Top biệt thự nhà vườn có bể bơi 1, 2, 3 tầng giúp bạn sở hữu không gian như ở Hawai xinh đẹp TIN330087

Khí hậu nhiệt đới của nước ta khiến những ngày hè trở nên khó chịu với ánh nắng gay gắt, vì vậy việc ao ước sống trong không gian nhà vườn có bể bơi khiến nhiều gia đình bỏ ra khoản chi phí đầu tư lớn để biến điều đó thành sự thật. Tự hào là đơn vị thiết kế hàng đầu miền Bắc, kiến trúc Angcovat đã triển khai và bàn giao rất nhiều hồ sơ kỹ thuật cho các gia chủ trên cả nước về các mẫu nhà vườn có bể bơi quy mô lớn 

Chỉ cần một không gian ngoài trời với bể bơi, cây xanh và không khí yên tĩnh, bình yên của mẫu biệt thự đẹp, sẽ đem tới cho mỗi người một kì nghỉ ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần đi đâu xa hay đến những hòn đảo xa xôi tốn kém, chỉ cần có trong tay môt bản vẽ thiết kế thì mùa hè nào đối với bạn cũng là kì nghỉ thú vị nhất. Không đơn thuần là để ở như vai trò của 1 ngôi nhà, biệt thự vườn là nơi ăn chơi và thư giãn. Bể bơi đóng vai trò vừa tạo thẩm mĩ vừa là một không gian thưởng thức, thư giãn không thể thiếu trong khuôn viên nhà vườn. Còn chần chừ gì mà không dạo một vòng và ngắm nhìn những khung cảnh hoàn hảo của bể bơi ngoài sân vườn ngay dưới đây.

Những mẫu nhà vườn có bể bơi 1 tầng xanh mát mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng mà ai cũng ao ước mê mẩn

1. Thưởng thức mẫu nhà vườn 1 tầng có bể bơi trên lô đất 1000m2 ở Hà Nội

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng có bể bơi BT305126 do kiến trúc sư Đặng Thị Kim Chi thiết kế cho lô đất kích thước 18.4x60.4m của gia đình ông Phương ở Hà Nội. Chúng tôi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình ông vào đợt đầu năm 2016. Theo đó, ông dự định xây một ngôi nhà diện tích 140-150m2 với mục đích sinh hoạt, nghỉ dưỡng. Ông Phương chia sẻ đã tham khảo rất nhiều mẫu nhà của Angcovat và đặc biệt yêu thích các mẫu nhà vườn, có không gian mở và hồ bơi.

 nhà vườn có bể bơiPhối cảnh view 1: Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 có bể bơi diện tích 140m2 với không gian xanh mát bất tận

Chúng ta có thể thấy mẫu thiết kế nhà vườn có bể bơi được lấy ý tưởng từ thiên nhiên tươi mát nên màu xanh chính là chủ đạo cho bản vẽ phối cảnh tổng thể này. Với diện tích lô đất 1000m2, đủ để gia chủ thỏa mãn mong muốn tạo nên một không gian vườn lý tưởng với những tiểu cảnh và quy hoạch đậm chất tự nhiên. Giữa kiến trúc và thiên nhiên, giữa con người và thiên nhiên như có sự hòa quyện với nhau, tâm hồn yêu thích thiên nhiên của con người đã giúp kiến trúc trở nên có hòn và sinh động hơn.

Gia chủ có thể thoải mái sử dụng quỹ đất để thiết kế những công trình phụ như bể bơi hay tiểu cảnh, chòi nghỉ… Bên cạnh đó có thể trồng các loại cây căn quả hay các loại rau để cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Việc tạo nên không gian xanh vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ, vừa kết hợp với công năng, phong thủy khiến gia chủ rất hài lòng với mẫu thiết kế của chúng tôi.

 nhà vườn có sân vườn đẹpPhối cảnh view 2: Bản thiết kế nhà vườn có bể bơi 1 tầng chỉ nhìn đã thấy mát mẻ

Thiết kế hồ bơi kèm ghế nghỉ ở mặt tiền ngôi nhà cấp 4 1 tầng mái thái màu xanh lá cây giúp ngôi nhà mang đến cảm giác mát mẻ, mà sang trọng như khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại. Bàn tay khéo léo của kiến trúc sư Kim Chi vẽ ra một bức tranh “sơn thủy hữu tình” tuyệt tác chứ không phải đơn giản là một bản vẽ thiết kế nhà cửa nữa.

Mẫu nhà cấp 4 có bể bơi mái thái sở hữu hình khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn. Trang trí mặt đứng đơn giản, gây ấn tượng mạnh bởi bề mặt phẳng, màu sắc tươi sáng, tạo độ mở tối đa cho không gian. Phân chia mảng, khối cân đối, góc cạnh sắc nét, rõ ràng tiết kiệm diện tích tối đa. Thiết kế cột trụ đơn giản mà vững chãi, tạo thế nâng đỡ chắc chắn cho cả công trình. Bể bơi theo phong thủy sẽ mang đến tiền tài vào trong nhà, cũng là điểm nổi bật của công trình.

 mẫu nhà vườn có bể bơiPhối cảnh view 3: Cận cảnh đầy cuốn hút mẫu nhà vườn có bể bơi 1 tầng 140m2

Với sự kết hợp của gam màu xanh trắng chủ đạo đơn giản, thanh nhã, tươi mát, gần gũi, mẫu nhà vườn có bể bơi 140m2.

Mẫu nhà cấp 4 có bể bơi sở hữu mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi, thoái mái. Bố trí phòng ốc gọn gàng, logic thuận lợi cho quá trình sinh hoạt, gồm : sảnh 13.6m2, phòng khách 20m2, bếp 24.5, ngủ 1 17.5m2, ngủ 2 11.6m2, ngủ 3 16m2, vệ sinh 1 5.4m2, vệ sinh 2 5.4m2.

2. Phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng diện tích 260m2 có bể bơi phong cách Châu Âu

Với diện tích lô đất 8000m2 ở Hòa Bình, ông Lê Văn Hưng đã tìm đến công ty chúng tôi đề đạt nguyện vọng muốn thiết kế mẫu nhà vườn có bể bơi 1 tầng theo phong cách Châu Âu với diện tích 20x18m và tổng chi phí đầu tư khoảng 2.5 tỷ đồng. 

mẫu nhà vườn có bể bơi đẹpPhối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn có bể bơi phong cách tân cổ vô cùng mĩ lệ, đẳng cấp ở Hòa Bình

Với kiến trúc tân cổ diễm lệ, sang trọng, ngôi nhà phong cách châu âu nổi bật trong khuôn viên khu vườn xanh mát rộng lớn với sự bố trí của nhiều cây xanh và thảm cỏ. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ không gì sánh bằng khiến ai cũng ao ước có một không gian sống tuyệt vời trong vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Ngôi nhà vườn có bể bơi được phối màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ trắng vàng kết hợp đồng thời có mái thái đỏ nổi bật tạo nên điểm nhấn trong không gian vườn toàn gam lạnh. Như vậy sẽ có cảm giác ấm áp vào mùa đông và tươi mát vào mùa hạ, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ khi xây dựng ngôi nhà của mình như khu nghỉ dưỡng sang trọng vậy.

 thiết kế nhà vườn có bể bơiPhối cảnh view 2: Mẫu nhà vườn 1 tầng có gara và bể bơi trên lô đất 8000m2 ở Hòa Bình

Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà chữ L có khu để gara thuận tiện và hiện đại. Bên cạnh đó theo như phong thủy chúng tôi đặt hồ bơi trước nhà để giúp gia chủ thuận lợi trong công danh, tiền tài, “tiền vào như nước”, cửa chính đón tiền tài vô cùng hợp lí.

Hồ bơi có dáng chiếc hồ lô với những đường cong uốn lượn rất phù hợp với kiểu kiến trúc tân cổ với đường nét mềm mại từ hệ thống cửa đến trụ cột tròn tránh sự đơn điệu và nhàm chán. Sự có mặt của thiên nhiên giúp cho ngôi nhà như được bao bọc bởi màu xanh trong lành, bình yên, sở hữu một không gian sống như vậy thì dù có mệt mỏi ra sao vẫn cảm thấy được thư giãn, thoải mái trong ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

 nhà vườn có bể bơi 1 tầngPhối cảnh view 3: Chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh mẫu nhà vườn có hồ bơi kiến trúc tân cổ

Phối cảnh mặt tiền ngôi nhà mang đến cảm giác bình yên và thư thái khi có sự góp mặt của hồ bơi và cây, hoa, phong cảnh hữu tình hướng đến sự khoáng đạt rất hợp với sở thích của vợ chồng anh Hưng.

Một mẫu thiết kế quan trọng hơn cả là công năng, để đánh giá sự tiện nghi và mức sống của gia đình cũng như tài năng của kiến trúc sư thiết kế có chính xác, linh hoạt và sáng tạo hay không. Nhà vườn có bể bơi ở Hòa Bình được thiết kế công năng theo nhu cầu của gia chủ và có sự tư vấn của chúng tôi nên vô cùng tiện nghi, đầy đủ, gồm 1 sảnh chính, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, vệ sinh chung, 1 vệ sinh khép kín, gara. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hình vòm bảo đảm sự thoáng đãng cho không gian sống và kết nối không gian giữa ngoại thất và nội thất. 

3. Một số mẫu nhà vườn có bể bơi 1 tầng ấn tượng và hấp dẫn

thiết kế nhà vườn có bể bơi đẹpMẫu 3: Mẫu nhà vườn bằng gỗ 1 tầng kết hợp bể bơi vẽ lên bức tranh tiên cảnh

Không gian đồng quê yên bình được tạo nên bằng những nét thiết kế mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế. Ngôi nhà gỗ, cổng gỗ, và bể bơi thành đá tròn như một hồ núi cốc hoang dã gần gũi, thân thuộc nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng, sang trọng với chất liệu rất thuần túy thiên nhiên, tiểu cảnh cũng đơn giản, tao nhã mang đến vẻ đẹp thuần túy tự nhiên khiến ai cũng thích thú với sự sáng tạo này. Sau một ngày làm việc vất vả, các bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống như của tiên nhiên hay một đạo sĩ ở ẩn nơi thanh tịnh, có nước biếc, có nhà gỗ, có cây cối chim muông, có ai mà không thích cơ chứ.

mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng có bể bơi đẹp Mẫu 4: Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại có bể bơi trong không gian vườn rộng rãi

Chỉ với 60 ngày xây dựng, ngôi nhà vườn có bể bơi phong cách hiện đại đã hoàn thành với sự hài lòng của gia chủ và sự trầm trồ của nhiều người khác với sự sang trọng mát mẻ của không gian  ngôi nhà rất gần gũi thiên nhiên mà đẳng cấp như khu nghĩ dưỡng ở một hòn đảo vậy. Thảm cỏ xanh, cây che bóng mát và bể bơi trước nhà giúp những thành viên trong gia đình được thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình mà không cần tốn tiền đi du lịch khi hè về.

 nhà vườn có bể bơi kiểu cấp 4Mẫu 5: Mẫu nhà cấp 4 có hồ bơi đơn giản ở nông thôn

Hãy xây hồ bơi có kích thước tương xứng với ngôi nhà, không quá lớn cũng không quá nhỏ so với mặt bằng nhà. Một ngôi nhà cấp 4 mặc dù mộc mạc nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian đồng quê yên bình và tiện nghi hơn với hồ bơi tự thiết kế tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao chất lượng cuốc sống.

 mẫu nhà vườn có bể bơi hiện đại đẹpMẫu 6: Thiết kế nhà vườn có hồ bơi hiện đại và yên bình, thoáng đãng

Các bạn có từng nghĩ sẽ sở hữu một ngôi biệt thự 1 tầng hiện đại có bể bơi trong khu vườn rộng của mình chưa? Với không gian mát mẻ, yên bình như vậy, bạn sẽ thoải mái hơn mỗi khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hồ bơi vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa có tính chất giải trí khiến bạn không còn phải mất công ra khỏi nhà.

Mẫu nhà vườn có bể bơi 2 tầng sang trọng và hòa quyện thiên nhiên

1. Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng diện tích 600m2 có bể bơi ở Nghệ An

Thiết kế biệt thự lâu đài với mức chi phí lên tới 10 tỷ đồng chắc hẳn đang làm quý vị hào hứng, muốn chứng kiến tận mắt sự đầu tư này cho một mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu mặt tiền 20m. Sang trọng, mang tới đẳng cấp khác biệt sẽ phải là một trong những yếu tố được ưu tiên thể hiện hàng đầu thông qua từng chi tiết thiết kế. Không ai bỏ ra một số tiền lớn chỉ để có được một ngôi nhà bình thường, chẳng mấy nổi bật và thu hút. Bởi thế mà chúng tôi đã vô cùng tỉ mỉ trong từng nét vẽ kiến trúc để đảm bảo căn nhà vườn có bể bơi kiểu biệt thự lâu đài châu âu này được hoàn hảo và tuyệt vời nhất có thể. 

nhà vườn có bể bơi 2 tầngPhối cảnh view 1: Mẫu biệt thự lâu đài 600m2 có bể bơi vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế biệt thự lâu đài phong cách châu âu cũng mang khá nhiều đường nét của kiến trúc cổ điển. Nếu là một người yêu thích phong cách kiến trúc này chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với kiểu kiến trúc đối xứng, với những đường vòm cong xuất hiện nhiều ở tiền sảnh, hay được dùng cho trang trí khung cửa hứng sáng cho hệ cửa chính, cửa sổ. Kiểu kiến trúc này cũng ưu tiên sử dụng cột giả, phào chỉ để tôn lên nét đẹp kiên cố, vững chắc của thiết kế nhà ở đẹp. Phần tiền sảnh của ngôi nhà được tạo hình cao ráo, sang trọng. Cột trụ hai bên theo kiểu hệ cột kép, một cột tròn một cột vuông. Thiết kế như vậy giúp tạo sự nâng đỡ tốt hơn, giảm tải trọng dồn lên cột, hạn chế nứt cột trụ; đồng thời cột kép làm nhà 2 tầng sân vườn 500m2 có được một tiền trông công phu hơn, đẹp mắt hơn.

Ở mặt tiền của thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu châu âu này còn có một điểm nhấn khác khiến bạn phải lưu tâm đến. Đó chính là phần mái tum tròn trang trí cho căn nhà. Phần tum trang trí này được thiết kế nhô hẳn so với phần mái, dạng hình lục giác tạo hình vân, viền vành đai, phào chỉ cột giả bắt mắt. Thiết kế tum còn có cả cửa sổ khiến cho nó nhìn trông sang và đẹp hơn hẳn. Chính phần tum mái nà khiến cho thiết kế biệt thự cao cấp kiểu nhà 2 tầng cổ điển này mang đúng phong cách lâu đài, sang trọng hơn, bề thế hơn, hoành tráng hơn. Không chỉ thế, nó còn làm cho căn nhà 2 tầng kiểu biệt thự trông lạ mắt hơn nhiều.

 nhà vườn có bể bơi 2 tầng tân cổPhối cảnh view 2: Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà vườn có bể bơi diện tích 600m2

Để đem đến nội thất đậm chất tân cổ điển tone sur tone với ngoại thất, thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 500m2 sử dụng hệ tường ốp thạch cao cho một số khu vực quan trọng như phòng khách, phòng ăn. Ưu điểm của hệ tường thạch cao này đó là ngoài tính thẩm mỹ và mỹ thuật cao, nó còn có khả năng cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà, làm nhà 2 tầng có hồ bơi mát mẻ hơn. Các đồ nội thất bên trong căn nhà đều mang phong cách cổ điển với nét đặc trưng là các đường bo cong ở chân, tay vịn khiến cho nội thất nhà ở 2 tầng cổ điển đẹp mắt vô cùng. 

Sân vườn của biệt thự lâu đài 2 tầng có gara được thiết kế có sân, vườn và hồ bơi ngoài trời. Sẽ không ngoa khi nói sân vườn của thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu lâu đài giống như một công viên thu nhỏ với hệ thống đường đi bao quanh khu vườn nhà ở. Mục đích chính của con đường này nhằm giúp cho khách đến thăm thuận tiện nhìn ngắm từng góc tiểu cảnh được trang trí tỉ mỉ của biệt thự 2 tầng sân vườn kiểu lâu đài. Bên cạnh đó, đường đi này khiến cho nhà vườn có bể bơi hợp phong thủy hơn. Mảnh đất được chia ra thành nhiều khu vực, mỗi khu vực lại được trang trí tiểu cảnh khác nhau, nơi thì là tiểu cảnh sân chơi có xích đu đặt dưới bóng cây lãng mạn thích hợp cho đọc sách, nơi lại được trang trí có hòn non bộ, đài phun nước sinh động. Nổi bật nhất chính là khu vực hồ bơi được đặt đối diện với mặt tiền nhà. 

2. Khám phá mẫu nhà vườn 2 tầng có hồ bơi kiến trúc tân cổ diện tích 300m2 đầy mê hoặc

Trên ô đất 1500m2 ở huyện Khoái Châu – Hưng Yên, chúng tôi đã thiết kế mẫu nhà 2 vườn 2 tầng 300m2 kiến trúc tân cổ có hồ bơi đầy sang trọng và hấp dẫn thể hiện được đẳng cấp và ý thích của gia chủ.

 mẫu nhà vườn có bể bơi tân cổ điển 2 tầngPhối cảnh view 1: Mẫu nhà vườn tân cổ diện tích 300m2 2 tầng có bể bơi sang trọng

Phối cảnh biệt thự 2 tầng diện tích 300m2 2 tầng kiểu Châu Âu sang trọng nhờ cách lựa chọn màu sắc cho ngoại thất ấn tượng vô cùng: Đó là màu trắng cho các chi tiết cột, trụ bền vững, bề thế, và sơn màu vàng ngoại thất làm nền cho thiết kế nhà đẹp.

Mẫu nhà vườn có bể bơi 300m2 2 tầng tân cổ điển được sử dụng những chi tiết kiến trúc trang trí ngoại thất đẹp và công phu. Tiền sảnh của mẫu nhà 2 tầng đẹp 2015 được thiết kế với chiều cao 8m tạo nên sự sang trọng bề thế cho ngôi nhà. Thiết kế vòm cong của tiền sảnh cũng là một điểm nhấn ấn tượng và thể hiện được đặc trưng kiến trúc Châu Âu qua chi tiết ấy.

Các chi tiết  kiến trúc gờ, phào chi phần đua ban công, mái cũng như tiền sảnh tỉ mỉ, công phu giúp hoàn thiện kiến trúc tân cổ cho ngôi nhà. Phào chỉ trang trí ngoại thất hiện nay trên thị trường khá đa dạng về mặt thẩm mĩ cũng như hình dáng, chất liệu và giá cả khác nhau. Do đó khi xây dựng, bạn cần những sự tư vấn và giúp đỡ của những người hiểu biết, và có chuyên môn trong nghề để giúp bạn có được những vật liệu xây dựng tốt nhất và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

 phối cảnh nhà vườn có bể bơi 2 tầngPhối cảnh view 2: Nhà vườn có bể bơi phong cách tân cổ diện tích 300m2 sang trọng

Thiết kế bể bơi bên cạnh ngôi nhà với hình dạng mềm mại rất đẹp mắt tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với kiến trúc tân cổ điển mà gia chủ yêu thích. Sự mềm mại hòa quyện với màu sắc trang nhã, thanh cao, mĩ lệ khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ vì sự sang trọng mĩ miều này.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng với các phòng chức năng như sau : 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 WC. Do nhu cầu công việc và đặc trưng gia đình mà chú Thanh yêu cầu chúng tôi thiết kế phòng khách rộng và đặc biệt sang trọng. Nhất là ở phần tiền sảnh. Phòng khách rộng 100m2 hiện đại và sang trọng.

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2 với thiết kế không gian tầng 2 với bàn bar và karaoke hiện đại , mang lại cuộc sống thoải mái và hiện đại cho gia đình bạn. 2 phòng ngủ với diện tích rộng,ban công đua ra tạo sự khác biệt và mới lạ cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 300m2.

3. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói có bể trong sân vườn xanh ngát phong cách đồng quê

Với kích thước trên 2000m2, chủ đầu tư ở Hòa Bình đã nhờ chúng tôi tư vấn thiết kế mẫu nhà vườn có bể bơi mái ngói 2 tầng với diện tích hơn 300m2/sàn.

 nhà vườn có bể bơi 2 tầng ở nông thônPhối cảnh view : View mẫu nhà vườn có bể bơi ở sau nhà đẹp trong không gian xanh mát ở Hòa Bình

Mẫu nhà 2 tầng có sân vườn được thiết kế theo phong cách đồng quê nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Bể bơi mini sau nhà vừa mang ý nghĩa tiểu cảnh trang trí vừa điều hòa nhiệt độ cho không gian thêm mát mẻ trong những ngày hè lại vừa phục vụ nhu cầu giải trí, thể thao của các thành viên trong gia đình. Với diện tích 300m2/sàn, ngôi nhà như một biệt thự tở nông thôn nổi bật trên khu đất vườn rộng, gia chủ có thể quy hoạch đất vườn để trồng cây ăn quả, trồng rau để cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Cỏ xanh làm nền cho khung cảnh quê hương làm dịu đi cái nắng mùa hè. Bể bơi đơn giản chúng ta có thể tự xây dựng tại nhà mà không cần thiết kế. Nhà 2 tầng mái ngói thái màu xanh càng giúp cho không gian thêm dịu nhẹ, tươi mát, tự nhiên, không chói lóa.

Công năng của mẫu nhà vườn có bể bơi 2 tầng ở Hòa Bình được kiến trúc sư lên phương án rất tỉ mỉ, kỹ càng, phù hợp với nhu cầu của gia chủ:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô, 1 phòng giải trí.
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ.

4. Một số mẫu nhà vườn có bể bơi 2 tầng hiện đại được thiết kế kiểu biệt thự mini sang trọng

 biệt thự nhà vườn có bể bơi hiện đạiMẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có bể bơi phong cách Nhật Bản vô cùng ấn tượng

Mẫu nhà 2 tầng có bể bơi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, vì vậy giao hòa cùng thiên nhiên, không gian xanh bình yên và bố trí tiểu cảnh vô cùng đơn giản, đề cao sự thư thái, thoải mái, không hào nhoáng, nổi bật nhưng kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Mặt tiền của mẫu biệt thự được sử dụng chất liệu bằng kính trong suốt vừa tinh tế đẹp mắt vừa có thể kết nối không gian giữa ngoại thất và nội thất, tránh sự bí bách, tù túng. Nhờ có những mảng tường kính ở mặt tiền, không gian nội thất tràn ngập ánh sáng và lan tỏa trong ngôi nhà.

 nhà vườn có bể bơi ở nông thôn 2 tầngMẫu nhà vườn 2 tầng trắng trang nhã kết hợp bể bơi độc đáo

Với kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng trang nhã, thanh lịch, mẫu nhà vườn có bể bơi 2 tầng màu trắng mang đến cảm giác mát mẻ, tươi tắn và không kém phần sang trọng. Cửa gỗ bền và kiên cố giúp ngôi nhà toát lên vẻ đẹp truyền thống và đây là một mẫu nhà ở quê kết hợp bể bơi vì vậy tầm vóc của nó hơn hẳn những mẫu nhà khác ở nông thôn. Hình dáng bể bơi vòng cung uốn lượn khép kín bằng với mặt sân tạo nên sự độc đáo và tính thẩm mĩ cao.

 thiết kế nhà vườn có bể bơi 2 tầngMẫu nhà vườn 2 tầng sang trọng phong cách đồng quê có bể bơi trước nhà

Mẫu biệt thự phong cách Châu Âu vô cùng trang nhã, đơn giản nhưng sang trọng với màu trắng ngoại thất hòa hợp với màu xanh của thiên nhiên cây cối xung quanh tạo nên một ngôi biệt thự đẳng cấp, đẳng cấp trong sự nhã nhặn, tươi trẻ và quy mô rộng lớn. Bể bơi diện tích lớn càng làm toát lên vẻ đẹp trữ tình của không gian ngôi nhà, mang đến cảm giác yên bình, gần gũi tự nhiên, không màu mè phô trương nhưng tráng lệ, không gian trong lành, thư thái như thế này mấy ai có thể không tiếc nuối, không ao ước!

 mẫu nhà vườn có bể bơi 2 tầng bằng gỗMẫu biệt thự bằng gỗ có bể bơi sang trọng gần gũi thiên nhiên

Những mẫu nhà vườn bằng gỗ luôn thu hút sự chú ý của nhiều gia chủ, thường được xây dựng trong không gian vườn nhiều cây cối, biệt thự gỗ vừa bền vừa mộc mạc lại vô cùng sang trọng, mát mẻ khiến ai cũng ao ước. Nhà gỗ 2 tầng có bể bơi càng giúp cho không gian vườn thêm mát mẻ, thoáng đãng và tăng tính thẩm mĩ, tính giải trí. Sự tiện nghi của ngôi nhà kèm theo sự giao hòa với màu xanh của thiên nhiên đất trời thể hiện được giá trị tầm cỡ của mẫu biệt thự.

Chiêm ngưỡng bản vẽ biệt thự nhà vườn có bể bơi 3 tầng đẳng cấp nhất

1. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái có bể bơi ở Hưng Yên

Với diện tích ô đất khoảng 500m2, ông Hoàng Văn Thanh ở Hưng Yên đã tìm đến chúng tôi với mong muốn thiết kế nhà 3 tầng mái thái 150m2 có bể bơi mini trước nhà sang trọng, đẳng cấp với mặt tiền 14m, đảm bảo được công năng, tính thẩm mĩ và không gian thoáng đãng của ngôi nhà.

 nhà vườn có bể bơi 3 tầng mái tháiView phối cảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái có bể bơi trang nhã, tươi mát ở Hưng Yên

Dự kiến chi phí lên 2.4 tỷ đồng, ông Hoàng Văn Thanh ở Hưng Yên đã xây dựng mẫu nhà vườn có bể bơi 3 tầng 150m2 vô cùng ấn tượng và khang trang, đảm bảo được kiến trúc hiện đại sang trọng nhưng nền nã, tươi mới, không phô trương, không màu mè, đem lại cảm giác vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, đặc biệt khi kết hợp với hồ bơi mini thì nó càng trở nên đẹp hơn, vừa có thể trang trí vừa mang lại không gian giải trí tuyệt vời. Không gian xanh xung quang làm nổi lên vẻ đẹp của mẫu nhà.

Với hệ cột vuông xung quanh nhà va giàn hoa trắng làm nổi bật những nét vẽ chắc khỏe, vững chắc nhưng sáng và tươi mới vì màu sơn ngoại thất màu trắng thanh cao mà nhã nhặn. Hệ mái thái đồ sộ gồm cả mái sảnh mái tầng mái chính tôn lên sự tinh tế, độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà. Đồng thời mái thái có độ dốc lớn có nhiều ưu điểm vượt trội khiến các gia đình yêu thích.

2. Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi được xây với chi phí 5.5 tỷ ở Long Biên – Hà Nội 

biệt thự nhà vườn có bể bơi 3 tầngView phối cảnh: Mẫu biệt thự vườn 300m2 có bể bơi với không gian xanh bao quanh thư thái

Nhìn vào ngoại thất trong khi đêm về khách hàng sẽ cảm nhận được sự lung linh cũng như cảm giác ấm êm với hệ thống đèn trang trí. hệ thống đèn không chỉ làm điểm nhán kiến trúc vào ban ngày mà Khi đó đêm về lại phát huy tối đa công năng tránh cảm giác lạnh lẽo trong ngôi biệt thự có không gian rộng như này.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 300m2 thiết kế theo lối kiến trúc mới mẻ, diện tích lớn mang đến vẻ đẹp nguy nga , tráng lệ. Nhìn tổng thể, các khối nhà hình vuông vững chắc, cân đối song cũng rất ngay ngắn, bề thế. Nhà vườn có bể bơi 3 tầng cộng với sắc trắng hài hòa sẽ không bao giờ lỗi thời và luôn tạo sức hấp dẫn cho căn nhà của bạn. Hệ thống cửa kính sẫm màu và rộng lớn , dễ dàng trong việc sử dụng sẽ tạo nênđiểm nhấn tự nhiên cho căn biệt thự.. Các cửa kính lớn được coi như cây cầu nối liền không gian trong nhà với không gian mênh mông của đất trời bên ngoài.

 phối cảnh mẫu nhà vườn có bể bơi 3 tầng

View phối cảnh: Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà vườn 3 tầng có bể bơi ấn tượng

Mẫu biệt thự tân cổ kính view bao quát quý khách sẽ có cảm nhận như đây là vi la nghỉ dưỡng cao cấp chứ không còn là nhà ở bình thường nữa. Có thể nói với 0 gian xanh bao quanh nhà càng làm tôn lên vẻ xinh, sự bề thế, xa hoa cho design vi la kiểu bán cổ điển.

Trong hai mặt tiền của ngôi biệt thự khách hàng có thể thấy Angcovat dùng 1 mặt tiền bố trí bể bơi để làm tăng cảm giác mát mẻ cũng như tạo sự điều hòa trong không gian sinh hoạt cũng như mang đến sự thảnh thơi cho cả gia đình.

Xét về công năng, kiến trúc sư Angcovat đảm bảo sự tiện nghi, linh hoạt cho căn nhà:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 Phòng bếp + Phòng ăn, 1 Phòng sinh hoạt chung 

Tâng 2: 4 Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung

Tầng 3: 1 Phòng thờ, 1 phòng giải trí 

3. Một số mẫu nhà vườn 3 tầng tráng lệ với không gian lý tưởng  

Thiết kế biệt thự vườn 375m2 3 tầng phong cách cổ điển mới lạ độc đáo trên diện tích đất rộng view thoáng hiện đại là điều mà nhiều chủ đầu tư lớn mong muốn mỗi khi đã thành đạt. Sở hữu kiến trúc biệt thự vườn đẹp sang trọng vừa thể hiện dáng dấp phong thái riêng của gia chủ vừa thể hiện cốt cách trình độ cũng như cá tính của con người.

 bản vẽ mẫu nhà vườn có bể bơi 3 tầngMẫu nhà vườn có bể bơi 3 tầng 375m2 phong cách cổ điển trang nhã, mĩ lệ

Thiết kế biệt thự vườn 375m2 3 tầng mang phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế hình thức kiến trúc ngoại thất kết hợp hài hòa của hai phong cách cổ điển và hiện đại. Hệ thống mái dốc với ngói dán màu nâu được sử dụng không chỉ ở mái chính mà còn làm mái che cho sảnh ngoài biệt thự là điểm nhấn ấn tượng tạo nên biệt thự đẹp. Hệ thống cửa sổ trải đều các mặt ngoài biệt thự cổ điển tạo nên một không gian ngoại thất với một nhịp điệu kiến trúc đặc biệt. Các chi tiết đắp nổi theo kiểu phào chỉ giản dị tạo cảm giác gần gũi trong cảnh quan về không gian sống thuần Việt.

Các hệ thống mái dốc chính của biệt thự vườn cổ điển được dồn cho mặt trước, kết hợp với những chi tiết kiến trúc của mặt dưới mái, cửa chính và ban công tạo nên điểm view ấn tượng của mẫu biệt thự đẹp vườn cổ điển 3 tầng. Ngoại thất của cả khối nhà còn được tô đậm bởi cách tạo ra hệ thống cột khiến không gian kiến trúc trở nên quy mô và bề thế hơn. Kiến trúc thiết kế nhà vườn có bể bơi 15x25m này được bao quanh nhờ các vườn hoa khóm trúc, hồ bơi, những nhịp cầu trắng, nhà mái vòm mini nhỏ, lối đi quanh co khúc khuỷu, những bờ đá dựng, những tảng đá kích thước to nhỏ khác nhau, những viên đá sỏi nhiều màu sắc, những lùm cây xanh rợp bóng mát.. Tất cả góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng gần gũi tự nhiên như một bức tranh thủy mạc với sơn thủy hữu tình toát lên nghệ thuật kiến trúc nhà vườn nguy nga tráng lệ như thời hoàng kim của các bậc vương giã quý tộc không thể chê vào đâu được.

 mẫu nhà vườn có bể bơi 3 tầng hiện đạiCăn biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi trên tầng 2 vô cùng sang chảnh

Là người yêu thích sự sang trọng và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng cao cấp, bạn có thể đầu tư để thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi 3 tầng đẳng cấp hiện đại trên ô đất diện tích rộng như thế này. Bể bơi trên tầng 2 vừa tiết kiệm được diện tích vừa tạo nên tính thẩm mĩ và tiện lợi.

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà vườn đang làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là ở những vùng ngoại thành hay những gia đình khá giả ở nông thôn có diện tích đất rộng có cây vườn xanh mát, không khí trong lành, và nhà vườn có bể bơi lại càng được yêu thích bởi nó giống như không gian nghỉ dưỡng khi kết hợp với thiên nhiên vậy. Tránh xa khói bụi thành phố và sự chật chội nơi đô thị, ai cũng mong ước có một ngôi nhà vườn có bể bơi 1, 2, 3 tầng để tận hưởng sự bình yên thư thái.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận