Thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng rộng 700m2 đẳng cấp VP1280422

Mẫu thiết kế nhà điều hành, trụ sở làm việc, văn phòng công ty... luôn là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Làm việc và cống hiến trong một không gian như thế nào cũng là điều mà rất nhiều người lao động trẻ hiện nay khi đi làm quan tâm đến. Do đó, việc nâng cao chất lượng không gian làm việc là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Cùng chúng tôi tham khảo kĩ mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng rộng 700m2 vô cùng sang trọng và đẳng cấp trong nội dung dưới đây được chia sẻ. Hy vọng rằng, đây sẽ là phương án thiết kế, gợi ý thú vị cho những ai đang có ý tưởng xây dựng mẫu nhà điều hành 3 tầng đẹp. 

Quy mô của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại

Với tiêu chí để tạo dựng được một văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại, hợp thời đại... mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng được xây dựng và hoàn thiện để đảm bảo được nhu cầu đó. Công trình được chúng tôi thực hiện đảm bảo được yêu cầu thiết kế, thi công và thể hiện được sự gắn kết của các thành viên trong trong ty. 

Mẫu thiết kế nhà điều hành có quy mô xây dựng tương đối lớn. Được xây dựng trong mảnh đất xây dựng rộng rãi, có 1 mặt tiền thoáng rộng và chắc chắn. Tiếp xúc gần với không gian của đường giao thông di chuyển, đi lại... tạo nên ấn tượng ngoại thất vô cùng lớn cho mẫu thiết kế. Quy mô xây dựng 3 tầng cũng cho phép công trình xây dựng được đầy đủ các không gian sử dụng cần thiết và hiện đai. Với diện tích lên đến 700m2/sàn -Công trình này mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình thi công và sử dụng sau này. 

Sự rộng lớn và bề thế của hình khối, quy mô xây dựng giúp cho mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng thể hiện được sự hoành tráng, uy nghi. Xứng tầm với quy mô và mục đích xây dựng nhằm điều hành, văn phòng hành chính. 

>>> Xem thêm: Xây nhà biệt thự 200m2 3 tầng độc và sang trọng dành cho giới đại gia BT6220622

mẫu nhà điều hành 3 tầng 700m2 đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại

Đặc điểm kiến trúc của thiết kế nhà điều hành 3 tầng được thể hiện như thế nào? 

Nhà điều hành sẽ được xây dựng ở khu trung tâm của xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp... có chức năng và nhiệm vụ chính trong việc điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại của công ty Fivevet đem đến một phương án thiết kế vô cùng thú vị và hoàn hảo cho doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo các yêu càu về vị trí, chức năng, mà còn giúp hoàn thiện các yêu cầu về kết cấu xây dựng. Những đặc trưng về mặt kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng được thể hiện như sau: 

Một là: Thiết kế nhà điều hành 3 tầng mang đặc trưng phong cách hiện đại

Hầu hết, các công trình, thiết kế nhà điều hành làm việc hiện nay đều mang được đặc trưng của phong cách hiện đại. Điều này rất phù hợp đối với tổng thể không gian xây dựng hiện đại như ở công trình anfy. Đồng thời, nhờ có phong cách hiện đại, mà các chi tiết, màu sắc, vật liệu được thể hiện đặc trưng và vô cùng ấn tượng. Phong cách hiện đại cũng dễ dàng hơn trong viêc thi công, và đặc biệt, tiết kiệm và phù hợp với chi phí đầu tư của công trình và chủ đầu tư. 

- Thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại với đặc trưng là việc sử dụng các hình khối, mảng miếng kiến trúc thẳng, phẳng, trơn. Các hình khối này được sử dụng vô cùng linh hoạt và sang trọng, giúp cho ngoại thất thêm mới mẻ và đặc biệt hơn vô cùng. Điều này cũng tạo nên sự khác biệt của phong cách kiến trúc hiện đại so với các phong cách khác như cổ điển, tân cổ điển. Trong khi những phong cách cổ điển, tân cổ thì đặc trưng với các chi tiết mềm, hình vòm, hình cong uốn lượn nghệ thuật... thì phong cách hiện đại của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng lại trở nên đặc trưng và hấp dẫn hơn nhờ việc sử dụng các hình khối kiến trúc này. 

Phong cách kiến trúc hiện đại cũng giúp thể hiện được đặc trưng ngoại thất một cách rõ ràng và ấn tượng hơn cả. Kiến trúc hiện đại cũng dễ dàng trong việc trang trí, thi công và hoàn thiện. Nhờ đó, chi phí để hoàn thiện được ngôi nhà này cũng tương đối hợp lý. Phù hợp với tổng mức chi phí đầu tư hiện nay của công trình. 

mẫu nhà điều hành 3 tầng đẳng cấp tại hà nội

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại đẹp

- Vật liệu để hoàn thiện ngoại thất cho thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại: Khu vực kiến trúc ngoại thất của công trình này được hoàn thiện bởi chất liệu kính hiện đại. Chất liệu này thể hiện được đặc trưng của phong cách thiết kế. Đồng thời, cũng được ứng dụng trong rất nhiều các công trình văn phòng làm việc, nhà điều hành như mẫu nhà 3 tầng hiện đại này. Kính ở đây đều được sử dụng các mảng kính lớn cường lực, với mật độ ở hầu hết toàn bộ kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại đẹp này. Có thể điểm danh qua những tác dụng của kính cường lực trong trường hợp này đem đến những tác dụng như sau: 

+ Kính cường lực sử dụng đem lại hiệu quả an toàn cho thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại: Kính cường lực không vỡ đột ngột như tấm kính thường, khi vờ nó sẽ vỡ dưới dạng hạt nhỏ bé nên không gây hiểm nguy và độ sát thương. Tiêu chính xác định trên toàn cầu đòi hỏi sự an toàn ngày càng cao, đặc biệt những nơi mà kính vỡ gây ra rất hiểm nguy nghiêm trọng. Kính cường lực đáp ứng những tiêu chuẩn này một cách dễ dàng.

+ Kính an ninh khi sử dụng: Khi sử dụng kính cường lực cho toàn bộ mặt tiền của thiết kế nhà điều hành 3 tầng này, chủ đầu tư cũng quan tâm đến yếu tố an ninh. Vì dữ liệu hoạt động của một doanh nghiệp vô cùng an toàn. Do đó, kính cường lực cũng được tính toán để đảm bảo khả năng chống lại mọi sự đột nhập  vị có lớp xen bảo vệ ngay cả khi kính bị vỡ. Kính cường lực không thể cắt hay đập thông thường mà vỡ được. bởi vậy những phương tiện cắt kính và những dụng cụ thường ngày là vô bổ. 

+ Khả năng giảm thiểu tiếng ồn tối đa: Đây là yêu cầu cần thiết đối với một công trình tòa nhà văn phòng, thiết kế nhà điều hành. Bởi âm thanh thường chui lọt qua cửa kính thường một cách dễ dàng, kính dán cường lực an toànn găn chặn âm thanh rất hiệu quả. Việc lắp kính an toàn cường lực giảm tiếng ồn từ 4 phía, bảo đảm cho ta một môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi tĩnh hơn đối với văn phòng làm việc. 

+ Sử dụng kính cường lực cho thiết kế nhà điều hành 3 tầng đem lại độ bền cao: Sản phẩm vô cùng an toàn và đem lại cho thiết kế nhà điều hành 3 tầng độ bền vô cùng cao. Đảm bảo được thời gian sử dụng tối ưu cho công trình. Đặc biệt, vẫn mang đến vẻ đẹp, ánh sáng tối ưu cho tổng thể không gian làm việc. Đây cũng là yêu cầu vô cùng cần thiết đối với các tòa nhà văn phòng. 

+ Giá trị thẩm mỹ của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng: Ngoài những yếu tố trên, thì sử dụng kính cường lực ở ngoại thất cho mẫu thiết kế này cũng đem đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng lớn cho công trình. Giá trị thẩm mỹ mới mẻ, sang trọng và hiện đại đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp

 Với những tác dụng và giá trị nêu trên, mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng này sẽ giúp bạn hoàn thiện được những gì mà mình mong muốn về một không gian kiến trúc thú vị và trọn vẹn về không gian văn phòng làm việc tối ưu và thẩm mỹ. 

mẫu nhà điều hành 3 tầng hiện đại đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng rộng 700m2 hiện đại sang trọng

Mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng có gì đặc biệt? 

Không gian mặt tiền kiến trúc của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng được đánh giá rất cao. Nhờ vào thiết kế 2 mặt tiền rộng lớn mà ngoại thất của ngôi nhà trở nên mới mẻ và hiện đại hơn vô cùng. Khu vực mặt tiền luôn là yêu cầu đầu tiên và quan trọng khi thiết kế kiến trúc của bất cứ công trình kiến trúc nào. Đặc biệt là mặt tiền đối với các cơ quan, trụ sở như thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng. Bởi mặt tiền không chỉ là mặt thể hiện được đặc trưng của kiến trúc, thể hiện được đầy đủ các chi tiết, hình khối, màu sắc, ... mà còn thể hiện được sự bề thế và được coi như là bộ mặt của công trình đó. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, mẫu thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng rộng 700m2 cũng được tập trung vào thiết kế kiến trúc của 2 mặt tiền. 

Tòa nhà được đặt trong tổng thể khuôn viên xây dựng rộng khắp của công trình. Thêm vào đó, diện tích xây dựng của công trình vô cùng lớn, điều này tạo nên điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và hoàn thiện kiến trúc 2 mặt tiền của mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng. Tuy nhiên, việc đầu tư trang trí vào 2 mặt tiền ngoại thất của một công trình có diện tích lớn như thế này cũng tiềm ẩn nhiều thách thức lớn. Đặc biệt là vấn đề chi phí. Do đó, khi thực hiện thiết kế, cũng như thi công hoàn thiện, kiến trúc sư cũng đã cần phải tính toán đến việc lựa chọn sử dụng vật liệu hoàn thiện cho mặt tiền như thế nào để vừa đạt giá trị thẩm mỹ, lại vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Đây cũng là một bài toán khó yêu cầu người KTS cần sự hiểu biết, tính toán và óc sáng tạo vô cùng lớn. 

Khi đó, giải pháp sử dụng kính như đã trình bày ở trên được đưa ra. Theo đó, chi phí thực hiện của kính sẽ thay thế được cho toàn bộ cấu kiện tường bao quanh của khu vực 2 mặt tiền. Kết hợp cùng với các thanh inox chuyên dụng... tạo thành được mảng miếng kiến trúc vô cùng độc đáo và hài hòa cho mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng đẹp này. 

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng sang trọng

mẫu nhà điều hành 3 tầng phong cách hiện đại tiện nghi và đẳng cấp

 Phương án phối cảnh 2: Thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ

Phương án này có sự thay đổi, mới mẻ và khác biệt về các chi tiết trang trí ngoại thất, kiến trúc. Đặc biệt là phần lam trang trí hình dạng tổ ong đặc biệt. Chi tiết này tạo nên điểm nhấn vô cùng thú vị và độc đáo cho mẫu thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng. Từ đó, làm tăng thêm diện mạo kiến trúc mới mẻ và độc đáo cho công trình này. Sự bố trí lệch về mặt kiến trúc, mặt tiền đem đến cho ngoại thất sự khác biệt về thẩm mỹ, tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ thú vị cho công trình. Điều này cũng giúp cho tỉ lệ các chi tiết trang trí kiến trúc trong mẫu thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng trở nên có điểm nhấn hơn, có chiều sâu hơn và thú vị hơn vô cùng. 

 >>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 

Đặc biệt, việc thiết kế theo phong cách hiện đại như thế này sẽ giúp cho tổng thể kiến trúc không bị nhàm chán. Giúp cho môi trường công sở, văn phòng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Đồng thời, thiết kế cũng không bị lỗi thời dù sau nhiều năm thiết kế và xây dựng. 

Thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng hiện đại cũng được xây dựng tại khu vực có cơ sở hạ tầng tiện nghi

Chắc chắn rằng một toà nhà văn phòng đẹp sẽ không thể thiếu cơ sở hạ tầng tiện nghi, trang thiết bị máy móc, máy rút tiền, nhà hàng, … Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến tính pháp lý, trật tự an ninh, giao thông,… của tòa văn phòng. Khu vực này có đầy đủ các cơ sở hạ tầng, là nơi tập trung của rất nhiều khu công nghiệp, các trụ sở văn phòng của các công ty, nhà máy sản xuất lớn. Do đó, đảm bảo được chất lượng của dịch vụ hạ tầng xung quanh đây. 

mẫu nhà điều hành 3 tầng sở hữu diện tích khủng lên tới 700m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng hiện đại

Đánh giá về mặt tổng quan: Kiến trúc tòa nhà văn phòng chính là một bức tranh tổng quan chi tiết của tòa nhà. Trong đó, con người và các vật chất có thể di chuyển lên xuống giữa tầng hoặc khu vực khác nhau. Đối với không gian phân tầng lớn có số lượng người sử dụng nhiều, các kiến trúc sư phải đưa ra được thiết kế giúp cho việc di chuyển của người dùng không bị ảnh hưởng cũng như giúp trong việc trao đổi và tương tác dễ dàng hơn. Kiến trúc kết cấu phân chia không gian phải khoa học, hợp lý sự phân chia diện tích khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp có quy mô lớn, nhỏ đều có sự lựa chọn. Nguyên tắc ấy được ứng dụng và thể hiện một cách hoàn hảo trong mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng 3 tầng hiện đại. Đem đến lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp khi muốn xây dựng và thiết kế được không gian làm việc chuyên nghiệp và tuyệt vời như thế này. 

mẫu nhà điều hành 3 tầng đẹp nhất hiện nay

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà điều hành 3 tầng hiện đại 

Kiến trúc ANGCOVAT- Địa chỉ thiết kế tòa nhà điều hành 3 tầng uy tín và chất lượng

Không chỉ có mặt trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự dân dụng. ANGCOVAT còn có được vị thế và chỗ đứng vững chắc trong thiết kế và thi công các công trình cao cấp, quy mô lớn như tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng... Và lĩnh vực này cũng là một trong những lợi thế tuyệt vời mà chúng tôi có. Bằng năng lực chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp, cũng như những yêu cầu trong nghề, ANGCOVAT chính là địa chỉ vô cùng tin cậy và an toàn để khách hàng lựa chọn và sử dụng cho mình. Những dịch vụ mà Kiến trúc ANGCOVAT cung cấp bao gồm: 

- Thiết kế kiến trúc: Biệt thự, nhà ở, nhà phố, thiết kế tòa nhà văn phòng, thiết kế nhà điều hành...

- Thiết kế nội thất: 

- Thi công trọn gói: kiến trúc và nội thất

- Cung cấp các sản phảm nội thất. 

>>> Xem thêm: Thi công nhà ở trọn gói

Trong bất cứ vai trò và vị trí nào, thì Angcovat cũng luôn cố gắng và đem đến cho khách hàng những giá trị tuyệt đối nhất. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực và tạo nên những sản phẩm chất lượng, giá trị và bền vững cho khách hàng. Những cam kết mà đội ngũ ANGCOVAT đem lại cho khách hàng bao gồm: 

mẫu nhà điều hành 3 tầng hiện đại sang trọng hoành tráng

 Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế tòa nhà điều hành rộng 700m2 đẹp

- Chất lượng dịch vụ tốt nhất

- Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn kinh nghiệm và có chuyên môn cao nhất. 

- Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tuyệt đối nhất. 

- Sản phẩm được đánh gá và hoàn thiện, hỗ trợ ở mức cao nhất. 

- Giá thành dịch vụ rẻ nhất. 

Với những cam kết trên đây, dịch vụ và sản phẩm tại ANGCOVAT ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ phía khách hàng trên khăp cả nước. Đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời và uy tín nhất để bạn có thể hoàn thiện được không gian mà mình mong muốn một cách hoàn hảo nhất. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công trọn gói bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: 

Hotline: 0988.030.680

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng theo phong cách châu âu

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận