Thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp nhà hàng sang trọng bậc nhất KS1091121

 Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại 7 tầng kết hợp nhà hàng ngày càng xuất hiện nhiều ở các khu trung tâm tọa lạc tại các thành phố, đô thị lớn. Sau nhiều năm công tác và làm việc trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, resort đẹp, chúng tôi thấu hiểu được những băn khoăn của các chủ đầu tư khi chuẩn bị thiết kế thi công những công trình quy mô lớn như vậy. Báo giá thiết kế hay thi công giá rẻ liệu có đáp ứng đúng và đủ những mong ước của quý khách hàng hay không? Quả thực, trong bối cảnh hiện nay, tiết kiệm chi phí là hợp lý và đúng đắn, nhưng tiết kiệm chi phí không có nghĩa là lựa chọn những đơn vị không đủ năng lực kèm theo đó là báo giá rẻ, nhưng không đảm bảo tiến độ và hiệu quả. Chính vì vậy đầu tư một công trình thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp nhà hàng cao tầng các gia chủ thường đứng trước những băn khoăn, có thể kể tới là:

 - Công trình thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp khách sạn không phải đơn vị nào cũng đủ năng lực thiết kế và thi công.

- Làm thế nào để tối đa hóa công năng sử dụng, khai thác tối đa mặt bằng để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư. Bởi đây là công trình thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp nhà hàng để cho thuê.

- Tối đa hóa công năng nhưng cũng cần phải đáp ứng yếu tố thẩm mỹ. Khách hàng sẽ lưu tâm tới các tòa nhà văn phòng đẹp, hiện đại, độc đáo, mới mẻ để lựa chọn thuê hay ngay cả các nhà hàng cần phải sạch sẽ, đẹp mắt thì mới có thể cho thuê dễ dàng. 

Tất cả những băn khoăn kể trên của quý chủ đầu tư, cũng chính là mục tiêu của công ty angcovat chúng tôi trong suốt gần 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, văn phòng, nhà hàng khách sạng. Mỗi công trình đều có những nét rất riêng, thỏa mãn được những mong muốn từ phía chủ đầu tư về một công trình hội tụ cả về công năng - thẩm mỹ - kinh tế và phong thủy.

Chính vì thế mà không ít các công trình thiết kế và xây dựng nhà ở kết hợp văn phòng, thiết kế khách sạn, tòa nhà văn phòng của Angcovat đã được ghi dấu ở các tỉnh thành, thành phố khác nhau trên dải đất hình chữ S.

Gần đây nhất, có thể kể tới công trình thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê 7 tầng kết hợp nhà hàng của chủ đầu tư tại thành phố biển Vũng Tàu. Để biết thêm về năng lực của Angcovat trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng, khách sạn, văn phòng, mời bạn tham khảo ngay bản vẽ dưới đây nhé.

Chia sẻ tóm tắt thông tin về mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại kết hợp nhà hàng sang trọng 

  • Mã biệt thự

 KS1091121

  • Số tầng

 07

  • Chủ đầu tư

 Ông Thành

  • Địa Chỉ
 Vũng Tàu
  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 40m

  • Kích thước ô đất
 1000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 800m2/sàn

- Công năng:

+ Tòa nhà văn phòng 7 tầng hiện đại

+ Mặt bằng nhà hàng sang trọng đẳng cấp

 

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại 7 tầng kết hợp nhà hàng 20x40m

 Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại và sang trọng đang là nhu cầu tất yêu của thi trường,đặc biệt là tại các thành phố lớn với hàng trăm công ty được thành lập mỗi ngày.Trên thực tế,văn phòng như một ngôi nhà thứ hai của tầng lớp nhân viên công chức,bởi vậy mà có một không gian làm việc tốt không chỉ làm tăng hiện quả công việc mà còn mang đến cuộc sống thoải mái.Hơn thế nữa,có một tòa nhà văn phòng đẹp,chuyên nghiệp mang đến hiệu quả kinh doanh chủ đầu tư và đơn vị thuê.

Bản vẽ thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng hiện đại kết hợp nhà hàng sang trọng

 Phối cảnh 1 - bản vẽ tòa nhà văn phòng hiện đại bậc nhất ở thành phố biển

Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại với quy mô lên tới 7 tầng và diện tích sàn 800m2 thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Đây được coi là công trình văn phòng đẳng cấp TOP đầu tại thành phố biển Vũng Tàu sau khi được thi công hoàn thiện với công năng đầy đủ mang tới môi trường công sở tốt chưa từng thấy. Cùng với đó là các sàn tòa nhà cho thuê làm nhà hàng, quán cafe cũng vô cùng tiện nghi và sang trọng. 

Chắc chắn rồi, với mặt bằng diện tích sàn rộng lớn, các công ty thuê để làm văn phòng sẽ tạo dựng được một hệ không gian làm việc chuẩn mực, hiện đại bậc nhất, và sự hài lòng, thoải mái của các nhân viên cũng như khách hàng tới đây. 

 Chính vì vậy trước tiên để xây dựng hồ sơ thiết kế toa nhà văn phòng, sẽ là ý tưởng mặt bằng và cách phân chia không gian sao cho tiết kiệm diện tích và hợp lý nhất. Đó không chỉ là yêu cầu và bài toán trăn trở của chủ nhà mà đó chính là công việc tháo gỡ từng bước giúp chủ đầu tư đạt tối đa bài toán kinh doanh cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Với kinh nghiệm lâu năm, kết hợp với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn cao, năng lực tốt chắc chắn sẽ hài lòng các quý chủ đầu tư. Vì vậy nếu có yêu cầu về thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

 Kiến trúc sư quả thực là những người nghệ sỹ tài hòa, khi cùng với một diện tích nhưng với yêu cầu của từng gia chủ về công năng, sở thích khác nhau mà chúng tôi có thể biến chuyển linh hoạt, sao cho vừa đảm bảo mang tới sự trọn vẹn về tính tiện nghi, hiện đại cũng như thoải mái nhất. Tuy vậy, với bất kỳ một công trình kiến trúc hay phong cách thiết kế nào cũng có những đặc trưng và tiêu chuẩn thiết kế khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các nguyên tắc này nhé!

mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê kết hợp nhà hàng tiêu chuẩn đẳng cấp

 Phối cảnh mặt tiền rộng 20m của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp nhà hàng hiện đại bậc nhất

- Tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn khi thiết kế tòa nhà văn phòng:

  • Tiêu chuẩn an toàn của tòa nhà bao gồm: lối thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp, lắp đặt đường điện, ống nước vừa đảm bảo sự thuận tiện và an toàn sử dụng, an ninh và camera giám sát đảm bảo an tâm khi làm việc.
  • Lối thoát hiểm tại tòa nhà phải có độ rộng lớn hơn 1,2m. Bên cạnh đó các văn phòng phải có đường quạt và đường ống dẫn gió đảm bảo không gian văn phòng luôn lưu thông. Thiết kế văn phòng phải có các cảm biến, van đóng mở và tủ cấp cảm biến nguồn điều khiển phục vụ nhu cầu sử dụng…
  • Đặc biệt quy định bắt buộc với mỗi tòa nhà là phải đáp ứng tiêu chuẩn về PCCC. Nhất là những công trình cao tầng, để đảm bảo sự an tâm khi làm việc.
  • Tòa nhà cao tầng phải có các không gian chức năng sau: sảnh, phòng thường trực, khu vực bảo vệ, chỗ đợi, phòng quản lý kỹ thuật tòa nhà, không gian chức năng giao thông (cầu thang bộ, hành lang, thang máy); không gian kỹ thuật (là phòng chứa các thiết bị điện nước)…

 - Tiêu chuẩn thiết kế tòa nhà văn phòng về tầng lánh nạn:

  • Trước đây quy chuẩn phòng cháy chữa cháy (PCCC) công trình chỉ áp dụng cho các tòa nhà có 1 tầng hầm, chiều cao dưới 75m (tòa nhà dưới 30 tầng). Quy chuẩn 06:2020 về an toàn phòng cháy chữa cháy mới nhất được Bộ Xây dựng ban hành mở rộng phạm vi điều chỉnh pháp dụng với tòa nhà có 3 tầng hầm, chiều cao công trình tới 150m (trừ trường học và bệnh viện)…
  • Quy định rõ nhà có chiều cao trên 100m phải bố trí tầng lánh nạn. Không cho phép bố trí các căn hộ hoặc một phần căn hộ trên tầng lánh nạn…
  • Ở chế độ hoạt động bình thường, cửa các thang máy chữa cháy không được mở vào những tầng lánh nạn đó. Còn cửa tầng của các giếng thang tại những tầng lánh nạn đó phải thường xuyên được khóa và chỉ được tự động mở khóa khi chuyển sang chế độ phục vụ lực lượng chữa cháy…

- Tiêu chuẩn thiết kế tầng hầm trong tòa nhà văn phòng hiện đại:

  • Tầng hầm phải có chiều cao tối thiểu 2,2m. Phải có ít nhất 2 lối ra và có kích thước không nhỏ hơn 0,9×1,2m. Lối xe phải được thông ra ngoài đường chính, không được thông ra hành lang.
  • Độ dốc tối thiểu của lối xuống tầng hầm là 14% so với chiều dài. Độ dốc thẳng và đường dốc cong là 17%
  • Nền và vách hầm cần đổ bê tông cốt thép dày 20cm để tránh nước ngầm hoặc nước thải từ các nhà lân cận thấm vào.
  • Phải thiết kế một thang máy xuống tới hầm tòa nhà

- Tiêu chuẩn thiết kế thang thoát hiểm trong tòa nhà văn phòng:

Thang dùng để thoát nạn gồm 3 loại:

  • Cầu thang bộ
  • Buồng thang bộ thông thường
  • Buồng thang bộ không nhiễm khói

Theo quy chuẩn 06:2020, chủ đầu tư dự án nhà cao tầng phải có thiết kế cụ thể thang thoát nạn chống khói theo đúng quy định, phải lắp đặt hệ thống nước phục vụ chữa cháy, thiết kế đường chữa cháy quanh tòa nhà phục vụ xe chữa cháy khi xảy ra sự cố.

Trong nhà cao tầng phải có ít nhất 2 lối thoát nạn. Thứ nhất để bảo đảm an toàn cho con người khi có cháy nổ. Thứ hai là tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng chữa cháy hoạt động làm nhiệm vụ. Nếu diện tích mỗi tầng > 300m2 thì hành lang chung hoặc lối đi phải đảm bảo có ít nhất hai lối thoát ra hai cầu thang thoát hiểm. Nếu diện tích mỗi tầng < 300m2 thì cho phép thiết kế một cầu thang thoát nạn ở một phía, còn phía kia phải thiết kế ban công nối với thang thoát nạn bên ngoài.

  • Quy định về chiều rộng của cửa: 0,8m
  • Quy định về chiều rộng của lối đi: 1m
  • Quy định về chiều rộng của hành lang: 1,4m
  • Quy định về chiều rộng của vế thang: 1,05m
  • Quy định về số lượng bậc thang: không < 3 và không > 18 bậc/vế thang.
  • Quy định về chiều cao cửa đi và lối đi: không thấp hơn 2m; đối với tầng hầm, tầng chân tường thì không thấp hơn 1,9m; đối với tầng hầm mái không được thấp hơn 1,5 m

Thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại kết hợp nhà hàng quy mô đẳng cấp tọa lạc tại thành phố biển

Thông thường các tòa nhà văn phòng thường được lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại - loại hình công trình có yêu cầu cao phù hợp với xu hướng.

Hai yêu cầu chính trong lĩnh vực thiết kế văn phòng hiện nay là thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Việc hoàn thiện một mẫu văn phòng đẹp vừa ý hài hòa cả về mặt thẩm mỹ công năng và phong thủy

Ngoài những phong cách thiết kế chuẩn mực, các trào lưu thiết kế văn phòng kiến trúc hiện đại lối mở sử dụng những nguyên vật liệu tân tiến ngày càng được ưa chuộng trên toàn Thế giới. Màu sắc trang trí kiến trúc văn phòng cũng thay đổi nhiều hơn sao cho thật bắt mắt và tinh tế. 

Đáp ứng yêu cẩu của chủ đầu tư - ông Thành tại Vũng Tàu, các kiến trúc sư Angcovat đã dành nhiều tâm huyết để lên ý tưởng mặt bằng sao cho tiết kiệm diện tích và sự thoải mái tiện nghi nhất cho nhân viên văn phòng, kết hợp với đó là không gian nhà hàng sang trọng đẳng cấp, tiếp đến là một bản vẽ phối cảnh 3D đẹp độc đáo với các chất liệu hoàn thiện hiện đại cùng màu sắc trang trí bắt mắt.

Hình ảnh mặt tiền mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 7 tầng kết hợp nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao

 Chiêm ngưỡng mặt tiền bản vẽ thiết kế tòa nhà văn phòng 800m2

 Ngày càng có nhiều Chủ đầu tư nhận thấy rõ những giá trị lớn từ việc phối hợp giữa quy mô văn phòng và hoạt động kinh doanh đa dạng sản phẩm, mặt hàng. Do đó, đầu tư thiết kế văn phòng kết hợp kinh doanh sao cho độc đáo, đẳng cấp mang dấu ấn riêng chắc chắn sẽ đem đến nhiều cơ hội phát triển. Mẫu thiết kế văn phòng theo mô hình này do angcovat thực hiện đã dành được niềm tin thị trường bởi sự hài hòa giữa tổng thể và tính tiện nghi, cao cấp về công năng sử dụng.

Phối cảnh mẫu tòa nhà văn phòng 7 tầng và nhà hàng đẹp hiện đại bậc nhất

 Tọa lạc trên lô đất 2 mặt tiền tại thành phố Vũng Tàu, công trình thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại kết hợp nhà hàng thực sự thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người. 

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp nhà hàng 7 tầng diện tích 800m2 cao cấp hạng sang tại Vũng Tàu. Kiến trúc tòa nhà văn phòng là một tổng thể vững chắc với tạo hình ấn tượng chất liệu được lựa chọn thiết kế mang vẻ đẹp bền vững với thời gian. Sắc trắng trang nhã và hài hòa là màu sắc chủ đạo để trang trí mặt tiền thiết kế tòa văn phòng kết hợp nhà hàng đẹp. Kính sáng cường lực có lớp cản nhiệt mềm sử dụng mật độ lớn giúp chống nóng gữ nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cho hệ thống khu văn phòng kết hợp làm nhà hàng quy mô 7 tầng. 

Hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế tòa nhà văn phòng mái bằng bằng kính hiện đại kết hợp nhà hàng giữa thành phố biển

 Phương án thiết kế tòa nhà văn phòng hiện đại kết hợp nhà hàng cao 7 tầng tai thành phố biển mang tới không khí vui tươi, sầm uất và sẽ là điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách hàng trong tương lai

Với lợi thế lớn là quy mô tổng diện tích gần 1000m2, tòa nhà văn phòng hiện đại kêt hợp nhà hàng được đầu tư thiết kế tỉ mỉ mang diện mạo trẻ trung và đẳng cấp từ màu sắc trang trí cho đến cách tạo hình bố cục đều là những nguyên liệu mang phong cách hiện đại trẻ trung. Vẻ đẹp khoáng đạt và bền vững của công trình hiện diện trên mảnh đất kinh doanh sôi động và đầy tính cạnh tranh như Vũng Tàu đã hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng đã gây ấn tượng với nhiều người bởi thiết kế độc đáo và sáng tạo, cách tạo hình bố cục linh hoạt từ các khối vuông vắn một cách nhịp nhàng tạo cảm giác như tổng thể kiến trúc nhà văn phòng với các hình khối đang luân chuyển trong không gian.

V ới lối thiết kế đầy tính sáng tạo, đường nét kiến trúc khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung hợp thời cùng cách tạo hình khá độc đáo, bắt mắt, kiến trúc sư We Create Home hoàn thiện mẫu thiết kế tòa văn phòng hiện đại sang trọng diện mạo đầy ấn tượng mang phong cách hiện đại hoàn toàn thuyết phục Chủ đầu tư.

Một lần nữa Angcovat đã chứng minh năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, yêu nghề trong lĩnh vực thiết kế tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

Từ trước tới nay, Angcovat thường được nhắc tới với các công trình lâu đài dinh thự đồ sộ hay các mẫu nhà vườn nhỏ xinh, nhà ở với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng và độc đáo. Tuy nhiên qua mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng này các quý khách hàng có thể khám phá thêm một năng lực của angcovat nữa. Các công trình nhà hàng, văn phòng, khách sạn được Angcovat triển khai tương đối nhiều ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê hay nhà hàng, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, hãy liên hệ trực tiếp với KTS angcovat để được làm việc chi tiết và tỷ mỉ nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhận lại được sự hài lòng và tin tưởng, yêu mến Angcovat.

HOTLINE (ZALO): 0988 030 680

Trân trọng!

Bạn cũng có thểm tìm hiểu thêm: mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận