Nắm vững tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng để có không gian sống đẹp

Để sở hữu được một ngôi nhà rộng rãi, công năng tiện nghi, mặt tiền ấn tượng chắc chắn mẫu nhà ấy phải được xây theo những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng riêng trong kiến trúc mà không phải ai cũng nắm được. Xây nhà là một trong những việc quan trọng của đời người nên chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng, nắm vững một số lưu ý trước khi thiết kế, thi công. Cùng Angcovat tìm hiểu những tiêu chuẩn khi thiết kế biệt thự 2 tầng để sở hữu cho mình một không gian sống mơ ước, tuyệt vời.

MỤC LỤC

1. Quy mô diện tích cần đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

2. Yêu cầu về ngoại thất đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

3. Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng trong bản vẽ công năng chi tiết

4. Yếu tố phong thủy trong tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

5. Thay lời kết: Angcovat - đơn vị xây nhà đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Quy mô diện tích cần đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Liệu diện tích này có xây được mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng không? Không biết mẫu nhà vườn 2 tầng cần diện tích tối thiểu là bao nhiêu? Đây chắc chắn là những câu hỏi thắc mắc mà chính chủ đầu tư phải ngẫm nghĩ khá lâu, tốn nhiều thời gian trước khi quyết định xây cơ ngơi. Tuy nhiên, nếu có một con số thì cũng mới là tự ước lượng, để có được sự chính xác, chuẩn chỉnh đến từng centimet thì chủ đầu tư cần tìm đến những đơn vị kiến trúc để biết được tiêu chuẩn về diện tích khi thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp.

Diện tích tối thiểu từ 100m2 mới đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng về diện tích tối thiểu

Không có một quy chuẩn nào là biệt thự 2 tầng phải rộng như này, phải to như kia mà chỉ là với diện tích tối thiểu này sẽ đảm bảo công trình nhà ở thoải mái nhất cho cả gia đình sinh sống. Trước khi bắt tay vào công đoạn thiết kế, thi công nhà, chủ đầu tư cần nắm được rõ phong cách kiến trúc mong muốn là gì, kiểu nhà 2 tầng nào muốn xây dựng. Hiện nay, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng có rất nhiều loại để phù hợp nhất với nhu cầu, công năng sử dụng của mọi người, cụ thể gồm biệt thự phố, biệt thự kết hợp sân vườn hoặc biệt thự hiện đại, đơn giản. Theo Angcovat, biệt thự phố phải rộng từ 70m2 để đảm bảo công năng, biệt thự nhà vườn 2 tầng phải rộng từ 100m2 trở lên để thiết kế sân vườn trồng cây cối xanh mát.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng

Biệt thự 2 tầng mặt phố

>= 100m2

>= 70m2

Hơn nữa, đối với mỗi kiểu kiến trúc khác nhau cũng có tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng riêng để đảm bảo vẻ đẹp của phong cách kiến trúc. Kiến trúc cổ điển cần một quy mô diện tích lớn hơn bởi các chi tiết trang trí từ cột nhà, cửa sổ, mái nhà đều rất cầu kỳ, phức tạp; hơn nữa diện tích càng lớn thì càng thể hiện được sự đồ sộ của công trình nhà ở. Đối với kiến trúc tân cổ điển, mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn phải có diện tích từ 120m2 trở lên mới thể hiện được hết vẻ đẹp, dù các chi tiết đơn giản hơn nhưng cơ bản vẫn giữ nét đồ sộ, quyền lực khi thiết kế cột nhà, hệ mái, lan can,... Còn kiến trúc hiện đại thì mang đến những ngôi nhà 2 tầng đơn giản, các chi tiết phào chỉ, đường nét được tối giản tối thiểu hết mức để mang đến một không gian sống tinh tế, thông minh.

Kiến trúc hiện đại

Kiến trúc tân cổ điển

Kiến trúc cổ điển

>=90m2

>=120m2

>=150m2

Yêu cầu về ngoại thất đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Nhắc đến hai chữ “biệt thự” chắc chắn ai cũng nghĩ đến những mẫu nhà to, rộng ngay từ thiết kế ngoại thất chứ không giống như những mẫu nhà phố mặt tiền nhỏ, chật hẹp. Nếu các mẫu nhà chật hẹp về diện tích thì ngay từ ngoại thất sẽ được thiết kế đơn giản, hiện đại, có rất ít hoặc không có một chút trang trí nào nên mang đến cảm giác cứng nhắc, khuôn mẫu. Tuy nhiên, tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong ngoại cảnh, bố cục phải cân đối, các chi tiết cột trụ, phào chỉ được trang trí hoa văn tinh xảo, điêu luyện, nhất là đối với những mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc cổ điển hoặc bán cổ điển. Thêm vào đó, màu sắc cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng, sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc mà lại vẫn hợp phong thủy. Màu sắc ở ngoại thất một ngôi nhà thông thường sẽ tuân theo nguyên tắc 60:30:10, tức là 60% cho màu chủ đạo, 30% là màu trung gian và màu nhấn chiếm 10%.

Mặt tiền cân đối, màu sơn đúng nguyên tắc đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầngTrang trí mặt tiền đẹp, ấn tượng mà lại đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Không gian sân vườn cũng là đặc điểm không thể thiếu trong tiêu chuẩn thiết kế nhà vườn 1 tầng đơn giản xưa kia của ông bà ta, hiện nay sân vườn khá phổ biến trong biệt thự 2 tầng. Nếu những mẫu nhà phố chật hẹp phải tính toán để có được không gian sân thượng hay giếng trời thông tầng cho ngôi nhà có được ánh sáng và gió tự nhiên thì biệt thự 2 tầng được xây trên mảnh đất rộng rãi có một phần diện tích được chừa lại để làm không gian xanh. Phần sân vườn không chỉ có một công năng duy nhất là để trồng cây xanh lấy không khí trong lành cho cả gia đình mà có thể trở thành khu vực gara để xe ô tô; sân chơi rộng rãi cho trẻ thoải mái vui đùa, chạy nhảy; không gian tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe cho gia chủ; ao hồ nhân tạo; bể bơi hay có thể làm địa điểm tổ chức BBQ tuyệt vời cho cả nhà cùng bạn bè, người thân vào những dịp lễ tết.

Sử dụng mái gì cũng cần được quan tâm khi tìm hiểu về tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, hiện nay có vô vàn kiểu mái mà gia chủ tha hồ lựa chọn, tuy nhiên việc lựa chọn mái cho biệt thự lại quan trọng, nếu chọn sai chắc chắn sẽ làm hỏng cả vẻ đẹp của ngôi nhà. Đầu tiên, chọn mái sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của công trình nhà ở, nếu ngôi nhà có kiến trúc hiện đại thì sử dụng mái bằng, mái thái hay mái tôn, mái lệch đều phù hợp hết. Tuy nhiên, với những mẫu biệt thự theo kiểu pháp thì hệ mái thái hay đúng hơn là mái mansard với những chi tiết trang trí ở đầu mái mới thể hiện được sự to lớn, quyền lực của ngôi nhà. Nhà 2 tầng mái thái đang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mái phù hợp với mọi kiểu kiến trúc bởi nó có mẫu mã đa dạng từ mái ngói thái, mái sóng lớn, mái sóng nhỏ,... mà lại được cách tôn với độ dốc lớn, độ đua mái rộng nên phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Ngoài ra, tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng không chỉ bao gồm kiến trúc, không gian sân vườn mà từng chi tiết nhỏ nhất của ngoại thất cũng cần được chú trọng, có thể kể đến như diện tích dành cho sảnh chính, cửa chính rộng bao nhiêu, sử dụng hoa văn nào cho lan can, họa tiết nào cho cột trụ, cho phần mái,... Các chi tiết này nếu không phải người có chuyên môn về kiến trúc thì khó có thể tính toán, định lượng chính xác nên để có được 1 biệt thự hoàn hảo thì chủ đầu tư nên tìm đến những KTS kinh nghiệm, đơn vị thiết kế chuyên về biệt thự 2 tầng để có được bản vẽ mặt đứng, mặt cắt của ngôi nhà.

Tham khảo một số mẫu nhà đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng mà Angcovat đã hoàn thiện trong những năm vừa qua:

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng với nhà mặt tiền 15mMẫu 1: Biệt thự BT821070 của anh Yên ở Hà Nội được xây theo kiến trúc hiện đại với mặt tiền 15m nên đã mang đến một không gian sống tuyệt vời, bao người ao ước. Thay vì làm bằng tường bê tông cứng nhắc, ngôi nhà sử dụng kính lớn ở ngoại thất giúp cho nhà luôn tràn ngập ánh sáng từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điểnMẫu 2: Kiến trúc tân cổ điển sang trọng của mẫu biệt thự BT514070 của chủ đầu tư anh Hiệt, các chi tiết hoa văn trang trí phào chỉ đẹp, đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng làm nên vẻ đẹp xa hoa, đồ sộ của không gian sống. Hệ mái thái đỏ tươi kết hợp với màu trắng, be của sơn nhà càng làm nổi bật cho kiến trúc bán cổ của ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: Trọn bộ bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển ở Bắc Ninh

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng với nguyên tắc dùng màu sắcMẫu 3: Hệ thống cột trụ to tròn giúp cho mẫu biệt thự BT 518060 của anh Bân xây dựng 2020 hiện đại mà lại vô cùng uyển chuyển, mềm mại. Hơn nữa, màu vàng bạch kim được điểm xuyết chiếm 10%, màu ghi xám là màu trung gian chiếm 30% còn 60% là màu trắng, là tỷ lệ đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển đẹpMẫu 4: Hút hồn với mẫu biệt thự BT123079 kiến trúc cổ điển sang trọng, bề thế chẳng khác gì những công trình cung điện lớn ở Pháp. Màu trắng tinh khôi được sơn toàn bộ phần thân nhà, càng làm nổi bật được màu đỏ tươi của hệ mái thái có độ dốc lớn đảm bảo không gian sống luôn mát mẻ mà lại hợp với phong cách kiến trúc.

Đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng ở Hải DươngMẫu 5: Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng được áp dụng triệt để vào biệt thự BT313059 ở Hải Dương theo kiến trúc hiện đại với những mảng tường phẳng, hình khối đơn giản, vuông vắn làm nên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn cho không gian sống.

Tham khảo: Phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng 115m2

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng sử dụng chất liệu kínhMẫu 6: Biệt thự BT221089 theo kiến trúc tân cổ điển, các mảng tường cứng nhắc được thay bằng những tấm kính lớn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt cho ngôi nhà. Thiết kế phần thân nhà theo hình vòng cung tạo được sự nhẹ nhàng, mềm mại kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi mang đến mái ấm tuyệt vời.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng trong bản vẽ công năng chi tiết

Không chỉ ngoại thất mà ngay cả mặt bằng nội thất các phòng chức năng cũng cần đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng để mang đến một không gian sống không chỉ đẹp xuất sắc mà còn tiện nghi. Sảnh chính là một không gian không thể thiếu, tiền sảnh là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà đến cần được thiết kế phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự hiện đại, sang trọng. Sảnh chính thường rộng từ 7-10m2, tùy vào diện tích của ngôi nhà và nhu cầu của chủ đầu tư mà diện tích có thể tăng hoặc giảm, nhưng với 6m2 thì sảnh đã đủ rộng rãi để đón khách hoặc nơi đặt giày dép, mũ nón cho các thành viên trong gia đình.

Tham khảo từng thông số của các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầngThông số kỹ thuật của bản vẽ công năng đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Cùng vào đó, các không gian sinh hoạt chung cũng cần tuân theo tiêu chuẩn để thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp từ trong ra ngoài. Diện tích phòng khách có thể từ 20-30m2, nếu diện tích nhà nhỏ thì phòng khách 20m2 là hợp lý mà vẫn đảm bảo không gian tiếp khách thoải mái. Phòng khách còn là nơi thể hiện rõ nhất tính cách, sở thích của gia chủ từ việc lựa chọn nội thất, tuy nhiên, chủ nhà cũng cần lưu ý không bố trí có quá nhiều đồ đạc trong một căn phòng sẽ tạo sự rối mắt, bí bách; nên bố trí nội thất hợp với phong cách và diện tích nhà. Diện tích rộng thì có thể bố trí nội thất theo nhà 2 tầng phong cách châu âu còn nhỏ hẹp thì phong cách hiện đại là hoàn hảo. Phòng bếp và phòng ăn trong biệt thự cũng là không gian sinh hoạt chung được sử dụng nhiều mà lại thường xuyên có mùi của thức ăn nên cần thiết kế sao cho đảm bảo sự thông thoáng nhất. Nếu diện tích nhà lớn thì việc tách biệt hai không gian nấu nướng và ăn vô cùng tuyệt vời, mùi thức ăn sẽ không bay sang những không gian phòng khách của ngôi nhà. Tuy nhiên, việc kết hợp hai không gian làm một cũng là điều hoàn toàn phù hợp để tiết kiệm tối đa không gian và cả thời gian di chuyển; khi đó, phòng bếp ăn cần được thiết kế cửa sổ lớn để mùi đồ ăn không bị quẩn trong phòng làm hỏng đồ nội thất. Hơn nữa, thiết kế cửa sổ trong phòng bếp còn là giải pháp đem ánh sáng và không khí thoáng đãng làm ngôi nhà thêm ấm áp, hơn nữa lại hợp phong thủy sẽ mang may mắn đến cho gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầngMặt bằng công năng của biệt thự BT511050 rộng 120m2 ở tầng 1 có thông năng chi tiết gồm sảnh trung tâm: 14,3m2; phòng khách: 17,4m2; phòng bếp ăn: 21,6m2; phòng ngủ 1: 15,3m2; phòng ngủ 2: 15,8m2; phòng vệ sinh 1: 4,1m2. Tổng diện tích chỉ 120m2 nên đã được bố trí vô cùng hợp lý, đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng về các phòng chức năng ở tầng 1 đảm bảo công năng và sự thuận tiện khi di chuyển

Tham khảo: Thiết kế bản vẽ công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng ở bản vẽ công năng tầng 2Tầng 2 phù hợp tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng chi tiết gồm phòng thờ: 13,9m2; phòng ngủ 3: 13,9m2; ban công: 4m2; phòng ngủ 4: 13,9m2; ban công: 11,4m2; phòng ngủ 5: 15,3m2; ban công: 4,2m2; nhà vệ sinh 2: 4,1m2; vệ sinh 3: 4,1m2.

Đối với những mẫu biệt thự 2 tầng có diện tích rộng thì thường có phòng sinh hoạt chung để gia đình có được một không gian để gắn kết với nhau, cùng nhau trò chuyện, giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Phòng sinh hoạt chung thường rộng từ 15-20m2, là nơi giúp cả gia đình gần nhau hơn, cha mẹ có thể hiểu hơn về con cái mà lại có được không gian thư giãn tuyệt vời chẳng phải đi đâu xa tìm kiếm. Không gian chung còn bao gồm nhà vệ sinh được bố trí ở tầng 1 thường là gần phòng khách, phòng bếp hay ngay chân cầu thang để khách đến chơi nhà có thể thuận tiện nhất khi di chuyển và sử dụng. Phòng vệ sinh có diện tích từ 3-5m2 là hợp lý, hợp tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng bởi vì thường vệ sinh sẽ kết hợp với không gian tắm nên cần đảm bảo rộng rãi để mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của gia chủ mà mặt bằng công năng của biệt thự 2 tầng có thể có thêm những không gian khác như phòng karaoke, sân thượng, phòng thay đồ,...

Ngoài ra, khi thiết kế mặt bằng nội thất, chủ nhà cần để ý đến không gian riêng tư là phòng ngủ cho thành viên trong gia đình, thường thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ hoặc nhiều phòng ngủ phù hợp với gia đình truyền thống Việt Nam. Mỗi phòng ngủ dành cho những đối tượng khác nhau, nhu cầu khác nhau thì sẽ có tiêu chuẩn thiết kế riêng nên chủ đầu tư cũng cần nắm rõ. Phòng ngủ master lớn diện tích từ 20-30m2 thường dành cho cặp vợ chồng bởi lẽ trong phòng sẽ có vệ sinh khép kín, kết hợp với cả không gian làm việc cùng những nội thất thiết yếu khác như giường, tivi, tủ quần áo, kệ tủ,... Phòng ngủ nhỏ dành cho con cái thì diện tích tối thiểu cần đạt là 12m2 để bố trí những đồ đạc cần thiết cho nhu cầu ngủ nghỉ và học tập. Tuy nhiên, dù rộng hay hẹp thì phòng ngủ cần được thiết kế cửa ra ban công hoặc tối thiểu cần có cửa sổ để người ở trong phòng có tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.

Bố trí tầng 1 đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầngTiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng BT524040 diện tích 300m2 có bản vẽ nội thất chi tiết tầng 1: sảnh hiên; phòng khách: 46m2; phòng bếp: 22,5m2; phòng ăn: 27m2; phòng ngủ 1: 10,6m2; nhà vệ sinh 1: 5,6m2; nhà vệ sinh 2: 4,5m2: phòng kho: 10,6m2. Phòng bếp và ăn được tách biệt đảm bảo được mùi thức ăn không bay tản ra các không gian sinh hoạt khác của ngôi nhà.

Bản vẽ công năng tầng 2 đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầngBố trí tầng 2 rộng 300m2 đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng gồm các phòng chức năng: ban công; phòng sinh hoạt chung 19,5m2; phòng ngủ 2: 22m2; phòng ngủ 3: 25,5m2; phòng ngủ 4: 28m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; phòng thay đồ 2: 6,5m2; phòng thờ; 26,5m2; WC3: 4,4m2; WC4 8,5m2; WC5: 8,5m2. Ban công hai đầu nhà rộng rãi, được bố trí cân đối, tương xứng nhau nên gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế làm nơi thư giãn, tiếp khách vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh lý tưởng.

Xem thêm: Mặt bằng công năng khoa học của nhà vườn 300m2 mái thái

Yếu tố phong thủy trong tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Xây nhà là việc quan trọng của đời người nên trước khi thiết kế, thi công cần được xem xét một cách cẩn thận về yếu tố phong thủy. Người xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” mà ai chẳng mong muốn mọi việc được suôn sẻ, hợp phong thủy để có thể mang đến điềm lành cho cả gia đình. Vì vậy, ngay từ bước đầu tiên khi chọn hướng nhà cần tránh những hướng xấu như chính diện ngôi nhà đối diện với cảnh hoang tàn đổ nát, tòa nhà cao tầng đang xây dựng hay đường lớn chạy thẳng vào cửa chính. Hơn nữa, thiết kế nhà 2 tầng theo phong thủy còn phụ thuộc vào màu sơn mặt tiền, để biết được nên sơn gam màu gì gia chủ có thể dựa vào ngũ hành gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ với hai nguyên tắc chính là dựa vào màu hợp mệnh hoặc chọn màu theo tương sinh. Ví dụ nếu gia chủ mệnh Hỏa (lửa) thì nên chọn màu đỏ tươi, đỏ đất, hồng đậm, theo nguyên tắc tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ có thể chọn màu xanh lá cây, xanh lam và nên tránh màu xanh da trời, xanh dương bởi Thủy khắc Hỏa. Tương tự với các mệnh tuổi khác, gia chủ sẽ chọn được màu sắc phù hợp cho ngoại thất hoàn toàn đúng với tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng không chỉ màu sơn nhà mà còn cả phần mái.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng phải hợp mệnh, tuổi của gia chủTiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng: Ngôi nhà hợp phong thủy đem lại tài lộc, may mắn

Ngoài ra, khi thiết kế mặt bằng công năng cũng cần để ý đến phong thủy khi bố trí các phòng chức năng sao cho đảm bảo tiện nghi mà lại mang đến lợi lộc cho gia đình. Vị trí của từng phòng, đặt vị trí nào, bếp ở đâu, nội thất trong phòng ngủ thiết kế như nào gia chủ cũng có thể tự xem xét nhưng lại tốn nhiều thời gian nên công việc này tốt nhất chủ đầu tư nên tìm đến đơn vị kiến trúc để có được một bản vẽ công năng chi tiết mà lại đảm bảo hợp phong thủy. Cùng với đó, phong thủy đạt tiêu chuẩn thiết kế biệt thự còn phụ thuộc vào ánh sáng, không gian thông thoáng; đối với những mẫu nhà rộng thì thiết kế cửa sổ, ban công, sân thượng sẽ giúp luồng khí trời được điều hòa khắp ngôi nhà. Điều này không chỉ giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát, sáng sủa mà theo phong thủy còn giúp giải những luồng khí xấu, ô uế, giúp tài lộc, may mắn có thể tụ lại trong không gian sống.

Xem thêm: Cách thiết kế nhà hướng Tây Bắc hợp phong thủy

Thay lời kết: Angcovat - đơn vị xây nhà đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng

Từ những ngày thành lập đến năm, Angcovat đã trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực kiến trúc, mỗi năm đã thiết kế và thi công hơn chục, hơn trăm bản thiết kế. Với phương châm trong công việc, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, các bản vẽ của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu, đạt đúng tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 2 tầng. Vì thế, chủ đầu tư đến với Angcovat có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ KTS có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ mang đến cho khách trọn bộ hồ sơ chi tiết.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thì truy cập trang Angcovat.vn để chiêm ngưỡng các ngôi nhà sang trọng với nhiều kiến trúc khác nhau. Chủ đầu tư mong muốn có được bản vẽ thiết kế riêng cho ngôi nhà tương lai của mình, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được tư vấn tận tình, cụ thể.

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu các mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn có thiết kế hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận