Thiết kế thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng mái thái TC2120821

 Trong bối cảnh dịch Covid đang diễn ra trên toàn thế giới và tại Việt Nam, tình hình công việc bị gián đoạn. Vậy Angcovat thiết kế và thi công nhà cho khách hàng như thế nào?

Angcovat là một đơn vị tư vấn thiết kế đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các khách hàng thiết kế của Angcovat có mặt trên khắp các tỉnh thành của dải đất hình chữ S và các chủ đầu tư là Việt kiều hiện đang sinh sống, công tác và làm việc tại nước ngoài. Vì vậy, ngay cả khi không có dịch bệnh Covid diễn ra như hiện nay thì chúng tôi cũng luôn có phương án thiết kế nhà từ xa. Các khách hàng liên hệ với Angcovat bằng cách nào?

Đó là hình thức thiết kế nhà online - chủ nhà và kiến trúc sư làm việc qua điện thoại, email, zalo,.. Với sự phát triển của truyền thông như hiện nay, các khách hàng đều sử dụng internet hàng ngày, vì vậy khá thuận tiện trong quy trình thiết kế nhà diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nhà online của chúng tôi tại: Hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Angcovat

Vậy thi công trọn gói của Angcovat thì sao? Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi quy trình làm việc của Angcovat đều tuân thủ theo quy định của pháp luật. Hiện nay các công trình đang thi công tại các tỉnh thành được đội ngũ nhân công và kỹ sư giám sát ăn - ngủ sinh hoạt trực tiếp tại công trường và đảm bảo đạt tiến độ đề ra với chủ đầu tư.

Một trong số những công trình thiết kế và thi công trọn gói đang thực hiện đó là mẫu nhà biệt thự hiện đại 10x20m của anh Xuyên tại Đồng Nai. Trong bài viết này chúng tôi tiếp tục cập nhật tiến độ thực hiện xây dựng biệt thự vườn 1 tầng mái thái diện tích 170m2. Công trình đã được khởi công vào tháng 4/2021 và tới nay tháng 8/2021 đã đi vào giai đoạn hoàn thiện ngoại thất và dự kiến bàn giao cho chủ đầu tư vào cuối tháng 9-2021. Mời quý vị cùng chúng tôi cập nhật hình ảnh mới nhất của mẫu nhà biệt thự hiện đại 10x20m này nhé!

 Quy trình thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m theo hình thức làm việc online

 Trong suốt những năm vừa qua, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Kiến trúc Angcovat đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương từ quý khách hàng. Không chỉ tại Hà Nội, Sài Gòn mà rất nhiều những khách hàng từ trên khắp các tỉnh thành cả nước và kiều bào tại nước ngoài. Mong muốn đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng, chúng tôi đã và đang mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất. Dưới đây là dịch vụ thiết kế online từ xa mà công ty đang áp dụng với những khách hàng ở xa:

Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m tại Đồng Nai

 Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m tại Đồng Nai

 Thiết kế nhà online từ xa được hiểu là quá trình làm việc giữa kiến trúc sư và chủ nhà thông qua các phương tiện truyền thông phổ biến như email, zalo, điện thoại,.. Các phương án trao đổi thống nhất đều qua các phương tiện truyền thông đảm bảo đúng - đủ - chính xác - nhanh chóng và hiệu quả cao nhất. 

Quy trình thiết kế nhà từ xa đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với những khách hàng ở xa so với Hà Nội và Sài Gòn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid như hiện nay. Nhờ có sự chuẩn bị và làm việc chuyên nghiệp khi thiết kế nhà online từ nhiều năm nay (gần 10 năm qua) nên tới hiện nay các đầu việc của Angcovat vẫn nhiều và đảm bảo tiến độ đã ký với chủ đầu tư. Đó chính là sự tin tưởng của khách hàng dành cho đội ngũ kiến trúc sư angcovat chúng tôi. Với trọng trách và niềm tin yêu đó chúng tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ,không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thiết kế, thi công nhà trọn gói, đảm bảo không làm quý khách hàng phải thất vọng.

Vậy quy trình thiết kế nhà online từ xa như thế nào?

- Bước 1: Chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thoả thuận đơn giá thiết kế. Đơn vị tư vấn báo giá thiết kế, quy trình làm việc và gửi hợp đồng cho khách hàng. 

Đơn vị tư vấn thiết kế nắm bắt ý tưởng, sở thích của khách hàng cũng như hiểu rõ đề bài thiết kế qua: diện tích , kích thước ô đất. Kích thước, hình dạng nhà mong muốn, nhu cầu sử dụng, các phòng....KTS tư vấn sơ bộ cho khách hàng.

- Bước 2: Chủ đầu tư sau khi đồng ý quy trình và hợp đồng thiết kế, tạm ứng 1/4 giá trị hợp đồng để KTS lên phương án thiết kế mặt bằng công năng sử dụng

- Bước 3: Sau khi chốt phương án mặt bằng, chủ nhà tạm ứng 1/4 giá trị hợp đồng để đơn vị tư vấn thiết kế lên phương án phối cảnh 3D. Chủ đầu tư duyệt phương án 3D .

- Bước 4: Sau khi chủ đầu tư đồng ý với phương án phối cảnh, chủ đầu tư tiếp tục ứng 1/4 giá trị hợp đồng để đơn vị tư vấn thiết kế bắt đầu triển khai hồ sơ bản vẽ kĩ thuật.

- Bước 5: chủ đầu tư thanh toán 1/4 giá trị hơp đồng còn lại để đơn vị tư vấn Bàn giao hồ sơ thiết kế.

 Trên đây là quy trình tư vấn thiết kế nhà online từ xa của Angcovat đã thực hiên trong suốt 10 năm qua với khách hàng ở xa.

Sau khi có hồ sơ thiết kế nhà, nếu gia chủ có nhu cầu thi công trọn gói của angcovat, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết và thống nhất phương án tiến độ thời gian hoàn thiện công trình. Nếu đồng ý, chúng tôi tiếp tục cử kỹ sư, kiến trúc sư chủ trì thiết kế tới làm việc trực tiếp với khách hàng tại công trình và thi công trọn gói trên khắp các tỉnh thành.

Đây cũng chính là quy trình làm việc giữa Angcovat và chủ đầu tư - anh Xuyên tại Đồng Nai. Nhận được sự tin tưởng, yêu mến của gia đình anh Xuyên, angcovat tiếp tục là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói mẫu biệt thự hiện đại 10x20m kiểu nhà vườn mái thái. 

Tìm hiểu bản vẽ mặt bằng biệt thự 10x20m 1 tầng hiện đại 
Bản vẽ mặt bằng biệt thự 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng biệt thự 10x20m 3 phòng ngủ 1 tầng 

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 10x20m có sự phân chia không gian như sau: sảnh chính: 8m2; gara 24m2; phòng khách 37m2; phòng ngủ 1: 17m2; phòng ngủ 2: 17m2; phòng ngủ 3: 17m2; WC1: 2m2; WC2: 3m2; phòng bếp ăn 22m2; sảnh phụ 4,5m2

Với kích thước ngôi nhà gồm mặt tiền rộng 10m, chiều sâu 20m và nhu cầu của gia đình đình anh Xuyên là 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn và các wc nên việc phân chia công năng trong nhà hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên cách bố trí vị trí, ý tưởng lựa chọn kích thước cho từng phòng chức năng sao cho hợp lý và thuận tiện sinh hoạt, phù hợp cả mặt phong thủy là điều mà kiến trúc sư chúng tôi cần giải quyết.

Theo đó, mặt bằng nội thất nhà 10x20m sẽ được phân chia theo chiều dọc: gồm có các không gian ngủ nghỉ và các hoạt động sinh hoạt chung được tách nhau theo trục chính giữa đó. 3 phòng ngủ đặt nối tiếp nhau ở phía cuối nhà sẽ có sự yên tĩnh, thoải mái khi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động và làm việc miệt mài. Gara ô tô được đặt ở phía trước với diện tích kích thước vùa phải với kích cỡ ô tô của gia đình.

Trục còn lại từ sảnh chính vào là các không gian phòng khách và phòng bếp ăn. Phòng khách có sánh chính và sảnh phụ bước vào không gian nối tiếp giữa khách và bếp. Hoàn toàn tiện lợi khi có thêm cửa ra vào nhà và nhất là những ngày có khách, người nội trợ có thể ra vào phòng bếp thoải mái mà không cần đi qua phòng khách.

Không gian mặt bằng biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng 3 phòng ngủ được sắp xếp sao cho hài hòa và tiện lợi nhất. 

Chi tiết: báo giá thi công trọn gói nhà mặt tiền 10m sâu 20m 1 tầng

Trong phần tiếp theo này, chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh mới nhất về công trình thi công trọn gói nhà biệt thự 1 tầng 170m2 cho gia đình anh Xuyên tại Đồng Nai.

Cập nhật Tháng 8-2021: hình ảnh thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng mái thái tại huyện Long Thành - tỉnh Đồng Nai

Hướng dẫn lợp ngói nhà mái thái biệt thự hiện đại 10x20m

thi công xây biệt thự hiện đại 10x20m ở nông thôn

Hình ảnh thi công lợp ngói nhà biệt thự hiện đại 10x20m mái thái

Nhà cấp 4 mái thái những năm gần đây được nhiều gia chủ quan tâm và chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế cũng như thi công biệt thự mái thái. Để chia sẻ một số lưu ý khi lợp ngói thái nhà vườn cấp 4, trước tiên bạn cần hiểu rõ một số khái niệm

  • Hoành: Là các dầm chính có nhiệm vụ đỡ toàn bộ phần mái.
  • Rui: Chính là các dầm phụ được gối lên hệ thống hoành.
  • : là các dầm phụ nhỏ hơn được đặt nằm song song với hoành và được liên kết với phần rui.
  • Ngói đất nung hoặc ngói màu.

 Trong bản vẽ thiết kế thi công biệt thự hiện đại mái thái, chúng tôi đã đưa ra các bản vẽ chi tiết về các thông tin như độ dốc mái, độ vẩy mái, loại mái, màu mái, khoảng cách các hàng mè theo kích thước phù hợp:

  • Với hàng mè đầu tiên bạn nên để khoảng 34,5 cm.
  • Hàng mè trên đỉnh mái nên để 4 – 6 cm.
  • Còn đối với các thanh mè nằm ở giữa chúng ta chia đều trong khoảng từ 32 đến 34 cm. Lưu ý là khoảng cách này không được để quá 34 cm.

 Báo giá thiết kế xây nhà biệt thự hiện đại 10x20m giá rẻ

 Hướng dẫn lợp ngói cho mẫu biệt thự hiện đại mái thái 10x20m

Quy trình lợp ngói chính chữ công theo phương pháp lợp ngói âm dương:

  • Đầu tiên lợp ngói chính chữ công và cho xen kẽ với nhau theo phương pháp lợp ngói âm dương.
  • Tiếp theo cứ lợp ngói theo trình tự từ trái sang phải. Và nên nhớ rằng viên ngói đầu tiên để cách mép ngoài tấm ván hông 3 cm.
  • Phải luôn đảm bảo rằng các viên ngói thái nằm áp sát với nhau và các viên ngói phải được lợp thẳng hàng.
  • Tối thiểu cách một hàng phải dùng vít để cố định ngói vào thanh mè.

 Hướng dẫn lợp ngói rìa và ngói nóc của mẫu nhà 10x20m mái thái hiện đại:

  • Một cạnh của ngói rìa luôn luôn phải ốp sát vào tấm ván hông hoặc sắt hộp. Cạnh còn lại của ngói rìa ôm sát vào phần sóng dương của ngói chính. Tương tự thì đầu trên của ngói rìa cũng phải sát với đuôi của các hàng ngói lợp phía trên.
  • Hãy dùng sắt hộp và vít thép để cố định chắc chắn ngói rìa với ván hông, đảm bảo phần mái sẽ không có biến động khi có thời tiết xấu.
  • Lắp đặt ngói nóc phải tuyệt đối thẳng hàng và đảm bảo chúng được ghép sát với nhau.
  • Các mạch vữa phải đều nhau và chỉ được cao khoảng 2,5 cm tính từ sóng dương của ngói chính.

Các quy trình lợp ngói thái đều được đội ngũ nhân công thực hiện dưới sự giám sát kỹ thuật của kỹ sư trưởng trực tiếp tại công trường. Gia chủ hoàn toàn yên tâm với chất lượng của công trình do Angcovat thi công trọn gói.

 Giai đoạn thi công hoàn thiện biệt thự hiện đại 10x20m 1 trệt

 Sau giai đoạn xây thô sẽ tới phần thi công hoàn thiện nhà: láng nền, trát tường, ốp lát, sơn và bả tường, lắp đặt điện nước và bàn giao hoàn thiện ngoại thất nhà cho gia chủ. Các công đoạn đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết như trong hợp đồng thi công nhà của Angcovat và chủ nhà.

hình ảnh thi công trực tiếp biệt thự hiện đại 10x20m

 Quy trình sơn nhà biệt thự hiện đại 10x20m kiểu nhà vườn tại Đồng Nai

Đúng như bản vẽ phối cảnh 3D mẫu nhà vườn 10x20m, chúng tôi lựa chọn gam màu sơn trắng thuần khiết để khoác lên cho ngôi nhà biệt thự hiện đại này. Sơn tường đóng vai trò quan trọng và bắt buộc trong khi hoàn thiện nhà. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà nó còn giống như một lớp áo bên ngoài hạn chế các tác động của yếu tố thời tiết.

Trên thị trường hiện nay, sơn có rất nhiều loại nên cần phải chọn được loại đảm bảo uy tín, chất lượng mới có thể tăng chất lượng và tuổi thọ công trình. Angcovat cam kết không lựa chọn những loại vật tư nói chung và sơn nói riêng kém chất lượng, không đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và độ bền.

 

Thực tế thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng đẹp

 Hình ảnh mẫu biệt thự hiện đại 10x20m sau khi sơn xong

Màu trắng luôn là gam màu kinh điển trong thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự, lâu đài. Vì sao vậy? Màu trắng mặc dù là gam màu trung tính nhưng có thể vừa đóng vai trò là gam màu chủ đạo vừa có thể là gam màu nền để các màu sắc khác nổi bật. Thật dễ dàng kết hợp tone màu trắng với các tone màu nóng hoặc màu lạnh - tùy thuộc vào sở thích, mệnh gia chủ và trường phái kiến trúc lựa chọn (hiện đại hay cổ điển, bán cổ điển).

Nhà vườn 1 tầng hiện đại sơn màu trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. Màu trắng kết hợp màu mái thái xanh lam sang trọng, sự chuyển dịch màu sắc không đột ngột nên cân bằng thị giác. Gam màu trắng và màu xanh lam đều là những màu hiện đại, thường có trong các thiết kế biệt thự hiện đại hoặc biệt thự vườn kiểu Pháp

biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng mái thái đang dần hoàn thiện ngoại thất

 Trang trí đầu hồi mặt tiền nhà biệt thự hiện đại 10x20m

Kiến trúc biệt thự vườn tập trung vào mặt tiền chính của ngôi nhà, trong đó cụ thể là trang trí đầu hồi, phía dưới phần sảnh mái.

Kiến trúc vòm cong ớ sảnh chính kết hợp với các khối cột tròn với tỷ lệ đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật đã mang lại tổng thể hài hòa, mềm mại. Kiến trúc biệt thự hiện đại vô cùng uyển chuyển và linh hoạt, không hề cứng nhắc và khô cứng như những gì bạn nghĩ. Mẫu nhà biệt thự hiện đại 10x20m này chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng không riêng gì chủ đầu tư. 

tư vấn quy trình thiết kế thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m ở quê

 Mẫu biệt thự vườn 10x20m mái thái hiện đại trở nên lung linh dưới ánh đèn ban đêm

Khi thi công hoàn thiện nhà cần phải lắp đặt hệ thống điện nước và các trang bị kỹ thuật. Mọi quy trình thi công phải đảm bảo độ an toàn. Không cần quá cầu kỳ trong khâu chọn nguyên liệu chỉ cần sử dụng những thiết bị có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách đầu tư của gia chủ.

Đèn điện không chỉ là nguồn cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà mà còn là vật trang trí nội thất. Bạn có thể ngắm nhìn ngôi nhà dưới tia nắng mặt trời hoặc ngay cả trong ban đêm dưới những ngọn đèn lung linh và huyền ảo thế này.

thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng giá 1,4 tỷ đồng

 Thi công biệt thự vườn mái thái kích thước mặt tiền rộng 10m sâu 20m

Mặt tiền là nơi chứa sảnh chính, là nơi mọi người tập trung ánh nhìn nhiều nhất. Vì vậy trong tổng thể thiết kế và quá trình thi công hoàn thiện sẽ được tập trung trang trí mặt tiền cho ngôi nhà. Phía dưới đầu hồi được ốp các loại đá trang trí và có khối kiên trúc tuân thủ bản vẽ kỹ thuật thi công trong hồ sơ thiết kế nhà do KTS angcovat thực hiện và thống nhất với chủ đầu tư từ khâu lên ý tưởng phối cảnh 3D. 

Tìm hiểu thêm Biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp mê ly

 

Angcovat thiết kế thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m đẹp ở quê

 Các bước hoàn thiện công trình biệt thự 10x20m hiện đại đang dần hoàn thành

Ngôi nhà đã đi vào khâu cuối trong tổng thể quy trình thi công trọn gói nhà biệt thự đẹp của angcovat. Ngôi nhà đảm bảo đúng các yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ như đã duyệt với khách hàng từ bước lập hồ sơ thiết kế nhà. Từ tổng thế bố cục tỷ lệ cho tới các chi tiết trang trí đều tuân thủ tuyệt đối theo hồ sơ thiết kế vì vậy mà ngôi nhà sau hoàn thiện vô cùng đẹp mắt và hài hòa.

ngắm nhìn ngôi nhà biệt thự hiện đại 10x20m đang dần hoàn thiện lung linh sắc màu

 Thiết kế và thi công trọn gói biệt thự vườn 1 trệt mái thái 

Ngôi nhà vườn 1 trệt mái thái được chụp ảnh trực tiếp tại công trường vào đầu tháng 8 vừa qua. Chúng tôi đang gấp rút nhanh chóng hoàn thiện để bàn giao cho gia chủ vào tháng sau theo đúng tiến độ đề ra. 

Ngôi nhà được chụp dưới nhiều góc view và thời điểm khác nhau. Vào buổi tối dưới ánh đèn ngôi nhà càng trở nên lung linh và hấp dẫn người xem. Các thiết bị đèn điện và ánh sáng được sử dụng linh hoạt, sắc trắng sử dụng cho không gian lớn, cần độ sáng nhiều, trong khi các loại đèn hắt trang trí sử dụng sắc màu vàng khiến không gian thêm phần ấm cúng, sum vầy.

bản vẽ thi công biệt thự hiện đại 10x20m

 Cùng kiến trúc sư Angcovat điểm qua một số hình ảnh thi công hoàn thiện biệt thự vườn tại Đồng Nai

Công đoạn tiếp theo là hoàn thiện lắp đặt cửa chính, cửa sổ, cửa gara ô tô. Đương nhiên chất liệu, loại cửa đã được chúng tôi và chủ nhà thống nhất theo đúng hồ sơ thiết kế biệt thự 10x20m trước đó. Đó là loại cửa kính khung nhôm (như bạn có thể thấy ở ảnh phối cảnh 3D). Cửa gara là cửa cuốn giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thi công hoàn thiện biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng kiểu nhà vườn

 Quá trình chuẩn bị hoàn thiện ốp gạch trang trí, gạch chân tường cho ngôi nhà biệt thự vườn diện tích 170m2

cập nhật hình ảnh mới nhất biệt thự hiện đại 10x20m 1 tầng mái thái 170m2

 Giao trọn niềm tin với dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói biệt thự của Angcovat

Ngôi nhà biệt thự vườn mái thái hiện đại đang dần được hoàn thiện và sắp tới sẽ được bàn giao cho gia chủ. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói biệt thự, nhà vườn, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình trong cả nước, không riêng gì các tỉnh thành phía Bắc mà cả ở phía Nam. Các ngôi nhà sau khi hoàn thiện do Angcovat trực tiếp thi công sẽ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các thông số kỹ thuật. Vì vậy mà ngôi nhà cân đối được tỷ lệ hài hòa, đẹp về thẩm mỹ, an toàn và chất lượng công trình. Như mẫu nhà biệt thự 10x20m của gia đình anh Xuyên là ví dụ gần đây nhất.


 Trên đây là một số hình ảnh thực tế thi công trọn gói biệt thự hiện đại 10x20m của gia đình anh Xuyên tại Long Thành - Đồng Nai. Ngôi nhà được đội ngũ nhân công Angcovat thực hiện đảm bảo tuân thủ  tuyệt đối bản vẽ kiến trúc và có sự giám sát của kỹ sư trưởng trực tiếp chỉ đạo tại công trường. vì vậy đảm bảo được tính bền vững của kết cấu nhà, tính thẩm mỹ và tiến độ thực hiện. 

Dự kiến ngôi nhà sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 9/2021 tới đây. Qua đây chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới quý chủ đầu tư - gia đình anh Xuyên đã luôn tin tưởng và giao trọn niềm tin vào Angcovat. Chắc chắn ngôi nhà biệt thự vườn hiện đại 10x20m sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh ngôi nhà khi bàn giao cho chủ đầu tư trong tháng 9-2021. Mời quý vị chú ý theo dõi và cập nhật thường xuyên trên website, fanpage angcovat.vn!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà hoặc thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0988 030 680

 Xem tiếp: Tổng hợp các công trình thi công trọn gói của Angcovat

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận