Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu sang chảnh bậc nhất TIN121097

Những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu luôn là đề tài được nhiều kiến trúc sư khai thác và sáng tạo. Mong muốn đem đến những giá trị mới từ những cái cũ, các mẫu thiết kế nhà biệt thự châu âu dưới đây là những sản phẩm thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Ngược dòng trở lại những giá trị của kiến trúc Châu âu, bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất mà chỉ có những công trình mang kiến trúc đặc trưng này thể hiện được. Thừa hưởng những tinh hoa của kiến trúc châu âu cổ điển, làm mới và phát triển hơn, sáng tạo hơn mang lại vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho công trình kiến trúc nhà ở đẹp này. 

  •  
Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp
  •  
Tuyển tập 18+ mẫu nhà 2 tầng 100m2 đơn giản
  •  
Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất

Đặc trưng chung của kiến trúc châu âu thể hiện qua các mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

+) Thứ nhất là quy mô công trình: Bạn sẽ khó mà bắt gặp được những ngôi nhà biệt thự mang phong cách châu âu như thế này mà diện tích sử dụng của nó lại nhỏ cả. Hay nói cách khác, kiến trúc Châu âu cổ điển thường tập trung vào các công trình với quy mô lớn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được sự nguy nga, tráng lệ từ các công trình lớn như nhà hát lớn hiện nay, các công trình nhà thờ, lâu đài lớn và nổi tiếng, được xây dựng trên khắp thế giới như: nhà thờ Wesminster Abbey ( ở London), lâu đài Burg Rheinstei ( Đức),... Diện tích rộng lớn, quy mô và độ lớn của các công trình này mới cho phép việc trang trí và thể hiện được rõ những chi tiết cầu kì của kiến trúc châu âu cổ điển.

Điều này được ứng dụng khá hoàn thiện trong các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu. Các công trình này thường có diện tích tương đối lớn, diện tích tối thiểu thường phải là 100m2/sàn đối với biệt thự, nhà ở dân dụng. Và đương nhiên, kích thước mặt tiền của công trình nào cũng cần phải lớn để đảm bảo được việc thiết kế và trang trí mặt tiền cho ngôi nhà dễ dàng nhất. Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu được đặt trên một diện tích rộng, nên kiến trúc sư được thoải mái đưa ra ý tưởng sáng tạo, nâng tầm không gian sống của gia đình lên một đẳng cấp mới.

+) Thứ hai: Hoa văn trang trí cầu kì, công phu: Các mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu thường sử dụng những loại hoa văn trang trí đặc trưng, không pha trộn hay nhầm lẫn với bất cứ loại hình kiến trúc nào. Thường khi trang trí ngoại thất cho các ngôi nhà biệt thự phong cách châu âu, kiến trúc sư thường sử dụng các hình dạng như vòm, cong, một số công trình sử dụng thêm các loại phù điêu, phào chỉ cao cấp được thi công để tạo được sức hấp dẫn cho kiến trúc ngoại thất công trình. Các chi tiết phù điêu, phào chỉ này thường khá tỉ mỉ, cầu kì, được thiết kế với không gian hiện đại, mang đến vẻ đẹp tinh tế, xa hoa cho ngôi biệt thự.

+) Thứ ba: Quy tắc đối xứng trong những mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu: Quy tắc đối xứng được áp dụng trong các mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu rất hợp lý. Đối xứng trong thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển được xem là công cụ quan trọng để thể hiện sự cân bằng, ổn định cũng như nét sang trọng, quý phái của phong cách này. Theo phong thủy, sự đối xứng tạo ra sự cân đối, bình tĩnh và chắc chắn cho không gian ngoại thất, không những có tác dụng làm nổi bật những khu vực điểm nhấn để tăng sức hấp dẫn cho toàn bộ công trình. Điều này dễ dàng được nhận thấy khi bạn muốn nhấn mạnh không gian chính giữa, khối kiến trúc ở giữa, hoặc tạo sự tương đồng cho mắt nhìn khi ngôi nhà được phân chia thành 3 khối kiến trúc chính. Đối xứng trong các chi tiết kiến trúc, đối xứng từ vị trí, đối xứng về màu sắc,... tất cả tạo nên một chỉnh thể hài hòa và hợp lý nhất.

+) Thứ tư: Biệt thự 2 tầng phong cách châu âu với màu sắc đặc trưng: Thường thì các mẫu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách châu âu hay sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như màu trắng, màu kem, màu be, màu vàng nhạt,... Sử dụng những gam màu này với mong muốn đem lại những công trình với giá trị thẩm mỹ cao, làm nổi bật được các chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì, phức tạp. Bạn sẽ dễ dàng nhìn được đặc trưng này qua những thiết kế dưới đây, và ở nhiều những mẫu biệt thự cổ điển khác. 

+) Thứ năm: Các chi tiết mềm mại, mới mẻ trong trang trí kiến trúc ngoại thất biệt thự cổ điển: Điều này thường được áp dụng sử dụng trong thiết kế ngoại thất như ban công, vật liệu kính, và một số vòm cong của mái nhà, cửa sổ, cửa ra vào. Điều này tạo nên sự dung hòa, gần gũi với không gian thiên nhiên. Các yếu tố liên quan đến chiếu sáng, gió, sự lưu thông không khí luôn được đề cao thực hiện nhằm mang lại cuộc sống chất lượng hơn, quy củ hơn và tiện nghi hơn đối với mỗi gia đình.

Trên đây là một vài đặc trưng cơ bản của kiến trúc nhà biệt thự phong cách Châu âu, cũng được thể hiện một cách rõ ràng và đơn giản, bền vững trong các mẫu thiết kế kế nhà 2 tầng phong cách châu âu này. Sở hữu những đặc trưng này, các ngôi nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng. Dưới đây là một số những công trình nhà ở biệt thự 2 tầng tiêu biểu mang phong cách này mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng trên cả nước bao gồm:

- Hình ảnh 3D phối cảnh mỗi công trình

- Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng

- Thông tin cơ bản về mỗi mẫu thiết kế

Hy vọng rằng đây sẽ là những đánh giá sơ bộ giúp bạn hình dung rõ ràng nhất về công trình nhà ở của gia đình mình nếu đang có dự định xây dựng nhà 2 tầng mang phong cách châu âu như thế này.


Những mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đẹp hiện nay

Mẫu 1: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đơn giản

Thông tin sơ lược về mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây bao gồm mã số mẫu biệt thự, chủ đầu tư, địa chỉ, mặt tiền, chiều sâu, thông số công năng diện tích các phòng trong ngôi nhà,... 

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Chủ đầu tư
Ông Lê Văn Lương- Hoàng Sơn- Tiên Du- Bắc Ninh
  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 140m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

+) Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

Phối cảnh view 1: Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu ở Bắc Ninh

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu được thực hiện với diện tích sử dụng 140m2/sàn. Diện tích sử dụng của ngôi nhà khá rộng, mặt tiền mẫu biệt thự đẹp với kích thước rộng lên đến 18m. Việc phân chia khối kiến trúc của ngôi nhà được thực hiện khá dễ dàng. 3 phối kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà được thực hiện đầy đủ và vô cùng ấn tượng. Kết hợp với mái thái đăng đối, nét đồ sộ, hoành tráng trong thiết kế kiến trúc vẫn được thể hiện một cách rõ ràng. 

Những đặc trưng của phong cách cổ điển châu âu được thể hiện rõ ràng qua cách thiết kế, ngoại thất của công trình nhà ở 2 tầng này. Bao gồm: Quy mô, màu sắc, chi tiết phào chỉ, hình dạng cong của vòm cửa.

Tuy nhiên, sự mới mẻ trong thiết kế cũng được làm rõ qua việc áp dụng qua các chi tiết mái thái, cửa kính khung gỗ kết hợp,... tất cả những chi tiết đó tạo nên được sự thoải mái, tinh tế trong khi bố cục kiến trúc. Sự mới mẻ, không hề dập khuôn mà là sự sáng tạo phù hợp với nhu cầu kiến trúc hiện đại. 

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Được xây dựng trên diện tích đất vườn rộng hơn 1000n2, không gian ngôi nhà thực sự tạo cảm giác giao hòa với thiên nhiên xung quanh, bạn sẽ thích thú với không gian sân vườn được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế hợp lý với sự chỉn chu của kiến trúc ngôi nhà. Cây xanh, hoa, cây cảnh,... kết hợp với nhau để tạo nên một chỉnh thể không gian hợp lý nhất đối với ngôi nhà 2 tầng phong cách châu âu của gia đình mình.

Bố cục mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng trong ngôi nhà sao cho phù hợp với mong muốn, thói quen sinh hoạt của gia chủ. Thường thì, với diện tích sử dụng lớn, bạn có thể bố trí 4 đến 5 phòng ngủ cho ngôi nhà 2 tầng. Các không gian phòng khách, bếp, vệ sinh, phòng thờ cũng được sắp xếp, bố cục gọn gàng theo thói quen sử dụng của thành viên trong gia đình.

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp


Mẫu số 2: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Đây là một trong những mẫu nhà điển hình cho kiểu biệt thự vườn mang phong cách châu âu, sự rộng lớn, bề thế của công trình làm nên bởi diện tích lớn, không gian đất rộng rãi, thoáng đãng phù hợp với mong muốn sở hữu của chủ đầu tư. 

  • Mẫu biệt thự
BT121116
  • Chủ đầu tư
 Ông Quang - Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền
 29.3m
  • Chiều sâu
 13.9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích sàn 320m2/sàn

Tầng 1: tiền sảnh 18m2, Phòng khách 29m2, phòng ăn 30m2, bếp 15m2, gara 33m2, phòng tập 22m2.g, phòng ngủ 1 17.5m2, phòng ngủ 2 24m2 vệ sinh chung 12.5m2.
Tầng 2: phòng ngủ3 51m2, phòng ngủ 4 39.5m2, sân chơi 18m2,ban công 17.5m2.

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Chi phí xây nhà 2 tầng phong cách châu âu cũng khá cao, diện tích sử dụng của mẫu thiết kế này là 320m2/sà. 2 tầng + diện tích mái khoảng hơn 700m2. Chi phí xây biệt thự 2 tầng phong cách châu âu dự tính khoảng 4 tỷ đồng là sẽ có thể hoàn thiện được công trình nhà ở này theo như mong muốn của chủ đầu tư. Thường thì việc xây dựng và thi công nhà trọn gói theo kiến trúc cổ điển, tân cổ châu âu như thế này, chủ đầu tư cần phải lựa chọn những đơn vị thi công thực sự có uy tín và có kinh nghiệm thi công nhiều công trình tương tự. 

Công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng mang phong cách châu âu như thế này cũng cao hơn so với những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại. Điều này cũng dễ dàng hiểu được vì thời gian, độ tinh xảo, cẩn thận trong khi thi công biệt thự cổ điển cần đảm bảo hơn, tinh tế hơn. 

Hoàn thiện ngôi nhà biệt thự 2 tầng về mặt ngoại thất, mà ngay cả nội thất đi kèm cũng có chi phí hoàn thiện cao hơn. Vì thế, trước khi xây dựng và lựa chọn các mẫu nhà mang phong cách này, bạn nên lưu ý đến mặt chi phí để đạt được ngôi nhà như ý muốn mà không bị phát sinh quá nhiều chi phí. 

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển châu âu đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đẹp

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Dễ dàng nhận thấy được các khoảng không gian xanh được bố trí xem lẫn, phối hợp với không gian chức năng các phòng của tầng 1 ngôi nhà này. Khu vực cầu thang, chân cầu thang được tận dụng để làm tiểu cảnh. Đồng thời, khu vực gara ô tô cũng được ngăn cách khéo léo với phòng ngủ bằng tiểu cảnh nước. Điều này thực sự rất cần thiết trong một không gian nhà ở rộng lên đến hơn 300m2. Bạn thử tưởng tượng rằng, khi bước vào không gian quá rộng rãi của một ngôi nhà, nếu có những điểm dừng, điểm nghỉ của mắt nhìn thì sẽ giúp không gian trong ngôi nhà sẽ trở nên sinh động hơn, nhanh nhẹn hơn. Tiểu cảnh được đặt ở 2 vị trí xa nhau trong ngôi nhà, không tốn quá nhiều diện tích, không có cảm giác vướng bận,... mà thực sự phù hợp và hài hòa đối với không gian kiến trúc, công năng sử dụng xung quanh. 

Điều đặc biệt, cũng là đặc trưng trong nhiều mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng phong cách châu âu, đó là không gian của sảnh chính. Sảnh chính trong tất cả các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu đều có diện tích sử dụng rất lớn. Bước từ cửa nhà vào cũng thường là không gian của sảnh chính, cao và thoáng, cảm giác trang trọng, bề thế cũng được thể hiện rõ ràng trong chi tiết này của mỗi thiết kế nhà đep.

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thư 2 tầng phong cách châu âu đẹp


Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu sang chảnh

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu dưới đây:

  • Mẫu biệt thự
BT109057
  • Chủ đầu tư
Ông Hoàng Cao Phong - Ý Yên – Nam Định
  • Mặt tiền
16.5m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.5-1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 150m2/sàn

+) Tầng 1: phòng khách (27,5m2), phòng làm việc (13m2), phòng ngủ 1 (19m2), sảnh chính (13m2), sảnh phụ (14m2), tiền sảnh chính (10m2), phòng bếp + ăn (27,5m2), WC 1(3,5m2), WC 2 (4,5m2)

+) Tầng 2: Phòng SHC (13m2), Khu giặt đồ (5m2), Phòng ngủ 3 (14m2), Phòng ngủ 4( 18m2), Phòng ngủ 5 (27.5m2), Sân chơi (13m2), Sân phơi (3m2), WC (3.5m2), WC 4( 4m2)

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mẫu số 3: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Mặt bằng các tầng mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu sang trọng

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Tổng mặt bằng: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu được bố cục mặt bằng công năng sử dụng rất khoa học. Đề cao các không gian sử dụng cao, thoáng và phục vụ chức năng riêng như tiếp khách, ăn uống, nghỉ ngơi,... các phòng chức năng trong ngôi nhà được thiết kế với diện tích sử dụng rộng rãi, việc bố cục nội thất bên trong sao cho vuông vắn, tạo không gian sống đẹp nhất dành cho các thành viên trong gia đình. 

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 1: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp


Mẫu số 4: Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu bề thế

  • Mẫu biệt thự
BT225106
  • Chủ đầu tư
ông Trương Quốc Đạt - Nghệ An
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
37m ( tính cả gara)- Không tính gara: 25m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
10 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:600m2/sàn

Tầng 1: Tiền sảnh 15m2, sảnh trung tâm 15m2, khách 40m2, bếp 60m2, hành lang 68m2, phòng giải trí 32m2, phòng tập 16m2, ngủ 1 21m2, bể bơi 45m2, SHC 32m2, bể bơi mini 45m2, gara ô tô 60m2, kho rượu 7.5m2

nhà 2 tầng phong cách châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp phong cách châu âu

Sân vườn trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra không gian sống rộng rãi, sang trọng nhất dành cho ngôi nhà của mình. Đề cao yếu tố gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà biệt thự vườn với các khoảng không gian kiến trúc xanh, hồ bơi, khiến cho không gian nhà ở thêm ấn tượng và bố cục đẹp nhất.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp

nhà 2 tầng phong cách châu âu

Phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp

mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu ấn tượng


Mẫu số 5: Biệt thự vườn 2 tầng châu âu đẹp diện tích 140m2

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng châu âu diện tích 140m2 với kiến trúc mái vòm ấn tượng. Mái được giật cấp đua ra bên ngoài tạo khối kiến trúc mạnh mẽ cho ngôi nhà. Hệ thống mái với màu sắc ghi đậm, mái luôn luôn có các chi tiết cửa sổ mái hình vòm hoặc chi tiết ống khói gợi lên vẻ đẹp mang hơi hướng châu âu hoài cổ. 

  • Mẫu biệt thự
 BT101077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 140m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

+) Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

biệt thự vườn 2 tầng châu âu

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

Khối kiến trúc trong mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng châu âu đẹp được thiết kế đua ra, thụt vào theo tỷ lệ kiến trúc nhất định. Ngôi biệt thự có gara ô tô ở bên cạnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại. Toàn bộ tường ngoại thất của ngôi nhà biệt thự được sử dụng loại gạch thẻ ốp tường màu sáng. Gam màu gạch tươi mới, ấn tượng. 

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Hình ảnh: Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

Thiết kế công năng sử dụng cho mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng đơn giản

biệt thự 2 tầng kiểu châu âu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu

nhà 2 tầng phong cách châu âu

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp phong cách châu âu

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng


Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

  • Mẫu biệt thự
BT127076
  • Chủ đầu tư
Ông Ân - Hà Nội
  • Mặt tiền
23m
  • Chiều sâu
19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
8 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 205m2/sàn. 

- Tầng 1: gara 30m2, sảnh trung tâm 30m2, khách 30m2, ăn 30m2, bep nấu 25m2, vs 10m2
- Tầng 2: ngủ 1 30m2. ngủ 2 30m2, ngủ vip 37m2

biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

Phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách châu âu đẹp

Kiến trúc biệt thự 2 tầng phong cách châu âu thể hiện rất rõ ràng, không chỉ có hệ thống mái, các chi tiết cột, tường ngoại thất của ngôi nhà mà kiến trúc nhà biệt thự kiểu châu âu còn được tạo thành 3 khối kiến trúc rõ ràng nhất. 

Biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp nhất


Kết luận: Các mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách châu âu đẹp

Vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng mang phong cách châu âu được thực hiện với mong muốn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp nhất dành cho chủ đầu tư. Những phương án thiết kế trên đây đã được thực hiện hồ sơ thiết kế chi tiết. Với chi phí xây dựng tương đối cao, đầu tư xây dựng ngôi nhà mang phong cách này cho gia đình mình là bạn có thể sở hữu được một thiết kế nhà ở đẹp, đẳng cấp và xa hoa nhất có thể.

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn những phương án tốt nhất:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế nhà có ống khói

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận