Hình ảnh thực tế quá trình xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách châu âu TC909039

Từ bản vẽ thiết kế cho đến quá trình thi công và hoàn thiện một công trình xây dựng là cả một quãng thời gian khá dài. Và đương nhiên, sản phẩm sau khi hoàn thiện so sánh với thiết kế ban đầu có thể sai lệch ở một vài chi tiết, tuy nhiên, về cơ bản thì vẫn đảm bảo và tuân thủ đúng với hồ sơ thiết kế xây dựng. Những hình ảnh thực tế quá trình xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng dưới đây được hoàn thiện cho chủ đầu tư ở Sóc Sơn - Hà Nội. Hình ảnh được chủ đầu tư chia sẻ với chúng tôi sau khi công trình được hoàn thiện và khai trương. 

Thông tin khi xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng ở Hà Nội

  • Mẫu nhà hàng
 TC909039
  • Chủ đầu tư
 Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Hải Yến
  • Địa chỉ
 Thạch Lỗi- Thanh Xuân - Sóc Sơn - Hà Nội
  • Kiến trúc sư thiết kế
 Vương Văn Quân
  • Thông số, công năng
- Diện tích: 1000m2
- Mặt tiền: 24.8m
- Chiều sâu: 49.7m

Sơ lược về nhu cầu xây dựng và kinh doanh nhà hàng ăn uống từ khách hàng

Lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống là một trong những mảng đầu tư kinh doanh mang lại hiệu quả cao mà chủ đầu tư muốn hướng đến. Tận dụng lợi thế vị trí đắc địa, diện tích rộng rãi mà việc đầu tư vào việc xây dựng nhà hàng ăn uống có quy mô lớn được thực hiện. Trên tổng diện tích nhà hàng rộng gần 6000m2 thì chỉ tính riêng khu vực ăn uống đã chiếm khoảng 1000m2. Lợi thế này cho phép việc nhà hàng có thể phục vụ được liên tục rất nhiều thực khách cùng một lúc. Chính vì thế, yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư cũng được đưa ra rất cao về không gian kiến trúc, ngoại thất, cũng như cách thức bố trí công năng sử dụng sao cho dễ dàng cho sự vận hành của nhà hàng ăn uống sau này. Những nội dung yêu cầu được chủ đầu tư đưa ra trước khi thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống như sau: 

+ Thứ nhất: Những yêu cầu về mặt công năng sử dụng

- Xây dựng nhà hàng ăn uống kích thước khoảng 25x50m

- Xây dựng nhà hàng ăn uống khoảng 2 tầng, có các không gian để phục vụ cho nhu cầu ăn uống: Bàn bar, khu vực bàn ăn thường, khu vực phòng VIP, khu vực sân khấu, Khu vực bếp, khu vực chế biến, gia công thực phẩm,.... Đảm bảo đúng và đủ tiêu chuẩn kĩ thuật. 

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Hình ảnh phối cảnh xây dưng nhà hàng ăn uống 2 tầng đẹp

- Xây dựng đảm bảo các yêu cầu về độ thoáng, ánh sáng, dễ dàng cho việc quản lý cũng như vận hành nhà hàng

+ Thứ hai: Những yêu cầu về mặt kiến trúc: Xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng đẹp

- Yêu cầu về phong cách kiến trúc khi xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng: Xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, phong cách châu âu sang trọng.

- Dự tính chi phí xây dựng cơ bản cho việc hoàn thiện xây dựng nhà hàng ăn uống.

Với những yêu cầu trên của chủ đầu tư, phương án thiết kế nhà hàng ăn uống được chúng tôi đưa ra và thực hiện hoàn thiện cho chủ đầu tư. Sau khi nhận hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư có thể lựa chọn tự xây dựng bằng cách tìm đơn vị thi công hoặc nhà thầu uy tín, hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ thi công nhà trọn gói từ đơn vị thiết kế để đảm bảo được tính thẩm mỹ và chính xác so với hồ sơ thiết kế. Sau khoảng 25 ngày làm việc, chúng tôi đã hoàn thiện được hồ sơ thiết kế và đưa ra được ý tưởng cũng như phương án thiết kế khiến chủ đầu tư hài lòng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế - kiến trúc Angcovat đã thực hiện nhiều dự án, các công trình nhà ở, biệt thự đẹp, nhà hàng, khách sạn... và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. 

Những công trình được xây dựng hoàn thiện từ thiết kế cho đến thực tế là những minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng, những nỗ lực và sự cố gắng của anh em kiến trúc sư trong suốt thời gian qua. Cùng chúng tôi tham khảo những hình ảnh thực tế xây dựng công trình dưới đây:

Quá trình xây dựng nhà hàng ăn uống từ phần thô cho đến hoàn thiện

Xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phần thô được thực hiện và thi công trong năm 2018. Công trình được xây dựng tại Thạch Lỗi- Thanh Xuân - Sóc Sơn - Hà Nội với vị trí thực sự thuận lợi. Xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng nằm trên đoạn Quốc lộ 2 đoạn giao cắt với đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai và cách sân bay quốc tế Nội Bài chưa đầy 3Km về phía Tây. Sự thuận tiện và ưu thế lớn về mặt vị trí địa lý cũng là điều quyết định lớn đến quyết định đầu tư xây dựng của chủ nhân công trình. 

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Hình ảnh xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển phần thô 

Hình ảnh xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển được chúng tôi thực hiện thiết kế. Quy mô công trình lớn, cùng với thời gian xây dựng cũng là vấn đề quan tâm đối với quá trình xây dựng. Chính vì thế, mà chủ đầu tư cần tìm đội thợ thi công rất chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân lực đông đảo để đáp ứng được kế hoạch và tiến độ xây dựng. 

Quá trình thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống được thực hiện đúng như hồ sơ kĩ thuật thi công. Mọi yêu cầu thiết kế và xây dựng, các yếu tố kĩ thuât được tuân thủ đúng so với bản vẽ thiết kế. Hệ thống cửa sổ, của nhà hàng được bố trí rất nhiều và thoáng. Đây là yêu cầu cơ bản đối với việc thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống. Là điểm khác biệt so với các thiết kế nhà ở như biệt thự 2 tầng, biệt thự nhà vườn 1 tầng,... 

Yếu tố thông thoáng trong thiết kế và thi công xây dựng nhà hàng ăn uống là điều rất quan trọng trong khi thực hiện thiết kế. Hệ thống chiếu sáng, thông gió không chỉ giúp cho điều hòa hoạt động của nhà hàng, mà nó quan trọng trong việc đảm bảo độ thoáng đãng, và giúp cho không gian nội thất của ngôi nhà trở nên cần thiết hơn. Khác biệt so với những dự án thiết kế kiến trúc khách sạn, hay quán bar, cafe ... thì không gian nhà hàng ăn uống cần được đảm bảo tính thoáng đãng, và ánh sáng dịu nhẹ cho công trình. Hệ thống cửa trong khi thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống được đảm bảo thực hiện một cách cơ bản và hoàn thiện. Cửa sổ lớn, đồng thời mật độ được bố trí mau hơn khiến cho không gian nhà hàng kinh doanh của bạn luôn luôn đảm bảo được độ thoáng mát và rộng rãi.

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Mẫu thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Từng không gian kiến trúc, xây dựng trong khi thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống cũng được đảm bảo thực hiện. Hệ thống cửa sổ được bố trí, phân bố đều đặn, với các ô thoáng lớn và nhỏ kết hợp với nhau làm tăng hiệu quả, cũng như tính thẩm mỹ vô cùng rộng rãi đối với công trình. Đặc biệt, hệ thống cửa rộng, cùng với phong cách kiến trúc tân cổ điển châu âu sang trọng làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc ngôi nhà. Điều này cũng có tác dụng hiệu quả đối với không gian nhà hàng và thực khách có thể ngắm cảnh và quan sát được mọi thứ xung quanh sẽ tạo được sự gần gũi, thân thiện sẽ được thu hút nhiều khách hàng ghé thăm.

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Thi công xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

Phần mặt tiền ngoại thất của một công trình kiến trúc luôn là điều ấn tượng và tạo được thu hút đối với khách hàng khi đến với một nhà hàng ăn uống. Mặt tiền của nhà hàng không chỉ có tác dung trong viêc ấy, mà nó còn là cách để thể hiện được giá trị, tính thẩm mỹ, đẳng cấp của nhà hàng đó! Do vậy, khi thiết kế cũng như thi công nhà hàng ăn uống 2 tầng, thì chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được khoảng không gian kiến trúc thoải mái. 

Hoàn thiện ngoại thất mẫu thiết kế và thi công xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng với thiết kế mặt tiền ngoại thất kiến trúc được làm nổi bật bởi hê thống các chi tiết trang trí đầy tinh tế và sang trọng. Với các hình khối, chi tiết kiến trúc được trang trí mang đậm chất kiến trúc. Các không gian ngoại thất của ngôi nhà được đảm bảo thực hiện một cách hoàn thiện và tuyêt đối nhờ các chi tiết phào chỉ đẹp và tinh tế như thế này. Đặc biệt, đối với các chi tiết kiến trúc, hê thống phào chỉ sử dụng ở ngoại thất của công trình làm tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. Các chi tiết cột đôi của ngoại thất, cùng với những đường phào chỉ trang trí làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình. Hệ thống cột côt tròn đôi ở mặt tiền, làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho kiến trúc của công trình.

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Hình ảnh phối cảnh: Thực tế quá trình xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển đep

Hoàn thiện mẫu xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng mang phong cách tân cổ điển, việc thiết kế và thi công được đảm bảo trọn vẹn giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất của công trình đó. Ngày hoàn thiện công trình, khai trương và đưa vào kinh doanh chính thức. Nhà hàng Hải Yến 20 được sự chúc mừng của rất nhiu khách hàng, đối tác, cũng như sự có mặt của rất nhiều thực khách đến tham dự. Sự hân hoan, vui mừng được thể hiện rõ ràng trên từng nét mặt của chủ đầu tư. Tận mắt nhìn thấy sản phẩm thiết kế của mình được thực hiện và hoàn thiện, thi công trên thực tế. Anh em kiến trúc sư chúng tôi càng trân trọng hơn công việc ý nghĩa mà mình đang thực hiện. Mang đến cho đời vẻ đẹp, và giá trị đối với nhiều công trình thực tế. 

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp

 

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Hình ảnh xây dựng bên trong của công trinh nhà hàng 2 tầng ăn uống

 

Xây dựng nhà hàng ăn uống

Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng đẹp


Hoàn thiện từ thiết kế đến thi công xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng

Việc hoàn thiện mẫu thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng được thực hiện một cách trọn vẹn và đầy tinh tế. Đưa vào kinh doanh và đem lại hiệu quả kinh tế là điều bất cứ chủ đầu tư nào cũng mong muốn khi bắt tay vào xây dựng và kinh doanh nhà hàng ăn uống. Không gian nội thất, cho đến ngoại thất của mẫu thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống được đảm bảo thực hiện. Không gian rộng lớn, thoải mái, với sự bố trí và sắp xếp hợp lý, giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn. 

Đây là phương án thiết kế và xây dựng nhà hàng ăn uống 2 tầng đẹp mà chúng tôi thực hiện thiết kế và hoàn thiện phần xây dựng. Ngoài những công trình trên đây, thì Kiến trúc Angcovat còn có thế mạnh trong thiết kế và thi công xây dựng nhà ở dân dụng. Các công trình nhà biệt thự như thiết kế biêt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, thiết kế biệt thự 3 tầng,... hay thiết kế nhà phố, dự án, thiết kế nội thất,... đều được khẳng định bởi khách hàng trên cả nước. 

Các kiến trúc sư Angcovat có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nhà dân dụng, có đầy đủ các kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ, tính nghệ thuật cao trong thiết kế và thi công, cam kết những giá trị sáng tạo và tạo ra những không gian sống vô cùng lí tưởng và độc đáo dành cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang có dự định xây dựng nhà cửa, các công trình kiến trúc, thì có thể liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Liên hệ: Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: thi công biệt thự tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận