Giải pháp thiết kế nào cho những ngôi nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu là hợp lý nhất? TIN206028

Kiến trúc sư của Kiến trúc Angcovat thường xuyên nhận được yêu cầu thiết kế và xây dựng các mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu dựa trên lô đất thực tế xây dựng của nhiều gia đình hiện nay. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các trường hợp thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu.

  •  
Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng có gác lửng đẹp và tiện nghi nhất hiện nay
  •  
30 mẫu nhà sơn màu trắng đẹp và lôi cuốn nhất từ trước cho tới nay

Anh Phùng Anh Khoa – Chương Mỹ, Hà Nội có gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở về với kiến trúc Angcovat với nội dung như sau: “ Tôi có mảnh đất hình chữ nhật, chiều rộng 30m, chiều sâu 10m. Bên phải là nhà hàng xóm 3 tầng đã xây. Bên trái là ngõ xóm, còn phía trước mặt tiền là đường lớn. Tôi muốn làm nhà 2 tầng. Đường vào nhà hướng Tây Nam, rộng 6m. Mong kiến trúc sư tư vấn giúp công năng sử dụng sao cho tối ưu nhất, và kiến trúc sao cho đẹp nhất. Yêu cầu của gia đình tôi như sau:  1 phòng khách, 4 phòng ngủ, diện tích nhà khoảng 17x8m ( khoảng 150m2 đổ xuống).  Nhờ các kiến trúc sư tư vấn giúp gia đình tôi! Chân thành cảm ơn!

Không chỉ có anh Khoa mà còn rất nhiều những khách hàng khác gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu cho chúng tôi và yêu cầu giải quyết. Tuy nhiên, do số lượng văn phòng thiết kế có hạn, đồng thời, đội ngũ kiến trúc sư cũng đã cố gắng 200% sức lực nhưng thực sự vẫn rất nhiều khách hàng chúng tôi không thể chăm sóc hết. Do đó, những bài viết hướng dẫn tổng quan như thế này được chúng tôi thực hiện một cách thường xuyên để giúp bạn có được những định hướng rõ ràng trước khi xây dựng ngôi nhà của mình trước khi xây dựng. Hy vọng rằng, đây sẽ là những gợi ý hay ho, thú vị dành cho bạn và gia đình nếu có ý định xây dựng một ngôi nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu!

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Đặc trưng của những ngôi nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Cũng giống như những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác, những mẫu nhà này khác biệt so với những căn nhà phố hẹp chiều rộng, dài chiều sâu, do đó, cũng có những đặc trưng về cách thiết kế, cách bố trí công năng sử dụng, cũng như cách thể hiện kiến trúc khác nhau:

+ Thứ nhất là: Các mẫu nhà có mặt tiền rộng hơn chiều sâu thường được xây dựng ở các mảnh đất có hình dạng tương tự. Đất sao thì nhà vậy, do đó để tận dụng tối đa diện tích đất sử dụng cho mảnh đất thì hình dạng nhà tương tự cũng được thực hiện

+ Thứ hai là: Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu được bố trí công năng sử dụng theo phương ngang. Thông thường, sẽ phân chia nhà thành các gian, ngăn chia nhau bằng hệ thống cột để tạo không gian cho từng gian nhà sử dụng. Thường đối với nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu thì khối nhà sẽ được phân chia thành 3- 5 gian tùy theo diện tích sử dụng và độ rộng của mặt tiền. Chính vì thế mà các phòng chức năng sẽ được bố trí ngang theo chiều rộng của ngôi nhà. Bố trí phòng ốc theo chiều ngang, giao thông cũng theo chiều ngang là giải pháp tối ưu trong việc bố trí công năng sử dụng cho ngôi nhà của mình.

+ Thứ ba: Khi xử lý kiến trúc mặt tiền, hoặc ngoại thất của những mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu như thế này, kiến trúc sư cần đặc biệt chú ý đến việc xử lý kiến trúc mặt tiền sao cho đẹp, không có cảm giác một mặt phẳng tường rộng thênh thang mà không có điểm nhấn. Hoặc cũng tránh tình trạng quá nhiều chi tiết làm rối mặt tiền sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người nhìn. Bạn có thể chọn những kiến trúc nhà ở đơn giản, không quá cầu kì để có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu của gia đình mình!

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản

Cách bố trí nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu sao cho hợp phong thủy

Thực sự, phong thủy nhà ở, cách bố trí nhà ở bề ngang rộng hơn chiều sâu có khá nhiều quan điểm trái chiều, bao gồm:

+ Thứ nhất: Quan điểm nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu là hung: Quan điểm này cho rằng, nếu như nhà có bề ngang rộng hơn chiều sâu thì chủ nhà sẽ dễ sinh bệnh. Sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình sống không độc lập, việc sắp xếp đồ đạc cũng khó khăn. Thực tế cho thấy, có rất rất nhiều công trình, nhà ở, gia đình xây dựng theo hình dạng như thế này. Vì không phải ai cũng có đủ điều kiện mua đất vuông vắn để làm nhà, và cũng không phải ai cũng có điều kiện để mua được ngôi nhà hợp lý về tất cả mọi mặt. Cũng chưa có trường hợp nào chứng minh vì xây nhà có bề ngang rộng hơn thì bệnh tật hay sống không độc lập cả... Do đó, bạn không nên quá để tâm đến những vấn đề này nếu như đang muốn xây dựng ngôi  như thế này cả!

+ Thứ hai: Quan điểm xây nhà mặt tiền rộng hóa giải những quan điểm hung xấu. Như đã nói ở trên, do đặc trưng về bề ngang rộng hơn chiều sâu, mà vì thế khi bố trí công năng sử dụng, hình khối của ngôi nhà thì kiến trúc sư thiết kế cũng sẽ bố trí nhà theo số gian cát: 1 gian là cát, 2 gian là không chướng ngại, 4, 8 gian là hung, 3, 5, 6, 7, 9 gian là cát. Chính vì thế mà khi xây dựng nhà, đặc biệt là các mẫu nhà cấp 4 truyền thống, hay những mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng có mặt tiền rộng hơn chiều sâu thì kiến trúc sư cũng cố gắng đảm bảo các nguyên tắc này, thường là nhà 3 hoặc 5 gian để đảm bảo các yêu cầu về cân đối, phong thủy, kiến trúc, cũng như bố cục chức năng sử dụng.

Và đương nhiên, sẽ có vô vàn những cách giải quyết khác nhau để áp dụng hóa giải những điểm xấu nêu trên. Điều này thực tế sẽ giúp bạn có được phương án thiết kế và xây dựng nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp và hợp lý với phong thủy nhất!

Gợi ý một số mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp hiện nay

Các mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu này đều là những thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng ... mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt những thời gian vừa qua. Đây đều là những thiết kế nhà đẹp và giải quyết được khá hài hòa các vấn đề phong thủy – công năng – kiến trúc. Bạn có thể cùng chúng tôi theo dõi những mẫu thiết kế nhà đẹp này bao gồm: Bảng tóm tắt thông tin về công trình, hình ảnh 3D phối cảnh, và bản vẽ bố trí mặt bằng công năng:

Mẫu 1: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kiểu nhà ở cấp 4

  • Mẫu biệt thự

BT127117

  • Mặt tiền

14.6m

  • Chiều sâu

11.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.1 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số:

Tiền sảnh: 22m2, Phòng khách 38m2, Phòng thờ 7m2, Phòng bếp ăn 30m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 19m2, WC1: 3.4m2, WC2: 3.8m2, WC3: 4.5m2

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Hình ảnh: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 1 tầng mái ngói đỏ. Có thể thấy với mặt tiền ngang rộng 15m, kiến trúc sư đã phân chia ngôi nhà làm 3 khối chính để thể hiện được vẻ đẹp tổng thể thống nhất cho ngôi nhà. Công trình vì thế mà trở nên đẹp và vừa ý với kiến trúc đơn giản, thân thuộc như thế

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Gợi ý cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng khoa học cho mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu có 3 phòng ngủ sáng đẹp


Mẫu 2: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kích thước 20x8m

  • Mẫu biệt thự
BT108067
  • Mặt tiền
20m
  • Chiều sâu
8m 
  • Chi phí dự kiến
Khoảng 1.1 tỷ( cả bếp)
  • Thông số công năng, diện tích

-         Tổng diện tích: Diện tích nhà ở: 150m2- Diện tích bếp: 40m2

-         Công năng sử dụng: 

+) Nhà ở: Phòng khách (40m2), phòng ngủ 1 (18m2), phòng ngủ 2 (18m2), tiền sảnh (20m2), WC 1 (5.5m2), WC 2 (5.5m2)

+) Bếp: Diện tích 40m2 - Phòng ăn: 15.4m2, Bếp gas: 8.3m2, Bếp củi: 9.6m2

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Kiến trúc đẹp mang phong cách đồng quê của mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 20x8m. Bạn có thể nhìn thấy gam màu vàng chủ đạo sơn ngoại thtas cho công trình thể hiện được sự đơn giản và mộc mạc. Bạn sẽ yêu thích kiểu mái ngói đẹp này, đồng thời thích không gian mà mặt tiền kiến trúc ngôi nhà gợi ra.

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Cách bố trí mặt bằng theo chiều ngang của những mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đầy ấn tượng và lạ mắt như thế này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu thích bởi sự lựa chọn của mình. 


Mẫu số 3: Thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kích thước 21x10m 1 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT119057
  • Mặt tiền
21m
  • Chiều sâu
10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 140m2

Công năng tầng 1: Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Đây là một trong số những mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp, với đặc trưng là nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu, mặt tiền 21m cũng là một trong những điều khó khăn dành cho chủ nhà khi lựa chọn công trình nhà đẹp 1 tầng này

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Bố trí mặt bằng theo chiều ngang của mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu hình chữ L đẹp này


Mẫu 4: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kích thước 21x10m

  • Mẫu biệt thự
BT204116
  • Mặt tiền
21m 
  • Chiều sâu
10m 
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 1.5 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

tầng 1: tiền sảnh 23m2, khách 16.5m2, thờ 16.5m2, phòng trưng bày 16.5m2, phòng bếp ăn 38m2, sân chơi 20m2, ngủ 1 14.5m2, ngủ 2 16m2, 

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 10m 1 tầng mái ngói đỏ đẹp thiết kế theo kiểu nhà ở 5 gian. Công trình với diện tích sử dụng tương đối rộng rãi, thoải mái, bù đắp được mọi yêu cầu của khách hàng về công trình nhà 1 tầng của gia đình mình. Phân mái được thiết kế với kiểu mái giật cấp, vật liệu lợp ngói đỏ tươi thu hút với vẻ đẹp hoài cổ truyền thống ấn tượng với mọi người khi nhìn thấy vẻ đẹp của công trình nhà ở 1 tầng đẹp này

Xem thêm: Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Mẫu mặt bằng: Thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu diện tích 220m2 với cách bố trí khoa học, tiện nghi


Mẫu 5: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kích thước 13x9m diện tích 110m2 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT125106
  • Mặt tiền
13m
  • Chiều sâu
9m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.4 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 110m2. 

Tầng 1: khách 33m2. bếp + ăn: 16.6m2, tiến sảnh: 7.5m, sảnh tầng 1: 5m2. ngủ 1 : 12.8,Phòng ngủ 2: 12.8m, WC:4.5m
Tầng 2: SHC: 16.5m, thờ: 17m, phòng ngủ 3: 12.8. ngủ 4: 12.8m, ngủ 5:16.6m, 
cầu thang: 21 bậc.

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp- Bạn có thể thấy cách bố trí không gian kiến trúc phân chia thành 3 khối chính. Trong đó khối sảnh trung tâm ở giữa tạo điểm nhấn, còn lại 2 khối kiến trúc 2 bên đơn giản, không quá cầu kì phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình. Việc tạo khối như thế cũng giúp giải quyết được chiều rộng dài của ngôi nhà, kiến trúc vì thế trở nên có điểm nhấn hơn.

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu có bố trí sảnh trung tâm ở giữa vô cùng ấn tượng và sang trọng

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp 2 tầng đặt cầu thang ở trong góc trong cùng của ngôi nhà. Đây cũng là cách giải quyết công năng sử dụng, bố cục cầu thang bên trong cùng để giải quyết được nhược điểm về mặt chiều sâu ngắn của ngôi nhà. Từ đó, chừa lại được khoảng diện tích ở trung tâm của ngôi nhà để dành cho việc sử dụng của khu vực trung tâm rộng và thoáng hơn.


Mẫu 6: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kết hợp kinh doanh buôn bán

  • Mẫu biệt thự

BT223087

  • Mặt tiền

19m

  • Chiều sâu

6.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.5 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Khu bán hàng: 35m2, Bếp ăn 25m2, WC 5.5m2, Phòng ngủ 17m2, Khu giặt phơi: 7.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách 25m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5.3m2, Phòng thờ: 10m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Ngôi nhà là tiêu biểu cho những thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu kết hợp vừa để ở vừa để kinh doanh buôn bán. Bạn có thể thấy tận dụng những lợi thế về mặt tiền rộng mà công trình dùng để sử dụng cho việc buôn bán. Điều này cũng phù hợp với nhiều gia đình nếu có nhu cầu này mà vẫn mong muốn không gian sống của nhà mình trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mặt tiền rộng đẹp 19x7m 2 tầng đẹp có 1 phòng ngủ ở tầng 1 sang trọng và đẹp mắt

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu vô cùng ấn tượng với 2 phòng ngủ , phòng khách được đặt ở tầng 2, vị trí trung tâm cũng khá thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng bên trong của công trình.


Mẫu 7: Hình ảnh mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng mái ngói thái


Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng đơn giản đẹp

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền rông hơn chiều sâu với cách bố trí công năng theo chiều ngang, vừa có không gian sử dụng rộng rãi, không gian giao thông đi lại của ngôi nhà cũng rất thuận tiện và đẹp mắt

Xem thêm: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp với 3 phòng ngủ tiện nghi


Mẫu 8: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp 12x7m 2 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT108106
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
7m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 80m2/sàn

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu với tone màu ghi xám hiện đại, cuốn hút vô cùng

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà có mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 2 tầng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp. Có thể thấy, do hạn chế về mặt chiều sâu mà ngôi nhà được xử lý công năng theo phương ngang. Không gian tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, còn lại phía sau dành cho đường giao thông chạy dài với hành lang. Điều này chỉ thấy được đặc trưng ở các mẫu nhà có mặt tiền rộng hơn chiều sâu mà thôi


Mẫu 9: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu ấn tượng 15x11m 3 tầng

  • Mẫu biệt thự
BT310067
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu
 11m 
  • Chi phí dự kiến
 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ 
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 115m2/sàn

Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Sảnh: 10m2, Phòng khách: 26m2, Phòng bếp + ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 4.2m2, WC2: 3.5m2,
  • Tầng 2: Ban công: 8.1m2, Phòng sinh hoạt chung: 26m2, Phòng ngủ 3: 17.5m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng ngủ 5: 17.5m2, Wc3:3.5m2, WC4: 4.5m2
  • Tầng 3: Ban công: 6m2, Phòng thờ: 16.5m2, Sảnh tầng: 4.3m2, Sân chơi, khu giặt phơi.

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà hiện đại có mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng. Kiến trúc hiện đại, với hình khối đơn giản, mang tính kết nối là sự lựa chọn của nhiều gia chủ cá tính

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu đẹp

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 2: mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng phong cách hiện đại 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng mang phong cách hiện đại đẹp


Mẫu 10: Ngắm mẫu nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng 120m2

  • Mẫu biệt thự
BT504116
  • Mặt tiền
13.6m
  • Chiều sâu
9.7m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
1.8- 1.9 tỷ
  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 120m2/sàn

Tầng 1: Tiền sảnh (7.5m2), Sảnh nhà (21.5m2), Phòng bếp + ăn( 16.3m2), Phòng ngủ ( 11.6m2), Phòng khách + Thờ ( 21.5m2), Bếp ăn ( 16.3m2), Phòng ngủ 2 ( 12.8m2), WC ( 4.4m2)

Tầng 2: SHC ( 22m2), PHòng ngủ 3 ( 16.3m2), Phòng ngủ 4 ( 20.1m2), Phòng ngủ 5( 25m2), WC2 ( 4.4m2)

Tầng 3: Phòng ngủ 6 ( 20.1m2), Phòng thể dục (20.9m2), WC 3 ( 4.4m2), Sân phơi ( 12.7m2), Sân chơi (9.6m2)

 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng đơn giản mái thái với tone màu xanh dương đầy nghệ thuật, Ngôi nhà thể hiện được sự đơn giản, tinh tế và gần gũi 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà đẹp 3 tầng đơn giản

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp có mặt tiền rộng hơn chiều sâu 

Nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu

Mặt bằng tầng 3: Tư vấn thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng đẹp


Kết luận: Về mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu 3 tầng đẹp

Như vậy, những mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu này được chúng tôi đã thực hiện với vẻ đẹp sang trọng. Không gian sử dụng của ngôi nhà rộng và đáp ứng được yêu cầu xử ý nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu như thế này. Nếu như bạn đang có nhu cầu và những lo lắng tương tự như những chủ đầu tư như trên thì có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nội- ngoại thất mời bạn liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận