05 mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô sang chảnh như biệt thự nghỉ dưỡng TIN407077

“Anh sẽ đưa em về một chốn bình yên, Nơi dẹp đi những ồn ào phố thị, Nơi không xô bồ bon chen tấp nập, Nơi chỉ có chúng mình và các con…”. Đời người có nhiều mục tiêu, nhưng tất cả những mục tiêu đó rồi cũng đi tới một cái kết cuối cùng là hạnh phúc và an yên. Bởi thế, lúc trẻ người ta tìm nhà cao cửa rộng, đến khi về già lại chỉ cần một căn nhà biệt thự đẹp để an hưởng tuổi già.

Đã có rất nhiều khách hàng trung tuổi tìm tới Angcovat và mong muốn tìm thấy được một “góc trời yên bình” sau những tháng ngày mệt mỏi với giông bão. Có nhiều khách hàng, họ đủ điều kiện để xây một thiết kế nhà đẹp cao tầng, nhưng rồi họ vẫn chỉ chọn cho mình một mẫu nhà biệt thự 1 tầng “vừa đủ sài” cho mình. Có lẽ chính bởi vậy mà các thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô dưới đây luôn nằm trong danh sách các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được yêu thích nhất của Angcovat. Không quá phô chương, không hoành tráng như các thiết kế nhà 2 tầng, nhưng những thiết kế nhà đẹp này vẫn tạo được sức hút bởi sự tiện nghi và sự tinh tế qua từng đường nét kiến trúc nội ngoại thất của nó.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara theo kiểu nhà 1 tầng có tầng hầm 100m2 BT214027

  • Mẫu biệt thự
BT214027
  • Chủ đầu tư

Anh Lũy ở Văn Giang, Hưng Yên

  • Mặt tiền
8m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 - 900 triệu đồng

Xây nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều khách hàng ở nông thôn, bởi đây là thiết kế nhà tầm trung, phù hợp với đại đa số hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình ở quê. Tuy nhiên, cũng có nhiều gia đình ở quê, có diện tích đất rộng rãi, thích xây dựng các mẫu biệt thự vườn 1 tầng nên đã lựa chọn mẫu thiết kế nhà 1 tầng có tầng hầm 100m2 dưới đây. Thiết kế nhà kiểu bán hầm, nhà cấp 4 có gara ô tô, có hồ bơi. Sự phá cách trong việt sử dụng tầng hầm lửng như một tầng nhà ở của ngôi nhà khiến cho thiết kế nhà này được khá nhiều người yêu thích.

nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô

Phối cảnh 1 thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô kiểu bán hầm 100m2

Nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô xây dựng theo kiểu nhà bán hầm được thiết kế ngoại cảnh vô cùng bắt mắt. Tầng bán hầm tôn tầng nhà chính lên cao khiến cho ngôi nhà nhìn bề thế và sang trọng hơn hẳn. Thiết kế cầu thang lối vào cửa chính nhà tạo nên điểm nhấn cho mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ của anh Lũy. Sự kết hợp độc đáo giữa đá granit và cây xanh cũng như sự hòa trộn màu sắc ngọt ngào của kiến trúc sư Đặng Thị Kim Chi khiến cho tổng thể phần mặt tiền nhà cấp 4 có gara để xe ô tô sáng và nổi bật vô cùng.

xây nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh tổng thể của nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gara ô tô của anh Lũy cho thấy toàn bộ thiết kế nhà cấp 4 cao cấp này

Quan tâm một chút tới phần gara ô tô của mẫu nhà cấp 4 hiện đại này, chúng ta có thể thấy gara ô tô thiết kế thẳng lối cổng vào, do đó, chủ nhà có thể lấy xe và cất xe dễ dàng. Thiết kế lối vào gara của nhà cấp 4 3 phòng ngủ tuy có dốc nhưng lại là một con dốc thoải, không gây bất tiện và khó khăn cho  việc để xe. Có nhiều khách hàng thắc mắc với chúng tôi rằng, gara ô tô để dốc như vậy thì khi trời mưa, nước vưa chảy vào tầng hầm thì sao??! Chúng tôi đã tính toán tới phương án này và đã thiết kế hệ thống mương thoát nước ngay cửa gara. Thiết kế này cũng gần giống với hệ thống thoát nước của các tầng hầm thuộc các toàn nhà cao tầng lớn.

thiết kế nhà cấp 4 mới ở Bắc Giang này, anh Lũy muốn xây dựng một tổng thể nhà ở giản dị nhưng đầy đủ tiện nghi và phục vụ nhu cầu giải trí cao của cả gia đình. Chính bởi thế mà dù là nhà cấp 4 nhưng nó lại cao cấp không kém gì các thiết kế biệt thự 2 tầng, 3 tầng. Toàn bộ phần bên phải của khu đất được thiết kế bể bơi đa năng, giúp gia đình anh lũy có được một không gian nghỉ ngơi, vui chơi vô cùng tiện dụng và hợp lý. Dự kiến kinh phí đầu tư của bể bơi này lên tới hơn 1 tỷ đồng, tương đương với số tiền xây dựng nhà ở thô.

nhà cấp 4 đẹp có gara ô

Mặt bằng tầng hầm nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô của anh Lũy ở Bắc Giang

Thiết kế công năng của ngôi nhà 1 tầng có tầng hầm này cũng tương đối đa dạng, đầy đủ, bao gồm 1 gara ô tô, 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn, 1 nhà vệ sinh ở tầng hầm; 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ (trong đó 1 phòng khép kín) và 1 phòng vệ sinh ở tầng 1. Khu tầng bán hầm nên các phòng vẫn có cửa sổ thông vào để tạo ra sự lưu thông không khí, giúp tầng hầm căn nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô của anh Lũy thoáng mát, không bí bách. Thêm vào đó, tầng hầm này còn có tầng 1 che chắn nên khu vực này khá thoáng mát, gần như không phải sử dụng điều hòa vào mùa hè.

bản thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara

Mặt bằng bài trí nội thất tầng 1 của thiết kế nhà ở cấp 4 đẹp có gara ô tô với 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô ở Bắc Giang có thiết kế tính toán rất tỷ mỉ về phong thủy. Thiết kế nhà bán hầm giúp hóa giải việc thiếu ánh sáng của tầng hầm, giúp chủ nhà có thể sử dụng tầng hầm như tầng nhà ở, khác với các thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm khác chỉ có thể sử dụng tầng hầm như nhà để xe, kho chứa đồ. Thiết kế tầng 1 hướng các phòng thờ, phòng khách ra khu vực nhiều nắng để phòng ngủ mát mẻ hơn. Đồng thời, phòng thờ ở hướng nhiều nắng khiến cho căn nhà cấp 4 100m2 này hứng được trọn vẹn ánh sáng, sinh khí nhiều hơn, tạo vượng khí cho gia đình thêm may mắn.

Bản thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô 100m2 theo kiểu nhà bán hầm 1 tầng mang tới một thiết kế nhà cấp 4 với công năng sử dụng đa dạng như các mẫu biệt thự 2 tầng; sang trọng với thiết hế bể bơi hiện đại và hệ thống sân vườn hài hòa ngũ hành. Nếu bạn không có đủ kinh phí hoặc không có nhu cầu sử dụng hồ bơi, mảnh đất bên phải có thể xây dựng làm một căn vườn cây ăn trái hoặc tiểu cảnh sân vườn xinh đẹp. Đảm bảo, bạn sẽ có một thiết kế nhà đẹp tới không ngờ.

Mẫu nhà cấp 4 có gara để xe diện tích 250m2 theo phong cách cổ điển BT413106

  • Mẫu biệt thự
BT413106
  • Chủ đầu tư

Ông Trần Ngọc Hải - Đồng Nai

  • Mặt tiền
23m
  • Chiều sâu
14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
2 - 2.2 tỷ đồng

Nếu như mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara của anh Lũy là thiết kế nhà bán hầm theo phong cách hiện đại, thì ở mẫu nhà cấp 4 có gara để xe của ông Hải lại là kiểu nhà cấp 4 tân cổ điển sang trọng và vô cùng bề thế. Ông Hải đã chi ra 2 tỷ đồng, tương đương với số tiền xây một mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 đến 120m2 để xây dựng thiết kế nhà cấp 4 cao cấp này. Diện tích nhà lên tới 250m2 xây trên mảnh đất gần 3600m2. Chắc chắn đây là một thiết kế biệt thự nhà vườn mà ai cũng mong muốn có được và khó lòng có thể không suýt soa khi nhìn thấy nó.

Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp có gara

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 có gara 250m2 có tầng hầm ở Đồng Nai

Mẫu cấp 4 đẹp có gara ở Đồng Nai là một ví dụ tiêu biểu về thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng cao cấp. Từng đường nét trên mặt tiền cũng đủ để bạn cảm nhận sự tinh tế của kiến trúc sư trong cách thiết kế. Sự phối trộn giữa các màu sắc vô cùng hài hòa, sắc trắng tinh khôi làm nhà thêm tươi sáng, màu vàng đất khiến căn nhà sang trọng, màu xanh than của ngói làm căn nhà thêm độc lạ, màu nâu của đá ốp tường tầng  hầm tôn dáng căn nhà lên và khiến nó trông có phần bề thế hơn. 

Đặc biệt, kiến trúc sư còn có tạo nhiều địa hình dốc, thoải khác nhau trong thiết kế sân vườn của nhà cấp 4 250m2 tại Đồng Nai. Nhờ thế, dù xây ở một mảnh đất bằng phẳng nhưng mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ vẫn tạo ra sự chuyển động thị giác vô cùng sinh động và tinh tế. Bên cạnh đó, cần phải khẳng định rằng, chính sự đầu tư mạnh tay vào các loại vật liệu cao cấp khiến cho căn nhà cấp 4 có gara trông "nét" tới từng chi tiết nhỏ.

nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh tổng thể của mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô 250m2 mái thái tân cổ điển

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara để xe của ông Hải tuy không có hồ bơi, nhưng lại có một hồ cá lớn. Hồ cá này có tác dụng điều hòa không khí cho khối kiến trúc nhà ở 250m2 ở bên trái. Bên cạnh đó, mẫu nhà ở cấp 4 còn có thiết kế một khoảng sân rộng rãi, xung quanh trồng nhiều cây bóng mát và cây cảnh. Theo dự kiến của chủ nhà, khoảng sân này sẽ được dùng để đặt cây cảnh, thỏa mãn thú chơi bon sai cây cảnh khi về hưu của công Hải.

nhà cấp 4 có gara để xe ô tô

 Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô thiết kế theo kiểu nhà có tầng hầm 250m2 mái thái

Về công năng diện tích, căn nhà cấp 4 có gara ô tô của ông Hải sử dụng tầng hầm như tầng để xe và để đồ. Tầng 1 nhà cấp 4 250m2 bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn và 1 gara ô tô riêng. Lý do gia đình ông Hải xây dựng 2 gara ô tô vì con trai ông đi làm ở xa và cũng có xe ô tô nên gara ô tô tầng hầm được làm thêm để phục vụ khi cần đến. 

Kiến trúc sư cũng rất chú trọng vào việc thiết kế lối thoát gió, thông hơi cho căn nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này. Bởi vậy mà nhà cấp 4 đẹp có gara luôn thoáng mát và tạo sự thoải mái cho người dùng. Thiết kế nhà cấp 4 có phòng thờ tầng hầm và gara ô tô này cho chúng ta một căn nhà cao cấp, rộng rãi, tiện nghi và vô cùng sang trọng với phong cách của những mẫu biệt thự tân cổ điển. 2 tỷ cho một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng như vậy hoàn toàn xứng đáng. Và bạn: xứng đáng được ở trong một ngôi nhà như thế này!

Nhà vuông 3 phòng ngủ ở Hưng Yên cũng là một mẫu nhà cấp 3 đẹp có gara để xe từng làm vạn người phải suýt xoa bởi vẻ đẹp tinh tế tới từng chi tiết của nó BT210027

  • Mẫu biệt thự
BT210027
  • Chủ đầu tư

Ông Tùng - Hưng Yên

  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
13m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng

Trong nhiều năm trở lại đây, các khách hàng đến từ Hưng Yên của Angcovat ngày càng có yêu cầu cao hơn trong việc thiết kế nhà ở. Có lẽ một phần, Hưng Yên là mảnh đất "ruột" của Angcovat với hàng trăm mẫu biệt thự nhà đẹp của chúng tôi đã được thiết kế và xây dựng tại đây. Và căn nhà vuông 3 phòng ngủ có gara dưới đây chính là một tiêu biểu kiến trúc nhà ở có gara ô tô đẹp, độc, lạ. Thiết kế nhà vuông 1 tầng mang tới cho bạn một khối kiến trúc cân xứng, hài hòa, đẹp hoàn hảo. Thiết kế nhà cấp 4 diện tích 160m2 không đưa gara ô tô vào khối kiến trúc nhà ở mà xây dựng riêng ở bên ngoài. Điều này giúp cho ngôi nhà cấp 4 có gara vẫn đẹp, vẫn cân xứng mà đảm bảo vẫn đủ công năng sử dụng. nếu để gara vào thiết kế nhà này, nó sẽ phá hỏng sự cân bằng hài hòa cũng như phong cách kiến trúc nhà 1 tầng mái thái trang trí đối xứng.

mẫu nhà cấp 4 có gara để xe

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô theo kiểu nhà vuông 3 phòng ngủ mái thái 

Mẫu nhà cấp 4 có gara ở Hưng Yên nổi bật với hệ thống mái thái đồ sộ, cao cấp với gam màu tím than lạ mắt, ít thấy xuất hiện trong các kiến trúc nhà ở cấp 4 truyền thống. Mặt tiền của ngôi nhà trang trí theo kiểu đối xứng với những nét kiến trúc mạnh mẽ, dứt khoát. Đặc biệt hơn, nhà cấp 4 mái thái còn có thiết kế hiên nhà phía trước, giúp cho các phòng đầu nhà không bị hứng nắng trực tiếp. Sự kết hợp giữa màu trắng và xám trong các chi tiết kiến trúc của ngôi nhà khiến cho thiết kế nhà cấp 4 diện tích 100m2 mang vẻ đẹp hiện đại hơn. Điểm nhấn của phần mặt tiền có lẽ chính là phần cổng mái lớn và rộng, trang trí tinh tế cùng với hệ thống cột vuông cách điệu vót đầu phình chân được lấy từ các thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp làm nhà cấp 4 đẹp có gara mang sự hòa trộn kiến túc đông tây rõ rệt. Nó hiện đại, nó nổi bật nhưng đồng thời nó cũng trang nhã và dịu dàng nhưng đầy dứt khoát đên lạ lùng.

nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh tổng thể thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara diện tích 160m2 3 phòng ngủ 1 phòng khách 1 phòng thờ

Tổng thể sân vườn của những mẫu nhà mái thái thường thiết kế rất nhẹ nhàng và lãng mạn để tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, gần gũi với thiên nhiên cho khối kiến trúc. Ở đây, thiết kế nhà cấp 4 diện tích 160m2 có gara để xe này cũng vậy. Người ta nhận ra một thiết kế sân vườn có đủ cây cỏ nước, có thêm cả những thiết kế chòi hóng gió tạo ngay cảm giác đầy thư giãn khi bước qua cổng nhà...sự cân đối và quy tắc đối xứng của ngôi nhà cấp 4 mái thái không khiến người ta khó chịu bởi các thiết kế sân vườn phá cách, trang trí mềm mại đã khiến tổng thể kiến trúc hài hòa hơn rất nhiều.

Nhận xét thêm về phần gara ô tô của ngôi nhà, được đặt lệch sang góc trái nhà, đối diện với cổng chính để chủ nhà cất và lấy xe dễ dàng. Thiết kế gara có cửa cuốn khá hiện đại. Thiết kế gara không bày vẽ, không cầu kì, chỉ đơn giản để tôn khối kiến trúc nhà ở hình vuông kia lên, làm nó thêm nổi bật. Đó chính là sự nâng đỡ và tạo điểm nhấn kiến trúc trong cách thiết kế mà chúng ta thường nghe tới.

mặt bằng nhà cấp 4 đẹp có gara

Mặt bằng nội thất mẫu nhà đẹp cấp 4 có gara để xe ở Hưng Yên với diện tích 160m2 có mái thái bắt mắt 

Công năng nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ. Vì thiết kế ngôi nhà hình vuông nên nội thất bên trong cũng đi theo quy luật sắp xếp chia ô ngay ngắn. Hành lang ở giữa ngăn cách giữa bếp ăn, phòng khách với phòng thờ và phòng ngủ 1 tạo cho ngôi nhà 1 tầng mái thái có khoảng trống không gian, khiến nó mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Nếu bạn là người yêu thích kiểu nhà cấp 4, đang có ý định xây một mẫu biệt thự nghỉ dưỡng ở quê và có khoảng 1 tỷ đồng trong tay thì bạn đừng nên bỏ qua mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara này.  Nó đủ đơn giản để bạn không tốn kém quá nhiều chi phí, nó đủ phức tạp để người khác thấy sự cầu kì của kiến trúc nhà ở, nó đủ tiện nghi để bạn sinh sống như một ngôi nhà nghỉ dưỡng hay thiết kế nhà ở chính. Và hơn hết, nó đủ không gian thư giãn để cuối tuần bạn và gia đình nhỏ của mình trở về đây, tránh xa phố thị ồn ào, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho tuần mới.

Chi phí xây nhà cấp 4 150m2 ở Vĩnh Phúc chỉ 900 triệu đồng, nhưng kết quả nhận được lại là một thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô đẹp sang trọng mà yên bình BT225047

  • Mẫu biệt thự
BT225047
  • Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Quốc Quyền - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
800 - 900 triệu đồng (cả bếp)

Nếu như những căn nhà cấp 4 trên có chi phí quá lớn thì bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô của ông Quyền ở Vĩnh Phúc. Chi phí xây nhà cấp 4 150m2 của ông Quyền chỉ trong khoảng 900 triệu đồng cả bếp. Thiết kế nhà ngang mặt tiền 20m đẹp mắt và mang nhiều nét truyền thống đi cùng với thiết kế sân vườn cầu kì, nhiều cây cảnh chắc chắn sẽ là mẫu nhà hợp lý để làm thiết kế nhà ở cho bố mẹ ở quê và cuối tuần vợ chồng cùng con cái về thăm ông bà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara ở Vĩnh Phúc là sự phối trộn hài hòa giữa kiến trúc nhà ngang truyền thống với thiết kế mẫu nhà biệt thự hiện đại đẹp để tạo ra một vẻ đẹp vừa giản dị, vừa hài hòa với ngoại cảnh ở quê lại đồng thời trông không bị lỗi thời, quê mùa. Mái ngói đỏ tươi kết hợp với tường nhà màu trắng, gạch tàu lát sân tạo ra một vẻ quen thuộc tới thân thương cho mỗi người. Ai mà chẳng từng sống, từng có một tuổi thơ trong những ngôi nhà như thế. Phần gara ô tô cũng không thiết kế quá cầu kì, chỉ đơn giản tôn nền và có mái che, không có cửa và tường khép kín. Tuy nhiên, thiết kế này sẽ tọa ra sự đa năng và tiện dụng cho khu vực gara ô tô. Bạn có thể sử dụng nó như chòi hóng mát hoặc sử dụng làm nơi cất đồ phơi phóng như thóc lúa, thuốc nam khi không có xe để trong nhà.

mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 150m2 có gara ô tô ở Vĩnh Phúc

Nhà cấp 4 150m2 làm theo kiểu thiết kế nhà ngang truyền thống. Với nhiều nét kiến trúc độc đáo. Sân vườn của mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô này được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cây xanh, tạo khối kiến trúc cảnh quan bắt mắt. Khu vực mặt tiền nhà thông thoáng, sáng sủa, tạo điều kiện đón nhiều ánh sáng vào trong nhà cấp 4 2 phòng ngủ. Theo phong thủy, điều này rất tốt cho việc tăng nguồn dương khí trong nhà, giúp gia củ gặp nhiều may mắn.

phối cảnh nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh tổng thể thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô diện tích 150m2 

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ này có thiết kế nhà bếp tách riêng so với khu nhà ở. Khu nhà bếp được thiết kế với khu vực nấu bếp ga và bếp củi riêng beietj, giúp chủ nhà sử dụng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, thiết kế nhà còn có phòng vệ sinh với cửa hướng ra bên ngoài, rất thích hợp cho việc sử dụng khi gia đình có khu bếp riêng và có cả khu vực chòi hóng mát bên ngoài nhà.

nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô

Mặt bằng bố trí nội thất cho thiết kế nhà ngang cấp 4 mặt tiền 20m có gara ô tô

Mẫu nhà này được thiết kế rất gọn gàng và phù hợp với những gia đình không có nhiều thành viên. Nó cũng thích hợp được làm mẫu nhà thờ ở quê cho các gia đình trưởng nhưng làm ăn và sinh sông chủ yếu ở thành phố chủ yếu sử dụng nhà để về dịp cuối tuần hoặc dịp giỗ lễ tết. Chi phí xây nhà cũng vô cùng hợp lý, chỉ trong khoảng 900 triệu đồng bao gồm cả thiết kế nhà bếp. Nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô với diện tích 150m2 hiện nay đang là thiết kế nhà được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay bởi sự đơn giản nhưng tinh tế và phù hợp với cảnh quan ở quê. Bạn có thích thiết kế nhà này???

Muốn xây nhà cấp 4 có gara thì phải tham khảo thiết kế nhà 1 tầng 180m2 BT129066

  • Mẫu biệt thự
BT129066
  • Chủ đầu tư

Ông Thống - Nghệ An

  • Mặt tiền
11m
  • Chiều sâu
18m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
900 - 1 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô thích hợp làm biệt thự nghỉ dưỡng dưới đây là một thiết kế nhà 1 tầng 180m2 theo phong cách của những mẫu biệt thự tân cổ điển. Điểm đặc biệt thu hút ở ngôi nhà này chính là sự cầu kì trong các đường nét kiến trúc, tạo ra sự phức tạo, công phu và tỉ mỉ khó cưỡng lại cho thiết kế nhà ở này. Ngắm nhìn mẫu biệt thự 1 tầng này, người ta thường dễ liên tưởng tới các thiết kế nhà biệt thự kiểu pháp sang trọng và đẳng cấp bởi những đường phào chỉ gắn trên thân mái hay những đường bo viền chân cột, tạo vòm cổng mái...

mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô diện tích 180m2 tinh tế và cầu kì

Hệ mái của ngôi nhà cấp 4 đẹp có gara được tạo lập thành 3 mái phụ phần mặt tiền, tạo ra các lớp mái đan xen khiến cho căn nhà cấp 4 có gara để xe dù chỉ có 1 tầng nhưng vẫn bề thế và đẹp một cách đẳng cấp. 

Khu vực gara ô tô được thiết kế khép kín cùng với ngôi nhà. Thiết kế gara ô tô cho nhà cấp 4 180m2 này có lỗi đi riêng lên phòng khách, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể xuống trực tiếp gara để lấy xe khi vẫn ở trong nhà chứ không phải ra ngoài, mở cửa gara rồi mới lấy xe. Bên cạnh đó, gara ô tô để thông với nhà ở sẽ giúp cho ngôi nhà cấp 4 mái thái này có thêm chỗ để một số đồ đạc ít dùng đển của gia đình.

thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô diện tích 180m2 có 3 phòng ngủ

Về công năng sử dụng, thiết kế nhà cấp 4 diện tích 180m2 có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, 1 gara ô tô. Trong phòng khách có bàn thờ treo tường nên nhà không có thiết kế phòng thờ để các căn phòng còn lại của thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô có thêm diện tích sử dụng. Sự sắp xếp vị trí giữa các phòng rất thú vị và hợp lý, tạo cho phần nội thất của ngôi nhà có thêm nhiều ngóc ngách đặc biệt để bày đồ trang trí, vật phẩm phong thủy hay chậu cây xanh, giúp căn nhà cấp 4 có gara để xe thêm phần độc đáo.

nhà cấp 4 đẹp có gara

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara để xe 180m2 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Ngôi nhà cấp 4 đẹp có gara ở Nghệ An mang những vẻ đẹp đằm thắm, dịu dạng và một chút cổ điển kiểu Pháp. Nó khiến cho căn nhà mang vẻ đẹp vượt thời gian, càng sử dụng thì những nét kiến trúc càng có giá trị hơn. Những nét kiến trúc phá cách khiến cho nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, có gara ô tô có sự phá cách, để lại ấn tượng và dấu ấn khó phai nhạt cho khách tới chơi nhà. 900 triệu cho một thiết kế nhà như vậy quả là quá hời hĩnh.

Đối với các gia đình có điều kiện và nhu cầu sử dụng vừa phải, xây dựng một mẫu nhà cấp 4 đẹp có gara ô tô sẽ là lựa chọn hợp lý hơn khi xây dựng một mẫu nhà 2 hay 3 tầng mà công năng ít sử dụng tới. Bên cạnh đó, nếu đất đai rộng rãi thì việc xây một mẫu nhà biệt thự cấp 4 đẹp sẽ tiện sử dụng và tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần. Số tiền còn lại bàn có thể đầu tư vào thiết kế sân vườn, thiết kế nội thất thật cao cấp để có được một tổng thể thiết kế nhà ở đẹp hoàn hảo.

Quý vị nếu cũng muốn thiết kế những mẫu biệt thự đẹp như trên, vui lòng liên hệ tới số hotline của công ty để nhận báo giá và tư vấn trực tiếp.

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Kiến trúc nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận