gói nhà đẹp nói chung và nhà 2 tầng 8x13m nói riêng, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn ANGCOVAT bởi lý do sau:

+ Tiết kiệm thời gian và công sức: Thật đúng, bởi Angcovat với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nhà đẹp, chúng tôi đảm bảo năng lực và kinh nghiệm của mình mang tới không gian sống đẳng cấp nhất, độ bền tốt nhất. GIúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra để quản lý công trình, lựa chọn vật tư, giám sát thi công, ...

+ Tiết kiệm chi phí: Angcovat là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy sau khi hoàn thành hồ sơ thiết kế chúng tôi mới gửi báo giá thi công trọn gói, đảm bảo gói thi công không phát sinh chi phí ngoài dự định. Đảm bảo gia chủ không tốn kém thêm bất kỳ phần tiền nào so với báo giá mà chúng tôi gửi trước đó.

- Vật liệu xây dựng: được KTS gửi kèm báo giá các loại vật tư hoàn thiện trong ngôi nhà của gia đình bạn. Từ loại gạch, đá, mái, cửa, cổng,.. đều đưa ra các loại vật tư tốt theo gói thi công mà gia đình lựa chọn từ mức khá cho tới cao cấp.

- Đảm bảo chất lượng công trình cho gia chủ: chúng tôi cam kết các ngôi nhà do ANGCOVAT thi công trọn gói đều có tuổi thọ cao, an toàn là trên hết. Có bảo hành về kết cấu cho gia chủ, nên hoàn toàn yên tâm với lựa chọn thi công trọn gói tại Angcovat.

- Bảo hành và hỗ trợ sau xây dựng luôn là dịch vụ mà quý gia chủ quan tâm, vậy quý vị có thể an tâm khi lựa chọn chúng tôi. Cam kết bảo hành phần kết cấu công trình.

Với những chia sẻ phía trên, thì chúng tôi đưa ra lời khuyên giúp quý vị lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín. Dù là gói nhân công hay thi công trọn gói thì trước tiên hãy lựa chọn đơn vị thiết kế nhà đẹp, uy tín có kinh nghiệm. Khi có hồ sơ thiết kế nhà đảm bảo chi tiết, đúng về kỹ thuật, đẹp về thẩm mỹ thì chúng tôi tin rằng gia chủ hoàn toàn yên tâm lựa chọn gói thi công nhân công ở địa phương.

Một lần nữa, chúc quý vị lựa chọn cho gia đình mình một đơn vị thiết kế nhà có tâm, dảm bảo kiến trúc, kết cấu, điện, nước chi tiết đầy đủ và với bất kỳ câu hỏi nào còn băn khoăn, hãy nhấc máy lên ngay để gọi cho chúng tôi theo số HOTLINE hoặc comment ngay phía dưới mỗi bài viết để chúng tôi giải đáp nhé!

>>> Báo giá thi công nhà mái nhật 2 tầng 120m2

Ngắm nhìn ngôi nhà 2 tầng 8x13m hoàn thiện từ ngoại thất cho tới nội thất

Xây dựng hoàn thiện ngôi nhà 2 tầng 8x13m đẹp nhất hiện nay

 Hình ảnh thi công ngoại thất nhà 2 tầng hiện đại 8x13m mới nhất

 Ngôi nhà 2 tầng mái bằng 8x13m mang lại sự tiện nghi, thoáng đãng, thoải mái trong chính không gian sống ấm cúng. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sự giản đơn trong hình khối nhưng vật liệu cao cấp, màu sắc thu hút chính là điểm nhấn cho công trình nhà mái bằng hiện đại đẹp này.

Có thể nói ngoại thất như một cô gái đẹp về vẻ bề ngoài nhưng nội thất chính là tâm hồn, trí tuệ của một cô gái đẹp. Ví von như thế là để quý vị hiểu được rằng, ngoại thất rất quan trọng, bảo vệ che chắn cho bên trong, nhưng nội thất chính là đồ vật chúng ta sử dụng hàng ngày, mang tới sự tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình. Chính vì vậy mà một ngôi nhà đẹp tốt nhất phải là từ ngoại thất cho tới nội thất công trình.

Phần dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị nội thất căn nhà 2 tầng 8x13m vô cùng sang trọng và lịch lãm! 

Đầu tư nội thất nhà đẹp 8x13m 2 tầng sang trọng

 Nội thất phòng tắm nhà 2 tầng 8x13m

Thiết kế cầu thang nhà 2 tầng 8x13m đẹp hiện đại

 Thiết kế cầu thang nhà 2 tầng 8x13m

Thiết kế nội thất phòng ăn nhà phố 8x13m 2 tầng

 Không gian phòng ăn nhỏ gọn ấm cúng, kê bộ bàn ăn trang nhã lịch sự

 

Hoàn thiện nội thất nhà 2 tầng 8x13m theo phong cách hiện đại, sang trọng

Không gian phòng khách trong căn nhà 8x13m cho thấy gia chủ là người rất cẩn thận, chỉn chu vì vậy mà nơi tiếp khách phải là nơi được bài trí gọn gàng, lịch sự và sang trọng nhất trong ngôi nhà đẹp 2 tầng

Đầu tư nội thất phòng ngủ nhà 2  tầng 8x13m

Không gian phòng ngủ của bố mẹ với chiếc giường rộng êm ái, đồ đạc không quá cầu kỳ nhưng lại rất ấm cúng với tone màu sàn gỗ nâu đậm và ánh sáng đèn vàng

Khồng gian phòng bếp gọn gàng rộng rãi của ngôi nhà 2 tầng 8x13m

 Phòng bếp rộng với đảo bếp dài, đồ đạc dụng cụ nấu ăn trong bếp đều được đặt ngăn nắp ở tủ bếp dươi và trên. Một không gian bếp sạch sẽ gọn gàng đáng mơ của rất nhiều bà nội trợ.

Đầu tư nội thất cao cấp không gian phòng khách nhà biệt thự 8x13m

 Bộ sofa phòng khách được đặt theo ghế vòng tròn giúp gia chủ và các vị khách quý dễ dàng nói chuyện, trao đổi với nhau. 

Vẻ đẹp trang nhã của nội thất nhà 2 tầng 8x13m

 Các đôn sofa được đặt thiết kế riêng, vừa hiện đại, vừa tinh tế lại không kém phần sang trọng giúp không gian ngôi nhà thêm phần ấn tượng.

tầng tum nhà 8x13m

 Một góc tầng thượng với loại gạch lát chống trơn trượt, xung quanh ốp gạch sạch sẽ 

 Những điều cần lưu ý để có ngôi nhà 2 tầng 8x13m đẹp là gì?

  • Thiết kế: bắt buộc phải có để kiểm soát được những điểm cần làm, cần thay đổi chỉnh sửa, bảo đảm sự nhất quán cho công trình. Ngoài ra trong bản thiết kế cũng bao gồm cả những yếu tố như phong thủy, thông tin chi tiết về vật liệu, số lượng, chi phí,...

 

  • Chọn thợ: thường có 2 hình thức là tính công và khoán.

 + Tính công thường dùng cho thợ nhà, thường khó kiểm soát được tiến độ công việc và có khả năng phát sinh thêm.

 

+ Khoán thường tính chi phí theo m2 sàn, cũng có 2 hình tức là chỉ khoán công và khoán toàn bộ (trong trường hợp không có người giám sát thì thợ sẽ lo cả phần vật liệu)
Lựa chọn người giám sát thi công: việc thợ ăn cắp vật liệu, tiền bạc, làm ẩu làm sai rất có thể xảy ra vậy nên chọn một người đáng tin cậy giúp mình giám sát công việc hàng ngày tại công trình là cần thiết

 

  •  Khảo sát giá cả vật liệu: Kể cả thuê dịch vụ xây nhà trọn gói hay thuê công cũng nên tìm hiểu nơi cung cấp vật liệu cũng như giá cả của từng loại. Nếu thiếu không gian chứa vật liệu thì nên chọn nơi gần để đảm bảo tiến độ thi công

 

  •  Chuẩn bị giấy tờ: thực hiện làm đơn xin phép xây dựng tại cơ quan chức năng địa phương như quận, huyện, xã. Đảm bảo thực hiện đủ các bước pháp lí trước khi xây nhà để tránh trường hợp bị cấm hoặc bắt dỡ bỏ khi đang xây.

 

  •  Trao đổi với các bên liên quan như là nhà hàng xóm hoặc chủ của các khu đất xung quanh để phòng trước trường hợp sụt lún, nứt hay các sự cố khác gây ảnh hưởng tới khu vực xung quanh dẫn đến tranh cãi xung đột.

Trên đây là những lưu ý của chúng tôi để quý gia chủ đang tìm hiểu và mong muốn xây dựng ngôi nhà 2 tầng diện tích 8x13m đẹp hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi: 0988030680

Cập nhật mẫu nhà mới đẹp nhất tại: Thiết kế nhà biệt thự đẹp 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận