Chấn động 5 châu với nhà cấp 4 phong cách châu Âu 3 phòng ngủ

 

Thay vì những ngôi biệt thự  đẳng cấp, những ngôi nhà cao tầng với diện tích đồ sộ thì mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu lại đem mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, chủng loại với kết cấu đơn giản mà không mát quá nhiều chi phí để xây dựng nhưng không vì thế mà nó mất đi tính thẩm mỹ vốn có trong nó. Những mẫu nhà cấp 4 phong cách châu Âu đẹp đem đến cho người sử dụng một không gian thư giản thoải mái, một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn và tất cả thành viên trong gia đình.

Các công trình nhà cấp 4 kiểu Châu Âu trong đời sống hiện nay rất được chú trọng và dành được sự quan tâm vô cùng lớn, nắm bắt tâm lý ấy mà Angcovat ở đây để gửi đến bạn những mẫu thiết kế đẹp và hoàn thiện nhất của nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ phong cách châu Âu.

 biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, rẻ, tiện nghi

Nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ phong cách châu âu hiện nay.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 châu âu 3 phòng ngủ hòa mình vào thiên nhiên

Ngày nay, thay vì xây dựng những ngôi biệt thự đồ sộ và xa hoa, hay những ngôi nhà cao tầng với kiến trúc phức tạp, nhiều gia chủ lại hứng thú và mong muốn một không gian sống đơn giản, thân thiện và gần gũi. Mẫu nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu là một trong những phương án thiết kế đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn để xây dựng.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Hiện đại phá cách trong từng lối cấu trúc

Không gian sống mà mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu này mang lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét truyền thống và hiện đại, bởi thế, nó không chỉ có giá trị ở hiện tại mà còn là cả những năm tháng về sau.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

Nhà cấp 4 phong cách Châu Âu được ưa chuộng chính nhờ sự tinh tế trong phong cách thiết kế mà nó mang lại. Với các đường nét mang hơi hướng kiến trúc châu Âu  trong cả nội thất và ngoại thất, tổ ấm của bạn sẽ biến thành không gian sống lý tưởng mà tất cả mọi người mơ ước.

Đặc trưng nhà cấp 4 phong cách châu âu 

Một vài đặc trưng của mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu mà thường được thể hiện trong các công trình bao gồm:

+ Hình dạng đối xứng: Tính đối xứng thể hiện trong khi thiết kế đó là sự đối xứng về mặt hình khối, cách phân chia khối chính - phụ trong thiết kế đều thể hiện được sự độc đáo và khác biệt cho ngôi nhà. Tính đối xứng còn được làm bởi chi tiết, cách sắp xếp và tỷ lệ cân đối giữa các chi tiết kiến trúc mặt tiền ngôi nhà.

 biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ

Cân đối, hoàn hảo là 2 từ chính xác nhất để nói đến kiến trúc biệt thự 1 tầng công năng 3 phòng ngủ

+ Sử dụng nhiều trụ, cột lớn: Trụ được sử dụng trong kiến trúc châu âu hầu hết là hình cột, ít khi sử dụng cột hình vuông.. Tuy nhiên, mật độ cột trụ của nhà ở kiến trúc châu Âu được sắp xếp nhiều hơn so với kiến trúc truyền thống của người việt. Ngoài tác dụng chịu lực chính cho ngôi nhà thì cột trụ còn được dùng như cách để trang trí cho ngoại thất.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Vừa mềm mại vừa cứng cáp, mẫu thiết kế nhà cấp 4 toát lên vẻ độc đáo khó bị lãng quên

+ Trán tường hình tam giác và hình vòm: Điều này thì được thể hiện khá rõ ràng trong các công trình kiến trúc châu Âu rồi. Khi mà tất cả những chi tiết trang trí kiến trúc phù hợp với mong muốn và đòi hỏi của mặt tiền công trình. Rõ ràng, sự tinh tế, đầy đủ trong thiết kế được thể hiện qua những chi tiết kiến trúc, ngoại thất sử dụng cho ngôi nhà đẹp này.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nét đặc trưng ấn tượng của biệt thự 1 tầng châu âu

+ Màu sắc: màu sắc trong những mẫu thiết kế cấp 4 phong cách châu âu được sử dụng phổ biến thiên về tone màu sáng. Kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, hay không gian kiến trúc ngoại thất đều được ứng dụng một cách hài hòa và hợp lý trong tổng thể mẫu thiết kế kiến trúc. Màu sắc trắng sáng tinh tế, kết hợp cùng với các đường nét, gờ phào chỉ trang trí đẹp mắt thích hợp với vẻ đẹp kiến trúc đặc trưng cho toàn bộ những công trình này.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Màu sắc trang nhã tạo nên thần thái sang trọng của ngôi nhà

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ phong cách châu Âu

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà cấp 4 phong cách Châu Âu lại nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các gia chủ đến vậy. Mà bởi nó mang trong mình rất nhiều những ưu điêm khác biệt:

+ Kết cấu nhà cấp 4 phong cách châu Âu đem lại không gian sinh hoạt gần gũi và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà này được thiết kế và xây dựng trên nền tảng là ngôi nhà cấp 4 truyền thống, với những không gian sinh hoạt chung và riêng được diễn ra hầu hết là gần sát nhau. Đây chính là một điều kiện vô cùng tốt để các thành viên trong gia đình quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, từ đó tình cảm gia đình sẽ thêm phần gần gũi và khăng khít.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Đem lại cảm giác gần gũi nhất trong một không gian sống của một gia đình nhỏ

+ Kiến trúc Châu Âu mang trong mình vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa mềm mại, đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho mẫu nhà cấp 4. Với sự kết hợp của các hình khối vuông vắn khỏe khoắn và hình vòm cong, đây là một trong những đặc điểm mà rất ít mẫu nhà nào khác có được. Mẫu nhà cấp 4 phong cách Châu Âu có thể có được những vẻ đẹp mà không phải mẫu nhà nào cũng có được.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Cột kèo tăng cảm giác chắc chắn cho ngôi nhà nhưng không hề tạp cảm giác gò bó

+ Mẫu nhà cấp 4 phong cách Châu Âu với đặc trưng về màu sắc nhẹ nhàng không những đem đến không gian sống rộng rãi, tươi trẻ mà còn giúp ngôi nhà gần gũi, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Đó còn là một trong những đặc trưng làm nên sự ưu Việt của mẫu nhà, đây là một yếu tố giúp nâng giá trị của ngôi nhà lên rất nhiều.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Màu sắc tươi sáng luôn mang lại cảm giác thoải mái, tích cực hơn cho 1 mẫu thiết kế.

+ Công năng ấn tượng với 3 phòng ngủ là một lợi thế lớn phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người Việt, không gian có thể dễ dàng, linh hoạt thay đổi, decor sao cho phù hợp với nhu cầu của gia chủ, với cấu trúc thông thủy, mọi không gian thống nhất trên một mặt sàn lại càng khiến cho cấu trúc ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhỏ mà có võ để vừa tận dụng không gian sân vườn vừa tận dụng công năng phòng ngủ.

Ước tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 phong cách châu Âu công năng 3 phòng ngủ.

Chi phí xây dựng các mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu được chúng tôi dự tính mức hoàn thiện dựa trên nhiều tiêu chí về đặc điểm kết cấu và kiến trúc đường nét của các công trình. Chi phí xây dựng các mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu như thế này cũng có chi phí xây dựng và hoàn thiện cao hơn so với kiến trúc nhà ở đơn giản thông thường.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí bao nhiêu là đủ để xây nhà cấp 4 đẹp?

Nếu so sánh về xây thô thì chi phí xây dựng hoàn thiện khá tương đồng nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh về khoản hoàn thiện thì chắc chắn, thiết kế nhà theo phong cách châu âu cổ điển, tân cổ điển sẽ có chi phí hoàn thiện cao hơn so với những ngôi nhà ở khác. Điều này là do chi phí nhân công, chi tiết hoàn thiện nhà tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc hơn so với những ngôi nhà ở thông thường khác. Dự tính chi phí xây dựng hoàn thiện có thể tạm tính cho việc xây nhà cấp 4 kiểu châu âu như sau:

– Hoàn thiện mức độ trung bình: 6.000.000đ/m2

– Hoàn thiện mức độ khá: 7.000.000đ/m2

– Hoàn thiện mức độ cao cấp: 8.000.000đ/m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Chi phí hoàn thiện chỉ từ dưới 1 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà cấp 4 đẹp với diện tích sàn 150m2.

Các mẫu nhà 1 tầng phong cách châu âu đẹp ấn tượng công năng 3 phòng ngủ.

Nếu như trong tưởng tượng của nhiều người thì các mẫu nhà cấp 4 thường bị dập khuân bởi các nét truyền thống với nhà gạch, rồi mái ngói đỏ,... Tuy nhiên, đến với ANG và những mẫu thiết kế tại ANG thì chúng tôi muốn phá bỏ những giới hạn đó, chúng tôi muốn gửi đến bạn những mẫu thiết kế độc đáo, tuy nhiên vẫn giữ được những nét riêng 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế không chỉ đáp ứng về nhu cầu ở mà còn đáp ứng về thẩm mỹ và giải trí của gia đình bạn.

Lỡ lạc vào vẻ đẹp mê hồn của biệt thự 1 tầng mái thái kết hợp phong cách châu Âu công năng 3 phòng ngủ.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mái thái với nhiều lớp xếp chồng tạo hiệu ứng 3D 

Sự lôi cuốn của những mẫu kiến trúc mái thái, kết hợp hoàn hảo cùng với lối kiến trúc vuông vức, ấn tượng của những mẫu nhà cấp 4 châu Âu tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng cân xứng. Tông màu chủ đạo là trắng cùng là một nét độc đáo của những mẫu nhà một tầng phong cách châu Âu, không đóng khung trong những hình mẫu khô khan, mà những mẫu thiết kế này vẫn đẹp mềm mại và có một nét rất riêng.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Cấu trúc ngôi nhà hoàn hảo tuy không phải mới nhưng đủ độc để tạo điểm nhấn

Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà ngôi nhà còn là nơi để trở về của những người con xa quê, là nơi chứa đựng biết bao cảm xúc vui buồn, lưu giữ những kỷ niệm của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy khi thiết kế một ngôi nhà chúng tôi nhận thấy nhà còn thể hiện được phần nào cá tính, sở thích của gia chủ. Chính vì thế mọi yêu cầu thiết kế của chủ nhà được chúng tôi ghi chép đầy đủ và nắm bắt được toàn bộ yêu cầu trước khi bắt tay vào thực hiện. Qua đó tư vấn cho chủ đầu tư cách chúng tôi thể hiện ý tưởng sao cho cân bằng giữa kiến trúc - công năng - kinh phí và phong thủy.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Lô đất tuy không quá rộng rãi nhưng đủ để tạo nên một mẫu thiết kế vuông vức

Nhà mái thái không còn quá xa lạ đối với những tâm hồn đam mê kiến trúc, vài năm trở lại đây các mẫu nhà mái thái dường như càng ngày càng bùng nổ, do vậy, để tạo nên được nét mới lạ trong một mẫu thiết kế đã quá quen thuộc, và dường như là in sâu vào tâm trí của chúng ta thì thực sự là vô cùng khó khăn.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Với những tấm kính trắng không gian ngôi nhà đón được tối đa ánh sáng.

Tương tự như những mẫu nhà cổ điển, các mẫu nhà mái thái cũng vậy, cũng nổi bật bởi sự đồ sộ trong lối kiến trúc, đây cũng chính là một đặc điểm ăn tiền để dễ dàng biến tấu nhà mái thái. Không còn là những căn biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng nữa mà giờ đây, những căn biệt thự một tầng như thể thay da đổi thịt cho mẫu nhà mái thái. Mẫu nhà mái thái cấp 4 mang một dáng vẻ rất riêng

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh hợp lý cho một căn nhà với công năng 3 phòng ngủ.

Mái Thái luôn ẩn trong mình một nét gì đó cứng cáp nhưng lại không hề bị trở nên nhàm chán hay khô khan, khi sở hữu một căn nhà mái thái thì bạn sẽ không bao giờ lo lắng rằng căn nhà của mình sẽ trở nên lỗi mốt, bởi lẽ, dù trải qua bao nhiêu năm thì nhà mái thái vẫn luôn giữ được một vẻ đẹp ấn tượng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhà mái thái vừa cứng cáp, vừa sang trọng.

Phong cách nhà mái bằng- dấu ấn khó phai của nhà cấp 4 phong cách châu Âu sở hữu 3 phòng ngủ.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái vô cùng.

Sử dụng những mảng kính lớn là một trong những điểm nhấn của nhà cấp 4 mái bằng phong cách châu Âu. Cách đây một vài năm khi mà kiến trúc chưa phát triển như thời điểm hiện tại, thì Việt Nam là đất nước được cho là không phù hợp với mẫu thiết kế này, bởi lẽ, nước ta là một nước mùa hè vô cùng nắng nóng, tia nắng khá gắt do vậy mà những mẫu nhà kính sẽ khiến cho ngôi nhà hấp thụ nhiệt cao và trở nên nóng bức vô cùng.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế làm hài lòng 99% gia chủ

Tuy nhiên, do đây là một mẫu thiết kế vô cùng có sức hút bởi sự cân đối, độc đáo và mang một hơi thở vô cùng phóng khoáng, nên có rất nhiều khách hàng đã tìm đến ANG để được thỏa mãn niềm đam mê này, đây cũng là động lực để các kiến trúc sư của chúng tôi luôn không ngừng tìm hiểu, không ngừng nỗ lực, không ngừng trau dồi kiến thức của bản thân không chỉ về kĩ năng trong kiến trúc xây dựng nhà ở mà còn là kiến thức về phong thủy, … để nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian được tận dụng tối đa cho các tiện ích sống và giải trí

Những mẫu nhà mái bằng cấp 4 hiện nay đã được khắc phục hoàn toàn nhược điểm của nó, các kiến trúc sư đã tận dụng thêm không gian cây xanh, rồi cân nhắc về hướng thiết kế kính sao cho phù hợp với hướng nhà và hướng chiếu của mặt trời vừa tận dụng tối đa khả năng đón sáng của mẫu nhà vừa khắc phục được những ngày nắng nóng của ngày hè.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian như được nhân rộng ra rất nhiều lần

Những mẫu kiến trúc mái bằng được mệnh ví như những nàng kiều nữ vừa có sắc vừa có hương, vẻ ngoài đẹp xinh đến ấn tượng và còn mang trong mình công năng vô cùng hợp lý, 3 phòng ngủ được trang bị sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn hẳn.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Sự lộng lẫy, lung linh được phản chiếu qua những tấm kính khiến ngôi nhà của bạn sẽ thành điểm sáng

Yếu tố gác lửng là một trong những nét độc đáo và sáng tạo của nhà cấp 4 phong cách châu Âu để mở rộng không gian lên đến 3 phòng ngủ.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhìn châu Âu nhưng lại rất châu Á là 2 luồng suy nghĩ ta có thể cảm nhận qua mẫu thiết kế này.

Khi theo dõi các bộ phim của châu Âu, chắc hẳn sẽ không dưới một lần bạn cảm thấy ao ước và muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà có gác lửng. Không quá rộng rãi hay đồ sộ, nhưng những mẫu thiết kế gác lửng đem lại cho chúng ta một cảm giác thư thái, ấm cúng đến lạ.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế trong mơ cho một gia đình nhỏ ấm cúng hạnh phúc

Phong cách để có thể decor cũng khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng biến tấu nội thất căn gác lửng theo nhiều phong cách phù hợp với sở thích của bản thân, ngoài ra, căn gác lửng cũng có thể biến tấu thành nhiều không gian, đó có thể là không gian giả trí ấm cúng cho gia đình,, cũng có thể là không gian nhà kho để dễ dàng chứa đồ đạc, hay cũng có thể là phòng ngủ khi gia đình có thêm thành viên,... 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Việc bố trí một căn nhà có gác lửng sao cho hợp lý là vô cùng quan trong, sau đây là một vài cách bài trí không gian nhà cấp 4 có gác lửng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian ấm cúng, với cầu thang gỗ nhẹ nhàng thông thoáng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không những không tạo ra cảm giác bí trong không gian hẹp mà nhà cấp 4 có gác lửng còn tạo nên cảm giác thoáng hơn rất nhiều

Ngoài ra, hiện nay còn có một vài mẫu thiết kế độc đáo với nhà cấp 4 có gác lửng dạng đối xứng, hình mẫu của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cấp 4 trong những mẩu truyện cổ tích cổ của châu Âu.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 kèm gác lửng tạo cảm giác căn nhà cấp 4 trở nên cao ráo, thông thoáng hơn hẳn

Nói tóm lại, nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ và có gác lửng là một sự lựa chọn tuyệt với, tuyệt vời từ cả kiến trúc, thẩm mỹ và cả công năng sử dụng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian ấm cúng, xinh xắn với mẫu thiết kế nhà có gác lửng.

Nhà 1 tầng cổ điển châu Âu nét sang trọng đến lặng người.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Các hình khối được tận dụng, triệt để tạo cảm giác mới lạ vô cùng.

Nhắc đến các lối kiến trúc của châu Âu thì không thể không kể đến các mẫu thiết kế cổ điển và tân cổ điển, nhưng những mẫu thiết kế cổ điển và tân cổ thông thường bạn sẽ được thấy chúng khoác lên mình những diện mạo khá đồ sộ với lối kiến trúc cao tầng. Vậy liệu bạn có tò mò dáng vẻ của những mẫu nhà cấp 4 với lối kiến trúc cổ điển châu Âu thì sẽ ra sao hay không???

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Màu sắc tươi sáng, cấu trúc cầu kì nhưng không tạo cảm giác bí bách

Không gò bó mình vào những cái khuân đóng sẵn, những mẫu nhà cấp 4 công năng 3 phòng ngủ mang trong mình một nét phá cách độc đáo, vẫn giữ được những nét đặc trung của lối kiến trúc cổ châu Âu như tông màu trắng và những đường nét chi tiết uấn lượn hay các đường phào tỷ mỉ, các cột kèo,... Thế nhưng tất cả các chi tiết này đều được làm tối giản, tiết chế lại để ngôi nhà cấp 4 không trở nên nặng nề.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Các đường nét uốn lượn tỉ mỉ tinh tế

Ngoài ra, các mẫu thiết kế nhà cổ điển châu Âu hiện nay cũng đã được cách tân khá nhiều để phù hợp với thị hiếu của các gia chủ hiện nay, chi phí xây dựng cũng là một điểm mạnh giúp các mẫu thiết kế này chiếm trọn tình cảm của chúng ta, chỉ với trên dưới 1 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn biệt thự 1 tầng với phong cách cổ điển châu âu với công năng lên đến 3 phòng ngủ diện tích 270m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Sang trọng, quý phái được diễn tả trọn vẹn trong mẫu thiết kế

Biệt thự 1 tầng dáng chữ L phong cách châu Âu.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh độc đáo, kết hợp với không gian xanh khiến ngôi nhà trở nên tươi mát

Đang ở sở hữu một mảnh đất hình chữ L mà băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế nào để tiến hành xây dựng thì hãy dừng lại và tham khảo ngay những mẫu nhà biệt thự 1 tầng với dáng chữ L phong cách châu Âu công năng 3 phòng ngủ đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Không gian tiện nghi hiện đại

Nhà 1 tầng dáng chữ L châu Âu với những đường nét chắc chắn khỏe khoắn vuông vức dễ dàng chiếm trọn tình cảm của chúng ta, không cầu kì , không phức tạp mẫu thiết kế này đem lại cảm giác giản dị nhưng không hề đơn giản, vẫn đủ để khiến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật mà không thể bị hòa lẫn.

 biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Khuân viên được tận dụng tối đa với những căn biệt thự 1 tầng hình chữ L

Với những mẫu nhà hình chữ L, việc xây dựng hợp lý là vô cùng quan trọng, do vậy, bạn cần tìm cho mình những đơn vị, đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, các mẫu nhà hình chữ L thường có diện tích khá hẹp và dài bởi thế, mà nếu thiết kế không đủ thông minh và tinh tế thì thực sự sẽ khiến cho căn nhà trở nên bí và kém sang hơn hẳn

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhà chữ L tận dụng được nhiều không gian sống

Biệt thự 1 tầng mái nhật phong cách phương Đông và phương Tây hòa lẫn trong một khối kiến trúc độc đáo vô cùng.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Vừa cân đối, vừa sáng sủa bởi màu sắc ngôi nhà lúc nào cũng trở nên nổi bật

Thiết kế là một hoạt động sáng tạo, mà ở đó, người kiến trúc sư sẽ khắc họa sự sáng tạo của mình qua những nét vẽ, những hình khối, họ phải dung hòa được cảm xúc, cái nghệ trong tư duy với những quy tắc của kiến trúc, dung hòa được phong cách này với kiến trúc nọ để tạo được nét riêng của từng mẫu thiết kế, và những kiến trúc biệt thự 1 tầng mái nhật phong cách châu Âu là một ví dụ điển hình. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Cấu trúc gồm cột kèo toát lên cái thần của kiến trúc châu Âu.

Với công năng lên đến 3 phòng ngủ, thì mẫu nhà cấp 4 mái nhật châu Âu luôn là một trong những sự lựa chọn cho những gia đình đông thành viên, ưu điểm của mẫu nhà như thế này là bạn có thể dễ dàng tận dụng và biến hóa không gian sống giúp cho không gian luôn được làm mới và độc đáo hơn bao giờ hết.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nghiêm nghị nhưng phóng khoáng là sự kết hợp mới mẻ của mẫu thiết kế này.

Mẫu nhà cấp 4 chữ U công năng 3 phòng ngủ tiện ích mở rộng với không gian xanh.

Phong thủy là học thuyết khoa học cổ điển đã xuất hiện từ rất lâu đời. Phong thủy có trước âm dương ngũ hành và kinh dịch. Nhưng học thuyết phong thủy hoàn chỉnh bao gồm địa chất học, thiên văn học, địa lý học được xây trên nền tảng phương đông là âm dương ngũ hành và bát quái. Phong thủy rất coi trọng yếu tố cân âm dương cân bằng tất cả những thứ về hình thế, lý học, tính toán làm sao cho nhà mình ở, cửa mình đi có sự âm dương ngũ hành.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế mở, thông thoáng với nhiều cửa sổ là một đặc điểm ăn tiền

Như vậy phong thủy chính là học thuyết nghiên cứu về sự ảnh hưởng của trời đất đến con người và để làm sao con người tránh được tất cả cái xấu và phát huy được những cái tốt. Chính vì thế mà phong thủy chính là học thuyết thiên địa nhân hợp nhất bao gồm thiên khí, địa khí và nhân khí chỉ cần thiếu 1 trong 3 yếu tốn thì phong thủy sẽ không hoàn hảo.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Màu sắc, phối cảnh hài hòa, cân đối phù hợp với yêu cầu sở thích của gia chủ

Kiến trúc sư cho rằng "dựa vào thế của mảnh đất, hướng nhà ra sao, theo đó mới có thể có cơ sở để tính toán phong thủy cho chính xác, nhiều gia chủ mua nhà với lô góc lại hình ziczac nhưng vẫn muốn kiến trúc sư phải thiết kế theo đúng hướng phong thủy, lúc đó phong thủy còn phải xem xem nhà hướng quay ra mặt đường, hay cứ phải đúng hướng đó hợp thì cứ xây thôi mà không quan tâm đến sự thuận tiện hay bất tiện trong khi sinh hoạt.... Hay ví dụ một gia chủ cũng đến công ty kiến trúc angcovat chúng tôi thiết kế nhà, gia chủ đi xem thầy phong thủy và yêu cầu kiến trúc sư thiết kế đúng như thầy phong thủy "phán".Trong khi đó, hướng nhà lại quay lưng lại với mặt đường lớn, giao thông đi lại thuận tiện vừa có thể kết hợp làm kinh doanh nhưng gia chủ vẫn cứ khăng khăng yêu cầu chúng tôi phải thiết kế đúng như vậy.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc cân đối nét đặc trưng nổi bật của nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Phong thủy cũng không phải là bộ môn gì quá "cao siêu" làm nhiều người vẫn thường lầm tưởng hễ cứ xem phong thủy là cứ phải tuân theo "dăm dắp". Như vậy chúng ta sẽ không thể kết hợp và xây được một ngôi nhà hình chữ U hoàn chỉnh được. 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Nhà chữ U hợp thời hợp phong thủy

Qua những gì tôi gửi đến bạn trong bài viết này, bạn đã có sự lựa chọn riêng nào cho bản thân mình chưa nếu còn thắc gì về kiến trúc, hay có những yêu cầu gì cần giải đáp thì đừng chần chờ nữa, hãy để ngay một bình luận dưới bài viết, ANGCOVAT luôn sẵn sàng và vô cùng mong chờ những phản hồi từ bạn.

Mọi thắc mắc liên hệ: Số Hotline: 0988 030 680













Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận