Bộ sưu tập 35 mẫu thiết kế nhà có ống khói 1, 2, 3 tầng đẹp từng chi tiết TIN219097

Hình ảnh chiếc ống khói gắn với những mẫu biệt thự đẹp, những công trường đến những ngôi nhà nhỏ đều rất quen thuộc. Chúng ta đã biết thiết kế nhà có ống khói giúp nhả khói, thải khói nhanh chóng ra khỏi không gian nội thất để trong nhà không bị ám khói, thông thoáng và trong lành hơn. Bên cạnh đó ống khói còn là chi tiết trang trí ngoại thất vô cùng đẹp mắt, vì thế chúng tôi giới thiệu 45 mẫu thiết kế ống khói tương ứng với các kiểu kiến trúc khác nhau. 

mẫu nhà có ống khói

Ống khói có mặt ở châu Âu từ thế kỷ 13. Trước đó, các ngôi nhà của người dân đều được sưởi ấm bằng cách đốt lửa ở bên trong lò làm bằng đất nung hay gạch đặt ở giữa nhà. 

Họ sẽ tạo một chiếc lỗ nhỏ trên mái hay bức tường để tránh bị ám khói nhưng cách này không được hiệu quả lắm. Những chiếc ống khói đầu tiên được sử dụng trong các ngôi nhà lớn và đến thời Tudor thì chúng trở thành một món đồ thời thượng.  

Sự ra đời của ống khói không giúp loại bỏ hoàn toàn khói ra khỏi nhà bởi thiết kế chưa hoàn hảo và sự thô sơ của vật liệu đốt cháy để sưởi ấm.

Vào thế kỷ 18, hầu hết các nhà khoa học cho rằng khói được tạo ra khi sinh nhiệt. Những làn khói sẽ di chuyển từ nơi ấm áp sang nơi lạnh giá hơn. Vì thế khi ngôi nhà đủ ấm, khói sẽ thoát ra bên ngoài trời theo đường ống. Thời kì Victoria là “kỉ nguyên vàng” của những chiếc ống khói. Trong giai đoạn này, những chiếc ống khói có chất liệu làm bằng đất sét hay kim loại trở nên phổ biến trong xã hội. Chúng được người dân xây dựng như một cách để cá nhân hóa ngôi nhà của mình.  

ngôi nhà có ống khói

Những ngôi nhà có ống khói mọc lên như nấm tại Châu Âu và lan sang các châu lục khác

Ngày nay, khi thiết kế nhà có ống khói, con người đã phát minh ra hệ thống sưởi bằng điện, nhưng trên bầu trời Paris vẫn tồn tại những ống khói dù không sử dụng. 

Nguyên lí nhả khói và ứng dụng của những thiết kế nhà có ống khói  

nhà có ống khói

Ngày nay những mẫu ống khói bằng bê tông hoặc bê tông ốp gạch là rất phố biến, kể cả ống khói giả để trang trí

Nguyên lí nhả khói của ống khói không hề phức tạp, khi bếp đang đun thì không khí trong bếp giãn nở do nhiệt, mật độ của không khí nhỏ đi rồi dần dần đi lên bằng đường khói và tiến về phía trước men theo đường khói, không khí nhiệt vừa đi thì không khí trong loãng ra, thế là không khí lạnh ngoài lò sẽ đi vào theo lỗ hở, ùn ùn liên tục đi vào đem theo khí oxy vào làm cho lửa trong bếp càng to, do đó ống khói ngoài việc nhà khói thì còn có chức năng giúp cho bếp cháy to hơn,  nhưng ngày nay chủ yếu là dùng bếp gas, bếp điện nên ống khói phần lớn có tác dụng làm cho không khí trong nhà dễ chịu và thoáng hơn. Nhiệt độ trong bếp khi đang nấu nướng làm cho không khí liên tục chuyển thành nhiệt, mang theo không khí nhiệt cũ tiếp tục đi lên. Sau khi không khí nhiệt bị đẩy khỏi miệng ống khói, do không khí lạnh của nó nhẹ hơn nhiều so với xung quanh nên do đó rất dễ bị thổi tan đi. Như vậy trong đường khói của bếp và ống khói tạo ra đã hình thành nên một luồng gió lạnh liên tục bị giãn nở và dòng khí lên cao liên tục của dãn nở nhiệt, từ đó để khói và các loại khí thải ra ngoài.

Thông thường mà nói, ống khói cao một chút thì hiệu quả thông gió càng tốt, bởi vì khi thiết kế nhà có ống khói cao sẽ có nhiều thời gian để khuếch tán, từ đó làm cho mật độ không khí nhiệt và không khí lạnh bên ngoài có sự khác biệt lớn. Theo sự tăng lên của cường độ chịu ép không khí nhiệt lạnh kín, không khí lạnh đi vào trong lò thì không khí nhiệt thải ra ngoài ống khói càng được lưu thông dễ.

Dĩ nhiên, ống khói cũng không phải là càng cao càng tốt, dòng khí đi nhanh thì lượng nhiệt đem đi cũng nhiều, thậm chí đến bếp cũng bị tắt do nhiệt độ xuống quá thấp hoặc tổn hao nhiều ga hơn với bếp gas. Do đó khi thiết kế nhà đẹp có ống khói phải đưa vào tính hình thực tế, thông qua tính toán khoa học mới được.

Ống khói được ứng dụng rộng rãi, không chỉ được thiết kế cho những mẫu biệt thự kiểu Pháp, phong cách Châu Âu, mẫu biệt thự cổ điển mà hiện nay đã được phổ biến cả những mẫu biệt thự hiện đại, mẫu nhà cấp 4 diện tích nhỏ cũng sử dụng ống khói như một chi tiết kiến trúc để trang trí ngoại thất giúp ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và xinh xắn hơn, tránh sự nhàm chán, cứng nhắc, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm sinh động, hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có ống khói đẹp lung linh

Được thiết kế bởi bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của các kiến trúc sư Angcovat, những mẫu nhà cấp 4 1 tầng kiểu mái thái trở nên vô cùng sang trọng, độc đáo và nổi bật. Những ngôi nhà có ống khói tô điểm cho hệ mái thêm sinh động và có hồn hơn, tránh được sự nhàm chán của kiến trúc hiện đại mái dốc bình thường.

  xây nhà có ống khói

Mẫu 1: Thiết kế nhà có ống khói 1 tầng 100m2 với 2 phòng ngủ gần gũi thiên nhiên

Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng nhỏ xinh diện tích 100m2 có ống khói bằng bê tông khá thấp trên đỉnh mái dốc rất đẹp và có tính thẩm mĩ cao. Ngôi nhà hiện lên như một bức tranh thiên nhiên kết hợp nét vẽ của kiến trúc tạo nên một sản phẩm nghệ thuật có hồn. Không gian nhà vườn luôn tạo cảm hứng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, giúp bạn cảm thấy thư thái, bình yên.

xây nhà có ống khói giả

Mẫu 2: Mẫu nhà vườn cấp 4 có gác lửng xinh xắn thu hút tầm nhìn

Mẫu thiết kế nhà có ống khói được các kiến trúc sư đầu tư thiết kế nhiều cửa sổ trên phần mái và ban công bên cạnh để đảm bảo độ thông thoáng đồng thời cũng tạo ra một số tầm nhìn đẹp cho tầng áp mái này. Phía trước mặt ngôi nhà là một khoảng sân rộng làm lối đi dẫn vào nhà và garage để xe ô tô. Diện tích còn lại dành để bố trí tiểu cảnh sân vườn bao gồm thảm cỏ xanh mướt và những bụi cây được cắt tỉa gọn gàng. Các kiến trúc sư cũng để thừa ra một khoảng sân lát bê tông sau nhà để gia chủ kê thêm một vài bộ bàn ghế, có thể ngồi nghỉ ngơi, hóng mát lúc rảnh rỗi. Ống khói nhỏ trên đỉnh mái dốc màu vàng viền trắng xinh xắn, tạo điểm nhấn cho mái.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 bao gồm : Phòng khách + Phòng ăn (29,3m2),  Phòng bếp (7,9m2), Sảnh thang, WC, Phòng ngủ ( 15,77m2) + Garage ô tô ( 29,08m2)

Mặt bằng công năng sử dụng tầng gác mái bao gồm : Phòng ngủ lớn (11,68m2), phòng ngủ nhỏ (9,55m2), Phòng sinh hoạt chung (8,08m2), ban công (14,33m2).

 ống khói biệt thự

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nhà có ống khói và tầng bán hầm diện tích sàn 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà có tầng bán hầm 100m2 ở Văn Giang – Hưng Yên với kiến trúc hiện đại được thiết kế có ống khói rất đẹp mắt khi tạo mái nhỏ cho ống khói.  Mẫu nhà có 3 phòng ngủ tiện nghi khiến gia chủ rất hài lòng. Việc sử dụng 2 cột trụ vuông ở mặt tiền ngồi nhà tạo nên sức nặng, sự bề thế cho toàn bộ công trình. Các mảng tường chìm sẫm màu mang lại cho chủ nhà gợi lên sự bền bỉ, mới lạ cho toàn bộ thiết kế. Các khối kiến trúc trang trí đua ra bên ngoài như bồn hoa, các chi tiết đắp cột, cửa gỗ kính cho ngôi nhà đều thể hiện sự vừa mắt, hợp lý giữa các chi tiết trang trí kiến trúc mẫu nhà có tầng bán hầm.

Công năng sử dụng gồm: phòng khách: 24.5m2, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng thờ: 18.2m, WC 2: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2. Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2

 ống khói cho nhà bếp

Mẫu 4: Phương án thiết kế mẫu nhà đẹp cấp 4 có ống khói diện tích 13.6x20m

Với sự thiết kế tinh tế và thanh lịch ngôi nhà rất phù hợp với gia đình có 3 người con mà mỗi người đều có một không gian riêng cho mình cũng như không gian chung cho ngôi nhà mà ai cũng muốn được sở hữu nó. Vì thiết kế theo phong cách rất Á Đông kết hợp Châu Âu nên ngôi nhà thoáng mát và tận dụng được tối đa lượng năng lượng mặt trời bởi tấm kính cường lực trong suốt được thiết kế làm cửa mặt tiền ngôi nhà. còn lại là ốp gỗ tạo nên kiến trúc nhà đẹp ấn tượng. Không gian trong lành yên tĩnh của mẫu thiết kế nhà có ống khói được ví như biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê vậy. Hai chi tiết ống khói màu xám viền trắng tạo điểm nhấn cho mái ngói đỏ giữa vườn cây xanh bất tận.

Với chỗ để gara ở một lối đi riêng ở bên ngoài có mái che tiếp đến là đi vào trong nhà được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn + bếp, 1 phòng sinh hoạt chung tất cả được trài dài ở một phía của ngôi nhà tạo ra một lối đi rộng giúp cho giao thông trong nhà dễ dàng hơn. Bên còn lại của ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế 3 phòng ngủ được thiết kế có cửa sổ  giúp không gian mát mẻ trong lành.

 thiết kế nhà có ống khói đẹp

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà có ống khói kết hợp kiến trúc nhà truyền thống ngói đỏ 5 gian 150m2

Với diện tích 150m2, phối cảnh mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện lên vô cùng khang trang, sang trọng nhưng theo lối kiến trúc truyền thống ngói đỏ 5 gian kiểu nhà ngang mở rộng diện tích theo chiều ngang. Sự kết hợp giữa kiến trúc phương đông và phương tây (ống khói) tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng cho ngôi nhà. Hệ thống cột vuông, cửa kính khung gỗ đưa chúng ta về với không gian quê thanh tĩnh, yên bình, thư thái mà không kém phần hiện đại. Vì ngôi nhà có cả phòng bếp củi nên việc thiết kế ống khói là rất cần thiết.

Công năng ngôi nhà cấp 4 5 gian gồm 2 không gian chính:

Nhà ở: Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

Bếp: Diện tích 40m2 - Phòng ăn: 15.4m2, Bếp gas: 8.3m2, Bếp củi: 9.6m2

 thiết kế nhà có ống khói 1 tầng

Mẫu 6: Mẫu nhà 3 gian 2 chái kiểu mái thái hiện đại kết hợp ống khói nhỏ xinh ở Ba Vì

Cùng chiêm ngưỡng hệ mái thái đặc trưng trong nhà 3 gian 2 chái truyền thống kết hợp hiện đại diện tích 200m2, bạn sẽ cảm nhận được sự bề thế trong kiểu dáng, khỏe khoắn trong công năng. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra những giá trị bền vững cho tổng thể ngôi nhà nói chung. Thiết kế nhà có ống khói 2 phòng ngủ với kinh phí dự kiến 1.5 tỷ đồng, ngôi nhà đảm bảo được cả vẻ đẹp ngoại thất và công năng sử dụng:

Tiền sảnh 23m2, khách 16.5m2, thờ 16.5m2, phòng trưng bày 16.5m2, phòng bếp ăn 38m2, sân chơi 20m2, ngủ 1 14.5m2, ngủ 2 16m2, 

 thiết kế nhà có ống khói chữ L

Mẫu 7: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L 170m2 có ống khói đẹp ở Điện Biên

Được thiết kế trên ô đất gần 500m2, mẫu nhà có ống khói là ngôi nhà vườn rộng rãi như những mẫu mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L ở nông thôn. Diện tích 170m2, ngôi nhà hình chữ L có 2 khu nối liền nhau là khu nhà chính gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và công trình phụ gồm 1 bếp ăn và 2 phòng vệ sinh, trên mái khu nhà bếp thiết kế ống khói để khi không gian khi nấu nướng sẽ trong lành và mát mẻ hơn, không ủ khói trong nhà. Mái ngói đỏ Hạ Long giúp ngôi nhà thêm ấm cúng và nổi bật trên nền xanh bất tận tươi mát của sân vườn.

Kinh phí đầu tư 1 tỷ đồng, ngôi nhà 170m2 có công năng hiệu quả đảm bảo cuộc sống tiện nghi:

Phòng khách 36m2, phòng ngủ 1 15m2, phòng ngủ 2 là 15.5m2, phòng ăn 18m2, phòng ngủ 3 20m2, phòng ngủ 4 20m2, phòng vệ sinh lớn 8.5m2, phòng vệ sinh nhỏ 3.7m2

 thiết kế nhà có ống khói kiểu Mỹ

Mẫu 8: Thiết kế nhà có ống khói 1 tầng có gác lửng phong cách châu âu

Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian lý tưởng ở mẫu thiết kế nhà có ống khói diện tích 120m2 phong cách Châu Âu với những chi tiết đơn giản nhưng tạo hình xinh xắn, trẻ trung. Nội thất tinh tế, đồng bộ. Hoàn hảo đến từng chi tiết. Nên có một phòng sinh hoạt chung rộng hơn các phòng còn lại. Rất giống phong cách châu Âu thời xưa. Như vậy, nhà vừa có phòng chung, vừa có phòng riêng. Vì thế, ai cũng muốn được sở hữu một ngôi nhà như thế. 

thiết kế nhà có ống khói chữ L mái đỏ

Mẫu 9: Thiết kế biệt thự 1 tầng hình chữ L mặt tiền rộng 10m có ống khói

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng hình chữ L là một trong những phương án chúng tôi làm cho chủ đầu tư là chị Quỳnh ở Hải Phòng trên ô đất vườn hơn 600m2. Với thiết kế kiến trúc hiện đại, bề thế, thể hiện sự uy nghi, chắc chắn, mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng chữ L được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đâu tư. Thêm vào đó, mẫu nhà 1 tầng chữ L có mặt tiền 10m với diện tích xây dựng 120m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế không chỉ gia đình chị Quỳnh mà còn nhiều chủ nhà khác. Tiểu cảnh ao vườn, cây cối, lối mòn khiến ai cũng thích thú và ao ước được sở hữu không gian trong lành, bình yên, thư thái như vậy.

Công năng sử dụng gồm: 1 sảnh chính 9m, 1 bếp ăn 19m , 1 phòng khách + thờ 23m , 1 tiền sảnhchính: 9m, phòng ngủ 1 : 15m2 phòng ngủ 2 : 15m2, phòng ngủ 3: 15m2.

 thiết kế nhà có ống khói 1 tầng có gác lửng

Mẫu 10: Tư vấn thiết kế nhà có ống khói và có gác lửng diện tích 70m2 độc đáo

Lấy kiến trúc hiện đại làm trung tâm được đan xen một chút yếu tố tân cổ cho phong phú, mềm mại, mẫu thiết kế nhà có ống khói mang đến vẻ đẹp nổi bật nhờ những hình khối, cách tạo hình, cách phối màu vô cùng ấn tượng.

Ngôi nhà được kết hợp rất hòa quyện và chặt chẽ giữa màu đỏ đô (màu mận chín) và màu trắng tươi tắn, trang nhã, tạo nên sự nổi bật thu hút tầm nhìn, không phô trương nhưng không hề mờ nhạt.

Ở mặt sau ngôi nhà có mái mỏng hình nan quạt bằng kính gỗ mang đến nét đẹp mềm mại hơn cho ngôi nhà, đây cũng điểm độc đáo, sáng tạo và giúp cho ngôi nhà có sự khác biệt rất lớn với các mẫu nhà khác trong địa bàn. Bên cạnh đó chi tiết ống khói xây cao hơn hẳn hệ mái dốc mang đến sự trẻ trung, gần gũi và ấn tượng cho ngôi nhà.  

Công năng tầng 1 của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái này được kiến trúc sư nghiên cứu tỉ mỉ và bố trí đề cao sự tiện lợi nhất có thể, gồm tiền sảnh 7m2, phòng khách 22m2, WC chung 5m2, sảnh phụ 3m2, phòng bếp ăn 16m2, phòng ngủ 9m2 và sân chơi 8.7m2

Công năng tầng lửng gồm sảnh 6m2, phòng ngủ 2 9m2, phòng ngủ 3 13m2 và WC 5m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, như vậy công năng sử dụng rất tối ưu, thuận tiện, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình với các phòng có chức năng khác nhau.

 thiết kế nhà có ống khói 1 tầng tân cổ điển

Mẫu 11: Thiết kế nhà có tầng áp mái phong cách châu âu 200m2 có chi tiết ống khói

Một đặc trưng của nhà tân cổ phong cách Châu Âu có lẽ là chi tiết ống khói bố trí trên hệ mái thái đẹp bên cạnh nhưng chi tiết đặc trưng khác như màu sắc vàng trắng ấm áp sang trọng, hệ trụ cột tròn, phào chỉ… Mẫu nhà 200m2 được thiết kế rất tỉ mỉ kĩ lưỡng mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn bởi sự tinh tế, sang trọng và nổi bật của nó. Tầng áp mái vừa giúp công năng sử dụng thêm hiệu quả và tăng thêm tính khang trang, hoành tráng của ngôi nhà.

Công năng sử dụng gồm: Công năng mặt bằng tầng 1 gồm : Sảnh chính 26m2, Sảnh phụ 16m2, Phòng khách + thờ 35m2, Phòng bếp ăn 31m2, WC1 3.8m2, WC2 5.5m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2: 22m2.

Từ cầu thang đi lên tầng áp mái, 2 phòng ngủ được phân chia 2 bên, bao gồm 1 phòng ngủ đơn 27m2 và 1 phòng ngủ đôi 34m2, 1WC 7m2.

 thiết kế nhà có ống khói hình vuông

Mẫu 12: Thiết kế nhà có ống khói hình vuông diện tích 180m2 kiểu biệt thự nghỉ dưỡng

Tổng thể công trình được xây dựng với hai khối nhà lệch vuông góc hình chữ L và nằm trên khu đất có diện tích tương đối rộng, cảnh quan xung quanh thoáng đãng, trong lành nên KTS dễ dàng trong việc thực hiện ý tưởng của mình mang đến một không gian nhà ở kết hợp vườn hài hòa, cân đối và là một nơi đáng sống cũng như là niềm mơ ước của nhiều người. Mẫu thiết kế nhà có ống khói nhỏ xinh còn trở nên đẹp hơn khi được ôm trọn giữa khuôn viên vườn xanh mướt của cây cối sum sê, sắc xanh của thảm cỏ trải bao la, nét tự nhiên của những lối đi xếp đá điểm xuyết cùng màu sắc sinh động đầy màu sắc của những khóm hoa đang đua nở. Ôngs khói đồng màu vói màu mái nên rất hài hòa.

thiết kế nhà có ống khói 1 tầng 140m2Mẫu 13: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L có ống khói đẹp 140m2 ở thành phố Hải Dương

Không gian sân vườn đẹp tháng đãng, sạch sẽ, với khoảng sân phía trước được thiết kế bằng gạch lát sàn màu đỏ rất hợp với màu sắc tổng tổng thể của ngôi nhà. Hệ thống cây xanh được thiết kế và bố trí hợp lý, mang đến cho không gian mát mẻ đẹp mắt được. Mẫu thiết kế nhà có ống khói cấp chữ L diện tích 140m2 được thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, nhường chỗ cho sự dản dị lên ngôi. Một kiến trúc rất khỏe khoắn và chắc chắn từ kết cấu móng đến cách thiết kế cột tường là khung xương cốt lõi tạo cho khối nhà thêm bền vững. Ống khói ốp đá hoa cương chóp mái ngói đỏ tạo nên vẻ đẹp hiện đại trẻ trung và sự sinh động chp ngoại thất.

Công năng ngôi nhà gồm: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

 thiết kế nhà có ống khói cấp 4 đẹp nhấtMẫu 14: Thiết kế nhà có ống khói kiểu Mỹ giữa không gian sân vườn mát mẻ

Đặc trưng của kiến trúc nhà xứ cờ hoa là nội thất vừa ấm cúng vừa đắt tiền. Khu vực phía trước nhà thường rất đẹp để khách đến nhà cảm thấy sự mới mẻ, gần gũi thiên nhiên, cây cỏ, còn phòng ngủ thì phải thật kín đáo, tường nhà kẻ chỉ song song, có ống khói đẹp mắt, thường không có cổng và tường rào. Những mẫu nhà cấp 4 kiểu Mỹ vẫn luôn mang đến cho chúng ta không gian thư thái, đơn giản mà bình yên, nhẹ nhàng, mềm mại.

 thiết kế nhà có ống khói 1 tầng kiểu Mỹ

Mẫu 15: Thiết kế nhà có ống khói phong cách châu âu có tầng lửng

Nằm biệt lập trên khu đất gần 1000m2, mẫu thiết kế nhà có ống khói 150m2 có gác lửng đem lại không gian sống thanh tĩnh, yên bình và mát mẻ. Chiếc cột cao gắn áp mái tạo nên kiểu dáng đậm chất đồng quê nước châu âu, vừa mộc mạc vừa độc đáo, hiện đại, khác biệt với mẫu nhà cấp 4 thông thường.

 thiết kế nhà có ống khói 1 tầng có gác lửng đẹp nhất

Mẫu 16: Thiết kế nhà có ống khói bằng gỗ kiểu cổ điển trong không gian vườn tươi xanh

Phải nói rằng đây là một mẫu nhà khiến ai nhìn thấy cũng không thể quên được với chất liệu gỗ tạo hình vô cùng sinh động và đẹp mắt. Mẫu nhà 1 tầng có gác lửng 70m2 được thiết kế mộc mạc nhưng rất tinh tế, duyên dáng, cách bố trí tiểu cảnh tự nhiên tươi mát, hài hòa. Mái ngói đỏ tươi và ống khói đỏ nổi bật trên nền cỏ xanh rất tự nhiên. Có thể nói không gian sống đầy bằng và gió này thật yên bình, thật ấn tượng như một công trình nghệ thuật khiến ta như lạc vào thế giới cổ tích vậy.

Mặt tiền ngôi nhà khi thiết kế các kiến trúc sư để ra một khoảng không 5m, vì đất ở những vùng nông thôn khá lớn nên cần thiết kế sân rộng để lũ trẻ vui chơi cũng như dành làm nơi để xe vào những dịp cuối tuần mọi người xum họp. Bên trong tầng 1 bố trí bao gồm : Phòng khách + Phòng bếp, WC, sảnh thang, tiếp đến tầng lửng gồm : 3 phòng ngủ + Sảnh thang. 

thiết kế nhà có ống khói trong rừng

Mẫu 17: Mẫu ống khói biệt thự mini đẹp

Mặc dù không hiện đại, cao sang nhưng mẫu nhà ở vùng rừng núi nước Mỹ luôn ấm áp, tràn đầy sinh lực và có một nét độc đáo tinh tế riêng mà những ngôi nhà bình thường không có được. Nằm nép mình trong một góc rừng cây có vẻ hoang sơ, ngôi nhà nhỏ 100m2 gần gũi chan hòa mộc mạc cùng thiên nhiên, mát mẻ, trong lành, rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Được bao bọc bởi cây xanh bóng mát, tự nhiên, mát mẻ, mẫu thiết kế nhà có ống khói bừng sáng như đốm lửa giữa rừng vậy.  

 thiết kế nhà có ống khói kiểu biệt thự 1 tầng

Mẫu 18: Mẫu thiết kế nhà có ống khói phong cách châu âu trang nhã, sang trọng

Các bạn thấy thế nào về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng phong cách Châu Âu này? Với màu sơn trắng chủ đạo, ngôi nhà tươi sáng nổi bật trên bãi cỏ xanh mượt cùng màu ngói cam trẻ trung kết hợp hài hòa. Mẫu nhà tân cổ có ống khói 100m2 thật xinh xắn, mang đến một không gian sống hoàn mỹ. 

thiết kế nhà có ống khói giả đẹp

Mẫu 19: Mẫu nhà cấp 4 có tum kiểu Mỹ có ống khói vô cùng sinh động, hấp dẫn

Thiết kế nhà có ống khói 1 tầng 1 tum đẹp được bố trí tiểu  cảnh đẹp gần gũi thiên nhiên mang đến không gian mát mẻ, thi vị phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới chưa cần diện tích rộng rãi. Khung cảnh bình yên tươi tắn của thiên nhiên tô điểm cho ngoại thất ngôi nhà. 

Khám phá những mẫu thiết kế nhà có ống khói với 2 tầng sang trọng

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng

Mẫu 20: Thiết kế nhà có ống khói kiểu biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp

Ngôi biệt thự có tầm nhìn ra khung cảnh núi non, gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm được trang bị cả bồn tắm. Với sự tiện nghi, công năng hiệu quả, mẫu thiết kế nhà có ống khói 150m2 này là lựa chọn lý tưởng của bạn.

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng đẹp

Mẫu 21: Thiết kế nhà có ống khói 2 tầng 1 gác lửng đẹp và ấn tượng

Những chi tiết ngoại thất của ngôi biệt thự kiểu Mỹ này vô cùng tỉ mỉ, tinh tế với gam màu trầm làm chủ đạo, ngôi biệt thự 2 tầng mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng bởi chất liệu gỗ cộng thêm việc trang trí đá rối rất tự nhiên, phóng túng, tạo nên vẻ đẹp của thiên nhiên chứ không phải vẻ đẹp nhân tạo hiện đại, nét cổ kính ấy khiến ai cũng thích thú.

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng 150m2

Mẫu 22: Bản vẽ thiết kế nhà có ống khói 2 tầng 10x15m kiến trúc hiện đại

Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 10x15, mặc dù nó không quá xuất sắc, sang trọng, tinh tế nhưng ở đó là sự gần gũi, nhã nhặn, toát lên thứ khí chất rất hiện đại, trang nhã, bình thường nhưng không hề tầm thường, như một hình hộp vuông vắn, gọn gàng, với những đường nét cứng cáp, vững chãi.

Cửa chính là loại cửa bọc kính được thiết kế độc đáo, kết hợp giữa đường nét cứng cáp với đường tròn mềm mại ở giữa mang đến cảm giác vừa giản đơn vừa tinh tế, hài hòa. Còn các hệ thống cửa sổ là cửa 4 cánh sẽ tăng thêm phần thoáng cho ngôi nhà. Mái thái hiện đại kết hợp với ống khói giúp cho hệ mái thêm sinh động hơn.

Công năng sử dụng gồm:

Tầng 1: Tiền sảnh (9m2), Phòng khách (28m2), phòng ngủ ông (12m2), phòng ngủ 1 (13m2), phòng ngủ 2 (15m2), WC 1 = WC 2 = 5,3m2 , Phòng bếp + ăn (30m2)

+) Tầng 2: 2 sân chơi (36m2/ sân), Sân phơi (7,5m2), phòng thờ (13m2), phòng ngủ 3 (18m2), phòng ngủ 4 (16m2), WC 3 (7,7m2), WC 4 (4,2m2), sảnh tầng (8,5m2).

 thiết kế nhà có ống khói 120m2 2 tầng

Mẫu 23: Thiết kế nhà có ống khói với diện tích 120m2 5 phòng ngủ ở Hà Nam

Với kết cấu mái thái màu xanh gồm các tầng chồng chéo lên nhau đăng đối, độc đáo, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 120m2 trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Thiết kế nhà có ống khói gần gũi mà hiện đại, sang trọng với hệ cửa gỗ kính, gạch ốp chân tường, ống khói. Chi phí dự kiến từ khoảng 1.3 tỷ.

Công năng sử dụng gồm:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích sử dụng tầng 1: 120m2

Tầng 2: 1 Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh chung - Diện tích sử dụng tầng 1: 130m2

 thiết kế nhà có ống khói 300m2 tân cổ điển

Mẫu 24: Thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu 2 tầng với chi phí hơn 3 tỷ đồng

Trên ô đất 1000m2, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu gần 300m2 vô cùng sang trọng, hoành tráng với những đường nét chi tiết tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp xa hoa, mỹ lệ, phù hợp với giới thượng lưu quyền quý. Ngôi nhà kết hợp nhà để xe đep và bố trí tiểu cảnh sinh động, hấp dẫn, gần gũi thiên nhiên tạo nên một tổng thể đầy ấn tượng, sang trọng.

Công năng của mẫu biệt thự gồm:

- Tầng 1: 1 Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn 34m2,  Phòng ngủ 1 : 28m2, gara ô tô 37m, sảnh chơi 23m2- Diện tích tầng 1: 265m2/sàn

- Tầng 2: 3 phòng ngủ, Phòng Sinh hoạt chung, 3WC, 1 phòng thờ- Diện tích tầng 2: 270m2

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng độc đáo

Mẫu 25: Thiết kế nhà có ống khói theo phong cách Tudor

Đối với những ai đam mê kiến trúc chắc hẳn đã từng nghe đến phong cách Tudor ít nhất một lần. Ở Hoa Kỳ, phong cách thiết kế nhà có ống khói này phổ biến vào cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, sau đó quay trở lại vào cuối thế kỷ 20. Những mẫu nhà theo phong cách này bắt nguồn từ kiến trúc  Tudor trung cổ ở Anh vào đầu thế kỷ 16. Đặc điểm chính của phong cách Tudor là mái dốc đứng, cửa sổ, có ống khói, cửa ra vào được bố trí tự do, không đều đặn, màu sắc trầm sang trọng, gần gũi nhưng tạo hình độc đáo, vật liệu đắt giá, xa xỉ.

Mái nhà thường bao gồm cột chống và cửa sổ áp mái, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào trong. Chúng cũng thường rất duyên dáng với những ống khói to bằng gạch hoặc bằng đá.

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng có gác lửng

Mẫu 26: Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng diện tích 80m2 và có ống khói đẹp

Trên đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ ở Thạch Thất – Hà Nội diện tích 80m2 mặt tiền 10m với kiến trúc hiện đại hình khối vững chắc, màu trầm kết hợp trắng vô cùng nổi bật, sang trọng.

Chi tiết cột giả ống khói trang trí cũng là điểm cộng cho thiết kế này, đơn giản mà nổi bật, tạo sự khác biệt với kiến trúc cũng như các ngôi nhà xung quanh khu vực. Các khối đua ban công, cột,... thể hiện khá chi tiết và cầu kỳ.

Công năng sử dụng gồm:

Tầng 1: 1 Phòng khách: 22,5m2. Phòng ngủ 1: 16.3m2. Phòng ngủ 2: 12m2. Hành lang: 3m2

Tầng 2: Phòng thờ: 22.5m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng ngủ 4: 12m2, Ban công: 5.3m2

 thiết kế nhà có ống khói 2 tầng có bể bơi

Mẫu 27: Thiết kế nhà có ống khói đẹp diện tích 300m2

Với chi phí 3 tỷ đồng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi diện tích 300m2 được ví như khu biệt thự nghỉ dưỡng xây tại Quảng Ninh. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời nếu như được đi giữa không gian lung linh của ngôi nhà về đêm. Hệ thống đèn điện sáng, lung linh và huyền ảo sẽ mang tới cảm giác yên bình và thoải mái , tĩnh lặng nhất cho bạn về đêm. Bể bơi cho bạn những giây phút tuyệt vời bên gia đình mình.

Cuốn hút nhất trong bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi đó chính là chi tiết ống khói trang trí. Thật sự khi đứng trước nó, bạn sẽ có cảm giác giống như đang đứng giữa Châu Âu hoa lệ, nơi có những ngôi biệt thự ấn tượng với những ống khói độc đáo và khác biệt.

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà có ống khói sang trọng này gồm:

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô, 1 bể bơi - Diện tích tầng 1: 300m2
- Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ  - Diện tích tầng 2: 250m2 

thiết kế nhà có ống khói 3 tầng 160m2

Mẫu 28: Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng 160m2 có ống khói giả đẹp ở Hòa Bình

Mẫu nhà 2 tầng mái thái diện tích 160m2 có tỷ lệ kiến trúc đẹp,cân đối, sử dụng gam màu trắng làm nền, mái màu ghi chân đế ốp đá rối, phân chia mảng miếng hiện đại. mẫu nhà đẹp này thể hiện các khối kiến trúc theo công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hài hòa về hình khối tổng thể. Mẫu biệt thự 2 tầng 160m2 sử dụng nhiều cửa sổ lớn đảm bảo việc thông thoáng với thiên nhiên. Kinh phí dự kiến là 1.8 tỷ đồng.

Công năng sử dụng gồm:

- Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 160m2
- Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ - Diện tích tầng 2: 160m2

 thiết kế nhà có ống khói mặt tiền 8m

Mẫu 29: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m có ống khói giả đẹp để trang trí

Thiết kế nhà có ống khói giả là một xu hướng rất mới và hiện đại để trang trí ngoại thất cho ngôi nhà thêm trẻ trung, sang trọng. Với hệ mái thái màu xanh chồng xếp độc đáo theo các tầng khi kết hợp với ống khói giả giúp ngôi nhà thêm nổi bật và khang trang, ấn tượng hơn. Chi phí đầu tư dự kiến là 1.2 tỷ đồng.

Công năng của mẫu nhà gồm:

Tầng 1: 1 phòng khách+ thờ 45m2, 1 bếp ăn 15,5m2, 1 tiền sảnh 9m2, phòng ngủ 1 12,8m2, vệ sinh chung 3,5m2

Tầng 2: phòng ngủ 2,3 15,5m2, phòng ngủ 4 18m2, sảnh + cầu thang 12,8m2, 1 vệ sinh chung 6,6m2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của những mẫu thiết kế nhà có ống khói 3 tầng đẹp nhất 

thiết kế nhà có ống khói 3 tầng

Mẫu 30: Phối cảnh mẫu thiết kế nhà có ống khói 180m2 3 tầng ở Bắc Ninh

Là một ngôi biệt thự hiện đại cao cấp, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L 180m2 được xây dựng với chi phí dự kiến 2.4 tỷ đồng. Được thiết kế mái bằng, ngôi biệt thự được trang trí bằng ống khói trên mái để trang trí, tránh sự nhàm chán, cứng cáp về hình khối của kiến trúc hiện đại.

Các mảng tường màu nóng kết hợp với gam màu trắng sang trọng giúp cân bằng đi toàn bộ khối kiến trúc của ngôi nhà. Màu trắng được áp dụng cho các mảng tường đua khiến ngôi nhà trở nên thu hút với sự phối hợp 2 màu sắc này. 

Công năng sử dụng gồm:

- Tầng hầm: Gara ô tô (43m2), Hầm rượu (30m2), Phòng hát (40m2), Phòng giúp việc (8.5m2), WC(4m2), Kho (3m2).

- Tầng 1: 1 phòng khách (39m2), 1 phòng SHC ( 28m2), 1  ăn(30m2), Phòng bếp (14m2), 1 phòng ngủ con( 14m2)

- Tầng 2: 1 phòng ngủ master (55m2), Phòng thay đồ (17m2) , PHòng ngủ 1 (35m2), thay đồ (13m2), 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng thay đồ.

- Tầng 3: Phòng ngủ 2 (38m2), Sân chơi (23m2), Sân phơi (15m2), SHC + Không gian thờ( 39m2)

 thiết kế nhà có ống khói 3 tầng đẹp

Mẫu 31: Thiết kế nhà có ống khói 3 tầng 100m2 ở Tuyên Quang

Kiến trúc sư Angcovat đã kí hợp đồng với ông Hà ở Tuyên Quang và thết kế nhà có ống khói theo nhu cầu của ông là một ngôi nhà 3 tầng diện tích sàn 100m2 với kiến trúc hiện đại, vật liệu kính được chú trọng. Ngắm tổng thể mẫu thiết kế nhà có ống khói 3 tầng kích thước 7x15m, có thể thấy ngôi nhà được trang bị hệ cửa kính khung gỗ cao cấp. Đây là sản phẩm cửa hiện đại có khả năng chống ồn, chống thấm nước, không bị nấm mốc lại dễ lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Nhờ hệ cửa kính khung gỗ sang trọng, không gian nội thất của mẫu thiết kế nhà đẹp 100m2 sẽ trở nên sáng và thoáng mát hơn.

Thiết kế lan can ban công các tầng, kiến trúc sư sử dụng vách kính cường lực làm ban công, vừa giúp thu gọn diện tích mặt bằng, vừa dễ lau chìu lại tăng tính hiện đại cho công trình.

Công năng sử dụng gồm:

- Tầng 1:1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh - diện tích 100m2

- Tầng 2:2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng sinh hoạt chung - diện tích 110m2

- Tầng 3:1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng sách, 1 phòng vệ sinh chung, 1 sân chơi - diện tích 110m2

 thiết kế nhà có ống khói phong cách hoàng gia

Mẫu 32: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ phong cách hoàng gia khiến ai cũng chú ý ở tp. Điện Biên

Với diện tích 150m2, mẫu nhà 3 tầng phong cách hoàng gia khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp sang trọng, cao quý, độc đáo. Chi phí dự kiến 2.5 tỷ đồng, ngôi nhà là tâm điểm của những công trình xung quanh. Màu sắc kiến trúc làm nên bởi hệ thống vật liệu ốp tường ngoại thất. Toàn bộ tường ngoại thất ngôi nhà 3 tầng phong cách hoàng gia đều được sử dụng gạch ốp. Gạch tự nhiên với gam màu đỏ, ốp cách điệu thể hiện sự mới mẻ cho toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, hệ thống cột, các chi tiết kiến trúc như viền mái, cột, cửa sổ được điểm tô màu sắc trắng mang lại cho ngôi nhà sự thống nhất vẹn toàn trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp 3 tầng phong cách hoàng gia. 

Phần mái còn được thể hiện một cách sang trọng và tinh tế hơn hẳn từ màu sắc đến kiểu dáng kết hợp với ống khói, tạo nên một tổng thể không khác gì hoàng cung của vua chúa. Thiết kế cửa sổ mái vòm được làm bằng chất liệu cửa nhôm uốn vòng với gam màu trắng

Đặc trưng tân cổ điển trong mẫu nhà 3 tầng phong cách hoàng gia còn được thể hiện trong cách sử dụng vật liệu lan can bằng hoa sắt hiện đại cho tổng thể công trình. Các mẫu lan can hoa sắt nghệ thuật vừa thẩm mỹ, vừa có sự tính toán để đảm bảo tính an toàn và vững chắc cho công trình.  

Công năng sử dụng gồm:

Tầng 1: Sảnh tầng : 24m2, Phòng khách ( 22m2), WC ( 4m2), Phòng ngủ ( 12m2), Phòng ăn ( 25m2)

Tầng 2: Phòng SHC ( 19m2), Phòng ngủ( 25m2), Phòng ngủ ( 16m2), Phòng ngủ ( 18m2), WC ( 6m2)., WC3( 5.5m2)

Tầng 3: Phòng ngủ ( 16m2), Phòng thờ + SHC (25m2), Kho ( 10m2), WC (4m2)

 thiết kế nhà có ống khói 3 tầng 90m2

Mẫu 33: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà có ống khói 3 tầng diện tích 90m2 ở Hà Nội

Thiết kế nhà có ống khói 90m2 3 tầng mái thái màu ghi đậm cộng với những khung cửa kính sẫm màu khiến căn nhà giống như được khoác lên mình bộ trang phục trang nhã và phù hợp với màu sắc của lối kiến trúc hiện đại. Bản thiết kế nhà 3 tầng 90m2 mặt tiền 10m có chi phí dự kiến là 1.5 tỷ đồng.

Công năng sử dụng gồm:

Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 gara ôtô
Tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ
Tầng 3: 2 Phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thở , sân cảnh

 thiết kế nhà có ống khói 3 tầng 180m2

Mẫu 34: Thiết kế nhà có ống khói giả 3 tầng với gam màu trầm ổn sang trọng

Với kinh phí dự kiến 2 tỷ đồng, mẫu thiết kế nhà 180m2 3 tầng hoành tráng, sang trọng như ngôi biệt thự gỗ đồ sộ nổi bật. Với hệ thống mái thái đăng đối, giúp cho thiết kế xây nhà 180m2  dốc nước nhanh vào mùa mưa, nước trôi đi nhanh sẽ giúp cho phần mái của thiết kế nhà 180m2 3 tầng lúc nào cũng khô ráo, không bị mốc, ẩm. Dưới mái là một lớp bê tông chịu lực, chịu nhiệt khá tốt cho ngôi nhà của bạn.

Một điều đặc biệt làm nên nét độc đáo cho thiết kế nhà 180m2 3 tầng đó là việc thiết kế ống khói giả trên mái, chi tiết thiết kế này tạo cho mẫu nhà 180m2 có 1 chút nét cổ, 1 chút nét hiện đại. Tất cả những điều đó tạo nên sự độc đáo cho  thiết kế xây nhà 180m2 3 tầng này.

Công năng sử dụng gồm:

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô

- Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ

- Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung 

thiết kế nhà có ống khói 3 tầng 50m2

Mẫu 35: Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 có ống khói

Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m 3 tầng diện tích 50m2 phong cách hiện đại được xây dựng trên đất 120m2 với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 700 triệu đồng ở Nam Định. Nhìn trực diện bạn sẽ thấy mẫu thiết kế nhà có ống khói mặt tiền 4m 3 tầng có các cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trên đó có gắn các ô kính để lấy sáng và gió vào không gian bên trong, tạo cho ngôi nhà phố mặt tiền 4m sự hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Sự kết hợp giữa hệ mái và chi tiết ống khói tạo nên nét đẹp trong tạo hình, đó là sự kết hợp hài hòa giữa không gian cổ xưa và hiện đại.

Công năng sử dụng gồm:

- Tầng 1: 1 phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gara ô tô

- Tầng 2: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung

- Tầng 3: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân phơi

Ngày nay những mẫu thiết kế nhà có ống khói không còn xa lạ nữa, tuy nhiên chi tiết ống khói chỉ phù hợp cho những mẫu nhà khá sang trọng hoặc phong cách châu âu, kiểu mỹ và hệ mái có độ bề thế, còn những mẫu nhà đơn giản cấp 4 ở nông thôn thì không phù hợp, vì thế phải cân nhắc trước khi xây nhà có ống khói. Những mẫu ống khói đẹp sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo thu hút cho ngôi nhà. Khi những mẫu nhà ống, nhà hiện đại khô khan trong kiến trúc hiện đại thì việc tạo hình có ống khói sẽ là giải pháp rất thú vị đấy. 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự vườn phong cách châu âu 1 tầng đẹp nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận