Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 ở Hòa Bình NT116127

Không chỉ thể hiện vẻ đẹp ở kiến trúc ngoại thất, mà một mẫu biệt thự đẹp còn phải được thể hiện ở không gian nội thất xung quanh. Một không gian nội thất ấm cúng, sang trọng và thoải mái,... sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn bớt đi rất nhiều sự căng thẳng, mệt mỏi, đem lại niềm hứng khởi và sự vui thích trong cuộc sống gia đình. Ngôi nhà thực sự cần những khoảng không gian đẹp để cả gia đình bạn sống, hưởng thụ và nhìn ngắm. Dưới đây là toàn bộ ngôi nhà biệt thự vườn 2 tầng diện tích 150m2 của gia đình anh Dũng - Hòa Bình được chúng tôi thực hiện thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đầy đủ để bạn tham khảo.

Bảng thông tin cơ bản về công trình: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất biệt thự vườn
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ, thiết kế phòng vệ sinh, thiết kế phòng ăn
  • PHONG CÁCH
 Truyền thống ( sử dụng gỗ tự nhiên)
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Trịnh Thị Nga
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 1.1 tỷ đồng
  • ĐỒ NỘI THẤT

Ốp tường, tủ để sách, Bàn ăn 6 nghế, tủ bếp, giường, tủ quần áo, bàn phấn, kệ tivi, bồn nhà vệ sinh, bàn ghế phòng khách,...

Bản vẽ măt bằng công năng thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 đẹp

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng - cùng với hồ sơ thiết kế ngoại thất của ngôi nhà: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 150m2 2 tầng đẹp được hoàn thiện vào khoảng tháng 10- 2017 thì nội thất của ngôi nhà cũng được chúng tôi triển khai ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế kiến trúc ngoại thất cho ngôi nhà. Đây là bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế bao gồm tầng 1 và tầng 2: 

Mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Mặt bằng nội thất của tầng 1 mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Sảnh chính 11m2, phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 28m2, Phòng khách 25m2, không gian thờ, phòng tắm, Phòng bếp ăn. 

Vị tríc ác đồ nội thất được đánh số trong bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất là những đồ đạc cần thiết không thể thiếu được trong nhà. Bạn có thể chú ý vào vị trí các phòng, hướng đi, không gian giao thông giữa các phòng chức năng trong ngôi nhà để có thể hình dung được bố cục tổng thể, các phòng, vị trí các phòng trong ngôi nhà.

Mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Mặt bằng nội thất biệt thự 2 tầng: Mặt bằng tầng 2

Không gian tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung. Trong đó 1 phòng ngủ Vip rộng, diện tích 20m2, có không gian bàn trang điểm rộng và thoáng phù hợp với mong muốn sử dụng và di chuyển của các thành viên trong gia đình. Không gian của sảnh, thang được đặt ở trung tâm của ngôi nhà đem đến cảm giác của sự sang trọng, hoành tráng và bề thế khi bước đến ngôi nhà. 

Dưới đây là những hình ảnh 3D chúng tôi thực hiện cho gia đình anh Dũng: Bao gồm các góc view về các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh. 


Hình ảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 150m2- Nội thất phòng ăn

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Nội thất bàn ăn: Mẫu thiết kế nôi thất biệt thự 2 tầng đẹp

Tất cả không gian của phòng bếp, bàn ăn, phòng khách được nằm trên một mặt phẳng không gian tầng 1 lớn nhưng được phân chia một cách đầy khéo léo theo công năng sử dụng riêng biệt của từng phòng chức năng để thực hiện một cách tối ưu nhất, tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình. Việc ngăn chia không gian giữa phòng ăn và phòng khách không sử dụng tường xây kín mít tạo cảm giác chật chội mà ngăn chia với nhau vằng vách ngăn gỗ, đem lại sự mới mẻ và đẹp mắt cho căn phòng. Bộ bàn ăn được thiết kế bằng vật liệu gỗ truyền thống, bộ bàn ăn 6 ghế được sử dụng cho toàn bộ thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng với phòng ăn sang trọng. Vị trí bàn ăn được đặt gần với không gian đun nấu của bếp, dễ dàng di chuyển, nấu nướng và tạo cho không gian sử dụng của phòng bếp sự tiện nghi và dễ dàng hơn trong qấu trình sử dụng.

Sử dụng đèn thả chùm cho bàn ăn là một điều khá mới mẻ cho không gian sử dụng của căn phòng này. Bàn ăn của gia đình bạn sẽ mang một vẻ đẹp thời thượng, không quá xa hoa, nhưng lại vẫn lịch lãm và nhẹ nhàng. Các đồ dùng nhà bếp được sử dụng một cách đầy tiện nghi và sang trọng nhờ chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp- Mẫu thiết kế phòng khách sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Hình ảnh phòng khách: mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 đẹp

Hình ảnh phòng khách trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng được sử dụng vật liệu bằng gỗ. Tuy nhiên, hơi hướng hiện đại, sang trọng vẫn được thể hiện khá rõ ràng trong thiết kế. Sử dụng tone màu sẫm của gỗ chủ đạo để tạo nên sức nặng cho căn phòng. Phần sàn nhà cũng được sử dụng loại gạch lát nền màu sáng, đẹp, sử dụng nhiều trong các không gian đại sảnh lớn để tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm cho toàn bộ thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng ở căn phòng khách đẹp như thế này. Giữa bộ bàn ghế được đặt 1 chậu cây xanh nhỏ, đem đến sự gần gũi với không gian thiên nhiên, cho căn phòng thêm sự thân thiện và gắn bó hơn bao giờ hết. 

Bộ sofa cầu kì, được cấu tạo bằng gỗ tự nhiên, mang đường nét đơn giản, nhưng lại rất chắc chắn và dễ dàng thi công, sử dụng. Bao quanh phòng khách, hệ thống cửa sổ được bọc lại bằng rèm trang trí đem đến vẻ đẹp ngăn nắp, quý tộc cho ngôi nhà. Màu sắc, ánh sáng vẫn được chan hòa trong căn phòng này kể cả ban ngày hay ban đêm đều thấy khá rõ ràng. Những ô rèm mềm mại có thể khéo léo mở ra, tạo nên một không gian mở, thoáng đãng, dễ dàng lấy ánh sáng tự nhiên một cách tối đa nhất dành cho bạn tham khảo.

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Góc view phòng khách: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp

Không gian của mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng được thực hiện khá đồng bộ. Toàn bộ hệ thống cột ở trong mặt bằng tầng 1 này đều được ốp bằng gỗ, nẹp phào chỉ gỗ để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho công trình. Thi công toàn bộ hệ thống mộc trong ngôi nhà này hết khoảng 900 triệu đồng. Nội thất của phòng khách được sắp đặt một cách đầy nghệ thuật với những chi tiết rất ăn nhập trong không gian chung. Những chiếc gối ôm trơn, không có hoa văn trang trí cầu kì sử dụng cho bộ bàn ghế thêm phần ấn tượng, mềm mại hơn. Phòng khách được thiết kế vừa đảm bảo điểm nhấn, sự sáng tạo cho toàn bộ không gian sử dụng của căn phòng này thêm trang trọng hơn bao giờ hết. 

Điểm nổi bật nhất ở trong phòng khách mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đep này là không gian của bức tranh treo phòng khách. 

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Đại sảnh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 150m2

Không gian của khu vực đại sảnh ( sảnh trung tâm) được thiết kế trang hoàng, sang trọng giống như trong những thiết kế khách sạn, nhà hàng cao cấp. Từ loại đá, gạch được sử dụng lát nền cho ngôi nhà, cho đến hệ thống nẹp tường, phào chỉ cho ngôi nhà, tất cả đều kết hợp với nhau đem lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà sự rộng rãi và sang trọng nhất. 2 bức tranh lớn ở phòng khách đẹp, tạo cho không gian phòng khách sự trang trọng, lịch sự và đầy khác biệt. 

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp với phòng ngủ sang trọng 

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Hình ảnh phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp

Phòng ngủ 1 của ngôi nhà được thiết kế với vật liệu gỗ tự nhiên. Màu gỗ gụ sậm màu đem đến sức hấp dẫn cho toàn bộ nội thất căn phòng thêm ấn tượng và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Hoa ăn trang trí của căn phòng đều được sử dụng loai họa tiết cổ điển đem đến cho mẫu thiết kế nội thất đẹp hơn bao giờ hết. Đồ đạc phòng ngủ được thực hiện với gam màu sử dụng nhiều hoa văn, họa tiết nhỏ tạo cảm giác đầy đủ, thanh tao cho cả căn phòng. 

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Góc view thiết kế nội thất phòng ngủ nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Diện tích phòng ngủ thông thường trong khoảng từ 12 đến 16m2 là khá đẹp và vừa vặn cho một không gian đủ để nghỉ ngơi, thư thái sau mỗi ngày làm việc. Việc thiết kế phòng ngủ không chỉ tính toán đến các yếu tố hướng giường, tủ, vị trí các đồ nội thất để làm sao tạo được một không gian sử dụng hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Phòng ngủ, khác với phòng khách, nó cần sự riêng biệt và cá nhân hóa. Như vậy có nghĩa là mỗi người đều cần có khoảng không gian nghỉ ngơi phù hợp với mình, vợ chồng bạn có thể thích kiểu sang trọng cổ điển như thế này. Nhưng có thể một vài thành viên "cá tính" khác trong nhà lại không thích, vì thế mà nên thiết kế theo nhu cầu sử dụng của mỗi người trong nhà để phòng ngủ đem lại sự thoải mái, thuận tiện nhất cho chủ đầu tư. 

Như vậy, phòng ngủ phải thực sự là nơi thể hiện được cá tính và sự khác biệt của mỗi thành viên trong gia đình. Từ không gian của giường, tủ, kệ ti vi,... và cách bố trí, sắp đặt chúng như thế nào cũng cần phải thể hiện được cá tính của mỗi cá nhân trong gia đình của bạn.

Thế nhưng nó cũng lại không được lệch tông so với tổng thể thiết kế nội thất biêt thự 2 tầng, tất cả vẫn phải thống nhất theo 1 form kiến trúc riêng biệt, không pha tạp, trộn lẫn, mà thống nhất, hài hòa với nhau. 

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng: Nội thất phòng ngủ 2 đẹp và rộng rãi

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Hình ảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng với giường ngủ rộng và đẹp

Không gian tạo điểm nhấn nhất trong căn phòng chính là chiếc giường ngủ bằng gỗ nằm ngay ở vị trí trung tâm của căn phòng. Căn phòng được điều hòa với lượng ánh sáng sử dụng vừa đủ, rèm cửa thông minh giúp điều hòa tốt nhất lượng ánh sáng sử dụng trong căn phòng. 

Có thể thấy toàn bộ căn phòng được làm đẹp và sang trọng hơn hẳn nhờ hệ thống giấy dán tường màu giả gỗ, kết hợp với hệ thống nẹp gỗ phào chỉ đầy táo bạo và cổ điển đem lại cho căn phòng vẻ đẹp tổng thể hài hòa và lôi cuốn nhất. 

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Hình ảnh: Góc view thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 150m2

Hình ảnh mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 với phòng ngủ sang trọng, các đồ nội thất được đóng chắc chắn, tuẩn thủ theo đúng như thiết kế ban đầu. 

Phòng ngủ 3: Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 150m2

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế phòng ngủ mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng: Thiết kế phòng vệ sinh

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế phòng vệ sinh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp

Nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh không cần phải trong diện tích quá rộng, Tuy nhiên, bạn cần phải có sự bố trí hợp lý, khoa học các đồ vệ sinh để quá trình sinh hoạt, di chuyển diễn ra hợp lý. Không gian nhà vệ sinh, nhà tắm cũng là một trong những yếu tố cần thiết để chủ đầu tư có thể có được không gian thoải mái và thư thái nhất trong ngôi nhà. Yếu tố ánh sáng, thông thoáng trong nhà vệ sinh được đặt lên hàng đầu trong khi thiết kế.

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Không gian phòng vệ sinh đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế phòng tắm đẹp của nội thất biệt thự 2 tầng 

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng: Không gian phòng khách đẹp

Như vậy, mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng đẹp được thực hiện với mong muốn đem đến không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái nhất dành cho các thành viên trong gia đình mình. 

Khác với thiết kế nội thất chung cư, hay nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng không chỉ phải làm đẹp không gian bên trong, mà ngay cả đến sự thống nhất với kiến trúc bên ngoài cũng cần phải được thống nhất và thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc nhất. Có thể thẩy rõ ràng được sự kết nối, liên quan giữa kiến trúc và nội thất bên trong của mâu thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng 150m2 đẹp này:

Liên hệ để được tư vấn thiết kế nội- ngoại thất đẹp: 

Hotline 0988 030 680

 Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng khách, thờ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận