Mách bạn bí kíp lựa chọn nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ 1 tầng phù hợp

Mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư trong thời gian gần đây, thậm chí có thời điểm mẫu nhà này đã đứng top 1 trên các công cụ tìm kiếm. Khi bắt đầu xây dựng công trình cho tổ ấm của mình, gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu một thiết kế nhà đẹp và khoa học với mức chi phí hợp lý. Tuy nhiên, phải có vốn kiến thức sâu rộng mới có thể lựa chọn được một thiết kế hoàn hảo. Vì thế trong bài viết này, Angcovat sẽ mang tới cho quý bạn đọc và quý khách hàng những bí quyết lựa chọn và bộ sưu tập nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ 1 tầng không thể bỏ qua, giúp bạn có thể quên đi những mệt mỏi khi đau đầu lựa chọn mẫu thiết kế để thi công.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủNhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI CHỮ L 3 PHÒNG NGỦ

Với kiến trúc chữ L đặc biệt, mẫu nhà 3 phòng ngủ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái, đó cũng là lý do mẫu nhà này ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở nông thôn mà cả ở thành thị. 

Kiểu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đem lại cho các thành viên trong gia đình một không gian sống cao và rộng, tạo cảm giác  thoải mái và thoáng đãng. Bố cục chữ L giúp ngôi nhà có thêm mặt tiền để kết nối với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên. Bên cạnh đó, hệ mái Thái xếp thành tầng với độ dốc tương đối lớn có khả năng chống nóng khá tốt, đồng thời dễ dàng thoát nước vào mùa mưa. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này so với những kiểu nhà truyền thống khác.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ mang lại cảm giác dễ chịu và thoáng đãng

Đặc biệt, kiểu nhà hình chữ L cũng sẽ giúp gia chủ có thể dễ dàng bố trí không gian và các phòng chức năng một cách hợp lý, khoa học và thuận tiện với nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Từ đó, mang lại sự thống nhất cho tổng thể ngôi nhà và đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ - sự lựa chọn của những gia chủ thông thái

Ngoài ra, khoảng không gian gần chân chữ L cũng có thể được tận dụng làm sảnh chính, tạo không gian thông thoáng, sân vui chơi giải trí hay chỗ đỗ xe. Có thể nói, mẫu thiết kế nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ khá linh hoạt, phù hợp với nhiều diện tích, địa hình. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang muốn sở hữu một mẫu nhà đẹp, vừa sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống thư thái thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến ưu điểm nổi trội của mẫu nhà này đó là thời gian thiết kế và thi công khá nhanh chóng, chi phí xây dựng cũng rẻ hơn so với những mẫu nhà cao tầng khác song vẫn đảm bảo được không gian sống tiện nghi, thoải mái rất thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc gia đình có người lớn tuổi không tiện di chuyển trong nhà cao tầng.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN NHÀ MÁI THÁI CHỮ L 3 PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP 

Để có thể lựa chọn nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính  của gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ phong thủy, quý bạn đọc và quý khách hàng cần chú ý một số kinh nghiệm không thể bỏ qua sau đây:

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Một số kinh nghiệm giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn mẫu nhà mái thái chữ L

- Tham khảo các mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ tại các trang thông tin uy tín trên Internet hay những công trình đã hoàn thiện của bạn bè, người thân,... để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như chọn được mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và ngân sách xây dựng của chủ đầu tư.

- Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng không có nhiều kinh nghiệm về kiến trúc, thi công,... hãy lựa chọn và nhờ sự giúp đỡ của một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nêu ra những nhu cầu, mong muốn của mình cho kiến trúc sư, họ sẽ là người lắng nghe và đưa ra những phương án phù hợp, thiết kế ưng ý nhất dựa trên yêu cầu đó. 

- Tính toán thật kỹ lưỡng ngân sách đầu tư thi công mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ. Chẳng hạn như phí nguyên vật liệu, phí nhân công và các chi phí phát sinh khác,... Bằng không, nếu bạn muốn quá trình xây nhà trở nên dễ dàng, hạn chế sự mệt mỏi cũng như tiết kiệm được thời gian thì một lời khuyên dành cho các chủ đầu tư là nên sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói từ những nhà thầu uy tín. Bạn sẽ được trao chìa khóa tận tay công trình sinh ra để dành riêng cho gia đình bạn.

THAM KHẢO NHỮNG MẪU NHÀ 1 TẦNG MÁI THÁI CHỮ L 3 PHÒNG NGỦ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2022

Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, sở thích,... mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu nhà phù hợp. Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đang làm mưa làm gió trong năm 2022, hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc và quý khách có thêm nhiều gợi ý và lựa chọn cho công trình sắp tới của gia đình mình.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ luôn là một trong những phương án lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư, đặc biệt là các gia đình ở nông thôn bởi hình dáng kiến trúc vừa gần gũi, vừa đẹp mắt, lại tiết kiệm được chi phí xây dựng so với các mẫu biệt thự hay nhà cao tầng khác. Vì thế mà các mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ do Kiến trúc Angcovat thiết kế ngày càng đa dạng, độc đáo, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của chủ đầu tư thể hiện năng lực tư duy sáng tạo, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ

Mãn nhãn với mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi

Mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ này tận dụng được tối đa khoảng không gian để tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, tận hưởng được khoảng không gian tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài, nhờ đó mà tận hưởng được sự thoáng đãng từ gió và ánh sáng tự nhiên,... Được sống trong một không gian gần gũi với thiên nhiên và vô cùng thư thái như vậy, chắc chắn là giấc mơ của rất nhiều người. Kiến trúc sư Angcovat cũng rất khéo léo khi biết tạo điểm nhấn cho phần đầu hồi - trung tâm mặt tiền của ngôi nhà bằng những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, không tẻ nhạt cũng chẳng rườm rà rối mắt. Có thể nói, mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ này đã đạt được sự trọn vẹn trong bố cục không gian kiến trúc, cách sử dụng chi tiết hài hòa cùng cách phối màu vô cùng vừa mắt.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đơn giản mà tinh tế

Cũng là mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ tuy nhiên mỗi ngôi nhà lại sở hữu những nét đẹp rất riêng. Thiết kế nhà này với phần mái thái ấn tượng, tạo nên sự cao ráo cho công trình, kết hợp với phần không gian nhỏ bên hông tận dụng làm vườn cây và chỗ đỗ xe mang lại sự tiện nghi mà không làm mất đi tính thẩm mỹ và cảnh quan của toàn bộ không gian. Mẫu thiết kế đơn giản với sắc trắng tinh khôi, được nhấn nhá bằng hệ cửa đen và kết hợp cùng không gian xanh bên ngoài mang lại không gian sống bình yên và thư giãn.

Mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà biệt thự mái thái chữ L 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển được bố trí 2 sảnh chính và phụ cùng hướng với mặt tiền của ngôi nhà, giúp thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn vào kết cấu độc đáo của khối mái hiên. Đặc biệt, hệ cột trụ đăng đối đỡ lấy mái vòm đậm chất tân cổ điển tạo điểm nhấn khó rời mắt cho tổng thể ngôi nhà. Chân cột được ốp đá granite vân vàng tạo sự sang trọng và quý phái.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Sang trọng hút hồn với mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Kiến trúc sư cũng rất chú trọng đến phong thủy của ngôi nhà khi thiết kế bậc thang tam cấp.

Mặt bậc thang và mặt sàn được ốp đá màu vàng đậm rất sáng, kết hợp với chân tường tầng 1 ốp gạch thẻ màu xám, tiếp đến là màu trắng và lên tới giáp mái là gam màu xám nhạt tạo hiệu ứng thẩm mỹ và sự phân tầng rất rõ rệt .

Mẫu nhà gác lửng mái thái chữ L 3 phòng ngủ 

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Thiết kế nhà mái thái chữ L 3 có gác lửng 3 phòng ngủ độc đáo

Nhà mái thái chữ L có gác lửng 3 phòng ngủ là một thiết kế rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi thiết kế độc đáo, vừa giữ được nét sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được việc phân chia công năng mặt bằng bên trong, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống của cả gia đình.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Thiết kế nhà thông minh, thẩm mỹ khiến ai cũng muốn sở hữu

Nhà mái thái có gác lửng với 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, bố trí mặt bằng khoa học, với đầy đủ không gian chức năng mà tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, nhờ có gác lửng mà phần mái chóp được thiết kế cao hơn tạo được sự thông thoáng cho căn nhà của bạn. Bạn có cảm giác như diện tích không gian sống được rộng hơn so với diện tích thực tế. Cũng bởi vậy mà mẫu nhà này ngày càng được yêu thích. 

Mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đơn giản tiết kiệm chi phí

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Phối cảnh mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đơn giản và khỏe khoắn

Với gam màu trắng – nâu đối lập kết hợp với phần mái thái màu xanh sẫm, mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ này thực sự nổi bật giữa nền trời trong xanh. Hệ thống mái thái được rất nhiều gia chủ sử dụng vì tính thẩm mỹ cao và có tác dụng thoát nước tốt nhờ độ dốc lớn, hơn nữa còn giúp tránh nóng, làm mát cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, phần sảnh trước rộng rãi với 2 cột trụ chắc chắn, phần chân cột được ốp đá hoa cương trang trí. Kiến trúc sư khéo léo thiết kế  hệ cửa bằng vật liệu nhôm kính giúp mang lại vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và giúp không gian trong các phòng luôn thoáng đãng. Tất cả những chi tiết ở mặt tiền ngôi nhà được các kiến trúc sư kết hợp khéo léo và hài hòa mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu nhà mái thái chữ L đẹp mà tiết kiệm.

Nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ
Thiết kế mặt tiền nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ đẹp hút hồn

Mặt tiền ngôi nhà được sơn màu trắng tinh khôi, mang lại cảm nhận về sự tinh tế, sang trọng và không kém phần mới mẻ. Giữa nền trắng, kiến trúc sư tạo thêm điểm nhấn bằng hệ thống mái thái màu xanh sẫm, tạo sự tương phản độc đáo và hiệu ứng thẩm mỹ trong thiết kế. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn tận dụng phần diện tích còn trống bên phải mẫu nhà cấp 4 chữ L để thiết kế một không gian mở cùng giàn hoa ngoài trời theo kiến trúc Pergola giúp không gian sống trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.

Mỗi công trình là một sản phẩm sáng tạo mang đầy tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu nhà mái thái chữ L 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình mình, hãy liên hệ với Kiến trúc Angcovat theo hotline 0988.030.680 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách bằng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất!

Có thể tham khảo: Chấn động 5 châu với nhà cấp 4 phong cách châu Âu 3 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận