Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng tân cổ điển 300m2 hoàn thiện TC321029

Đầu tư một khoản tiền rất lớn cho không gian sống của cả gia đình mình luôn là điều khiến nhiều người trăn trở. Hoàn thiện giấc mơ về một ngôi nhà sang trọng, bề thế và trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc luôn là mục tiêu sống của nhiều người. Bạn biết đấy, không chỉ có các mẫu thiết kế biệt thự cao cấp, sang trọng, mà cả đối với những công trình nhà ở nhỏ, đơn giản,... thì ai cũng muốn đầu tư cho không gian sống đó sự thoải mái và tốt đẹp nhất. Chính vì thế, thiết kế, và thi công công trình sao cho đẹp và chất lượng nhất luôn được chủ đầu tư đề cao thực hiện. Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng tân cổ điển dưới đây được hoàn thiện tại Củ Chi - TP HCM. Công trình đã hoàn thiện cơ bản xong ngoại thất, nội thất, chỉ còn các hạng mục sân vườn, tiểu cảnh đang được tiến hành và thực hiện. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp
Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản mà đẹp
Tư vấn thiết kế sân vườn cho biệt thự đẹp

Thông tin cơ bản vễ thiết kế và thi công biệt thự cao cấp 3 tầng tân cổ điển

  • Chủ đầu tư
Bà Trần Thị Thùy Trang
  • Địa chỉ
Củ Chi- TP Hồ Chí Minh
  • Mặt tiền
25m
  • Chiều sâu
21m
  • Kích thước ô đất xây dựng
1710m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
5- 6 tỷ đồng
  • Thống số công năng, diện tích

- Tổng diện tích: 300m2/sàn

- Tầng 1: Tiền sảnh: (15m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng khách: (60m2), phòng ngủ 1: (60m2), phòng ăn: (32m2), phòng bếp: (20m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2).

- Tầng 2: SHC: (35m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 2: (20m2), Ngủ 3: (25m2), sảnh tầng: (22m2), kho đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2).

- Tầng 3: Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng ngủ 7: (20m2), Sân chơi + phơi:(28m2), phòng thờ: (18m2), vệ sinh: (3.5m2), WC 8: (4.8m2).

Một vài thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẳng cấp này. Chủ đầu tư của công trình này là gia đình chị Trang- tại Củ Chi - TPHCM. Gia đình chị Trang tìm đến chúng tôi vào khoảng giữa năm 2017, khi đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng cho gia đình mình. Anh chị cũng đã liên hệ và làm việc với khá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trong nam và chưa lựa chọn được phương án thiết kế ưng ý nhất cho mình. Vì thế, liên hệ ra ngoài Bắc, anh chị cũng đã tính toán đến các ưu, nhược điểm trong quá trình làm việc, và đương nhiên, sự tin tưởng trong khi kết hợp làm việc giữa 2 bên luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để làm việc giữa 2 bên. Phương án thiết kế được thưc hiện theo phong cách thiết kế từ xa, mà vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng, thời gian thi công, cũng như các yêu cầu về mặt thời gian hoàn thiện. 

thi công biệt thự cao cấp

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng 

Phương án thiết kế từ xa mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng

Trước khi thi công biệt thự cao cấp 3 tầng phong cách tân cổ điển, cần phải chuẩn bị thật kĩ hồ sơ thiết kế. Ban đầu, công trình được thực hiện theo 2 phương án bao gồm phương án được duyệt thi công và 1 phương án thiết kế biệt thự kiểu lâu đài theo kiến trúc mái chóp châu âu cổ điển. Thế nhưng, chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn thiết kế và thi công phương án trên đây, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển đặc trưng với kiến trúc mái mardsan ấn tượng và độc đáo. 

Công trình được thiết kế trong khoảng 30 ngày làm việc. Bắt tay vào khởi công xây dựng từ cuối năm 2017, cho đến nay đã hoàn thành xong ngôi nhà và đi vào sử dụng. Hiện nay, các hạng mục đã hoàn thiện bao gồm ngoại thất, nội thất của ngôi nhà. Còn lại phần sân vườn, tiểu cảnh bao quanh thì đang được thi công. 

Công trình gần hoàn thiện, bạn sẽ có được không gian xây dựng hoàn thiện từ trong ra ngoài, một không gian sống đẳng cấp và sang trọng nhất!

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng phong cách tân cổ điển

Sau khi văn phòng đại diện trong miền nam được mở và đi vào hoạt động. Chúng tôi có dịp được tiếp cận và gặp gỡ trực tiếp rất nhiều chủ đầu tư tại các tỉnh phía nam. Được tư vấn và làm việc trực tiếp với con người, môi trường tại đây và mở ra rất nhiều cơ hội gặp gỡ mới đối với nhiều đối tác xây dựng. Chị Trang và gia đình có liên hệ lại sau hơn 1 năm hoàn thiện hồ sơ thiết kế tại Angcovat, có giới thiệu đến chúng tôi 1 người chú trong gia đình cũng đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở! Được biết, công ty đã có chi nhánh làm việc tại phía nam nên gia đình rất mong muốn gặp gỡ trực tiếp. 

Vì thế, kiến trúc sư của chúng tôi đến thăm trực tiếp công trình của mình thiết kế. Những sản phẩm thiết kế mang thương hiệu kiến trúc Angcovat ngày càng được hiện thực hóa trên nhiều vùng đất. Đây thực sự là những niềm vui lớn đối với những người làm nghề như chúng tôi. Dưới đây là một vài hình ảnh thực tế xây dựng công trình mà chúng tôi ghi lại được trong chuyến công tác vừa rồi, cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh thi công biệt thự cao cấp

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Thi công biệt thự cao cấp 3 tầng phong cách tân cổ điển được đặt trên một lô đất xây dựng rộng với diện tích hơn 1700m2. Không gian xây dựng rộng lớn vừa vặn đối với một công trình biệt thự dạng lâu đài nguy nga, tráng lệ. Không thể phủ nhận được rằng, đối với các mẫu thiết kế biệt thự diện tích rộng như thế này thì không gian sân vườn, tiểu cảnh luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp nổi bật cho ngôi nhà, mà còn có hiệu quả trong việc tạo dựng lên những không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho chúng ta lựa chọn. 

Thi công biệt thự cao cấp 3 tầng được chủ đầu tư tìm đơn vị thi công xây dựng tại địa phương. Nhà thầu thi công về cơ bản cũng có tay nghề tốt. Các chi tiết phào chỉ, được thi công trên ngoại thất của ngôi nhà cũng rất cầu kì và tỉ mỉ. 

Quy trình thi công biệt thự cao cấp bao gồm các hạng mục:

Thi công biệt thự cao cấp bao gồm các hạng mục thi công như: Thi công phần thô biệt thự, và thi công phần hoàn thiện.

* Thi công biệt thự cao cấp phần thô

Việc thi công biệt thự cao cấp phần thô đòi hỏi độ bền công trình cao, các chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Do đó, bạn không thể đơn giản trong cách lựa chọn đơn vị thi công cho mình. Hoặc là, đối với những công trình có độ phức tạp về cả quy mô lẫn kiến trúc cầu kì, tỉ mỉ, thì lại càng yêu cầu cao hơn đối với một đơn vị thi công. 

Phần thô của mẫu biệt thự 300m2 này cũng khá tốn kém nhiều công sức. Khi quy mô công trình lớn, yêu cầu về mặt hình khối kiến trúc, đảm bảo thực hiện đúng kĩ thuật, tuân thủ đúng theo thiết kế được chủ đầu tư cân nhắc và thực hiện cũng rất tốt. 

Hình ảnh thi công biệt thự cao cấp

Thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng mang phong cách tân cổ điển đẹp

Kích thước của ngôi biệt thự rộng 25x21m, là một trong những công trình có diện tích xây dựng khá rộng lớn và chắc chắn. Đặc biệt, diện tích sàn xây dựng lớn, cùng hệ thống bậc sang trọng, bề thế và hệ thống lan can, con tiện cao cấp làm tăng thêm giá trị cũng như tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

Trong toàn bộ quá trình thi công biệt thự cao cấp 3 tầng, chúng tôi cũng nhận được nhiều thắc mắc, tư vấn của khách hàng liên quan đến các vấn đề về kết cấu như việc đan sắt, một số thay đổi liên quan đến chủng loại sắt sử dụng trong công trình... cũng vẫn được kĩ thuật thi công liên hệ trực tiếp với kĩ sư thiết kế để tư vấn và giám sát gián tiếp qua các phương tiện như điện thoại, email, hình ảnh... Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mặc dù là thiết kế từ xa, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào quá trình thiết kế, cũng như nếu như bạn phải làm việc từ xa với chúng tôi nhé! 

Mẫu thi công biệt thự cao cấp

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng sang trọng

Có thể thấy, đặc trưng của các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển hoặc tân cổ điển được thiết kế tuân thủ các nguyên tắc đối xứng. Sự đối xứng qua từng chi tiết kiến trúc, đối xứng qua màu sắc, đối xứng qua hình khối,... đều làm nên được vẻ đẹp và sự xa hoa cho công trình. Chi tiết sảnh trong thiết kế và thi công biệt thự cao cấp mang phong cách châu âu này luôn được đề cao khi thực hiện thiết kế. Không gian sảnh chính của mẫu thiết kế biệt thự cao cấp luôn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không gian sảnh trung tâm được thiết kế với dạng vòm, 2 cột sảnh nối dài từ tầng 1 lên tầng 2 là nét đặc trưng thường thấy trong nhiều công trình cổ điển, tân cổ điển. Thiết kế cột sảnh tròn, với độ nẩy, căng tạo cho công trình sự chắc chắn và tinh tế vô cùng. 

Phần sảnh đua ra được thiết kế dạng vòm, khi thi công cũng rất tròn trịa, đẹp và hệ thống lan can bằng hoa sắt đen nổi bật và sang trọng cũng khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn. 

Thiết kế mái marsand khi thi công biệt thự cao cấp 3 tầng sang trọng

Khi thi công biệt thự cao cấp, kiểu mái như thế nào cũng là điều quan trọng đối với nhiều gia đình. Bạn có thể thấy rằng, kiến trúc mái như thế nào cũng quyết định một phần rất lớn đối với kiến trúc, sự bề thế của công trình đó. Những công trình được sử dụng mái mansard trong thiết kế và thi công biệt thự cao cấp trở nên rất phổ biến trong thiết kế và thi công nhà dân dụng hiện nay. Khối mái nhà được cấu tạo bằng dạng bê tông đổ phẳng, sau đó dán ngói lên. Điều này làm tăng khả năng chống nóng đối với tổng thể công trình.

Hình ảnh thi công biệt thự cao cấp

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng tân cổ điển 300m2

Toàn bộ khuôn viên sân vườn, đất rộng hơn 1700m2 của gia đình chị Trang được quy hoạch và xây hàng rào, cổng bao quanh tăng thêm hiệu quả sử dụng cho công trình.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, uy nghi, và sang trọng, nằm nổi bật trên tổng thể xây dựng của lô đất xây dựng. Đây cũng được coi như là khoảng không gian xây dựng phù hợp đối với tổng thể công trình. Đối với các mẫu biệt thự sang trọng, diện tích rộng lớn như thế này thì yếu tố sân vườn rộng rãi luôn là điều ấn tượng đối với mỗi công trình.

Hình ảnh thi công biệt thự cao cấp

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự cao cấp 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Hoàn thiện mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển, không chỉ tiền bạc, thời gian, công sức, ... mà còn là tâm huyết, là tình cảm. Cũng chính vì thế, ngôi nhà được hoàn thiện không chỉ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho gia đình chủ đầu tư, mà còn là niềm kiêu hãnh đối với đơn vị thiết kế, cũng như đơn vị thi công công trình đó. 

Gặp gỡ gia đình chị Trang sau khi hoàn thiện thi công biệt thự cao cấp 3 tầng này, chúng tôi nhận thấy được niềm vui, cũng như sự hứng khởi của chủ nhân ngôi nhà. Đó là niềm vui khi tâm huyết của cả gia đình đã được hoàn thành một cách suôn sẻ và thuận lợi! 

Hy vọng rằng, với những thiết kế được xây dựng và thi công trên khắp cả nước, những công trình mang thương hiệu kiến trúc Angcovat đã và đang được hoàn thiện sẽ trở thành niềm vui, niềm tự hào của nhiều gia đình! 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận