Tổng hợp 08 mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng đẹp không góc chết TIN115097

Tránh xa ồn ào phố thị, không gian nhà vườn luôn khiến con người ta say đắm và ao ước, không cần đến những mẫu biệt thự đẹp sang chảnh,hoành tráng, đồ sộ mà chỉ cần là một mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng là vừa đảm bảo công năng, tiết kiệm chi phí, vừa mang đến một không gian sống thư thái, trong lành mà không kém phần sang trọng. Trong cuộc sống bộn bề đầy mệt mỏi, có một nơi bình yên, thoải mái gọi là nhà để về, đó là hạnh phúc. 

Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 1 tầng có gác lửng rất phổ biến ở nông thôn vì kiểu thiết kế này vừa giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng lại vừa có thêm công năng sử dụng cũng giống như những mẫu biệt thự 2 tầng vậy. Bên cạnh đó những gia đình ở quê hoặc ở vùng ngoại thành cũng thường sở hữu những mảnh đất khá rộng, trên 500m2 nên việc thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng được nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt là những gia đình ven thành phố, khi về hưu hoặc xây nhà cho bố mẹ thường muốn có tạo nên một không gian nhiều cây xanh mát mẻ và những tiểu cảnh mang đến vẻ đẹp bình dị mà gần gũi thiên nhiên, bởi vì vẻ đẹp thiên nhiên luôn khiến tâm hồn con người thư thái, khỏe mạnh. Tự hào là đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu miền Bắc với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, công ty kiến trúc Angcovat đã kí kết hợp đồng và bàn giao hồ sơ thiết kế cho hàng trăm gia đình trên khắp đất nước, cho ra đời những mẫu nhà đa phong cách đa kiểu dáng đầy đủ cả yếu tố kỹ thuật, thẩm mĩ, phong thủy cũng như sự sáng tạo. Đặc biệt với những mẫu nhà vườn 1 tầng có gác lửng, nhiều gia chủ vô cùng ưng ý, hài lòng, chúng tôi xin giới thiệu 8 mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất tính đến hiện nay.

1. Mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 70m2 3 phòng ngủ đẹp đến từng chi tiết ở Thanh Hóa 

nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Phối cảnh view 1: Tổng thể ngoại thất mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng gần gũi thiên nhiên

Là người am hiểu về kỹ thuật và xây dựng, ông Đỗ Ngọc Sơn ở Thanh Hóa có đòi hỏi và yêu cầu khá cao và tỉ mỉ đối với mẫu thiết kế nhà của mình, tuy nhiên ông cũng rất tin tưởng vào trình độ chuyên môn của chúng tôi khi chúng tôi lên ý tưởng cho bản vẽ phối cảnh.

Mảnh đất diện tích 500m2, ông Sơn có nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích sàn là 70m2 cho bố mẹ ở quê để khi những ngày lễ tết hoặc cuối tuần sẽ có nơi để cả gia đình quây quần tụ tập. Vì xây thêm gác lửng nên ngôi nhà vẫn đủ rộng rãi và thoáng mát, chỉ với 600 – 700 triệu đồng, ngôi nhà vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa có sự độc đáo nổi bật so với cả những ngôi nhà hoành tráng hơn trên địa bàn. Hãy cùng chúng tôi chiêm  ngưỡng những bản vẽ phối cảnh tiếp theo để thấy được vẻ đẹp đến từng chi tiết của mẫu nhà ở vùng quê Thanh Hóa: 

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Phối cảnh view 2: Ngắm nhìn cận cảnh mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp 

Lấy kiến trúc hiện đại làm trung tâm được đan xen một chút yếu tố tân cổ cho phong phú, mềm mại, mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng mang đến vẻ đẹp nổi bật chờ nhờ những hình khối, cách tạo hình, cách phối màu vô cùng ấn tượng. Những đường nét đơn giản trong kiến trúc không làm cho ngôi nhà trở nên đơn điệu hay nhàm chán.

Trước hết về màu sắc, ngôi nhà được kết hợp rất hòa quyện và chặt chẽ giữa màu đỏ đô (màu mận chín) và màu trắng tươi tắn, trang nhã, tạo nên sự nổi bật thu hút tầm nhìn, không phô trương nhưng không hề mờ nhạt.

Tiếp theo chúng ta có thể chú ý hệ cửa kính khung gỗ vừa tinh tế vừa mộc mạc được thiết kế xung quanh nhà vừa tạo độ thông thoáng cần thiết vừa mang tính thẩm mĩ cao vì được tạo hình đa dạng và những đường nét có cứng cáp có mềm mại cộng thêm sảnh vòm ở sau nhà mang đến sự kết hợp khéo kéo giữa hiện đại và tân cổ.

Hệ cột trụ cân xứng vững chắc nâng đỡ mái sảnh mái phụ tạo nên sực vững chãi nhưng không hề tẻ nhạt vì đã có gạch ốp ở chân cột kết hợp gạch ốp chân tường mang đến sự hài hòa trong tổng thể, đồng thời tránh những vết bẩn bám trên tường màu trắng. 

nhà cấp 4 gác lửng mái thái

Phối cảnh view 3: Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 70m2 3 phòng ngủ đẹp

Chi tiết tạo nên sự sang trọng của ngôi nhà có lẽ nhấn vào hệ mái thái rất cân đối và khá bề thế vì có sự kết hợp giữa mái chính và các lớp mái sảnh, mái phụ ở mặt tiền và ở các mặt bên. Ở mặt sau ngôi nhà có mái mỏng hình nan quạt bằng kính gỗ mang đến nét đẹp mềm mại hơn cho ngôi nhà, đây cũng điểm độc đáo, sáng tạo và giúp cho ngôi nhà có sự khác biệt rất lớn với các mẫu nhà khác trong địa bàn. 

nhà gác lửng đơn giản

Mặt bằng tầng 1: Tham khảo mặt bằng mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 70m2 3 phòng ngủ

Công năng tầng 1 của mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái này được kiến trúc sư nghiên cứu tỉ mỉ và bố trí đề cao sự tiện lợi nhất có thể, gồm tiền sảnh 7m2, phòng khách 22m2, WC chung 5m2, sảnh phụ 3m2, phòng bếp ăn 16m2, phòng ngủ 9m2 và sân chơi 8.7m2. Có thể mặc dù chỉ với 70m2 sàn những vẫn có thể sắp xếp được các phòng 1 cách rất khoa học, đầy đủ. 

nhà gác lửng hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Công năng mặt bằng tầng lửng của mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Theo như quy định thì diện tích mặt sàn tầng lửng chiếm 80% diện tích sàn tầng 1 và chiều cao bằng 2/3 của tầng 1 nên không tốn nhiều chi phí xây dựng, công năng tầng lửng gồm sảnh 6m2, phòng ngủ 2 9m2, phòng ngủ 3 13m2 và WC 5m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, như vậy công năng sử dụng rất tối ưu, thuận tiện, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình với các phòng có chức năng khác nhau.

2. Khám phá mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 120m2 4 phòng ngủ đẹp ở Bắc Ninh

Đặc điểm của kiến trúc hiện đại là sự tối giản trong chi tiết ngoại thất, hình khối, đường nét cứng cáp, chắc chắn thẳng và vuông vức, chú trọng nội thất, công năng, đề cao sự đơn giản, sử dụng những vật liệu hiện đại.

 nhà cấp 4 1 gác lửng

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng đẹp với diện tích 120m2 4 phòng ngủ

Anh Hải ở Bắc Ninh đã liên hệ vói chúng tôi nhờ tư vấn và thiết kế cho gia đình anh một mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng trên lô đất gần 400m2 và nhu cầu là gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh…

Mẫu nhà với kiến trúc hiện đại đực trưng nên hình khối vuông vức, gọn gàng, đường nét vững chắc, đơn giản, không có các chi tiết trang trí phức tạp, mà sự sống động được tạo nên nhờ cách phối màu sắc, cách tạo hình mái sáng tạo và sự hài hòa, cân đối của các chi tiết.

 nhà cấp 4 gác lửng đẹp

Phối cảnh view 2: Kiến trúc hiện đại từ mẫu thiết kế nhà 1 tầng rưỡi 120m2 4 phòng ngủ đẹp

Về màu sắc: có thể ngôi nhà được kết hợp giữa 3 màu chủ đạo vàng, trắng và nâu, trong đó màu trắng với vàng hào quyện đan xen theo phong cách châu âu vô cùng tươi sáng và ấm áp hòa nhã, bên cạnh đó màu nâu của hệ cửa chính cửa sổ và gạch trang trí chân tường và viền tầng áp mái tạo nên sự gần gũi, ấm áp, sang trọng.

Hệ thống cửa bố trí xung quanh các mặt ngôi nhà 1 tầng có gác lửng 120m2 là loại cửa kính khung gỗ vừa tinh tế vừa bền chắc tạo nên vẻ đẹp hiện đại và kết nối không gian giữa nội-ngoại thất tạo nên không gian thoáng đãng, anh sáng chan hòa cho các phòng. Cửa chính ở mặt tiền cân đối với 2 cột trụ vuông tạo điểm nhấn.

 nhà cấp 4 gác lửng đẹp nhất

Phối cảnh view 3: Mẫu nhà 1 tầng gác lửng 120m2 có sân vườn ở Bắc Ninh

Mặt tiền ngôi nhà đơn giản cân đối với cửa chính lớn bằng gỗ ốp kính và 2 cửa sổ 2 bên mang đến sự cân đối, đặc biệt là hệ mái thái màu đỏ là nét nổi bật cho ngôi nhà trên địa bàn, mái đăng đối có những cửa kính chết thu hút ánh sáng cho căn phòng và trang trí cho hệ mái thêm tinh tế, tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

 mẫu nhà 1 tầng có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng ở Bắc Ninh 120m2

Công năng tầng 1 gồm tiền sảnh 7m2, sảnh nhà rộng diện tích 21m2, phòng khách 14m2, phòng bếp ăn 14m2 gồm khu bếp và khu đặt bàn ăn, phòng thờ 8m2, và WC chung 5.5m2, phòng ngủ 2 là 14.5m2 

mẫu nhà 1 tầng có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng áp mái: Công năng mẫu nhà cấp 4 1 gác lửng đẹp 120m2 ở Bắc Ninh

Mặt bằng tầng lửng được tận dụng tối đa với công năng hiệu quả gồm 2 phòng ngủ đều có diện tích 14m2, 1 WC 5.5m2, khu sinh hoạt chung gồm bàn ăn, phòng hát, phòng chơi…diện tích 64m2.

3. Chiêm ngưỡng mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng phong cách Châu Âu diện tích 200m2 ở Bắc Ninh

 Kiến trúc tân cổ phong cách Châu Âu luôn có sức thu hút rất lớn nhờ sự hoa mĩ và tráng lệ của nó, với niềm đam mê tân cổ, anh Hoàng Trọng Hiệp ở Bắc Ninh đã liên hệ với chúng tôi đề đạt mong muốn xây dựng một mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng diện tích 200m2 phong cách Châu Âu với sự tráng lệ, đẳng cấp.

 mẫu nhà 1 tầng có gác lửng đẹp nhất

Phối cảnh view 1: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 120m2 đầy lôi cuốn

Không giống với nhiều mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng khác, mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng ở Bắc Ninh khiến ai cũng choáng ngợp với vẻ đẹp xa hoa mĩ miều bởi phong cách tân cổ điển Châu Âu đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Với diện tích ô đất gần 400m2, ngôi nhà có diện tích sàn lên tới 200m2 mở rộng theo chiều ngang như kiểu nhà ngang truyền thống nhưng vô cùng sang trọng, gần giống với những mẫu nhà cấp 4 kiểu Mĩ phóng khoáng, độc đáo.

Việc sử dụng nhiều chi tiết phào, cột, ở ngoại thất ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp được thực hiện khá công phu. Hầu hết, vẻ đẹp của kiến trúc Châu âu cổ điển, tân cổ được thể hiện thông qua những chi tiết hoa văn, phào chỉ trang trí cột, tường nhẹ nhàng, tinh tế để định hình kiến trúc một cách rõ ràng. Thường thì được sử dụng nhiều chi tiết phù điêu trang trí, tạo hình nghệ thuật cầu kì, tỷ mỉ thì mỗi công trình nhà ở sẽ dễ dàng gây được thiện cảm hơn đối với nhiều người. Còn lại, việc thực hiện thiết kế kiến trúc cộng với các chi tiết hiện nay cũng được tối giản một cách tinh tế hơn để phù hợp đối với điều kiện xây dựng của từng gia đình. 

mẫu nhà 1 tầng gác lửng hiện tân cổ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà có tầng áp mái phong cách Châu Âu diện tích 200m2 ở Bắc Ninh  

Gam màu trắng vàng kết hợp toát lên vẻ đẹp ấm áp tươi sáng là màu sắc đặc trưng của phong cách Châu Âu, nhã nhặn, phú quý, Hệ trụ cột tròn bố trí cân đối ở mặt tiền tạo nên sự chắc chắn, mềm mại và bền chắc.

Mái thái màu xanh đen kết hợp màu vàng trắng tươi sáng tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Được trang trí bởi các đèn chùm, đèn ngủ kiểu tân cổ, mặt tiền ngôi nhà vườn cấp 4 có gác lửng trở nên lung linh hơn. Tầng áp mái vừa giúp gia chủ có thêm không gian sử dụng vừa tạo nên vẻ hoành tráng hơn cho ngôi nhà vì sự mở rộng quy mô này.

Hai lối bậc thang lên sảnh chính ở mặt tiền rất cân đối tạo nên điểm nhấn và sự bề thế cho mặt tiền ngôi nhà.

 mẫu nhà 1 tầng gác lửng phong cách tân cổ

Mặt bằng tầng 1: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng đẹp diện tích 200m2

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp được thực hiện rất kỹ lưỡng, tỷ mỷ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Công năng mặt bằng tầng 1 gồm : Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2

Sảnh chính sảnh phụ diện tích rộng lớn tạo nên độ bề thế, sang trọng và thông thoáng cho ngôi nhà 

nhà 1 tầng có gác lửng

Mặt bằng tầng áp mái: Công năng mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà 1 tầng có gác lửng 200m2

Từ cầu thang đi lên tầng áp mái, 2 phòng ngủ được phân chia 2 bên, bao gồm 1 phòng ngủ đơn 27m2 và 1 phòng ngủ đôi 34m2, 1WC 7m2. Với vị trí gần trần nhà thì việc hơi nóng được hấp thụ từ trần nhà xuống là rất cao, chính vì thế mà giải pháp lợp mái, sử dụng những tấm cách nhiệt trên mái nhà để giảm bớt khí nóng cho tầng áp mái, đặc biệt, việc thiết kế thêm cửa sổ thêm ở tầng áp mái có chức năng giúp cho ngôi nhà thêm thoáng và bớt nóng hơn rất nhiều so với bình thường.  

4. Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng diện tích 120m2 3 phòng ngủ ở Hải Phòng

 nhà 1 tầng có gác lửng kiểu nhật

View phối cảnh 1: Mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản có gác lửng diện tích 120m2 vô cùng ấn tượng

Khác hẳn với những mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng bình thường, mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng ở Hải Phòng mang đậm dấu ấn nhà ở phong cách Nhật Bản từ kiểu dáng đến sự mộc mạc gần gũi thiên nhiên và chất liệu.

Anh Bùi Thiện Sơn là chủ nhân của ngôi nhà 120m2 xây dựng trên lô đất 500m2 với việc bố trí không gian vườn thoáng rộng, mát mẻ.

Mẫu nhà gác lửng đơn giản nổi bật với kết cấu mái dốc màu đỏ nhạt không chỉ bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết mà còn tôn cao dáng vóc của mẫu nhà 1 tầng đẹp một cách tự nhiên. View toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 tầng gác lửng, bạn dễ dàng bị thu hút bởi hệ thống các cửa chính và cửa sổ trượt, kết hợp với các bức tường chất liệu kính cường lực bên trong các nan gỗ in đậm phong vị của lối kiến trúc phong cách Nhật Bản. Sở hữu hệ thống các khung cửa lớn cùng những mặt tường kính này, ngôi biệt thự phong cách Nhật Bản không chỉ tạo sự lưu thông không khí đều đặn mà còn mang đến một nguồn ánh sáng tự nhiên lớn vào trong không gian nội thất của mẫu nhà gác lửng hiện đại. trong khi những bức tường của tầng dưới được phủ sơn bắt mắt với gam màu xanh lá thì khu vực gác lửng của mẫu nhà 1 tầng mái thái lại được chấm phá tone màu trắng kem. Với cách phối màu cá tính này, ngôi biệt thự 1 tầng phong cách Nhật Bản không chỉ tạo nên sự bắt mắt cho người nhìn mà còn thể hiện được nét sáng tạo mới mẻ trong thiết kế nhà 1 tầng đẹp.

 nhà 1 tầng có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng phong cách Nhật Bản diện tích 120m2

Với diện tích sàn 120m2, công năng được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất có tính linh động và tính mĩ quan trong đó. Mặt bằng nội thất tầng 1 gồm 1 phòng khách bên trái, phòng bếp và ăn bên phải, hành lang, WC, và 2 phòng ngủ ở hai góc cuối cùng ngôi nhà. 

nhà vườn 1 tầng có gác lửng

Mặt bằng tầng áp mái: Mẫu nhà công năng tầng lửng mẫu thiết kế nhà vườn phong cách Nhật Bản 120m2

Tầng lửng của ngôi nhà gồm 1 phòng ngủ lớn cho bố mẹ, 1 phòng sinh hoạt chung có thể thiết kế thành phòng karaoke và 1 phòng WC liền phòng giặt, bên ngoài là 1 sân phơi lớn kéo dài.

5. Bản thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 100m2 chỉ với 900 triệu đồng

nhà ống 1 tầng có gác lửng

View phối cảnh 1: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 1 tum diện tích 100m2 ở Lạng Sơn 

Anh Chu Tiến Thi ở Cao Lộc (Lạng Sơn) là một khách hàng gần đây của chúng tôi với nhu cầu thiết kế một mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng với diện tích 120m2 và 4 phòng ngủ.

Trong mẫu thiết kế nhà 1 tần, các loại mái ngói được ứng dụng một cách tuyệt đối trong thiết kế bao gồm: Ngói sóng nhỏ, ngói nóc, ngói rìa, ngói đuôi, chạc ba, chạc tư.

Ngói sóng nhỏ được thực hiện như sau: lợp một hàng trước, lợp từ dưới lên trên, lợp từ trái qua phải. Sau khi hoàn thiện lợp hàng ngói đầu tiên cho mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp , những hàng ngói phía sau được lợp thẳng hàng, các đường nối thẳng một hàng dọc

Ngói nóc trong mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng đẹp được ứng dụng thực hiện. Phần nói nóc được sử dụng để phủ nơi giao nhau giữa hai mái, cả đỉnh mái và hông mái. Ngói rìa được dùng để phủ vào cạnh đầu hồi của mái hông. Ngói đuôi, dùng để phủ điểm cuối của hông mi. Màu đỏ đô của mái kết hợp với các gam màu lạnh tươi sáng chủ đạo tạo thành điểm nhấn nổi bật trên địa bàn.

 thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng

View phối cảnh 2: Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 100m2 ở Lạng Sơn

Bố trí cửa cho mỗi mẫu thiết kế nhà đẹp là điều vô cùng quan trọng. Cửa sổ là bộ phận không thể thiếu cho một căn nhà hoàn chỉnh. Ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ thì cửa sổ, cửa ra vào cũng có tác dụng cung cấp ánh sáng và không khí, kết nối không gian nội – ngoại thất giúp không gian nội thất của ngôi nhà thể hiện được sự thoải mái và thân thiện với không gian thiên nhiên xung quanh nhất.

 thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng đẹp

View phối cảnh 3: Hình ảnh mẫu nhà vườn 1 tầng 1 tum diện tích 100m2 hiện đại

Loại cửa kính khung gỗ được áp dụng trong mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng, hệ thống cửa sang trọng, đẹp mắt đồng thời thể hiện được toàn bộ những ý đồ về mặt kiến trúc của ngôi nhà. Khác với những kiểu kiến trúc thông thường, việc sử dụng chất liệu cửa kính hiện đại sẽ vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, hoàn thiện và lắp đặt, tuy nhiên nhiều người thường cho rằng, vật liệu kính không an toàn. Song so với sự phát triển hiện nay, việc thiết kế và xây dựng mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ cũng được sử dụng vật liệu hiện đại, khiến công trình nhà thêm sáng, đẹp, hoàn thiện hơn.  

 thiết kế nhà 1 tầng gác lửng

Mặt bằng tổng thể: Quy hoạch mặt bằng mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng đẹp 100m2 

Công năng mặt bằng tầng 1 được thiết kế tỉ mỉ, kĩ càng để đạt hiệu quả tối đa như mong muốn của gia chủ, gồm: Tiền sảnh: 7m2, Phòng khách: 21m2, Phòng ăn: 21m2, WC1: 2.8m2, WC2: 3.6m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 14m2

 xây nhà 1 tầng có gác lửng

Mặt bằng tầng tum: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 đẹp ở Lạng Sơn

Tầng tum mang giúp ngôi nhà có thêm không gian từ đó công năng được mở rộng và thoải mái hơn trong sinh hoạt, gồm: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi

6. Khám phá không gian mới lạ trong mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng mặt tiền 7m

Chủ đầu tư là ông Thuấn ở Thanh Hóa đã tin tưởng và nhờ chúng tôi tư vấn thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng với nhu cầu diện tích gần 100m2, 3 phòng ngủ, sau khi bàn giao hồ sơ, ông Thuấn vô cùng ưng ý với mẫu thiết kế này vì vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà sang trọng của nó khi xây dựng ở vùng quê của ông.

 xây nhà 1 tầng có gác lửng đẹp

View phối cảnh 1: Mẫu thiết kế nhà 1.5 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền 7m ở Thanh Hóa

Với kinh phí khoảng 700 triệu đồng, ông Thuấn đã sở hữu một ngôi nhà hiện đại đẹp mắt và không gian sống tiện nghi, thoải mái. Mặc dù ngoại thất đơn giản nhưng nó phù hợp với yêu cầu của ông, chủ yếu là hình khối và kiểu dáng bắt mắt, vững chãi, tiết kiệm chi phí chứ không thích những chi tiết rườm rà, sặc sỡ.

Mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ khá nổi bật với 2 gam màu tương phản nhau. Màu trắng kết hợp với gam màu ghi xám của mái. Lựa chọn màu sắc được xem là giai đoạn hoàn thiện khá quan trọng trong thiết kế. Việc lên phương án thay đổi màu sắc trong thiết kế cũng khá đơn giản. Do đó, chủ đàu tư có thể tùy ý thay đổi màu sắc yêu thích nếu như không hài lòng với đề xuất của kiến trúc sư. Tương tự như vậy, bạn có thể có được ngôi nhà với những gam màu sắc cơ bản, được thay đổi và thiết kế phù hợp với hình ảnh cũng như ngoại thất của ngôi nhà. Sự trẻ trung, đơn giản của thiết kế chính là điều tuyệt vời nhất mà màu sắc chính là yếu tố làm nên những điều tuyệt vời ấy.

 xây nhà 1 tầng có gác lửng đẹp nhất

View phối cảnh 2: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế mái giật cấp, tạo khoảng dừng cho mắt, đồng thời khiến ngôi nhà trở nên bề thế hơn bao giờ hết. Ở đây, phương án mái được lựa chọn là kiểu mái ngói thái, lợp ngói thái màu ghi sẫm. Kiểu dạng ngói phẳng. Bạn có thể dễ dàng tìm được loại mái này trong những cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Thông số màu cũng như chất liệu mái ngói sẽ được kiến trúc sư ghi chủ và chỉ định rõ trong bản vẽ thiết kế. Trong mẫu thiết kế nhà đẹp trên, loại cửa sổ đại sảnh được sử dụng là loại cửa gỗ hai cánh, thích hợp với những nhà thích hợp với những nhà diện tích không gian lớn tăng sự uy nghiêm và chắc chắn như những mẫu nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn.  

 nhà vườn cấp 4 có gác lửng đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng đẹp với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng bao gồm các phòng như sau: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ.

Sảnh chính tầng 1 khá rộng. Ở thiết kế nhà đẹp 1.5 tầng này, do nhu cầu sử dụng của chủ nhà mà tầng 1 không có phòng bếp và phòng ăn do gia đình đã có khu vưc nhà ăn phía bên dưới. Đặc biệt , khu vực cầu thang thông tầng xuống là lối sảnh phụ dẫn xuống nhà ăn tách biệt phía dưới. Điều này rất khoa học và dễ dàng trong việc di chuyển, sử dụng của các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ 1 rộng 10m2, phòng ngủ 2 rộng 9.5m2 ở bên dưới tầng 1 bên trong, tiện nghi, sang trọng.

 thi công nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 2: Tham khảo công năng tầng lửng của mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Tầng lửng bao gồm: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1WC, sảnh tầng. 

Phòng ngủ 3 rộng 12m2, phòng thờ rộng 10.7m2, cộng với sảnh chính rộng, tiện lợi sẽ tạo cho gia đình anh Thuấn một khoảng không gian rộng vừa đủ cho quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình mình.

Thiết kế ban công rộng phía bên ngoài ngôi nhà đẹp 1.5 tầng cũng tạo ra khoảng không gian lớn, thoáng đãng phù hợp với nhu cầu sử dụng của ngôi nhà.  

7. Thưởng thức mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng 100m2 mặt tiền 7m ở Điện Biên

Sinh sống tại thành phố Điện Biên, ông Lò Văn Cu đã liên lạc với chúng tôi để nhờ tư vấn và thiết kế một mẫu nhà cấp 4 với chi phí đầu tư xây dựng khoảng 1 tỷ đồng, với kinh nghiệm lâu năm, kiến trúc sư Nguyễn Minh Xuân đã tư vấn cho ông Lò Văn Cu nên xây ngôi nhà 1 tầng có gác lửng để tạo nên sự bề thế cũng như mở rộng công năng sử dụng cho gia đình, và gia chủ rất hài lòng với phương án thiết kế này.

 nhà vườn cấp 4 có gác lửng hiện đại

View phối cảnh 1: Thiết kế vườn cấp 4 có gác lửng diện tích 100m2 3 phòng ngủ ở Điện Biên

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 7m tọa lạc trên ô đất chiều dọc diện tích gần 200m2 kết hợp mái thái và gác lửng tạo nên một tổng thể sang trọng, khang trang như những mẫu biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê vừa hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên.

Phối cảnh nhà 1 tầng mặt tiền 7m có gác lửng với màu trắng ngoại thất sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và hiện đại trong bố cục kiến trúc, sự thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ hợp lý tạo nên sự đầy đặn cho tổng thể công trình kiến trúc. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, khối màu trầm, kết hợp với các mảng màu tươi sáng cho toàn bộ công trình trở nên hài hòa và hợp lý nhất. 

 nhà vườn cấp 4 có gác lửng ở quê

View phối cảnh 2: Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng 100m2 gần gũi thiên nhiên

Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 7m đặc trưng với mái ngói thái đẹp, hệ thống mái giật cấp chữ A tạo khối kiến trúc cho toàn bộ công trình. 3 mái xếp chồng lên nhau tạo khối hiện đại , bề thế cho tổng thể công trình. Màu ngói thái xanh sẫm mang đến cho ngôi nhà sự mát mẻ, mới lạ và sang trọng nhất. Mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng thái được thực hiện theo kiểu mái đổ bê tông dán ngói thái. Loại ngói thái được sử dụng là kiểu mái ngói dạng sóng nhỏ, với các loại ngói như ngói bò, ngói viền... khiến toàn bộ mái thống nhất và hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, chức năng, đây là loại ngói đang được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính năng vượt trội của nó.

Xung quanh mẫu nhà cấp 4 100m2 được bố trí tiểu cảnh với thảm cỏ xanh mượt vô cùng tươi mát, sinh động và gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn tạo được cảm giác tươi tắn trẻ trung bằng cách đưa cây cỏ hoa lá lên ban công và giàn hoa khiến cho kiến trúc hiện đại cũng trở nên mềm mại gần gũi hơn bao giờ hết. 

mặt bằng nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Tham khảo công năng tầng 1 nhà cấp 4 mặt tiền 7m 100m2

Với thiết kế nhà cấp 4 mái thái này, công năng tầng 1 được thống nhất giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư để đi đến phương án cuối cùng, phù hợp với nhu cầu của gia chủ đồng thời phù hợp phong thủy, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Có thể thấy công năng tầng 1 bao gồm tiền sảnh 7.5m2, phòng khách rộng 20m2, sảnh tầng 10m2, phòng ngủ 15m2, phòng bếp + ăn, và phòng vệ sinh 4.5m2…

 mặt bằng tầng 2 nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng: Mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng đẹp – tham khảo công năng tầng lửng

Từ không gian cầu thang, bạn sẽ bước đến 2 phòng ngủ , Phòng ngủ 2 rộng 13m2, phòng ngủ 3 rộng 17.5m2 , 1 phòng thờ diện tích 6.5m2. Diện tích tầng gác lửng phù với nhu cầu sử dụng của gia đinh anh. Các phòng được thiết kế cửa chính, cửa phụ, không gian giao thông phù hợp với nhu cầu sử dụng thường ngày.

Diện tích mái đổ bê tông là 124m2, bề thế, rộng lớn, Phần mái được thiết kế khá công phu, hiện đại, hợp lý với tổng thể ngôi nhà đẹp. 

8. Mê mẩn với mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng diện tích 200m2 trên ô đất 300m2 ở Hải Phòng

Được thiết kế như một biệt thự ngoại ô nhà ở phong cách Hàn Quốc , mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng ở Hải Phòng thiết kế với quy mô khá lớn diện tích 200m2, nhưng chỉ có 2 phòng ngủ, đều này có vẻ bất hợp lí nhưng đó là do nhu cầu của chủ đầu tư là ông Trần Mạnh Đăng.

 phối cảnh nhà vườn cấp 4 có gác lửng

View phối cảnh: Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng diện tích 200m2 ở Hải Phòng

Nổi bật với hệ thống cửa kính trắng cao cấp, ngôi biệt thự càng thêm sức sống trường tồn với thời gian đồng thời tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi để các thành viên trong gia đình cảm thấy được gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các bậc tam cấp trang nhã kết hợp cùng hệ thống bồn hoa xanh mát bao quanh nhà góp phần mang đến không gian thư giãn và thanh thoát cho mẫu nhà vườn 1 tầng mái ngói thêm đẹp tươi.

Hệ thống sân cỏ bao mẫu nhà 1 tầng 1 tum ở Hải Phòng được thiết kế thêm một bộ bàn ghế trắng xinh, nơi đây được xem là địa điểm để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những cốc trà thơm ngon

Bên cạnh đó, hệ thống các gờ chỉ sắc nét và tinh sảo được tô vẽ một cách thủ công tỉ mỉ đã tạo nên những điểm nhấn đậm tính nghệ thuật trên các đầu trụ và các khung cửa sổ.  Các phào chỉ trang trí, hệ cửa sổ nhôm kính tạo nên sắc trắng hiện đại đầy tinh tế nổi bật trên nền cỏ xanh mượt.

 công năng nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng 1: Công năng mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng 200m2 bố trí theo phong thủy

Phòng khách của mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng được thiết kế với không gian rộng rãi, và thoáng đãng. Kết hợp cùng với bộ bàn ghế gỗ vô cùng sang trọng cùng các tiện nghi đẹp tạo nên một không gian phòng khách vừa đẹp vừa toát lên được vẻ lịch lãm vốn có. Phía bên phải ngôi nhà ở Hải Phòng, kiến trúc phòng bếp tiện nghi tạo nên một không gian ấm áp. Với phòng bếp đẹp này, căn bếp sẽ là nơi giúp gia đình bạn thưởng thức những bữa cơm ngon và đầm ấm.

 nội thất nhà vườn cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng lửng: Tham khảo mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà 1 tầng 1 tum 20m2

Xây thêm tầng lửng cho ngôi nhà 1 tầng, vừa tăng thêm tính sang trọng vừa có thêm không gian sinh hoạt cho gia đình. Tẩng lửng ngôi nhà gồm 1  nhà vệ sinh và 1 phòng thờ phục vụ nhu cầu thờ cúng riêng tư cho gia đình, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt ở tầng 1.

Tại sao bạn nên lựa chọn kiến trúc Angcovat để thiết kế nhà vườn cấp 4 có gác lửng ?

- Là đơn vị tạo được uy tín rộng rãi trên cả nước, đặc biệt là miền Bắc về thái độ, phong cách làm việc cho đến chất lượng sản phẩm.

- Hồ sơ thiết kế chi tiết tiết, tỉ mỉ đến từng mm và dễ dàng thi công

- Đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề cao

- Gía cả phải chăng so với những đơn vị thiết kế khác ở miền Bắc, được tư vấn miễn phí về phong thủy và những vấn đề khác, được thiết kế miễn phí hàng rào, cổng và quy hoạch tổng thể khu đất.

- Có thể mua lại hồ sơ có sẵn với giá rẻ hơn một nửa so với chi phí thiết kế mới.

Trên đây là những mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng tiêu biểu nhất mà kiến trúc Angcovat đã thực hiện, ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác đã được thi công hoàn thiện, nếu như các bạn muốn tham khảo thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn về nhu cầu thiết kế và xây dựng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian sống không chỉ đẹp mà còn thoải mái, tiện nghi, phù hợp với túi tiền. Mỗi ngôi nhà được thiết kế được xem như là một đứa con tinh thần mà chúng tôi dồn mọi tâm huyết nghề nghiệp để tạo nên, nhờ vậy chúng đều được đánh giá cao và mang tầm vóc nghệ thuật. 

Xem thêm: Tư vấn chi phí thiết kế và xây nhà cấp 4 mái thái giá bao nhiêu tiền ? 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận