50 mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại đẹp bạn không thể bỏ qua TIN207038

Những mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại đặc biệt tạo được dấu ấn đối với nhiều khách hàng trên cả nước. Đặc biệt là những người yêu thích các hình khối, mảng miếng kiến trúc hiện đại, yêu thích sự cá tính, mới mẻ và khác biệt, ghi được dấu ấn bởi các vật liệu, màu sắc, mảng kiến trúc rõ ràng, có tính kết nối với nhau. 

Bạn có phải là tín đồ của kiểu kiến trúc này hay không? Bạn có say đắm vẻ đẹp chắc khỏe, bền vững, đàng hoàng của kiến trúc hiện đại hay không? Và bạn có muốn, ngôi nhà của mình sẽ trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nữa hay không? Nếu bạn đang phải trải qua những băn khoăn, lo lắng như thế thì bạn có thể tham khảo 50 mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại như thế này hay không? 

  •  
Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đáng mơ ước
  •  
Chia sẻ các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất hiện nay
  •  

Vẻ đẹp của các mẫu thiết kế nhà 1 tầng nhỏ đẹp


" Ghé thăm website của công ty, tôi thấy có rất nhiều các mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Tôi rất thích các ngôi biệt thự hình khối hiện đại mà công ty đã giới thiệu gần đây. Hiện gia đình tôi có mảnh đất vườn rộng 18x24m, tôi muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn giúp cho gia đình tôi, thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại và rất mong được sự tư vấn từ phía công ty. Xin chân thành cảm ơn!" ( Yêu cầu tư vấn từ khách hàng Thanh Hoa- Hải Dương)

....

Chúng tôi thường xuyên nhận được những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự như thế từ khách hàng trên khắp cả nước gửi về. Các mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại thường rất được ưu ái bởi các khách hàng, chủ đầu tư trên khắp cả nước. Đặc biệt là các gia đình trẻ, yêu thích sự mới mẻ, hiện đại và khác biệt. Hiểu được điều đó, những mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại đã và đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn xây dựng ngày càng nhiều, không chỉ ở các thành phố, đô thị lớn, mà ở nông thôn, các vùng ngoại thành, tỉnh lẻ cũng đều được ứng dụng xây dựng thực hiện một cách rộng rãi! 

Với nguyên tắc: "Tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú", biệt thự hiện đại được thiết kế và xây dựng hoàn thiện, dễ dàng trở thành trào lưu thiết kế hiện nay cho nhiều gia đình. Anh em kiến trúc sư chúng tôi cũng thực hiện rất nhiều thiết kế, thực tế gặp gỡ rất nhiều gia đình, khi lên ý tưởng thiết kế ban đầu thì thích kiến trúc tân cổ, cổ điển nhưng sau đó lại chuyển sang những thiết kế hiện đại. Điều này cũng không phải chuyện hiếm gặp. 

Đầu tiên, cần tìm hiểu những đặc trưng của biệt thự hình khối hiện đại là gì?

+ Thứ nhất: Biệt thự hình khối hiện đại sử dụng nhiều mảng, hình khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các công trình mang phong cách hiện đại với các hình hộp chữ nhật được xếp, kết nối với nhau theo những cách nào đó để tạo nên tính thống nhất và kết nối tuyệt đối giữa các chi tiết, hình khối rời rạc, khô cứng khác nhau. Cũng chính vì đặc trưng này mà những thiết kế biệt thự hình khối hiện đại lại được xem là nghèo nàn, hạn chế về mặt hình thức, bố cục,... Do đó, để khắc phục những hạn chế này, các kiến trúc sư có nhiều cách khác nhau, trong đó, sử dụng kết hợp với mái thái, mái ngói,... cho phù hợp với kiến trúc truyền thống của người Việt, cho thuận mắt, cho dễ nhìn. 

+ Thứ hai: Các mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại thường không được làm theo kiểu đối xứng truyền thống thường thấy trước kia. Mà thay bằng đó là những chi tiết trang trí cách tân, lợi dụng các khoảng khối kiến trúc đua ra, thụt vào để tạo khối kiến trúc cho tổng thể công trình. Bạn sẽ khó mà thấy được sự cân đối, đầy đặn trong các mẫu biệt thự hiện đại, mà thay vào đó và các khối đua, mảng miếng, màu sắc vừa kết nối với nhau, vừa tạo thành sự kết nối mang vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. 

+ Thứ ba: Các chi tiết, đường nét trang trí hầu hết sử dụng các chi tiết thẳng, phẳng, không sử dụng các hình vòm. cong,... Điều này sẽ giúp cho công trình trở nên rõ ràng, mạch lạc hơn và khỏe khoắn hơn. 

+ Thứ tư: Ưu tiên sử dụng các loại vật liệu hiện đại để tăng hiệu quả sử dụng cho công trình: Kính, thép, bê tông, gạch,... được ứng dụng sử dụng đem lại chất lượng tối đa nhất cho tổng thể của công trình. 

+ Thứ năm: Biệt thự hình khối hiện đại ưu tiên không gian sử dụng. Tất cả những mẫu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách hiện đại, hay những công trình kiến trúc hiện đại nổi tiếng trên thế giới đều đề cao dây truyền công năng sử dụng, đề cao tính hợp lý mà công năng sử dụng mang lại cho mỗi công trình. Không gian giao thông đi lại và vật liệu sử dụng cũng được ưu tiên sử dụng đem lại hiệu quả cao nhất cũng như yêu cầu tiết kiệm nhất. Hạn chế tối đa những trang trí vụn vặt có thể làm sai lệch form kiến trúc và lãng phí vật liệu.

+ Thứ sáu: Những mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại giảm tối đa sự phân chia không gian, công năng sử dụng: Các phòng chức năng có sự liên kết, kết nối với nhau và thống nhất một kiểu kiến trúc. Hạn chế tối đa các không gian tách biệt, sử dụng vách ngăn chia không gian thay vì tường. Đặc biệt ở các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn.Cách thiết kế không gian mở trong các mẫu thiết kế được ưu tiên sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho mọi gia đình. 

 + Thứ bảy: Các yếu tố về ánh sáng, gió được ưu tiên sử dụng trong ngôi nhà. Tất cả tận dụng để tạo nên những không gian mở đầy ấn tượng và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, ánh sáng có vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế hiện đại không chỉ trong việc tạo nên hiệu quả kiến trúc mà còn đem lại các giá trị sử dụng tốt cho người dùng. Có thể tận dụng lợi thế của ánh sáng tự nhiên là tối ưu nhất, hoặc có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo tùy thuộc theo từng công trình và vị trí yêu cầu. 

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

Tư vấn chi phí thiết kế và xây dựng các mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Nếu đem so sánh với những công trình với quy mô và diện tích sử dụng tương tự thì các mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại thường có chi phí xây dựng và chi phí thiết kế thấp hơn một chút. ( Thường khoảng dưới 20%) so với từng công trình. Ví dụ như đơn giá xây nhà biệt thự tân cổ khoảng 6.000.000đ/m2, thì đơn giá xây nhà biệt thự hiện đại chỉ khoảng 5.000.000đ. Tuy nhiên, cũng phải tùy thuộc vào mức độ đầu tư của từng công trình mà mức chi phí sẽ khác nhau. Bạn nên thiết kế đồng bộ cả nội thất và ngoại thất để các mẫu biệt thự hình khối hiện đại phát huy được tối đa hiệu quả về mặt công năng sử dụng, không gian sống cho toàn bộ ngôi nhà. 

Gợi ý 50 mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại đáng mơ ước

Đây đều là những mẫu thiết kế nhà biệt thự mang hình khối hiện đại đẹp, đầy ấn tượng. Mỗi công trình lại mang những đặc trưng khác nhau và ghi đậm dấu ấn của từng chủ đầu tư! 

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 1: Biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp. Công trình được tạo thành bởi các mảng miếng, hình khối hộp chữ nhật xếp nối chồng chất, kết hợp đầy ấn tượng với nhau để làm nên hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Không gian kiến trúc hiện đại được làm nên bởi các hình khối, mảng miếng kiến trúc sáng màu và tối màu kết hợp với nhau. Các khoảng kính rộng kết hợp với nhau đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. 

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 2: Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại đầy ấn tượng, kiến trúc nhà 2 tầng 1 tum luôn nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng trong việc mong muốn tăng không gian, diện tích sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Đặc biệt, các khoảng không gian sử dụng được chúng tôi tận dụng tối đa. Tầng tum thường được dùng để làm phòng thờ, cũng như kho, phòng chứa đồ.

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 3: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại đẹp 2 tầng mái lệch vô cùng ấn tượng. Ngôi nhà cũng được hạn chế tối đa các chi tiết trang trí, chủ yếu sử dụng vật liệu gạch ốp tường ngoại thất và sơn màu để làm nổi bật lên khối kiến trúc dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 4: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại mái lệch. Vẫn là hình khối hiện đại, đơn giản song được kết hợp với màu sắc, vật liệu khác để tăng thêm sự hiện đại, mới mẻ cho ngôi nhà.

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu số 5: Thiết kế biệt thự hiện đại mái lệch màu xanh nhẹ nhàng. 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu số 6: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà mái lệch hiện đại 2 tầng 1 mặt tiền. Với lợi thế 1 mặt tiền, ngôi nhà thể hiện được sự chỉn chu, đẳng cấp trong hình khối kiến trúc, các chi tiết cửa sổ, vật liệu gỗ kết nối với nhau mang lại cảm giác đồng bộ và thống nhất với vẻ đẹp của công trình.

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 7: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại ở phố

Mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 8: Tư vấn các mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng. Công trình hiện đại như thế này được gợi ý lựa chọn xây dựng cho rất nhiều gia đình hiện nay. 

Mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 9: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 2 tầng kết hợp với không gian sân vườn xanh mát. Có thể thấy, vật liệu kính được áp dụng, phát huy hết được toàn bộ hiệu quả sử dụng của loại vật liệu này. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà bằng kính, phối hợp với nhau đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất cho tổng thể công trình

Xem thêm: Kiến trúc biệt thự 1 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 10: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại sang trọng phù hợp với cuộc sống hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 11: Ngắm mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại 2 tầng mái bằng sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 12: Tư vấn thiết kế biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng đẹp. Các khối hiện đại tầng 2, tầng 3 đua ra, tận dụng các khối kiến trúc để trồng hoa, tạo không gian sử dụng cho ban công, khoảng không gian thoáng đãng, bền vững cho tổng thể công trình. Cửa kính hiện đại, với khung được sơn màu đen tạo điểm nhấn cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà.

Xem thêm: Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 14: Ngắm mẫu thiết kế nhà 3 tầng hình khối hiện đại. Các mảng, khối kiến trúc màu trắng- kết hợp màu xám đầy cuốn hút kết hợp với nhau để đem lại sự hiện đại và độc đáo cho kiến trúc của công trình. Phần mái lệch đặc biệt, phù hợp với khối kiến trúc hiện đại và tạo sức hút mạnh mẽ cho ngôi nhà hơn hẳn. 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 15: Tư vấn các mẫu thiết kế biêt thự hình khối hiện đại 4 tầng mái lệch. Các phần ban công, tường bao của khối hộp mẫu nhà được đua ra ngoài, sử dụng gam màu khác nổi bật để tạo khối kiến trúc. Các đường thẳng, kẻ ngang kết hợp với nhau, đem lại vẻ đẹp đầy cuốn hút bởi màu sắc, và sự kết nối không gian hiệu quả. Cây xanh cũng được đặt ở các tầng để khiến ngôi nhà trở nên đơn giản, mềm mại hơn, bớt đi sự khô cứng của các khối kiến trúc.

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 16: Tư vấn mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng. Gam màu xanh kết hợp trắng hiện đại, tinh tế cũng được vận dụng và đem lại giá trị hiệu quả, màu sắc tối ưu nhất. Bạn có thể kết hợp với hàng rào cùng kiểu kiến trúc hiện đại để tăng thêm sức hấp dẫn, sự thống nhất cho kiến trúc ngoại thất của công trình. 

Mẫu biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 17: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng lung linh trong đêm. Ánh sáng nhân tạo được kết hợp vận dụng ở ngôi nhà một cách tối ưu nhất, dù là buổi tối thì kiến trúc ngôi nhà vẫn thể hiện được vẻ đẹp lung linh vô cùng này!

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 18: Hình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng. Ngôi nhà với các mảng tường gam màu nhạt, kết hợp với các chi tiết ban công, lô gia đua ra đầy ẩn ý, ngôi nhà được vận dụng sử dụng thêm khối tường nối liền từ tầng 1 đến tầng 3 đem lại sự kết nối vô cùng đặc biệt. 

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 19: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại đầy cuốn hút với gam màu trắng kết hợp màu xám đầy ấn tượng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 20: Tư vấn thiết kế biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng đẹp. Bạn cung có thể sử dụng màu sắc để làm nổi bật lên hình khối kiến trúc của ngôi nhà. Màu sắc có thể là những gam màu tương đồng hoặc tương phản, miễn sao để thể hiện được sự tinh tế và vẻ đẹp đầy cuốn hút cho ngôi nhà nhờ sự khác biệt và nổi bật của mỗi tông màu sắc.

Tham khảo thêm: thiết kế nhà 3 tầng 1 tum

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 21: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng 1 tum đầy ấn tượng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 22: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền. Bạn cũng có thể tận dụng các mẫu nhà hiện đại với 2 mặt tiền để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Hoặc có thể mới mẻ hơn bằng cách trang trí, làm đẹp hơn bởi hệ thống bồn hoa, cây cảnh đầy ấn tượng cho thiết kế kiến trúc của công trình.

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 23: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng mái bằng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 24: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 25: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự mang hình khối hiện đại 3 tầng mái bằng cuốn hút với màu sắc sáng, khối kiến trúc đơn giản, không màu mè

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 26: Thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại ở phố

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 28: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng mái bằng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 29: Hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hình khối hiện đại xây dựng trên lô đất hình thang

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 30: Ngắm mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hình khối hiện đại đẹp lung linh trong đêm

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 31: Mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại có 3 tầng, với thiết kế măt tiền rộng hơn chiều sâu, ngôi nhà là sự lựa chọn phù hợp nếu như bạn đang sở hữu những mảnh đất có mặt tiền rộng, kiến trúc đẹp và khá ấn tượng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 32: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 3 tầng sang trọng. 

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 33: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình khối hiện đại 1 mặt tiền

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 34: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại kết hợp với kiến trúc xanh gần gũi với tự nhiên

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 35: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình khối hiện đại thu hút, có thể thấy được 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 36: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại đầy cuốn hút. Sự bay bổng, nảy khối của mỗi công trình phù hợp với kiểu kiến trúc và tổng thể cảnh quan không gian hiện đại của mỗi ngôi nhà

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 37: Đôi khi, sự kết hơp với các không gian hiện đại khác nhu bể bơi, không gian kiến trúc của vườn, nhà kết hợp với nhau tạo thành sự bền bỉ và đầy ấn tượng hơn cả. 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu số 38: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại thu hút. Việc thi công các công trình mang phong cách hiện đại như thế này cũng khá khó khăn, đòi hỏi đội thợ thi công nhà trọn gói phải có tay nghề tương đối cao để có thể áp dụng được các không gian hiện đại ấn tượng như trên.

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 39: Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà biệt thự hình khối hiện đại đầy ấn tượng. Bạn có thể sử dụng chúng như những biệt thự nghỉ dưỡng, đẳng cấp và đầy sáng tạo cho không gian nhà ở của mình. 

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu số 40: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 2 tầng đơn giản. Các không gian sử dụng trong ngôi nhà có tính kết nối với nhau, phù hợp với mong muốn sử dụng và nhu cầu hiện đại của nhiều gia đình hiện nay

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 41: Tư vấn thiết kế biệt thự hình khối hiện đại kết hợp với bể bơi sang trọng, đẳng cấp

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 42: Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại kết hợp với bể bơi sang trọng.

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 43: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 2 tầng. 

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 44: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại mái lệch đầy cuốn hút. Hệ thống đèn điện sáng, kết hợp với nhau, ngoại thất sơn màu đen nổi bật.

Xem thêm: Nhà 2 tầng có gác lửng

thiết kế biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 45: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại có bể bơi sang trọng 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 46: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đai có sử dụng kết hợp với kính sang trọng. Bạn có thể kết hợp với những không gian nghỉ ngơi sang trọng, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hiện nay

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 47: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 1 tầng đầy ấn tượng. Gam màu trắng, ghi kết hợp với nhau cộng với hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất đầy ấn tương và đem lại hiệu quả chiếu sáng ấn tượng nhất cho ngôi nhà.

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 48: Tư vấn thiết kế biệt thự hình khối hiện đại đẹp 1 tầng đẹp

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 49: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại 2 tầng 

biệt thự hình khối hiện đại

Mẫu 50: Mẫu nhà biệt thự hình khối hiện đại đầy ấn tượng và sang trọng

biệt thự hình khối hiện đại

 Mẫu 51: Ngắm mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại vô cùng ấn tượng và đẳng cấp


Như vậy, các mẫu thiết kế nhà biệt thự hình khối hiện đại trên đây hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thiết kế thú vị nếu như mong muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời như thế này!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Nhà truyền thống kết hợp hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận