Khám phá toàn bộ không gian mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2 NT711098

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn là việc sắp xếp, bày trí các đồ đạc nội thất trong ngôi nhà. Việc thiết kế nội thất trong nhà được thực hiện với mục đích tạo ra một không gian mở, kết nối với nhau có tính thống nhất với nhau trong mọi trường hợp được yêu cầu. Không gian kiến trúc, nội thất, ngoại thất trong một công trình sẽ được tính toán và đưa ra không gian kiến trúc sử dụng phù hợp với nhiều gia đình. Dưới đây là toàn bộ hồ sơ thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2 được chúng tôi thực hiện thiết kế cho gia đình cô Trương Thị Nhanh- Ở Long An. 

Thông tin về mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 250m2/sàn

Một vài thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng dưới đây và chi tiết những yêu cầu về thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng được chúng tôi thực hiện. 

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Cô: Trương Thị Nhanh
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Thành phố Tân An- Tỉnh Long An
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế tiền sảnh, sảnh chính, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng   thờ, phòng vệ sinh, sân chơi...
  • PHONG CÁCH
 Sử dụng gỗ tự nhiên
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angvat- Nguyễn Thu Phương Thảo
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bao gồm đầy đủ các đồ nội thất các phòng

Chủ đầu tư của công trình này là cô Trương Thị Nhanh, từ Long An. Nhờ sự giúp đỡ của kiến trúc Angcovat, cô mong muốn thiết kế ngoại thất và cả thiết kế nội thất của công trình mẫu nhà 2 tầng 250m2. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thiết kế ngoại thất và bắt tay vào thi công công trình. Chủ đầu tư lại mong muốn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi và phương án thiết kế nội thất bên trong toàn bộ ngôi nhà sao cho thể hiện được tốt nhất vẻ đẹp, tính sang trọng của ngôi nhà. Chính vì thế mà phương án thiết kế nội thất nhà bằng vật liệu gỗ tự nhiên được thực hiện với vẻ đẹp sang trọng và đầy ấn tượng, mang lại thiết kế ấn tượng đối với nhiều gia đình hiện nay. 

Mặt bằng bố trí nội thất các phòng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng mỗi công trình thể hiện được tính ứng dụng, vị trí cũng như diện tích, hướng của các phòng chức năng được sắp đặt như thế nào trong ngôi nhà. Điều này cũng sẽ được thể hiện một cách rõ ràng trong bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng. Bố cục công năng sử dụng tầng 1 bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh chính: 17m2, Sảnh trung tâm: 24.7m2, Không gian thờ: 23m2, Phòng khách 26.7m2, Sảnh phụ 4.5m2, WC2: 5m2, Phòng bếp ăn: 33.7m2, Sảnh phụ 3.5m2, Phòng ngủ master: 20.7m2, Phòng thay đồ: 12.2m2, Phòng WC1: 13.1m2, gara ô tô: 34m2

Với công năng sử dụng được bố trí khoa học, tiện nghi. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng được thực hiện dựa trên những tiêu chí về một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với bố cục không gian chưc năn hoàn hảo, các phòng công năng được bố trí đầy đủ và khoa học mang lại sự thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các không gian sống trong nhà. Yêu cầu về tính thẩm mỹ, gọn gàng trong thiết kế nội thất được đề cao hơn cả. Khi cả chủ đầu tư và đơn vị tư vấn nhà ở đều mong muốn tạo nên những không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất có thể.

Cùng chúng tôi đi khám phá không gian các phòng của tầng 1 trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng dưới đây, Bắt đầu từ không gian sảnh, sau đó đến phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.

Hình ảnh 3d thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Thiết kế sảnh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 250m2 đẹp

Không gian sảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng có diện tích sử dụng rộng 17m2. Không gian nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng được thực hiện với diện tích sảnh rộng rãi và ấn tượng. Không gian sảnh của ngôi nhà được thiết kế với diện tích rộng, mang lại sự thuận tiện và thoải mái trong việc thực hiện thiết kế nội thất. Diện tích sảnh được thưc hiện với diện tích rộng rãi, không gian sảnh rộng, được ốp bằng gạch hoa tự nhiên mang lại cho không gian sảnh sự rộng rãi và sang trọng. 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Không gian sảnh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Không gian sảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng được thưc hiện mang vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Không gian sảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng thể hiện được cả tính sang trọng và ấn tượng nhờ hệ thống cột sảnh kép, kết hợp giữa cột tròn và cột vuông, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình. Không gian cột sảnh tạo nên sự cân bằng và đối xứng trong các chi tiết kiến trúc. Không gian sử dụng của sảnh được ốp bằng đá tự nhiên, được trang trí sảnh bằng tranh đắp tạo cho không gian sảnh sự rộng lớn và sang trọng hơn cả. 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Không gian sảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn với 2 loại lát sàn màu trắng và màu đen tương phản. Đá ốp mặt bậc tam cấp màu đen, mang lại cho không gian sảnh sự sang trọng và ấn tượng hơn cả. Còn loại đá màu trắng sử dụng cho nội thất mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng mang lại cảm giác sáng và rộng rãi hơn cho không gian sảnh của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này

 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Hình ảnh 3d: Thiết kế sảnh trung tâm của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Không gian sảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng rộng rãi. Diện tích sử dụng của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn khá rộng rãi, sảnh trung tâm là không gian ở giữa ngôi nhà, có chức năng chính là đón khách và tạo cho khoảng nghỉ ở trung tâm của ngôi nhà có sự thoải mái và tinh tế nhất. Sảnh trung tâm của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 được đặt với bồn hoa ở khu vực trung tâm, tạo cho không gian của sảnh chính ấn tượng. Sảnh với hệ thống ánh sáng được thiết kế với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình.

 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng phòng khách

Phòng khách của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng có diện tích gần 27m2. Diện tích sử dụng của phòng khách khá rộng rãi, nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Không gian sử dụng của phòng khách được sử dụng vật liệu bằng gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Hệ thống vách ngăn bằng gỗ tự nhiên, bộ bàn ghề phòng khách bằng gỗ kế hợp với da bọc tạo nên sự sang trọng và đẹp mắt cho ghế sofa phòng khách. Không gian thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng được tạo thêm điểm nhấn chủ đạo nhờ chiếc đèn chùm bằng pha lê cao cấp, tăng tính sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này!

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn bằng gỗ tự nhiên

Không gian phòng bếp ăn cũng được thiết kế dựa trên vật liệu gỗ tự nhiên. Việc sử dụng mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Không gian của nội thất mẫu thiết kế, cộng với các chi tiết tủ bếp, bàn bếp bàn ăn, bàn bar được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu gỗ tự nhiên mang lại khoảng không gian sinh hoạt, nấu nưỡng vô cùng ấn tượng và thú vị trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp. 

Ánh sáng và độ thoáng đãng trong không gian phòng bếp được quan tâm trong việc tạo nên không gian sử dụng của phòng bếp. Việc nấu ăn cũng giống như một công việc cần sự tâm huyết và tỉ mỉ. Chính vì thế, tạo nên một không gian nấu và không gian sinh hoạt rộng rãi là điều thực sự cần thiết đối với thiết kế nội thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này. Không gian của quầy bếp vô cùng rộng rãi và ấn tượng, phù hợp cho việc thao tác bếp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, giúp mang lại cho người nội trợ cảm giác dễ dàng thực hiện và tạo nên những món ăn ngon, dinh dưỡng cho cả gia đình. 

thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Toàn cảnh không gian phòng bếp mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

Bàn ăn chính là yếu tố trung tâm của toàn bộ không gian bếp. Đây được xem như là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình trở về sau một ngày làm việc vất vả. Không gian sống thể hiện được sự ấn tượng và thoải mái nhất với điểm nhấn đèn chùm trang trí bàn ăn cho không gian bếp trở nên trang trọng hơn. Chất liệu và kiểu dáng mềm mại của bộ bàn ghế ăn cũng giúp cho nội thất căn bếp được đánh giá cao. Không gian bếp trở nên mềm mại và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Không gian bếp của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 1

Không gian mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng của phòng ngủ này được đặt ở tầng 1 của ngôi nhà. Với diện tích sử dụng rộng, phòng ngủ 1 được thực hiện với sự sang trọng bậc nhất. Đồ nội thất bằng gỗ được ưu tiên sử dụng trong toàn bộ không gian phòng ngủ. Các vật liệu giấy dán tường, gỗ ốp tường nội thất phòng ngủ làm tăng tính tiện nghi và bề thế cho không gian sử dụng.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Nội thất phòng ngủ 1: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn được thực hiên với vẻ đẹp tinh tế. Sự thoải mái trong thiết kế nội thất, gam màu nâu chủ đạo của vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất của phòng ngủ đẹp này. 

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn tầng 2

Bố cục mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn tầng 2 được thiết kế với các phòng chức năng có diện tích sử dụng như sau:  Sảnh trung tâm: 14.9m2, Phòng SHC: 23m2, Sân chơi: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 30.2m2, WC3: 10.1m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.6m2, WC4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 17.8m2, WC5: 4.5m2.

3 phòng ngủ trên tầng 3, 1 phòng thờ, phòng vệ sinh và không gian sân chơi tạo nên bố cục không gian sinh hoạt hợp lý cho gia đình. 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Nội thất phòng ngủ 2: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Nội thất phòng ngủ 2: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Phương án lát sàn bằng gỗ tự nhiên được sử dụng cho không gian nội thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng. Vẫn là gam màu vàng nâu chủ đạo, gợi nhớ đến không gian nghỉ ngơi hoàng gia đầy sang trọng và ấn tượng. Phòng ngủ trang trọng, được hoàn thiện bằng các đồ nội thất trang trí bằng gỗ cao cấp. Việc sử dụng các chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho không gian nhà ở trở nên hấp dẫn hơn cả. 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế phòng ngủ 3 cá tính cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Phòng ngủ 3 ấn tượng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn sang trọng

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp- PHòng thờ

Diện tích sử dụng của phòng thờ cũng khá rộng rãi. Đảm nhiệm chức năng chính trong ngôi nhà là thờ cúng, mà vì thế phòng thờ được sử dụng một cách tinh tế và đơn giản, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Không gian phòng thờ được tập trung thiết kế vào nhất đó là khu vực bàn thờ. Bàn thờ cũng được sử dụng chất liệu bằng gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Không gian phòng thờ trang trọng và phù hợp với thói quen sinh hoạt, thờ cúng của nhiều gia đình hiện nay. 

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Không gian phòng thờ: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng 250m2 đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nội thất biệt thư nhà vườn 2 tầng 250m2 tạo nên sự ấn tượng và sang trọng cho không gian này. Phòng thờ là không gian thể hiện được các yếu tố tâm linh, tín ngưỡng của người dân Việt Nam, đặc biệt là trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, thể hiện được tình cảm, lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Không gian nội thất phòng thờ trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn được thực hiện đảm bảo theo các yêu cầu và tiêu chí như sau:

+ Ánh sáng: Nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo hợp lý với mật độ sử dụng vừa phải

+ Sự thông thoáng: Yếu tố thông thoáng được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào giúp cho căn phòng được trở nên thông thoáng, không bị bí bách

+ Hướng và phong thủy của phòng thờ đã được xem xét và tính toán kĩ khi thiết kế, sắp xếp không gian trong nhà. Đồng thời, hướng của bàn thờ cũng được tính toán với phương án hợp lý nhất.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự: Không gian sảnh của mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn đẹp

Không gian sân chơi của tầng 2 được ưu tiên thiết kế theo như mong muốn của chủ nhân của gia đình trở thành một không gian sinh hoạt, gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Hệ thống bồn hoa, cây cảnh được sử dụng ở đây có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Không gian sân chơi được trồng hoa, các loại hoa trồng ở bồn, cộng với các chậu cây leo trang trí mang lại cho không gian sống ngoại thất vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

Không gian tiểu cảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tăng thêm tính sang trọng, bề thế và tiện nghi. Điều này đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho không gian kiến trúc ngôi nhà. Bàn trà được đặt tại đây sẽ cho phép bạn và gia đình có những buổi chiều thư giãn, ngắm hoàng hôn và mang lại sự thoải mái, ấn tượng nhất cho không gian bao quanh. Đặc biệt, mái che cho không gian sân chơi của thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn được sử dụng mái kính. Điều này có tác dụng tuyệt vời trong việc tận dụng không gian, ánh sáng sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, mái kính cũng có tác dụng mang lại không gian hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Thiết kế sân chơi: Nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng

thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

 Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn: Không gian WC

Phòng vệ sinh trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng cũng được thực hiện theo phong cách sang trọng chủ đạo. Gam màu nâu chủ đạo vẫn được sử dụng để tăng tính tiện nghi, vẻ đẹp mới mẻ cho không gian vệ sinh trở nên thư thái và ấn tượng hơn!

Trên đây là toàn bộ hình ảnh 3D về mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mà chúng tôi đã thực hiện. Phương án thiết kế nội thất được chủ đầu tư chấp nhận và vô cùng hài lòng với ý tưởng thiết kế mà kiến trúc sư đã thực hiện.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Nội thất phòng khách kết hợp phòng thờ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận