Tổng hợp 15 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đẹp nhất 2018 TIN215018

Với 13m2 bạn lo lắng vì không biết thiết kế phòng ngủ cho gia đình mình như thế nào? Bạn lo lắng liệu với diện tích như vậy bạn có thể thiết kế được phòng ngủ như mình mong muốn, không cần quá băn khoăn hay lo lắng nữa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi lẽ ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 15 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 vừa đẹp vừa tối ưu không gian nhất có thể cho căn phòng của bạn.

Mẫu 1 thiết kế phòng ngủ 13m2 với phong cách bán cổ điển

Chắc hẳn nhiều người còn thắc mắc thậm chí là hơi bỡ ngỡ với tên gọi và kiểu cách của phong cách kiến trúc này nhưng khi nhìn vào thiết kế tôi tin chắc rằng bạn sẽ không hề thấy lạ lẫm, bạn sẽ không hề thấy nó quá xa vời. Thiết kế được trang hoàng và tô điểm bởi sự trang nhã nhẹ nhàng. Thêm một điểm cộng trong thiết kế chính là sự ngọt ngào hòa quyện giữa sự trang nhã và nhẹ nhàng tạo nên một sức hút vô cùng khó cưỡng. Đây là mẫu phòng ngủ thường được sử dụng trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu Pháp nó được ưa chuộng và có sức hút bởi sự sang trọng và tối ưu hóa không gian.

phòng ngủ 13m2 bán cổ điển

Mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 bán cổ điển sang trọng

Mẫu 2 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đơn giản với nhà cấp 4

Nhiều người thường nghĩ rằng những mẫu thiết kế nhà cấp 4 thường khó thiết kế những phòng ngủ nhỏ, đặc biệt với những căn phòng 13m2, tuy nhiên đây là một trong những suy nghĩ vô cùng sai lầm bởi lẽ với nhà cấp 4 nếu biết cách lựa chọn nội thất sẽ  khiến căn phòng hoàn toàn biến đổi.

phòng ngủ 13m2 với nhà cấp 4

Mẫu phòng ngủ 13m2 nhà cấp 4 rộng rãi thoáng mát

Đơn giản chỉ là một chiếc giường gỗ với đệm và chăn hài hòa với màu sắc và không gian căn phòng, điều thành công nhất cho những thiết kế phòng ngủ nhỏ như thế này chính là sự tối ưu hóa không gian, ăn gian diện tích phòng ngủ thành công.

Xem thêm: biệt thự 3 tầng có gara

Mẫu 3 thiết kế phòng ngủ 13m2 với cửa kính phụ tạo không gian

Một cách cửa kính phụ ra ban công sân thượng, hay đơn giản chỉ là một cách cưa kính để ăn gian thêm không gian chính là một giải pháp một sự thông minh trong thiết kế. cửa kính phụ không chỉ giúp không gian nhà bạn tang thêm diện tích mà nó còn khiến cho không gian nhà bạn trở nên thông thoáng với luồng gió dễ chịu, với luồng không khí trong lành mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận. Những mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 là những mẫu nhà thường xuyên sử dụng mẫu phòng ngủ này.

phòng ngủ 13m2 với cửa kính phụ

Cửa kính phụ đẹp mắt giành riêng cho phòng ngủ 13m2 đẹp

Sự đơn giản trong sự tối ưu chính là những gì tuyệt vời nhất không gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu hay đang cố làm cho không gian trở nên rườm rà khó chịu, sự đơn giản tối ưu chính là thành công của mẫu thiết kế này.

Mẫu 4 thiết kế bố trí phòng ngủ 13m2 với gam màu sáng

Một căn phòng với sự tối giản tối ưu cùng gam màu tươi sáng chính là điều thú vị  mà mọi người vô cùng quan tâm, gam màu sáng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sáng sử và ngọt ngào dễ chịu hơn rất nhiều, không gian thoáng đãng chính là điểm nhấn mà căn phòng nhà bạn có được từ mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 này.

phòng ngủ 13m2 với gam trắng

Mẫu phòng ngủ được bao trùm bởi sắc trắng tinh khôi đan xen sự đơn giản không màu mè

Mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 tinh khôi với sắc trắng ngọt ngàohiều khi chỉ cần một chiếc chiếc bàn làm việc nhỏ xinh một chiếc ga giường sơn tường trắng là đủ đê mọi người cùng nhau thiết kế được căn phòng mơ ước. Sắc trắng tinh khôi ngoài mang đến sự thư thái còn mang đến hiệu ứng phong thủy tốt giúp giấc ngủ và công việc của bạn trở nên thuận lợi và may mắn hơn.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng 200m2 đẹp khó cưỡng

Mẫu 5 thiết kế phòng ngủ 13m2 trên tầng thượng

Tầng thượng chính là không gian phòng ngủ khá lí tưởng cho những ai thích sự yên tĩnh và thích không gian riêng. Tuy nhiên những mẫu thiết kế phòng ngủ trên tầng thượng thường là rất nhỏ với diện tích rơi vào khoảng 13-15m2 nên việc bay trí và thiết kế sao cho phòng vẫn đẹp và gọn gàng và biến chúng thành gian phòng ngủ mình mơ ước.

phòng ngủ 13m2 trên tầng thượng

Phòng ngủ 13m2 thiết kế vô cùng đẹp mắt trên tầng thượng 

Với kiểu phòng này bạn không nên chọn giường trong phong ngủ, thay vào đó có thể thay thế bằng đẹm mút hay đệm co dãn sẽ chiếm vô cùng ít không gian cảu căn phòng. Thêm một điều nữa khá thú vị bạn có thể thay thế không gian bằng những đồ dùng và họa tiết trang trí đơn giản để khiến không gian không bị rối rắm và khó chịu.

Xem thêm: các mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất

Mẫu 6 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 với nội thất gỗ

Một không gian sử dụng nội thất gỗ cũng đang là xu hướng được ưa chuộng bởi thiết kế không gian vô cùng mộc mạc. Các nội thất gỗ vì được sử lí qua công nghệ nên có phần mang hơi hướng khá sang trọng. Sàn gỗ, tủ gỗ, tường gỗ đều là những nội thất khá vuông vắn và mang lại cảm giác thân thuộc.

phòng ngủ 13m2 với nội thất gỗ

Thiết kế phòng ngủ 13m2 với nội thất gỗ sang trọng đến từng cm

Tuy nhiên với nội thất gỗ mức độ ăn gian diện tích cho căn phòng bạn sẽ không được nhiều, vì bản thân nó có phần hơi khô cứng và chiếm khoảng không khá lớn. Nhưng nó không là vấn đề cản trở để bạn thích mẫu thiết kế này, có một giải pháp là với tủ âm tường gỗ để biến không gian trở nên rộng rãi hơn.

Mẫu 7 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 với nội thất hoạt hình

Nếu căn phòng 13m 2 được thiết kế cho các em nhỏ thì điều đơn giản là bạn nên thiết kế một căn phòng như thế này, đậm sắc màu, đậm sự ngọt ngào đậm sắc thái trẻ thơ với những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh tươi mới.

phòng ngủ 13m2 dành cho trẻ thơ

Mẫu phòng ngủ 13m2 mát mẻ giành cho bé yêu nhà bạn

Trên thực tế có vô vàn cách phối màu, có vô vàn cách trộn màu sắc cho phòng ngủ của trẻ thơ, tuy nhiên khiến căn phòng của các em nhỏ bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế này bằng màu sắc không gian trời và biển. Đây là kiểu màu sắc mang lại sự thoải mái và khiến không gian trở nên rộng rãi dễ thương hơn với kiểu phòng truyền thống vốn có nhiều lần.

Mẫu 8 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 gần gũi với thiên nhiên

Phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên ở đây khác với nhiều người nghĩ là trưng bày cây xanh hay khiến không gian thực sự ngập tràn hoa cây cỏ. Không phải thế trong mẫu thiết kế phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên này chúng tôi hướng tới đặt cây xanh trên các kệ cửa sổ, đồng thời thiết kế hệ thống cửa sổ đua ra với không gian thiên nhiên vô cùng thư thái.

phòng ngủ 13m2 gần gũi với thiên nhiên

Chúng tôi không lựa chọn đặt cây xanh ở trong phòng ngủ vì trên thực tế nếu để chúng trong phòng sẽ gây hại đến sức khỏe cũng như tinh thần của bạn nên điều cần thiết là chúng ta sẽ là thiết kế được không gian vừa xanh vừa không hại sức khỏe. Trong mẫu thiết kế trên đây chính là sự khéo léo đơn giản biến chúng trở nên vừa hữu ích vừa đẹp mắt. 

Mẫu 9 thiết kế phòng ngủ 13m2 với nội thất trang trí mộc

Phòng ngủ mộc mà tôi muốn nói đến ở đây không phải là kiểu phong cách phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ mộc như bạn thường thấy, mà kiểu cách phòng ngủ mà bạn đang nhìn thấy là kiểu cách mộc mạc đơn giản với kiểu trang trí với những chất liệu hanmade tạo nên không gian ấm cúng và đẹp mắt. Không gian hanmade sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên dễ chịu và ngọt ngào nhất.

phòng ngủ 13m2 thiết kế mộc mạc

Thiết kế phòng ngủ 13m2 đơn giản mộc, khá thú vậy với những người trẻ

Mẫu 10 thiết kế phòng ngủ 13m2 cùng nội thất thông minh

Nội thất thông minh hiện đang là xu hướng khá hot, nội thất thông minh hiện đang là kiểu thiết kế khá được ưa chuộng tại Việt Nam, trong thời gian trước nó xuất phát nhiều phần từ quốc tế. Sự thú vị của nó không nằm ở thiết kế thú vị hay quá đẹp mắt. Sự thú vị của nó thể hiện ở chỗ, những ứng dụng của chúng cực kì hữu ích, tiện ích tích hợp nhiều ứng dụng trong một ứng dụng khá hiện đại

phòng ngủ 13m2 với nội thất thông minh phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ 13m2 với nội thất thông minh vô cùng tiện lợi đẹp mắt

Sử dụng nội thất thông minh chính là sử dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật nên bạn hoàn toàn yên tâm về thiết kế kiểu phòng ngủ này, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và thích thú.

Mẫu 11 mẫu phòng ngủ 13m2 cùng kiểu phòng ngủ bệt

Phòng ngủ bệt cũng khá thú vị đấy các bạn, với phòng ngủ chỉ với diện tích 15m2 thì phòng ngủ bệt chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mở rộng không gian diện tích phòng ngủ của mình, sẽ thật thiếu sót nếu trong list phòng ngủ nhỏ không có sự xuất hiện của nó.

phòng ngủ 13m2 thiết kế bệt

Phòng ngủ bệt 13m2 vô cùng rỗng rãi tiện lợi để vui chơi và nghỉ ngơi

Với phòng ngủ bệt bạn có thể hoàn toàn sử dụng nó như là căn phòng di động mà bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích thành phòng đọc sách, thành phòng trò chuyện với bạn bè và cùng những vị khách của mình. Sự tối ưu không gian theo phương pháp này cũng không phải lựa chọn tồi đâu các bạn.

Mẫu 12 phòng ngủ 13m2 đơn giản đẹp

Nhiều người thường nghĩ và lo lắng vì phòng ngủ đơn giản đôi khi lại không đáp ứng được những yêu cầu mà bạn mong muốn, tuy nhiên sự đơn giản được kết hợp ngọt ngào từ những màu sắc đơn giản sẽ tạo cho căn phòng sự khác biệt mà vô cùng dễ chịu.

Cộng hưởng giữa sắc vàng nhạt chủ đạo và ánh đèn mờ ảo chắc chắn thiết kế này sẽ là một không gian mà rất nhiều người mong muốn, họa tiết đơn giản và thích hợp với những người thích sự trang nhã nhẹ nhàng. Nếu bạn cũng thích sự đơn giản không đơn điệu cầu kì như tôi thì lựa chọn này chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn mong muốn. 

Mẫu 13 thiết kế phòng ngủ 13m2 hiện đại

Phòng ngủ hiện đại là những phòng ngủ được tính toán theo những kĩ thuật cho trước của thiết kế phỏng ngủ, với mẫu thiết kế nhỏ 13m2 này những chật chội sẽ bị đánh tan ngay lập tức bởi lẽ những thiết kế của phòng ngủ hiện đại đã có những kiểu dáng phù hợp sẵn có để bạn trang trí, để bạn đặt tủ âm tường mọi thứ đều được tính toán và sắp xếp vô cùng ngăn nắp.

phòng ngủ 13m2 hiện đại

Phòng ngủ 13m2 với thiết kế hiện đại tiện lợi sử dụng trong mọi trường hợp

Với thiết kế phòng ngủ 13m2 hiện đại đang là kiểu dáng và xu thế được sử dụng khá nhiều, không mất quá nhiều thời gian để bố trí không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp đồ vật, ở cuộc sống hiện đại sự dồn dập tấp nập và bận rộn thì những mẫu thiết kế như trên đây giống như giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu của xã hội hiện đại.

Mẫu 14 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 cho phòng master

Với phòng ngủ master thì một phòng ngủ với diện tích 13m2 là quá nhỏ nên việc trang hòa phòng ngủ và thiết kế phòng ngủ sao cho phòng ngủ được rộng rãi và dễ chịu. Phòng ngủ chính sẽ phải là nơi đẹp nhất sẽ phải là nơi trưng bày và là phòng ngủ chính cần trang trí đẹp và trang trọng nhất căn nhà.

phòng ngủ 13m2 với phòng master

Thiết kế phòng ngủ 13m2 cho phòng ngủ master

Giải pháp cho bạn chính là đây căn phòng master thiết kế phong cách Âu Mỹ kết hợp giường gỗ đơn giản và cách trang trí ăn gian diện tích căn phòng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thiết kế khá lạ mắt và thú vị khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mẫu 15 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 với gam màu trầm.

Gam màu trầm thường là những gam màu người lớn tuổi thích, sự sang trọng và trầm tĩnh giống như tính cách cá tính của người sử dụng. Gam màu trầm còn cho thấy sự bình tĩnh cũng như phong cách của những người có ý nghĩa sâu sắc, nó khá trung hòa và hợp cá tính của những gia đình tri thức hay giáo viên, công viên chức. Hơn nữa gam màu trầm còn có biểu tượng của gam màu ấm , gam màu chính là sự ấm cúng ấm áp cho các đôi vợ chồng sự gắn kết bền chặt cho một ngôi nhà.

Thiết kế phòng ngủ 13m2 với tông màu trầm sang trọng đẹp mắt

Xem thêm: kiến trúc đình chùa Bắc Bộ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận