Tư vấn thiết kế quán karaoke đẹp tiết kiệm chi phí TIN217018

Sự phát triển của xã hội ngày càng dâng cao kéo theo nhu cầu giải trí của xã hội ngày càng được coi trọng và việc đầu tư cho quán karaoke đang là xu hướng đang là một món đầu tư hời cho nhiều chủ đầu tư biết nắm cơ hội.

  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 3 tầng giá rẻ đẹp nhất hiện nay
  •  
Các mẫu nhà 2 tầng 20m2 đẹp nhất mọi thời đại
  •  
Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp nhất

Tuy nhiên có một điều đó chính là đầu tư quán karaoke để thành công thì không phải ai cũng làm được, nhiều người thường mắc sai lầm trong khâu thiết kế cũng như tốn quá nhiều chi phí mà thiết kế vẫn không đẹp vẫn không như mong muốn của bạn. Để giúp các bạn có những lựa chọn tốt nhất cũng như không mắc phải những sai lầm không đáng có dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế quán karaoke vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí để mọi người cùng tham khảo và rút kinh nghiệm nhé!

tư vấn thiết kê quán karaoke đẹp

Quán karaoke hiện nay đang là thị trường được đầu tư mạnh vì lợi nhuận cao

Thứ nhất tư vấn thiết kế quán karaoke, nghiên cứu thị trường quán karaoke ở thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại tôi tin chắc rằng chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là những quán karaoke mọc lên nhiều vô kể, ở thời điểm hiện tại kinh doanh quán karaoke mang lại những nguồn thu nhập vô cùng lớn cho người kinh doanh, ở giai đoạn kinh tế thị trường nhạy cảm và khó khăn thì việc lựa chọn quán karaoke kinh doanh là hoàn toàn đứng đắn. Đã có nhiều cuộc gọi đến chúng tôi nhờ tư vấn thiết kế quán karaoke vì họ còn nhiều băn khoăn trong quá trình thiết kế không biết làm thế nào có thể có những quán karaoke như ý muốn cạnh tranh với thị trượng karaoke phát triển như hiện tại. Trong bài viết này chúng tôi muốn tư vấn thiết kế quán karaoke cho các bạn bắt kịp với xu hướng của thị trường ở thời điểm hiện tại.

tư vấn thiết kế quán karaoke cổ điển

Tư vấn thiết kế quán karaoke đẹp phù hợp với thị trường hiện tại

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì nhu cầu về giải trí đi hát những cuộc vui liên hoan hội họp, công ty, lớp học cũng luôn được gia tăng, đây là khoản chi phí mà bất cứ ai hầu như đều phải bỏ ra giống như nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại.

Và “có cung ắt có cầu” nhưng đã có nhu cầu nhiều thì sự cạnh tranh cũng không hề ít, nếu bạn đã quyết định xây dựng quán karaoke cần nghiên cứu thị trường, cần nghiên cứu vị trí thuận lợi để kinh doanh “phát tài” thì trước khi tham khảo các mẫu thiết kế bạn cần phải chú ý đến những tư vấn thiết kế quán karaoke dưới đây để cùng tham khảo và có những lựa chọn chính xác hơn nhé!

Thứ hai tư vấn thiết kế quán karaoke đẹp theo sở thích chung khách hàng

Ghi điểm bởi vẻ đẹp và những ấn tượng về ngoại thất

Hầu hết khách hàng gọi điện đến chúng tôi nhờ tư vấn thiết kế quán karaoke đều có chung một ý kiến và họ đều hiểu rằng những thiết kế ngoại thất chính là những ấn tượng đầu tiên để khách hàng của họ lựa chọn nhiều phần là nhờ vào những ấn tượng ngoại thất. Một kiểu dáng một hình dạng một cấu trúc ấn tượng đẹp mắt sẽ là sự quyến rũ mạnh mẽ với ánh mắt đầu tiên của người nhìn.

tư vấn thiết kế quán karaoke ngoại thất đẹp

Đây là điều không phải cần bàn cãi, bất cứ ai mỗi khi lướt qua các quán karaoke điều ấn tượng phút ban đầu chính là kết cấu thiết kế ngoại thất có để lại ấn tượng, đẹp. Ấn tượng và đẹp còn không có nghĩa là quá sang trọng, trên thực tế những quán hát sang trọng những quán hát với vẻ ngoài quá hiện đại chưa chắc là đơn vị có lợi nhuận cao nhất, những đơn vị có lợi nhuận cao nhất thường sẽ là những quán hát đẹp lạ với vẻ ngoài thân thiện không cho người ta cảm giác quán quá xa xỉ và đắt tiền.

Có rất nhiều khách hàng điện cho chúng tôi về ngoại thất có nhiều người rất sai lầm khi nghĩ rằng ngoại thất không quá quan trọng đây là những suy nghĩ vô cùng sai lầm 

Tuy nhiên không quá sang trọng không có nghĩa là xuề xòa, với vẻ ngoài quá lụp xụp hay nhìn không ấn tượng giữa rất nhiều lựa chọn thì đã là một thất bại của việc kinh doanh quán karaoke nhà bạn. Vậy để sao cho quán karaoke nhà bạn ấn tượng đẹp mắt và lựa chọn thì kinh nghiệm suốt nhiều năm thiết kế quán karaoke chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong đó ngoại thất đầu tiên phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản sau:

Khi tư vấn thiết kế quán karaoke điều đầu tiên mà tôi đã nói với khách hàng của mình chính là màu sắc, hình khối và ánh sáng của thiết kế. Hầu hết mọi người đều thích thú với kiểu màu sắc và hệ thống đèn sáng của quán karaoke, đa số mọi người sẽ đi hát vào ban đêm và đèn chính là điềm nhấn chính là hệ thống đèn led và màu sắc tươi sáng ấn tượng chính là điều lấy được thiện cảm của khách hàng. Với riêng cá nhân tôi là một kiến trúc sư tôi cũng thường bị ấn tượng và lấn áp bởi những quán karaoke đơn giản về kiểu cách nhưng được trang trí tinh tế bắt mắt với hệ thống led trang trí.

tư vấn thiết kế quán karaoke đơn giản đẹp

Ở một khí cạnh khác quán karaoke nhà bạn cũng cần đáp ứng được nhu cầu về hình dáng hình khối và màu sắc của thiết kế, đôi khi không cần quá cầu kì và đẹp mắt nhưng hình dáng phải bắt mắt và chỉnh chu mới có thể hút được mắt của khách hàng.

Thêm một điều nữa trên hình khối của những mẫu thiết kế quán karaoke có thể là hình chữ nhật cũng có thể là hình ốc, cùng tùy mức chi phí bạn đưa ra mới có thể quyết định hoàn toàn được thiết kế.

Đơn giản nhưng tiện nghi sang trọng về nội thất

Đẹp và sang trọng không phải rườm rà và quá cầu kì, điều làm nên sự đặc biệt trong các mẫu thiết kế chính là sự đơn giản và tiện ích. Trong quán karaoke chỉ cần tiện nghi sang trọng và đầy đủ, đến một quán karaoke liên hoan tiệc tùng thì yếu tố đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu.

Khả năng cách âm và phản âm tốt

Một quán karaoke điều tất yếu và tất nhiên phải có đó chính là công năng cách âm và phản âm tốt, một quán karaoke tốt phải là quán có chất lượng âm thanh cũng như độc cách âm phản âm tốt, để khi hát người hát không bị khó chịu và thoải mái với phòng hát của bạn.

Theo tư vấn thiết kế quán karaoke từ những chuyên gia thì khi chọn xây dựng chọn những vật liệu xây cách âm thì bạn nên chọn cho nhà mình những kết cấu và chất liệu phù hợp. Muốn cách âm tốt thì bạn có thể chọn vật liệu chất liệu thủy tinh, sắt hộp đóng thành khung, rải cao su non bông khoáng bắn gỗ phủ lên trên chiều dày khoảng 10cm với sự cách âm chắc chắn như vậy mới có thể có một quán karaoke chịu âm cách âm tuyệt vời.

tư vấn thiết kế quán karaoke phòng hát đẹp

Tư vấn thiết kế quán karaoke với chất lượng cách âm phản âm tốt

Thiết kế quán karaoke phải gọn gàng sạch sẽ ngăn nắp

Thêm một điều tất yếu đó là một không gian ngăn nắp sạch sẽ kết hợp các đồ vật ngăn nắp chính là những điểm cộng không hề nhỏ trong thiết kế của bạn. Chẳng hạn bạn có thể kết hợp bàn trang trí với các ngăn để cốc chén, hay các kệ tiện trưng bài và để đồ vật ăn uống của quán để khách hàng tự sử dụng là bạn có thể ghi điểm với những vị khách hàng của mình.

Xem thêm: nhà 3 tầng chữ l

Hệ thống chống cháy tốt

Như các bạn đã biết thì có rất nhiều quán karaoke đã bị cháy nổ do quá trình thiết kế và xây dựng hệ thống đèn led cùng hệ thống cách âm có thể sảy ra cháy nổ, cháy nổ sẽ hoàn toàn gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng toàn bộ những công sức và tiền bạc của bạn sẽ hoàn toàn đổ xuống sông xuống biển. Nhiều người thường nói đây là số phận nhưng trên thực tế cháy nổ sảy ra nhiều tại các quán karaoke bởi vì họ chưa biết cách lắp đặt hệ thống chống cháy và bảo vệ tài sản của mình. Vì vậy ngay từ ban đầu bạn nên chú ý đến cách lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, cùng hệ thống cách âm chống cháy từ bông thủy tinh chắc chắn sẽ giúp bản tránh được những tai nạn cháy nổ không mong muốn về sau.

Thứ ba tư vấn thiết kế quán karaoke tiết kiệm chi phí

Để tiết kiệm chi phí ở rất nhiều bài viết chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm trong đó phải luôn ghi nhớ kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế tốt để có thể có kinh nghiệm thiết kế chính xác cho bạn. Cần trực tiếp một đơn vị thiết kế đáp ứng được những nhu cầu bắt buộc của bạn về vẻ thẩm mỹ và an toàn cho thiết kế quán karaoke nhà bạn.

Nhưng dưới đây tôi xin giưới thiệu đến các bạn mức chi phí cũng như thông tin tổng quan chi phí mà bạn sẽ phải đầu tư cho quán karaoke với mức xây dựng tương đương với các loại phòng từ trung bình đến Vip

Xem thêm: biệt thự 3 tầng có gara

Tư vấn thiết kế quán karaoke với mức chi phí và thi công trung bình

Chi phí dự trù vào khoảng 30tr-45tr / 1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục trang trí cách âm – phòng 20-25m2 sàn). Với mức chi phí này có nhiều hạn chế về kiểu cách và kiểu dáng, với mức chi phí này kiểu dáng thường được lựa chọn, bao chùm toàn bộ không gian thiết kế là những chất liệu hiện đại hình khối vuông vắn.Vật liệu trang trí sử dụng trong mẫu thiết kế này chính là: Thạch cao,sơn sần,giấy dán tường,sơn mầu.Cách âm dựa vào những vật liệu cơ bản như: Bông thủy tinh,cao su non,rockwool,xốp,giấy bạc,túi khí,thạch cao.

Tư vấn thiết kế quán karaoke với mức tiền trung bình vẫn vô cùng đẹp mắt

Tư vấn thiết kế quán karaoke với mức chi phí thi công mức khá

Chi phí dự trù vào khoảng 55tr-60tr / 1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục trang trí cách âm – phòng 20-25m2 sàn). Những vật liệu trang trí sử dụng chủ yếu là: Thạch cao, gỗ, da nỉ, gương kính, phíp tỷ lệ thấp.. Những vật liệu cách âm dựa vào những vật liệu cơ bản như: Bông thủy tinh, cao su non, rockwool, xốp, giấy bạc, túi khí, thạch cao.

Xem thêm: biệt thự 2 tầng mái thái

Tư vấn thiết kế quán karaoke thi công theo mức “VIP”

Với mức chi phí dự trù vào trên khoảng 80tr / 1 phòng karaoke (Chi phí hạng mục trang trí cách âm – phòng 20-25m2 sàn) hơn nữa tùy vào  mức độ yêu cầu của chủ đầu tư. Người đầu tư thích kiểu dáng và phong cách trang trí nào, cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển.Với mức độ và phong cách Vip mang tính kỹ thuật và thẩm mỹ vô cùng cao nhấn vào sự sang trọng tiện nghi trong thiết kế. Nên với mỗi thiết kế sẽ có một dự trù chi phí riêng biệt và mức chi phí có thể lệch nhau về đôi chút.

Tư vấn thiết kế quán karaoke với mẫu phòng Vip sang trọng

Với 3 mức giá và 3 loại phòng  mà tôi đã tư vấn thiết kế quán karaoke ở bên trên bạn nên chọn những kiểu hơp với chi phí của gia đình mình. Tuy nhiên theo nhu cầu của thị trường của khách hàng, ở mức trung bình và khá là 2 kiểu phòng đầu tư không quá lớn mà là những kiểu phòng được đông đảo giới văn phòng được đông đảo giới sinh viên và  viên chức lựa chọn. Một căn phòng với mức giá hợp lý sẽ thu hút đực đông đảo lượt khách đến hơn là những căn phòng hạng sang. Đa số mọi người đều có tư tưởng tiết kiệm không quá hoang phí vào những nơi quá sang trọng nên những căn phòng Vip không phải là lựa chọn tốt nhất.

Trên đây chỉ là những dự toán thiết kế quán karaoke theo bề nổi cũng như những tính toán của nhiều nhà thiết kế quán karaoke theo tùy trường hợp, khi tiến hành thiết kế còn dựa vào nhiều yếu tố như vị trí địa hình, kiểu dáng, mức độ cầu kì và ấn tượng… nếu bạn đang có ý định xây dựng karaoke để kinh doanh hãy liên hệ ngay với các đơn vị thiết kế để hiểu rõ hơn để có những phương án phù hợp, để những mẫu thiết kế của bạn thực sự cạnh tranh được với thị trường ở thời điểm hiện tại.

 Xem thêm: những mẫu sảnh mái Thái đẹp 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận