Sở hữu ngay kinh nghiệm thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 là kiểu nhà phổ biến không chỉ ở nông thôn mà còn ở các vùng ngoại thành, ven đô nước ta. Các mẫu bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ cũng trở nên thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, thời gian hoàn thành nhanh, tiết kiệm chi phí và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu về không gian sống tiện nghi, ấm cúng, thân thiện với thiên nhiên.

Đáp ứng yêu cầu thiết kế bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng chữ L 3 phòng ngủ, ngày hôm nay kiến trúc Angcovat xin gửi tặng bạn đọc kinh nghiệm xây dựng nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L đảm bảo các tiêu chí công năng – thẩm mỹ - kinh tế và phong thủy.

bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ hiện đại

Kinh nghiệm thiết kế mặt bằng bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Trong bộ sưu tập các mẫu nhà 1 tầng chữ L của Angcovat có rất nhiều phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng như nhà 1 tầng 2 phòng ngủ, nhà cấp 4 3 phòng ngủ, biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ, 5 phòng ngủ,… Tuy nhiên trải qua nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công nhà ở, chúng tôi có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều quý khách hàng trong cả nước thì mẫu nhà 3 phòng ngủ luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tại sao vậy? – Bởi ưu điểm của nhà cấp 4 là các không gian chức năng đều được sắp xếp quy hoạch trên cùng một mặt sàn, rất phù hợp với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Gia đình có từ 2-3 thế hệ tức là khoảng 4-6 người nên việc bố trí nhà ở có 3 phòng ngủ là vô cùng hợp lý. Với 1 phòng ngủ cho ông, bà; 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ dành cho các con nhỏ. Xét về phương diện văn hóa gia đình truyền thống ở Việt Nam thì sinh hoạt trong cùng một ngôi nhà sẽ gồm có ông bà, bố mẹ và các con nhất là ở vùng quê nông thôn. Bắt nguồn từ văn hóa truyền thống của nước ta, nên các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu công năng sử dụng của phần lớn các gia đình Việt Nam.

kinh nghiệm thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ

Tuy nhiên, thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ thế nào cho khoa học, tiện nghi?

Tùy thuộc vào diện tích to nhỏ, kích thước hình dạng khác nhau, chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế mặt bằng mẫu nhà 1 tầng chữ L 3 phòng ngủ. Thông thường diện tích phù hợp để thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L dao động từ 90-200m2. Kiến trúc nhà chữ L đã từ lâu trở nên quen thuộc với nhiều gia đình, không chỉ áp dụng thực hiện trên mảnh đất hình vuông, chữ nhật, mà còn có thể thiết kế đặt trên lô đất hình dạng méo mó như hình thang, bình hành, tam giác,… Không gian bên trong ngôi nhà sẽ gồm 1 phòng khách, phòng thờ có thể riêng hoặc chung với phòng khách, 1 phòng bếp tách riêng hoặc chung với phòng ăn, 3 phòng ngủ, các phòng vệ sinh. Với những ngôi nhà có diện tích lớn có thể quy hoạch thêm không gian phòng sinh hoạt chung, đọc sách, kho chứa đồ,… Tùy thuộc vào nhu cầu sinh hoạt của gia chủ và diện tích lô đất, chúng tôi sẽ lên phương án mặt bằng phù hợp và tiện ích nhất có thể. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kiến trúc Angcovat tự tin khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự 1,2,3 tầng đẹp, đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho gia chủ.

Số tầng

Phòng khách

Phòng bếp

Phòng ngủ

Phòng thờ

Phòng vệ sinh

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

Số lượng

Diện tích

1 tầng

1

20-30m2

1

15-25m2

3

15-20m2

0-1

9-10m2 (có thể kết hợp với phòng khách)

1-3

3-5m2

Với cách thiết kế các phòng có diện tích thoải mái, thoáng đãng kết hợp với sân vườn ấn tượng, đẹp mắt sẽ mang tới cho gia chủ không gian sống thực sự yên bình, trong lành và đáng mơ ước của rất nhiều gia đình. Để giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn cho cách quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng, chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu mặt bằng nội thất nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ:

 bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mặt tiền 10m

Mẫu 1 - Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ 1 phòng khách mặt tiền 10m gồm: 1 sảnh chính 9m2, 1 bếp ăn 19m2 , 1 phòng khách + thờ23m2 , phòng ngủ 1 : 15m2 phòng ngủ 2 : 15m2, phòng ngủ 3: 15m2. Đây là cách phân chia mặt bằng thành 3 mảng chính trong đó phòng khách đặt ở trung tâm, các phòng ngủ đặt liên tiếp gần nhau,phòng bếp đặt một bên. Bằng cách này, đã tạo ra các phân khu riêng biệt, đáp ứng thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ví dụ phòng ngủ cần sự yên tĩnh, nên đặt gần nhau còn phòng sinh hoạt chung như phòng bếp ăn đặt một phía riêng và có lối đi lại riêng biệt, không chung với phòng khách. Không gian sống tiện nghi đẳng cấp đòi hỏi phải có lối thiết kế mặt bằng thật sự khoa học và logic như thế này!

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng 180m2

 bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ

Mẫu 2- Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ diện tích 160m2 gồm: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2. Từ sảnh chính vào là phòng thờ và bên cạnh là phòng khách, từ sảnh phụ vào là phòng bếp. Với cách phân chia không gian rành mạch, khoa học đã tăng thêm giá trị cho ngôi nhà 160m2. Phòng thờ được đặt ở vị trí sang trọng, có hướng ban thờ là hướng nhà, phù hợp về mặt phong thủy. Các phòng ngủ được khéo léo bố trí gần nhau ở khu vực kín đáo, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Với việc sở hữu diện tích lớn, chúng tôi thiết kế thêm phòng trưng bày là nơi treo các bức tranh, ảnh cả nhà, bằng khen, cũng như những vật dụng kỷ niệm lưu giữ của các thành viên trong gia đình hay dòng họ. Với cách này, không chỉ lưu giữ được các kỷ vật quan trọng mà còn là phòng truyền thống để con cháu ghi nhớ công lao của ông bà tổ tiên cũng như niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Tìm hiểu thêm: nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ 150m2

Mẫu 3- bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ diện tích 150m2 gồm: phòng ngủ con 1 12,7m2, phòng ngủ con 2 12,8m2, phòng ngủ bố mẹ 20,8m2, 1 phòng khách 26m2, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn 26m2, 1 phòng vệ sinh khép kín 5,1m2, vệ sinh chung 5m2. Phòng khách và phòng bếp ăn được đặt trên cùng 1 trục, các phòng ngủ được xếp liên tiếp trên 1 cạnh của chữ L. Phòng khách và bếp là không gian sinh hoạt chung, tương đối ồn ào và náo nhiệt nên sẽ được đặt riêng rẽ với không gian đòi hỏi sự riêng tư, yên tĩnh như phòng ngủ. Cách thiết kế thông minh, logic nên các thành viên có không gian sống thoải mái, tiện ích.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ 100m2

Mẫu 4 – thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ diện tích 100m2 gồm: 1 phòng trưng bày, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ. Từ tiền sảnh chính vào là phòng thờ diện tích 15m2. Phòng thờ có hướng ra cửa chính – đây là hướng thuận lợi cho làm ăn của chủ nhà. Với bộ bàn thờ lớn, trang trí cùng với 2 chậu cây cảnh đặt 2 bên cùng với thảm phía trước để gia chủ ngồi hành lễ theo đúng tập tục của gia đình và văn hóa địa phương. Với việc thiết kế phòng thờ ở không gian chính giữa ngôi nhà, là nơi tập trung nhiều sinh khí nhất với mong muốn mang lại cuộc sống bình yên, ăn nên làm gia cho chủ nhà. Ngoài ra các kiến trúc sư thiết kế với ý đồ thuận tiện cho chủ nhà và con cháu tới hành lễ thắp hương tưởng nhớ ông bà tổ tiên những người đã khuất. Tiếp giáp với phòng thờ là phòng khách diện tích 12m2 – đủ để kê một bộ bàn ghế sofa cùng với kệ tivi, ánh sáng thiên nhiên được tận dụng tối đa nhờ có hệ cửa kính lớn bao quanh. Đi từ phòng thờ vào phía trong sẽ qua phòng trưng bày. Gia chủ là quân nhân đã có thời gian làm việc trong quân ngũ nên có lưu giữ rất nhiều kỷ vật, thành tích, bằng khen, quà lưu niệm nên chúng tôi có thiết kế 1 phòng trưng bày diện tích 15m2 để giữ lại những thành quả lao động của chủ nhà.

 Có thể thấy rằng với mỗi diện tích kích thước ô đất khác nhau, có thể dựng lên rất nhiều phương án mặt bằng khác nhau với công năng gồm 3 phòng ngủ. Tuy nhiên tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ triển khai bản vẽ hợp lý và khoa học nhất. Việc triển khai bản vẽ mặt bằng luôn được chúng tôi thực hiện đầu tiên, bởi khi khách hàng đã ưng ý về công năng sử dụng chúng tôi mới triển khai bước tiếp theo đó là lên ý tưởng phối cảnh 3D. Hiện nay, để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, chúng tôi triển khai hình thức tư vấn MIỄN PHÍ bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho các khách hàng tới trực tiếp công ty. Chúng tôi sẽ lên phương án trực tiếp cho khách hàng xem, nếu ưng ý thì sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế nhà, trong trường hợp khách hàng không hài lòng thì đó là phương án tư vấn miễn phí. Với cách làm việc tận tình, tỷ mỉ và chuyên nghiệp nên chúng tôi luôn đón nhận tình cảm yêu mến của khách hàng, các sản phẩm thiết kế khi chủ đầu tư nhận được luôn có những phản hồi tích cực. Chính những điều đó đã là động lực để anh em kiến trúc sư, kỹ sư Angcovat luôn nỗ lực hết mình, trau dồi kiến thức và cho ra đời các bản vẽ thiết kế nhà đẹp mắt, ấn tượng. Tiếp theo chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài ý tưởng thiết kế bản vẽ 3D mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ đẹp để quý khách hàng tham khảo và có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà trong tương lai của gia đình mình.

Tham khảo: thiết kế nhà đẹp 170m2 

Lên ý tưởng phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

 Trong kiến trúc, chúng tôi chia ra làm 3 trường phái cơ bản là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Tuy nhiên kiến trúc cổ điển và tân cổ điển đề cao các hình khối họa tiết hoa văn tỷ mỉ trau chuốt cũng như các đường nét đối xứng nhau. Mà như các bạn thấy, bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L không thể thiết kế đối xứng được, vì vậy chỉ phù hợp với các hình khối hiện đại mang phong cách đồng quê. Biệt thự hiện đại được đặc trưng bởi các mảng miếng phi đối xứng, phào chỉ đơn giản nhưng bằng cách sắp xếp tạo không gian mở, đề cao công năng sử dụng nên các mẫu nhà kiểu đương đại rất tiện nghi và vô cùng đẳng cấp, đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của con người. Kiến trúc hiện đại phù hợp với đại đa số người dân, từ trẻ cho tới trung niên, những con người yêu thích sự khoáng đạt, sáng tạo trong thiết kế nhà ở. Màu sắc trong các bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ tương đối đơn giản, trang nhã. Trong kiến trúc, ngoài tỷ lệ về hình khối thì tỷ lệ về ánh sáng, màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Tốt nhất các gam màu nên có 1 gam chính và 1 hoặc một vài gam màu phụ nhưng không quá màu mè và rối mắt. Các màu sắc có chức năng bổ trợ cho gam màu chủ đạo, làm hài hòa cả hình khối lẫn các màu sắc phối với nhau. Dưới đây là một số bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo:

phối cảnh bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ mặt tiền 10m

Mẫu 1- bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi của gia đình bà Quỳnh ở Hải Phòng do KTS Angcovat triển khai thiết kế năm 2017. Nhà biệt thự 1 tầng chữ L sở hữu các đường nét kiến trúc hiện đại kết hợp với mái ngói đỏ truyền thống được xây dựng trên lô đất rộng rãi, thoáng đãng mang tới không gian sống thanh bình, mộc mạc. Chắc hẳn bất kỳ gia chủ nào đang lên ý tưởng xây dựng ngôi nhà 1 tầng ở quê cũng sẽ thích thú với kiểu nhà mang phong cách đồng quê dản dị thế này. Ngôi nhà hình chữ L sẽ tiết kiệm được diện tích, tăng diện tích sân chơi, chỗ trồng cây cảnh tăng diện tích cây xanh. Trước nhà là sân chơi, cây cảnh phía sau là ao thả cá, trồng sen,... thỏa thú vui tao nhã của gia chủ. Toàn bộ sân vườn được lát bằng gạch chống trơn vừa sạch sẽ mát mẻ lại vô cùng an toàn. Bên trên hệ mái ngói đỏ chúng tôi có thiết kế các ống khói, cửa sổ lấy sáng, ô thoáng nên ngôi nhà trở nên cao ráo, bề thế. 

bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ mái thái màu xanh hiện đại

Mẫu 2 - bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ mái thái màu xanh hiện đại của ông Hải ở Bắc Giang. Mẫu thiết kế nhà 160m2 với mặt tiền 18m, sâu 10m được chúng tôi dựng phối cảnh theo kiểu đơn giản hiện đại đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Chi phí xây dựng khoảng hơn 1,1 tỷ đồng để hoàn thiện ngôi nhà 1 tầng diện tích 160m2 này. Nổi bật ở bản vẽ thiết kế này có lẽ là mảng tường được ốp gạch trang trí màu vàng cùng với hệ mái thái màu xanh hiện đại. Mái thái ngày nay được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi khả năng chống nóng tuyệt vời, bền màu, đa dạng về kích thước kiểu dáng, màu sắc cũng như khả năng tán nhiệt tốt, thích hợp với điều kiện khí hậu thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Khác với hệ mái ngói màu đỏ thường bắt gặp ở các vùng quê Việt Nam thì kiểu dáng mái thái với độ dốc lớn, giúp thoát nước mưa nhanh, hiệu quả nên công trình nhà ở sở hữu mái thái tăng độ bền cũng như thẩm mỹ công trình.Cùng bằng cách thiết kế tạo hình ngôi nhà chữ L nên sẽ tăng diện tích tiếp xúc với thiên nhiên bằng hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa phụ. Chính điều này làm cho không gian bên trong ngôi nhà đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên, gió mát và có sự trao đổi không khí thường xuyên, có lợi cho sức khỏe. 

bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ kiểu truyền thống kết hợp hiện đại

Mẫu 3: bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ kiểu truyền thống kết hợp hiện đại. Phương án sử dụng hệ mái ngói màu đỏ được thiết kế để tương đồng với ngôi nhà thờ đã có từ trước. Lô đất của gia đình anh Kiên ở Ninh Bình rất phù hợp để thiết kế nhà 1 tầng kiểu chữ L. Mảnh đất của gia chủ không được vuông vắn giống như nhiều lô khác, hơn nữa lại có nhà thờ đã được xây dựng từ trước đó bởi vậy, chúng tôi phải bàn bạc, cân nhắc khá kĩ trước khi quyết định vị trí ngôi nhà. Theo đó, để tiết kiệm diện tích, tận dụng được không gian sân vườn, nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp được xây theo dạng hình chữ l, diện tích 150m2. Toàn bộ mặt bằng công năng mà gia chủ yêu cầu được kiến trúc sư sắp xếp khéo léo vừa tiện cho quá trình sinh hoạt lại đảm bảo tính thẩm mỹ. 

bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ hiện đại 100m2

Mẫu 4 - bản vẽ nhà cấp 4 chữ l 3 phòng ngủ diện tích 100m2 mái thái hiện đại ở Thái Bình. Kết hợp phối cảnh ngoại thất trong một công trình đòi hỏi sự tính toán chu đáo về tỷ lệ, hình khối đường nét lẫn lựa chọn vật liệu. Tất cả gạch ốp màu ghi sẫm  ở phần chân tường và  những mảng tường được ốp đá rối màu ghi vàng,  gạch lát sàn. Đều được biến tấu trong thiết kế nhà đẹp nhắm đảm bảo tính hài hòa và độc đáo khi kết hợp tổng thể công trình. Với cách triển khai bản vẽ nhà kiểu hình chữ L sẽ khéo léo khoe được các đường nét đẹp nhất, các mảng miếng kiến trúc được kiến trúc sư chúng tôi thể hiện nhiều hơn, mặt tiền rộng hơn so với những kiểu dáng nhà hình vuông hoặc hình chữ nhật khác. Với hệ thống cửa kính khung gỗ màu nâu gợi lên sự sang trọng, lịch lãm và cũng vô cùng bình dị. Mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2 với kiến trúc đẹp mắt, cách bố trí công năng khéo léo cùng với chi phí xây dựng hợp lý chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, nhất là các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình công chức.

Trên đây là một số gợi ý về cách thiết kế bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mà kiến trúc sư Angcovat đã triển khai. Còn rất nhiều các mẫu sản phẩm nhà 1 tầng chữ L khác bạn có thể tham khảo trên website của chúng tôi. Ngoài vấn đề về công năng, phối cảnh thì phong thủy cũng là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm tới kiến trúc Angcovat chúng tôi. Tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ một vài lưu ý về phong thủy khi thiết kế nhà chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ.

Lưu ý thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ hợp phong thủy

 Theo quan điểm phong thủy từ xa xưa tới nay trời tròn, đất vuông, do đó các mẫu nhà chữ L được coi là nhà khuyết góc vì vậy không tốt cho chủ nhà. Nhà chữ L còn được các thầy phong thủy cho rằng nó trông giống con dao phay với vị trí đại hung nằm ở phần lưỡi dao. Các phòng ốc được bố trí ở phần lưỡi dao sẽ ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình. Để hóa giải phong thủy cho nhà hình chữ l không khó, chỉ cần xác định xem nhà khuyết góc ở phương nào, từ đó dễ dàng trong việc điều chỉnh. Có một nguyên tắc chung là khi khuyết góc nào thì đặt một gương soi phẳng tường áp sát góc khuyết sao cho ảnh của không gian trước gương được dẫn ra sau gương để bù đắp góc khuyết. Ngoài ra còn một cách khác là trồng một cây xanh hay đặt chậu cây, hoa kích thước tương đối lớn vào vị trí góc vuông còn lại bị khuyết thiếu để lấy lại sự cân bằng, vuông vắn cho căn nhà. Với những cách khắc phục yếu tố phong thủy như này các gia chủ yên tâm xây dựng các mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe hay tài vận của gia đình mình. 

Chi phí xây dựng bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ mới nhất hiện nay

 Trước hết, Kiến trúc Angcovat xin gửi tới bạn bảng báo giá thiết kế nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ như sau:

+ Đối với những hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích nhỏ hơn 200m2:

Diện tích

<=120m2

Diện tích

120-150m2

Diện tích

150-200m2

16.000.000đ

18.000.000đ

20.000.000đ

+ Đối với những công trình nhà cấp 4 3 phòng ngủ có diện tích từ 200m2 trở lên:

Hiện đại

Tân cổ điển

Cổ điển

100.000đ/m2

120.000đ/m2

150.000đ/m2

Chi phí thiết kế chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng kinh phí xây dựng nhà, vì vậy các bạn trước khi bắt tay vào thi công nên tìm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để lên phương án từ mặt bằng cho tới phối cảnh và phong thủy cho gia đình bạn. Chi phí xây dựng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ kích thước, diện tích, phong cách kiến trúc, giá nhân công và vật tư tùy thuộc từng vùng miền và mức độ khan hiếm. Chính vì thế để lập bảng dự toán công trình chi tiết chúng tôi phải dựa vào bản vẽ thiết kế để đưa ra con số chính xác về số lượng vật tư cũng như kinh phí thực hiện. Tuy nhiên trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở chúng tôi có thể đưa cho bạn đơn giá trung bình cho công trình xây dựng của gia đình bạn dựa vào phong cách kiến trúc ngôi nhà:

+ Chi phí xây dựng nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ hiện đại = diện tích xây dựng (bao gồm cả diện tích sảnh, mái) x đơn giá thi công (5,5-6 triệu/m2)

+ Chi phí xây dựng nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ tân cổ điển = diện tích xây dựng (bao gồm cả diện tích sảnh, mái) x đơn giá thi công (6-6,5 triệu/m2)

+ Chi phí xây dựng nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ cổ điển = diện tích xây dựng (bao gồm cả diện tích sảnh, mái) x đơn giá thi công (6,5-7,5 triệu/m2)

Kinh phí xây nhà còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư của chủ nhà. Đối với các gia chủ có điều kiện thì đầu tư các loại vật liệu tốt, đắt tiền nên chắc chắn chi phí sẽ tăng lên nhiều so với những mẫu nhà đầu tư ở mức cơ bản trung bình. 

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận ( Comment) bên dưới mỗi bài viết. 
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

Lời khuyên để có bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ đẹp

Trên đây là một số kinh nghiệm thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ đẹp mà kiến trúc sư Angcovat đã áp dụng để đảm bảo công trình đạt được các yếu tố về thẩm mỹ - công năng - kinh tế - phong thủy. Để có được ngôi nhà vừa ý cách tốt nhất bạn nên lựa chọn một đơn vi thiết kế có kinh nghiệm lâu năm để triển khai lên ý tưởng cho gia đình bạn. Angcovat tự tin là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu cho gia đình mình bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng chữ L 3 phòng ngủ đẹp mắt, độc đáo và mới mẻ nhất nhé!

Hotline liên hệ: 0988 030 680

Xem tiếp: chi phí xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận