Thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ 125m2 giá 2,2 tỷ đồng TC5060521

Nếu anh chị đang có mong muốn xây dựng nhà 2 tầng trọn gói nhưng lại có vô vàn thắc mắc, băn khoăn mà chẳng biết nên hỏi ai như: quy trình xây dựng trọn gói như thế nào, chi phí thi công thô ra sao, thời gian xây dựng dự kiến hoàn thiện trong bao lâu, nên sử dụng loại móng gì, các vật tư nào được sử dụng,... Việc thắc mắc như vậy là hoàn toàn dễ hiểu vì chủ đầu tư công trình nhà ở là những người làm đủ ngành nghề khác nhau chứ không phải là người có chuyên môn trong xây dựng, kiến trúc. Hiểu được tâm lý khách hàng nên Kiến trúc Angcovat luôn cố gắng ghi lại hình ảnh thực tế công trình thi công mà chúng tôi thực hiện, đó chính là minh chứng sống, là câu trả lời xác đáng nhất dành cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn quy trình xây dựng chi tiết một mẫu nhà thì chúng ta cũng chiêm ngưỡng hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ của gia đình anh Sơn ở Mê Linh - Hà Nội để có cái nhìn tổng quát hơn.

Bảng tóm tắt thông tin công trình thi công nhà biệt thự mái nhật 2 tầng sang trọng

  • Chủ đầu tư

 anh Nguyễn Hồng Sơn

  • Địa điểm công trình

 Mê Linh

  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 11m

  • Kích thước ô đất

 27x22m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat 

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 125m2/sàn

- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: tiền sảnh 8m2; sảnh trung tâm 10m2; phòng khách 23m2; phòng thờ 17,5m2; khu để xe 21,5m2; phòng ngủ 1: 17m2; wc1: 3,2m2; wc2: 3,2m2; bếp và ăn: 19m2

+ Tầng 2: sảnh tầng 8m2; phòng ngủ 2: 15,5m2; wc3: 3,2m2; phòng ngủ 3: 15,5m2; phòng ngủ 4: 18m2; wc4: 4,2m2; sân chơi 25m2

Xây dựng biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại đơn giản có cần bản vẽ hay không?

Không ít gia chủ cũng chia sẻ thật lòng với Angcovat rằng đã phải đấu tranh rất nhiều với gia đình để quyết định thuê thiết kế trước khi xây nhà dựng cửa, nhất là đối với gia đình đông thành viên ở nhiều thế hệ khác nhau. Cha mẹ già đã ở một thế hệ khác, thời điểm đó thì việc xây nhà vô cùng tự tung tự tác, ngôi nhà được giao phó hoàn toàn cho bên thi công nên nó chỉ đảm bảo là một ngôi nhà chắc chắn, có thể dùng để ở, sinh hoạt. Chính lẽ đó mà yếu tố về thẩm mỹ không có, tuy nhiên cũng chẳng thể trách gia chủ hay bên thi công bởi khoảng thời gian đó đủ ăn đủ mặc, có nhà để ở đã là sang lắm rồi, cuộc sống con người còn khó khăn nên vẫn chưa có những suy nghĩ ăn ngon mặc đẹp ở sang như bây giờ.

Song, không phải thiết kế nhà chỉ mang đến một ngôi nhà đẹp, nhà sang mà bên cạnh đó nó ẩn chứa trong mình rất nhiều ưu điểm nổi điểm vượt trội hơn so với việc xây nhà không có bản vẽ, cụ thể như sau:

 - Hình dung từng chi tiết của ngôi nhà: Có thể nói, bản vẽ thiết kế chính là hình ảnh trực quan sinh động, rõ nét vì ngoại thất theo 3D cả về chiều dọc, chiều ngang và chiều sâu nên chủ đầu tư có thể hình dung từng chi tiết, ngóc ngách dù là nhỏ nhất từ bên ngoài cho đến bên trong của ngôi nhà. Mọi yêu cầu về mặt tiền cũng như công năng được thống nhất ngay từ đầu giữa gia chủ và bên kiến trúc thì bản vẽ hoàn thiện sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Nhờ đó mà việc thi công cũng đúng đắn, không xảy ra những sai sót, hạn chế việc sửa chữa nhất là đập đi xây lại. Thế mới thấy mẫu thiết kế nhà mặt tiền 16m 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ chính là kim chỉ nam giúp cho gia đình anh Quang có thể định hình, mường tượng một cách rõ nét nhất chẳng khác gì ngôi nhà ngay ở trước mặt. Chủ đầu tư ở Phú Thọ cũng chia sẻ rằng, trước đây phải xây nhà dựng cửa xong mới biết hình dáng như nào, có đẹp hay không; bây giờ công nghệ tiên tiến thật tuyệt, có thể xem ngay trên thiết bị điện tử thông minh mà ngôi nhà nhìn chân thật đến từng cen ti met. 
Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Kiến trúc hiện đại đơn giản giúp cho nhà 2 tầng thêm đẳng cấp, nổi bật

- Thi công chính xác, đúng kỹ thuật và dễ dàng hơn: Đây chính là điều tuyệt vời mà bản vẽ thiết kế mang lại cho gia đình. Với anh Quang hay bất cứ chủ đầu tư nào đều là những người không có chuyên môn trong kiến trúc, xây dựng; với bản vẽ thiết kế Angcovat cũng rất tận tình chỉ cho anh từng nét, giải thích cặn kẽ để anh có thể hiểu và sau này thi công có thể giám sát. Tuy nhiên, tính chất công việc cũng bận bịu, ít ai có thể luôn có mặt trực tiếp để chỉ đạo, giám sát đội thi công và sự thật là cũng không hiểu để có thể giám sát nên nếu không có bản vẽ thiết kế thì việc xây dựng kỹ thuật là điều thường xuyên xảy ra.

Chúng tôi có thể đảm bảo rằng với bộ hồ sơ thiết kế chi tiết từ kiến trúc, kết cấu, kỹ thuật điện, kỹ thuật nước, móng, mái,... sẽ giúp chủ đầu tư có thể an tâm giao cho bên thi công, không cần tốn kém nhiều thời gian giám sát mà vẫn có được không gian sống ưng ý.

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Mặt đứng 16m lộng lẫy của biệt thự mái nhật sang trọng

- Hạn chế phát sinh, tiết kiệm chi phí tối đa: Xây đúng bản vẽ, đúng với nhu cầu của gia đình thì việc sửa chữa chắc chắn sẽ không xảy ra. Hơn nữa đã có bước thiết kế nên chủ đầu tư cũng nắm bắt được hình khối, bố cục nhà như nào nên nếu có không ưng ý ở điểm nào, muốn sửa chỗ này, thay thế chỗ kia thì cũng rất đơn giản; kiến trúc sư chỉ cần chỉnh sửa ở bản vẽ qua vài cú kích chuột mà chẳng tốn kém tiền bạc đập phá. Chính vì thế mà việc thi công có thể dễ dàng hơn nhiều, hạn chế tối đa những phát sinh xảy ra.

Xem thêm: Ngắm nghía biệt thự 1 tầng mái nhật ấn tượng

Như vậy mới thấy thiết kế nhà trước khi xây dựng quan trọng đến nhường nào, nó không chỉ giúp gia đình rút ngắn khoảng thời gian xây dựng, tiết kiệm chi phí, công sức mà còn mang đến không gian đẹp, đúng mong muốn. Gia đình anh Quang đã có được tất cả những lợi ích ấy nên việc xây dựng không rất dễ dàng, chi tiết hơn cùng tìm hiểu quy trình thi công khoa học, tuân thủ đúng kỹ thuật của nhà biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ ngay sau đây!

Xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay - Quy trình 5 bước khoa học

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Tìm hiểu quy trình chi tiết thiết kế, xây nhà trọn gói của Angcovat

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng; tư vấn và lên phương án thiết kế nhà 2 tầng 125m2

Các yêu cầu cơ bản như kích thước đất, hình dáng đất, ngân sách có thể bỏ ra để hoàn thiện nhà, sở thích như thế nào, nhu cầu về công năng ra sao,... rất nhiều vấn đề mà ngay ban đầu cần được xác định rõ giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư để có được phương án xây nhà hợp lý nhất. Quả vậy, cũng là xây biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ nhưng nhu cầu của gia đình anh Quang sẽ khác hoàn toàn những khách hàng khác. Người thì mong muốn một không gian thật hiện đại, thanh thoát, người thì lại yêu sự nhẹ nhàng, sang trọng, đẳng cấp hay người thích không gian sống rộng mở lại có người thích sự khép kín, trầm mặc, riêng tư. Thế mới thấy vẫn là nhà 2 tầng, vẫn là thiết kế mái nhật nhưng đặt trong từng nhu cầu khác nhau thì ngôi nhà lại khoác lên mình những bộ trang phục đầy màu sắc và vẫn tạo nên nét riêng, nét độc đáo.

Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng trên cả nước thì Angcovat vẫn luôn biến chuyển để phù hợp với thời thế, thay vì trực tiếp làm việc với chủ đầu tư thì chúng tôi đã có rất nhiều công trình hoàn thiện thông qua hình thức online. Khách hàng hoàn toàn có thể gọi điện trực tiếp qua hotline và suốt quá trình sẽ làm việc thông qua zalo hoặc gmail; mọi thứ tưởng chừng khó khăn nhưng đến với Angcovat mọi thứ lại nhẹ nhàng vô cùng. Và thời gian giao hồ sơ đến tận tay khách hàng vẫn được đảm bảo đúng như làm việc trực tiếp thông thường.

- Bước 2: Lập dự toán chi phí xây dựng hoàn thiện phần thô và tư vấn chủng loại vật tư phù hợp

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Chi phí xây dựng hoàn thiện chỉ dao động từ 1.8 tỷ đến 2 tỷ đồng

Với tiêu chí minh bạch, công tâm nên bảng giá về các vật tư xây dựng thường được sử dụng trong xây dựng nhà ở luôn được Angcovat công khai tại các bài viết. Đồng thời, chúng tôi cũng không hề ngần ngại chia sẻ, tư vấn chi tiết cho khách hàng để đảm bảo họ vừa có được một không gian sống ưng ý vừa xây được nhà giá rẻ, phù hợp với ngân sách có gia đình hiện có. Chi tiết hơn cùng tham khảo bảng vật tư của gia đình anh Quang cho mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái nhật: 

STT HẠNG MỤC CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
A Móng      
1 Cọc ép 200x200, sâu 5-7 m m2                   200,000    
B Tầng 1      
1 Gạch ceramic 800x800 ốp lát  m2                   200,000    
2 Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh m2                   160,000    
3 Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4 m2                   180,000    
4 Đá ốp lát khu sảnh chính m2                1,300,000    
5 Đá ốp lát bậc thang và sảnh phụ m2                   900,000    
6 Đá ốp lát cầu thang m2                   900,000    
7 Lan can kính cầu thang md                1,500,000   bao gồm tay vịn gỗ 
8 Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp m2                1,700,000    bao gồm phụ kiện, hoa sắt
9 Cửa đi wc nhôm kính PMA m2                1,500,000   đã bao gồm phụ kiện
10  Bộ cửa đi sảnh chính, phụ, thông phòng gỗ lim Nam Phi m2                2,500,000   đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Việt Tiệp)
11 Khuôn kép gỗ lim Nam Phi md                   900,000   đã bao gồm nẹp cửa
12 Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi md                   580,000   đã bao gồm nẹp cửa
13 Sơn nội thất kova m2                     55,000    
14 Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp m2                     65,000    
15 Sơn Giả Đá chân đế md                   180,000    
16 Thiết bị vệ sinh Inax Bộ              10,000,000    
17 Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)                10,000,000   không bao gồm đèn trùm trang trí 
C Tầng 2      
1 Gạch ceramic 800x800 ốp lát  m2                   200,000    
2 Gạch ceramic 300x300 lát sàn vệ sinh m2                   160,000    
3 Gạch ceramic 300x600 ốp nhà vệ sinh ốp cao 2m4 m2                   180,000    
4 Cửa sổ nhôm kính Việt Pháp m2                1,700,000   bao gồm phụ kiện, hoa sắt
5 Cửa wc nhôm kính PMA m2                1,500,000   đã bao gồm phụ kiện
6 Cửa đi ban công, thông phòng gỗ lim Nam Phi m2                2,500,000   đã bao gồm khóa và phụ kiện( khóa cửa Huy Hoàng, phụ kiện Viêt Tiệp)
7 Khuôn kép gỗ lim Nam Phi md                   900,000   đã bao gồm nẹp cửa
8 Khuôn đơn gỗ lim Nam Phi md                   580,000   đã bao gồm nẹp cửa
9 Sơn nội thất Kova m2                     55,000    
10 Sơn Ngoại Thất Kova cao cấp m2                     65,000    
11 Thiết bị vệ sinh Inax Bộ              10,000,000    
12 Lan can kính ban công md                1,500,000    
13 Mái nhựa poly an toàn che ban công m2                   650,000    
14 Vật tư điện (công tắc ổ cắm, tủ điện và át tô mát SINO. Bóng điện Rạng Đông, Philips,Panasonic)                10,000,000   không bao gồm đèn trùm trang trí 
D Tầng áp mái, các phần mái dốc trang trí và các phần khác      
1 Ngói đỏ Fujko m2                   180,000    
2 Phần gạch trang trí mặt đứng m2                   250,000    
3 Gạch rối ốp chân đế m2                   200,000    
4 Trần thạch cao phòng khách, bếp m2                   175,000   phòng khách + bếp ( phần hỗ trợ )
5 Lam giả gỗ trang trí ngoài trời m2                1,500,000    
6 Hệ vỉ kèo mái ngói m2                   550,000    
7 Máy bơm panasonic 1                2,000,000    
8 Téc nước Inox Sơn Hà 1.5m3 và phụ kiện đầu nối 1                5,800,000    
9 Hệ thống dây camera      
10 Dây điện Trần Phú      

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Vật tư xây dựng luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu

Mỗi ngôi nhà với từng nhu cầu khác nhau và chi phí khác nhau vì nguyên vật tư cũng sẽ khác nhau hoàn toàn. Ví dụ với mẫu nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 16m ở Phú Thọ xây mái thái thì mới có chi phí cho phần mái riêng với mái ngói Fujko còn với các mẫu 2 tầng mái bằng lại hoàn toàn không có phần này. Đồng thời việc tính toán chi phí xây phần mái sẽ hoàn toàn khác biệt, mái bằng sẽ chiếm 100% đổ bê tông cốt thép nhưng dạng mái dốc sẽ khác, hệ mái nhà anh Quang tính cả sảnh mái các thứ là 130m2 và đơn giá thi công lắp đặt chỉ 800.000vnđ/m2.

- Bước 3: Thực hiện các thủ tục pháp lý để quang minh chính đại xây dựng

Việc xin cấp phép xây dựng là một trong những thủ tục cần thiết để tiến hành xây nhà dựng cửa. Hiện nay, từ nông thôn đến thành thị thì xây nhà đều cần phải thông qua sự đồng ý của chính quyền và điều đó được thực hiện trên văn bản giấy tờ. Và để có thể xin được giấy cấp phép thì bước 1 là điều tiên quyết, tức là cần phải có một bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh từ kiến trúc cho đến kỹ thuật điện nước, đấu nối nước thải và quan trọng nhất là giấy xin phép xây dựng.

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Quy trình xin giấy cấp phép dễ dàng, đơn giản

Nhiều gia chủ và kể cả anh Quang cũng vô cùng lóng ngóng vì hiện nay để có được giấy cấp phép cũng khá lằng nhằng chứ không phải xây một cách tự tung tự tác như xưa. Là người bận trăm công nghìn việc nên chủ đầu tư cũng mong muốn thủ tục pháp lý được nhanh chóng nên Angcovat luôn hỗ trợ hết mình, bộ hồ sơ xin cấp phép được chúng tôi thực hiện nhanh chóng, đúng chuẩn theo yêu cầu của từng địa phương đưa ra để cho gia chủ có thể tiến hành xin nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Có thể quan tâm: Tìm hiểu chi phí xây nhà 2 tầng 250m2 hiện đại

- Bước 4: Thi công hoàn thiện công trình nhà ở 2 tầng

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Quá trình thi công hoàn thiện phần thô của biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ

Bộ hồ sơ của gia đình anh Quang chúng tôi đã bàn giao từ tháng 12 của năm 2020 và đến đầu năm 2021 đã tiến hành xây dựng. Thời điểm bàn giao hồ sơ đã là cuối năm nên chủ đầu tư cũng tính toán phải đến tầm ra Giêng mới tiến hành xây dựng để có tiết trời được đẹp nhất, quá trình xây dựng cũng không bị gián đoạn.

Quả vậy, với miền Bắc thì thời điểm tết Nguyên Đán qua đi thì mưa thuận gió hòa, việc xây dựng bắt đầu được tiến hành xây tổ ấm cho riêng mình. Chủ đầu tư ở Phú Thọ nắm bắt được thời gian này nhiều gia đình cũng bắt tay vào xây dựng nên chắc chắn đội thi công ở địa phương cũng sẽ đẩy mạnh tăng giá hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, gia chủ cũng mong muốn có được đội ngũ xây dựng tay nghề cao, hiểu được bản vẽ thiết kế, hơn thế nữa là có người chuyên môn giám sát từng hạng mục của ngôi nhà để gia đình có thể yên tâm mà làm việc, công tác.

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện sau đó sẽ bàn giao

Đội thi công đã tuân thủ rất tốt kỹ thuật, tính chính xác của bản vẽ nên ngôi nhà được hoàn thiện từng chút từng chút một đúng như những gì trong hồ sơ thiết kế. Ngôi nhà như đứa con tinh thần của mỗi người vậy, nó lớn lên từng ngày là bao tâm tư, tình cảm của gia đình đều đổ dồn vào đó với mong muốn có được một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hơn. Thấu hiểu được điều đó, Angcovat luôn làm việc hết công suất để có thể mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, tuyệt vời nhất.

Tham khảo: Xây nhà 3 tầng 1 tum 130m2 mặt tiền 8.5m hết bao nhiêu tiền?

- Bước 5: Bàn giao phần thô hoàn thiện

Và bước cuối cùng trong quy trình xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật 125m2 chính là bàn giao cho gia chủ. Sau khi hoàn thiện đúng theo như bản vẽ về phần thô của ngôi nhà từ kiến trúc, điện nước, kết cấu thì Angcovat sẽ bàn giao lại cho gia đình để có thể thực hiện các hạng mục khác như nội thất, trang trí nhà cửa,...Chúng tôi cam kết bàn giao ngôi nhà đúng theo hồ sơ pháp lý, hạng mục đã được thỏa thuận trong bản vẽ thiết kế.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh được chính gia chủ chụp gửi về Angcovat theo tiến độ thực hiện của từng hạng mục:

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Đứa con tinh thần của gia đình anh Quang ấp ủ

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Ngôi nhà vững chãi được xây dựng đúng kỹ thuật bản vẽ

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Phần hành lang rộng rãi của ngôi nhà 2 tầng hiện đại

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Hình ảnh thực tế của quá trình thi công nhà ở

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Từ ngoài nhìn vào mặt bằng công năng của ngôi nhà 2 tầng

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Thi công nhà trọn gói tại Lâm Thao - Phú Thọ

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Đầm cột được đảm bảo sự chắc chắn nâng đỡ trọng lượng của trần

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Tường trát xi măng đang trong quá trình đông cứng, đảm bảo sự chắc chắn

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Xây nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn tại Phú Thọ

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Bên trong nhà được trát xi măng trước

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Máy móc, nhân công luôn hoạt động hết công sức 

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Hình ảnh thực tế thi công công trình nhà ở

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Phần cổng và đường đi vào rộng rãi của biệt thự 2 tầng mái nhật 125m2 

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Bên trong không gian sống nhà 2 tầng mái nhật hiện đại

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Gỗ là vật liệu truyền thống, giá rẻ dùng để chống đỡ cốp pha

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Ngôi nhà luôn được giám sát đảm bảo xây dựng đúng kỹ thuật

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

 Hình ảnh thi công của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Ban công tầng 2 đang dần được hoàn thiện

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Khung gỗ để chống đỡ và giúp việc di chuyển khi thi công của thợ được dễ dàng

Lý do tại sao nên thuê thi công trọn gói từ Angcovat?

Angcovat là công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng đã được cấp phép hoạt động từ năm 2011, tính đến nay chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc lựa chọn Angcovat để thiết kế cũng như thi công trọn gói gia đình sẽ có được những lợi ích tuyệt vời như sau:

- Nắm rõ các thủ tục liên quan đến pháp lý, giấy xin cấp phép xây dựng; chúng tôi đảm bảo sẽ xử lý đủ và nhanh nhất để đảm bảo thời gian xây dựng đúng như mong muốn của chủ đầu tư

- Tiết kiếm nhiều chi phí phát sinh: Đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp, chất lượng vật tư đảm bảo và giá cả lại cực kỳ hợp lý, luôn công khai, minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo và so sánh với nhiều bên khác nhau. Angcovat luôn mang đến những không gian nhà 2 tầng giá rẻ mà vẫn đảm bảo tuyệt đẹp, chắc chắn.

Xem thêm: Mẫu nhà đẹp 2 tầng 110m2 mái nhật ở Bắc Ninh

Hình ảnh xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật chi phí 2,2 tỷ đồng

Hình dáng ngôi nhà 2 tầng dần hoàn thiện

- Am hiểu về phong thủy, thổ nhưỡng: Suốt 10 năm vừa qua chúng tôi đã thực hiện gần 2000 công trình lớn nhỏ trên cả nước nên đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư luôn có sẵn những kiến thức cần thiết về thời tiết, thổ nhưỡng của từng địa phương để có thể tư vấn, giải đáp tận tình mọi thắc mắc từ khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn tư vấn xây nhà hợp phong thủy từ hướng nhà cho đến việc sắp xếp từng phòng ốc bên trong công năng của gia đình.

Không hề tốn thời gian để giám sát công trình, chẳng đau đầu cho những văn bản, thủ tục pháp lý lằng nhằng cùng với một khoản đầu tư trong tầm tay đã có được một không gian sống biệt thự 2 tầng mái nhật 4 phòng ngủ đúng như mong đợi là tất cả những gì anh Quang ở Phú Thọ sở hữu khi làm việc với Angcovat từ A - Z. Những điều tuyệt vời ấy hoàn toàn có thể thực hiện được khi bạn chọn thiết kế nhà ở, thi công trọn gói của chúng tôi. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhất về tổ ấm tương lai của gia đình mình nhé!

Hotline: 0988 030 680!

>> XEM NGAY: Thi công trọn gói mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận