Hình ảnh thực tế quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hải Phòng TC225029

Việc thi công biệt thự tân cổ điển được thực hiện và hoàn thiện cho chủ đầu tư ở Hải Phòng. Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi, chủ đầu tư - gia đình ông Tấn thể hiện rõ ràng sự vui mừng, niềm vui khi công trình được xây dựng và hoàn thiện. Đặc biệt, đối với những thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển, việc hoàn thiện với sự cầu kì, công phu, tỉ mỉ luôn được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Dưới đây là những hình ảnh thực tế xây dựng công trình mà chúng tôi nhận được từ gia đình anh.

  •  
Các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2
  •  
Tư vấn thiết kế các mẫu nhà 1 tầng nhỏ xinh
  •  
Tư vấn thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu đẹp và sang trọng

Bảng thông tin về quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp

  • Chủ đầu tư
 ông Tấn - ở Hải Phòng 
  • Mặt tiền

 14.5m

  • Chiều sâu

 14.8m

  • Kích thước ô đất

 384m2

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn 

- Thông số công năng:

Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2

Quá trình thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hải Phòng

Đang trong quá trình tìm kiếm những đơn vị thiết kế nhà tại Hải Phòng uy tín, ông Tấn - ở Hải Phòng mong muốn tìm kiếm một đơn vị tại địa phương để thuận lợi cho việc tư vấn và giám sát, thi công công trình. Tuy nhiên, một vài đơn vị tư vấn mà ông tìm kiếm và liên hệ lại không đáp ứng được yêu cầu của gia đình về phương án thiết kế, cũng như cách thức bố trí, triển khai mặt bằng công năng sử dụng, cho đến tính mỹ thuật của một ngôi nhà. Do đó, tìm gặp kiến trúc sư của chúng tôi, ông Tấn và gia đình có mong muốn tư vấn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mang phong cách tân cổ điển trên lô đất vườn diện tích gần 400m2 của gia đình. Nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình ông, kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án tư vấn thiết kế như sau: 

phối cảnh thi công biệt thự tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hà Nội dựa trên hồ sơ thiết kế

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mang phong cách tân cổ điển được thực hiện. Dựa trên bố cục mặt bằng công năng sử dụng, mà chủ đầu tư đã duyệt, thống nhất cùng với kiến trúc sư. Phong cách kiến trúc của công trình được thực hiện dựa trên phong cách kiến trúc tân cổ điển với những chi tiết trang trí, những đặc trưng mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ. Định hình phong cách kiến trúc cho một công trình cũng là vấn đề khá quan trọng, vì nó đánh dấu được sự thống nhất trong tổng thể phong cách kiến trúc của một ngôi nhà. Đặc trưng khi thiết kế cũng như thi công biệt thự tân cổ điển có thể thấy được một cách dễ dàng, bao gồm: 

+ Vật liệu hoàn thiện cao cấp: Chất liệu thể hiện đẳng cấp! Đúng là như vậy, việc thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển khá rõ ràng, với chất lượng cao cấp, độ hoàn thiện tinh tế, và giá thành hoàn thiện cao. Chính vì thế, mà ngoại thất trở của công trình trở nên nổi bật và ấn tượng hơn hẳn. 

+ Màu sắc kiến trúc sang trọng, quý phái: Để thể hiện vẻ đẹp sang trọng và thoải mái cho công trình. Việc thiết kế và thi công ngoai thất, với màu sắc tinh tế và hấp dẫn, thì bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình sự tinh tế và ấn tượng vô cùng. Màu sắc thường được sử dụng trong kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đó là màu trắng và vàng với những sắc độ khác nhau. Màu sắc này cho phép thể hiện được sự nổi bật và bề thế cho công trình này. Đây là màu sắc của vua chúa, quý tộc, vì thế nên được sử dụng rất phổ biến trong các công trình, biệt thự mang phong cách cổ điển, hay tân cổ điển. 

+ Những chi tiết tân cổ điển: Những công trình mang phong cách tân cổ điển với đặc trưng là những chi tiết kiến trúc, trang trí đầy sang trọng và tinh tế. Những chi tiết kiến trúc được kết hợp với nhau, là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, vì thế, các chi tiết kiến trúc tân cổ điển và hiện đại được kết hợp một cách tinh tế và rõ ràng nhất. Những chi tiết kiến trúc trang trí không quá cầu kì, tỷ mỉ như kiến trúc cổ điển, mà được giản lược đi sự phức tap, thể hiện được vẻ đẹp vừa đủ, tinh tế cho không gian ngoại thất của công trình. Vì thế, việc thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng cũng vì thế trở nên đơn giản, không quá tốn công sức hơn so với công trình mang phong cách cổ điển. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nhà biệt thự 1 tầng phong cách châu âu để thấy rõ hơn được những đặc trưng này trong từng mẫu thiết kế.

mặt bằng thi công biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng công năng sử dụng: Thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng sang trọng

Cách thức bố trí công năng sử dụng khi thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng cũng khá rõ ràng. Bạn cũng có thể thấy được cách thức bố trí công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái. Bố cục công năng sử dụng bao gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn và khu vệ sinh. Các không gian sinh hoạt chung được bố trí ở vị trí thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển trong tổng thể không gian nhà ở, thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp này. 

Sự ấn tượng và rõ ràng nhất trong không gian bố cục công năng là phòng khách của công trình. Diện tích phòng khách, và vị trí của phòng khách được đặt ở vị trí ngoài cùng của công trình. Vị trí của phòng ngủ được đặt ở ngoài, với cửa kính hiện đại, phù hợp với thói quen và có tầm view đẹp cho không gian sống của nội thất công trình. 

Xem thêm: nhà cấp 4 3 phòng ngủ

HÌnh ảnh thực tế thi công biêt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp diện tích 160m2

thi công biệt thự tân cổ điển

Hình ảnh phối cảnh: Quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hà Nội đơn giản

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển, chúng tôi đã chuyển hồ sơ thiết kế của chủ đầu tư về theo địa chỉ mong muốn. Từ đây, chủ đầu tư có thể tự tìm đội thợ thi công ở quê để thực hiện thi công biệt thự tân cổ điển, hoặc cũng có thể tìm đến các đơn vị thi công nhà trọn gói theo kiểu dịch vụ chìa khóa trao tay. Bạn chỉ cần chuẩn bị chi phí + và bộ hồ sơ thiết kế, là ngôi nhà của bạn sẽ được thực hiện, thi công và hoàn thiện cho công trình nhà ở của mình. 

Ở đây, việc thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng được chủ đầu tư tự thực hiện. ông và gia đình chuẩn bị tìm kiếm đội thợ thi công nhà dân dụng tại địa phương, tự mua nguyên, vật liệu thi công cũng được chủ đầu tư tự tìm mua và thực hiện các bước thiết kế tương đương đối hợp lý và phù hợp đối với từng chủ đầu tư. Điều này sẽ giúp cho chủ đầu tư theo dõi được sát sao được tiến độ thi công, cũng như chất lượng của công trình được đảm bảo. Hơn nữa, nếu so với việc bạn thuê thi công nhà trọn gói, thì việc chủ đầu tư tự thi công, tổ chức quản lý thì chi phí sẽ rẻ hơn. 

Quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp ở Hà Nội

Xây dựng và thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng phần thô

Xây dựng phần thô mẫu thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng được thiết kế vô cùng hợp lý. Phần thô được thi công với đầy đủ các hạng mục bao gồm: hệ thống kết cấu chịu lực như khung, cột, dầm, sàn,... mái bê tông, cầu thang, hệ thống tường bao che và ngăn chia. Phần thô là phần vô cùng quan trọng cho công trình. Việc thi công xây dựng chính xác phần thô cũng sẽ làm cho các nội dung xây dựng trở nên chính xác và rõ ràng. Các hạng mục thi công xây dựng phần thô bao gồm: 

+ Phần móng: Phần móng khi thi công biệt thự tân cổ điển được thực hiện theo phương án móng băng. Hầu hết, đối với các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng thì nếu như được xây dựng trên nền đất tốt thì hầu hết đều sử dụng phương án móng băng. Phương án móng được kỹ sư kết cấu tính toán cẩn thẩn và chi li, do đó, bạn có thể thoải mái trong viêc lựa chọn thiết kế và thi công công trình đảm bảo được tính kĩ thuật và độ chính xác.

+ Phần khung thi công biệt thư tân cổ điển 1 tầng: bao gồm: Gia công lắp dựng cốt thép, cốp pha, đổ bê tông cột, dầm sàn, cầu thang các tầng và tầng mái, công tác lợp mái (nếu có). Công tác xây tường bao che và xây tường ngăn phòng, công tác đi các đường ống âm tường, công tác tô trát tường, cán nền các sàn kể cả sàn mái. Phần này thực hiện cũng khá đơn giản, chi phí xây dựng, cũng như thời gian xây dựng của phần thô chiếm 1/2 thời gian, cũng như chi phí xây dựng cho tổng thể mẫu xây dựng nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp. 

thi công biệt thự tân cổ điển

Phối cảnh: Hình ảnh thực tế quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Xây dựng và thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng phần hoàn thiện

Phần hoàn thiện và thi công biệt thự tân cổ điển được thực hiện với sự thoải mái vô cùng. Phần hoàn thiện của công trình được bao gồm các giai đoạn như chát, ốp, lát, sơn, bả, trang trí ngoại thất... 

Sự đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển qua các chi tiết phào chỉ trang trí, hệ thống cột ngoại thất làm tăng thêm hiệu quả sử dụng của gia đình. Đồng thời, đối với kiến trúc tân cổ điển, các chi tiết phào chỉ đơn giản ở phần chân cột, đầu cột sẽ phù hợp với tính thẩm mỹ và kiến trúc của công trình đó. 

Thi công biệt thự tân cổ điển với kiến trúc mái thái sang trọng

Đối với các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái, hiện nay được sử dụng rất nhiều và phổ biên hiện nay. Phần mái được thiết kế và thi công đảm bảo được sự thoải mái và độ sang trọng, tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình nhà biệt thự 1 tầng này. Phần mái trong mỗi mẫu thiết kế được hoàn thiện với vẻ đẹp tinh tế và sự hoàn thiện vô cùng. Phần mái thái được chống đỡ bởi hệ thống cột trụ tròn ở sảnh. Điều này tạo cho tổng thể khối kiến trúc của ngôi nhà trở nên vững chắc và khỏe khoắn. Phần mái được thiết kế với sự đồ sộ và hoành tráng, với độ giật cấp, tạo nên cho không gian kiến trúc sự tinh tế và hài hòa vô cùng. Phần mái trong kiến trúc của công trình được đua ra một cách mạnh mẽ, tạo cho không gian kiến trúc sự thoải mái nhất, sang trọng nhất, và tinh tế nhất. 

thi công biệt thự tân cổ điển 160m2

Thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái thái đẹp và vô cùng sang trọng

Có thể thấy, phần ngoại thất của công trình được thiết kế và thi công hoàn thiện đảm bảo được giá trị và tính thẩm mỹ cho công trình đó. Việc thi công cũng được chủ đầu tư tuân thủ theo thiết kế, Cũng chính vì thế, mà việc hoàn thiện không gian sống với sự thoải mái và hợp lý nhất. Bạn nên tuân thủ theo thiết kế, để đảm bảo được toàn bộ quá trình thi công sao cho hợp lý. 

thi công biệt thự tân cổ điển

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hải Phòng

Không gian sảnh mái thái khi thi công biệt thự tân cổ điển được đảm bảo với giá trị và tính thẩm mỹ cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Không gian sảnh với cột kép được đặt tại đây nên tạo nên sự bề thế, chắc chắn cho công trình nhà biệt thự 1 tầng này. Công trình hiện đã hoàn thiện và được gia chủ đưa vào sử dụng. 

Màu sơn ngoại thất của mẫu thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng được lựa trọn một cách đầy đủ và hợp lý. Màu sắc kiến trúc ngoại thất mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, gam màu trắng và vàng được kết hợp với nhau một cách hoàn thiện làm tăng thêm giá trị, vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. 

thi công biệt thự tân cổ điển

 Thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng: Hoàn thiện kiến trúc ngoại thất

Khi thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng, bạn có thể lựa chọn cho mình được phương án thiết kế như ý. Đương nhiên, đối với các mẫu thiết kế biệt thự, đặc biệt là đối với thiết kế biệt thự vườn như biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự 2 tầng đẹp, biệt thự 3 tầng,... Hầu hết, các không gian kiến trúc, không gian ngoại thất đều mong muốn có được khoảng không gian sân vườn rộng rãi và ấn tượng. Phần không gian sân vườn dù rộng lớn hay nhỏ xinh, đơn giản cũng là điều vô cùng hợp lý. Những ưu ái đối với không gian sống bao gồm cả sân vườn, cả cổng, hàng rào... rộng rãi và đáp ứng được đầy đủ không gian sống thoải mái, tiện nghi hơn nữa. Không gian nhà vườn rộng, thoáng, với 4 mặt tiếp giáp với thiên nhiên luôn là niềm động lực, khao khát vô cùng lớn đối với các thành viên trong gia đình.

Hoàn thiện thi công biệt thự tân cổ điển 1 tầng ở Hải Phòng 

Với chi phí xây dựng hợp lý, với thiết kế ngoại thất tân cổ điển sang trọng, và hoàn thiện với sự đầu tư tinh tế và sang trọng. Mà mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng này được chúng tôi hoàn thiện với tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong bố cục kiến trúc. Việc thực hiện thiết kế và thi công kiến trúc được hoàn thiện với giá trị thẩm mỹ cao nhất. Ngôi nhà trở nên hoàn thiện hơn, nhờ không gian kiến trúc đầy lãng mạn, thoáng đãng và bố cục kiến trúc hài hòa.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển chất lượng và uy tín

Để lựa chọn cho mình đơn vị tư vấn thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển uy tín, bạn cần phải lựa chọn cho mình những đơn vị đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu như sau:

+ Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng
+ Quá trình thiết kế khoa học, hợp lý đối với chủ đầu tư
+ Phương án thiết kế phù hợp, khoa học, công năng sử dụng hợp lý
+ Thời gian làm việc rõ ràng, khoa học
+ Chất lượng và uy tín dịch vụ được khách hàng đánh giá cao

Hoàn thiện thi công biệt thự tân cổ điển ở Hải Phòng, chúng tôi nhận thấy được sự hài lòng, niềm vui sướng của chủ đầu tư đối với không gian kiến trúc của ngôi nhà. Chia sẻ với kiến trúc sư của chúng tôi, gia đình không giấu được niềm vui sướng và sự hài lòng về một không gian nhà ở thoải mái nhất, tiện nghi nhất và tinh tế nhất. 

Liên hệ tự vấn thiết kế nhà ở, biệt thự tại: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận