Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sang trọng nhất năm 2018 TIN226028

Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc được thiết kế với kích thước, hình dạng và nhu cầu sử dụng khác nhau tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu đất thực tế của từng gia đình. Do đó, để sở hữu được các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc đẹp và phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng thì hầu hết, chủ đầu tư nào cũng rất quan tâm đến khâu thiết kế, đặc biệt là mặt bằng công năng và yếu tố thẩm mỹ.

  •  
Những mẫu nhà 2 tầng có gác lửng đẹp vô cùng
  •  
Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng nhỏ đẹp

Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sang trọng được thực hiện với vẻ đẹp thẩm mỹ, kiến trúc và phù hợp với mảnh đất xây dựng thực tế của nhiều gia đình. Đây hầu hết đều là các mẫu thiết kế nhà phố. 

Để có được những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc phải được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo nên sự phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Thông thường, những mảnh đất ở phố thường được tận dụng tối đa hết đất để xây nhà do sự chật chội, đắt đỏ của đất cát ở những khu vực này. Chính vì thế, có khi mảnh đất chẳng mang hình dạng vuông vắn nào cả mà là những mảnh đất bị khuyết góc, rồi xéo, méo tùy theo vị trí của từng công trình thì việc thuê thiết kế lại càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Phải xử lý, tận dụng đươc tối đa hiệu quả của mảnh đất dù là nhỏ hay lớn, đồng thời vẫn phải làm sao cho dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Và vẫn phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc cho công trình. 

Mặt tiền có thể rộng, có thể hẹp thế nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và thông thoáng. Mặt tiền rộng sẽ là một lợi thế vô cùng lớn để phô diễn được hết cả vẻ đẹp tinh tế của công trình này. Tuy nhiên, đối với mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc nếu có mặt tiền hẹp thì các giải pháp để thiết kế không gian mặt tiền sao cho sáng, đẹp và thông thoáng rất cần được sử dụng và thể hiện trong những mẫu thiết kế nhà đẹp này!

Những lợi thể của thiết kế nhà 2 mặt tiền góc mà không phải ai cũng biết!

+ Thứ nhất: Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc đặc biệt có lợi thế về độ thông thoáng: yếu tố đón gió, ánh sáng, không khí từ bên ngoài vào rất tốt so với những thiết kế nhà 1 mặt tiền. Điều này có thể dễ dàng nhìn thấy được trong các mãu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc, khi mà rất khó để có được ở những mẫu nhà có 1 mặt tiền yếu tố này!

+ Thứ hai: Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sẽ có tầm nhìn, view rộng hơn. Điều này đem lại tầm nhìn thoáng, cũng dễ dàng hơn trong cách bố trí và thiết kế mặt bằng công năng sử dụng. 

+ Thứ ba: Dễ dàng trong việc thiết kế kiến trúc và khéo léo khoe vẻ đẹp thẩm mỹ cho kiến trúc của mỗi công trình. 2 mặt tiền sẽ có tầm view đẹp, bạn cũng sẽ nhìn được từ nhiều góc độ ngôi nhà của gia đình mình hơn.

+ Thứ tư: Những mẫu nhà 2 mặt tiền góc thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán bởi lợi thế 2 mặt tiền, giáp với đường giao thông lớn, phù hợp với nhu cầu buôn bán, kinh doanh hiện đại. Đây thực sự là yêu cầu phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Xem thêm: Nhà vườn 1 tầng đẹp

Những yêu cầu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc cần phải đảm bảo

+ Cần đảm bảo mục đích sử dụng cho căn nhà cần phải được đặt ưu tiên hàng đầu: Bao gồm: Mục đích sinh hoạt và mục đích kinh doanh( nếu có)

+ Kiến trúc cần phải đẹp mắt. form kiến trúc thống nhất cổ điển, tân cổ, hoặc hiện đại phù hợp với sở thích của từng gia đình.

+ Các yếu tố về sử dụng, thiết kế và thi công cần được đảm bảo phối hợp một cách hoàn thiện nhất để đem lại vẻ đẹp tối ưu cho từng công trình.

+ Tuân thủ các yêu cầu về pháp lý ( nếu có) về xây dựng, quy hoạch ở địa phương để tránh những rắc rối trong quá trình thi công và sử dụng sau này. 

Về chi phí xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền góc là bao nhiêu?

Đương nhiên, nếu so sánh với những ngôi nhà có quy mô và diện tích sử dụng tương tự mà chỉ có 1 mặt tiền thì việc thiết kế cũng như xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền góc như thế này sẽ tốn kém hơn hẳn. Bởi rằng bạn không chỉ phải đầu tư cho 1 mặt của ngôi nhà mà còn phải đầu tư cho 2 mặt kiến trúc.

Về cơ bản, bạn có thể tính chi phí xây dựng các mẫu nhà phố 2 mặt tiền góc với đơn giá như sau:

- Mức đầu tư trung bình: 4.700.000đ/m2

- Mức đầu tư khá: 5.500.000đ/m2

- Mức đầu tư cao cấp: >6.000.000đ/m2

Đơn giá trên cũng phụ thuộc vào kiểu kiến trúc của từng công trình ( lưu ý đây là đơn giá để bạn tự thi công nhé). 

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 1 tầng 1 tum

Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sang trọng

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc 3 tầng ở phố hiện đại

Nhà 2 mặt tiền góc

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Bởi kiến trúc hiện đại, bởi vẻ đẹp đơn giản và màu sắc trung tính mà ngôi nhà đem đến cho chúng ta là rất ấn tượng và cuốn hút. Bạn chắc hẳn sẽ thích sự góc canh, vuông vức bởi góc của công trình. Thế nhưng rồi cũng sẽ lại thích sự sắc nét và đẹp mắt của hình khối, kiến trúc, sự kết nối giữa khối, màu sắc với nhau để đem lại vẻ đẹp hiệu quả và tinh tế nhất.

Mẫu 2: Thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại 3 tầng

Nhà 2 mặt tiền góc

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc 3 tầng này cũng là một trong số những điểm nhấn đáng chú ý như thế. Bạn sẽ thích kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 mặt tiền góc 3 tầng này. Tận dụng tối đa lợi thế 2 mặt tiền, ngôi nhà được trang trí kiến trúc đơn giản, hợp lý. Và màu sắc ghi sáng sử dụng phối hợp mang lại hiệu quả tối ưu về mặt màu sắc cũng như bố cục kiến trúc. Với 3 tầng nhà phố thì thiết kế nhà 2 mặt tiền góc này thuận lợi bởi công năng sử dụng khá hiệu quả.

mặt bằng nhà 2 mặt tiền góc

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sang trọng 3 tầng ở phố vô cùng ấn tượng và đặc biệt. Không gian sử dụng của phòng khách, phòng bếp ăn khá rộng rãi và thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại. Không gian bên trong của ngôi nhà được đề cao sự thông thoáng, rộng rãi nhất. Toàn bộ tầng 1 được sử dụng cho việc đem lại không gian sử dụng chung cho gia đình như khách, bếp.

mặt bằng nhà 2 mặt tiền góc

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại. Thường thì đối với những thiết kế nhà phố, không gian của khoang thang thường được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, còn lại không gian 2 bên sẽ được bố trí và chia đều cho các phòng ngủ để cân đối và thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển.

mặt bằng nhà 2 mặt tiền góc

Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc 3 tầng hiện đại


Mẫu 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại để ở

Mẫu nhà 2 mặt tiền góc

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc mang phong cách hiện đại là chủ yếu. Các vật liệu hiện đại cũng được phối hợp sử dụng trong các mẫu nhà 2 mặt tiền góc này một cách tối ưu nhất. Bao gồm vật liệu kính để tăng hiệu quả lấy sáng cho công trình. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào cũng được thiết kế với kích thước rộng hơn để tận dụng được tối đa lợi thế ánh sáng cho công trình.

Mẫu 4: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại đẹp

nhà 2 mặt tiền góc

Tư vấn mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc sang trọng hiện đại 4 tầng. Ngôi nhà cũng là sự kết hợp giữa 2 mảng miếng kiến trúc, màu ghi xám và màu trắng được vận dụng một cách tối đa. 2 gam màu tương phản, kết hợp với nhau để tạo sự kết hợp hoàn hảo nhất về mặt màu sắc, hình khối. Các khối đua ra, thụt vào để tăng thêm sức hấp dẫn cho công trình. Và hầu hết các mẫu nhà 2 mặt tiền góc đều không có ban công để tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho các phòng, hoặc đua ra bên ngoài để tăng hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu 5: Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại theo kiểu nhà phố song lập

nhà 2 mặt tiền góc

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc này cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi nhà phố song lập được thực hiện theo kiểu nhà phố song lập. Nghĩa là ngôi nhà có công năng sử dụng phục vụ cho 2 gia đình sống, như 2 ngôi nhà biệt thự tách rời. Kiến trúc của ngôi nhà được sử dụng thống nhất với nhau, đem lại vẻ đẹp đồng bộ từ đầu đến cuối cho công trình. Đặc biệt, các khối kiến trúc được lẩy nên rõ ràng, mang lại giá trị sử dụng cao cho ngôi nhà thêm đẹp và hấp dẫn hơn cả. Hệ thống cửa sổ kính, giúp tiếp nhận ánh sáng một cách tối ưu nhất, khiến cho không gian nhà ở thêm thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng nhất.

Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng

Mặt bằng nhà 2 mặt tiền góc

Mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại. Việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống. Không gian tầng 1 của mẫu thiết kế nhà này được tận dụng để kinh doanh. Toàn bộ không gian đó được tận dụng cho việc kinh doanh nên yêu cầu về sự thông thoáng và tiện nghi được đề cao hơn cả. 

Mặt bằng nhà 2 mặt tiền góc

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại phục vụ nhu cầu sống đầy đủ của các thành viên trong gia đình. Khoang thang được bố trí ở trung tâm của ngôi nhà, tiết kiệm được diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Mẫu 6: Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại 

Nhà 2 mặt tiền góc

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc đơn giản, với sự kết hợp các khối kiến trúc đầy tinh tế là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Bạn cũng sẽ yêu thích các hình khối hiện đại, các mảng màu đơn tính kết hợp. Gam màu sáng có lẽ được yêu thích hơn cả bởi sẽ tạo ra được cảm giác sáng và rộng, thoáng hơn cho ngôi nhà dù mặt tiền nhà có hẹp đi chăng nữa thì vẫn rất ấn tượng và đẹp mắt.

Tham khảo thêm: Mặt tiền nhà không có ban công

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại ở Hà Nội 5 tầng

thiết kế nhà góc 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc không có ban công đẹp với phong cách hiện đại, màu sắc kiến trúc hiện đại, sáng, kết hợp với các mảng tường được ốp đá, sử dụng cửa gỗ kết hợp với nhau tạo nên sự hoàn thiện cho công trình

Mẫu 8: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc đẹp lung linh

mẫu nhà góc 2 mặt tiền

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc được sử dụng với các chi tiết kính, đèn sáng được sử dụng đem lại vẻ đẹp lung linh cho ngôi nhà. Rất nhiều khối kiến trúc hiện đại, được sử dụng phối hợp với nhau, kết cấu mái bằng cũng là kiểu kiến trúc chủ yếu của công trình này

Mẫu 9: Ngắm mẫu nhà 2 mặt tiền góc sử dụng để kinh doanh làm chủ yếu

mẫu nhà góc 2 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại. Không gian sử dụng hiện đại của ngôi nhà, cộng với cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng được dành cho việc kinh doanh là chủ yếu luôn đem lại sự hoàn thiện. Không gian sử dụng của mẫu nhà 2 mặt tiền góc, đặc biệt là tầng 1 thường đươc để rộng mở khu vực cửa để cho ngôi nhà thêm rộng rãi, thêm diện tích mặt bằng và diện tích tiếp xúc để kinh doanh thuận tiện hơn. Mặt tiền, khu vực chân tường được ốp đá hoa cương, sáng, đem lại vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ cho công trình. Đây cũng là những đặc trưng thường thấy trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt là không gian của chân tường tầng 1, đá ốp chân tường, trở nên hiện đại và sang trọng hơn hẳn.

Mẫu 10: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà 2 mặt tiền góc

Nhà đẹp góc 2 mặt tiền

Hình ảnh mẫu nhà ở góc đẹp và sang trọng. Có thể thấy, tận dụng tối đa lợi thế và diện tích đất cho phép mà không gian nhà này được sử dụng thêm để tạo cho ngôi nhà khối kiến trúc như ý muốn. Bạn cũng sẽ thấy rằng không gian đất được vát xéo, do vậy khi làm nhà cũng lựa theo lợi thế đất đó mà thiết kế và xây dựng nhà sao cho đẹp và hoàn thiện nhất.

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền góc hiện đại

Nhà đẹp góc 2 mặt tiền

Lợi thế kinh doanh, buôn bán, hay văn phòng cũng được tận dụng tối đa trong không gian kiến trúc của những ngôi nhà 2 mặt tiền góc như thế này. Bạn có thể tạo nên những bảng thương hiệu lớn, hoặc cho thuê tùy theo mục đích sử dụng. Đây thực sự là những mảnh đất vàng giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận tiện hơn nhờ lợi thế 2 mặt tiền góc. 


Kết luận:

Như vậy, có thể thấy được, những ngôi nhà 2 mặt tiền góc với kiến trúc hiện đại, không gian sử dụng tiện nghi và thoải mái, tất cả làm nên sự hoàn thiện và vẻ đẹp, cũng như công năng sử dụng hoàn thiện hơn cho từng công trình. Bạn cũng sẽ thấy rằng, mảnh đất xây dựng của gia đình mình cũng được tận dụng tối đa để xây dựng, mà vẫn giữ nguyên được kiểu dáng kiến trúc và thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ như mong muốn. Điều này không phải rằng mẫu thiết kế nào cũng thể hiện được. 

Để có được những ngôi nhà 2 mặt tiền góc đẹp, bạn nên tìm đến sự tư vấn từ các đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn thiện được ngôi nhà như ý muốn và xử lý cho bạn được tốt nhất các yếu tố công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình đỡ lo lắng, bận tâm hơn nhiều trong quá trình xây và chuẩn bị xây dựng. 

Mọi yêu cầu về thiết kế nhà ở, biệt thự, thiết kế nhà 2 mặt tiền góc đẹp mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp chính xác nhất. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Kiến trúc nhà thờ họ Việt Nam

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận