Hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng 100m2 đã xây dựng ở Bắc Ninh do kiến trúc sư Angcovat thiết kế TIN502028

Hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng diện tích 100m2 được chủ đầu tư là anh Dương ở Bắc Ninh gửi về cho chúng tôi trong những ngày cuối năm âm lịch vừa qua. Ngôi nhà được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế trong năm 2016 và đã được hoàn thiện trong năm nay.

Hình ảnh biệt thự đẹp được chúng tôi lên ý tưởng và dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm thiết kế. Ngay sau khi nhận được bản vẽ chi tiết, chủ đầu tư đã bắt tay vào tiến hành thi công ngay. Cho đến nay, ngôi nhà đã được hoàn thiện. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà biệt thự đẹp do các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế.

  •  
Nhà đẹp ở Phú Thọ làm say đắm lòng người
  •  
Mãn nhãn với mẫu nhà đẹp ở Bắc Ninh kích thước 9x13m
  •  

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp khiến bạn phải kinh ngạc

Thông tin về mẫu hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng diện tích 100m2 ở Bắc Ninh

  • Mẫu biệt thự

BT808116

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

anh Dương

  • Địa chỉ

Bắc Ninh

  • Mặt tiền

8m

  • Chiều sâu

13m

  • Kích thước ô đất

8x14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Nguyễn Anh Tuấn

  • Năm thi công

2016

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

2.2- 2.3 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 100m2

Tầng 1: Gara ô to ( 16m2), Phòng khách ( 24m2), Bếp ăn (31m2), Ngủ 1 ( 10m2)

Tầng 2: SHC (11.5m2), ngủ 2 (20m2), Thay đồ (5m2), WC 2( 8.5m2), Phòng ngủ 3 ( 20m2), WC 3( 5m2)

Tầng 3: Sảnh chung ( 7m2), Phòng ngủ 4( 30m2), Phòng ngủ 5( 28m2).

Tầng tum: Sảnh chung ( 7m2), Phòng thờ ( 20.8m2), Kho ( 15.5m2), Giặt ( 5m2) Sân phơi ( 20m2), sân chơi ( 9.3m2)

Hình ảnh biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển ở Bắc Ninh do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

 Hình ảnh biệt thự đẹp do các kiến trúc sư Angcovat thiết kế

Hình ảnh biệt thự đẹp tân cổ điển do kiến trúc sư Angcovat thiết kế năm 2016

Hình ảnh biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp hòa quyện giữa hình khối kiến trúc hiện đại và các đường nét phào chỉ, hoa văn cổ điển. Phong cách kiến trúc ngoài thể hiện nét đẹp của một ngôi nhà còn thể hiện phần nào tính cách của gia chủ. Ngôi nhà thể hiện sự trẻ trung năng động và sang trọng, đứng đắn. Ở góc nhìn này của hình ảnh ngôi nhà biệt thự đẹp nhận thấy rất nhiều ô cửa sổ bằng kính trắng tối giản nhưng cũng không kém phần đương đại. Chủ đầu tư mong muốn một ngôi nhà được lấy sáng tự nhiên nên các kiến trúc sư đã thiết kế các phòng của ngôi nhà đều được tiếp xúc với thiên nhiên thông qua các ô cửa sổ đón ánh nắng ban mai, không gian trở nên thoáng mát nhờ lượng gió lưu thông dễ dàng.

Ngoài ra hình ảnh biệt thự đẹp phong cách bán cổ điển còn thể hiện ở kiến trúc mái nhà đổ bê tông có hình khối và màu sắc rất cuốn hút người nhìn. Thay vì các mẫu biệt thự với lớp mái ngói truyền thống đã quá quen thuộc, chúng tôi đã sáng tạo mẫu thiết kế nhà anh Dương với dạng mái mang phong cách lâu đài nguy nga. Phần trên của ngôi nhà được tạo thành hình chóp bằng màu ghi xám rất nổi bật và hệ thống ô cửa sổ nhỏ hình mái vòm màu trắng rất độc đáo. Đây là điểm khéo léo của các kiến trúc sư khi kết hợp sự hiện đại trẻ trung và đường nét cổ điển sang trọng tạo ra hình ảnh biệt thự đẹp mang phong cách tân cổ điển.

>>> Xem ngay xu hướng thiết kế nhà 2018 để không bỏ lỡ mẫu nhà đẹp nhất hiện nay

Hình ảnh biệt thự đẹp mặt tiền 8m có màu sắc cuốn hút người nhìn

 Bản vẽ phối cảnh hình ảnh biệt thự đẹp 100m2

Hình ảnh biệt thự đẹp mặt tiền 8m cuốn hút người nhìn

Màu sắc tổng thể của mẫu hình ảnh biệt thự đẹp rất bắt mắt và cuốn hút. Màu trắng được các kiến trúc sư lâu năm nhận định là tone màu bền màu theo thời gian và thể hiện sự sang trọng, rộng mở tầm mắt và cho người nhìn cảm giác không gian rộng lớn hơn, ngôi nhà trông nguy nga bề thế hơn rất nhiều. Tầng 2 và tầng 3 của biệt thự được sơn màu trắng toát, riêng tầng trệt được ốp hoàn toàn bằng đá nguyên khối màu vàng. Lớp đá ốp được sử dụng màu vàng trầm không bị quá chói lóa nhưng cũng rất nổi bật trên lớp sơn tường màu trắng của ngôi nhà.

Sở dĩ tầng 1 được cách điệu bằng lớp đá ốp là vì sử dụng lớp ốp bên ngoài bảo vệ cho những mảng tường phía sau không bị ẩm mốc, bong tróc và rêu phong do tác động của yếu tố thời tiết và thời gian. Hơn nữa vào những ngày trời mưa sẽ dễ bị nước bẩn bắn vào gây bẩn tường giảm giá trị thẩm mỹ cũng như gây mục vữa, tróc sơn. Vì vậy nếu có lớp đá ốp bên ngoài sẽ rất dễ vệ sinh lau rửa mà không lo bị ảnh hưởng tới lớp tường phía trong. Hình ảnh biệt thự đẹp còn nổi bật bằng đường nét cột thẳng đứng chống đỡ từ tầng 2 tới tầng 3 kết hợp với hình vòm cung của ban công tầng 3. Kiến trúc tân cổ điển trong mẫu hình ảnh ngôi nhà biệt thự đẹp còn thể hiện yếu tố cầu kỳ tinh xảo trong các hoa văn đường nét của lớp lan can bằng sắt sơn màu đen rất nổi bật.

Lớp vòm của ban công thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển không bị cứng nhắc mang đến cho người nhìn sự gần gũi thân thiết mà vẫn sang trọng như bản chất vốn có của hình ảnh biệt thự đẹp kích thước 8x13m. Ban công các tầng được thiết kế khác nhau không tạo sự nhàm chán quen thuộc. Tầng 2 lớp lan can được thiết kế dạng khối vuông vắn thể hiện sự chắc chắn, bề thế. Không gian ở ban công chủ nhà có thể tận dụng để trồng thêm cây cảnh tạo cảnh quan thiên nhiên hoặc có thể kê bộ bàn ghế nhỏ để ngắm nhìn không gian làng quê xung quanh.

>>> Xem thêm các mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

Ngắm nhìn hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng kích thước 8x13m đã thi công thực tế ở Bắc Ninh

 Thực tế thi công hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng ở Bắc Ninh

Thực tế hình ảnh biệt thự đẹp diện tích 100m2 đã hoàn thiện ở Bắc Ninh

Có rất nhiều khách hàng khi tới công ty chúng tôi thường băn khoăn lo lắng rằng liệu ngôi nhà sau khi thi công hoàn thiện có giống như hình ảnh thiết kế không? Và đây là câu trả lời của chúng tôi. Khi chủ đầu tư nghiêm túc thực hiện đúng như bản vẽ thi công chi tiết thì sản phẩm sẽ đúng như những gì chúng tôi thể hiện trong hình ảnh phối cảnh thiết kế. Anh Dương cũng là một trong số những khách hàng có câu hỏi trăn trở như trên. Nhưng khi tiếp xúc và làm việc với các kiến trúc sư, kỹ sư của Angcovat thì anh đã hoàn toàn yên tâm với tay nghề và sự tư vấn của chúng tôi. Mọi thay đổi trong quá trình thi công xây dựng anh đều lien hệ và hỏi ý kiến chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rằng chủ đầu tư rất tôn trọng các thiết kế và thực hiện đúng như sự tư vấn của các kiến trúc sư. So sánh với bản vẽ thì hình ảnh biệt thự đẹp 100m2 của anh Dương hoàn toàn đúng.

Có rất nhiều khách hàng khi thuê thiết kế nhưng đến khi thi công lại thay đổi rất nhiều chi tiết dẫn đến giảm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc công năng không hợp lý. Thành thật mà nói, khi thi công nhà bạn sẽ được nghe rất nhiều lời góp ý từ phía người than, bạn bè, hàng xóm xung quanh cũng như thợ thi công. Tuy nhiên đây là những người không chuyên về thiết kế nên sẽ có những ý kiến nhìn nhận về một phía mà không được tổng thể như các kiến trúc sư. Do đó nếu bạn cứ thay đổi theo ý kiến của nhiều người thì sẽ tạo nên một sản phẩm lỗi không đúng như mong muốn thiết kế ban đầu của chính chủ đầu tư cũng như tâm huyết của các kiến trúc sư chúng tôi. Để có được hình ảnh biệt thự đẹp như mong muốn bạn cần phải vững vàng tuân thủ từng chi tiết của bản vẽ thiết kế, mọi thay đổi dù là nhỏ nhất bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư có chuyên môn nhé.

Dưới đây là hình ảnh ngôi nhà biệt thự đẹp của anh Dương ở Bắc Ninh - một trong số khách hàng của công ty kiến trúc ANG.

 Thi công thực tế mẫu hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển

So sánh hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng ở Bắc Ninh giữa thực tế và trong thiết kế

So sánh giữa thực tế thi công thì hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng đúng như thiết kế của các kiến trúc sư Angcovat từ hình dáng, đường nét cho tới màu sắc của ngôi nhà. Để có được hình ảnh nhà biệt thự đẹp nhất các kiến trúc sư và chủ đầu tư phải có sự kết hợp làm việc ăn ý với nhau. Kiến trúc sư là những người thể hiện ý tưởng, nguyện vọng của gia chủ về công năng và cũng là người định hướng cho chủ đầu tư về kiểu dáng của ngôi nhà. Trong quá trình thi công xây dựng, mọi thay đổi để phù hợp với thực tế gia chủ cần trao đổi với công ty chúng tôi. Điều này là hoàn toàn có lợi cho chủ đầu tư, công trình sẽ hợp lý và không bị xấu đi so với thiết kế ban đầu.

Hình ảnh biệt thự đẹp kích thước 8x13m được tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 8x14m, các kiến trúc sư đã tận dụng gần hết diện tích lô đất để có thể thiết kế cho gia chủ một ngôi nhà khang trang và ngay từ ban đầu anh Dương đã rất hài lòng với sản phẩm thiết kế của gia đình mình. Ngôi nhà đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn hợp lý trong công năng sử dụng. Nhà gồm 3 tầng và 1 tầng tum sẽ được bố trí các không gian trong nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Tầng trệt được thiết kế dành cho gara ô tô, phòng khách, khu bếp kết hợp phòng ăn và một phòng ngủ nhỏ. Tầng 2 có thiết kế không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình là nơi để tất cả các thành viên được trao đổi, tâm sự và trò chuyện thư giãn sau một ngày làm việc và lao động miệt mài. Các phòng ngủ được bố trí trong không gian còn lại của tầng 2 và trên tầng 3. Phòng thờ trong hình ảnh biệt thự đẹp 100m2 là nơi linh thiêng để gia chủ hành lễ trong các dịp lễ tết nên cần được đặt ở vị trí trang trọng trong ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã tư vấn cho anh Dương nên đặt phòng thờ ở một không gian riêng biệt rộng hơn 20m2 ở tầng tum rất thoáng mát và lịch sự.

>>> Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng 1 tum Hot nhất hiện nay

 So sánh thực tế thi công hình ảnh biệt thự đẹp với bản vẽ thiết kế

Hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng thực tế đã xây dựng tại Bắc Ninh

Giới thiệu với các bạn một góc chụp khác của hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển đã được thi công tại Bắc Ninh. Màu sắc của ngôi nhà cũng được anh Dương tuân thủ rất nghiêm ngặt. Tầng tum phía trên được sơn màu ghi xám hiện đại nổi bật trên nền sơn tường trắng ở tầng 2 và tầng 3. Việc lựa chọn màu sơn cũng rất quan trọng vừa phải đảm bảo loại sơn tốt, bền màu vừa phải đảm bảo đúng màu sơn theo thiết kế. Anh Dương là người kỹ tính vì vậy loại sơn anh lựa chọn cũng phải đảm bảo được 2tiêu chí bền đẹp và đúng như bản vẽ thiết kế của các kiến trúc sư.

Từ góc nhìn này hình ảnh biệt thự đẹp của gia đình anh Dương hoàn toàn giống với hình ảnh phối cảnh 3D do các kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế. Vì thế nếu bạn tuân thủ đúng các bản vẽ chi tiết thì bạn yên tâm rằng công trình thực tế sẽ giống so với các thiết kế ban đầu. Các ô cửa sổ có lớp mi hình mái vòm cũng được thi công giống so với bản vẽ. Lớp mi vừa tạo giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà vừa có tác dụng chắn nước mưa bị hắt qua cửa sổ, bảo vệ cho phía trong ngôi nhà. Lớp cửa kính màu trắng không quá cầu kỳ mang nét đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Từng chi tiết trong ngôi nhà đều được tuân thủ đúng như những gì các kiến trúc sư đã thể hiện trong từng bản vẽ kiến trúc, kết cấu, điện nước.

 Mặt tiền 8m của mẫu hình ảnh biệt thự đẹp đã thi công xây dựng ở Bắc Ninh

Thực tế mặt tiền mẫu hình ảnh biệt thự đẹp 8m xây tại Bắc Ninh

Đây là hình ảnh biệt thự đẹp có mặt tiền rộng 8m được chụp lấy góc nhìn từ tầng 3 đổ lên. Có thể nhận thấy các đường nét kiến trúc của ngôi nhà không khác gì so với bản vẽ thiết kế của các kiến trúc sư. Đường nét hoa văn của lớp ban công hình vòm tròn màu đen rất nổi bật và sang trọng. Hình tròn thể hiện sự uyển chuyển không cứng nhắc sẽ rất cuốn hút người nhìn. Ngoài ra cấu tạo vòm còn thể hiện ở lớp mi cửa sổ tầng áp mái. Kiến trúc mái vòm thường thấy ở các lâu đài nguy nga ở nước ngoài mang phong cách Châu Âu. Phía trước ngôi nhà còn nổi bật với hệ thống cột được triển khai đẹp mắt và đúng kích thước tỷ lệ trong bản vẽ. Cột được đổ bê tông sau đó xây gạch và chat xi măng bao quanh và ngoài cùng là phủ lớp sơn màu trắng. Hai cột chống đỡ từ tầng 2 tới tầng 3 trông rất vững chắc tạo nét bề thế vững chắc cho mẫu hình ảnh biệt thự đẹp.

Có thể thấy việc quy hoạch tổng thể mặt bằng cho tới đường nét kiến trúc của hình ảnh biệt thự đẹp ở Bắc Ninh đều được anh Dương tuân thủ nghiêm chỉnh đúng như thiết kế của công ty chúng tôi. Hy vọng rằng với những hình ảnh biệt thự đẹp được xây dựng thực tế trên đây sẽ mang tới cho bạn những tư liệu quý giá và chân thực nhất về công trình nhà 3 tầng mà chúng tôi đã thực hiện. Qua đó chúng tôi cũng cảm ơn chủ đầu tư và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đơn vị thiết kế những mẫu nhà đẹp, các công trình tương lai của gia đình mình. Và những hình ảnh thực tế này sẽ là bằng chứng quý giá để khách hàng càng thêm tin yêu chúng tôi và không còn băn khoăn liệu thi công thực tế có giống với bản vẽ thiết kế hay không.

Nếu các bạn yêu thích các mẫu nhà đẹp của chúng tôi thì mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi theo số Holine 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết nhé.

>>>Xem thêm hình ảnh ngôi nhà 1 tầng diện tích 220m2 ở Phú Thọ đang thi công hoàn thiện thực tế.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận