Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng tân cổ điển 200m2 BT510120

 Nếu được hỏi loại hình xây dựng nào đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay thì có lẽ các mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê, đặc biệt là ở các thành phố, khu đô thị. Với chức năng "2 trong 1" - tức là tích hợp cả chức năng để ở, sinh hoạt hàng ngày và là nơi được sử dụng làm văn phòng cho thuê. Thông thường các mẫu nhà vừa để ở vừa để kinh doanh hoặc cho thuê sẽ xây dựng ở các vị trí thuận lợi giao thông, khu phố, thị trấn thị tứ đông đúc người. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dân, ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bản vẽ nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng của gia đình chú Chí ở Hưng Yên.

  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 kiểu mái bằng thu hút mọi ánh nhìn
  •  
Chi phí xây nhà biệt thự 2 tầng nhỏ xinh giá rẻ 
  •  
Biệt thự 2 tầng Châu Âu đẳng cấp - xa hoa

 Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng ở Hưng Yên

  • Mã biệt thự

 BT510120

  • Số tầng

 07

  • Chủ đầu tư

 Ông Chí

  • Địa Chỉ
 Hưng Yên
  • Mặt tiền

 11m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất
 11x20m
  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 220m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng của nhà 1:

+) Tầng 1: để xe

+) Tầng 2,3,4,5,6: sử dụng làm văn phòng cho thuê

+) Tầng 7: 2 phòng ngủ, phòng bếp, ăn, phòng khách, phòng thờ, wc

 Thứ nhất, vị trí xây dựng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê mặt tiền rộng 11m

 Thời điểm "tấc đất tấc vàng" không chỉ đánh giá ở các khu trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn mà ở cả các tỉnh thành, khu đông dân cư ở các con đường lớn thuận tiện giao thông, buôn bán, kinh doanh,.. Hưng Yên là một tỉnh thành giáp với thành phố Hà Nội, được đánh giá cao về tốc độ phát triển đô thị hóa, giao thông đi lại cũng như buôn bán. Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay, đánh giá cao về nhu cầu thuê văn phòng hoặc mặt bằng kinh doanh tại Hưng Yên, Chú Chí đã tìm hiểu và quyết định xây dựng ngôi nhà vừa để ở vừa cho thuê mặt bằng làm văn phòng. Với ý tưởng đó, chú Chí đã liên hệ ngay với đội ngũ KTS Angcovat để triển khai ý tưởng xây dựng nhà ở kết hợp văn phòng tại Hưng Yên.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê kiến trúc tân cổ điển sang trọng

 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê tọa lạc tại vị trí đắc địa

Chú Chí là một trong những khách hàng thân thiết của Angcovat, chúng tôi đã có cơ hội làm việc, hợp tác thiết kế nhà biệt thự ở nông thôn, sau đó chú Chí đã giới thiệu rất nhiều khách hàng khác cho chúng tôi là bạn bè, người thân. Đó là những tình cảm, sự hài lòng của quý khách hàng đối với chúng tôi. Vì vậy tập thể kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat luôn cố gắng hết mình, làm việc hăng say để đưa ra phương án thiết kế tốt nhất, hài hòa và phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

Sở hữu mảnh đất rộng rãi mặt tiền 11m tọa lạc tại con phố lớn tập nập kinh doanh và cư dân đông đúc ở Hưng Yên, chú Chí đã quyết định xây dựng ngôi nhà 7 tầng vừa làm chỗ ở vừa là để cho thuê mặt bằng kinh doanh. Sau khi đã hợp tác nhiều lần với kts Angcovat, chú Chí hoàn toàn tin tưởng vào khả năng làm việc, sự sáng tạo cũng như tận tình với khách hàng, chú Chí giao phó trách nhiệm cho chúng tôi từ phương án mặt bằng, phối cảnh cho tới các chi tiết kỹ thuật. Không riêng gì các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự, lâu đài mà cả các mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cũng nằm trong thế mạnh của Angcovat. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn những mẫu nhà phố kết hợp buôn bán, kinh doanh mà Angcovat đã triển khai trong thời gian qua. Vì vậy nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở kết hợp làm văn phòng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trao đổi chi tiết, rõ ràng nhất!

Thứ hai, lựa chọn chiều cao tầng phù hợp cho mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê kích thước 11x20m

Chiều cao tầng không chỉ phụ thuộc vào nhu cầu công năng sử dụng của gia chủ mà còn phụ thuộc vào quy hoạch của từng địa phương. Mặt khác tỷ lệ về kích thước chiều rộng, chiều cao và chiều sâu cũng cần có sự cân đối, đảm bảo không bị xấu về mặt thẩm mỹ. Nắm bắt được những yếu tố cơ bản đó, chúng tôi tư vấn gia đình chú Chí xây dựng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê với số tầng là 7 tầng.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê diện tích 200m2

 Bản vẽ thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng đồ sộ ấn tượng

Với chiều cao tầng lựa chọn là 7 tầng sẽ sử dụng với mục đích gồm tầng trệt là gara để xe, kho và tầng 2,3,4,5,6 được sử dụng làm mặt bằng cho thuê kinh doanh, văn phòng,.. Riêng tầng 7 sẽ sử dụng để mục đích để ở. Thực tế với cùng một số đo về diện tích, số tầng càng cao sẽ tăng mặt bằng sử dụng, tuy vậy ở một số địa phương đặc biệt là các khu đô thị, thành phố lớn có quy định rõ ràng về chiều cao nhà, số tầng, tránh làm ảnh hưởng tới mỹ quan và quy hoạch đô thị. Chính vì thế trong quá trình thiết kế chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng số tầng phù hợp vừa đảm bảo về thẩm mỹ, công năng và quy định của địa phương đó.

Xem thêm: mẫu nhà thờ cấp 4 mái ngói 

Với kích thước mặt tiền rộng 11m chiều sâu 20m, mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng được kts lên ý tưởng với 7 tầng vô cùng đồ sộ và hợp lý. Tỷ lệ được đánh giá cao trong kiến trúc gồm tỷ lệ về kích thước, ánh sáng và màu sắc. Các khối kiến trúc to hay nhỏ, chiều cao tầng bao nhiêu phụ thuộc vào sự cân đối mắt người nhìn. Kiến trúc sư là những người có con mắt thẩm mỹ sẽ cân được cho ngôi nhà với tỷ lệ vàng, đảm bảo mang tới giá trị thẩm mỹ, phù hợp. Để tăng thêm diện mạo cho ngôi nhà chúng tôi sử dụng chất liệu, hình khối và đường nét theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng lịch lãm. Với nét vẽ tinh tế, uyển chuyển kết hợp với màu sắc một cách ưng ý sẽ hoàn toàn chinh phục được mọi ánh mắt người nhìn.

 Thứ ba, mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê diện tích 220m2 sở hữu ngoại thất tân cổ điển sáng giá

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đẳng cấp diện tích 200m2 tân cổ

 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 11x20m kiến trúc tân cổ điển tinh tế và lộng lẫy

Nếu nói về các trường phái kiến trúc thịnh hành nhất trong thời gian qua, không thể bỏ qua các mẫu biệt thự tân cổ điển hay các mẫu nhà phố ấn tượng với vẻ đẹp lịch lãm của loại hình kiến trúc bán cổ điển này. Sở dĩ kiến trúc tân cổ được nhiều người yêu mến và dành sự quan tâm đến vậy là vỉ tổng thể kiến trúc TÂN CỔ ĐIỂN là sự kết hợp hài hòa giữa HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN, là sự sở hữu những nét đẹp tinh tế nhất, lôi cuốn nhất và đặc biệt không bị lỗi mốt theo thời gian.

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê với mục đích kinh doanh là chính vì vậy mà một ngôi nhà với kiến trúc khang trang, bắt mắt tọa lạc trên con phố đông đúc, nhiều người qua lại chắc chắn sẽ tăng thêm sức hút cho người đi đường, tăng thêm giá trị mặt bằng cho ngôi nhà. Chắc chắn rồi, kiến trúc tân cổ điển không chỉ lôi cuốn bởi sự tinh tế, sang trọng mà còn cho ta cảm nhận về sự tỷ mỉ, cao sang nhờ cách kết hợp cả yếu tố kiến trúc hình khối, hoa văn phù điêu, chất liệu và màu sắc.

 Đa phần các công trình nhà phố đều được lựa chọn theo phong cách kiến trúc hiện đại mang lại sự thoáng đãng, đơn giản. Tuy nhiên với kích thước đất tương đối rộng rãi và thoải mái, mặt tiền 11m sâu 20m của gia đình chú Chí thì kiến trúc được thiết kế theo kiểu tân cổ là hoàn toàn phù hợp, mang lại cái nhìn mới về các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh. Nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển được đánh giá xuyên suốt từ tầng trệt cho tới tầng thượng. Những hình khối, đường nét uốn lượn mang lại sự mềm mại uyển chuyển và tinh tế, xóa bỏ mọi góc cạnh có phần vuông vức và chỉnh tề quá. Điểm nhấn chính là hệ thống mái vòm cong, cửa sổ tầng thượng và hệ thống mái Mansard đồ sộ và khác lạ so với những ngôi nhà xung quanh. 

Xem thêm: mẫu nhà biệt thự kính 2 tầng diện tích 140m2 

 Có thể thấy rằng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê có rất nhiều ô cửa sổ. Để thấy rằng kiến trúc tân cổ điển không bị gò bó theo một luật lệ kiến trúc nào, vẫn có sự rộng mở, không gian kết nối với thiên nhiên. Tuy vậy, những ô cửa sổ được thiết kế theo lối đăng đối, cân đối và phù hợp với kiểu dáng kiến trúc thể hiện sự đồ sộ, quy mô lớn. Ngôi nhà bề thế sang trọng toát lên từ khối kiến trúc lẫn màu sắc. 

Sử dụng gam màu trắng tinh làm gam màu chính chủ đạo khi thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng. Màu trắng toát lên sự tinh tế, sáng và thoáng đãng vô cùng. Màu trắng khi sử dụng làm tone màu chủ đạo sẽ khoe được nhiều nét đẹp, mang tới sự cân bằng thị giác và không gian dường như rộng lớn hơn so với thực tế. Ngôi nhà đồ sộ lại càng trở nên bề thế và sang trọng hơn.

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 7 tầng mặt tiền 11m  

tổng mặt bằng quy hoạch Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 Bản vẽ tổng mặt bằng quy hoạch mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Ngôi nhà được định vị trên lô đât có mặt tiền rộng 11m và chiều sâu hơn 20m ở trục đường chính của tỉnh Hưng Yên. Sở hữu vị trí đắc địa, miếng đất vuông văn, bằng phẳng, mặt tiền rộng sẽ là mảnh đất vàng khi tính tới giá trị kinh tế. Sở hữu lợi thế đó, gia đình chú Chí tiến hành thiết kế và thi công mẫu nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng kinh doanh sẽ là bài toán kinh tế hiệu quả. Hường ngôi nhà được lựa chọn là hướng Đông - phù hợp với gia chủ với bản mệnh Đông tứ mệnh là hướng sinh khí mang lại tiền tài vận mệnh cho chủ nhà.

  • Thiết kế không gian cho văn phòng cho thuê gồm: Tầng 1 làm gara để xe và tầng 2 cho tới tầng 6 được sử dụng làm văn phòng cho thuê. 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

Sử dụng toàn bộ tầng 1 giống nhu một gara để xe, các phương tiện giao thông của cả nhà chủ và của khách hàng tới thuê. Ngoài ra có bố trí thêm các phòng vệ sinh, kho để đồ cho thuận tiện và gọn gàng. Mặt khác với những mẫu nhà cao tầng thì thang máy là yếu tố tất yếu và vô cùng cần thiết. Đặc biệt là những ngôi nhà cao tầng sử dụng vào mục đích cho thuê mặt bằng thì việc sử dụng thang máy để phục vụ khách hàng là một trong những điểm cộng cho ngôi nhà.

Tìm hiểu: mẫu nhà 9x13m

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 2,3,4,5 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2,3,4 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 220m2/sàn

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 6 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 

Bản vẽ mặt bằng tầng 5 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 220m2/sàn

 

bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 7 Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê

 

Bản vẽ mặt bằng tầng 6 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê mặt tiền 11m

 

công năng sử dụng tầng 7 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê làm văn phòng

 

Bản vẽ mặt bằng tầng 7 mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 220m2/sàn

 Diện tích mặt bằng tầng 7 - tầng cao nhất được sử dụng với mục đích để ở. Không gian lên tới 220m2/ sàn đủ để tích hợp các công năng gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và thờ, bếp kết hợp phòng ăn và các phòng vệ sinh, phòng tắm. Với diện tích rộng rãi lên tới 220m2 nên với 1 sàn của ngôi nhà 7 tầng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình chú Chí.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây có thể mang tới cho bạn gợi ý mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê với kiến trúc tân cổ điển đồ sộ và công năng sử dụng thoải mái, tích hợp cả để ở và mặt bằng cho thuê.

Hồ sơ thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đầy đủ cả kiến trúc, kết cấu, điện, nước.

Để biết thêm thông tin về những mẫu nhà kết hợp cho thuê vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline.

Thông tin liên hệ: 0988 030 680 (gọi điện hoặc zalo)

Xem thêm:  Thiết kế khách sạn tân cổ điển theo tiểu chuẩn 2 sao

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận