Chia sẻ 18+ mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền ấn tượng nhất TIN808038

Kiến trúc sư nổi tiếng thế giới- Le Corbusier đã từng nói: "Tôi thích vẽ hơn trò chuyện. Vẽ thì nhanh hơn và lại có ít chỗ cho sự dối trá"... Đúng thế, kiến trúc là hiện thực, là hoàn thiện những ý tưởng trên giấy trong chính hiện thực cuộc sống. Bất cứ một không gian kiến trúc nào được thiết kế, và đưa vào sử dụng đều tuân thủ tuyệt đối sự thật. Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền cũng không nằm ngoài quy luật đó!

  •  
Các mẫu nhà vườn 1 tầng sang trọng
  •  
Vẻ đẹp từ các mẫu thiết kế nhà nhà 2 tầng tân cổ điển
  •  

Khám phá vẻ đẹp của 33 mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền đáng mơ ước

* Tản mạn về nghề kiến trúc:

Tôi và những người anh em của mình đôi khi cũng bất chợt nhận ra rằng, nghề kiến trúc vừa quen mà cũng vừa lạ. Quen là bởi nó là cái thường thấy, dễ thấy ở bất cứ đâu trên đất nước này, hay trên trái đất này. Những công trình kiến trúc dù đơn giản hay phức tạp cầu kì thì cũng đều quen với nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng có những khái niệm, thấu hiểu cơ bản về lĩnh vực này. Đặc biệt, kiến trúc vừa là kĩ thuật, vừa là nghệ thuật. Kĩ thuật thì chỉ có đúng hoặc sai. Nhưng nghệ thuật thì không có ranh giới nào giữa đẹp và xấu cả. Chính vì thế, lại càng khó khăn hơn khi phải làm sao để kiến trúc trở thành biểu tượng cho những vẻ đẹp chung- được nhiều người yêu thích và đồng tình. Đó mới là cái khó vô cùng của người làm nghề.

Đặc biệt, khi hiện nay, kiến trúc vẫn trở thành lĩnh vực cực kì hot và trở thành những dịch vụ kinh doanh đem lại giá trị và hiệu quả kinh tế rất cao. Đôi khi, kiến trúc sư không phải là người thiết kế- người sáng tạo nữa, mà đôi khi trở thành những kẻ " vẽ thuê". Phục vụ cho nhu cầu và mong muốn của khách hàng, làm theo những mong muốn chủ quan của khách hàng. Điều này vừa có mặt lợi, vừa có mặt hại. Yếu tố sáng tạo của người kiến trúc sư có thể bị hạn chế và bó buộc theo những nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng, cũng vì thế mà giữa kiến trúc và thực tế lại trở nên kết nối hơn. Các công trình đôi khi bị coi là " phi thực tế" mà nhờ có chủ đầu tư- khách hàng mới có cơ hội được trở thành công trình xây dựng trên thực tế, có thể trở thành những tác phẩm nghệ thuật được ưu ái và nổi tiếng vô cùng. Do đó, đôi khi, giữa nghệ thuật, cái đẹp và thực tế cần có sự kết nối với nhau. Để tạo ra được những công trình ấn tượng nhất và phù hợp với thực tế sử dụng, suy cho cùng, thì nghệ thuật cũng là để vị nhân sinh ( nghệ thuật để phục vụ con người).

Các công trình nhà biệt thự 2 mặt tiền này được thực hiện với vẻ đẹp kiến trúc đặc biệt, sang trọng, các yếu tố về kinh tế, thẩm mỹ, không gian sống, ... tất cả đều được cân bằng và xử lý một cách khéo léo trong tổng thể công trình. 

Nhận biết một vài đặc trưng từ các mẫu nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp

Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền là thuật ngữ kiến trúc dùng để chỉ những công trình mang những đặc điểm chung như:  Là những công trình nhà ở, biệt thự hình khối hiện đại có 2 mặt tiền.

Một số đặc trưng để phân biệt các công trình mang phong cách này bạn có thể dễ dàng phân biệt được so với kiến trúc tân cổ điển, hay cổ điển khác bao gồm:

+ Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền nhấn mạnh vào các mảng miếng, hình khối kiến trúc ( các khối thường là hình hộp chữ nhật, các mảng hình học vuông, thẳng)

+ Màu sắc sử dụng các các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền rất linh động, sự phối hợp màu sắc phù hợp với từng không gian nội thất, không bị giới hạn màu sắc như các công trình cổ điển, tân cổ.

+ Sử dụng hình thẳng, các đường kẻ thẳng, phẳng, hạn chế tối đa việc sử dụng các chi tiết trang trí hình vòm, cong, các chi tiết trang trí cầu kì, diêm dúa được loại bỏ. 

Ưu điểm của các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền là gì?

Không gian kiến trúc của mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đem lại những giá trị không thể phủ nhận:

- Thứ nhất: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền mang giá trị thẩm mỹ: Ở đây, là việc tập trung kiến trúc vào không gian của 2 mặt tiền ngôi nhà đem lại sức hút thẩm mỹ dành cho ngôi nhà. Thay vì 1 mặt tiền nhàm chán thì người xem sẽ có thêm nhiều không gian diện tích hơn để nhìn ngắm ngôi nhà. Tuy nhiên, vẻ đẹp chỉ có được nếu như 2 mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế phù hợp.

- Thứ hai: Giá trị kinh tế: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền có thể tận dụng không gian để buôn bán, kinh doanh, đây cũng là lợi thế mà không phải công trình nào cũng có được. 

Tuy nhiên, nếu so sánh với những công trình nhà ở, biệt thự đẹp có diện tích và quy mô sử dụng tương đương chỉ có 1 mặt tiền thì các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền sẽ có chi phí xây dựng và hoàn thiện cao hơn.

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đáng mơ ước

Đây đều là các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp mà bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng xây dựng cho gia đình mình. Các công trình đều có tính ứng dụng thực tế cao. Đặc biệt phù hợp với những gia đình, chủ đầu tư trẻ, yêu thích sự mới mẻ, ấn tượng từ những ngôi nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền này!

biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp

Mẫu 1: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền. Hình ảnh phối cảnh của công trình được chụp lại trong đêm tối. Toàn bộ hình khối, ánh sáng, các yếu tố màu sắc đều nổi bật và ấn tượng khi nhìn ngắm. Bạn sẽ thấy được rằng việc đua khối, ban công hiện đại ra phía ngoài thực sự đem lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn. Phần ban công được sử dụng vật liệu kính hiện đại, kết hợp với nhau đem lại giá trị thẩm mỹ, ánh sáng cao nhất cho tổng thể. 2 khối kiến trúc nhà ở được kết nối với nhau phù hợp với tổng thể form kiến trúc. 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền 3 tầng mái bằng kiến trúc xanh đẹp. Không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà luôn nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Bởi 2 mặt tiền của ngôi nhà được tận dụng để trồng cây xanh, làm đẹp và tạo bóng mát cho ngôi nhà. Sự đơn giản thể hiện ở ngôi nhà bao gồm màu sơn trắng, vật liệu ốp hiện đại, cộng với các chi tiết cây xanh. 2 mặt tiền của ngôi nhà kết hợp với cây xanh bao bọc đem lại giá trị gần gũi với thiên nhiên và vẻ đẹp thuận mắt, đơn giản. Bạn cũng có thể xây dựng mẫu nhà này ở phố, kết hợp với nhau để đem lại giá trị sử dụng hiệu quả cho ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu số 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền 3 tầng mái bằng hiện đại. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại bao gồm các hình khối hiện đại, các hình khối kết hợp với nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ của gia đình. Hầu hết các mẫu thiết kế nhà mang kiến trúc hiện đại đều sử dụng kết cấu mái bằng, phần mái bằng được tạo phẳng, hình khối ngôi nhà được bảo đảm vuông vức, thu hút. 

mẫu biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền, tận dụng không gian 2 mặt tiền để sử dụng cho việc kinh doanh, buôn bán. Không gian ở tầng 1 của thiết kế được tận dụng để kinh doanh. Hệ thống cổng, hàng rào được thực hiện với sự đồng nhất trong kiến trúc. Đồng thời, khoảng không gian của ban công, sân thượng của ngôi nhà cũng được tận dụng khoảng đua ra để trồng cây xanh, tạo nên những khoảng không gian hợp lý với nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Nhiều vị trí được sử dụng sơn màu giả gỗ để tạo nên sự kết nối về mặt kiến trúc cho ngôi nhà.

thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu số 5: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp. Các khối kiến trúc hiện đại 2 mặt tiền thường có sự kết nối với nhau về vật liệu và màu sắc. Điều đó kết hợp để tạo nên sự thống nhất cho bố cục kiến trúc của công trình. Đặc biệt hơn, các yếu tố ánh sáng, thông gió được vận dụng đem lại hiệu quả thẩm mỹ không chỉ ở ban ngày, mà còn ban đêm. Vật liệu kính hiện đại được tận dụng một cách tối đa trong kiến trúc nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền. Kính thường xuất hiện ở cả 2 mặt tiền, trong đó có 1 mặt toàn bộ kính đem lại sự mới mẻ và trang hoàng cho toàn bộ công trình!

thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu số 6: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền. Các khối kiến trúc hiện đại được thiết kế nảy khối đầy ấn tượng và đẳng cấp. Các khối kiến trúc ở tầng 1, tầng 2 đua ra hiện đại tạo độ bay bổng cho ngôi nhà. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy được sự kết hơp giữa các khối thẳng và khối hình hộp ngang liên kết với nhau. Sự khỏe khoắn kết hợp với nhau đầy hợp lý và cuốn hút.

Xem thêm: Nhà 3 tầng cổ điển

Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền ấn tượng kết hợp với kính, cây xanh cũng là một trong những giải pháp thiết kế hoàn thiện cho những công trình hiện đại này. Bạn cũng có thể nhìn thấy khối hộp bằng kính kết nối với nhau tạo thành sự vững vàng, bền chắc. Gam màu trắng, xanh lá kết hợp với nhau thích hợp với xu hướng kiến trúc xanh hiện đại. Với những thiết kế như thế này, vật liệu kính luôn là sự kết hợp hoàn hảo dành cho việc làm mềm mại, dịu dàng đi những khối kiến trúc vuông vắn, khô cứng mang lại. Kính thường được dùng ở các vị trí như cửa sổ, cửa ra vào, ban công, và một số vị trí tường bao bằng kính kết hợp với tường xây đầy hiện đại và sang trọng!

Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng 1 tum

biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền 1 tầng. Những công trình nhà biệt thự 1 tầng hiện đại dạng hình hộp chữ nhật như thế này luôn nhận được sự chú ý. Với hình dạng như thế này thì không chỉ có 2 mặt tiền chính mà cả 4 mặt của toàn bộ công trình cũng rất được ưu ái. Ngôi nhà thích hợp với các nước có điều kiện khí hậu mát mẻ, việc sử dụng các vật liệu chống nóng phù hợp với điều kiện khí hậu hơn. Bạn có thể áp dụng mẫu nhà này cho nhu cầu nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi của nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 9: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền . Không gian sân vườn hiện đại luôn là điểm nhấn cho những ngôi nhà thuộc phong cách này. Còn gì thú vị hơn khi ngôi nhà được quyện hòa với những thảm cỏ xanh mềm mượt, đầy thu hút. Đây cũng là điều mà rất nhiều công trình nhà ở hiện nay mong muốn có được, giữa bộn bề của cuộc sống thì các khoảng không gian xanh thực sự rất cần thiết.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu số 10: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp kiểu nhà biệt thự. Có thể kết hợp phần mái ngói thái truyền thống như thế này để tăng thêm hiệu quả sử dụng cho công trình. 

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền hình chữ L. Không gian kiến trúc hiện đại kết hợp với bể bơi hình chữ nhật là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình. Sự kết hợp đầy linh hoạt giữa các không gian sống, các phòng chức năng với nhau cộng với không gian sinh hoạt nhẹ nhàng, thoải mái mang lại những không gian thực sự thoải mái và ấn tượng nhất.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 12: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền sang trọng. Mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 2 mặt tiền với không gian mở được thiết kế đầy ấn tượng và phù hợp với kiến trúc hiện đại. Khu vực tầng 1 của ngôi nhà vừa có khoảng không gian được ngăn bằng vách kính, vừa có khoảng không gian mở nhìn ra phía bể bơi đầy cuốn hút. Đây cũng chính là điểm thu hút của công trình này so với những thiết kế nhà đơn giản khác. 

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 13: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền 1 tầng hiện đại. Mảng tường được sơn màu trắng, kết hợp với các mảng tường được ốp bằng đá rối màu nâu sẫm vô cùng thú vị và tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, nếu sử dụng các mẫu nhà 1 tầng mái bằng này ở nước ta sẽ khá nóng do đặc trưng khí hậu, thời tiết. Do đó, nếu bạn sử dụng kiểu nhà mái bằng như thế này cần chú ý kĩ đến các phương pháp chống nóng cho nhà mái bằng để có thể sử dụng được tối đa hiệu quả và thẩm mỹ mà ngôi nhà mang lại được.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 14: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền. Vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà là sự kết hợp giữa vật liệu hiện đại, các mảng miếng, hình khối và không gian kiến trúc. Màu sắc vẫn sử dụng 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và xám kết hợp với nhau để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. 

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 15: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền hiện đại. Các vật liệu sử dụng trong kiến trúc của ngôi nhà biệt thự 2 mặt tiền hiện đại là sử dụng gạch, bê tông, kính là chủ yếu. Điểm nhấn của ngôi nhà vẫn là các khối kiến trúc xếp chồng đầy ấn tượng và cuốn hút hòa quyện với nhau để làm nên sức hấp dẫn cho tổng thể công trình. Không gian của ban công đua ra ngoài, có cây xanh, tiểu cảnh hài hòa và hợp lý vô cùng với kiến trúc như thế này. 

Xem thêm: Nhà 2 tầng 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 16: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 17: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền ở phố đẹp

Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền sang trọng. Các không gian sống trong mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng vẫn đảm bảo tối đa các không gian sống, bao gồm các không gian như gara ô tô, khách, bếp, phòng ngủ, vệ sinh, ... tất cả các không gian đều được đảm bảo trong kiến trúc của ngôi nhà như thế này!

Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Mẫu 19: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẹp. Không gian hàng rào, cổng, kết hợp với trồng cây xanh, hoa lá ... có vẻ như, những không gian sống hài hòa với thiên nhiên như thế này luôn nhận được sự ưu ái, sức hút dành cho kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà. 


Kết luận: về các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền sang trọng

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 mặt tiền thực sự đem lại những giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế đáng mơ ước của nhiều gia đình. Nếu như bạn đang muốn sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi như thế này thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để nhận được những phương án thiết kế, tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất dành cho gia đình mình!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận