Quy trình thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ tại kiến trúc Angcovat

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp, bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm bởi không gian sống thoáng đãng, cách bài trí nội thất hợp lý, khoa học. Hiện nay rất nhiều gia chủ, sau khi đã tìm được đơn vị tư vấn, ngoài lo lắng về chất lượng hồ sơ thì câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được đó là quy trình thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ như thế nào?

Để giải đáp các thắc mắc chung về quy trình thiết kế của công ty chúng tôi, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 6 bước cơ bản từ khi nhận yêu cầu thiết kế cho tới khi hoàn thiện bộ hồ sơ bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho khách hàng.

các bước thiết kế bản vẽ chi tiết nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

  •  
Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà cấp 4 120m2 đẹp hiện đại
  •  
Danh sách bản vẽ nhà 1 tầng 2 phòng ngủ bạn nên tham khảo
  •  
Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi đẳng cấp

Bước 1: Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và báo giá thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Khi chúng tôi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ của khách hàng, chúng tôi tư vấn sơ bộ cho khách hàng qua điện thoại hoặc email về nhu cầu công năng sử dụng, phong cách kiến trúc, khái toán chi phí,… Có thể xảy ra 3 trường hợp như sau:

+ Đối với những khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế (trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh) gặp gỡ trực tiếp kiến trúc sư sẽ được tư vấn Miễn phí cách bố trí mặt bằng công năng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hợp lý dựa trên kích thước thực tế của gia đình. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ về phong thủy, khái toán dự trù kinh phí, giới thiệu một số mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp với các phong cách kiến trúc phù hợp để chủ đầu tư có định hướng đúng đắn nhất về công trình nhà ở của gia đình mình.

+ Đối với khách hàng không thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế: chúng tôi sẽ báo giá, gửi hợp đồng xem trước. Nếu như quý khách hàng đồng ý với đơn giá và cách thức làm việc của chúng tôi thì sẽ chuyển sang bước 2 – khảo sát hiện trạng lô đất và ký hợp đồng tư vấn thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

+ Đối với những khách hàng ở xa muốn sở hữu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thể lựa chọn gói thiết kế từ xa. Thiết kế nhà từ xa là gì – Đó là hình thức thiết kế khách hàng và kiến trúc sư không gặp mặt trực tiếp mà quá trình làm việc qua các phương tiện online như điện thoại, email, zalo,… Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, chúng tôi đã triển khai rất nhiều hợp đồng thiết kế từ xa, các hợp đồng có ở các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi – kiến trúc sư Angcovat khẳng định giá trị qua các sản phẩm trên website, uy tín của công ty và khách hàng luôn dành cho chúng tôi sự yêu mến, tin tưởng. Vì thế mà hình thức thiết kế từ xa được triển khai thuận lợi ở công ty chúng tôi cho các khách hàng ở xa khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh từ 200km trở lên.

Sau khi lựa chọn được phương thức làm việc, chúng tôi báo giá thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho khách hàng như sau:

+ Đối với những hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích nhỏ hơn 200m2 được tính như sau:

Diện tích

<=120m2

Diện tích

120-150m2

Diện tích

150-200m2

16.000.000đ

18.000.000đ

20.000.000đ

+ Đối với những công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ có diện tích từ 200m2 trở lên:

Hiện đại

Tân cổ điển

Cổ điển

100.000đ/m2

120.000đ/m2

150.000đ/m2

Trong những năm dài làm việc trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, chúng tôi nhận ra rằng các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ phù hợp cho các gia đình có từ 2-3 thế hệ bao gồm ông bà, bố mẹ và các con. Vì vậy diện tích thiết kế phù hợp để sở hữu một mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mắt dao động từ 100-200m2. Với diện tích mặt bằng tương đối rộng rãi như vậy thì các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ thường được triển khai phổ biến ở vùng ngoại thành hoặc ở nông thôn. Chi phí thiết kế ngoại thất ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ dao động từ 16-20 triệu. So với chi phí xây dựng hoàn thiện ngôi nhà thì mức chi phí bỏ ra cho việc thiết kế nhà tương đối nhỏ. Đổi lại, gia chủ được sở hữu bản vẽ thiết kế nhà ở chi tiết, kiến trúc sư chúng tôi chính là những người thực hiện hóa ước mơ của gia chủ trên bản vẽ. Vì vậy khi có ý định thiết kế nhà, hiện nay hầu hết các chủ đầu tư đều tìm tới các đơn vị tư vấn thiết kế để triển khai bản vẽ nhà ở để đảm bảo công trình đúng về mặt kỹ thuật, đẹp về mặt thẩm mỹ và phù hợp về mặt phong thủy.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng lô đất, ký hợp đồng trước khi lên ý tưởng thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Khảo sát hiện trạng là khâu vô cùng quan trọng trong khi thực hiện bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ. Tính đến thời điểm hiện tại, kiến trúc sư Angcovat đã triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công cho khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đối với những công trình không quá xa so với khu vực Hà Nội và Sài Gòn, kiến trúc sư chúng tôi sẽ về tận nơi khảo sát hiện trạng lô đất xây dựng. Chúng tôi tiến hành đo đạc kích thước tổng thể, định vị vị trí sẽ xây dựng ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ và từ đó hình thành ý tưởng bố cục không gian mặt bằng cho công trình như thế nào. Dưới đây là một số hình ảnh khảo sát hiện trạng của kiến trúc sư Angcovat chúng tôi trong quá trình thiết kế nhà ở.

 khảo sát hiện trạng trước khi thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ý nghĩa quan trọng của việc khảo sát hiện trạng trước khi thực hiện bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ - Qua đó chúng tôi được gặp gỡ trao đổi trực tiếp với gia chủ, đo đạc kích thước hiện trạng lô đất ra sao, khảo sát sơ bộ nền móng đất ở đó như thế nào, quy hoạch không gian ngôi nhà đặt ở đâu cho hợp lý với phong thủy cũng như bố cục của toàn bộ lô đất (Ảnh chụp của kiến trúc sư Angcovat trong một buổi thực tế khảo sát ở Sóc Trăng tháng 10/2019)

 thực tế đo kích thước lô đất trước khi thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Trong quá trình đi thực tế, khảo sát hiện trạng trước khi lên ý tưởng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thì việc chụp ảnh là cách ghi lại thông tin bằng hình ảnh tốt nhất, giúp ích rất nhiều trong quá trình triển khai thiết kế (Ảnh chụp của kiến trúc sư Angcovat trong một buổi thực tế khảo sát ở Ba Vì – Hà Nội tháng 2/2020)

 thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần khảo sát hiện trạng xung quanh lô đất

Nắm bắt hình dạng, đặc điểm cũng như tỷ lệ, ranh giới, khuôn khổ của lô đất chủ dự án dự kiến thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ là một trong những nhiệm vụ của kiến trúc sư Angcovat khi đi thực tế. Việc khảo sát sơ bộ đặc tính của chất đất nơi chuẩn bị xây dựng như đất liền thổ, đất cấp phối, đất cát pha hay đất ruộng từ đó lên phương án móng cho ngôi nhà (móng cọc, móng băng hay móng bè,…) (Ảnh chụp của kiến trúc sư Angcovat trong một buổi thực tế khảo sát ở Ba Vì – Hà Nội tháng 2/2020)

 tìm hiểu chất đất trước khi thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mối liên hệ của lô đất với không gian cảnh quan xung quanh giúp kiến trúc sư hình thành ý tưởng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp hài hòa, thân thiện với môi trường Kiến trúc sư sẽ xác định mối liên hệ giữa công trình xung quanh với công trình chuẩn bị xây dựng, ranh giới với phần tiếp giáp để dễ dàng định vị phần mái đua và quyết định làm móng cân hay móng lệch (Ảnh chụp của kiến trúc sư Angcovat trong một buổi thực tế khảo sát ở Ba Vì – Hà Nội tháng 2/2020)

Kích thước, diện tích, hiện trạng lô đất rất quan trọng, từ đó chúng tôi lên ý tưởng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ nhật, hình vuông, hình chữ U, chữ L,… sao cho hài hòa phù hợp với thế đất. Việc khảo sát thực tế quan trọng thật, nhưng đối với những khách hàng ở xa lựa chọn hình thức thiết kế nhà từ xa, cũng hoàn toàn yên tâm, trong trường hợp chúng tôi không đi thực tế được, khách hàng chỉ cần cung cấp sổ đỏ, ảnh chụp lô đất. Khi chụp ảnh gửi cho kiến trúc sư các bạn lưu ý nên chọn góc chụp từ xa hoặc chụp từ trên cao xuống để chúng tôi có cái nhìn tổng quát hơn. Từ đó chúng tôi cũng sẽ dễ dàng lên ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sao cho phù hợp với các yếu tố thẩm mỹ - công năng – phong thủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề - kiến trúc sư Angcovat tự tin khẳng định năng lực, chuyên môn và làm hài lòng quý khách hàng khi đã lựa chọn chúng tôi. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập các mẫu biệt thự đẹp do chúng tôi thiết kế trong suốt thời gian qua để biết được năng lực, kinh nghiệm của kiến trúc sư Angcovat!

Bước 3: Hình thành bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Sau khi khảo sát có được kích thước thực tế lô đất cùng với yêu cầu đề bài của chủ nhà, chúng tôi định vị các kích thước, khoảng cách lô đất trên bản vẽ. Nhờ đó cả chủ đầu tư và kiến trúc sư đều dễ dàng hình dung hiện trạng lô đất và lên ý tưởng quy hoạch tổng mặt bằng. Bản vẽ tổng mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ là bản vẽ quy hoạch ngôi nhà trên lô đất thực tế của chủ nhà. Trong đó có quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan thiên nhiên, sân vườn, cổng, hàng rào. Một vài bản vẽ tổng mặt bằng dưới đây giúp bạn đọc hình dung dễ dàng hơn.

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ nhật

Bản vẽ chi tiết tổng mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ trên lô đất hình chữ nhật 8x40m. Lô đất vuông vắn hình chữ nhật có kích thước mặt tiền 8m, sâu 40m nên việc quy hoạch tổng mặt bằng tương đối đơn giản. Vị trí mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được đặt ở phía trong cùng của lô đất. Diện tích còn lại gồm khoảng không phía trước dùng làm sân để xe, sân chơi, vườn cây, xung quanh được làm cổng hàng rào bảo vệ ngôi nhà. Ngôi nhà được thiết kế với diện tích 180m2 cân đối hài hòa với tổng thể lô đất, vì thế mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cũng như nhu cầu công năng sử dụng của gia đình.

tổng mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình thang 

Bản vẽ tổng mặt bằng chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ trên mảnh đất hình thang. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chắc chắn sẽ không làm khó chúng tôi trong việc quy hoạch định hướng tổng mặt bằng trên ô đất có dạng hình thang. Đây là mảnh đất có diện tích 677m2 của gia đình anh Minh ở Thanh Hóa, do kiến trúc sư Angcovat triển khai thực hiện năm 2017. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 130m2 mái thái hiện đại được đặt ở trung tâm của lô đất. Phía trước ngôi nhà được dùng làm sân rộng rãi hình chữ nhật dài, đây là nơi để xe ô tô, phương tiện đi lại của các thành viên trong gia đình, ngoài ra còn là địa điểm vui chơi chạy nhảy an toàn, sạch sẽ cho trẻ nhỏ. Phần diện tích còn lại xung quanh nhà được tận dụng làm khoảng vườn rộng mát. Có thể trồng các loại cây lớn ăn quả lâu năm, trồng rau xanh và có thể trồng các thảm cỏ lớn xen kẽ các khóm cây cảnh, chòi nghỉ để tăng vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên mang lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ và vô cùng thư thái.

Xem thêm: nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 

Dựa trên nhu cầu công năng thực tế của các thành viên trong gia đình chúng tôi lên phương án thiết kế bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Thông thường các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có diện tích từ 100-200m2, trong đó có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ chung hoặc riêng với phòng khách, các nhà vệ sinh. Tùy diện tích cũng như nhu cầu của chủ nhà, chúng tôi có thể thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung, sảnh trung tâm, kho chứa đồ, phòng đọc sách,… Trên bản vẽ tổng mặt bằng chỉ ra rõ kích thước từng khu vực chức năng chính, phụ, các phòng liên kết với nhau bởi hành lang, sảnh, cửa ra vào. Dưới đây là một số bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bạn có thể tham khảo:

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2

Bản vẽ mặt bằng chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 gồm: Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2. Đây là bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng khách sở hữu 2 mặt tiền vô cùng thoáng đãng. Không gian các phòng có diện tích vừa phải, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, tạo cảm giác ấm cúng, sum vầy.

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 130m2

Bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 130m2 gồm: Sảnh chính 11.5m2, sảnh phụ 2.5m2, phòng khách 28m2, phòng bếp ăn 18m2, phòng thờ 11m2, phòng ngủ 1: 14m2, phòng ngủ 2: 16m2, phòng ngủ master 15.5m2,  wc 3.8m2

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

Chia sẻ bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 160m2 gồm: Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2

Giới thiệu bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 180m2: Sảnh chính 10.5m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng thờ: 8.3m2, Sảnh trung tâm: 11.3m2, Sảnh phụ 10m2, Phòng ngủ 1: 14.1m2, WC1: 3m2, Phòng bếp ăn: 35m2, Phòng giặt phơi: 6.3m2, WC2: 5.1m2, Phòng ngủ 2: 15m2. Phòng ngủ 3: 13.6m2

 mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2

Bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 200m2 gồm: Tiền sảnh: 11.3m2 , Phòng khách: 50m2, Sảnh phụ: 9m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2.

Mỗi một ngôi nhà sở hữu bản vẽ công năng khác nhau dựa trên kích thước hình dáng thực tế của lô đất cũng như nhu cầu công năng sử dụng của gia chủ. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết cách sắp xếp mặt bằng công năng như thế nào, hãy liên hệ với Angcovat để kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng quy hoạch không gian nội thất cho gia đình bạn!

Tìm hiểu: nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Bước 4: Dựng phương án phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ chính là phương án thiết kế 3D mà các bạn nhìn thấy trên website. Hình ảnh phối cảnh thể hiện ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai như thế nào thông qua hình khối kiến trúc, kiểu dáng mái, hình dạng ngôi nhà, màu sơn, màu mái, phào chỉ,… Có nhiều phương án thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ như: nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ điển, biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ cổ điển. Nếu phân loại theo hình dáng nhà thì có: nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ U, chữ L, hình vuông,… Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng chúng tôi sẽ lên phương án kiến trúc cho ngôi nhà của gia đình bạn. Một số hình ảnh phối cảnh để có thêm lựa chọn cho gia đình mình.

 phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình vuông

Bản vẽ chi tiết phối cảnh nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình vuông: mẫu nhà hiện đại kích thước mặt tiền 12m, sâu 12m của gia đình ông Hải ở Thanh Hóa do kiến trúc sư Angcovat thiết kế năm 2016. Mẫu nhà cấp 4 mái ngói sở hữu các hình khối phẳng, cùng với hệ thống cột vuông cho thấy sự chắc chắc, khỏe khoắn đặc trung của bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

 phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ U

Bản vẽ phối cảnh chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại hình chữ U – Ngôi nhà biệt thự 1 tầng diện tích 160m2 hiện đại của gia đình anh Đạt ở Hải Phòng trên lô đất có kích thước 15x35m. Sở hữu diện tích tương đối rộng rãi cùng với cách thiết kế hình chữ U cân đối hài hòa mang tới giá trị công năng sử dụng tiện nghi đầy đủ cùng với vẻ đẹp ngoại thất thu hút ánh mắt người nhìn

 Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L

Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L mặt tiền 10m của gia đình bà Quỳnh ở Hải Phòng – Ngôi nhà sở hữu mặt tiền rộng 10m sâu 17m mái thái hiện đại. Bằng cách sử dụng gạch ốp mặt tiền mang tới không gian sống sang trọng, đẳng cấp

phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 130m2 

Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 130m2 ở Mỹ Đức- Hà Nội: Ngôi nhà sở hữu hình khối kiến trúc đặc trưng của bản vẽ thiết kế hiện đại với mặt tiền 14m, sâu 11m. Các mẫu nhà vuông vắn không chỉ đẹp mắt về thẩm mỹ mà còn rất tốt về mặt phong thủy, vì thế được rất nhiều gia đình yêu mến lựa chọn

phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu Châu Âu 

Chia sẻ mẫu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách kiến trúc Châu Âu – Đặc trưng dễ nhận thấy của kiểu Châu Âu tân cổ điển này có lẽ là hệ thống cột tròn cùng với hệ mái thái dốc màu xanh ghi có ô thoáng cửa sổ. Sang trọng và tinh tế là những gì mà khối kiến trúc nhà cấp 4 kiểu Châu Âu muốn thể hiện

Trên đây là một số bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ phối cảnh 3D. Có rất nhiều cách triển khai bản vẽ phối cảnh cho các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Tùy từng sở thích gia chủ, điều kiện kinh tế chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu nhà phù hợp. Sau khi hoàn toàn ưng ý với phương án phối cảnh mà chúng tôi đưa ra, bước tiếp theo là triển khai hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công.

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 diện tích 140m2

Bước 5: Triển khai bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm có:

+ Các bản vẽ chi tiết cấu tạo kiến trúc (mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng, chi tiết cửa, vệ sinh, ban công,…)

+ Các bản vẽ tính toán kết cấu chịu lực công trình (dầm, móng, sàn,…)

+ Bản vẽ hệ thống kỹ thuật cấp điện, nước như cấp điện và chiếu sáng, cấp thoát nước, thông tin liên lạc, điều hòa và thông gió, chống sét,…

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho khách hàng

Sau khi hoàn thành hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng qua đường chuyển fax nhanh hoặc khách hàng có thể tới tận văn phòng để nhận hồ sơ. Một bộ hồ sơ thiết kế gồm hàng trăm bản vẽ A3 với các phần kiến trúc, kết cấu, điện, nước được trình bày khoa học, rõ ràng giúp khách hàng và thợ thi công dễ dàng triển khai.

 hoàn thiện bộ hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Bàn giao hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho khách hàng sau khoảng 20 ngày làm việc

Thông thường sau khoảng 20 ngày làm việc nghiêm túc, chúng tôi hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ và bàn giao cho khách hàng. Trong suốt quá trình chủ đầu tư thi công xây dựng, chúng tôi luôn tiến hành giám sát từ xa – có bất kỳ vấn đề nào liên quan tới bản vẽ thiết kế chúng tôi sẽ giải đáp, hỗ trợ khách hàng. Với mong muốn ngôi nhà là tác phẩm kiến trúc hoàn hảo, mang dấu ấn của chủ nhà cũng như phong cách thiết kế của Angcovat, chúng tôi luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề mỗi ngày.

Lời kết: Trên đây là 6 bước trong quy trình thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ của công ty kiến trúc Angcovat. Các bản vẽ đều phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, trình bày khoa học rõ ràng cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ mang tới không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.

Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết, rõ ràng.

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận