Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái đã hoàn thiện ở Hưng Yên TC222029

Chúng tôi có dịp đi công tác gần đây tại Huyện Văn Giang - Tỉnh Hưng Yên và thăm lại công trình nhà biệt thự 3 tầng mà chúng tôi đã thực hiện thiết kế là ông Đàm Quan Mạnh. Ngôi nhà 3 tầng hoàn thiện, được xây dựng và nằm nổi bật trong không gian xây dựng nông thôn. Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái đã hoàn thiện, và những hình ảnh thực tế xây nhà 3 tầng được chúng tôi ghi lại dưới đây để bạn có thể tham khảo, so sánh được hình ảnh thực tế công trình khi thi công hoàn thiện so với hình ảnh thiết kế 3D... Cùng tham khảo một số hình ảnh thực tế xây dựng được ghi lại dưới đây: 

  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp
  •  
Hình ảnh phối cảnh và mặt bằng công năng các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đơn giản
  •  
Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng

Bảng thông tin xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái ở Văn Giang - Hưng Yên

Những thông tin về mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng, cũng như đối với quá trình thi công và xây dựng của nhà biệt thự 3 tầng sau khi nhận hồ sơ thiết kế như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo một vài thông tin dưới đây: 

  • Chủ đầu tư

 Ông Đàm Quang Mạnh

  • Địa điểm công trình xây nhà 3 tầng diện tích 80m2
 Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 9.4m

  • Kích thước ô đất

 21x18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

 +) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2

Hình ảnh phối cảnh 3D xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 3 tầng mái thái đẹp

Để có được không gian nhà ở đẹp từ kiến trúc cho đến thiết kế nội thất cho mình. Tham khảo rất nhiều các mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên mạng internet, chủ đầu tư của công trình này cũng rất băn khoăn cho việc xây dựng cũng như tìm được đơn vị tư vấn thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình. Vì thế, tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp, hiểu được rõ những mong muốn của khách hàng để đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm thực hiện. Vì thế, chủ đầu tư đã tìm đến Kiến trúc Angcovat, nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư, để được tư vấn và hướng dẫn cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, và phù hợp nhất với mình.

Yêu cầu thiết kế và xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 3 tầng được thực hiện theo phong cách tân cổ điển. 

xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện

Phối cảnh 3D: Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh 3D xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được thực hiện dựa trên những đặc trưng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nét đặc trưng trong mẫu thiết kế này chính là sự kết hợp các loại vật liệu tương phản, đối lập nhau, ở những mảng màu, mảng tường đối lập ở ngoại thất của công trình. Loại đá màu nhám được sử dụng ở các vị trí ngoại thất làm nổi bật lên hình khối và kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

Sự tương phản về mặt màu sắc, và vật liệu được sử dụng cho ngôi nhà mang lại. Màu trắng của kiến trúc đối lập với màu đá xám tự nhiên, khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật. Đương nhiên, đối với phối cảnh 3D, việc thiết kế và thi công các chi tiết phào chỉ cũng khá nổi bật. Các chi tiết phào chỉ được đắp nổi và tạo sự mạnh mẽ cho kiến trúc của ngôi nhà. 

Sau khi thống nhất mặt bằng công năng sử dụng với chủ đầu tư, hình ảnh phối cảnh 3D của công trình cũng được dựng lên dựa trên ý tưởng, mong muốn và sở thích của chủ đầu tư. Sau đó, hồ sơ thiết kế chi tiết được chúng tôi hoàn thiện và gửi trực tiếp cho chủ đầu tư. Sau khi nhận hồ sơ thiết kế, bạn có thể lựa chọn giữa 2 phương án, đó là việc bạn tự thi công xây nhà 3 tầng diện tích 80m2, hoặc bạn có thể tìm đến đơn vị thi công nhà trọn gói. Để từ đó, bạn có thể tùy ý chọn lựa việc mình tự thi công hay là việc bạn thuê trọn gói xây dựng. Mỗi cách có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau,... và đối với mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2 này, chủ đầu tư đã nhận hồ sơ thiết kế, sau đó tự tìm đơn vị thi công ở quê để xây dựng. Sau khoảng 5 tháng thi công, ngôi nhà đã được xây dựng và hoàn thiện. Đầu năm 2019 này, gia đình đã kịp đón tết trong ngôi nhà mới rộng rãi, thoáng mát và giàu tiện nghi.

Quá trình xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 và hoàn thiện ở Hưng Yên

Những hình ảnh xây dựng thực tế nhà 3 tầng diện tích 80m2 dưới đây được chúng tôi ghi lại trong chuyến đi vừa rồi: 

xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện

Hình ảnh phối cảnh 3D: Tư vấn xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái đẹp

Sau khi nhận được hồ sơ thiết kế, chủ đầu tư đã xây dựng ngôi nhà 3 tầng 80m2 như sau:

+ Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái và quá trình xây dựng phần thô

Việc xây dựng phần thô mẫu nhà 3 tầng diện tích 80m2 bao gồm các hạng mục thi công như: phần móng, phần bể nước ngầm, các hệ thống cột chịu lực, mái bê tông, cầu thang, hệ thống tường bao che và ngăn chia không gian phòng. Khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2, phần thô là phần vô cùng quan trọng, là tiền đề cho việc thi công và hoàn thiện sau này. Đặc biệt, phần thi công phần thô suôn sẻ thì việc xây dựng sau này càng thuận tiện, càng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng cho ngôi nhà. Khi thi công, bạn cũng nên chú ý đến một số hạng mục sau đây khi thi công phần thô bao gồm:

* Chuẩn bị vật liệu thi công phần thô xây nhà 3 tầng: Loại vật liệu xây thô bạn cần tự chuẩn bị bao gồm: Sắt thép, xi măng, cát đá, gạch xây, bê tông, ống nước nóng lạnh, dây điện âm, đất cát san lấp, cốp pha, ngói,... Các loại vật liệu thi công xây dựng nhà 3 tầng được hoàn thiện và đảm bảo cho công trình được chất lượng, giá thành và sự hợp lý nhất có thể. 

* Chuẩn bị nhân công xây dựng phần thô khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2:  Toàn bộ nhân công xây dựng phần thô hay phần hoàn thiện vẫn được sử dụng 1 đội thơ thi công như vậy. 

Phần thô khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 cũng được hoàn thành trong khoảng thời gian hợp lý. Thông thường, đối với những thiết kế biệt thự 3 tầng 80m2 với quy mô nhỏ như thế này thì thời gian xây dựng và hoàn thiện phần thô khoảng 2-3 tháng. Còn lại, thời gian hoàn thiện và xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mới tốn khá nhiều thời gian. Phần xây thô được tuân thủ tuyệt đối theo hồ sơ kĩ thuật thi công, đảm bảo xây dựng công trình với chất lượng tốt nhất

+ Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 và quá trình hoàn thiện ngoại thất

Nhà 3 tầng diện tích 80m2

Hoàn thiện ngoại thất: Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 đẹp 

Phần hoàn thiện mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được hoàn thiện với các hạng mục bao gồm: chát, ốp lát, sơn bả, trang trí ngoại thất,... Ở phần hoàn thiện và xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 này, chủ đầu tư có thay đổi một số các chi tiết vật liệu, hay cách thức trang trí ngoại thất cho công trình. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được rằng sự khác biệt khá lớn của công trình thực tế so với hình ảnh 3D. Một số thay đổi được thực hiện ở vật liệu, màu sắc, cũng như một số loại vật liệu hoàn thiện xây dựng. 

Sự thay đổi từ phối cảnh 3D đến thực tế xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

Hạn chế sử dụng đá trang trí: Đây là điều dễ dàng nhận thấy nhất ở hình ảnh thực tế xây dựng công trình. Phần ngoại thất của ngôi nhà khi thực hiện phối cảnh 3D được sử dụng khá nhiều đá trang trí. Đây là loại đá rối màu nâu tự nhiên, điều này có hiệu quả tuyệt vời trong việc tạo nên điểm nhấn và sự mạnh mẽ đối với không gian ngoại thất của công trình. Còn trên thực tế, khi tiến hành thi công, chủ đầu tư đã bỏ đi việc sử dụng đá ốp tường ngoại thất. Điều này giúp bạn sẽ giảm đi được chi phí xây dựng và hoàn thiện cho công trình của mình. Vì thế, ở đây, đã thay thế đá ốp tự nhiên bằng cách chát tường phẳng, do đó, chi tiết này khiến cho ngoại thất của ngôi nhà này tạo nên cho ngoại thất của ngôi nhà nhiều sự khác biệt nhất. 

Xem thêm: biệt thự 3 tầng 1 tum

Nhà 3 tầng diện tích 80m2

Hình ảnh thực tế: Tư vấn xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện thực tế 

Sự thay đổi màu sắc ngoại thất khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 so với phối cảnh; Phối cảnh 3D của công trình, sơn ngoại thất được lựa chọn là gam màu trắng. Chủ đầu tư đã thay đổi màu sắc ngoại thất từ trắng theo hình ảnh phối cảnh thành màu trắng ngà. Tone màu này khiến cho ngôi nhà trở nên hiện đại hơn. 

Màu sắc mái ngói khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 cũng được thay đổi. So với hình ảnh phối cảnh 3D, màu mái ngói được lựa chọn là màu ngói đen xám, còn lại phần mái ngói đỏ trên thực tế được áp dụng khiến cho ngoại thất của công trình trở nên phù hợp với tone màu nóng chủ đạo của công trình. Mái ngói màu đỏ cũng phù hợp với tone màu sơn ngoại thất hiện đại của công trình. Sự thay đổi về màu sắc mái ngói như thế này giúp cho không gian kiến trúc ngôi nhà trở nên thân thuộc và gần gũi hơn cả. 

Hoàn thiện xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

Hình ảnh mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái hiện đại đẹp

Phần tường ngoại thất khi xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được đắp một cách cẩn thận và chỉn chu. Các chi tiết phào chỉ đắp tường ngoại thất làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, khiến cho tường ngoại thất của công trình trở nên có điểm nhấn và khong bị nhàm chán hơn. 

Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện mái thái đẹp

Hoàn thiện mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 với các không gian của sân, vườn đang được hoàn thiện để đảm bảo cho không gian ngoại cảnh sự thoải mái và gần gũi nhất đối với thiên nhiên. Những không gian xây dựng xung quanh của ngôi nhà được chủ đầu tư cũng rất chăm chút, có thể trồng hoa, cây cảnh để khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên hoàn thiện và tinh tế hơn cả. Hệ thống ban công bằng inox cũng giúp cho tổng thể không gian kiến trúc trở nên ấn tượng và thẩm mỹ. 

xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

Phối cảnh kiến trúc: Xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái đẹp

Chi phí xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện ở quê

Chi phí xây dựng và hoàn thiện mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được thực hiện thiết kế và thi công hoàn thiện với khoảng 1.5 tỷ đồng. Chi phí xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 được giảm xuống so với dự tính ban đầu là nhờ vào 1 số yếu tố:

+ Chủ đầu tư lựa chọn vật liệu hoàn thiện mức trung bình 
+ Không sử dụng đá ốp tường ở một số hạng mục thi công
+ Giá nhân công xây dựng ở tại địa phương khá hợp lý, nên chi phí nhân công khi xây dựng công trình nhà biệt thự 3 tầng mái ngói này không quá lớn. 

xây nhà 3 tầng diện tích 80m2

 xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 đẹp mái thái

Hoàn thiện xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 mái thái

Việc xây dựng và thi công hoàn thiện mẫu xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 đã hoàn thiện. Trở lại thăm gia đình anh vào khoảng tháng giêng năm 2019, chúng tôi nhận thấy được niềm vui, sự phấn hởi của các thành viên trogn gia đình khi công trình hoàn thiện. Gặp lại kiến trúc sư, anh Thắng không giấu được niềm vui mừng cho mình bởi rằng nhờ hồ sơ thiết kế chi tiết, mà gia đình anh cũng đã thuận tiện hơn nhiều trong việc thi công trên thực tế. Và nhờ đó, các yêu cầu về kĩ thuật, thẩm mỹ trong suốt thời gian xây dựng cũng được đảm bảo. 

Trên đây toàn bộ những hình ảnh xây dựng thi công thực tế công trình xây nhà 3 tầng diện tích 80m2 hoàn thiện ở Hưng Yên. Công trình được hoàn thiện với mức chi phí hợp lý, bố cục công năng sử dụng khoa học và tiện nghi!

Chúc mừng gia đình anh đã hoàn thiện xong ngôi nhà đẹp và mơ ước của cả gia đình đã được thực hiện. Chúc gia đình anh may mắn, thành công và luôn hạnh phúc!

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách tốt nhất! 

Liên hệ thiết kế và thi công trọn gói: 0988 030 680

Xem thêm: thi công biệt thự cao cấp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận