Vén mà bí mật đằng sau những bản vẽ thiết kế nhà 8x10m được nhiều người quan tâm

8x10m không hẳn sẽ là kích thước hoàn mỹ cho một ngôi nhà. Tuy nhiên, nó lại là con số vô cùng phổ biến được các gia chủ hiện nay lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi các gia chủ đã sở hữu bí quyết tạo ra một bản thiết kế nhà 8x10m đầy hấp dẫn. Vậy, bí quyết đó là gì, liệu bạn có biết? Hãy cùng chúng tôi vén màn bí tuyệt chiêu sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ đó.

Hé lộ sự thật đằng sau những bản vẽ thiết kế nhà 8x10m

Hé lộ sự thật đằng sau những bản vẽ thiết kế nhà 8x10m

1. Tại sao cần sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m thực sự hấp?

Hẳn, ai trong chúng ta cũng muốn sẽ sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng lớn, không gian thông thoáng. Nhưng, không phải ai cũng có thể làm chủ được giấc mơ đó. Trên thực tế, có rất nhiều gia chủ chỉ có thể xây dựng một ngôi nhà có kích thước khiêm tốn, không gian hạn hẹp, diện tích nhỏ bé. Và, một trong những kích thước phố biến nhất của những không gian sống hiện nay chính là 8x10m.

Đối với một mẫu thiết kế nhà ở dân dụng thì 8x10m không thể được coi là rộng rãi và thoải mái nhất. Tuy nhiên, nó cũng có thể được xem là một trong những con số tương đối phù hợp để làm nên một cuộc sống sinh hoạt đáng mong ước. Nhưng, việc tạo râ một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m thực sự hoàn mỹ, thực sự ấn tượng lại không phải là điều dễ dàng.

Lý do cần tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ

Lý do cần tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ

Như đã nói ở trên, kích thước 8x10m đối với một ngôi nhà không phải là một con số quá hoàn mỹ. Thông thường, đối với kích thước này thì 8m sẽ là chiều rộng còn 10m sẽ là chiều sâu. Chiều sâu và chiều rộng khá tương đồng. Nếu được thiết kế khéo néo thì nó sẽ trở thành một ngôi nhà vuông vức, vững chắc. Tuy nhiên, nếu không quá để tâm trong việc tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m thì nó lại có thể trở thành một thảm hoạ kiến trúc. Sở dĩ nói như vậy là bởi nếu không được tạo hình tinh tế thì ngôi nhà sẽ trở nên tù túng, hạn hẹp và bức bối.

Điều chúng ta cần làm là phải tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m vừa xinh đẹp, cân đối lại vừa thoải mái, tiện nghi. Từ việc tạo hình kiến trúc đến bố trí không gian nội thất đều phải được thực hiện thực sự cẩn thận. Mọi chi tiết được bố trí, sắp đặt tại đây đều phải tuân thủ theo tiêu chí tận dụng và tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, không vì thế mà ta xem nhẹ sự hấp dẫn của của ngoại thất mà xem nhẹ việc tạo nên vẻ đẹp ngoại hình của công trình.

2. Đơn vị nào sẽ mang đến bản vẽ thiết kế nhà 8x10m cho các gia chủ?

Việc tạo ra một bãn vẽ thiết kế nhà 8x10m thực sự vô cùng quan trọng. Vậy, đơn vị thiết kế kiến trúc nào sẽ giúp bạn thực hiện công cuộc mang tầm ý nghĩa lớn lao đó? Nếu còn băn khoăn trong vấn đề này thì hãy lựa chọn đến với Kiến trúc Angcovat.

Tìm kiếm đơn vị sẽ mang đến bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hấp dẫn

Tìm kiếm đơn vị sẽ mang đến bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hấp dẫn

Kiến trúc Angcovat là đơn vị có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở dân dụng. Với lợi thế là sự tài năng, tâm huyết cùng tinh thần không ngừng đổi mới, nắm bắt xu hướng về nhu cầu của các gia chủ, Angcovat luôn luôn tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Và dĩ nhiên, việc tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn hảo không phải là điều khó khăn đối với Angcovat.

Từ dịch vụ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói, Kiến trúc Angcovat sẽ là đơn vị mà các gia chủ có mong muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ có thể đặt trọn vẹn niềm tin. Một điều vô cùng đáng quý ở Kiến trúc Angcovat chính là dù chất lượng dịch vụ luôn xếp hạng nhất nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Đơn giá các dịch vụ mà Angcovat đưa ra sẽ vô cùng vừa phải và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Và, đây cũng sẽ là một động lực thúc đẩy các gia chủ đến với Kiến trúc ANG.

Xem thêm: Kiến trúc sư gợi ý công thức tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 300m2 chính xác

3. Bí quyết nào giúp tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ?

Dù đã chọn được đơn vị gửi gắm niềm tin là Kiến trúc Angcovat nhưng bạn có tò mò hay hứng thú với quá trình tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m không? Nếu quan tâm đến phương diện này thì hãy cùng chúng tôi đi hết nội dung sau đây. Tại đây, chúng tôi sẽ đề cập đến bí quyết giúp các kiến trúc sư tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có ngoại thất hấp dẫn

Nội dung đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm chính là tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có hình thức thật hấp dẫn. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi mó sẽ tác động trực tiếp đến sự đánh giá của người nhìn về ngôi nhà đó. Chỉ một ngôi nhà được tạo ra với ngoại hình cuốn hút thì mới dễ dàng nhận được thiện cảm và sự yêu thích từ phía người nhìn. Và dĩ nhiên, việc sinh hoạt trong một ngôi nhà xinh đẹp sẽ làm cho con người thích thú và vui vẻ hơn.

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có hình thức hấp dẫn

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có hình thức hấp dẫn

Việc đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế một ngôi nhà xinh đẹp chính là chọn cho nó một phong cách kiến trúc thực sự phù hợp. Đối với bản vẽ thiết kế nhà 8x10m này, để có thể phát huy lợi thế nhưng cũng hạn chế nhược điểm về mặt kích thước, ta nên chọn cho nó một phong cách kiến trúc hướng tới sự đơn giản và nhẹ nhàng. Ta không nên tạo ra quá nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp để tránh làm rối mắt và thu hẹp không gian. Dĩ nhiên, dù là được thiết kế dưới hình thức biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng hay biệt thự 3 tầng... thì ta cũng cần phải vô cùng lưu tâm đến nội dung này.

Đối với thực thực tế đó thì hẳn phong cách kiến trúc hiện đại sẽ phù hợp nhất. Và, sau nó sẽ là phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Kiến trúc hiện đại luôn hướng hướng không gian sống của con người đến sự tối giản nhưng vô cùng tiện nghi và đầy ý vị. Bởi đó, nó có thể giúp cho nhược điểm về mặt không gian của bản vẽ thiết kế nhà 8x10m được hạn chế. Đối với phong Cách kiến trúc tân cổ điển thì ta hướng mẫu nhà này đến sự thanh thoát và sang trọng. Dĩ nhiên, nếu thực hiện  thiết kế theo phong cách này thì ta cũng cần phải tiết chế những chi tiết cầu kỳ và phức tạp.

Nội dung kế đến chúng ta cần phải làm để có thể tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có hình thức hấp dẫn chính là lựa chọn cho nó một hệ thống mái phù hợp. Dĩ nhiên, ta cũng không thể bỏ qua điều kiện tiên quyết – sự đơn giản – khi lựa chọn kiểu mái. Đối với điều kiện này, chúng tôi khuyến nghị gia chủ sẽ lựa chọn một trong những kiểu mái như mái thái, mái nhật, mái lệch cùng mái bằng. Tuỳ theo từng thiết kế cụ thể mà kiến trúc sư sẽ giúp các gia chủ có được sự lựa chọn  phù hợp nhất.

Lựa chọn kiểu mái phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà 8x10m

Lựa chọn kiểu mái phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà 8x10m

Để tạ ra một bản vẽ nhà 8x10m thật đẹp, nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn những vật liệu cùng màu sắc phù hợp. Dĩ nhiên, ta cũng cần phải thực hiện nội dung này dựa trên tiêu chí tôn trọng sự đơn giản và nhẹ nhàng. Trước tiên về mặt vật liệu, ta nên chọn những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, đá… Những vật liệu này vừa khiến cho công trình trở nên xinh đẹp, sang trọng lại không gây áp lực đến không gian kiến trúc, gây khó chịu cho người nhìn. Về mặt màu sắc, ta cũng nên lựa chọn những màu sắc thanh thuần, trong sáng và nhẹ nhàng.

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có nội thất đầy đủ tiện nghi

Điều quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần phải thực hiện trong quá trình tạo ra một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn hảo chính là bố trí một không gian nội thất hấp dẫn. Không gian nội thất này dĩ nhiên phải cung cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho con người. Bên cạnh đó, nó cũng cần phải được bài bố thật khoa học, thật thuận mắt và hợp lý.

Xem thêm: Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn – hình mẫu không gian sống thanh bình và khoẻ mạnh

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m phù hợp về mặt phong thuỷ

Nội dung quan trọng tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ lỡ trên con đường chinh phục bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ chính là phong thuỷ. Ta cần đặc biệt quan tâm đến phương diện phong thuỷ này nếu muốn thực sự sở hữu một không gian sống tuyệt vời. Chỉ khi các yếu tố phong thuỷ được thoả mãn thì không gian sống mới thực sự giúp cho chất lượng cuộc sống của bạn vươn tới đỉnh cao.

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m phù hợp với phong thuỷ

Tạo ra bản vẽ thiết kế nhà 8x10m phù hợp với phong thuỷ

Đối với phương diện phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng nhà ở này. Chúng ta cần phải quan tâm đến rất nhiều nội dung. Tuy nhiên, điều mà chúng ta cần phải chú ý đặc biệt sẽ tập trung vào các nội dung như hướng, vị trí, kích thước, màu sắc, vật liệu… Dĩ nhiên, những nội dung này, gia chủ cần phải nhận được sự tư vấn đặc biệt từ phía những người có chuyên môn cao. Khi bên chuyên môn về phong thuỷ phối kết hợp cùng kiến trúc sư một cách hiệu quả thì sự ra đời của một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m hoàn mỹ sẽ là điều tất yếu.

4. Đâu là những bản vẽ thiết kế nhà 8x10m được yêu thích nhất hiện nay?

Tiếp đến, chúng tôi sẽ đưa người đọc đến với những bản vẽ thiết kế nhà 8x10m được các gia chủ đón nhận nồng nhiệt nhất hiện nay. Tham khảo để có thể chọn được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian mái ấm gia đình bạn.

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã số 

 BT7070821

  • Địa Chỉ 

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 -1,1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 75m2/sàn

- Tầng 1: sảnh chính 3,6m2; phòng khách 20m2; phòng bếp ăn 10,2m2; wc1: 3,7m2; phòng ngủ 1: 14,1m2

- Tầng 2: phòng ngủ 2: 9m2; wc2: 4,4m2; phòng ngủ 3: 14m2; phòng thờ: 19m2; ban công: 3,6m2

 

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m vô cùng hấp dẫn được kiến trúc sư Angcovat tạo ra dành cho gia chủ đến từ Hải Phòng. Công trình được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn bộc lộ nét cuốn hút và hấp dẫn vô cùng lớn. Dạng chữ L độc đáo kế hợp cùng cách sử dụng vật liệu, kết hợp màu sắc cùng tạo hình vững chắc đã làm nên một công trình kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Dù chỉ có diện tích 75m2 nhưng mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L này vẫn được đánh giá rất cao về độ tiện nghi và đẩy đủ nhờ việc bố trí thành công 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ cùng 2 phòng vệ sinh.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng hình chữ L

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại được xây dựng tại Thái Nguyên

  • Mã số 

 BT5110421

  • Địa Chỉ 

 Thái Nguyên

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 80m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Sảnh chính: 4.2m2; Phòng khách: 18m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC 1: 4m2; Phòng ngủ 2: 14.1m2, Hành lang: 5.5m2.

 +) Tầng 2: Sảnh tầng: 6m2; Ban công: 2.9m2; Phòng thờ: 15.5m2; Phòng ngủ 4: 15.5m2; Phòng ngủ 3: 14.m2; WC2: 4.3m2.

 

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Tiếp theo sẽ là một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mini mang phong cách hiện đại này sẽ mang đến cho con người những trải nghiệm vô cùng thú vị về cuộc sống sinh hoạt. Sự kết hợp của các chi tiết, các bộ phận kiến trúc vô cùng độc đáo nhưng cũng thật logic đã tạo ra sức hút riêng cho mẫu thiết kế này.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái bằng hiện đại

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ dành cho gia chủ tại Thái Bình

  • Mẫu biệt thự

BT523019

  • Địa chỉ

Đông Hưng - Thái Bình

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1 -1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

 

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Ta cùng tiếp tục với một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m đặc biệt thu hút. Sức hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 này đến từ chính sự tinh tế trong cách tạo hình, sử dụng vật liệu cùng phối – kết hợp màu sắc. Tuy không khoa chương hay cầu kỳ, mỹ lệ nhưng công trình vẫn có thể khiến cho người đối diện với nó phải ấn tượng sâu sắc.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái thái có 4 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc vô cùng hấp dẫn được xây dựng với kinh phí 1.2 tỷ đồng

  • Mẫu biệt thự

BT205057

  • Địa chỉ

Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Xây Nhà Bắc Giang

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.2 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích xây dựng 80m2. Chiều cao tầng 1: 3.6m, tầng 2: 6.9m, chiều cao tổng thể: 9.420m

  • Tầng 1: phòng khách 22.5m2, phòng bếp ăn 21m2, 1 phòng ngủ 17m2, wc chung 3.6m2

Tầng 2: phòng ngủ 2: 17m2, phòng ngủ 3: 17m2, sân chơi 22m2,  wc2: 3.6m2

 

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Tiếp tục vẫn là một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng. Sự cuốn hút đặc biệt của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản này đến từ chính hệ thống mái của nó. Mái dốc lợp ngói xanh dương dù không quá chói lọi nhưng lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh tao cho công trình. Bên cạnh đó, việc sử dụng những vật liệu quen thuộc như gỗ và kính vào xây dựng và hoàn thiện lại càng khiến cho công trình trở nên hấp dẫn và gần gũi hơn với cuộc sống sinh hoạt của con gười.

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Mặt bằng tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Mặt bằng tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 2 tầng mái dốc

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng mái bằng được xây dựng tại Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 BT231058

  • Địa điểm công trình

 Đông Anh - Hà Nội

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 -1.7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2. 

 

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng mái bằng tại Hà Nội

Hình ảnh phối cảnh bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng mái bằng tại Hà Nội

Ta cùng đến với bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng mái bằng hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này không tập trung vào việc tạo ra những chi tiết kiến trúc mang tính biểu tượng mà tạo ra những khối kiến trúc vuông vắn, rắn chắc và mạnh mẽ. Sự phối – kết hợp hoàn mỹ giữa hình khối, vật liệu cùng màu sắc đã tạo ra một không gian sống trẻ trung và xinh đẹp cho gia chủ.

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng 1 tum mái lêch hiện đại, độc đáo và mới lạ

  • Mẫu biệt thự

BT103067

  • Địa chỉ

Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội 

  • Chi phí dự kiến

Khoảng 1.5 - 1.6 tỷ 

  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: 74m2/sàn

-         Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: phòng thờ (8m2), phòng khách (27m2), sảnh chính (4m2), WC 1 (2m2), phòng bếp và cầu thang (19m2), phòng ăn (13,5m)

+) Tầng 2: phòng ngủ 1(17m2), phòng ngủ 2 (15,5m2), WC 2 (3,4m2), WC 3( 3m2), phòng Sinh hoạt chung (19m2), sảnh tầng (5,5m2)

+) Tầng 3: phòng giải trí (19m2), sảnh tầng (6,6m2), WC 4(3,4m2), WC 5(3m2), phòng ngủ 3 (17m2), phòng ngủ 4(15,5m2)

+) Tum: Sân kho (5m2), sân chơi + sân phơi (60m2)

 

Bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng 1 tum mái lêch hiện đại, độc đáo và mới lạ

Phối cảnh 3D bản vẽ thiết kế nhà 8x10m 3 tầng 1 tum mái lêch hiện đại

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với bản vẽ thiết kế nhà 8x10m có 3 tầng 1 tum. Hệ thống mái lệch đã thành công tạo ra điểm riêng nhưng cũng thực hấp dẫn cho công trình. Màu sắc mạnh mẽ, hình khối dứt khoát, vật liệu bền chắc… là những điều mà ta không thể không thừa nhận khi quan sát công trình này. Và, đó cũng chính là những yếu tố làm nên sự thành công, sức hấp dẫn của mẫu thiết kế này.

Đó chính là những nội dung giúp bạn đến với một bản vẽ thiết kế nhà 8x10m ưng ý. Để có được một không gian sống đáng mơ ước, đừng chần chừ mà hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với năng lực cùng kinh nghiệm vượt trội, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

Có thể bạn quan tâm: Lắng nghe chuyên gia tư vấn xây nhà 2 tầng 4x12 chuẩn giá rẻ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận