Khám phá vẻ đẹp của 33 mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền 1, 2, 3 tầng đáng mơ ước TIN206038

Trở về ngôi nhà sau ngày làm việc vất vả, hẳn là ai trong số chúng ta cũng đều có mong muốn được trở về với không gian ấm cúng, ngập tràn yêu thương và thoải mái. Hơn bất cứ nơi đâu, nhà chính là nơi để về, để bình yên,... trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, việc xây nhà như thế nào, không gian sống ra sao,... được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền dưới đây sẽ đưa bạn đến những không gian nhà ở mang những vẻ đẹp đa dạng, độc đáo khác nhau. Giúp bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời hơn để sở hữu những mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền đầy ấn tượng và đem lại hiệu quả tối ưu nhất. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà 2 tầng châu âu đẳng cấp
  •  
Vẻ đẹp độc đáo từ nhưng thiết kế nhà 2 tầng mái lệch
  •  

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đáng xây nhất 2018

Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền là gì?

Bạn có thể dễ dàng phân biệt được các công trình kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền so với các thiết kế nhà 2, 3 mặt tiền khác bởi những chi tiết trang trí kiến trúc, điểm nhấn trang trí nghệ thuật đêu được tập trung ở 1 mặt kiến trúc ( thường là mặt chứa cửa chính- cửa ra vào của ngôi nhà). 

Thường thì kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền dễ thấy ở các mẫu nhà phố với đặc trưng hẹp chiều rộng, dài chiều sâu. Tuy nhiên, đối với các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn. Do lợi thế hơn nhiều về diện tích đất xây dựng nên việc thiết kế nhà theo kiến trúc như thế nào cũng được thoải mái hơn. Đa số, những mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn được kiến trúc sư thực hiện dựa trên thực tế mong muốn về kiến trúc, thực tế đất sử dụng của chủ đầu tư... Đương nhiên, lợi thế của thiết kế biệt thự vườn là không thể phủ nhận, cả 4 mặt đều tiếp giáp với thiên nhiên là lợi thế cực kì lớn của các mẫu nhà vườn. Tuy nhiên, thường thì trong kiến trúc, người ta thường nhấn mạnh vào thiết kế từ 1- 2 mặt tiền để tạo sự kết nối, điểm nhấn trong xây dựng, tạo sức hút cho người xem. Do đó, kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền dành cho các mẫu biệt thự vườn 1, 2, 3 tầng như thế này cũng rất được chú ý làm đẹp. Phải làm sao để gây được ấn tượng, phải làm sao để tạo được sức cuốn hút mạnh mẽ, và phải làm sao để thực hiện được vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà... tất cả những yêu cầu đó cần được đảm bảo và thể hiện trong các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đẹp như thế này. 

Sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đẹp

Không phải tự nhiên mà những mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đẹp như thế này lại nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng đến như vậy. Bởi sức hấp dẫn và những đặc trưng hấp dẫn mà chỉ có những ngôi nhà này đem đến:

+ Thứ nhất: Kiến trúc nhà biệt thự 1 mặt tiền dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem bởi nét kiến trúc đặc trưng hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ngắm

+ Thứ hai: Thuận tiện cho việc đi lại: Các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền thường có mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông lớn hoặc sân vườn rộng nên dễ dàng trong việc đi lại, di chuyển của các thành viên trong gia đình.

+ Thứ ba: Có thể tận dụng kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền để cho việc kinh doanh. Điều này được áp dụng khá rộng rãi trong các mẫu thiết kế nhà phố, đặc biệt là là nhà phố kết hợp với kinh doanh. Ở nhà biệt thự đẹp thì chức năng này thường ít, hạn chế hơn do nhu cầu của người dùng.

+ Thứ tư: Ngôi nhà 1 mặt tiền tận dụng được tối đa diện tích sử dụng đất của gia đình. Đối với yêu cầu thiết kế các ngôi nhà theo kiểu nhà biệt thự vườn như thế này thì yêu cầu tối thiêu để có thể đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu nhất là diện tích mặt tiền khoảng 7m. 

Chi phí thiết kế, xây dựng kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền khoảng bao nhiêu?

Chi phí xây dựng của mỗi công trình thường rất được quan tâm trong quá trình chuẩn bị thiết kế, xây dựng nhà ở. Bởi chi phí chính là yếu tố đầu tiên quyết định được mức độ đầu tư, quy mô, cũng như kiến trúc của toàn bộ công trình.

Đương nhiên, nếu đem so sánh các mẫu thiết kế nhà có quy mô và diện tích tương tự, phong cách kiến trúc tương đương thì kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền sẽ có chi phí và đơn giá xây dựng thấp hơn so với nhà 2 mặt tiền, 3 mặt tiền khác. Vì yêu cầu về nhân công, độ chăm chút, tỷ mỷ cũng sẽ nhiều hơn so với 1 mặt tiền. Chi phí xây dựng của mẫu thiết kế nhà 1 mặt tiền trung bình khoảng 5- 6 triệu đồng/m2 tùy theo kiến trúc. Chi phí cho kiến trúc nhà 2 mặt tiền có thể cao hơn khoảng từ 2-5% tùy thuộc theo từng công trình và mức độ đầu tư của khách hàng. 

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng

Khám phá 33 mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đáng mơ ước của nhiều người

Để sở hữu được các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đẹp như thế này, bạn cần xác định ban đầu mức độ đầu tư, kích thước đất thực tế, cộng với yêu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào để có thể xác định rõ ràng nhất yêu cầu đề bài của gia đình mình. 

Mẫu 1: Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền phong cách châu âu cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng theo phong cách châu âu. Chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc châu âu cổ điển đầy trầm mặc của công trình này. Bạn cũng sẽ đắm say cái vẻ mặn mà, đằm thằm mà các công trình mang phong cách cổ điển thể hiện. Bạn cũng sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi cái sự mạnh mẽ thể hiện trong từng chi tiết kiến trúc, màu sắc,... và sự phối hợp ăn ý giữa chúng ở mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp này. Điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền này là hệ thống cột trụ đầy bề thế và hoành tráng. Cột đơn và cột đôi được ứng dụng trong toàn bộ mặt tiền. Thức cột cổ điển góp phần tạo nên sự hoành tráng, bề thế. Chúng ta sẽ thực sự bị cuốn hút vào thiết kế mặt tiền đầy mê hoặc như thế này!

Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền phong cách cổ điển châu âu

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền châu âu cổ điển. Mang âm hưởng châu âu cổ điển mạnh mẽ. Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền cổ điển đẹp này gây ấn tượng bởi sự bề thế, hoành tráng. Bạn sẽ thấy thích những ngôi nhà với độ cao từ sân đến nền nhà có sức nặng, sự bề thế.  Bậc tam cấp bước lên ngôi nhà, được design tay vịn đầu ấn tượng và trang trọng tạo cảm giác bề thế, uy nghi như những mẫu thiết kế lâu đài trong những câu chuyện cổ điển. Không gian phía trước của kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền có thể trang hoàng bằng hệ thống cây cảnh, bồn hoa nghệ thuật khiến cho không gian nhà ở trở nên hấp dẫn và ấm áp hơn.

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền kiểu nhà vườn

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng

Phối cảnh mặt tiền: Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mang phong cách đồng quê. Kiến trúc mặt tiền thường được triển khai theo phương pháp đối xứng. Sự cân đối được thể hiện trong từng chi tiết trang trí, và điều quan trọng là màu sắc cùng tone đem lại cảm giác đồng điệu, hòa quyện vô cùng hấp dẫn. 

Mẫu 4: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mái ngói đỏ ở quê

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà vườn 1 tầng ở quê. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai mong muốn sở hữu một không gian ở quê mang đậm vẻ đẹp truyền thống và sự sang trọng, bề thế cần thiết. Bạn có thể xây những ngôi nhà đơn giản như thế này dành cho bố mẹ, ông bà ở quê để thể hiện sự thành kính, hiếu thảo. Kiểu kiến trúc như thế này cũng rất được lòng các cụ. 

Tham khảo thêm: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu số 5: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền mái ngói đỏ đẹp kiểu 3 gian

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng

Mẫu nhà được thể hiện theo phong cách biệt thự vườn đồng quê. Hình ảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mang phong cách truyền thống giống như những ngôi nhà 3 gian xưa. Màu mái ngói đỏ tươi, sử dụng kết hợp với vật liệu ốp tường hiện đại, màu sắc tối ưu được thực hiện với chi tiết trang trí đơn giản. 

Mẫu số 6: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền mái ngói đỏ

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1 tầng

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 1, 2, 3 tầng. Kiến trúc truyền thống thẻ hiện ở mặt tiền của ngôi nhà một cách đơn giản và dễ dàng. Kiến trúc đối xứng cũng được áp dụng thực hiện ở ngoại thất của ngôi nhà. Sự cân đối, đồng nhất trong các chi tiết ngoại thất được thể hiện một cách đấy tinh tế. Phần mái được giật cấp, tạo khối kiến trúc nhã nhặn.

Mẫu 7: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng đẹp ở phố

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng hiện đại. Do kích thước mặt tiền hẹp nên chỉ sử dụng 2 khối chính để tạo kiến trúc cho ngôi nhà. Sử dụng đá ốp tường hiện đại, sẫm màu phù hợp với kiến trúc. Toàn bộ tầng 1 được ốp gạch tường ngoại thất. Tầng 2 được sơn màu trắng hiện đại, giúp cho ngôi nhà trở nên đơn giản và gần gũi hơn.

Mẫu 8: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền đơn giản. Ngôi nhà 2 tầng mái ngói khá đơn giản, với việc sử dụng vật liệu dễ kiếm, màu sắc sáng, đơn giản, kết hợp với nhau tạo nên sức hút, sự mới mẻ. Thiết kế nhà 7x18m 2 tầng với mái thái, chi phí xây dựng khoảng 1.4 tỷ đồng phù hợp với độ đầu tư và chi phí của nhiều gia đình hiện nay

Mẫu thiết kế 9: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền 2 tầng màu nâu cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Phối cảnh: Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền màu sắc nâu cổ điển. Sử dụng mảng tường ốp gạch mộc để tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút cho mặt tiền công trình. Bạn sẽ cảm thấy thích những gì mà kiến trúc ngôi nhà đem lại. Với gam màu nâu cổ điển làm chủ đạo, kết hợp với các mảng tường màu sáng, các khoảng cửa sổ được nhẹ nhàng hóa hơn nhờ gam màu trắng tinh khôi cũng là cách để tạo điểm nhấn

Mẫu 10: Ngắm mẫu kiến trúc nhà biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng tân cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Kiểu kiến trúc tân cổ điển cũng cho phép ngôi nhà đem lại những vẻ đẹp cổ điển, đầy hoài niệm. Phần tường dưới mái, dưới sàn của ngôi nhà được ốp bằng đá trắng cao cấp. Loại đá đem lại cho con người cảm giác xa hoa, tinh tế. Điều ấn tượng nữa mà bạn có thể nhìn thấy là chi tiết mái, mái tầng 1 và mái tầng 2 cổ điển, gam màu ghi đen cao quý đẳng cấp vô cùng. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách châu âu như thế này luôn nhận được sự ưu ái, cuốn hút cho ngôi nhà. 

Mẫu 11: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền hình chữ L tân cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Ngôi nhà có 1 mặt tiền hình chữ L như thế này cũng là một gợi ý hay. Vẫn có khoảng trống khuyết của chữ L phía trước để làm sân chơi, hoặc chỗ để xe. Ngôi nhà vẫn thích hợp với không gian đất chật chội. Kết hợp với hệ thống mái, cột, cùng sơn màu ngoại thất vàng kem đầy thú vị tạo nên sức hấp dẫn cho ngoại thất của công trình. Hệ thống cột, phào chỉ được làm nảy khối, tạo nên sự nổi bật đầy cuốn hút cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Mẫu số 12: Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền hình chữ L gam màu xanh biển đầy sức sống. Ngôi nhà đem lại cảm giác đơn giản, gần gũi và tươi mới. Phần mái được giật cấp đầy ấn tượng và phù hợp với thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Bạn cũng sẽ thích sự kết hợp giữa 2 gam màu xanh và trắng để tạo thành vẻ đẹp hoàn hảo, phù hợp với mắt nhìn. 

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng

Mẫu số 13: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mặt tiền phong cách châu âu cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mang phong cách châu âu. Ngôi nhà sở hữu những nét cong, mềm mại, và hệ mái thái giật cấp đầy cuốn hút làm nên sức hút nhẹ nhàng của ngôi nhà. Gam màu trắng kết hợp với màu vàng của đá ốp cột, chân tường tạo thành.

Mẫu 14: Thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền 2 tầng kết hợp kinh doanh

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền kết hợp kinh doanh. Ngôi nhà này cũng là một sự lựa chọn hay nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà và kết hợp với mục đích kinh doanh. Thiết kế kiến trúc kiểu biệt thự vừa mới mẻ, vừa sang trọng, mà mục đích kinh doanh vẫn đáp ứng được tối ưu nhất. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 mặt tiền mái thái vẫn có đầy đủ không gian sử dụng, các phòng chức năng đầy đủ. 

Mẫu 15: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mái thái đơn giản

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mái thái. Với kích thước mặt tiền rộng 7m, ngôi nhà này cũng được phân chia thành 2 khối kiến trúc chính. Việc trang trí mặt tiền cũng đơn giản với mái thái, vật liệu ốp tường và màu sắc kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Mẫu 16: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền 2 tầng đơn giản

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Ngôi nhà 2 tầng 1 mặt tiền với kiến trúc biệt thự vườn mái thái đặc trưng. Diện tích sử dụng 120m2/ sàn đáp ứng đầy đủ không gian sử dụng, cũng như yêu cầu về các phòng ốc, diện tích cho gia chủ.

Mẫu 17: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 130m2

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng mái thái đặc trưng. Không gian sảnh thoáng, cao, rộng rãi, có mái che đem lại cảm giác của sự bề thế, hoành tráng. Phần mái giật cấp đầy ấn tượng, kết hợp cùng với màu sắc mái xanh ghi, hiện đại và thu hút hơn hẳn.

Mẫu 18: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng mái thái

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Những mẫu nhà 2 tầng 1 mặt tiền kết hợp cùng với không gian thoáng đãng ở ban công,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Khoảng không gian rộng của ban công có thể kết hợp cùng với cây xanh, hoa lá để tạo nên sự gần gũi, gắn bó với thiên nhiên.

Mẫu 19: Ngắm mẫu kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng đẹp

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà 1 mặt tiền mái thái đẹp với gam màu nâu sẫm sử dụng kết hợp với nhau. Khoảng không gian sân vườn phía trước kết hợp, cùng với hệ thống cây xanh, sân vườn hợp lý. Phần sảnh trung tâm của ngôi nhà được ốp bằng đá, vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ đem đến cho ngôi nhà sự bền vững, bền bỉ cùng thời gian

Xem thêm: Giải pháp thiết kế nhà có chiều dài ngắn hơn chiều rộng

Mẫu 20: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 2 tầng đẹp mặt tiền rộng 20m. Khu vực sảnh trung tâm luôn nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Không gian nhà ở không chỉ có các vật liệu xây dựng khô cứng mà còn kết hợp cùng với cây xanh, hoa lá đem lại sự mềm mại và nhẹ nhàng cho thiết kế kiến trúc. Hơn nữa, bạn cũng sẽ thấy thích thú với cách kết hợp màu sắc, sử dụng các ô cửa sổ đơn, cửa sổ đôi linh động xung quanh kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. 

Mẫu 21: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền đẹp 2 tầng

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Mẫu nhà 2 tầng 1 mặt tiền đơn giản mái thái ở quê

Mẫu 22: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền tân cổ điển ở Hưng Yên

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Công trình mang vẻ đẹp đơn giản, mềm mại, với sự kết hợp gọn gàng của lan can hoa sắt đen, với phào chỉ hiện đại, gọn gàng,... kết hợp với nhau, tận dụng tối đa các không gian sử dụng của ngôi nhà để làm nên một không gian sống hoàn hảo, ấn tượng nhất!

Mẫu 23: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng phong cách tân cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng phong cách tân cổ điển kết hợp với văn phòng làm việc

Mẫu 24: Ngắm mâu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng phong cách hiện đại

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh: Tư vấn thiết kế mẫu kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền mang phong cách hiện đại, Ngôi nhà này thích hợp với những không gian ở phố, tận dụng lợi thế của 1 mặt tiền nhà để sử dụng và trang trí ngoại thất. Các mảng miếng, màu sắc của ngôi nhà được tận dụng sử dụng. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp thực sự nhận được ưu ái của nhiều người.

Mẫu 25: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 1 mặt tiền mái lệch hiện đại

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự 4 tầng mang phong cách hiện đại. 

Mẫu 26: Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng mái thái sang trọng

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Vẻ đẹp của mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền ở Hà Nội. Với kiến trúc hiện đại, 1 mặt tiền, sử dụng các chi tiết kiến trúc, gờ, phào chỉ đầy ấn tượng như thế này, công trình nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng. 

Mẫu 27: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà 3 tầng 1 mặt tiền hình chữ L mái thái đẹp

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh kiến trúc mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách hiện đại mái thái

Mẫu số 28: Vẻ đẹp hiện đại từ mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền hiện đại mái bằng

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Phong cách hiện đại của mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng thường được sử dụng kiểu mái bằng. Đây cũng là một trong những đặc trưng thường thấy trong rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại.

Mẫu 29: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng mái thái

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng mái thái

Mẫu 30: Tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 4 tầng đơn giản

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Mẫu 31: Ngắm mẫu nhà 1 mặt tiền phong cách tân cổ điển

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Mẫu 33: Thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền 3 tầng ở phố theo phong cách tân cổ điển đẹp

kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

  


Như vậy, có thể thấy, các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền có thể theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ hiện đại cho đến tân cổ điển, cổ điển đầy cảm hứng! Hy vọng rằng, những gợi ý nêu trên của chúng tôi cũng giúp bạn có được công trình nhà ở theo như ý muốn của mình. Đây thực sự là những phương án thiết kế đầy ấn tượng và phù hợp với mong muốn sử dụng của nhiều gia đình hiện nay!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, thiết kế nội- ngoại thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Các bộ phận cấu tạo chính của nhà

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận