Khám phá 5 phương án tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 1,2,3 tầng dễ ứng dụng với gia đình Việt TIN130037

 Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ xây một mẫu nhà 9x12m thật đẹp, sang trọng, công năng được bố trí đầy đủ để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt cho cha mẹ, vợ và các con của mình? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm ra phương án xây dựng hợp ý mình, vậy thì hãy tham khảo ngay 5 phương án tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 1,2,3 tầng đầy đủ do Kiến trúc Angcovat tổng hợp ngay dưới đây.

 Bằng tất cả tâm huyết, sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm làm việc cao, đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat đã cho ra đời bộ sưu tập 5 mẫu thiết kế nhà đẹp 9x12m từ 1,2 cho đến 3 tầng. Đúng theo khung kinh thước, đây là 5 công trình mẫu biệt thự đẹp tiêu biểu sở hữu mặt tiền 9m, chiều sâu 12m, là khung kích thước rất phù hợp với khu đất rộng hình vuông, chữ nhật dài hay hình tam giác. 

Mỗi một mẫu thiết kế nhà 9x12m là một phương án được thiết kế dành cho một chủ đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Thanh Hóa, Nam Định, Hưng Yên, Lạng Sơn hay TP. Hà Nội. Tùy theo nhu cầu, sở thích và tình trạng thực tế của chủ đầu tư mà kiến trúc sư đưa ra những ý tưởng thiết kế nhà ở phù hợp, do đó những hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết dưới đây được chúng tôi cung cấp đầy đủ trong bài viết với hy vọng sẽ tạo ra nguồn thông tin hữu ích dành cho quý bạn đọc. Không để các bạn chờ đợi lâu, chúng ta hãy cùng khám phá ngay 5 phương án tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m đặc sắc của Angcovat nhé!

Mẫu 1: Phương án xây dựng mẫu nhà đẹp 9x12m 1 tầng trên khu đất rộng 400m2 của Ông Thưởng ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự
 BT525046
  • Diện tích sàn
 130m2
  • Kích thước khu đất
400m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 800 triệu

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 1 tầng mẫu 1

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 1 tầng được xây dựng kết hợp nhà ăn lớn tại Thanh Hóa

 Mẫu nhà 1 tầng của gia đình ông Thưởng ở Thanh Hóa là một trong những gợi ý để quý vị tham khảo và thiết kế nhà đẹp 9x12m 1 tầng hợp lý. Kiến trúc mẫu nhà 9x12m 1 tầng này phù hợp với không gian sống ở vùng quê nông thôn với điểm nhấn chính là sự đơn giản, thanh thoát của ngoại thất. View từ xa, có thể thấy hình ảnh mẫu xây nhà 9x12m 1 tầng này bao gồm 3 bộ phận: Chân móng, thân nhà và mái nhà.

Trong đó, phần chân móng của mẫu nhà đẹp 9x12m 1 tầng của gia đình ông Thưởng được tôn cao và và sơn màu ghi xi măng đặc để đảm bảo độ chắc bền cho tường móng. Khu chân tường được kiến trúc sư ốp đá rối màu ghi sẫm vừa tăng tính nghệ thuật cho công trình lại vừa giúp che chắn bảo vệ khối chân tường tránh khỏi những hiện tượng nấm mốc, nứt gãy tường hay các hiện tượng mọc rong rêu khác. Xem thêm ==> Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Phần thân của mẫu thiết kế nhà 9x12m 1 tầng 130m2 được xây gạch chát vữa, sau đó sơn màu trắng ghi đơn giản, kiến trúc sư cũng bổ sung thêm đường phào chỉ lõm kẻ ngang tường và bo quanh các cột trụ để giảm đi sự nhàm chán và đơn điệu trong các khối tường trắng.

Đối với phần mái của mẫy xây nhà diện tích 9x12m, kiến trúc sư thiết kế hệ mái thái màu xanh lục độc đáo, hệ mái được đổ bê tông, xây tường thu hồi sau đó lợp vì kèo dán ngói thái đảm bảo các lớp chống thấm, chống cháy, tạo dốc và lớp chịu lực. Hệ mái thái đăng đối 2 chiều với độ dốc cao, tại các đầu hồi giáp mái đều có ô thoáng hình tròn giúp giải trừ hung khí, tà khí tích tụ trên nóc nhà, cũng nhờ vậy mà hệ mái thái màu xanh lục độc đáo trong mẫu xây nhà 9x12m vừa đảm bảo công năng che chắn bảo vệ ngôi nhà lại vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao, giúp tổng thể ngôi nhà trở nên sang và có giá trị cao hơn.

mẫu nhà đẹp 9x12m 1 tầng mẫu 1 với mặt bằng tầng 1

 Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà 9x12m 1 tầng diện tích 130m2 trên khu đất rộng 400m2

Qúy vị và các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết bản vẽ nhà 9x12m thông qua mặt bằng công năng tầng 1. Kiến trúc mẫu nhà 9x12m 1 tầng của gia đình ông Thưởng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của một gia đình trưởng dòng họ. Điểm đặc biệt thấy rõ chính là việc thiết kế khu phòng bếp ăn riêng biệt có diện tích lên tới 50m2, phòng bến ăn được chia khu gồm khu bếp nấu nướng ở trong cùng, 1 khu phòng ngủ nhỏ dành cho gia đình ông Thưởng sinh hoạt thường ngày và 1 phòng ăn kích thước lớn 25m2 với nhiều bộ bàn ăn sang trọng phục vụ gia đình dòng họ trong những ngày lễ lớn. Không gian phòng bếp ăn sáng, thoáng và mát mẻ nhờ hệ mái thái che chắn bên trên, đây không chỉ là không gian lý tưởng cho những gia đình trưởng dòng họ mà còn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên phải đón tiếp khách khứa.

Công năng chính trong bản vẽ nhà 9x12m 1 tầng của gia đình ông Thưởng có 1 phòng khách 22m2 được bố trí bộ bàn ghế gỗ kích thước lớn, phòng khách rộng đủ sức chứa nhiều người, phù hợp làm không gian hội họp gia đình. Bên cạnh phòng khách có 1 phòng ngủ rộng 12m2 có giường, tủ quần áo, bàn làm việc đầy đủ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của vợ chồng ông Thưởng. Ngoài ra, bên cạnh khu tiền sảnh rộng 13m2 còn có 1 phòng làm việc riêng tư diện tích 7.4m2 để ông Thưởng có không gian làm việc riêng tư và tập trung hơn. Xem nhiều hơn tại: ==> Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp

Phần sảnh lớn kết nối giữa khu nhà chính với khu nhà ăn của gia đình ông Thưởng có diện tích khá lớn, không gian rộng rãi và thoáng đãng có mái mái che chắn để không bị mưa tạt vào sảnh gây bẩn và khiến gia chủ mất công vệ sinh lau dọn trong những ngày mưa gió.

 Mẫu 2: Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng diện tích 105m2, kinh phí xây dựng 1.6  tỷ đồng của Ông Tuấn ở Lạng Sơn

  • Mẫu biệt thự
 BT225056
  • Diện tích sàn
 105m2
  • Kích thước khu đất
854m2 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.6 tỷ

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 2

 Phối cảnh ngôi nhà 2 tầng 9x12m mái ngói sang trọng hút mắt người nhìn

 Đối với những gia đình đang tìm kiếm cho mình ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng thì mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng 105m2 của gia đình ông Tuấn ở Lạng Sơn trên đây thực sự là gợi ý lý tưởng. Ngôi nhà 2 tầng mái ngói 9x12m này ghi điểm trong mắt người nhìn qua tone ngoại thất màu trắng kem mang đến sự đơn giản nhưng cũng gợi cảm giác về sự mềm mịn và sang trọng vô cùng. Màu trắng giúp ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng 9x12m trở nên sáng, thoáng đãng và thanh thoát hơn, đồng thời những bộ phận kiến trúc khác như mái, cửa cũng trở nên nghệ thuật và có sức hút hơn.

Ngoài việc bố trí màu trắng làm tone màu chủ đạo trong mẫu nhà 9x12m, kiến trúc sư còn sử dụng gạch thẻ màu ghi đậm để ốp khối chân tường, pha trộn một chút tone màu trắng với màu ghi sẽ ra màu ghi nhạt để phủ lên khối tường đầu hồi giáp mái.

Đặc biệt hơn cả, khi ngắm mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng của gia đình ông Tuấn, nhiều người rất thích kiến trúc phần mái ngói đỏ. Mặc dù mái ngói đỏ tươi là dạng mái truyền thống không còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên hệ mái đăng đối dáng xuôi 2 chiều với độ dốc cao, kết hợp cùng chất liệu ngói cao cấp không bị phai màu hay mọc rong rêu theo thời gian sẽ càng trở nên đẹp và sang hơn khi tọa lạc trên đầu một ngôi nhà sắc trắng tinh khôi. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu đỏ tươi của mái là một điểm nhấn mà người làm nghệ thuật hay sử dụng, cũng vì vậy mà kiến trúc ngôi nhà 2 tầng 9x12m càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Xem thêm ==>biet thu 2 tang dep

Thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng cho gia đình ông Tuấn, kiến trúc sư không quên sử dụng hệ cửa kính khung gỗ cao cấp làm cửa ra vào và cửa sổ giúp lấy sáng, đón gió và tăng cường sự thoáng đãng cho nội thất. Đặc biệt hệ cửa kính khung gỗ còn là vật liệu cao cấp đại diện cho kiến trúc hiện đại, do đó việc sử dụng hệ cửa kính khung gỗ cho mẫu nhà đẹp 9x12m sẽ giúp ngôi nhà luôn tươi mới và trường tồn với thời gian hơn.

mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 1

 Công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng diện tích 105m2

 Công năng tầng 1 của mẫu nhà đẹp 9x12m tọa lạc trên khu đất rộng 854m2 có 1 phòng khách, 1 phòng thờ rộng rãi, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 wc chung nằm sát bên sảnh cầu thang. Dưới chân cầu thang có khu tiểu cảnh nhỏ giúp điều hòa không gian trong lành hơn cho nội thất tầng 1.

mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 2

 Thiết kế bản vẽ 9x12m 2 tầng diện tích 105m2 được xây dựng trên khu đất 854m2

Đối với tầng 2 của mẫu xây nhà diện tích 9x12m 2 tầng, kiến trúc sư bố trí công năng theo đúng yêu cầu của ông Tuấn ở Lạng Sơn. Công năng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ dảnh cho vợ chồng và các con của ông Thưởng, 1 phòng sinh hoạt chung nằm đối diện sảnh cầu thang, 1 wc chung nằm sát bên sảnh cầu thang và 1 khu sân chơi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi ngắm cảnh ngoài trời của gia đình.

 Mẫu 3: Ý tưởng xây nhà 2 tầng 9x12m phong cách sang trọng 80m2 của Bà Dần ở Nam Định

  • Mẫu biệt thự
 BT125046
  • Diện tích sàn
 80m2
  • Kích thước khu đất
180m2 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 800 triệu

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 3

 Kiến trúc ngoại thất đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 9x12m 2 tầng được thiết kế cho gia đình bà Dần ở Nam Định

 Phương án thiết kế mẫu nhà 9x12m 2 tầng của gia đình bà Dần ở Nam Định rất phù hợp cho những ai đang có ý định xây nhà 2 tầng theo hình chữ L. Kiến trúc của ngôi nhà nổi bật với sự sang trọng bởi sự kết hợp màu sắc ngoại thất hài hòa giữa tone màu trắng cho thân tường và màu đen sẫm cho phần mái nhà. Màu đen và màu trắng từ lâu đã được nhận định là 2 tone màu tương phản đối nghịch nhau, tuy nhiên đây cũng là 2 toen màu đặc biệt nếu được kết hợp sẽ tạo nên sự nổi bật hút mắt người nhìn.

Tone ngoại thất màu trắng khiến mẫu xây nhà 9x12m trở nên thoáng đãng, sáng sủa và mới, sang trọng hơn so với những ngôi nhà cùng khu vực. Đồng thời những đường phào chỉ lõm kẻ ngang cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc làm giảm đi sự thô cứng, nhàm chán cho khối kiến trúc. Hệ lan can sắt kẻ ngang tại tầng 2 kết hợp cùng hàng rào sắt bao quanh nhà đã tạo nên sự đồng nhất, tuy đơn giản nhưng vẫn làm toát lên sự đẳng cấp cần có cho một mẫu biệt thự đẹp thêm đẹp.

Riêng hệ thống mái thái của bản vẽ nhà 9x12m 2 tầng tại Nam Định, kiến trúc sư yêu cầu gia chủ nên sử dụng hệ ngói thái màu đen sẫm, hệ mái phải được đổ bê tông chịu lực với đầy đủ các lớp chống cháy, chống thấm, tạo dốc và chịu lực, lớp ngói thái bao che bên trên được sắp xếp theo đúng yêu cầu kĩ thuật, đảm bảo nước mưa không bị thấm dột xuống nóc nhà. Hệ mái thái với vẻ đăng đối cao không chỉ đảm bảo công năng mà còn giúp mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp 9x12m càng thêm sang trọng.

mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 3 với mặt bằng tầng 1

 Thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng được xây dựng trên khu đất 180m2 với mặt bằng công năng tầng 1

 Mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng của gia đình bà Dần ở Nam Định tọa lạc trên khu đất rộng 180m2, ngoài 80m2 xây dựng nhà ở thì số diện tích còn lại được bố trí làm khoảng sân rộng rãi trước nhà, khu sân trước nhà vừa có thể là nơi đậu đỗ phương tiện giao thông như xe máy, ô tô, xe đạp lại vừa có thể tạo sân chơi rộng rãi, an toàn cho trẻ nhỏ.

Đối với công năng tầng 1 của bản vẽ nhà 9x12m 2 tầng 80m2, chúng tôi bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và wc chung nằm gần sảnh cầu thang. Không gian các phòng chức năng rộng rãi, thoáng đãng nhờ nhiều ô cửa sổ lấy sáng, đón gió và giúp lưu thông không khí.

mẫu nhà đẹp 9x12m 2 tầng mẫu 2 với mặt bằng tầng 2

 Ngắm bản vẽ nhà 9x12m 2 tầng với công năng chi tiết tầng 2

Tại tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng 9x12m được xây dựng tại Nam Định, kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ, 1 wc chung, 1 phòng thờ và khu sân chơi nhỏ xinh được mở từ sảnh cầu thang hướng ra phía trước. Trong các phòng chức năng, chúng tôi đều bố trí hình ảnh minh họa của giường, tủ quần áo, bàn làm việc hay bộ bàn thờ với kích thước đầy đủ để gia chủ và đơn vị thi công dễ dàng thực hiện.

 Mẫu 4: Gợi ý mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng 100m2 phong cách hiện đại của gia đình Ông Lợi ở Đông Anh - Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
 BT125056
  • Diện tích sàn
 100m2
  • Kích thước khu đất
340m2 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.7 tỷ

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 4

 Hình ảnh mẫu xây nhà diện tích 9x12m 3 tầng theo phong cách hiện đại

 Muốn xây nhà 9x12m 3 tầng, quý vị có thể tham khảo phương án xây nhà theo phong cách hiện đại trên đây. Đây là phương án thiết kế dành cho ông Lợi ở Đông Anh - Hà Nội, phương án này phù hợp với những khu đất tại khu vực thành thị đông đúc, nếu thiết kế theo phong cách hiện đại thì chi phí xây dựng sẽ giảm hơn nhiều so với việc xây dựng theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng ghi điểm trong mắt người nhìn bởi khối kiến trúc vuông vắn gọn nhẹ, tựa như những khối hình hộp xếp chồng lên nhau một cách khoa học, đáp ứng nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khi thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng sở hữu tone ngoại thất màu trắng kem tinh tế tạo sự mới mẻ, sáng sủa và rộng rãi cho không gian. Các khối tường tại các tầng 2, 3 được tạo điểm nhấn cho bản thiết kế nhà biệt thự 3 tầng bằng một số mảng tường sơn màu đen sẫm để không gây cảm giác nhàm chán trong mắt người nhìn. 

Đặc biệt, khi thiết kế nhà 9x12m 3 tầng theo phong cách hiện đại, kiến trúc sư sử dụng hệ kính cường lực làm cửa ra vào và cửa sổ, độ trong suốt của kính giúp lấy sáng, đón gió và tăng cường độ thoáng, sáng cho nội thất, đồng thời gia chủ cũng tiết kiệm được phần nào chi phí điện nước thông qua hệ cửa này. Bên cạnh đó, chức năng chống thấm nước, chống cháy và chống ồn sẽ giúp mọi người trong gia đình ông lợi không bị làm phiền bởi sử phiền nhiễu của môi trường ồn ào bên ngoài.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 1

 Thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng hiện đại với công năng tầng 1

 Tầng 1 của mẫu xây nhà diện tích 9x12m 3 tầng thuộc quyền sở hữu của gia đình ông lợi có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và wc chung nằm bên cạnh sảnh cầu thang.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 2

  Thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng hiện đại với mặt bằng tầng 2

Công năng tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 9x12m 3 tầng tại Hà Nội có 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 4 với mặt bằng tầng 3

  Thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng hiện đại với công năng chi tiết tầng 3

Riêng tầng 3 của mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng, chúng tôi bố trí thêm 1 phòng ngủ dành cho khách hoặc anh em họ hàng tới thăm gia đình, 1 phòng thờ và 1 phòng vệ sinh chung nằm đối diện sảnh cầu thang. 

 Mẫu 5: Phương án thiết kế mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mái ngói thái đặc sắc của Ông Vũ ở Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự
 BT61265
  • Diện tích sàn
 110m2
  • Kích thước khu đất
180m2 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.8 tỷ

Hình ảnh mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 5

 Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng mái ngói đẹp xinh diện tích 110m2 sàn xây dựng

 Kiến trúc mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng của gia đình ông Vũ ở Hưng Yên được thiết kế theo kiểu Thái đơn giản, phần khối tường tầng 1 được ốp gạch marble màu gạch cua sang trọng giúp bảo vệ tường tránh khỏi hiện tượng bẩn, nấm mốc hay mọc rong rêu. Tường tầng 2 và tầng 3 của mẫu nhà đẹp 9x12m được sơn màu trắng kem để tăng tính sang trọng và sáng sủa cho không gian. Riêng phần đầu hồi được thiết kế đơn giản kết hợp cùng ô thoáng nhỏ giúp lưu thông không khí trong và ngoài nhà, giúp giải trừ tà khí, hung khí tích tụ trên nóc nhà.

Hệ mái thái được đổ bê tông chịu lực sau đó lợp ngói màu đỏ nâu giúp che chắn bảo vệ mẫu nhà 9x12m tránh khỏi tác động xấu của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão. Đồng thời mái nhà cũng là một trong những điểm nhấn kiến trúc giúp ngôi nhà càng trở nên đẹp và sang trọng hơn trong mắt người nhìn.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 5 với mặt bằng tầng 1

 Bản vẽ nhà 9x12m 3 tầng 110m2 với mặt bằng tầng 1

 Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng của gia đình anh Vũ ở Hưng Yên có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng vệ sinh chung. Không gian tầng 1 chủ yếu là nơi đón tiếp bạn bè, người thân trong gia đình. Riêng phòng ngủ tại tầng 1 là không gian nghỉ ngơi của người già (ông hoặc bà) trong gia đình, phòng ngủ ở tầng 1 giúp chủ nhân không phải di chuyển nhiều mà vẫn đảm bảo không gian nghỉ ngơi riêng tư, tiện dụng.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 5 với mặt bằng tầng 2

 Mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng của gia đình ông Vũ với mặt bằng tầng 2

 Đối với tầng 2 của mẫu xây nhà diện tích 9x12m 3 tầng, chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung nằm đối diện sảnh cầu thang. Riêng phòng ngủ Vip có diện tích lớn nhất được tích hợp wc riêng biệt và ban công nhỏ xinh giúp mở rộng không gian, đây là nơi nghỉ ngơi riêng tư của vợ chồng gia chủ.

mẫu nhà đẹp 9x12m 3 tầng mẫu 5 với mặt bằng tầng 3

 Mẫu thiết kế nhà 9x12m 3 tầng được xây dựng tại Hưng Yên với công năng tầng 3

 Thiết kế mẫu nhà 9x12m 3 tầng cho gia đình anh Vũ, chúng tôi bố trí tầng 3 có 1 phòng ngủ dành cho con của anh Vũ, 1 phòng thờ nằm ở vị trí thoáng đãng, 1 phòng vệ sinh chung nằm đối diện sảnh cầu thang, 1 khu sân chơi và 1 sân phơi phục vụ việc phơi phóng quần áo cho gia đình anh Vũ.

Là người làm kiến trúc xây dựng, chúng tôi hiểu rõ nghĩa vụ và trách nhiệm trong công việc của mình. Việc kiến tạo nên những công trình mẫu nhà đẹp 9x12m nói riêng và những công trình biệt thự đẹp nói chung sao cho đảm bảo độ hoàn thiện kĩ thuật cao, đảm bảo công năng và thể hiện tính thẩm mỹ phù hợp với thời đại luôn được anh em kiến trúc sư chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cũng bởi thế, trong suốt quá trình vận động và phát triển của công ty Angcovat, chúng tôi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin về mẫu nhà biệt thự mới, tạo nên nguồn tư liệu tổng hợp bổ ích để tất cả mọi người được tham khảo miễn phí thông qua website Angcovat.vn.

Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc của một trong số các mẫu nhà đẹp 9x12m bất kì trên đây, hãy trực tiếp đến văn phòng công ty thiết kế kiến trúc Angcovat tại số nhà 17, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được "mắt thấy tai nghe". Bên cạnh đó, kiến trúc sư của Angcovat cũng sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc chưa được tháo gỡ. Xem thêm ==> 4 phương án thiết kế nhà đẹp 9x10m của Angcovat

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0988 030 680. Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận